EIGEN Premium Townhome พระราม 9

Facebook Twitter Email
  
          การซื้อที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯ หลาย ๆ คนอาจจะคำนึงถึงเรื่องของทำเลการเดินทางเข้าใจกลางเมืองได้ง่ายเป็นหลัก เพื่อความสะดวกด้านการเดินทางไปทำงานหรือเข้าถึงแหล่งไลฟ์สไตล์ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว และที่สำคัญ คือ ฟังก์ชันบ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการ รองรับทุก ๆ การใช้ชีวิตของคนในบ้าน 
          สำหรับโครงการ EIGEN Premium Townhome พระราม 9 เป็นโครงการที่ถือว่าตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของความสะดวกด้านการเดินทาง การออกแบบฟังก์ชันบ้านและนวัตกรรมต่าง ๆ ภายในบ้านที่มีความทันสมัย ช่วยยกระดับให้ชีวิตของเราง่ายขึ้นง่ายขึ้นกว่าเดิม…




          EIGEN Premium Townhome พระราม 9 เป็นโครงการทาวน์โฮมที่ออกแบบมาเพื่อการอยู่อาศัยของคุณยุคใหม่ ที่คิดมาให้แล้วอย่างทั้งดีไซน์และฟังก์ชัน พร้อมด้วยนวัตกรรมอันทันสมัยและระบบความปลอดภัยที่ช่วยให้ชีวิตเราง่ายขึ้นกว่าเดิม ด้วยแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นและทันสมัย หน้ากากบ้านมีความแตกต่างเฉพาะตัว มีการจัดวางพื้นที่ให้โซนพื้นที่สีเขียวโดยเฉพาะ

          โครงการไอเจ้นท์ พระราม 9 (EIGEN Premium Townhome Rama 9) เป็นโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น มี 1 แบบบ้าน ตั้งอยู่บนถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.๙ เขตประเวศ สามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง พื้นที่โครงการทั้งหมด 6-2-22 ไร่ เป็นส่วนตัวเพียง 72 ยูนิต โดย บริษัท รีโว ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ในราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท*





          ซุ้มประตูทางเข้าออกแบบเป็นหลังคาโค้งทรงสูง ช่วยเพิ่มความสง่างามและโอ่อ่าให้กับพื้นที่ทางเข้า ป้อม รปภ. จะอยู่บริเวณด้านข้าง มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความปลอดภัยให้ 24 ชม. การเข้า – ออกจะใช้ระบบ Bluetooth ควบคู่กับไม้กั้นกระดกอัตโนมัติ ช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับลูกบ้าน ตัวโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เหนือระดับด้วยการดีไซน์ Mid Century มีทั้งคลับเฮาส์ และพื้นที่สีเขียวรองรับกิจกรรมครบครัน ลูกบ้านสามารถจะมาผ่อนคลายกับธรรมชาติสุดร่มรื่นในพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับการทำกิจกรรมสำหรับสมาชิกในครอบครัว



ติดกับซุ้มประตูทางเข้า เมื่อเข้ามาจะเจอกับสวนหย่อม ได้เนื้อที่ประมาณ 93.4 ตร.วา ตกแต่งมาได้ดูร่มรื่น น่าใช้งาน เด็ก ๆ สามารถมาใช้พื้นที่วิ่งเล่นหรือทำกิจกรรมกลางแจ้งบริเวณนี้ได้ โดยมีพื้นที่นั่งพักผ่อน Outdoor กระจายอยู่ภายในสวน ที่นั่งมีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะมาคนเดียว มาเป็นคู่ หรือนั่งเป็นกลุ่มก็สามารถมาใช้พื้นที่ตรงนี้ได้ โดยที่นั่งมีดีไซน์กลมกลืนไปกับสถาปัตยกรรมภายในโครงการ







นอกจากพื้นที่สวนที่ตกแต่งด้วยไม้พุ่มและต้นไม้ใหญ่ที่ช่วยเพิ่มความสดชื่นแล้ว ยังมีสวนหินที่สามารถเดินนวดเท้าเพื่อสุขภาพได้




ภายในตัวอาคารส่วนกลาง indoor จัดมาให้เป็นมุมพักผ่อน มีโซนของเล่นเด็ก เก้าอี้นวดผ่อนคลาย และ Co – Working Space รองรับการทำงานยุคใหม่  ตัวอาคารมีเพดานสูงให้ความรู้สึกโปร่ง ประตูและหน้าต่างถูกทำคล้ายซุ้มโค้งช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับตัวอาคาร





          ในส่วนของที่อยู่อาศัย วันนี้เราพามาชมทาวน์โฮม ที่อยู่อาศัยแบบใหม่ตอบโจทย์คนเมือง…
 
แบบบ้าน SIMPLI
พื้นที่ใช้สอย 182 ตร.ม.
ฟังก์ชันภายในบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ชั้นลอยอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ
 
          พรีเมียมทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 ม. ที่ดินเริ่มต้น 20 ตร.ว. ขึ้นไป ดีไซน์หน้ากากบ้านเป็นเอกลักษณ์แตกต่างจากจากแบบบ้านทั่วไป มีฟังก์ชันในบ้านที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยทุกรูปแบบ  โดดเด่นด้วยนวัตกรรมภายในบ้าน ช่วยเพิ่มความอุ่นในสำหรับคนในครอบครัวมากยิ่งขึ้น
Smart Home Wifi Camera : กล้อง Life Smart บันทึกความเคลื่อนไหวภายในบ้าน
Cube Motion Sensor : ระบบเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว เมื่อมีคนบุกรุกเข้ามาในบ้าน
Siren : สัญญาณเตือนภัยกันขโมย
Smoke Sensor : อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ภายในตัวบ้าน
Window Door : เซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวป้องกันการงัดแงะเมื่อประตูหน้าต่างถูกเปิดออก ซึ่งจะถูกติดตั้งที่บริเวณประตูและหน้าต่าง ชั้น 1-2
Cube Clicker : ปุ่มกดสัญญาณแจ้งเตือนภัย เพื่อผู้สูงอายุ





ในส่วนของหน้าบ้านกว้าง 5 ม. สามารถจอดรถได้ 2 คัน โดดเด่นด้วยฟาซาดบ้านมีความโมเดิร์นแตกต่างจากทาวน์โฮมทั่วไป ผสมกลิ่นอายของสไตล์ทรอปิคอล จากสีน้ำตาลมีความคล้ายกับสีไม้ธรรมชาติ บวกกับสีเทา น้ำตาลเข้ม แนวเอิร์ธโทน มีการวางไล่ระดับกันเพื่อให้เกิด Step เพื่อให้หน้ากากบ้านมีมิติความลึก - ตื้น ไม่ให้ดูเรียบจนเกินไป อีกหนึ่งความโดดเด่นของการออกแบบบ้าน คือ บริเวณชั้น 2 ด้านหน้าบ้าน ทางโครงการเว้นพื้นที่ไว้ให้สำหรับวางต้นไม้ ความสูง 1-2 เมตร ช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวและความสดชื่นให้กับหน้าบ้าน 




ประตูติดตั้ง Digital Door Lock คุณภาพจาก HAFELE สามารถใช้ได้ทั้งคีย์การ์ด สแกนนิ้วมือ และรหัส



ภายในบ้านบริเวณชั้น 1 จะเป็นโถงโล่งรูปตัว L ไม่มีผนังกั้นแบบ Open plan สามารถจัดสรรพื้นที่ได้อย่างอิสระตามความต้องการ ภายในบ้านตัวอย่างจัดพื้นที่โซนหน้าบ้านเป็น Living area เชื่อมต่อกับ Dining area โดยจะมีห้องน้ำที่ชั้นล่างเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับแขก  พื้นกระเบื้องแกรนิตโต้ขนาด 60×60 เซนติเมตร เพดานสูง 2.7 เมตร




บ้านตัวอย่างทุบกรอบประตูหลังบ้านออกแล้วเชื่อมต่อครัวกับพื้นที่นั่งเล่นเข้าด้วยกัน สามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์เป็นมุมต่าง ๆ ได้  ตัวบ้านโดดเด่นด้วยนวัตกรรมนวัตกรรมสร้างสรรค์แบบบ้าน Alu Panel Type ออกแบบให้ผนังทุกส่วนเชื่อมแบบไร้รอยต่อ ทาวน์โฮมของเรา จึงแข็งแรง ทนทาน ช่วยลดการรั่วซึม ลดการสะสมของฝุ่นและเชื้อโรค และยังช่วยป้องกันเสียงรบกวน




เมื่อทุบกรอบประตูหลังบ้านออกจะช่วยเพิ่มพื้นที่ให้โซนหลังบ้าน ที่เป็น Dining area และโซนครัว โดยสามารถกั้นห้องเพิ่มเพื่อป้องกันกลิ่นเข้ามารบกวนในตัวบ้าน ข้อดีของการจัดพื้นที่แบบ Open plan ทำให้พื้นที่ดูกว้าง ไม่อึดอัดสายตา เมื่อจัดวางพื้นที่ Living area และ Dining area แล้ว ยังคงเหลือพื้นที่ว่างสำหรับจัดฟังก์ชันอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ เช่น Working space พื้นที่นั่งสังสรรค์เล็ก ๆ ได้





บันไดเป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก ปิดผิวด้วยไม้บันไดสำเร็จรูปมีความแข็งแรง ไม่เกิดเสียงขณะเดิน



บริเวณ ชั้น 2 แบ่งเป็นห้องอเนกประสงค์ หรือ U Space ซึ่งจะอยู่ด้านหน้าบ้าน มาพร้อมระเบียงขนาดใหญ่ และประตูกระจกเต็มบาน เป็นแบบบานเฟี้ยม สามารถเปิดได้กว้างกว่าปกติและช่วยประหยัดพื้นที่ ติดกับบริเวณระเบียงที่มีพื้นที่กว้าง ราวกันตกใช้กระจกนิรภัยแทมเปอร์ ทำให้บ้านดูกว้างและหรูขึ้น บริเวณห้องนี้จะมีช่องแสงขนาดใหญ่และหลายจุด ทำให้แสงสาดเข้ามาในห้องได้อย่างเต็มที่ไปจนถึงบริเวณบันไดกลางบ้าน เป็นการช่วยเพิ่มแสงสว่างระหว่างบันไดอีกทางหนึ่ง อีกหนึ่งความโดดเด่นของโครงการนี้ คือ ทาวน์โฮมทุกหลัง ออกแบบให้มี ฝ้าสูงระบบถ่ายเทอากาศ ช่วยระบายความร้อนภายในบ้าน และรับลมที่พัดผ่านเข้าบ้านได้เป็นอย่างดี






ห้องนอนที่ชั้น 2 ขนาดใหญ่มีขนาดใหญ่ เป็นห้องแบบหน้ากว้าง จัดฟังก์ชันได้ง่าย สามารถวางเตียง 5 ฟุตได้ มีมุมสำหรับทำการบ้านและบิวท์อินตู้เสื้อผ้าจรดฝ้าเพดาน พื้นที่ตรงกลางโล่งกว้าง ใช้ห้องน้ำร่วมกับห้องอเนกประสงค์ได้แบบ double access โดยมีประตูทางเข้าจากภายในห้องนอน ทำให้สะดวกสบายและมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ห้องน้ำกว้างขวาง มีสเตปยกขึ้นมาเพื่อแยกโซนเปียกและแห้ง สามารถกั้นฉากอาบน้ำเพิ่มได้ ผนังเจาะช่องสามารถวางของได้





Master Bedroom บนชั้น 3 จะอยู่ด้านหน้าบ้าน ได้รับแสงสว่างจากช่องแสงบริเวณหน้าบ้าน มีห้องน้ำในตัว พื้นที่ภายในห้องสามารถจะจัดวางฟังก์ชันได้ครบ มีพื้นที่ Walk-in Closet ขนาดใหญ่ สามารถบิ้วอินตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ได้ 





ห้องนอนที่ 2 ห้องนี้มีห้องน้ำในตัวเช่นกัน สามารถวางเตียง 3.5 ฟุต พร้อมทำเป็นมุมนั่งทำงานกำลังพอดี สามารถใช้เป็นห้องรองรับห้องลูก ๆ ได้





ชั้นลอย บนชั้น 3 สามารถทำเป็นห้องพระเป็นมุมที่อยู่สูงสุดของบ้าน สามารถใช้เป็น มุมนั่งสมาธิของบ้านได้ โดยไม่ต้องเสียพื้นที่ทำห้องพระเพิ่มเอง



          สำหรับโครงการ “EIGEN Premium Townhome พระราม 9” (EIGEN Premium Townhome Rama 9) ตั้งอยู่บนถนน ติดถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.๙ ที่สามารถเชื่อมต่อถนนได้หลายสาย ไม่ต้องเข้าซอย  ถ้าหากเดินทางด้วยรถส่วนตัว จะมีถนนที่สามารถไปเชื่อมต่อถนนคู่ขนานกาญจนาฯ, อ่อนนุช, ลาดกระบัง, สุขุมวิท 77 และถนนพัฒนาการได้ เป็นโซนที่อยู่ใกล้มอเตอร์เวย์ กรุงเทพ – ชลบุรี สายใหม่ เดินทางออกต่างจังหวัดสะดวก ที่สำคัญ คือ อยู่ใกล้จุดขึ้น – ลงทางพิเศษศรีรัช สามารถเชื่อมไปพระราม 9 เข้าใจกลางเมืองโซนอโศกและสาทรได้ หรือจะเดินทางไปถนนบางนา – ตราดก็ง่ายเช่นเดียวกัน

หรือสำหรับคนที่ใช้ขนส่งสาธารณะ ทำเลนี้ยังมีรถไฟฟ้าถึง 3 สาย ใกล้ที่สุดคือ Airport Rail Link สถานีบ้านทับช้างที่อยู่ห่างจากโครงการเพียง 1.7 กิโลเมตร และยังมี MRT สายสีเหลือง สถานีหัวหมาก , BTS สายสีเขียววิ่งต่อเดียวเข้าสยาม โซน CBD ได้เลย




          สิ่งอำนวยความสะดวกรอบ ๆ ส่วนใหญ่ จะอยู่บนถนนเส้นศรีนครินทร์เป็นหลัก ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากโครงการ มี Community Mall และแหล่งไลฟ์สไตล์ขนาดใหญ่ ใกล้ ๆ โครงการมีร้านค้าและร้านสะดวกซื้อรองรับทุกความต้องการ
◾ สนามบินสุวรรณภูมิ
◾ โรบินสัน ลาดกระบัง
◾ ซีคอนศรีนครินทร์
◾ รร.เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ
◾ รร.สาธิตรามคำแหง
◾ มหาลัยสแตมฟอร์ด
◾ Robinson ลาดกระบัง
◾ Seacon ศรีนครินทร์
◾ สวนหลวง ร.9
 
 ชื่อโครงการ   EIGEN RAMA 9
 ไอเจ้นท์ พระราม 9
 เจ้าของโครงการ   บริษัท รีโว เอสเตท จำกัด (Revo Estate)
 ที่ตั้ง  ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.๙ เขตประเวศ กรุงเทพฯ
 ลักษณะโครงการ  ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 ม.
 แบบบ้าน   แบบบ้าน SIMPLI พื้นที่ใช้สอย 182 ตร.ม.
 ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ชั้นลอยอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ
  พื้นที่โครงการ   6 – 2 – 22 ไร่
 จำนวนบ้าน  72 ยูนิต
 สิ่งอำนวยความสะดวก  ◾ Co-Working Space
 ◾ Kids Zone
 ◾ สวนพักผ่อน
 ◾ เก้าอี้นวดผ่อนคลาย
 ◾ อุปกรณ์ออกกำลังกาย
 ◾ ลานนวดเท้าเพื่อสุขภาพ
 ◾ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
 การเดินทาง  ◾ ถ.อ่อนนุช
 ◾ ถ.พระราม 9
 ◾ ถ.พัฒนาการ
 ◾ มอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่
 ◾ ทางด่วนศรีรัช
 ◾ ทางด่วนกาญจนาภิเษก
 ◾ แอร์พอร์ตเรลลิงก์ สถานีบ้านทับช้าง
 ◾ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีหัวหมาก
 ◾ สนามบินสุวรรณภูมิ
 สถานที่สำคัญใกล้เคียง    ห้างสรรพสินค้า
 ◾ Robinson ลาดกระบัง
 ◾ The Nine Center พระราม 9
 ◾ ซีคอน ศรีนครินทร์
 ◾ Max Value
   สถานศึกษาและโรงพยาบาล
 
◾ รร.เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ
 ◾ รร.สาธิตรามคำแหง
 ◾ ม.รามคำแหง วิทยาเขต บางนา
 ◾ รพ.วิภาราม 
  สถานที่ราชการและสวนสาธารณะ
 
◾ สำนักงานเขตสวนหลวง
 ◾ สำนักงานเขตประเวศ
 ◾ สถานีตำรวจเขตประเวศ
 ◾ สวนหลวง ร.9


 
สรุปจุดเด่น 5 จุดเด่น
“EIGEN Premium Townhome พระราม 9”
 
          เป็นอย่างไรกันบ้างกับโครงการ “EIGEN Premium Townhome พระราม 9” (EIGEN Premium Townhome Rama 9) ต้องบอกว่านี่เป็นโครงการทาวน์โฮมที่มีความโดดเด่นไม่แพ้โครงการอื่น ๆ ในทำเลเดียวกัน ด้วยความโดดเด่นด้านการออกแบบ ใส่ใจในเรื่องฟังก์ชันและนวัตกรรมภายในบ้าน ด้วยราคาที่ถือว่าคุ้มค่า inside2home จึงทำการสรุปภาพรวมจุดเด่นของ โครงการ “EIGEN Premium Townhome พระราม 9” (EIGEN Premium Townhome Rama 9) 5 ข้อ มาให้ทุกคน ดังนี้

 


◾ PRIME LOCATION ใกล้ ARL สถานีบ้านทับช้างที่อยู่ห่างจากโครงการเพียง 1.7 กิโลเมตร และจุดทางขึ้นทางด่วนอยู่ใกล้จุดขึ้น - ลงทางพิเศษศรีรัช สามารถเชื่อมไปพระราม 9 เข้าใจกลางเมืองโซนอโศกและสาทรได้

◾ นวัตกรรมสร้างสรรค์แบบบ้านแห่งปี Alu Panel Type ไร้รอยต่อ นวัตกรรมงานก่อสร้าง ที่เชื่อมผนังทุกส่วนแบบไร้รอยต่อ ทำให้ผนังมีความแข็งแรง ลดการรั่วซึม ลดเสียงรบกวนเข้าตัวบ้าน ผนังมีผิวเรียบเนียน ลดการสะสมของฝุ่นและ เชื้อโรค

◾ VARIOUS LIVING SPACE ห้อง Master Bedroom 3 ห้อง รองรับการขยับขยายครอบครัว และความต้องการทุกรูปแบบของคนรุ่นใหม่ ดีไซน์ตัว U space พื้นที่ส่วนตัวขนาดใหญ่ติดระเบียง สามารถจัดสรรพื้นที่ได้ตามความต้องการ

◾ บรรยากาศโปร่ง โล่ง อยู่บ้านสบายใจ ด้วยนวัตกรรม Intelligent Air Flow ฝ้าสูงระบบถ่ายเทอากาศ และระบายความร้อนภายในบ้าน เร่งกระบวนการทางธรรมชาติ เพื่อสร้างคุณภาพอากาศ สบายในการอยู่อาศัย ลดกลิ่นอับ และการสะสมแบททีเรีย

◾ ส่วนตัวเพียง 72 หลัง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครับ พร้อมด้วย Smart Security ระบบรักษาความปลอดภัย Magnetic censor Shock Motion sensor รวมถึง Smoke censor ดูความเคลื่อนไหว ภายในบ้านด้วย IP Camera สนใจโครงการ

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ : https://www.eigen-rama9.com/
เบอร์โทร : 082-639-4239

ไอเดียแต่งบ้าน