เสนา พาร์ค วิลล์ 2 รามอินทรา - วงแหวน

Facebook Twitter Email
 A new design for living creativity

          “เสนา พาร์ค วิลล์ 2 รามอินทรา - วงแหวน” (SENA Park Ville 2 Ramindra - Wongwaen) โครงการคุณภาพจาก เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ บ้านดีไซน์ใหม่ ที่มาพร้อมแนวคิด Elevate Life Story สัมผัสความลงตัวของชีวิตส่วนตัวเหนือระดับ ท่ามกลางสังคมคุณภาพ เพียง 193 ครอบครัว ด้วยนวัตกรรมบ้านพลังงานเป็น 0 ที่ช่วยให้คุณช่วยประหยัดไฟได้ง่ายๆ ได้ทุกวัน บนที่สุดของทำเล… รามอินทรา



Shift the definition of living artistry
ยกระดับ… การอยู่อาศัยที่ไม่มีใครเหมือน

          ​จุดเริ่มต้นของ คุณภาพชีวิตที่ดี Quality of life คือ ‘บ้าน’ อันเป็นสถานที่สะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัย การเรียนรู้ การพัฒนา และการใช้ชีวิต รวมไปถึงการอยู่อาศัยร่วมกันกับผู้อื่นภายในสังคม หากเราเลือกสังคมคุณภาพ คุณภาพชีวิตที่ดีตามมา อย่างที่โครงการ “เสนา พาร์ค วิลล์ 2 รามอินทรา - วงแหวน” (SENA Park Ville 2 Ramindra - Wongwaen) บ้านที่พร้อมให้คุณได้สัมผัสความลงตัวของชีวิตส่วนตัวเหนือระดับ ท่ามกลางสังคมคุณภาพ พร้อมสรรค์สร้างสุนทรียภาพในทุกช่วงเวลา ทุกพื้นที่ของชีวิต . เพราะ ‘บ้าน’ คือสถานที่ที่ไม่เคยเหมือนกัน…



          เสนา พาร์ค วิลล์ 2 รามอินทรา - วงแหวน (Sena Park Ville 2 Ramindra - Wongwaen) โครงการบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จาก SENA Development ตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก เชื่อมถนนหลักรามอินทราและรถไฟฟ้าสายสีชมพู ใกล้สุดสถานีรามอินทรา กม.9 พัฒนาบนพื้นที่ 36-1-30.9 ไร่ สไตล์ Minimal Nordic เรียบง่าย เน้นการใช้งานได้จริง มีแบบบ้านให้เลือก 2 รูปแบบ พื้นที่ใช้สอย 177 - 180 ตร.ม. ในสังคมคุณภาพ เพียง 193 ครอบครัว

          สำหรับแบบบ้านภายในโครงการ เสนา พาร์ค วิลล์ 2 รามอินทรา - วงแหวน (SENA Park Ville 2 Ramindra - Wongwaen) ถูกออกแบบมาในสไตล์ Modern Minimal ดีไซน์ใหม่ เน้นการตกแต่งเรียบง่าย แต่คงความทันสมัย ด้วยรูปทรงเรขาคณิต ทำให้ทุกพื้นที่เกิดความโปร่งโล่ง สบายตา ไม่ซับซ้อน แต่มากด้วยฟังก์ชันการใช้งาน

          อย่างการเลือกใช้ "กระจกบานใหญ่" เข้ามาเป็นองค์ประกอบหลัก ในการตกแต่ง ช่วยเพิ่มช่องแสง และความโปร่งให้กับพื้นที่ อีกทั้งยังมีการเลือกใช้โทนสีโมโนโทนหรือโทนสีสว่าง อย่างสีขาว สีครีม สีเทา เพื่อคงความเป็นธรรมชาติ และช่วยให้ดูอบอุ่นมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริเวณซุ้มประตูทางเข้าโครงการ Clubhouse ไปจนถึงตัวบ้าน จึงตอบโจทย์กับผู้ที่ชื่นชอบความเรียบง่าย แต่ก็ยังอยากได้ความทันสมัย



          และทันทีที่ก้าวเข้าสู่โครงการ บริเวณซุ้มประตูทางเข้า ก็มีการออกแบบคุมโทนสีในทาง Modern โดยผสมผสานความ Minimal อย่างชัดเจน มีการใช้สีน้ำตาล สีทองและสีเทาอ่อน เป็นสีหลัก มีการปูหญ้าและปลูกไม้พุ่มสีเขียวเพื่อช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับทางเข้า เรียกได้ว่ากลมกลืนทั้งโครงการ



          สำหรับระบบรักษาความปลอดภัย ประตูทางเข้า – ออกโครงการเป็นแบบประตูรั้วเหล็กรางเลื่อน ลูกบ้านเข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Easy Pass พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และกล้องวงจรปิด CCTV ตามจุดสำคัญภายในโครงการ ส่วนทางด้านซ้าย - ขวาสุดของซุ้มประตูโครงการจะช่องทางสำหรับคนเดินเข้า – ออกโครงการ




Reach to the fullness of living amenities…


          สู่บริบทชีวิตที่เปี่ยมด้วยความสุข นอกจากงานดีไซน์ที่มีความเรียบง่าย ทันสมัย ส่วนกลางยังมีความครบครัน ใช้งานได้จริง อย่างตัว Clubhouse ที่พอเข้ามาภายในโครงการจะเจอเข้ากับตัวอาคาร 2 ชั้น บริเวณด้านข้างประกอบไปด้วยสวนสีเขียวขนาดใหญ่อยู่ด้านซ้าย ส่วนด้านขวาจะเป็น Pet Park ส่วนด้านหน้าสามารถจอดรถได้ประมาณ 3 - 4 คัน ซึ่งสะดวกมาก สำหรับผู้ที่ต้องการใช้พื้นที่ Clubhouse ในการรับรองแขกหรือลูกบ้านขับรถมาเองก็สามารถจอดรถบริเวณนี้ได้ มีทางขึ้น 2 แบบ คือ บันไดและทางลาดสำหรับรถเข็น รองรับ Universal Design



          ที่สำคัญที่สุดเลยครับ ทางโครงการติดตั้ง Solar Rooftop 10 KW ซึ่งมีส่วนช่วยลดค่าส่วนกลางในระยะยาว อีกทั้งยังมีรถ Shuttle Car ค่อย รับ-ส่ง ลูกบ้าน ไปถึงสถานีรถไฟฟ้า เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้านด้วยครับ



          เมื่อเข้ามาด้านใน Clubhouse บริเวณชั้น 1 ด้านซ้ายมือเป็น Lobby & Lounge หรือโถงรับรองแขก เข้า - ออกได้สองทาง จากฝั่งสวนส่วนกลางและด้านใน โดยผนังรอบ ๆ จะถูกดีไซน์ให้เป็นผนังกระจกรอบด้าน เพิ่มความโปร่งโล่ง สอดรับกันดีกับ Double Volume ซึ่งภายในจะมีที่นั่งจัดไว้ให้หลากหลายรูปแบบ




          Lobby & Lounge บริเวณโถงรับรองแขก




          และสำหรับด้านขวามือคือ สระว่ายน้ำระบบเกลือ แบ่งสระผู้ใหญ่ ลึก 1.2 เมตร และสระเด็ก ลึก 0.5 เมตร ด้านข้างสระมีที่นั่งพักสำหรับคุณพ่อ คุณแม่ ที่ต้องการมานั่งรอลูกเล่นน้ำ โดยสระว่ายน้ำตรงนี้จะเป็นพื้นที่ Outdoor โดยสระว่ายน้ำจะหันหน้าให้กับ Pet Park ช่วยพักผ่อนสายตาขณะว่ายน้ำได้




          ชั้น 2 เป็นพื้นที่ของ Fitness และ Co-working Space แบ่งส่วนกันชัดเจน แต่ละโซนล้อมด้วยผนังกระจกรอบด้าน เครื่องออกกำลังกายครบครัน มีทั้งสำหรับ Cardio และ Weight Training



          บรรยากาศ Fitness พร้อมเครื่องออกกำลังกายครบครัน





          ส่วนพื้นที่ Co-working Space สำหรับนั่งทำงาน ที่นั่งถูกจัดไว้ให้เลือกหลายรูปแบบ มีห้องแยกส่วนสำหรับประชุม



          บรรยากาศ Co-working Space ถูกแบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว สามารถเทควิวสวนสาธารณะของโครงการได้ชิว ๆ




          หรือหากใครอยากออกกำลังกายแบบ Outdoor ทางโครงการก็มีสวนสีเขียวขนาดใหญ่ มี Jogging track และ Bike’s Lane ที่รองรับการมาวิ่งออกกำลังกายกลางแจ้งได้เป็นอย่างดี โดยทางโครงการปลูกไม้พุ่มและต้นไม้ใหญ่ตลอดทั้งสวน ให้บรรยากาศร่มรื่น




          มีจุดนั่งพักชิลล์ ตามจุดต่าง ๆ รอบสวน + รวมถึงสนามเด็กเล่นและเครื่องออกกำลังกายรองรับกิจกรรมของผู้พักอาศํยทุกช่วงวัย




          นอกจากนี้ยังมี Pet Park หรือพื้นที่สวนสำหรับสัตว์เลี้ยง เหมาะมากกับไลฟ์สไตล์คนรักสัตว์ มีให้ครบทุกฟังก์ชั่น ให้เจ้าของและเจ้าสี่ขาตัวโปรดได้พักผ่อนบนผืนหญ้า หมดกังวลสัตว์เลี้ยงต้องนั่งเหงาหงอยและวิ่งเล่นแค่ในบ้าน



          นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่โครงการมีให้แล้ว ทางเสนายังมีการพัฒนาแอปพลิเคชัน SENA 360 เพื่อช่วยให้ลูกบ้านได้รับบริการต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย และง่ายยิ่งขึ้น อาทิ
◾ SENA Solar ตรวจสอบการประหยัดไฟจากโซลาร์ ซึ่งตัวโครงการได้มีการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ 3.0 Kw มาให้บ้านทุกหลัง ซึ่งจะช่วยให้ประหยัดค่าไฟได้ถึง 30% พร้อมบริการทำความสะอาดและตรวจเช็กคุณภาพถึง 4 ปี
◾ SENA WeCare บริการแจ้งซ่อมทุกปัญหา 24 ชม.
◾ Shuttle Car Tracking เช็กตารางเดินรถ และที่อยู่รถ Real time
◾ Borrow Tools ยืมอุปกรณ์จากช่างนิติบุคคล
◾ SOS Emergeoy เหตุด่วนเหตุร้าย กดปุ่มเดียว แจ้งได้ทันที
​◾ Bill Payment ชำระค่าส่วนกลาง
 

แบบบ้านโครงการ
เสนา พาร์ค วิลล์ 2 รามอินทรา - วงแหวน
(SENA Park Ville 2 Ramindra - Wongwaen)



          มีให้เลือก 2 แบบ เป็นบ้าน ที่มีการออกแบบสไตล์โมเดิร์น มินิมอล (Modern Minimal) เน้นใช้โทนสี Earth Tone เรียบง่าย แต่ขณะเดียวกันให้ความรู้สึกแข็งแรง มั่นคง ด้วยสีขาวและสีน้ำตาลเป็นสีหลักในการออกแบบ แทรกตัวด้วยสีเขียวจากธรรมชาติ ในทุกพื้นที่ของโครงการ

FREYR
พื้นที่ใช้สอย 177 SQ.M.
​3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ

FREYA
พื้นที่ใช้สอย 180 SQ.M.
​3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ


          สำหรับบ้านหลังแรกที่จะพามาดู คือแบบบ้าน FREYR ฟังก์ชันครบ เหมาะกับครอบครัวรุ่นใหม่ และต้องการขยับขยาย เพิ่มสมาชิกในครอบครัว


 
FREYR
พื้นที่ใช้สอย 177 ตร.ม.

         


​​         สำหรับแบบบ้านที่จะพามาดูวันนี้คือ แบบบ้าน FREYR ฟังก์ชันครบรองรับการใช้งานที่หลากหลาย ประกอบด้วยฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ โดยโครงสร้างบ้านทั้งหมดเป็นแบบ Precast ข้อดีคือ มีความแข็งแรง ทนทาน เก็บเสียง และไม่มีเหลี่ยมมุมเสา ทำให้สามารถวางเฟอร์นิเจอร์ได้ลงตัว
 



          เริ่มกันที่หน้าบ้าน โดดเด่นด้วยสไตล์ Modern Minimal แม้จะเป็นบ้านแฝด แต่ด้วยพื้นที่และการออกแบบทำให้ได้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเดี่ยว สามารถเดินได้รอบบ้าน และด้วยบ้านหน้ากว้าง 14 เมตร ทำให้สามารถจอดรถ 2 คันได้ สบาย ส่วนประตูรั้วเป็นประตูเหล็กโปร่งบานเลื่อน สูง 1.70 เมตร



          และแน่นอนว่าอีกหนึ่งสิ่งที่โดดเด่นของบ้าน Sena development คือ SENA SOLAR HOUSE ที่จะติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ 3.0 Kw ให้กับบ้านทุกหลัง ช่วยให้ประหยัดค่าไฟได้ถึง 30% ประหยัดไฟสูงสุด 14,700 บาท/ปี* อีกทั้งทางโครงการยังได้ออกแบบบ้านให้รองรับการติดตั้ง EV Charger สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า



          สำหรับทางเข้าบ้าน สามารถเข้าได้ 2 ทาง คือทางเข้าหลัก บริเวณซุ้มขนาดใหญ่ ซึ่งเข้าไปจะเจอกับ Living Area และอีกหนึ่งทางคือ บริเวณโรงจอดรถ ซึ่งเข้าไปซ้ายมือ จะเป็นห้องครัวไทยพอดี




          เมื่อเข้ามาด้านในโซนแรก Living area ซึ่งเป็นพื้นที่แบบ Open plan แบบ L Shape สามารถจัดสรรพื้นที่ตรงนี้ได้ตามความต้องการ นอกจากสามารถจัดพื้นที่นั่งเล่นได้แล้ว ยังสามารถกั้นเป็นโซนทำงานส่วนตัว, Pantry หรือ Coffee bar ได้ด้วย



          อย่างในบ้านตัวอย่าง FREYR ทางโครงการออกแบบให้เป็นมุมนั่งเล่นชิลล์ ๆ ซึ่งพื้นที่โซนนี้ในแบบบ้าน FREYA ที่อยู่ติดกัน ทางโครงการจะกั้นโซนตรงนี้เป็นห้องอีกหนึ่งห้อง สามารถใช้เป็นห้องนอนชั้นล่างได้เลย หรือจะทำเป็นห้องทำงานก็สามารถครีเอทได้ตามความต้องการโดยที่ไม่ต้องกั้นห้องเอง




          ส่วนที่อยู่ติดกันเลยจะเป็น Dining area สามารถจัดวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 4 - 6 ที่นั่งได้ อยู่ติดกับสวนสีเขียวข้างบ้าน หน้ากว้าง 2 เมตร ทำให้สามารถเทควิวและรับแสงธรรมชาติได้จากบริเวณนี้



          มีประตูกระจกบานเลื่อนกั้น โดยทางโครงการใช้เป็นกระจกสีเขียวตัดแสง ซึ่งสามารถกันความร้อนจากแสงแดดก่อนเข้าสู่ตัวบ้าน ทำให้อากาศภายในบ้านเย็นสบาย ไม่ร้อนอบอ้าว



          และสำหรับห้องครัว ทางโครงการออกแบบมาให้เป็นครัวปิด ขนาดกำลังพอดี สามารถใช้ทำครัวจริงจังได้



          โดยกั้นห้องแยกไว้อย่างเป็นสัดส่วน ไม่ต้องกังวลเรื่องของกลิ่นที่จะเข้ามากวนใจภายในบ้าน



          ส่วนพื้นที่ด้านข้างบ้าน เขามี Indoor Laundy ทำพื้นที่เตรียมไว้สำหรับโซนซักล้าง ซึ่งจะอยู่ติดกับห้องครัวด้านข้างบ้าน สามารถเดินทะลุได้ถึงหน้าบ้านที่เป็นพื้นที่จอดรถได้



          แม้จะชื่อว่าบ้านแฝด แต่ยังมีพื้นที่รอบบ้าน ให้สามารถเดินรอบบ้านได้เหมือนกับบ้านเดี่ยว ถือว่าเป็นการออกแบบที่ใช้พื้นที่ทุกตารางนิ้วของบ้านอย่างคุ้มค่า และให้ความเป็นส่วนตัวเพิ่มมากขึ้น

          สำหรับชั้น 1 ของบ้าน ทางโครงการปูกระเบื้องแกรนิโต้ขนาด 60x60 cm. มีความแข็งแรง กันรอยขีดข่วนได้ดีและให้ความรู้สึกหรูหรา ความสูงจากพื้นถึงเพดาน 2.65 เมตร




          ก่อนขึ้นชั้น 2 ดูตัวบันไดกันก่อน บันไดเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก ปิดผิวด้วยไม้ มีความแข็งแรง ไม่เกิดเสียงรบกวนขณะเดินขึ้น - ลง ทั้งบันไดลูกตั้งและลูกนอนมีความกว้างพอดี สามารถเดินได้เต็มเท้า อีกทั้งบริเวณชานพักบันไดมีพื้นที่กว้าง สามารถใช้เป็นพื้นที่อเนกประสงค์ได้ เช่น ตู้โชว์ของสะสม ตู้หนังสือ นอกจากนี้ยังมีช่องแสงขนาดใหญ่ ช่วยดึงแสงธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้าน ทำให้บริเวณบันไดมีแสงธรรมชาติเข้ามาอยู่ตลอด



          บริเวณชั้น 2 ของบ้านใช้เป็นพื้น SPC ลายไม้ ทนน้ำและความชื้น โดยชั้น 2 จะเป็นพื้นที่สำหรับโซนพักผ่อน ทุกห้องนอนถูกจัดไว้อยู่ด้านหน้าบ้าน




          สำหรับห้อง Master Bedroom จะครอบคลุมพื้นที่ฝั่งขวาทั้งหมด สามารถวางเตียงขนาด King size ได้ และยังเหลือพื้นที่ให้โต๊ะข้างเตียงสบาย มีห้องน้ำในตัว แบ่งโซนแห้ง - โซนเปียกเอาไว้ให้เรียบร้อย



          โดยปลายเตียงสามารถทำเป็นโต๊ะเครื่องแป้งขนาดย่อม ๆ แบบที่ทางโครงการทำไว้ให้ดูก็ได้ ซึ่งห้องนี้จะมีกระจกบานใหญ่เต็มบานที่ผนังด้านหนึ่งสามารถรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ระยะห่างจากพื้นถึงเพดานเกือบ 3 ม. ทำให้ห้องไม่ดูแคบหรืออึดอัดจนเกินไป



          พร้อมกั้นโซน Walk-in Closet ขนาดกำลังดีได้อย่างเป็นสัดส่วน ซึ่งสามารถ Built – in ตู้เสื้อผ้าขึ้นมา แล้วทำประตูกั้นแบบบ้านตัวอย่างก็ได้เช่นกัน พื้นที่บริเวณนี้ก็จะมีความเป็นส่วนตัวเพิ่มมากขึ้น



          สำหรับห้องนอนห้องที่ 3 ของบ้านหลังนี้ มีพื้นที่กว้างกำลังพอดี โดยโครงการออกแบบให้เป็นห้องทำงานส่วนตัว หรือห้องนั่งเล่น



          ถ้าครอบครัวไหนมีลูกก็สามารถทำห้องนี้เป็นห้องนอนของเด็ก ๆ พร้อมรองรับการเติบโตในอนาคต สามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้




          และห้องนอนอีกห้องหนึ่งของบ้านหลังนี้ เป็นห้องที่สามารถใช้งานได้เต็มพื้นที่ มีมุมสำหรับทำ Walk in Closet เหมือนห้องนอนใหญ่ ทำให้ห้องนี้กลายเป็นอีกหนึ่งห้องที่พร้อมรองรับการขยับบขยายของครอบครัว 



          และข้อดีคือ อยู่ติดกับห้องน้ำที่สามารถเข้าได้ 2 ทางแบบ Double Access ซึ่งถือว่าสะดวกสบายมาก ๆ เพราะสามารถเข้าห้องน้ำได้เลยโดยไม่ต้องออกมาจากห้องนอน ให้ความรู้สึกเหมือนมีห้องน้ำในตัว



          แบบบ้านอีกหนึ่งหลังที่เราจะพาไปดู เป็นบ้านฟังก์ชันครบครัน รองรับครอบครัวใหญ่ เน้นการใช้งานที่หลากหลาย และมีห้องนอนรองรับผู้สูงอายุโดยไม่ต้องทำเพิ่ม


 
FREYA
​3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ

 

          โดยรูปแบบการดีไซน์คล้ายกันกับแบบบ้าน FREYR คงความเรียบง่ายและทันสมัยอยู่ เน้นใช้สีครีม ขาว และน้ำตาล ไล่ไปจนถึงสีเทาเข้มให้ความรู้สึกมั่นคงแข็งแรง แต่จุดที่แตกต่างคือ ได้พื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า ครอบคลุมทุกรูปแบบการใช้งาน และให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวมากกว่า



          หน้าบ้านกว้างถึง 14 เมตร สามารถจอดรถได้ 2 คัน พร้อมสวนสีเขียวส่วนตัวข้างบ้าน สามารถจัดเป็นที่นั่งเล่น Outdoor ได้



          เมื่อเข้ามาในบ้านจะให้ความรู้สึกถึงความโปร่งและความสว่างจากแสงธรรมชาติเป็นอันดับแรก Living Area สามารถวางโซฟาขนาด 4 - 6 ที่นั่งได้ โดยพื้นที่โถงกลางตรงนี้เป็นพื้นที่แบบ Open Plan คล้ายกันกับบ้านหลังแรก แต่บริเวณนี้ มีการกั้นห้องแยกให้เป็นสัดส่วนชัดเจน



          สำหรับ Dining Area สามารถรองรับสมาชิกในครอบครัวได้ 4 - 6 ที่นั่ง ซึ่งพื้นที่รับประทานอาหารบริเวณนี้จะต่อเนื่องกับสวนข้างบ้าน ซึ่งจะมีประตูกระจกสีเขียวตัดแสงกั้นเป็นสัดส่วน ช่วยลดความร้อนจากภายนอก



          ห้องนอนชั้นล่างของบ้านหลังนี้จะอยู่ด้านหน้าบ้านติดกับกับห้องนั่งเล่น ขนาดห้องกว้างกำลังพอดี สามารถวางเตียงขนาด 3.5 ฟุตได้สบาย พร้อมหน้าต่างขนาด Oversize ช่วยดึงแสงธรรมชาติ โดยห้องน้ำใช้ร่วมกันกับโซนอื่น ๆ ทำพื้นแยกโซนเปียก - แห้งไว้ ถ้าหากครอบครัวไหนที่ใช้ห้องนอนล่างเป็นห้องนอนผู้สูงอายุก็ถือว่าสะดวกมาก ๆ



          และสำหรับบริเวณห้องครัวและโซนข้างบ้าน ถือว่ามีพื้นที่กว้างพอสมควร สามารถทำเคาน์เตอร์ครัวได้ทั้งแบบ L-Shape และ U-Shape รวมถึงชุด Built-in ใส่ของและตู้เย็น ถือว่าครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน โดยห้องครัวนี้จะมีประตูและหน้าต่างเปิดระบายอากาศและกลิ่นได้ ซึ่งจะทำเชื่อมต่อออกไปด้านข้างบริเวน Indoor Laundry เหมือนกันกับบ้านตัวอย่างก็ทำได้เช่นกัน

          ส่วนพื้นของชั้น 1 ใช้เป็นกระเบื้องแกรนิตโต้เช่นเดียวกัน ซึ่งมีความแข็งแรง รองรับน้ำหนักได้มาก และทนทานต่อการเกิดรอยขีดข่วน




          บันไดของบ้านเป็นบันไดคอนกรีตเสริมเหล็ก มีช่องแสงขนาดใหญ่ที่ช่วยดึงแสงธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้าน เมื่อขึ้นมาถึงชั้น 2 แล้ว จะมีพื้นที่ว่างถูกเว้นไว้ สามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่นี้ในการทำเป็นโต๊ะทำงานย่อม ๆ หรือวางตู้โชว์ ตู้เก็บของ ก็ถือเป็นไอเดียที่ดี





          Master Bedroom มีพื้นที่กว้าง ให้ความรู้สึกโปร่งด้วยกระจกบานใหญ่ และเพดานสูงเกือบ 3 ม. สามารถวางเตียง ขนาด King size ได้ มีพื้นที่สามารถกั้น Walk-in Closet ได้ โดยจะเชื่อมต่อกับห้องน้ำในตัว



          และอีก 2 ห้องนอนที่มีขนาดพอดีตัว สามารถใช้งานได้อย่างเต็มพื้นที่ สามารถวางเตียงขนาดใหญ่ได้เช่นกัน รองรับการขยายของครอบครัว รวมถึงสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างอิสระ โดยทั้ง 2 ห้องนอนจะใช้ห้องน้ำแบบ Double access ร่วมกัน

          โครงการ เสนา พาร์ค วิลล์ 2 รามอินทรา - วงแหวน (SENA Park Ville 2 Ramindra - Wongwaen) ตั้งอยู่บนถนนเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษก สามารถทะลุออกถนนใหญ่รามอินทราได้ เป็นอีกหนึ่งโซนที่มีความคึกคัก ตลอดสาย

          สำหรับคนที่ใช้รถส่วนตัว สามารถเข้า - ออกโครงการได้หลายเส้นทางคือใช้ถนนรามอินทราเชื่อมเข้า Private Road ทาง Sena Park Avenue ลัดเข้าโครงการได้เลย และถนนรามอินทราฝั่งมุ่งหน้าไปพหลโยธิน เข้าถนนเลียบกาญจนาภิเษก หรือถ้ามาจากนอกเมืองก็สามารถใช้ถนนเลียบกาญจนาภิเษกเข้ามาโครงการได้เลยเช่นกัน



          ส่วนใครที่ไม่สะดวกใช้รถส่วนตัวทางโครงการมี Shuttle car คอยรับ-ส่ง ถึงรถไฟฟ้าสายสีชมพู หน้าสถานีรามอินทรา กม.9 สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ จะอยู่ตลอดเส้นรามอินทรา สามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกได้อย่างรวดเร็วและหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า, โรงเรียน และโรงพยาบาล

◾ Fashion Island 1.7 กม.
◾ The Promenade 1.9 กม.
◾ Amorini 3.7 กม.
◾ รร.บดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) 2 5.9 กม.
◾ รร.นวมินทราชินูทิศ เบญจมราชาลัย 7.4 กม.
​◾ รพ.สินแพทย์ รามอินทรา 2.6 กม.

 
ชื่อโครงการ

โครงการ เสนา พาร์ค วิลล์ 2 รามอินทรา - วงแหวน (SENA Park Ville 2 Ramindra - Wongwaen)

เจ้าของโครงการ

บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) / SENA Development

ที่ตั้ง ตั้งอยู่บนถนนรามอินทรา แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพฯ 10230
ลักษณะโครงการ บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด
แบบบ้าน ◾ FREYR พื้นที่ใช้สอย 177 SQ.M. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ
◾ FREYA พื้นที่ใช้สอย 180 SQ.M. 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ
พื้นที่โครงการ 36-1-30.9 ไร่
จำนวน 193 ยูนิต
สิ่งอำนวยความสะดวก ◾ Club House
◾ Lobby
◾ Fitness
◾ Swimming Pool
◾ Game Room
◾ Common Room
◾ Garden
◾ Multipurpose Plaza
◾ Playground
◾ Jogging Track & Bike Lane
◾ Pet Park
◾ CCTV Cameras
◾ Easy Pass
◾ Magnetic Sensor
◾ Smart Home System
​◾ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม.
การเดินทาง ​◾ ถนนรามอินทรา
​◾ ถนนกาญจนาภิเษก
​◾ ถนนปัญญารามอินทรา
​◾ ถนนรัชดา-รามอินทรา
​◾ ทางพิเศษฉลองรัช
​◾ ทางด่วนจตุโชติ
​◾ ทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์
​​◾ รถไฟฟ้าสายสีชมพู (รามอินทรา กม.9)
สถานที่สำคัญ ห้างสรรพสินค้า / ตลาดสด
​​◾ Fashion Island
​​◾ The Promenade
​​◾ Amorini Mall
​​◾ Chic Republic รามอินทรา
​​◾ MaxValu ปัญญาวิลเลจ
​​◾ อิชิบะ สเตชั่น
​​◾ ตลาดนายใหญ่
​​◾ ตลาดนัดเลียบด่วน
​​​◾ ตลาดมีนบุรี

สถานศึกษา
◾ รร.บดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) 2
◾ รร.นวมินทราชินูทิศ เบญจมราชาลัย
◾ รร.เลิศหล้า เกษตร-นวมินทร์
◾ รร.เศรษฐบุตรบำเพ็ญ
◾ KPIS International School
​◾ RIS Ruamrudee International School

สถานพยาบาล
◾ รพ.อินทรารัตน์
◾ รพ.สินแพทย์ รามอินทรา
◾ รพ.นพรัตนราชธานี
​◾ รพ.พญาไท นวมินทร์

สรุป 7 จุดเด่น
เสนา พาร์ค วิลล์ 2 รามอินทรา - วงแหวน
(SENA Park Ville 2 Ramindra - Wongwaen)



          เป็นอย่างไรกันบ้างกับโครงการ เสนา พาร์ค วิลล์ 2 รามอินทรา - วงแหวน (SENA Park Ville 2 Ramindra - Wongwaen) โครงการบ้านคุณภาพจาก SENA Development ที่มีผลงานในการพัฒนาที่พักอาศัยมาต่อเนื่อง ทั้งแนวสูงและแนวราบ

          สำหรับโครงการนี้เองก็เป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพ ที่มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องของการดีไซน์และการจัดสรรฟังก์ชันบ้าน และที่สำคัญคือ การเลือกทำเลที่ตั้งโครงการ โครงการยังมีความน่าสนใจอีกมากมาย แต่ขอสรุปสิ่งที่โดดเด่นในมุมมองของ inside2home มาเป็น 7 ข้อ ดังนี้

◾ ที่สุดของทำเลศักยภาพ ใจกลางทำเลเมืองโซนรามอินทรา บนทำเลถนนกาญจนาภิเษก ใกล้ทางด่วนกาญจนาภิเษก, ฉลองรัช (รามอินทรา-อาจณรงค์) ใกล้แฟชั่น และรถไฟฟ้าสายสีชมพู เพียง 5 นาที

◾ Shuttle Car รับ-ส่ง ถึงหน้าสถานีรามอินทรา กม. 9

◾ Zero Energy House บ้านทุกหลังติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ 3 KW ช่วยประหยัดไฟกว่า 30%* และสามารถเพิ่มปริมาณแผงโซลาร์ได้ตามการใช้งานของครอบครัว พร้อมบริการทำความสะอาดและตรวจเช็กคุณภาพถึง 4 ปี ◾ EV Ready รองรับรถยนต์ไฟฟ้า แค่นำ Charger มาติดตั้งก็ชาร์จได้เลย

◾ พื้นที่ใช้สอยของบ้านเยอะ ฟังก์ชันรองรับทุกรูปแบบการอยู่อาศัย หน้ากว้าง 14 เมตร

◾ ทุกห้องนอน…เปิดรับวิวธรรมชาติสวนหน้าบ้าน ด้วยความที่เป็นบ้านหน้ากว้าง ทำให้สามารถออกแบบห้องนอนให้อยู่หน้าบ้านได้ทุกห้อง

​◾ อุ่นใจปลอดภัย SENA 360 ช่วยจัดการทุกเรื่องของการอยู่อาศัย ทันสมัย สามารถสั่งการได้จาก application ในโทรศัพท์มือถือ เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน อีกทั้งยังมี CCTV ภายในบ้าน 2 จุด พร้อมติดต่อสายด่วน SOS เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน


________________

หากสนใจโครงการ เสนา พาร์ค วิลล์ 2 รามอินทรา - วงแหวน (SENA Park Ville 2 Ramindra - Wongwaen)

สนใจโครงการลงทะเบียน : https://bit.ly/3T3wVpb
พิกัดโครงการ : https://maps.app.goo.gl/hFYrDwDzN8DrxbYi7

 

ไอเดียแต่งบ้าน