Grande Pleno พหลโยธิน - เพิ่มสิน 28

Facebook Twitter Email
It’s time for Modern Luxe Life…

          ทุกกิจกรรมเกิดขึ้นได้ที่ “บ้าน” เพราะบ้านเป็นทั้งที่อยู่อาศัย และเป็นจุดศูนย์รวมแห่งความสุขของคนในครอบครัว ผู้คนมากมายต่างค้นหาคำตอบ ให้กับบ้านที่ใช่ ซึ่งจะดีแค่ไหน ถ้าเราได้เจอกับบ้านที่มีทุกความต้องการ “Grande Pleno พหลโยธิน - เพิ่มสิน 28” ด้วยดีไซน์ที่ได้จากแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์และรสนิยมของครอบครัวคนเมืองสมัยใหม่ สู่การออกแบบบ้านอย่างใส่ใจ ทำให้บ้านตอบโจทย์ทุกความต้องการที่หลากหลาย

…เพราะไม่มีที่ไหนเหมือนบ้าน


 
Modern Luxury ดีไซน์เหนือกาลเวลา
​Timeless Elegant Design
          สำหรับแบบบ้านภายในโครงการ “Grande Pleno พหลโยธิน - เพิ่มสิน 28” ถูกออกแบบในสไตล์ Modern Luxury ดีไซน์เหนือกาลเวลา Timeless Elegant Design แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมสุดคลาสสิกที่ผสมผสานกับความทันสมัยสไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย แต่ให้ความรู้สึกแข็งแรงมั่งคง ขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกสง่างาม ด้วยสีทอง สีน้ำตาล และสีขาว เป็นสีหลักในการออกแบบ ประกอบกับฟังก์ชันถูกปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยให้ใช้งานได้อย่างเต็มที่และลงตัว เช่น ระเบียงขนาดใหญ่ สามารถทำเป็น Private Balcony ให้พื้นที่เล็ก ๆ เชื่อมต่อกับธรรมชาติได้ทุกส่วน เหมาะกับวิถีชีวิตคนเมืองเฮลท์ตี้ เลือกได้แค่เพิ่มพื้นที่สีเขียว
          โครงการ “Grande Pleno พหลโยธิน - เพิ่มสิน 28” ตั้งอยู่บนทำเลติดถ.เพิ่มสิน ใกล้จุดขึ้น - ลง ทางยกระดับอุตราภิมุขและทางพิเศษฉลองรัช จตุจักร-ลาดพร้าว* ได้สะดวกและรวดเร็ว ด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียว 
สำหรับโครงการ Grande Pleno พหลโยธิน - เพิ่มสิน 28 จะมีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 143 ตร.ม. จำนวน 239 ครอบครัว บนที่ดิน 30-3-83 ไร่


 
Timeless of things…
​ให้ทุกพื้นที่ในบ้าน เป็นมากกว่าแค่อยู่อาศัย
          การมองหาความเรียบง่ายที่เหนือกาลเวลา กลายเป็นนิยามใหม่ที่แพร่หลายในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ผ่านการเลือกสรรชีวิตสิ่งดี ๆ อย่างประณีต เน้นไปที่คุณภาพของทุกสิ่งรอบตัว ให้ทุกพื้นที่ในบ้าน เป็นมากกว่าแค่อยู่อาศัย ปรับเปลี่ยนได้หลายฟังก์ชัน รองรับชีวิตหลากหลายมิติ เป็นแรงบันดาลใจให้ต่อยอด ไปสู่สิ่งอื่นๆ ได้ตลอดเวลา

…Simple but special
          ไม่เพียงฟังก์ชันบ้านที่โดดเด่น AP Thai ขึ้นชื่อเรื่องระบบความปลอดภัยของทางโครงการได้มาตรฐาน เริ่มตั้งแต่ Main Gate ทางเข้า ลูกบ้านสามารถเข้า - ออกโครงการด้วยระบบ KATSAN เพิ่มความสะดวกสบาย ที่มาพร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง และมีระบบ AP Visitor ช่วยประทับตราแบบออนไลน์ มีการบันทึกข้อมูลผู้มาติดต่อโครงการ + กล้อง CCTV บันทึกความเคลื่อนไหวการเข้า - ออกโครงการ เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับลูกบ้าน
 


          โครงการ Grande Pleno พหลโยธิน - เพิ่มสิน 28 ยังมี Facility ที่ให้ทุกคนมีช่วงเวลาดี ๆ รวมกัน ด้วยกิจกรรมรองรับทั้งสำหรับการพักผ่อน การออกกำลังกาย รวมถึงพื้นที่สีเขียวทำให้ทัศนียภาพโดยรวมของโครงการมีความร่มรื่น ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ประกอบด้วย
◾ Clubhouse
◾ Fitness 24 hrs.
◾ Swimming Pool
◾ Garden




Clubhouse 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นส่วนของสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ พร้อมพื้นที่สระเด็กแยกเป็นสัดส่วน โดยจะเป็นสระว่ายน้ำแบบ Outdoor ในบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยต้นไม้สีเขียว ให้ความรู้สึกร่มรื่น และผ่อนคลายเมื่อใช้งาน






ด้านข้างสระว่ายน้ำจะมีเก้าอี้นั่งอาบแดด และเก้าอี้นั่งพักผ่อนใน Pavilion จัดเตรียมไว้ให้ผู้ปกครองได้คอยดูแลเด็ก ๆ ได้อย่างไม่คลาดสายตา



บริเวณชั้น 2 ของคลับเฮาส์ จะเป็นส่วนของ Co-Working Space มุมพักผ่อนสบาย ๆ สามารถมานั่งรับลงเทควิวพื้นที่สีเขียวของโครงการ






ภายในห้องออกกำลังกาย มีอุปกรณ์เครื่องเล่นครบครัน และผนังด้านหนึ่งเป็นกระจกสูงจรดฝ้า ทำให้เวลาออกกำลังกายสามารถจะเทควิวสวน โครงการมุมสูง ได้อย่างสบายตา





 
The Hug Of Nature
สัมผัสธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์ได้ทุกช่วงเวลา…
          พื้นที่สีเขียว สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ล้อมรอบคลับเฮาส์ โดยจะเป็นสวนหย่อมที่เต็มไปด้วยต้นไม้ อย่างสวยงาม ร่มรื่น ให้คุณสูดอากาศ บริสุทธิ์ในยามเช้า หรือเดินเล่นสบายๆในยามเย็น และการจัดวางเก้าอี้ สำหรับนั่งพักผ่อน + สนามเด็กเล่น มุมพัฒนาการเด็ก มาพร้อมเครื่องเล่น โดยทางโครงการปูพื้นยางกันกระแทก เพื่อลดการบาดเจ็บจากการล้มไว้ให้








ในส่วนของที่อยู่อาศัย วันนี้จะพามาชมบ้านแฝดดีไซน์ใหม่ สไตล์ Modern Luxury ตอบโจทย์คนเมือง…
 
แบบบ้าน SHAWN F
พื้นที่ใช้สอย 148 ตร.ม.
          สำหรับแบบบ้าน SHAWN F มีพื้นที่ใช้สอย 148 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เหมาะกับคู่รัก หรือครอบครัวขนาดเริ่มต้น พร้อมรองรับการขยับขยายครอบครัวในอนาคต จุดเด่นคือ : พื้นที่ใช้สอยเยอะเทียบเท่าบ้านเดี่ยว และฟังก์ชันการใช้งานภายในรองรับการขัยบขยายของทุกครอบครัว ให้คุณได้ Create ทุกพื้นที่ด้อย่างอิสระ ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้ทุกไล์สไตล์





เมื่อดูหน้าบ้าน จะเห็นได้ว่าหน้าบ้านกว้างถึง 11.4 เมตร สามารถจอด 2 คันได้สบาย ๆ มาพร้อมพื้นที่ว่างรอบด้าน 3 ด้าน รองรับสำหรับกิจกรรมครอบครัวได้ทุกกิจกรรม ไม่ไม่ว่าจะเป็น ปลูกต้นไม้ เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวและความสดชื่น มุมนั่งพักผ่อน หรือหากครอบครัวไหนมีสัตว์เลี้ยง ก็ยังสามารถใช้พื้นที่ตรงส่วนนี้ให้สัตว์เลี้ยงได้วิ่งเล่น



เข้ามาภายในบ้านบริเวณชั้น 1 จะเจอกับ Common Area ขนาดกว้าง ถูกจัดพื้นที่เป็น Living Area และ Dining Area ที่สามารถเชื่อมถึงกันได้ ทำให้ใช้งาน/ทำกิจกรรมได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงช่วยให้บรรยากาศภายในโปร่งโล่ง ไม่อึดอัด โดยพื้นที่ชั้นล่างปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ ความสูงจากพื้นถึงเพดานอยู่ที่ 2.6 เมตร

สำหรับ Living Area สามารถวางโซฟาขนาด 3 - 4 ที่นั่งหรือโซฟาเบด ได้สบายๆ, โต๊ะตัวกลาง อีกทั้งยังเหลือพื้นที่สำหรับวางเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งได้อีกด้วย และสามารถเชื่อมต่อพื้นที่ภายในบ้านกับพื้นที่สีเขียวด้านนอก ด้วยช่องรับแสงธรรมชาติ จากหน้าต่าง กระจกบานใหญ่ ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง อบอุ่น และสบายตา ส่วนระยะดูทีวีกว้างพอ สามารถวางทีวีขนาดใหญ่ 50”- 60” ได้เลย





Dining Area สามารถรองรับสมาชิกในครอบครัวได้ 4 - 6 ที่นั่ง พร้อมพื้นที่เหลือเดินรอบโต๊ะได้สบาย ๆ โดยพื้นที่รับประทานอาหารต่อเนื่องกับห้องครัว ทำให้ใช้งานได้สะดวก และอยู่ติดกับประตูกระจกข้างบ้าน ทำให้เทควิวสวนข้างบ้านได้ ซึ่งจะทางโครงการเว้นพื้นที่เอาไว้ให้ ถ้าครอบครัวไหนจัดสวนด้านข้างบ้าน สามารถเทควิวสวนพร้อมรับแสงธรรมชาติไปพร้อมกันได้





ถัดเข้ามาจะเป็นส่วนของห้องครัวเปิด โดยสามารถกั้นเป็นห้องครัวปิดได้ ภายในกว้าง สามารถวางชุด Built-in เคาน์เตอร์ครัวแนว U, ตู้เย็น และชั้นวางของด้านบนได้สบาย เรียกว่าครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน อีกทั้งภายในห้องติดตั้งหน้าต่างบานใหญ่ เปิดระบายอากาศ ควัน ซึ่งพื้นที่ห้องครัวจะเชื่อมกันกับโซนซํกล้างด้านหลังบ้าน




ห้องนอนชั้นล่างจะอยู่โซนหน้าบ้าน โดยสามารถดีไซน์ให้เป็นห้องอเนกประสงค์ได้ เหมาะกับครอบครัวที่ต้องการพื้นที่สำหรับ ห้องทำงาน ห้องอ่านหนังสือ หรือห้องปาร์ตี้ส่วนตัว และที่สำคัญสามารถรองรับการใช้งานของผู้สูงอายุได้ครับ






ขึ้นมายังพื้นที่ชั้นสองกันต่อ บันไดจะเป็นโครงสร้างแบบคอนกรีตเสริมเหล็ก ที่มีความแข็งแรง คงทนพร้อมช่องแสง ช่วยดึงแสงธรรมชาติเข้ามาในตัวบ้าน พื้นจะเป็นวัสดุ SPC และความสูงจากพื้น 2.6 เมตร เช่นเดียวกันกับชั้น 1



โดยที่ชั้นนี้จะมีห้องนอน 3 ห้อง โดยห้องที่อยู่โซนหน้าบ้านมีพื้นที่ระเบียงและ Private Balcony ทำให้สามารถจัดสวนเล็ก ๆ เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับตัวบ้านบริเวณนี้ได้






ซึ่งห้องด้านหน้าทางโครงการตกแต่งห้องนี้ให้เป็นห้องนั่งเล่น และห้องทำงานเอาไว้เป็นไอเดีย ถ้าหากครอบครัวไหนต้องการจัดห้องนี้เป็นห้องนอน สามารถวางเตียงขนาด 3.5 - 5 ฟุต รองรับการทำเป็นห้องนอนของลูกได้ แต่จะไม่ได้มีห้องน้ำในตัว ต้องใช้ห้องน้ำด้านนอกร่วมกับห้องนอนอีกห้อง







และห้องนอนที่ 2 ของบ้าน จะมีขนาดกำลังพอดีกว่าห้องนอนแรก สามารถวางเตียงขนาดประมาณ 3.5 - 5 ฟุตได้ โดยห้องนอนนี้จะใช้ห้องน้ำด้านนอกร่วมกันกับห้องนอนแรก





สุดท้ายห้อง Master Bedroom ของบ้าน สามารถใช้งานได้อย่างเต็มพื้นที่ ออกแบบการตกแต่งได้หลากหลาย พร้อมมีกระจกที่เปิดรับแสงธรรมชาติได้ตลอดวัน ไม่รู้สึกอึดอัด โดยเป็นห้องเดียวที่มีห้องน้ำในตัว










          สำหรับโครงการ “Grande Pleno พหลโยธิน - เพิ่มสิน 28” ตั้งอยู่ติด ถ.เพิ่มสิน ใกล้จุดขึ้น - ลง ทางยกระดับอุตราภิมุขและทางพิเศษฉลองรัช จตุจักร-ลาดพร้าว* ได้สะดวกและรวดเร็ว ด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียว ทั้งยังใกล้แกล้งไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งที่หลากหลาย รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ ครบครัน Lifestyle ◾ ตลาดเอทีเพิ่มสิน ◾ ตลาดยิ่งเจริญ Big C ◾ สะพานใหม่ Big C ◾ Food Place สุขาภิบาล 5 ◾ Saimai Avenue ◾ Central รามอินทรา ◾ Central ลาดพร้าว Education ◾ รร.อนุบาลอมรรัตน์ ◾ รร.ประเทืองทิพย์วิทยา ◾ รร.ศิริวัฒน์วิทยา ◾ รร.จ่าอากาศ ◾ ม.ศรีปทุม ◾ ม.เกษตรศาสตร์ Health ◾ รพ.ภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ ◾ รพ.เซ็นทรัลเยนเนอรัล (CGH) ◾ รพ.สายไหม ◾ รพ.เปาโลเกษตร 



          สำหรับทำเลสายไหม ถือเป็นอีกหนึ่งโซนที่เดินทางสะดวก เพราะโดยพื้นฐานถือว่าเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ มีโครงการทั้งแนวราบ เกิดขึ้นหลายโครงการ ส่งผลให้ความเจริญเข้าถึงตัวทำเลรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นถนน หนทาง โรงเรียน โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้า สภาพแวดล้อมโดยรอบของย่านจึงมีความเป็นชุมชนที่อุดมสมบูรณ์สูงครับ

รายละเอียดโครงการ 
  ชื่อโครงการ   Grande Pleno พหลโยธิน - เพิ่มสิน 28
  เจ้าของโครงการ   เอพี ไทยแลนด์ / AP Thailand
  ที่ตั้ง   ถ.เลียบคลองสาม ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี
  พื้นที่โครงการ   30-3-83 ไร่
  ยูนิต   239 ยูนิต
  ลักษณะโครงการ   ทาวน์โฮม 2 ชั้น บ้านแฝด 2 ชั้น
  แบบบ้าน   ◾ MARISA ทาวน์โฮม 2 ชั้น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาด 110 ตร.ม.
  
◾ BEAMING N ทาวน์โฮม 2 ชั้น3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาด 119 ตร.ม.
  
◾ SHANE F บ้านแฝด 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาด 143 ตร.ม.
  
◾ SHAWN F บ้านแฝด 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาด 148 ตร.ม.
  
◾ SHANE PLUS F บ้านแฝด 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาด 155 ตร.ม.
  สิ่งอำนวยความสะดวก   ◾ Clubhouse Fitness 24 Hr.
  
◾ Swimming Pool Sharing a moment on greenery courtyard
  
◾ Green Connection
  
◾ Triple Security & CCTV - 24 HR.
  
◾ นวัตกรรม Smart World
  การเดินทาง   ◾ ถ.เพิ่มสิน
  
◾ ถ.พหลโยธิน
  
◾ ถ.สายไหม
  
◾ ทางยกระดับอุตราภิมุข
  
◾ ทางพิเศษฉลองรัช
 สถานที่สำคัญใกล้โครงการ  ห้างสรรพสินค้า
 ◾ ตลาดเอทีเพิ่มสิน
 
◾ ตลาดยิ่งเจริญ Big C
 
◾ สะพานใหม่ Big C
 
◾ Food Place สุขาภิบาล 5
 
◾ Saimai Avenue
 
◾ Central รามอินทรา
 
◾ Central ลาดพร้าว

 สถานศึกษา
 
◾ รร.อนุบาลอมรรัตน์
 ◾ รร.ประเทืองทิพย์วิทยา
 
◾ รร.ศิริวัฒน์วิทยา
 
◾ รร.จ่าอากาศ
 
◾ ม.ศรีปทุม
 
◾ ม.เกษตรศาสตร์

 โรงพยาบาล
 
◾ รพ.ภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ
 ◾  รพ.เซ็นทรัลเยนเนอรัล (CGH)
 ◾  รพ.สายไหม รพ.เปาโลเกษตร
 
สรุป 6 จุดเด่นที่น่าสนใจ
​Grande Pleno พหลโยธิน - เพิ่มสิน 28
          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับโครงการ แกรนด์ พลีโน่ พหลโยธิน เพิ่มสิน 28 นอกจากโลเคชันที่โดดเด่นแล้ว โครงการนี้ยังเน้นฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยที่ตอบโจทย์กับการใช้งานในชีวิตประจำวัน โดยเราสามารถจะปรับเปลี่ยนพื้นที่ให้พอดีกับความต้องการ เชื่อมโยงกับพื้นที่ธรรมชาติอย่างกลมกลืน สำหรับโครงการนี้ยังมีความน่าสนใจอีกมากมาย
         ซึ่ง inside2home จะขอสรุปเป็น 6 จุดเด่น เผื่อใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวในจังหวัดเชียงใหม่นำไปพิจารณากัน




◾ ที่สุดของการเดินทาง บนทำเลใกล้จุดขึ้น - ลง ทางด่วนและรถไฟฟ้าสายสีเขียวเชื่อมต่อ จตุจักร-ลาดพร้าว* ได้สะดวกและรวดเร็ว เชื่อมต่อถนนหลายสาย ใกล้ทางยกระดับอุตราภิมุข และทางพิเศษฉลองรัช

◾ ส่วนกลางครบครัน ด้วย Clubhouse, Swimming Pool, Sharing a moment on greenery courtyard และ Fitness เปิดให้บริการ 24 ชม. พร้อมรองรับการใช้งาน

◾ แบบบ้านเอกลักษณ์สไตล์ Modern Luxury ดีไซน์เหนือกาลเวลา Timeless Elegant Design แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมสุดคลาสสิกผสมผสานกับความทันสมัยอย่างลงตัว

◾ บ้านแฝด พื้นที่ใช้สอยกว้าง ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยว แม้จะเป็นบ้านแฝด โดยในแต่ละส่วนถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้จริง ทุกพื้นที่จึง “พอดี” กับทุกความต้องการของครอบครัว

◾ สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด Private Balcony ชั้น 2 ทุกหลัง แบบบ้าน SHAWN F ทุกหลัง จะมีพื้นที่ระเบียงและ Private Balcony ชั้น 2 ที่สามารถใช้งานได้จริง จัดสวนสีเขียว ทำที่นั่งพักผ่อนแบบ Semi outdoor ได้ ส่วนหลังอื่น ๆ จะได้เป็นระเบียง ซึ่งมีพื้นที่มากพอสามารถทำเป็น Outdoor Balcony เพื่อให้คนในครอบครัวได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด

◾ AP LIVING SERVICE อุ่นใจ สบายใจ และง่าย สะดวก ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดจากระบบ KATSAN ตรวจสอบและคัดกรองการเข้า - ออก โครงการ มาพร้อมระบบป้องกันแบบ Triple Security และกล้อง CCTV 24 ชั่วโมง ตามจุดต่าง ๆ ในโครงการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร : 1623
เว็บไซต์โครงการ : https://apth.ly/dyiy
พิกัดโครงการ : https://maps.app.goo.gl/i2xKCmCLwun5i5tp8

ไอเดียแต่งบ้าน