ธนาคลัสเตอร์ ราชพฤกษ์

Facebook Twitter Email
โครงการ ธนาคลัสเตอร์ ราชพฤกษ์ (Thana Cluster Ratchaphruek) Townhome 3 ชั้น 3 ที่จอดรถ หน้าบ้านกว้าง 8 เมตร ดีไซน์ใหม่ทันสมัยเข้าใจคนรุ่นใหม่ ฟังก์ชันใหญ่ใช้งานคุ้ม ในสังคมส่วนตัวเพียง 77 ครอบครัว ในทำเลเดินทางสะดวก เข้า-ออกโครงการได้ 5 เส้นทาง


 
“ทาวน์โฮม 3 ที่จอดรถ เฟสสุดท้ายราคาพิเศษ”
 
          ธนาคลัสเตอร์ ราชพฤกษ์ (Thana Cluster Ratchaphruek) โครงการบ้านทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่ออกแบบภายใต้แนวความคิด “All in the unique DEFINITION” นิยามเอกลักษณ์ที่แตกต่าง ผ่านการออกแบบและตกแต่ง ที่เน้นแสงและเฉดสีที่สดใสอย่างสอดคล้องกันทั่วทั้งโครงการ เพื่อเติมสีสันที่สดใสในชีวิตของทุกคนในครอบครัว ในสังคมส่วนตัวและมีคุณภาพ ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวให้คุณได้ใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวอย่างเต็มที่ในทุก ๆ วัน

 
          ธนาคลัสเตอร์ ราชพฤกษ์ (Thana Cluster Ratchaphruek) ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 8-2-20 ไร่ เป็นโครงการบ้านทาวน์โฮม 3 ชั้น 3 ที่จอดรถ หน้าบ้านกว้าง 8 เมตร ก่อสร้างด้วยอิฐมวลเบา มีจำนวนยูนิตทั้งหมดเพียง 77 ยูนิต จาก บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โดยตัวโครงการตั้งอยู่ติดกับถนนซอยโยธาธิการนนทบุรี 2023
 


Premium townhome, Modern Style
 
          สำหรับแบบบ้านภายในโครงการ ธนาคลัสเตอร์ ราชพฤกษ์ (Thana Cluster Ratchaphruek) ถูกออกแบบในสไตล์ Modern หน้าบ้านมีการใช้เส้นสายสีสดใสตัดกับสีขาวสะอาดตา ประกอบกับฟังก์ชันถูกปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยให้ใช้งานได้อย่างเต็มที่ทุกตารางเมตร ไม่ว่าจะเป็น หน้าบ้านกว้าง 8 เมตร, Masster Bedroom พร้อมห้องน้ำขนาดใหญ่, มุมอเนกประสงค์ ใช้งานได้ทุกรูปแบบความต้องการ



          ซุ้มทางเข้าโครงการมองเห็นได้ชัดด้วยสีสันสดใสที่ทางโครงการเน้นใช้สีเหลืองเข้ม, สีเหลืองอ่อน และสีเทา เข้ามาเป็นส่วนประกอบหลัก
ทางเข้าโครงการจะมีซุ้มประตูแยกทางเข้าออก มีไม้กระดกและประตูเลื่อนอัตโนมัติ มีป้อมยามตรงกลาง โดยลูกบ้านจะใช้ระบบ Access Control และสำหรับผู้ที่มาติดต่อจะต้องแลกบัตรก่อนเข้าโครงการ



          โดยด้านซ้ายจะเป็น Clubhouse และด้านขวาจะเป็นสวนหย่อม ถนนทางเข้าโครงกาารกว้าง 12 ม. ในโครงการจะกว้าง 9 ม. และ 8 ม. ภายในโครงการจะติดตั้ง CCTV ที่ทางเข้าออกและจุดสำคัญในโครงการ เพื่อความปลอดภัยของลูกบ้าน




          Club House 2 ชั้น ที่ถูกออกแบบเชื่อมต่อจากบริเวณซุ้มประตู โดยบริเวณชั้น 1 จะเป็นพื้นที่แบบ Open Air ที่ทางโครงการจัดพื้นที่นั่งพักผ่อน 2-3 ที่นั่ง สามารถใช้เป็นพื้นที่นั่งรับรองแขกหรือนั่งรอรถได้ ใกล้ ๆ กันจะมีต้นไม้ใหญ่และด้านตรงข้ามเป็นสวนหย่อมสีเขียวขนาดใหญ่ที่ช่วยพักสายตา



          บริเวณชั้น 2 ของ Club house จะแบ่งเป็น 2 โซน คือ โซน Outdoor ที่ทางโครงการจัดที่นั่งพักผ่อนเอาไว้ให้คล้ายกับชั้น 1 และเนื่องจากเป็นบริเวณชั้น 2 ที่มีลมพัดผ่านอยู่ตลอด ทำให้อากาศถ่ายเทสะดวกและไม่ร้อนอบอ้าว และโซน Indoor ที่เป็น Working space เป็นห้องที่มีเครื่องปรับอากาศ ล้อมรอบด้วยผนังกระจก สามารถนั่งทำงาน ประชุม พร้อมเทควิวสวนสีเขียวไปพร้อมกันได้



          และสำหรับสวนสีเขียวที่อยู่ด้านหน้าโครงการ เป็นสวนที่มีต้นไม้ใหญ่ ทางเดิน และจุดนั่งพักตามมุมต่าง ๆ ภายในสวน สามารถมาเดินเล่น นั่งผ่อนคลายหรือเดินออกกำลังกายเบา ๆ ได้


 
แบบบ้านโครงการ

ธนาคลัสเตอร์ ราชพฤกษ์
(Thana Cluster Ratchaphruek)


          มีให้เลือกมากถึง 5 แบบ เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้นที่ออกแบบมาในสไตล์ Modern ที่มีดีไซน์ทันสมัย เข้าใจคนรุ่นใหม่ ด้วยพื้นที่บ้านที่สามารถจัดสรรฟังก์ชันได้ตามความต้องการ พร้อมฟังก์ชั่น Famiily Conner เพื่อความเป็นส่วนตัวของครอบครัว ตัวบ้านก่อสร้างด้วยผนังสำเร็จรูป แข็งแรง เรียบร้อย ออกแบบบ้านให้โปร่งโล่งและแบ่งฟังก์ชันใช้สอยได้อย่างลงตัว



Cluster 6 Plus พื้นที่ใช้สอย 161 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 21 ตร.ว. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
Cluster 6 Plus Extra พื้นที่ใช้สอย 143.35 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 56.1 ตร.ว. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ รองรับสูงสุด 4 ที่จอดรถ
Cluster 8A พื้นที่ใช้สอย 215 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 26 ตร.ว. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 2 ที่จอดรถ
Cluster 8B พื้นที่ใช้สอย 215 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 26 ตร.ว. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 2 ที่จอดรถ
Cluster 8 Plus พื้นที่ใช้สอย 203 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 26 ตร.ว. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 3 ที่จอดรถ

และสำหรับแบบบ้านของโครงการ ธนาคลัสเตอร์ ราชพฤกษ์ (Thana Cluster Ratchaphruek) ที่เราจะพามาดูวันนี้ คือ



 
แบบบ้าน Cluster 8 Plus
พื้นที่ใช้สอย 203 ตร.ม.

3 ห้องนอน
3 ห้องน้ำ
1ห้องพักผ่อน
3 ที่จอดรถ


          ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 8 เมตร ที่สามารถจอดรถได้สูงสุดถึง 3 คัน เหมาะกับครอบครัวขนาดกลาง 2 - 5 คน หรือคู่รักที่กำลังวางแผนจะมีลูก ทุกพื้นที่ในบ้านสามารถใช้งานได้จริง พร้อมมุมอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน



          ภายนอกบ้านรูปทรงสี่เหลี่ยม สไตล์ Modern บริเวณชั้น 2 มีรั้วระแนงสีดำกันตก ที่สามารถเปิดประตูเพื่อรับลมได้เต็มบาน สีภายนอกใช้โทนสีขาวตัดด้วยสีน้ำตาล ประตูและหน้าต่างเป็นกระจกใสเขียวตัดแสงกรอบอลูมิเนียมสีดำ




          ตัวบ้านก่อสร้างด้วยอิฐมวลเบา มีความแข็งแรง ไม่อมความร้อน รักษาอุณหภูมิภายในบ้านได้ดี หน้าบ้านกว้าง 8 เมตร สามารถจอดรถได้สูงสุด 3 คัน โดยทางโครงการทำเป็นพื้นคอนกรีตขัดเรียบเอาไว้ให้ และประตูรั้วจะเป็นรั้วเหล็กบานพับ โดยด้านข้างของพื้นที่จอดรถ ทางโครงการจะปลูกไม้พุ่มติดกับรั้วบ้านเอาไว้ให้ทั้งสองด้านเพื่อช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียว



          บริเวณหน้าบ้านติดกับพื้นที่จอดรถ จะมีห้องเก็บของขนาดพอดีตัว สามารถใช้เป็นพื้นที่เก็บของ เช่น ไม้กวาด ที่ตัดขยะ สายยาง เพื่อความเรียบร้อยละอาดตาได้



          โดยจากบริเวณลานจอดรถไปจนถึงหน้าบ้าน ทางโครงการจะทำ Step ขึ้นมา 1 ชั้น ซึ่งมีพื้นที่กว้างพอสมควร สามารถใช้วางชั้นรองเท้าเพื่อความเป้นระเบียบได้



          เข้ามาด้านในบ้านจะเจอกับพื้นที่ Open plan ขนาดใหญ่ ที่สามารถทำเป็นพื้นที่รับแขก วางโซฟาขนาด 4 - 5 ที่นั่งได้ และยังเหลือพื้นที่วางโต๊ะกลางเพิ่มได้อีกด้วย



          เชื่อมต่อกับโซนรับประทานอาหาร ที่สามารถจัดโต๊ะรับประทานอาหารได้ 4 - 6 ที่นั่ง โดยที่ยังเหลือพื้นที่สามารถเดินรอบโต๊ะได้สบาย ๆ สำหรับบริเวณโซนรับประทานอาหารจะได้รับแสงธรรมชาติจากประตูกระจกบานใหญ่ด้านหลังบ้าน ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดและได้เทควิวสวนสีเขียวหลังบ้านไปพร้อม ๆ กันได้
          โดยพื้นชั้นล่างเป็นกระเบื้องแกรนิตโต้ 60 x 60 ซม. เป็นกระเบื้องที่ทนต่อแรงกระแทก และป้องกันรอยขีดข่วนได้ดี



          ถัดเข้ามาด้านในเป็นโซนครัวและจัดเตรียมอาหาร มีพื้นที่สามารถ Built-in เคาน์เตอร์ครัว L shape และยังเหลือพื้นที่สำหรับวางตู้เย็นเพิ่มได้ ทางโครงการต่องานระบบเอาไว้ให้พร้อมใช้งานแล้ว โดยพื้นที่ครัวจะเชื่อมต่อกับ Outdoor area ด้านหลังบ้านได้




          สำหรับโซนนี้จะมีห้องน้ำพร้อมโซน Shower สามารถใช้เป็นห้องน้ำแขกหรือถ้าห้องน้ำที่ชั้นบนไม่พอ ก็สามารถลงมาใช้ห้องน้ำบริเวณนี้ได้



          สำหรับบันไดบ้านเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก แข็งแรงทนทาน ไม่เกิดเสียงขณะเดินขึ้นลงลูกนอนเป็นไม้ยางพาราประสาน

          บริเวณหลังบ้านของแบบบ้านนี้จะมีพื้นที่สวนสีเขียวขนาดใหญ่ สามารถจัดเป็น สนามเด็กเล่น, Pavilion, สวนพักผ่อน และพื้นที่ซักล้างได้ ถือเป็นมุมพักผ่อนสายตาและช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับบ้านได้





          ขึ้นมาที่ชั้น 2 จะเจอกับห้อง Master Bedroom ที่ได้พื้นที่เกือบทั้งหมดของชั้น 2 มีพื้นที่สามารถวางเตียงขนาดใหญ่ประมาณ 6 ฟุตได้ โดยจะมีหน้าต่างบานใหญ่ช่วยดึงแสงธรรมชาติเข้ามาด้านในตัวห้อง



          อีกด้านหนึ่งสามารถทำเป็นโซน Walk-in Closet Built-in ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ เชื่อมต่อกับห้องน้ำในตัว มีพื้นที่สำหรับวางโต๊ะเครื่องแป้งที่มุมด้านหนึ่งได้ โดยมุมนี้จะอยู่ติดกับหน้าต่างกระจก ที่ช่วยดึงแสงธรรมชาติเข้ามาช่วยเวลาแต่งหน้า
          โดยบริเวณชั้น 2 และ 3 จะใช้เป็นพื้นไม้ลามิเนตหนา 8 มม.



          และอีกด้านหนึ่งของบ้านจะเป็นมุมอเนกประสงค์พื้นที่กว้าง ที่สามารถจัดสรรพื้นที่ได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นมุมออกกำลังกาย มุมนั่งเล่นหรือมุมทำงาน ก็สามารถทำได้ โดยบริเวณนี้จะมีประตูกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ที่สามารถเปิดรับลมธรรมชาติได้



          และอีกหนึ่งไฮไลต์ของชั้น 2 ยังมีระเบียงด้านหลังบ้านที่มีพื้นที่กว้างพอสมควร ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่อเนกประสงค์ที่สามารถทำมุมพักผ่อนแบบ Semi Outdoor ได้ โดยจากบริเวณนี้จะสามารถมองเห็นสวนหลังบ้านได้อีกด้วย





          ขึ้นมาที่ชั้น 3 ของบ้าน บริเวณนี้จะมีห้องนอนอีก 2 ห้อง โดยจะมีหนึ่งห้องที่มีพื้นที่ใหญ่กว่าเล็กน้อย สามารถทำเป็นห้องนอน วางเตียงขนาด 5 - 6 ฟุตได้พอดี โดยจะได้รับแสงธรรมชาติจากกระจกบานใหญ่อย่างทั่วถึงทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด และจะใช้ห้องน้ำที่กั้นโซนแห้ง-โซนเปียกเอาไว้ให้ด้านนอกห้อง



          และอีกหนึ่งห้องนอนของชั้นนี้จะมีพื้นที่เล็กกว่าเล็กน้อย สามารถใช้เป็นห้องนอนลูกคนเล็ก หรือจะทำเป็นห้องทำงาน, ห้อง Stodio หรือห้องอ่านหนังสือ ได้ตาามความต้องการ หรือจะทำเป็นห้องนอน ก็สามารถวางเตียงนอนขนาด 5 ฟุตได้พอดี โดยจะใช้ห้องน้ำร่วมกันที่ด้านนอกห้อง



          สำหรับโครงการ ธนาคลัสเตอร์ ราชพฤกษ์ (Thana Cluster Ratchaphruek) ตั้งอยู่ในซอยโยธาธิการ นนทบุรี 2023 เป็นซอยที่เชื่อมเข้าออกได้ทั้งจากถนนรัตนาธิเบศร์ ถนนราชพฤกษ์ และถนนบางกรวย-ไทรน้อย รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถานศึกษา

◾ Tesco Lotus บางบัวทอง : 2.2 กม.
◾ Big C รัตนาธิเบศร์ : 6.1 กม.
◾ Central Westgate : 6.3 กม.
◾ Central Westville : 12.6 กม.
◾ Ikea บางใหญ่ : 6.3 กม.
◾ รร.ป่าไม้อุทิศ 9 : 1.8 กม.
◾ รร.นนทบุรีวิทยาลัย : 5.4 กม.
◾ ม.ราชมงคลสุวรรณภูมิ : 8.2 กม
◾ รร.นานาชาติเด่นหล้า : 9.6 กม.
◾ รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ : 7.4 กม.
◾ รพ.พระนั่งเกล้า นนทบุรี : 8.5 กม.




          จากตัวโครงการสามารถเข้าออกเมืองได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ใช้ถนนรัตนาธิเบศร์วิ่งไปแยกแครายเข้าถนนงามวงศ์วาน ขึ้นทางด่วนศรีรัช ใช้วิ่งเข้าออกเมืองได้ หรือวิ่งเลยไปออกถนนวิภาวดีรังสิตเชื่อมเข้าเมืองไปผ่านห้าแยกลาดพร้าวเพื่อเข้าใจกลางเมืองได้ หรือใช้ถนนราชพฤกษ์เชื่อมไปออกถนนชัยพฤกษ์ วิ่งไปโซนปากเกร็ด แจ้งวัฒนะได้ ถนนราชพฤกษ์ไปสิ้นสุดที่ถนน 346 เชื่อมไปออกปทุมธานีเพื่อออกต่างจังหวัดได้
          โดยรอบโครงการค่อนข้างสงบ ไม่วุ่นวายแม้จะมีชุมชนกระจายอยู่รอบ ๆ โครงการ ทำให้ไม่เงียบเหงา มีร้านค้า ร้านอาหาร เป็นระยะ ๆ มี 7-11 อยู่ใกล้ ๆ โครงการประมาณ 2 - 3 จุด หรือถ้าเป็นห้างสรรพสินค้าใหญ่ ๆ จะอยู่บนเส้นถนน รัตนาธิเบศร์ เช่น Central รัตนาธิเบศร์, Big C, Tesco Lotus หรือทางฝั่งถนนเส้นกาญจนาภิเษกจะมี Central WestGate, Ikea, Big C พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ จะกินเที่ยว ชอป ก็มีครบครัน ลงตัว
 
สรุป 4 จุดเด่น

ธนาคลัสเตอร์ ราชพฤกษ์
(Thana Cluster Ratchaphruek)




          เป็นอย่างไรกันบ้างกับโครงการ “ธนาคลัสเตอร์ ราชพฤกษ์” (Thana Cluster Ratchaphruek) โครงการบ้านคุณภาพจาก Thanasiri Group เป็นโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น 3 จอดรถ หน้ากว้าง 8 เมตร ก่อสร้างด้วยอิฐมวลเบา ที่ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่น ดีไซน์ใหม่ทันสมัย เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ ผ่านการออกแบบและตกแต่ง ที่เน้นแสงและเฉดสีที่สดใสทั่วทั้งโครงการ

          สำหรับตัวโครงการตัวโครงการ “ธนาคลัสเตอร์ ราชพฤกษ์” (Thana Cluster Ratchaphruek) มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องของการดีไซน์และการจัดสรรฟังก์ชันบ้าน รวมถึงการเลือกทำเลที่ตั้งโครงการ โครงการยังมีความน่าสนใจอีกมากมาย แต่ขอสรุปสิ่งที่โดดเด่นในมุมมองของ inside2home มาเป็น 4 ข้อ ดังนี้

◾ เข้า-ออก โครงการได้หลายเส้นทาง ตัวโครงการอยู่ในซอยโยธาธิการ นนทบุรี 2023 ซึ่งเป็นซอยที่เชื่อมเข้าออกได้หลายทาง ทั้งจากฝั่งถนนรัตนาธิเบศร์ ถนนราชพฤกษ์ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ใกล้ทางด่วนศรีรัช และรถไฟฟ้า MRT สถานีคลองบางไผ่ สามารถเข้าเดินทางเข้าเมืองได้อย่างรวดเร็วไม่ต้องกลัวรถติด

◾ แบบบ้านหลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการ ก่อสร้างด้วยอิฐมวลเบา โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยแตกต่างกันออกไป ภายนอกบ้านรูปทรงสไตล์ Modern พื้นที่ใช้สอยเยอะแบ่งเป็นสัดส่วน เน้นช่องแสงเข้าถึงแต่ละส่วนภายในบ้าน แต่ละส่วนของบ้านแบ่งพื้นที่มาให้ไม่อึดอัด ห้องดูโปร่งโล่ง โดดเด่นด้วยบ้านหน้ากว้าง 8 เมตร จอดรถได้สูงสุด 3 คัน

◾ วัสดุบ้านคุณภาพ เพื่อบ้านประหยัดพลังงาน หน้าต่างทุกบานได้กระจกใสเขียวตัดแสง พื้นชั้นล่างเป็นกระเบื้องแกรนิตโต้ และชั้นบนจะเป็นไม้ลามิเนต บันไดบ้านคอนกรีตเสริมเหล็ก เดินท่อ -ร้อยสายไฟฟ้า สะดวกต่อการบำรุงรักษา ระบบป้องกัน - กำจัดปลวก แบบเดินท่อแนบคานใต้ดิน

◾ ยูนิตน้อย เพียง 77 หลัง เป็นส่วนตัว ในทำเลเงียบสงบไม่วุ่นวาย สามารถพักผ่อนได้อย่างสบายใจภายในโครงการ มีสวนสีเขียวที่ช่วยให้ความร่มรื่นตลอดทั้งวัน


รายละเอียดโครงการ

ธนาคลัสเตอร์ ราชพฤกษ์ (Thana Cluster Ratchaphruek)

 
ชื่อโครงการ โครงการ ธนาคลัสเตอร์ ราชพฤกษ์ (Thana Cluster Ratchaphruek)
เจ้าของโครงการ บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) Thanasiri Group
ที่ตั้ง ซอยโยธาธิการ นนทบุรี 2023 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
ลักษณะโครงการ ทาวน์โฮม 3 ชั้น
แบบบ้าน Cluster 6 Plus พื้นที่ใช้สอย 161 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 21 ตร.ว. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
Cluster 6 Plus Extra พื้นที่ใช้สอย 143.35 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 56.1 ตร.ว. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ รองรับสูงสุด 4 ที่จอดรถ
Cluster 8A พื้นที่ใช้สอย 215 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 26 ตร.ว. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 2 ที่จอดรถ
Cluster 8B พื้นที่ใช้สอย 215 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 26 ตร.ว. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 2 ที่จอดรถ
Cluster 8 Plus พื้นที่ใช้สอย 203 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 26 ตร.ว. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 3 ที่จอดรถ
พื้นที่โครงการ 8-2-20 ไร่
สิ่งอำนวยความสะดวก Club House Social Room สวนสาธารณะ Access Control CCTV รปภ. 24 ชม.
การเดินทาง รถไฟฟ้า MRT สถานีบางรักใหญ่
รถไฟฟ้า MRT สถานีบางพลู
ถนนราชพฤกษ์
ถนนรัตนาธิเบศร์
ถนนบางกรวย-ไทรน้อย
ถนนกาญจนาภิเษก
สถานที่สำคัญ ห้างสรรพสินค้า / ตลาดสด

Tesco Lotus บางบัวทอง
Big C รัตนาธิเบศร์
Central Westgate
Ikea บางใหญ่
ตลาดเจ้าพระยา
บางใหญ่ไนท์พลาซ่า
Big C Extra บางใหญ่
Central รัตนาธิเบศร์
The Walk ราชพฤกษ์

สถานศึกษา
รร. ป่าไม้อุทิศ 9
รร. นนทบุรีวิทยาลัย
ม. ราชมงคลสุวรรณภูมิ
รร. นานาชาติเด่นหล้า
รร. ปากเกร็ด
รร. สตรีนนทบุรี
รร. วัดเขมาภิรตาราม.
ม. เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ม. เทคโนโลยีราชมงคลพระนคร วิทยาเขตพระนครเหนือ

สถานพยาบาล

รพ. เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์
รพ. พระนั่งเกล้า นนทบุรี
รพ. บางใหญ่ ร
พ. บางใหญ่
รพ. วิภาราม ปากเกร็ด
รพ. ชลประทาน


สนใจโครงการ “ธนาคลัสเตอร์ ราชพฤกษ์” (Thana Cluster Ratchaphruek)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
เบอร์โทร. 02 005 8888 กด 2
เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/3GDDXJM

พิกัดโครงการ: https://maps.app.goo.gl/EjCfqaZ5cNfZkUdr8

ไอเดียแต่งบ้าน