บริทาเนีย สายไหม-คูคต สเตชั่น

Facebook Twitter Email
           ชวนมาใช้ชีวิตติดเมือง กับโครงการทาวน์โฮมราคาคอนโด “บริทาเนีย สายไหม-คูคต สเตชั่น” บ้านหลังแรกที่เหมาะกับคนทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น วัยเริ่มต้นทำงาน หรือ First Jobber, ครอบครัวเริ่มต้น ไปจนถึงครอบครัวขนาดกลาง รวมถึงวัยรุ่นสายชิคสายชิลล์ที่หลงรักใน Urban Lifestlye ซึ่งโครงการนี้ จะมาในรูปแบบของทาวน์โฮมสไตล์ English Modern Classic พร้อมด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ออกแบบจากความเข้าใจในไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพย่านสายไหม รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่สำคัญก็คือ อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสุขุมวิท สถานีคูคต เพียง 3 นาที* พร้อมบริการรับ-ส่ง ถึงสถานีและโครงการด้วย Shuttle Van และ Tuk Tuk OnDemand เชื่อมต่อใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย



           สำหรับ “บริทาเนีย สายไหม-คูคต สเตชั่น” จะเป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่มาในสไตล์ English Modern Classic สร้างเอกลักษณ์ทางด้านงานสถาปัตยกรรมด้วยการใช้เส้นสายของความโค้งมน เน้นโทนสีขาวและสีเทาให้สอดรับกันทั่วทั้งโครงการ โดยเริ่มตั้งแต่ Main Gate, Clubhouse ไปจนถึงบ้านที่พักอาศัย เมื่อมองเข้าไปแล้ว จะสัมผัสได้ถึงความเรียบง่าย และความคลาสสิคที่ยังคงทันสมัย
          โครงการนี้ มีพื้นที่ทั้งหมด 36-3-1.2 ไร่ และมีบ้านจำนวน 297 ยูนิต โดยจะมีให้เลือก 2 แบบ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 18.7 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 108 ตร.ม. ฟังก์ชัน 2-3 ห้องนอน, 1 ห้องอเนกประสงค์, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องครัวไทย และ 2 ที่จอดรถ พร้อมด้วยนวัตกรรมการอยู่อาศัย ระบบ Smart Home Automation “B Genius Mode” ที่จะช่วยให้การอยู่บ้านสะดวกสบายมากขึ้น ซึ่งประกอบไปด้วย Door&Window Magnetic Sensor, IP Camera และ Digital Door Lock ให้กับบ้านทุกหลัง


         
          ในส่วนของทำเลที่ตั้ง เรียกได้ว่าโครงการนี้ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพแห่งใหม่ ติดถนนสายไหม ซึ่งสามารถใช้เชื่อมต่อถนนเส้นหลักได้อีกหลายสาย ไม่ว่าจะเป็น ถนนพหลโยธิน,ถนนหทัยราษฎร์, ถนนสุขาภิบาล 5, ถนนวัชรพล, ถนนรามอินทรา และถนนลำลูกกา อีกทั้งยังมีทางด่วนที่อยู่ใกล้กับโครงการ ได้แก่ ได้แก่ ทางด่วนฉลองรัช (ด่านรามอินทรา-อาจณรงค์), และดอนเมืองโทลล์เวย์ ช่วยให้การเดินทางเข้า-ออกเมืองเป็นเรื่องที่ง่ายมากขึ้น นอกจากศักยภาพของทำเลนี้ จะรองรับผู้อยู่อาศัยที่มีรถยนต์ส่วนตัวแล้ว สำหรับผู้ที่ใช้บริการรถสาธารณะเป็นประจำ ก็ยังสามารถใช้ชีวิตอยู่ในย่านนี้ได้อย่างสะดวกสบายเช่นกัน เนื่องจากมีรถไฟฟ้าสายสุขุมวิท หรือ BTS สายสีเขียวอ่อนอยู่ใกล้ ๆ กับโครงการ โดยใช้เวลาเดินทางเพียง 3 นาที* ก็ถึงสถานีคูคต ซึ่งอย่างที่ทราบกันว่า BTS เป็นรถไฟฟ้าสายหลักสายเดียวที่จะใช้เชื่อมต่อย่านสำคัญใจกลางเมืองได้ รวมทั้งยังมีจุด Interchange ตามสถานีต่าง ๆ ให้เปลี่ยนการเดินทางไปยังรถไฟฟ้าสายอื่น ๆ เพื่อให้ถึงปลายทางได้อย่างรวดเร็ว



▪ Big C Market สายไหม
▪ ตลาดเอ.ซี. สายไหม
▪ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม
▪ โรงพยาบาลซีจีเอช สายไหม
▪ BTS คูคต


          ทางด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ย่านสายไหม ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลที่อุดมสมบูรณ์ แวดล้อมไปด้วยแหล่งอุปโภค-บริโภค ทั้งตลาด, ห้างร้าน, แหล่งช็อปปิ้ง, โรงเรียน และโรงพยาบาล อาทิ Big C Market สายไหม, ตลาดเอ.ซี. สายไหม หรือเดินทางออกไปอีกหน่อยก็มีห้างใหญ่อย่าง Future Park รังสิต, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม และโรงพยาบาลซีจีเอช สายไหม อีกทั้งยังเป็นโครงการที่อยู่ไม่ไกลจากสนามบินดอนเมือง โดยใช้เวลาเดินทางไม่ถึงครึ่งชั่วโมง จึงเรียกได้ว่า ย่านนี้สามารถเชื่อมต่อการคมนาคมได้ทุกรูปแบบ รองรับทุกความต้องในเรื่องการเดินทางได้อย่างครบครันเลยครับ
 
ซุ้มโครงการ
 
หลังจากที่พาไปสำรวจทำเลรอบ ๆ และรู้จักพิกัดของโครงการกันแล้ว ลองเข้ามาดูด้านในโครงการกันบ้างครับว่าจะเป็นอย่างไร … เริ่มกันที่โซนแรกตั้งแต่ทางเข้าโครงการเลย เมื่อมาถึงทางเข้า เราจะเห็นซุ้มประตูขนาดใหญ่ ดูมีภูมิฐาน และแข็งแรง ซึ่งดีไซน์ของ Main Gate สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นอังกฤษในยุคอุตสาหกรรมใหม่ โดดเด่นและดูแปลกตาอยู่บนถนนเส้นหน้าโครงการ



บริเวณด้านหน้าโครงการ มีการจัดสวน ตกแต่งสวนไว้อย่างสวยงาม มีทั้งสนามหญ้า ต้นไม้เล็ก-ใหญ่ สลับกันไป ให้ความร่มรื่น ดูน่าอยู่ตั้งแต่แรกเห็น



เมื่อเข้ามาถึงบริเวณทางเข้า-ออก โครงการนี้จะใช้ระบบ Double Security Gate ก็คือเป็นทางเข้าโครงการ 2 ชั้น โดยชั้นแรกจะเป็นไม้กั้นกระดก และชั้นสองจะเป็นประตูรั้วเลื่อนอัตโนมัติ ทั้งนี้ก็เพื่อยกระดับความปลอดภัยให้แก่ลูกบ้านมากยิ่งขึ้น



แบ่งแยกทางเข้า-ออก ไว้อย่างชัดเจน โดยทางด้านซ้าย จะเป็นช่องสำหรับลูกบ้าน ที่มี Key Card Access ส่วนทางด้านขวาที่ติดกับป้อมรปภ. จะเป็นช่องสำหรับ Visitor ซึ่งจะต้องแลกบัตรทุกครั้งเมื่อมีการเข้า-ออก โครงการครับ



ช่องทางเข้าสำหรับลูกบ้าน ใช้งานผ่านระบบ Key Card Access พร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิด และกล้องส่องป้ายทะเบียนรถยนต์ที่ยู่ด้านล่าง



ช่องสำหรับ Visitor ที่จะติดกล้องวงจรปิด จับภาพหน้าคนขับ และทะเบียนรถเช่นกัน



เมื่อผ่าน Main Gate มาแล้ว จะพบกับอาคารคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่อยู่ทางด้านซ้าย โดยลักษณะของงานสถาปัตยกรรมจะเน้นใช้เส้นสายโค้งมน ผสานความเป็นคลาสสิค และความทันสมัยสไตล์ English Modern Classic อย่างลงตัว



          คลับเฮ้าส์ 2 ชั้น สไตล์อังกฤษที่เรียกว่า “Britania Club” ตั้งอยู่บริเวณทางเข้าโครงการ เป็นพื้นที่สำหรับ Facilities ที่มาครบทุกรูปแบบ รองรับได้ทุกกิจกรรม และเหมาะกับผู้อยู่อาศัยทุกเจเนอเรชัน ซึ่งจะประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำระบบเกลือ, Living Room, Kids Room, Fitness Room, Yoga Room และ Function Room รวมทั้งยังมีสนามบาส และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ เพื่อรองรับการพักผ่อนอย่างเต็มที่



ขึ้นมาที่ด้านบน จะเจอกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และ Pool Terrace



สระว่ายน้ำ Lap Pool ความยาวได้มาตรฐาน รอบ ๆ สระ ตกแต่งด้วยไม้พันธุ์ใหญ่ และ Vertical Garden ซึ่งจะช่วยพรางตาจากถนนเมนของโครงการ ดูแยกเป็นสัดส่วนชัดเจน



บริเวณริมสระ จะมี Sunbed ตั้งเรียงอยู่ 4 ตัว รองรับสำหรับการพักผ่อน ส่วนสระว่ายน้ำเด็ก จะอยู่ใกล้กับโถงทางเดิน และ Pool Terrace เผื่อเวลาที่เด็ก ๆ เล่นน้ำ จะได้อยู่ในสายตาของผู้ปกครองมากที่สุดครับ



ดีไซน์ของซุ้มประตูคลับเฮ้าส์ ยังคงดีไซน์ของความโค้งมนเอาไว้เช่นเดิม ดูคลาสสิค สวยงาม และทันสมัย



โซนแรกของอาคารคลับเฮ้าส์เมื่อเข้ามาด้านใน จะเป็นโถง Living Area ขนาดใหญ่ Floor to Ceilling 7 เมตร ซึ่งดูสูง โปร่ง และกว้างมาก ๆ ครับ



ประดับตกแต่งพื้นที่ด้วยโคมไฟระย้าสีทอง ดีไซน์หรูหรา สอดรับกับสีชมพู-แดง ของเฟอร์นิเจอร์



พร้อมจัดเตรียมมุมรับรองไว้ให้หลาย ๆ มุม รวมทั้งชุดโต๊ะทำงาน ซึ่งลูกบ้านสามารถใช้พื้นที่โซนนี้ในการนัดเพื่อน หรือรับรองแขกก็ได้ครับ เพราะโซนนี้มี Internet Wi-Fi ให้ใช้บริการด้วย



อีกฝั่งหนึ่งของคลับเฮ้าส์ชั้นล่าง จะมี Kids Room ที่ตกแต่งด้วยโทนสีสดใส พร้อมอุปกรณ์เรียนรู้สำหรับเด็ก ๆ อีกทั้งยังจัดเตรียมมุมสำหรับทำการบ้านให้อีกด้วย ถือว่าเปลี่ยนสถานที่ เปลี่ยนบรรยากาศและสภาพแวดล้อมในการทำการบ้านของเด็ก ๆ ครับ



ด้านข้าง Kids Room ก็จะเป็นทางขึ้นอาคารคลับเฮ้าส์ชั้น 2 ครับ ขึ้นมาแล้วทางด้านซ้ายมือ จะเป็น Function Room



อีกหนึ่งห้องอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ ที่สามารถใช้เป็น Meeting Room หรือจะใช้เป็น Co-Working Space สำหรับนั่งทำงานก็ได้ครับ



สังเกตเห็นว่า ภายในห้องนี้ จะมี Mini Bar พร้อมเตาไมโครเวฟสำหรับอุ่นอาหาร มีอ่างล้างจานให้ด้วย ตรงนี้ ลูกบ้านสามารถใช้เป็นสถานที่จัดปาร์ตี้วันเกิดเล็ก ๆ ให้กับสมาชิกครอบครัวได้ด้วยครับ



มีการจัดวางโต๊ะอเนกประสงค์ไว้หลายชุด หลายมุม ทั้งโต๊ะสำหรับรับประทานอาหาร และเคาน์เตอร์บาร์ยาวขนาด 6 ที่นั่ง รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ที่มีสมาชิกหลายคนได้เลย



ตรงข้ามกับ Function Room จะเป็น Yoga Room และห้องฟิตเนสครับ ซึ่ง Yoga Room จะเป็นห้องสตูดิโอที่ลูกบ้านสามารถใช้พื้นที่นี้จัดคลาสโยคะได้ด้วย



ภายในห้องจะมีอุปกรณ์สำหรับเล่นโยคะมาให้ เช่น เสื่อ และลูกบอล รวมทั้งยังติดตั้งจอโทรทัศน์ไว้ เพื่อใช้เป็นสื่อเรียนรู้สำหรับการออกกำลังกายครับ



มาต่อกันที่ห้องฟิตเนสครับ ห้องค่อนข้างใหญ่ พื้นที่กว้างมากครับ ชุดอุปกรณ์มีให้ครบได้มาตรฐานฟิตเนส ซึ่งลูกบ้านสามารถเลือกใช้ได้ตามต้องการเลย



อุปกรณ์ออกกำลังกายสำหรับ Cardio และ Weight Training



ห้องฟิตเนส บรรยากาศดี รับวิวสวนและสระว่ายน้ำ



Tuk Tuk OnDemand รับ-ส่งลูกบ้านถึงสถานีคูคต



เรามาดูกันที่โซนพักอาศัยกันบ้างครับ สำหรับถนนในซอยจะมีความกว้างอยู่ที่ 12 เมตร รถใหญ่ขับสวนกันได้ หรือจะกลับรถก็ง่ายครับ


 
แบบบ้านโครงการ
บริทาเนีย สายไหม-คูคต สเตชั่น

          แบบบ้านในโครงการนี้ จะเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้นสไตล์ English Modern Classic ทั้งหมด 2 รูปแบบ พื้นที่ใช้สอย 108 ตร.ม. โดดเด่นด้วยการนำเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามาจัดการชีวิตการอยู่อาศัยให้สะดวกสบายยิ่งกว่าเดิม ซึ่งก็คือ “B Genius Mode” นั่นเองครับ

▪ ทาวน์โฮม Molton พื้นที่ใช้สอย 108 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ
▪ ทาวน์โฮม Berwick พื้นที่ใช้สอย 108 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 2 ที่จอดรถ

 
MOLTON พื้นที่ใช้สอย 108 ตร.ม.
 
แบบบ้าน Molton เป็นทาวน์โฮมไซส์เริ่มต้นของโครงการ พื้นที่ใช้สอย 108 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.65 เมตร สามารถจอดรถได้ 2 คัน ฟังก์ชันด้านใน จะประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่จัดเตรียมอาหาร และครัวไทยครับ
 


บริเวณที่จอดรถหน้าบ้าน ทางโครงการติดตั้ง IP Camera ให้ 1 จุด และโคมไฟดาวน์ไลท์ให้อีก 1 ดวงครับ



ประตูทางเข้า จะใช้ระบบ Digital Door Lock สามารถเลือกใช้งานได้ทั้งแบบกดรหัสผ่าน และแตะ Key Card ครับ 



เมื่อเปิดประตูเข้ามาแล้ว จะพบกับโซนห้องนั่งเล่นที่เชื่อมต่อกับมุมรับประทานอาหาร ส่วนทางด้านซ้ายจะเป็นห้องอเนกประสงค์, ห้องน้ำ และโถงบันไดที่อยู่ติดกับครัวไทยครับ



สำหรับฟังก์ชันห้องนั่งเล่น มาในขนาดที่พอเหมาะ จัดวางโซฟาขนาด 3 ที่นั่ง พร้อมโต๊ะกลางที่โครงการตกแต่งไว้ให้ดูเป็นไอเดีย



พื้นที่ส่วนนี้ค่อนข้างกว้างเลยครับ ใครจะปรับเปลี่ยนฟังก์ชันโซฟาให้ใหญ่ขึ้น หรือจะหาโซฟา L-Shape มาจัดวางก็ได้เช่นกัน



ตรงข้ามกับโซฟา จะเป็นพื้นที่สำหรับวางทีวีที่โครงการบิวท์อินมาให้แล้วเรียบแล้ว สามารถติดตั้งทีวีได้ทุกขนาด แล้วแต่ความต้องการของผู้อยู่อาศัยครับ



ถัดจากโซนห้องนั่งเล่น ก็จะเป็นมุมรับประทานอาหาร และพื้นที่จัดเตรียมอาหารครับ ซึ่งตรงจุดนี้ โครงการติด IP Camera มาให้อีก 1 จุด เพื่อตรวจจับภาพรวม และดูแลความเรียบร้อยบริเวณชั้น 1 ของบ้านครับ



มุมรับประทานอาหาร มาพร้อมกับโต๊ะทานข้าวขนาด 4 ที่นั่ง และยังคงเหลือพื้นที่ให้เดินสวนกันไป-มา ได้อย่างคล่องตัว



ด้านหลังโต๊ะทานข้าว จะเป็น Pantry พื้นที่จัดเตรียมอาหาร ซึ่งในส่วนนี้ เหมาะสำหรับการทำอาหารว่าง หรืออาหารเบา ๆ เช่น ชงกาแฟ หรือทำอาหารเช้า เป็นต้น ส่วนด้านหลังบ้าน สามารถต่อเติมครัวไทย และทำเป็นพื้นที่ซักล้างได้ด้วยครับ



ที่บริเวณชั้น 1 ยังมีห้องอเนกประสงค์ที่อยู่ฝั่งหน้าบ้าน ภายในห้องมีขนาดที่พอเหมาะสำหรับการทำเป็นห้องทำงาน หรือปรับเปลี่ยนเป็นฟังก์ชันอื่น ๆ ได้อีก เช่น ห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุครับ



ภายในห้อง ยังติดตั้งกระจกบานเลื่อนมาให้ด้วย ในส่วนนี้สามารถเปิดรับแสง รับลมธรรมชาติได้เลยครับ



มาต่อกันที่ห้องน้ำชั้นล่าง พื้นและผนังจะใช้กระเบื้องเซรามิคสีเทาให้ความคงทน และดูแข็งแรง แบ่งโซนเปียกโซนแห้งมาให้เรียบร้อย พร้อมชุดสุขภัณฑ์อย่างดีจาก Cotto อีกทั้งภายในห้องน้ำ ติดตั้งพัดลมระบายอากาศแบบฝังฝ้ามาให้อีก 1 ตัว ซึ่งจะช่วยเรื่องการระบายกลิ่น, ระบายความอับชื้น และฆ่าเชื้อโรคครับ พร้อมกับเต้าเสียบปลั๊กไฟ และ USB Port พร้อมฝาครอบกันน้ำเข้า ทางโครงการก็ให้มาอีกเช่นกัน



สำหรับฟังก์ชันบ้านชั้น 2 จะมี 2 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำส่วนตัวทุกห้องครับ โดยห้องนอนแรก จะอยู่ทางฝั่งหน้าบ้าน ได้เป็นห้องนอนหน้ากว้าง ฝ้าเพดานสูง 2.9 เมตร พร้อมกับช่องแสงขนาดใหญ่ 2 บาน ทำให้ห้องดูโปร่ง สว่าง และกว้างมาก ๆ ครับ



สามารถวางเตียง 5 ฟุต ได้สบาย ๆ และยังคงเหลือพื้นที่ด้านข้างให้วางโต๊ะ วางโคมไฟเข้าไปได้อีกครับ



ด้านข้างเตียงนอน จะเป็นตู้เสื้อผ้าบิวท์อินขนาดใหญ่ และมุมโต๊ะเครื่องแป้ง ที่โครงการทำไว้ให้ดูสำหรับ Decoration ครับ



ปลายเตียง จะเป็นพื้นที่สำหรับชั้นวางทีวี หรือจะบิวท์อินติดผนังไปเลยก็ได้ครับ มีเต้าเสียบปลั๊กและช่องเสียบสายเคเบิลทีวีพร้อมสำหรับการใช้งาน



อย่างที่บอกไปครับว่า ห้องนอนชั้นบนจะมาพร้อมกับห้องน้ำในตัว ซึ่งจะอยู่ติดกับประตูทางเข้าห้องนอนเลย ซึ่งห้องน้ำหน้ากว้าง พร้อมแยกส่วนอาบน้ำมาให้เรียบร้อย อีกทั้งยังติดหน้าต่างบานกระทุ้งมาให้อีก 1 บาน ใช้สำหรับเป็นช่องแสงธรรมชาติ หรือเปิดระบายอากาศก็ได้ครับ และชุดสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ จะเป็นของ Cotto อีกเช่นกัน



ตรงข้ามกับห้องนอน 1 จะเป็นห้องนอนที่ 2 อยู่ทางฝั่งหลังบ้าน ขนาดของห้องนอน 2 จะแคบกว่าห้องแรกเล็กน้อยครับ



สามารถวางเตียงไซส์ 3.5-5 ฟุต พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ได้ประมาณ 2-3 ชิ้นใหญ่ครับ ส่วนทางด้านข้างเตียงนอน จะเป็นหน้าต่างกระจกเขียวตัดแสงขนาดใหญ่ เปิดรับแสงธรรมชาติ และช่วยให้ห้องดูโปร่งขึ้นครับ



ถึงแม้ว่าห้องจะเล็กกว่า แต่ก็ยังมีพื้นที่เหลือให้ทำเป็น Walk-in Closet ได้ครับ



ทางด้านปลายเตียง จะเป็นผนังเปล่าที่สามารถติดตั้งทีวีแบบแขวนผนังได้ ซึ่งโครงการก็ติดตั้งเต้าปลั๊กเสียบไฟ, ช่องเสียบสายเคเบิล และช่องเสียบสายโทรศัพท์มาให้อีกเช่นกัน ส่วนห้องน้ำสำหรับห้องนอน 2 ขนาดกำลังพอเหมาะกับการใช้งาน แบ่งแยกโซนแห้งโซนเปียกอย่างเป็นสัดส่วน พร้อมชุดสุขภัณฑ์จาก Cotto ครับ


 
BERWICK พื้นที่ใช้สอย 108 ตร.ม.
 
          มาต่อกันที่แบบบ้าน Berwick เป็นทาวน์โฮมไซส์ใหญ่ของโครงการนี้ครับ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 108 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 18.7 ตร.ว. หน้าบ้านกว้าง 5.65 เมตร รองรับการจอดรถได้ 2 คัน ส่วนฟังก์ชันด้านใน จะประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ และครัวไทยทางด้านหลังบ้าน



สำหรับบ้าน Berwick จะมีลักษณะการออกแบบ, การเลือกใช้วัสดุ และฟังก์ชันด้านล่าง เหมือนกับบ้าน Molton เลยครับ แต่ที่แตกต่างก็คือ ฟังก์ชันบ้านชั้นที่ 2 นั่นเองครับ หน้าบ้าน สามารถจอดรถได้ 2 คัน พร้อมติด IP Camera ให้ 1 จุด ที่บริเวณโรงจอดรถครับ



เมื่อเข้ามาด้านในแล้ว จะเห็นว่าการแบ่งสัดส่วน และโซนต่าง ๆ จะเหมือนกันกับบ้าน Molton เลยครับ ก็คือ เริ่มต้นด้วยโซนห้องนั่งเล่น ที่เชื่อมต่อกับมุมรับประทานอาหาร ทางด้านขวามือเป็นห้องอเนกประสงค์ที่อยู่ติดกับห้องน้ำ ถัดไปจะเป็นบันไดขึ้นชั้น 2 และประตูเชื่อมครัวไทยที่อยู่ทางด้านหลังบ้านครับ



ส่วนแรกของบ้าน จะเป็นโซนห้องนั่งเล่นที่รองรับการวางโซฟาขนาด 2-4 ที่นั่ง พร้อมโต๊ะกลาง ที่กั้นระหว่างโซฟาและชั้นวางทีวีครับ



สำหรับบ้านจริง ลูกบ้านสามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้สอดคล้องกับการใช้งานได้เลย เช่น ชั้นวางของต่าง ๆ หรือโคมไฟสูง เป็นต้น



ถัดเข้ามาจะเป็นมุมรับประทานอาหาร และ Pantry



ซึ่งมุมรับประทานอาหาร มีพื้นที่กว้างขนาดกำลังพอดี สามารถจัดวางโต๊ะทานข้าวขนาด 4 ที่นั่งได้ และยังคงมีพื้นที่เหลือรอบ ๆ ให้ใช้งานได้อย่างสะดวกครับ



ด้านหลังโต๊ะทานข้าว จะเป็น Pantry พื้นที่จัดเตรียมอาหารที่โครงการบิวท์อินไว้ให้ และโซนนี้ มีการติดตั้ง IP Camera ไว้ให้อีก 1 จุด ครับ



ไปต่อกันที่โซนหลังบ้านกันบ้างครับ ในส่วนนี้ โครงการจะลงเสาเข็มไว้ให้ พร้อมก่อเคาน์เตอร์ปูน และซิงก์ล้างจานมาให้ รวมทั้งยังใช้พื้นที่ส่วนนี้ เป็นโซนสำหรับการซักล้างได้อีกด้วย



ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ที่ตกแต่งให้เป็น Studio ขนาดเล็ก และยังปรับเปลี่ยนได้อีกหลายฟังก์ชันเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น ห้องทำงาน, Room Theater หรือห้องนอนชั้นล่าง



ด้านในยังให้ช่องแสง เป็นกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่มาให้อีก 1 บาน ครับ



มาที่ห้องน้ำชั้นล่าง ได้ฟังก์ชันทุกอย่างเหมือนกันบ้าน Molton คือมีการแบ่งโซนแห้งโซนเปียกไว้ให้ พร้อมชุดสุขภัณฑ์จาก Cotto และมีเต้าเสียบปลั๊กไฟ ช่องเสียบสาย USB ไว้ให้ด้วย



ขึ้นมาที่ชั้น 2 ของบ้าน ด้วยบันไดโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก แข็งแรง ทนทาน ลูกนอนบันไดเซาะร่องจมูกบันได ช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุได้ครับ



บริเวณโถงบันได ยังมีช่องแสง ช่วยเพิ่มความสว่างระหว่างทางขึ้น-ลงบันไดครับ



มาเริ่มกันที่ห้องนอนแรกของชั้นบน จะเป็นห้องนอนใหญ่ที่มาพร้อมกับห้องน้ำในตัว และได้หน้าต่างบานใหญ่มาอีก 1 บาน เปิดรับบรรยากาศภายนอกได้เต็มที่



สำหรับห้องนี้ Floor to Ceiling 2.9 เมตร รองรับเตียงนอนไซส์ใหญ่ 5-6 ฟุต ได้เลยครับ รวมถึงยังมีพื้นที่เหลือให้ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์เพิ่มเติม




ห้องน้ำในตัว แยกโซนแห้ง โซนอาบน้ำ มีพื้นที่พอดีกับการใช้งาน พร้อม USB Port แบบกันน้ำ 1 ชุด



ต่อไป มาดูที่ห้องนอนฝั่งหน้าบ้านกันบ้างครับ ภายในห้องมีพื้นที่กว้างมากพอให้วางเตียงขนาด 3.5 ฟุต และเฟอร์นิเจอร์เพิ่มเติม เช่น ตู้เสื้อผ้า, ชั้นวางของ และโคมไฟ เป็นต้น



ห้องนี้ จะได้หน้าต่างกระจกบานเปิด พร้อมช่องแสงด้านล่าง สามารถเปิดรับลม ระบายอากาศ รับแสงสว่าง ช่วยให้ห้องนอนดูปลอดโปร่งมากขึ้นครับ



ทางด้านปลายเตียง จะเป็นผนังเปล่าที่สามารถจัดวางจอทีวีได้ ในส่วนนี้ โครงการเดินระบบไฟฟ้า และระบบเคเบิลให้เรียบร้อยครับ



สำหรับห้องสุดท้าย จะเป็นห้องนอนที่ 3 เป็นห้องเล็ก ๆ รองรับเตียงขนาด 3.5 ฟุต และเฟอร์นิเจอร์มาตรฐาน อาทิ ตู้เสื้อผ้า หรือโต๊ะทำงาน เป็นต้น



ห้องน้ำด้านนอกบริเวณชั้น 2 สำหรับห้องนอนที่ 2 และห้องนอนที่ 3 ครับ


 
B Smart Home Automation
          อยู่บ้านให้สบายมากขึ้น ด้วยนวัตกรรมการอยู่อาศัยจาก “B Smart Home Automation” เพิ่มความปลอดภัยตลอดการอยู่อาศัย

▪ Digital Door Lock : ควบคุมระบบเข้า-ออก ผ่านแอปพลิเคชัน รองรับ Pin Code และคีย์การ์ด

▪ Door & Window Magnetic Sensor หากมีการบุกรุกทางประตู-หน้าต่าง จะได้รับการแจ้งเตือน

​▪ IP Camera กล้องวงจรปิดภายในบ้านที่สามารถดูผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนได้

 

รายละเอียดโครงการ
ชื่อโครงการ บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน)
เจ้าของโครงการ บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้ง ถนนสายไหม แขวงสายไหม เขตสายไหม กทม. 10220
ลักษณะโครงการ ทาวน์โฮม 2 ชั้น / 2 แบบบ้าน (Molton, Berwick)
แบบบ้าน

▪ ทาวน์โฮม Molton พื้นที่ใช้สอย 108 ตร.ม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ

▪ ทาวน์โฮม Berwick พื้นที่ใช้สอย 108 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

พื้นที่โครงการ 36-3-1.2 ไร่
จำนวนบ้าน 297 ยูนิต
สิ่งอำนวยความสะดวก

▪ คลับเฮาส์

▪ สระว่ายน้ำ

▪ Living Room

▪ Kids Room

▪ Function Room

▪ Yoga Room

▪ Fitness

▪ สวนส่วนกลาง และสนามบาส

▪ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

▪ กล้องวงจรปิดหน้าโครงการ

▪ Easy Pass ในการเข้าออกโครงการ

การเดินทาง

▪ ฺBTS สถานีคูคต

▪ BTS สถานีแยก คปอ. 

▪ สำนักงานเขตสายไหม

▪ สนามบินดอนเมือง

▪ รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีดอนเมือง

 
สถานที่ใกล้เคียง

ห้างสรรพสินค้า
 

▪ Big C Market สายไหม

▪ ตลาดเอ.ซี. สายไหม (AC Plaza)

▪ Future Park รังสิต

 

โรงเรียน
 

▪ โรงเรียนผ่อนสุวรรณศึกษา

▪ โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย

▪ โรงเรียนวรนาถวิทยา

▪ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม

▪ มหาวิทยาเกษตรศาสตร์ บางเขน

 

โรงพยาบาล
 

▪ โรงพยาบาลซีจีเอช สายไหม

▪ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช

▪ โรงพยาบาลบี.แคร์.เมดิคอลเซ็นเตอร์


 


5 จุดเด่น บริทาเนีย สายไหม-คูคต สเตชั่น

          …. "เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับโครงการ บริทาเนีย สายไหม-คูคต สเตชั่น ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ English Modern Classic ทำเลศักยภาพย่านสายไหม เชื่อมต่อการคมนาคมทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้าสายสุขุมวิท สถานีคูคต, ทางด่วนฉลองรัช (ด่านรามอินทรา-อาจณรงค์), ดอนเมืองโทลล์เวย์ รวมถึงสนามบินดอนเมือง
          สำหรับบ้านในโครงการนี้ เหมาะสำหรับกลุ่ม First Jobber และครอบครัวขนาดเริ่มต้น-ขนาดกลาง สามารถรองรับการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุได้ ออกแบบพื้นที่ในบ้านอย่างเป็นสัดส่วน พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน อีกทั้งยังมีนวัตกรรมการอยู่อาศัย B Genius mode ที่ทำให้อยู่บ้านเป็นเรื่องที่ง่ายมากขึ้น" ....

          และนี่คือสรุปจุดเด่นจากโครงการ บริทาเนีย สายไหม-คูคต สเตชั่น เผื่อใครที่อยู่ในวัย
พึ่งเริ่มทำงาน หรือกำลังเริ่มต้นชีวิตแบบครอบครัวอยากจะมีบ้านสักหลัง จะได้ใช้เป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาและช่วยตัดสินใจครับ

▪ โดดเด่นด้วยงานสถาปัตยกรรม แรงบันดาลใจจาก English Modern Classic ทั่วทั้งโครงการ


▪ B Genius Mode บ้านแนวคิดใหม่ ที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตง่ายมากขึ้น

▪ ใกล้ทางด่วนฉลองรัช (ด่านรามอินทรา-อาจณรงค์) และดอนเมืองโทลล์เวย์

▪ ใกล้สนามบินดอนเมือง สะดวกทุกทริปการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น Travel Trip หรือ Business Trip

​-------------------------------------

สนใจโครงการ 'บริทาเนีย สายไหม-คูคต สเตชั่น'

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร : 098-860-0060
พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/FuMPYhXPcCLJQwPE8
 

ไอเดียแต่งบ้าน