ธนาคลัสเตอร์ เวสต์เกส

Facebook Twitter Email

โครงการ ธนาคลัสเตอร์ เวสต์เกต (Thana Cluster Westgate) ทาวน์โฮมและบ้านแฝด 3 ชั้น ออกแบบมาเพื่อทุกกิจกรรม ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ สามารถออกแบบและตกแต่งตามจินตนาการ มาพร้อมส่วนกลางครบครัน บนสังคมส่วนตัวเพียง 77 ครอบครัว ให้ผู้อยู่อาศัยได้เต็มที่กับการพักผ่อนอย่างมีประสิทธิภาพ ตามแนวคิด Pixel of Life ความสุขในชีวิต ที่ไม่มีวันหมด บนทำเลเดินทางสะดวก เข้า-ออกเมืองง่าย จากธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด มหาชน



Pixel of Life…
ความสุขในชีวิต ที่ไม่วันหมด 

          “บ้าน” คือองค์ประกอบหนึ่งของชีวิต ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญอย่างมาก มีส่วนช่วยเติมเต็มความสุขและทำให้ครอบครัวสมบูรณ์แบบได้ การเลือกซื้อบ้านจึงจำเป็นต้องพิถีพิถัน และพิจารณาให้รอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นขนาดพื้นที่ใช้สอยที่เพียงพอต่อสมาชิก ดีไซน์ที่ถูกใจ เลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ ตลอดจนทำเลที่ตอบโจทย์กับรูปแบบการใช้ชีวิต มีสิ่งแวดล้อมที่ดีและมีความปลอดภัย และแน่นอนว่าบ้านที่ดีย่อมทำให้ชีวิตมีแต่ความสุขไปตราบนานเท่านาน ซึ่งโครงการ ธนาคลัสเตอร์ เวสต์เกต (Thana Cluster Westgate) ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจและอยากจะพาทุกคนมารู้จัก และสัมผัสกับฟังก์ชันจริงๆ กับบ้านที่จริงใจโครงการนี้กัน


         บ้านในโครงการธนาคลัสเตอร์ เวสต์เกต (Thana Cluster Westgate) ออกแบบมาในสไตล์ Modern Loft มีความทันสมัย เรียบง่าย แต่ยังคงความเท่ และไม่เหมือนใคร เน้นพื้นที่ใช้สอยเยอะ เพดานสูง โปร่ง รองรับการปรับเปลี่ยนทุกการใช้งานอย่างอิสระ ไม่ว่าจะทำงานหรือพักผ่อน ให้ Work Smart และ Live Smart ได้อย่างมีความสมดุล




          สำหรับโครงการ ธนาคลัสเตอร์ เวสต์เกต (Thana Cluster Westgate) ตั้งอยู่ซอยคลองถนน ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี บนพื้นที่ 10-1-92.83 ไร่ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 190 - 257 ตร.ม. จำนวน 77 ครอบครัว ถูกออกแบบมาในสไตล์ Modern Loft เน้นการใช้งานจากพื้นที่ใช้สอย หน้าบ้านกว้าง 8 - 10 เมตร เพดานสูง 2.7 เมตร ก่อสร้างด้วยอิฐมวลเบา พร้อมรองรับการปรับเปลี่ยนในอนาคต ตอบโจทย์คนที่ชอบพื้นที่เยอะ โครงการจะเป็นอย่างไรตามมาชมด้านในกัน



          เริ่มกันที่ทางเข้าโครงการ เห็นได้ชัดด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น จากการนำช่องสี่เหลี่ยมคล้ายพิกเซลจุดเล็ก ๆ มาจัดวาง บนป้ายชื่อโครงการ + เลือกใช้สีสันเข้ามาตกแต่งอย่าง สีเหลือง สีส้ม และอื่น ๆ เพิ่มลูกเล่นให้ซุ้มทางเข้ามีความทันสมัยเข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น





          โดยบริเวณทางเข้ามีระบบรักษาความปลอดภัยถึง 3 ขั้น ด้วยระบบ Easy Pass Card สำหรับลูกบ้าน ส่วนผู้มาเยี่ยมต้องแลกบัตรที่ป้อม รปภ. ซึ่งจะอยู่ตรงกลาง คอยตรวจตราและคัดกรองผู้มาติดต่อที่ทางเข้า - ออก ตลอด 24 ชม. อีกทั้งภายในโครงการยังมีกล้อง CCTV กระจายตัวตามจุดต่าง ๆ ของโครงการถึง 17 จุด



          อาคารคลับเฮ้าส์ของโครงการ จะอยู่ทางฝั่งซ้ายมือติดกันกับ Main Gate เป็นอาคารสูง 2 ชั้น มีฟังก์ชันมาให้ครบ ลูกบ้านสามารถให้งานได้อย่างเต็มที่ รองรับทุกกิจกรรมไม่ว่าจะพักผ่อน ออกกำลังกาย หรือทำงาน ประกอบด้วย
◾ Lobby
◾ Swimming Pool
◾ Fitness
◾ Co-Working space

โดยบริเวณชั้น 1 จะเป็นพื้นที่นั่งพักผ่อนเป็นโถงสูง Double Volume สามารถใช้เป็นพื้นที่นั่งรับรองแขกหรือนั่งทำงานได้



         เชื่อมต่อกันด้านหลัง เป็นสระว่ายน้ำ Outdoor ถูกจัดโซนให้มีที่นั่งรอสำหรับครอบครัวที่มีบุตรหลาน หรือให้คนพักผ่อนหลังจากเล่นน้ำ ตัวสระเป็นระบบเกลือ แยกสระเด็กและผู้ใหญ่ ซึ่งบริเวณรอบสระว่ายน้ำจะถูกประดับด้วยไม้พุ่ม ทำให้มีความเป็นส่วนตัวเพิ่มมากขึ้น





         บริเวณชั้น 2 ของ Club house จะแบ่งเป็น 2 โซน คือ Fitness อุปกรณ์ครบครัน เลือกเล่นได้ตามความต้องการ ทั้ง Cardio และ Weight Training ซึ่งสามารถเทควิวสวน ขณะออกกำลังกายผ่านกระจกรอบด้าน นอกจากนี้ยังช่วยดึงแสงจากธรรมชาติ ทำให้ห้องปลอดโปร่ง


         
          ส่วนอีกโซนจะเป็นห้อง Co-Working Space รองรับการใช้งาน 6 - 8 คนกำลังพอดี ใครที่อยากเปลี่ยนมุมทำงานหรืออ่านหนังสือสามารถใช้โซนนี้ได้


          เยื้องกับ Club house จะเป็น Garden สวนหย่อมที่เต็มไปด้วยต้นไม้ สร้างความสดชื่นและความร่มรื่นให้ตลอดทั้งสวน เหมาะกับการทำกิจกรรมกลางแจ้ง มีพื้นที่สำหรับ Jogging Track เบา ๆ ซึ่งถ้าเหนื่อยสามารถนั่งพักได้ โครงการจัดโซนที่นั่งไว้ให้หลายจุดด้วยกัน อีกทั้งยังมีสนามเด็กเล่นให้เด็ก ๆ ได้ทำกิจกรรมร่วมกันอีกด้วย





         ส่วนถนนเมนหน้าโครงการจะกว้างประมาณ 12 เมตร และ 10 เมตร ส่วนตามซอยต่าง ๆ อยู่ที่ประมาณ 9 เมตร นอกจากนี้โครงการยังทำเลนทางเท้าไว้ให้ลูกบ้านด้วย โดยค่าส่วนกลางของโครงการจะอยู่ที่ 40 บาท/ตร.ว.




 

แบบบ้าน
ธนาคลัสเตอร์ เวสต์เกต (Thana Cluster Westgate)




          สำหรับแบบบ้านในโครงการมีบ้านแฝดและทาวน์โฮม สูง 3 ชั้น มีให้เลือกทั้งหมด 4 ไทป์ ถูกออกแบบมาในสไตล์ Modern Loft เน้นทรงเหลี่ยมและเส้นกรอบเพื่อดึงสายตาตามแบบบ้านโมเดิร์น และเพิ่มความเท่ของสไตล์ลอฟท์ ด้วยการใช้โทนสีเทา ดำ ขาว และน้ำตาล ทำให้มองแล้วรู้สึกมั่นคง แข็งแรง

จุดเด่นของบ้านคือ บ้านทุกหลัง โครงการพื้นที่ใช้สอยเยอะ ทั้งความสูงและความกว้าง ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยว โดยสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามฟังก์ชันการใช้งาน รองรับระบบ Home Automation และจอดรถได้สูงสุด 4 คัน อนาคตจะปรับเปลี่ยนเป็น Home Office ก็ทำได้

◼ Cluster 5.5 Lite พื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ
◼ Cluster 8 Plus พื้นที่ใช้สอย 233 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ
◼ Serene พื้นที่ใช้สอย 239 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ
◼ Serene Plus พื้นที่ใช้สอย 257 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 4 ที่จอดรถ

และสำหรับแบบบ้านของโครงการ ที่เราจะพามาดูวันนี้ คือ Serene Plus และ Cluster 8 Plus จะมีความน่าสนใจอย่างไรไปชมกัน

 

Serene Plus 
พื้นที่ใช้สอย 257 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ รองรับสูงสุด 4 ที่จอดรถ
 


        
         บ้านหลังแรกที่จะพามาชมคือ บ้านแฝด Serene Plus พื้นที่ใช้สอย 257 ตร.ม. บนที่ดินเริ่มต้นขนาด 50 ตร.ว. เป็นแบบบ้านใหม่ที่ได้ที่ดินมากที่สุดในโครงการ เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ถึงขยาย ทุกพื้นที่ในบ้านสามารถใช้งานได้จริง พร้อมรองรับทุกการใช้งานตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์



         ตัวบ้านก่อสร้างด้วยอิฐมวลเบา มีความแข็งแรง โดยทางโครงการลงเสาเข็มไว้ให้บริเวณหน้าบ้าน และหลังบ้าน อนาคตจะต่อเติมสามารถทำได้ ซึ่งชั้นแรกจะประกอบไปด้วย พื้นที่จอดรถ, สวนข้างบ้าน, Living Area, ห้องอเนกประสงค์, ห้องเก็บของ, ห้องน้ำ และโซนซักล้าง



          บริเวณหน้าบ้านกว้าง 8 เมตร สามารถจอดรถได้ถึง 4 คัน โดยทางโครงการลงเสาเข็มสั้นไว้ให้ ป้องกันการทรุดตัวของบ้าน และประตูรั้วจะเป็นรั้วเหล็กบานพับ และด้านข้างของพื้นที่จอดรถ กว้าง 3 เมตร ทางโครงการจะปลูกไม้พุ่ม ติดกับรั้วบ้านเอาไว้ให้ทั้งสองด้านเพื่อช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียว สามารถใช้พื้นที่บริเวณนี้ปาร์ตี้ outdoor พักผ่อนรับลมช่วงเย็นได้





          ขยับเข้ามา บริเวณทางเข้าบ้าน โครงการจะทำสเต็ปยกระดับขั้นให้ เพื่อแยกที่จอดรถกับตัวบ้าน ส่วนประตูบ้านจะเป็น Digital Door Lock ที่ใช้ระบบสแกนนิ้วหรือกดรหัสผ่าน ใช้งานง่าย ช่วยเพิ่มความปลอดภัยอีกขั้นให้แก่บ้าน



          ขยับเข้ามา บริเวณทางเข้าบ้าน โครงการจะทำสเต็ปยกระดับขั้นให้ เพื่อแยกที่จอดรถกับตัวบ้าน ส่วนประตูบ้านจะเป็น Digital Door Lock ที่ใช้ระบบสแกนนิ้วหรือกดรหัสผ่าน ใช้งานง่าย ช่วยเพิ่มความปลอดภัยอีกขั้นให้แก่บ้าน



          เชื่อมต่อกันสามารถแบ่งเป็นโซนรับประทานอาหาร สามารถจัดโต๊ะรับประทานอาหารได้ 4 - 6 ที่นั่งกำลังลงตัว พร้อมรับแสงธรรมชาติ จากประตูกระจกสีเขียวตัดแสงบานใหญ่ ด้านหลังบ้าน ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด และได้เทควิวสวนสีเขียวหลังบ้านไปพร้อมกัน





           ถัดเข้ามาด้านในโซนครัวและจัดเตรียมอาหาร ซึ่งมีพื้นที่เพียงพอที่จะ Built-in เคาน์เตอร์ครัว L shape และยังเหลือพื้นที่สำหรับวางตู้เย็นเพิ่มได้ โครงการวางระบบท่อเอาไว้ให้พร้อมใช้งานแล้ว โดยบริเวณนี้จะเชื่อมต่อกับพื้นที่ Outdoor ด้านหลังบ้าน







          หลังบ้านที่ติดกันกับห้องครัวจะเป็นโซนซักล้าง โซนนี้มีการลงเสาเข็มเช่นเดียวกัน กว้างประมาณ 1 เมตร โครงการให้ถังพักน้ำ 1000 ลิตร และเครื่องปั๊มน้ำ พร้อมวางระบบน้ำ และไฟด้านหลังไว้แล้ว สามารถต่อเติมทำเป็นครัวไทยหรือจะทำเป็นหลังคาแบบ Glass House ทำได้



         ข้างกันกับโซนครัวจะเป็นห้องอเนกประสงค์ บริเวณนี้ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ หากครอบครัวไหนที่มีผู้สูงอายุ ปรับให้เป็นห้องนอนผู้สูงวัย ลดความเสี่ยงจากการเกิดอุบัติเหตุจากการขึ้นบันได อีกทั้งยังอยู่ติดกับห้องน้ำด้านนอก ลูกหลานจึงสามารถคอยดูแลด้านความปลอดภัยได้



         ส่วนห้องน้ำแยกโซนเปียกและแห้งไว้ให้ ด้วยการทำสเต็ปแยกชั้น ด้านในให้สุขภัณฑ์ครบ เป็นของยี่ห้อ Cotto สามารถใช้เป็นห้องน้ำแขกหรือถ้าห้องน้ำที่ชั้นบนไม่พอ ก็สามารถลงมาใช้ห้องน้ำบริเวณนี้ได้



         สำหรับบันไดบ้านเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก แข็งแรง รองรับน้ำหนักได้ดี ไม่มีเสียงรบกวนหรือโคลงเคลงเวลาเดิน ปูลูกนอนขนาดพอดีเท้าด้วยไม้



เมื่อเดินขึ้นมาชั้น 2 จะเจอโถงทางเดินเชื่อมต่อห้องนอนทั้ง 2 ห้อง พื้นจะใช้เป็นพื้นไม้ลามิเนตหนา 8 มม.



           เริ่มที่ห้อง Master bedroom อยู่ฝั่งหน้าบ้าน เป็นห้องขนาดใหญ่ โครงการเลือกติดกระจกบานใหญ่ ช่วยดึงแสงและอากาศเข้าห้องได้ดี ทำให้ห้องโปร่ง โล่ง สามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุต หรือเตียงคิงไซซ์ได้ โดยที่ยังเหลือพื้นที่วางโต๊ะข้างเตียง และยังสามารถวางโต๊ะทำงานได้อีกด้วย



          อีกด้านหนึ่งทำเป็นโซน walk in closet สามารถ Built in ตู้เสื้อผ้า หรือเพิ่มโต๊ะเครื่องแป้ง ก็ยังมีพื้นที่เหลือ โดยมุมนี้จะอยู่ติดกับหน้าต่างกระจก ที่ช่วยดึงแสงธรรมชาติเข้ามาช่วยเวลาแต่งหน้า



         เชื่อมต่อกันเป็นห้องน้ำในตัว มีอุปกรณ์ครบ แยกโซนเปียกและโซนแห้งชัดเจน โครงการมีอ่างอาบน้ำมาให้ พร้อมเทควิวสีเขียว จากต้นไม้ที่หน้าต่างด้านข้างได้





          ส่วนห้องนอน 2 โครงการให้พื้นที่มากว้างพอสมควร มีห้องน้ำในตัว โดยสามารถวางเตียงขนาดประมาณ 3.5 - 5 ฟุตได้ โดยที่ยังพอมีพื้นที่วางตู้เสื้อผ้า และโต๊ะข้างเตียง อนาคตจะปรับให้เป็นห้องนอนลูก ห้องทำงาน หรือห้องทำกิจกรรมก็สามารถทำได้เช่นกัน





         บริเวณชั้น 3 ขึ้นมาจะเจอกับโถงทางเดินรูปตัวแอล มีช่องแสงจากด้านบนหลังคา ช่วยเพิ่มความสว่างให้โถง โดยที่มุมบันไดมีพื้นที่เล็ก ๆ อยู่หน้าห้องสามารถจัดโซนโชว์ของสะสม หรือจะทำเป็นมุมนั่งเล่นก็สามารถทำได้



          สำหรับชั้นสุดท้าย จะมีห้องนอน 2 ห้อง ซึ่งห้องนอนฝั่งหน้าบ้าน ไฮไลต์มีระเบียงยาว ใช้งานได้จริง เดินออกไปเดินรับลมได้ พร้อมบานเลื่อน 2 บานใหญ่ที่ช่วยให้ห้องสว่างขึ้น





พื้นที่กว้างพอที่จะสามารถกั้น walk in closet ได้ โดยวางเตียง 6 ฟุต เหลือพื้นที่โดยรอบให้ได้วางโต๊ะทำงาน หรือตู้โชว์ได้







ส่วนห้องน้ำในตัวแยกโซนเปียกและแห้งเช่นเดียวกัน อุปกรณ์ครบ ได้ตามภาพ



ห้องสุดท้าย ขนาดใกล้เคียงกันกับห้องก่อนหน้า สามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุต ได้พอดี เหลือพื้นที่วางโต๊ะข้างเตียง พร้อมห้องน้ำในตัวเช่นกัน






 

Cluster 8 Plus
พื้นที่ใช้สอย 233 ตร.ม.




          แบบบ้านที่สองที่จะพามาชมคือ บ้านแฝด Cluster 8 Plus ที่ดิน 35 ตร.ว. มีพื้นที่ใช้สอย 233 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ ตอบโจทย์ครอบครัวเริ่มต้น - กลาง แม้จะเป็นบ้านแฝด แต่ยังคงมีความเป็นส่วนตัว ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท*



          เริ่มที่แปลนก่อน Cluster 8 Plus เป็นบ้านแฝด 3 ชั้น ให้พื้นที่เยอะ ด้านข้างเป็นพื้นที่สวนข้างบ้าน โครงการจะปูหญ้ามาให้ตามมาตรฐาน และด้านหลังโซนซักล้าง ๆ สามารถต่อเติมได้ตามไลฟ์สไตล์ ส่วนฟังก์ชันด้านใน มีดังนี้

◾ ชั้น 1 พื้นที่จอดรถ สวนข้างบ้าน Common Area ห้องอเนกประสงค์ ห้องเก็บของ ห้องน้ำ โซนซักล้าง
◾ ชั้น 2 ห้องนอน และ Master Bedroom
​◾ ชั้น 3 ห้องนอนแบบมีระเบียงและห้องนอนธรรมดา ห้องน้ำ



บริเวณหน้าบ้านกว้าง 8 เมตร จอดรถได้ 2 คันซึ่งรั้วเป็นรั้วเหล็กแบบบานพับ





           ประตูทางเข้าเป็นบานเลื่อน 2 ตอน ใช้กระจกเขียวตัดแสง โดยโครงการทำสเต็ปยกระดับพื้นทางเข้าหน้าบ้าน แยกพื้นที่จอดรถกับตัวบ้าน มีห้องเก็บของแยก จะอยู่ข้างประตู ส่วนช่องว่างระหว่างห้องเก็บของกับประตูทางเข้า สามารถวางชั้นรองเท้า ให้เข้ามุมได้อย่างลงตัว



          เมื่อเข้ามาจะเจอกับพื้นที่แบบ Open Plan ความสูงเพดาน 2.7 เมตร พื้นปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโตสีอ่อน ใช้หลอดไฟ LED ตลอดทั้งบ้าน รองรับระบบ home Automation โดยสามารถแบ่งพื้นที่ในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ถึง 3 โซน คือ Living Area Dinning Area และ Kitchen Area



          เริ่มกันที่ Living Area โซนนี้อยู่ติดกับประตูทางเข้า จึงจะได้ช่องแสงจากประตูกระจกแบบเต็มบาน รับแสงหน้าบ้านเต็ม ๆ สามารถวางโซฟาขนาด 3 - 4 ที่นั่งได้ โดยที่ยังเหลือ พื้นที่ให้ Built - in ชั้นวางทีวีแบบครบเซตได้ ซึ่งด้านหลังก็สามารถทำเป็นตู้หนังสือ หรือปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์



         เชื่อมต่อกันเป็นโซนรับประทานอาหาร ซึ่งเชื่อมต่อกันกับสวนข้างบ้านได้ มีบานเลื่อน 2 ตอนแบบเต็มบาน จึงช่วยให้บ้านดูโปร่ง และโล่งขึ้น สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหาร 4 - 6 ที่นั่งกำลังพอดี


 

ส่วน Kitchen Area บริเวณโครงการให้เต้าเสียบไฟ ไว้ถึง 3 จุด พร้อมรองรับการทำอาหารที่หลากหลาย เหมาะแก่การวางเคาน์เตอร์ L-Shape เข้ามุมห้อง ผนัง 2 ด้านมีกระจกบานเลื่อนเล็ก ๆ ไว้สำหรับระบายกลิ่นขณะเข้าครัว ใครที่อยากแบ่งโซนครัวและพื้นที่รับประทานอาหาร ก็สามารถกั้นห้องแยกได้ หรือจะเพิ่ม Counter Bar เล็ก ๆ แทนก็ได้เช่นกัน โซนซักล้าง กว้างกำลังพอดี พร้อมเต้าเสียบไฟและท่อระบายน้ำด้านหลัง



และสำหรับห้องอเนกประสงค์ ปรับเปลี่ยนได้ความต้องการ จะเป็นห้องนอนรับแขกก็ได้ หรือถ้าชอบดูหนัง สามารถดีไซน์ให้เป็นห้องดูหนังขนาดกำลังดี ได้เช่นกัน





ห้องน้ำชั้น 1 จะอยู่ติดกับห้องอเนกประสงค์ โดยเป็นห้องน้ำรวม ด้านในใช้สุขภัณฑ์ของ American Standard





          มาที่ชั้น 2 บันไดเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก ลูกนอนท็อปด้วยไม้สังเคราะห์ ซึ่งเมื่อขึ้นมาจะเจอกับโถงทางเดิน เชื่อมต่อห้องนอนทั้ง 2 ห้อง โดยทางเดินติดตั้งหลอดไฟ LED มีความสว่างและช่วยประหยัดไฟ



          ห้องแรก Master Bedroom ห้องนี้จะอยู่ฝั่งหน้าบ้าน โดยด้านใน สามารถแบ่งได้เป็น 3 โซน คือพื้นที่นอน walk in closet และห้องน้ำในตัว จุดเด่นของห้องนี้คือ กระจกบานกว้าง ทำให้ได้รับแสงจากธรรมชาติค่อนข้างเยอะ อีกทั้งยังช่วยระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ทำให้ห้องโปร่ง และไม่รู้สึกอึดอัด




          ​พื้นที่ห้องนอน สามารถวางเตียง ขนาด 6 ฟุตได้สบาย บริเวณบานเลื่อนมีระเบียงกั้นสำหรับป้องกันการตกจากที่สูง ไม่สามารถเดินออกไปได้ นอกจากนี้ยังพอมีพื้นที่เหลือสำหรับวางโซฟาปลายเตียง และทีวีได้อีก



         ส่วน walkin closet หากอยากให้มีความเป็นสัดส่วน และส่วนตัวมากขึ้น กั้นผ้าม่านหรือบานเลื่อนเพิ่มได้ ด้านใน Built - in ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ได้ มีห้องน้ำในตัว ด้านในกั้นโซนเปียกและโซนแห้งด้วยผนังสูง สุขภัณฑ์ครบ ทั้งฝักบัวอ่อน โถสุขภัณฑ์ รองรับเครื่องทำน้ำอุ่น พร้อมช่องวางผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด



         ถัดไปห้องนอน อีกหนึ่งห้อง ห้องนี้จะอยู่โซนด้านหลัง ขนาดกำลังพอดี มีห้องน้ำในตัว วางเตียง 6 ฟุต ได้พอดี ยังเหลือพื้นที่สำหรับวางโต๊ะทำงาน และตู้เสื้อผ้าได้เช่นกัน







ต่อกันที่ห้องนอนในชั้น 3 กันบ้าง ชั้นนี้จะประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ




         ​สำหรับห้องแรกบนชั้น 3 เป็นห้องหน้ากว้างเชื่อมต่อกับโซนด้านหน้าของบ้าน จุดเด่นคือมีระเบียงกว้างสามารถเดินออกไปรับลมและเทควิว หรือเดี๋ยวนี้เขานิยมวางกระถางต้นไม้ ดอกไม้ทนแดด จัดเป็นมุมสวนเล็ก ๆ เพิ่มพื้นที่สีเขียว ทำให้ห้องมีสีสันสดชื่น ส่วนขนาดพื้นที่ใช้สอย สามารถวางเตียงขนาดกลางลงมาได้ พื้นที่ที่เหลือสามารถวางเฟอร์นิเจอร์จำเป็นๆ ได้อีก ไม่ว่าจะเป็นตู้เสื้อหรือโต๊ะทำงาน







         ห้องน้ำชั้น 3 จะแยกออกมาเป็นอิสระอยู่บริเวณโถงกลาง สามารถใช้ร่วมกันกับทั้ง 2 ห้อง วัสดุอุปกรณ์ครบ อาทิ สุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า ฝักบัวอาบน้ำ และโครงการเดินไฟไว้สำหรับติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่น ที่พื้นห้องน้ำทำสเต็ปเพื่อแยกโซนเปียกและโซนแห้งไว้ด้วย มีการก่อกำแพงยื่นออกมากั้นส่วนอาบน้ำ และที่ผนังก็ก่อยื่นออกมาเป็นสเต็ปเช่นกัน เพื่อสามารถวางอุปกรณ์อาบน้ำ โดยไม่ต้องซื้อชั้นวางมาเพิ่ม



         อีกหนึ่งห้องบนชั้น 3 จะอยู่ด้านหลังมีความเงียบสงบ ถ้าภายในบ้านมีสมาชิกไม่มากก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ห้องนี้ เป็นห้องทำงาน ห้องอ่านหนังสือ หรือเป็นห้องพระก็เหมาะ เพราะเป็นห้องที่อยู่สูงที่สุดของบ้านด้วย



          ชมบ้านครบแล้ว คราวนี้มาดูในส่วนของทำเลโครงการกันบ้าง ธนาคลัสเตอร์ เวสต์เกต (Thana Cluster Westgate) ตั้งอยู่ซอยคลองถนน ซึ่งจะอยู่ในโซนบางใหญ่ เป็นโซนที่เชื่อมต่อกับกรุงเทพฯ ได้สะดวกมาก ๆ ด้วยถนนสายสำคัญหลายสายตัดผ่าน เช่น ถ.รัตนาธิเบศร์ ถ.ราชพฤกษ์ และ ถ.กาญจนาภิเษก


          อีกทั้งยังเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีม่วง บน ถ.รัตนาธิเบศร์ ทำให้การเดินทางง่าย เข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งกว่า สำหรับรถไฟฟ้าสายสีม่วง ยังเชื่อมต่อไปสถานที่ราชการ อาคารสำนักงานต่าง ๆ รวมถึงศูนย์การค้าที่เป็นแลนด์มาร์กสำคัญอย่าง เซ็นทรัล เวสต์เกต และแหล่งไลฟ์สไตล์ อีกมากมาย

◾ ตลาดเจ้าพระยา บางใหญ่
◾ เซ็นทรัล เวสต์เกต
◾ Ikea บางใหญ่
◾ Makro นครอินทร์
◾ รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์
◾ รพ.พระนั่งเกล้า
◾ รร.เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ นนทบุรี
◾ รร.นานาชาติร่วมฤดี ราชพฤกษ์
◾ MRT สถานีคลองบางไผ่
◾ MRT สถานีตลาดบางใหญ่

​          ส่วนบริเวณโดยรอบ ๆ โครงการก็มีความเป็นแหล่งชุมชน มีความคึกคัก เนื่องจากเป็นย่านศูนย์กลางที่อยู่อาศัย ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม กระจายตัวอยู่รอบ ๆ ทำให้ไม่เงียบเหงา มีร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร เป็นระยะ หากต้องการช้อปปิ้งใช้เวลากับครอบครัว การสามารถเดินทางไปใช้จ่ายที่ Central WestGate, Ikea บางใหญ่, Big C ซึ่งมีครบทุกอย่าง และใช้เวลาเดินทางไม่นานด้วย


 

สรุปรายละเอียดโครงการ

 

ชื่อโครงการ

ธนาคลัสเตอร์ เวสต์เกต
​(Thana Cluster Westgate)

เจ้าของโครงการ ธนาสิริ
​Thana Siri
ที่ตั้ง เลขที่ 88 คลองถนน ตำบล บางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ นนทบุรี 11140
ลักษณะโครงการ บ้านทาวน์โฮมและบ้านแฝด 3 ชั้น
แบบบ้าน ◾ Cluster 5.5 Lite พื้นที่ใช้สอย 190 ตร.ม. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ
◾ Cluster 8 Plus พื้นที่ใช้สอย 233 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ
◾ Serene พื้นที่ใช้สอย 239 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ
​◾ Serene Plus พื้นที่ใช้สอย 257 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 4 ที่จอดรถ
พื้นที่โครงการ 10-1-92.83 ไร่
จำนวน 77 ยูนิต
สิ่งอำนวยความสะดวก ◾ Clubhouse
◾ Swimmimg Pool
◾ Fitness
◾ Co-Working Space
◾ Lobby
◾ Garden
◾ Playground
◾ CCTV
◾ Security Guard
​◾ Easy Pass Card
การเดินทาง ◾ ถนนราชพฤกษ์
◾ ถนนรัตนาธิเบศร์
◾ ถนนกาญจนาภิเษก
◾ MRT สถานีคลองบางไผ่
​◾ MRT สถานีตลาดบางใหญ่
สถานที่สำคัญ Community Mall
◾ ตลาดเจ้าพระยา บางใหญ่
◾ เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต
◾ Ikea บางใหญ่
◾ Makro นครอินทร์

โรงพยาบาล
◾ รพ.เกษมราษฏร์ รัตนาธิเบศร์
◾ รพ.พระนั่งเกล้า
◾ โรงพยาบาลสัตว์เดอะวิสดอม

โรงเรียน
◾ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ นนทบุรี
◾ โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี ราชพฤกษ์
​◾ โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี
ราคา เริ่ม 3.99 ล้านบาท*




 

สรุป 4 จุดเด่น
ธนาคลัสเตอร์ เวสต์เกต (Thana Cluster Westgate)


         เป็นอย่างไรกันบ้างกับโครงการ ธนาคลัสเตอร์ เวสต์เกต (Thana Cluster Westgate) จาก ธนาสิริ ความโดดเด่นต้องยกให้พื้นที่ใช้สอยและดีไซน์ ที่ตอบโจทย์กับคนรุ่นใหม่ นอกจากนี้ทำเลเดินทางก็ง่าย พร้อมบริการหลังขายที่น่าสนใจ ในมุมมองของ inside2home วันนี้ขอหยิบยก 4 ข้อ ที่โดนใจ เผื่อใครที่สนใจจะนำไปพิจารณากันดู


◾ ทาวน์โฮมและบ้านแฝด 3 ชั้น สไตล์ Modern Loft เน้นเปิดพื้นที่โล่งกว้าง จัดสเปซแบบ Open Plan ให้ได้กลิ่นอายจากสไตล์ลอฟท์ ผสมผสานความเรียบง่าย ทันสมัยจากสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอยเยอะแบ่งเป็นสัดส่วน ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยว แต่ละส่วนของบ้านแบ่งพื้นที่มาให้ไม่อึดอัด อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยบ้านหน้ากว้าง 8 - 10 เมตร จอดรถได้สูงสุด 4 คัน
◾ บนสังคมส่วนตัวเพียง 77 ครอบครัว ด้วยจำนวนยูนิตที่ไม่มาก ทำให้เกิดสังคมส่วนตัว ลดความแออัด เหมาะกับผู้ที่ต้องการความสงบ ไม่วุ่นวาย สามารถใช้เวลาพักผ่อนและทำงานได้อย่างเต็มที่
◾ สิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกกิจกรรม ทั้ง Club house ที่มี Lobby ใช้รับรองแขกได้ มีห้องน้ำให้พร้อมใช้งาน หรือ Fitness ที่ชั้น 2 เต็มไปด้วยเครื่องออกกำลังกายเอาไว้ให้พร้อมใช้งาน รวมถึงสระว่ายน้ำ Outdoor และ Garden สวนหย่อมร่มรื่น ที่มีทั้งร่มไม้ใหญ่และไม้พุ่มประดับอยู่ ทั่วทั้งสวนทำให้สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน หรือวิ่งออกกำลังกายเรียกเหงื่อสามารถทำได้
◾ ที่สุดของทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อทุกการเดินทาง เดินทางสะดวก เข้า - ออกเมืองง่าย ใกล้ MRT คลองบางไผ่ 3.7 กม.* เชื่อมต่อถนนหลายสาย รัตนาธิเบศร์ กาญจนภิเษก และราชพฤกษ์

หากสนใจโครงการธนาคลัสเตอร์ เวสต์เกต (Thana Cluster Westgate) 
สนใจโครงการลงทะเบียน: 
ธนาคลัสเตอร์ เวสต์เกต (Thana Cluster Westgate)
โทร: 02 005 8888 กด 3
พิกัดโครงการ : https://bit.ly/3LRwkln







 

 





















 

ไอเดียแต่งบ้าน