บ้านกลางเมือง The Edition ปิ่นเกล้า-บรมฯ 2

Facebook Twitter Email
Be Unique Be Own Style…
         
          เพราะวิถีชีวิตของแต่ละคนล้วนแตกต่าง ความพิถีพิถันและการเลือกสรรสิ่งดี ๆ จึงไม่เหมือนกัน โดยเฉพาะกับสถานที่ที่เรียกว่า ‘บ้าน’ เพราะบ้านคือ พื้นที่ส่วนตัวที่เป็นทั้งที่อยู่อาศัย และเป็นความสบายใจ ผู้คนมากมายจึงมองหา ‘บ้าน’ ที่สามารถสะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เป็นอย่างดี Be different, be unique, be yourself  เพื่อให้บ้านเป็นสถานที่ที่ให้เรากลับไปได้เสมอ

          สำหรับคนเมืองที่ต้องการใช้ชีวิต เพื่อเติมเต็มความสุขที่ขาดหาย ผ่านการออกแบบพื้นที่อย่างเหมาะสม และใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อชีวิตดี ๆ ที่คุณ “เลือก” เองได้ ‘บ้านกลางเมือง The Edition ปิ่นเกล้า-บรมฯ 2’

…เพราะบ้านทุกหลังล้วนมีความแตกต่างในตัวเอง




Modern Style บ้านที่สะท้อนความทันสมัย ในสไตล์ Luxury …
          “บ้านกลางเมือง The Edition” บ้านหรูดีไซน์ใหม่ ที่มีความโดดเด่นด้วยการผสมผสานระหว่างความร่วมสมัยและความโมเดิร์น สไตล์ Modern Luxury เอกลักษณ์ด้วยโทนสีเทา น้ำตาล และเอิร์ธโทน ประกอบกับฟังก์ชันถูกปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยให้ใช้งานได้อย่างเต็มที่ เหมาะกับคนเมืองที่ต้องการใช้ชีวิตแบบส่วนตัว… ‘บ้านกลางเมือง The Edition ปิ่นเกล้า-บรมฯ 2’



โครงการ ‘บ้านกลางเมือง The Edition ปิ่นเกล้า-บรมฯ 2’ ที่ตั้งอยู่บนทำเลติด ถ.เลียบทางรถไฟ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน สถานีตลิ่งชัน และทางพิเศษประจิมรัถยา สามารถเชื่อมต่อ "บางซื่อ-จตุจักร" ได้ง่าย โครงการบ้านแฝดและทาวน์โฮม บนพื้นที่14 - 3 - 82.2 ไร่ จำนวน 81ครอบครัว พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 200 ตร.ม.



Happiness is not by chance, but by choice เพราะความสุขเราเลือกเองได้…
          เราทุกคนล้วนตามหาพื้นที่ของตัวเองอยู่เสมอ บางคนมีเพียงห้องนอนเล็ก ๆ เป็น Safe Zone บางคนมีมุมอ่านหนังสือเป็นความสบายใจ หรือบางคนไม่มีเลย ฉะนั้นในสถานการณ์ที่เราก็หวังว่าจะมีสักที่หนึ่งที่เราสามารถกลับไปได้เสมอ และหลายคนจึงนึกถึง ‘บ้าน’ ก่อนเสมอ

จะดีแค่ไหนถ้าเราได้เลือกบ้าน เพื่อเป็นรางวัลของความสำเร็จ
จะดีแค่ไหนถ้าเราได้เลือกบ้าน ให้
กลายเป็นศูนย์รวมความสบายใจ
​…และจะดีแค่ไหนถ้าเราได้ทำให้บ้าน กลาย
เป็นสัมการ ‘ความสุข’




บ้านกลางเมือง The Edition ปิ่นเกล้า-บรมฯ 2
โครงการใหม่ติดทางด่วนและใกล้รถไฟฟ้า ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกและแบบบ้านที่หลากหลายรองรับทุกความต้องการ

แบบบ้าน
◾ Topaz Plus+ บ้านแฝด 3 ชั้น 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 พื้นที่เอนกประสงค์ 3 ที่จอดรถ ขนาด 237 ตร.ม.
◾ Topaz บ้านแฝด 3 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 พื้นที่เอนกประสง 2 ที่จอดรถ ขนาด 218 ตร.ม.
◾ Onyx บ้านแฝด 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 พื้นที่อเนกประสงค์ 3 ที่จอดรถ ขนาด 200 ตร.ม.




ในส่วนของที่อยู่อาศัย วันนี้เราพามาชมบ้านแฝด และทาวน์โฮฒ ที่อยู่อาศัยแบบใหม่สไตล์ Modern Luxury ตอบโจทย์คนเมือง…
 
แบบบ้าน TOPAZ PLUS+
พื้นที่ใช้สอย 237 ตร.ม.

          แบบบ้าน TOPAZ PLUS+ บ้านแฝด 3 ชั้น ให้อารมณ์เสมือนบ้านเดี่ยว ด้วยฟังก์ชันครบครัน 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 พื้นที่อเนกประสงค์ 3 ที่จอดรถ บนพื้นที่ใช้สอย 237 ตร.ม. รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ และดีไซน์แบบบ้านใหม่ที่ดูทันสมัย แต่แฝงความหรูหราจากหน้ากากบ้าน พร้อมกับพื้นที่ธรรมชาติที่ไม่ได้ถูกจำกัดแค่ในบ้าน ให้คุณใช้ชีวิตทำกิจกรรมในบ้านได้อย่างเต็มที่



จุดเด่นคือ พื้นที่ใช้สอยเยอะเทียบเท่ากับบ้านเดี่ยว รวมถึงฟังก์ชันการใช้งานที่รองรับครอบครัวขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ได้ มาพร้อม Penthouse Master Bedroom ห้องนอนใหญ่เต็มชั้น ให้คุณได้ Create ทุกพื้นที่ด้อย่างอิสระ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต



เมื่อดูหน้าบ้าน จะเห็นได้ว่าบ้านถูกออกแบบเป็นสไตล์ Modern Luxury เน้นใช้โทนสีเทาอ่อน ไล่ไปจนถึงสีเทาเข้มและสีน้ำตาล มีการใช้ลายเส้นตรงเข้ามาเป็นส่วนประกอบ ทำให้บ้านหลังนี้ดูหรูหรา ทันสมัย แต่ยังคงความรู้สึกมั่นคงและแข็งแรง

หน้าบ้านกว้าง 12.80 ม. สามารถจอดรถได้ 2-3 คัน ประตูหน้าบ้านเป็นประตูไม้บานเลื่อน ส่วนพื้นที่ข้างบ้านขนาดใหญ่ เป็นพื้นที่
Private courtyard สามารถจัดเป็นที่นั่งเล่นแบบ Outdoor ได้ ซึ่งฟังก์ชันนี้จะอยู่ติดกับห้องนอนชั้นล่างครับ



เข้ามาภายในบ้านบริเวณชั้น 1 จะเจอกับ Common Area ที่สามารถจัดเป็นพื้นที่รับแขก เชื่อมต่อกับ Private courtyard ที่อยู่ด้านข้างบ้านได้ ซึ่งบริเวณนี้จะได้รับแสงธรรมชาติ จากประตูกระจกหน้าบ้าน ข้างบ้าน และหลังบ้าน โดยความสูงจากพื้นถึงเพดานสูง 2.6 เมตร เพิ่มบรรยากาศให้ภายในบ้านโปร่งโล่ง สบาย ไม่อึดอัด







และสำหรับโซน Dining Area มีพื้นที่กว้าง สามารถจัดโต๊ะรับประทานอาหารได้ 6 - 8 ที่นั่ง และห้องครัวใช้งานได้จริง สามารถกั้นประตูเพิ่มเพื่อความเป็นสัดส่วน หรือจะทำ Kitchen Island คู่กับเคาน์เตอร์ครัวรูปตัว L ก็สามารถทำได้เช่นกัน






เชื่อมต่อกับโซนซักล้างหลังบ้าน ทางโครงการต่องานระบบไว้ให้พร้อมใช้งานแล้ว



อีกหนึ่งฟังก์ชันพิเศษของบ้านหลังนี้ คือห้องนอนชั้นล่างทั้ง 2 ห้อง สามารถดีไซน์เป็นห้องอเนกประสงค์ทั้ง 2 ห้องได้ หรือถ้าครอบครัวไหน ต้องการทำเป็นห้องทำงาน ห้องอ่านหนังสือ หรือห้องปาร์ตี้ส่วนตัวก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน และที่สำคัญสามารถรองรับการใช้งานของผู้สูงอายุได้ครับ








ชั้น 2 ของบ้าน เมื่อเดินขึ้นมาจะเจอกับ Multi-purpose Area บริเวณนี้จะอยู่โซนหน้าบ้าน ซึ่งได้รับแสงธรรมชาติโดยตรงจากหน้าต่างบานใหญ่ ทำให้บ้านดูโปร่งมากยิ่งขึ้น โดยสามารถจัดเป็นพื้นที่ออกกำลังกาย หรือจะทำเป็นพื้นที่นั่งเล่น ก็สามารถทำได้ เพราะบริเวณนี้จะเชื่อมต่อกับระเบียงส่วนตัว ที่มีพื้นที่เอาไว้ให้จัดสวนเล็ก ๆ และทำเป็นพื้นที่นั่งเล่นแบบ Semi Outdoor ได้








ติดกันเลยในโซนด้านหน้า จะเป็นห้องนอน ขนาดพอดี สามารถวางเตียง 5 - 6 ได้ โดยที่ยังเหลือพื้นที่ให้เดินข้างเตียง โดยห้องนี้จะใช้ห้องน้ำร่วมกันที่ด้านนอกกับพื้นที่อเนกประสงค์ครับ






ส่วนห้องนอนอีกหนึ่งห้องจะเป็นห้อง Master Bedroom แบบหน้ากว้าง ทำให้สามารถแบ่งฟังก์ชันได้ง่าย โดยห้องนี้โครงการตกแต่งให้เป็นห้องนอนลูกน้อย ไว้เป็นไอเดีย






ในอนาคตเด็กๆ เติบโตก็สามารถขยับขยายได้ ทำเป็นห้องนอน ที่วางเตียง 5-6 ฟุตได้ พร้อม Walk-in closet และห้องน้ำในตัว กั้นโซนแห้ง - เปียก กั้นกระจก ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานมากขึ้น



และชั้นสุดท้ายคือ Penthouse Master Bedroom เต็มทั้งชั้น ใช้งานได้อย่างเต็มพื้นที่ เมื่อเดินขึ้นมาจะเจอกับ พื้นที่อเนกประสงค์ สามารถจัดเป็นที่นั่งเล่นและมุมทำงานได้ ตอบโจทย์ทั้งการพักผ่อนและทำกิจกรรมในแบบส่วนตัว




ส่วนบริเวณพื้นที่ห้องนอน วางเตียง King Size ได้สบาย ๆ มาพร้อมพื้นที่ Walk-in closet ที่แบ่งแยกชาย - หญิงได้ เชื่อมต่อกับห้องน้ำในตัวครับ











 
แบบบ้าน ONYX
พื้นที่ใช้สอย 200 ตร.ม.

          แบบบ้าน ONYX ทาวน์โฮม 2 ชั้น แบบ Panoramic Series ให้คุณได้ใช้ชีวิต และทำกิจกรรมภายในบ้านได้อย่างเต็มที่ เน้นการวางฟังก์ชันให้พร้อมใช้งาน ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 พื้นที่อเนกประสงค์ และ 3 ที่จอดรถ มาพร้อม Max Living Space ห้องนั่งเล่นกว้าง ทำให้มีพื้นที่สำหรับการใช้งานอย่างเต็มที่



ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 8 เมตร สามารถจอดได้ 3 คัน หรือจัดสรรเป็นพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อนก็ลงตัว มีพื้นที่พักอาศัย 2 ชั้น ด้านหน้าบ้านให้ความ Luxury ผสมผสานความโมเดิร์น ด้วยสไตล์การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ มองด้านหน้าบ้านจะเห็น Pocket Garden ทางโครงการออกแบบพื้นที่ตรงนี้ไว้เพื่อให้เราได้สัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างใกล้ในทุก ๆ พื้นที่ของบ้าน

จุดเด่นที่เห็นได้ชัดของทาวน์โฮมหลังนี้ คือพื้นที่ใช้สอยที่ให้มาแบบจัดเต็ม ทำให้สามารถจัดพื้นที่เป็นโซนกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตามไลฟ์สไตล์ของคนในครอบครัว



เมื่อเข้ามาพบกับ Common Arae ขนาดกว้าง จัดพื้นที่เป็น Living Area และ Dining Area ได้อย่างลงตัว ทำให้ใช้งาน/ทำกิจกรรมได้อย่างต่อเนื่อง และด้วยความที่พื้นที่ชั่นล่างเป็นแบบ Open Plan ช่วยทำให้บรรยากาศภายในโปร่งโล่ง และยังได้รับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่จากประตูกระจกหน้าบ้านและหลังบ้าน ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด โดยพื้นที่ชั้นล่างปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ครับ

Living Area สามารถวางโซฟาขนาด 4 - 6 ที่นั่งได้ และโต๊ะตัวกลางได้สบาย ๆ อีกทั้งยังเหลือพื้นที่สำหรับวางเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งอื่น ๆ ได้อีกด้วย สำหรับระยะดูทีวี สามารถนั่งดูทวีได้อย่างสบาย และวางทีวีขนาดใหญ่ 50”- 60” ได้กำลังดีเลย



โดยพื้นที่ชั้นล่าง จะมีการเชื่อมต่อพื้นที่ภายในบ้านกับพื้นที่สีเขียวด้านนอก ด้วยช่องรับแสงธรรมชาติ จากหน้าต่างกระจกบานใหญ่ และประตูกระจกหลังบ้าน ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง อบอุ่น และสบายตาครับ



เชื่อมต่อกันจะเป็น Dining Area สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารได้ประมาณ 6 - 8 ที่นั่ง พร้อมพื้นที่เหลือเดินรอบโต๊ะได้สบาย ๆ อยู่ติดกับประตูกระจกหลังบ้าน ทำให้เทควิวสวนหลังบ้านได้ด้วย หากจัดสวนบริเวณหลังบ้าน สามารถเทควิวสวนพร้อมกับรับแสงธรรมชาติไปพร้อมกัน





โดยพื้นที่รับประทานอาหารต่อเนื่องกับห้องครัว สามารถใช้งานได้จริง สามารถกั้นประตูเพิ่มเป็นพื้นที่ครัวปิดได้ เพื่อความเป็นสัดส่วน ภายในกว้าง สามารถวางชุด Built-in เคาน์เตอร์ครัว, ตู้เย็น และชั้นวางของด้านบน เรียกว่าครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งานเลยครับ อีกทั้งห้องนี้จะมีประตูและหน้าต่างที่สามารถเปิดระบายอากาศและระบายกลิ่นได้



ก่อนจะไปกันที่ชั้น 2 ผมขอพากลับมาบริเวณหน้าบ้านอีกฝั่งกันก่อนครับ โดยพืนที่ด้านหน้าบ้าน สามารถทำเป็นห้องนอนที่รองรับผู้สูงอายุได้ วางเตียงขนาด 5 - 6 ฟุตได้ โดยที่ยังมีพื้นที่เดินได้รอบเตียง ทั้งยังดีไซน์ให้กลายเป็นมุมพักผ่อนสบาย ๆ หรือพื้นที่อเนกประสงค์อื่น ๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น ห้องทำงานและห้องอ่านหนังสือ




มายังพื้นที่ชั้นสองกันต่อ โครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก ที่ความแข็งแรง มีช่องแสงที่จะช่วยดึงแสงธรรมชาติเข้ามาในตัวบ้าน ทำให้บริเวณโถงบันไดมีแสงสาดส่องเข้ามาเสมอ ไม่รู้สึกอึดอัดเวลาใช้งาน



เมื่อขึ้นมายังพื้นที่ชั้นสอง จะพบกับ Double Living ที่มีพื้นที่พักผ่อนสายตาเป็น Pocket garden สวนสีเขียวริมระเบียง สำหรับจัดสวน วางกระถางต้นไม้ เพื่อเพิ่มบรรยากาศความสดชื่น เป็นอีกหนึ่งมุมพักผ่อนชิลๆ ให้คุณได้ออกไปยืนรับลม รับแสงแดด






โดยบริเวณชั้น 2 จะมีห้องนอนทั้งหมด 3 ห้อง โดยโซนหน้าบ้านจะเป็นพื้นที่ของห้อง Master Bedroom มีพื้นที่ขนาดใหญ่ สามารถวางเตียงขนาด King Size ได้ โดยที่ยังเหลือพื้นที่ด้านข้างให้เดิน สามารถจัดสรรพื้นที่การใช้งานได้อย่างอิสระครบทุกฟังก์ชัน ไม่ว่าจะเป็น และมุมพักผ่อน Walk-in Closet และห้องน้ำในตัว อย่างในบ้านตัวอย่างโครงการได้จัดมุมทำงานเล็ก ๆ และมุมพักผ่อนไว้ให้ชมเป็น idea






ส่วนโซนด้านหลังของตัวบ้านจะเป็น ห้องนอนอีก 2 ห้องซึ่งห้องที่ติดกันกับห้องนอนใหญ่ ทางโครงการออกแบบเป็นห้องนอนเด็ก สามารถใช้เป็นห้องที่เสริมสร้างพัฒนาการเด็กได้ สามารถวางเตียงขนาด 3.5 - 5 ฟุต เหลือพื้นที่ในการตกแต่ง และ Built-in ตู้เก็บของเพิ่มเติมได้ ถือเป็นการรองรับการขยับขยายครอบครัวในอนาคตได้เป็นอย่างดี






และห้องสุดท้ายติดกับบันได ห้องนี้จะเป็นห้องนอนอีกนอนอีกหนึ่งห้อง มีพื้นที่ใช้สอยที่พอดี วางเตียง 3.5 - 5 ฟุตได้ แต่ผมแนะ 3.5 ฟุต กำลังดี มีพื้นที่เหลือสำหรับวางโต๊ะข้างเตียง ภายในห้องมาโทนในสีน้ำตาลเข้ม ให้ความรู้สึก Cozy อบอุ่นมากขึ้นครับ โดยห้องนอน 2 - 3 ใช้ห้องน้ำร่วมกันด้านนอก มีการแบ่งโซนเปียก โซนแห้ง ทำให้สะดวกต่อการใช้งานและการทำความสะอาดครับ




FACILITIES
          สำหรับส่วนกลางของโครงการ ถูกออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นให้ความ Luxury และมีเอกลักษณ์โดดเด่น ให้คุณได้มีช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกันกับคนในครอบครัว ด้วยกิจกรรมที่ตอบโจทย์กับทุกช่วงวัย

∎ CLUBHOUSE 24 Hr.
∎ FITNESS 24 Hr.
∎ SALTWATER POOL SYSTEM
∎ PLAYGROUND
∎ GREEN CONNECTION
∎ SECURE SYSTEM & CCTV - 24 HR.
∎ นวัตกรรม Smart World

          มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ ด้วยระบบ KATSON, กล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง




          สำหรับโครงการ “บ้านกลางเมือง The Edition ปิ่นเกล้า-บรมฯ 2” ตั้งอยู่ติด ถ.เลียบทางรถไฟ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน สถานีตลิ่งชัน เพียง 400 ม.* และจุดขึ้น-ลงทางพิเศษประจิมรัถยา(ศรีรัช-วงแหวนรอบนอก) สามารถเชื่อมต่อ "บางซื่อ-จตุจักร" ได้ง่าย ทั้งยังใกล้แกล้งไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งที่หลากหลาย รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ ครบครัน

◾ Central Westville
◾ SB ราชพฤกษ์
◾ The Crystal SB ราชพฤกษ์
◾ Homepro ราชพฤกษ์
◾ The Walk ราชพฤกษ์
◾ ตลาดสวนผัก 32
◾ ตลาดสดสะพานผัก
◾ ตลาดนัด ฉิมพลี
◾ โรงพยาบาลศรีสวรรค์ ราชพฤกษ์
◾ โรงพยาบาล เจ้าพระยา

          สำหรับ ถ.เลียบทางรถไฟ ถือเป็นโซนที่เดินทางเข้า ออกเมืองได้ง่าย เนื่องจากใกล้ทางพิเศษประจิมรัถยา ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปยังโซนอื่น ๆ ของกรุงเทพฯและปริมณฑลได้อย่างรวดเร็ว และยังเชื่อมต่อกับถนนสายหลักหลายสาย เช่น ถ.บรมราชชนนี, ถ.ราชพฤกษ์ และถ.จรัญสนิทวงศ์ พร้อมทั้งสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน ซึ่งเดินทางเชื่อมต่อไปยังสถานีบางซื่อ ศูนย์กลางการเดินระบบรางที่ใหญ่ที่สุด ทำให้สามารถเดินทางไปไหนก็สะดวกสบายครับ
 
ชื่อโครงการ บ้านกลางเมือง The Edition ปิ่นเกล้า-บรมฯ 2
เจ้าของโครงการ  เอพี ไทยแลนด์ / AP Thailand
ที่ตั้ง  ถ.เลียบทางรถไฟ แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
พื้นที่โครงการ  14 - 3 - 82.2 ไร่
ยูนิต  81 ยูนิต
ลักษณะโครงการ  ทาวน์โฮม 2 ชั้น บ้านแฝดแนวคิดใหม่ 3 ชั้น
แบบบ้าน Topaz Plus+ บ้านแฝด 3 ชั้น 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 พื้นที่อเนกประสงค์ 3 ที่จอดรถ ขนาด 237 ตร.ม.
Topaz บ้านแฝด 3 ชั้น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 พื้นที่อเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ ขนาด 218 ตร.ม.
Onyx บ้านแฝด 2 ชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 พื้นที่อเนกประสงค์ 3 ที่จอดรถ ขนาด 200 ตร.ม.
สิ่งอำนวยความสะดวก CLUBHOUSE 24 Hr.
FITNESS 24 Hr.
SALTWATER POOL SYSTEM
PLAYGROUND
GREEN CONNECTION
SECURE SYSTEM & CCTV - 24 Hr.
นวัตกรรม Smart World
การเดินทาง ถ.บรมราชชนนี
ถ.ราชพฤกษ์
ถ.นครอินทร์
ถ.กาญจนาภิเษก
ทางพิเศษสายประจิมรัถยา
ทางคู่ขนานวงแหวนรอบนอก ฝั่งตะวันตก
รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรถไฟตลิ่งชั่น
ห้างสรรพสินค้า Central Westville
Central ปิ่นเกล้า
The Crystal SB ราชพฤกษ์
Homepro ราชพฤกษ์
The Walk ราชพฤกษ์
The Circle ราชพฤกษ์
Food villa ราชพฤกษ์
สถานศึกษา โรงเรียนอนุบาลนานาชาติฮัมมิ่งเบิร์ด
โรงเรียนนวรัตน์ศึกษา
โรงเรียนเด่นหล้า พระราม 5
โรงพยาบาล โรงพยาบาลศรีสวรรค์ ราชพฤกษ์
โรงพยาบาลเจ้าพระยา
 
สรุปจุดเด่น 5 จุดเด่น
“บ้านกลางเมือง The Edition ปิ่นเกล้า-บรมฯ 2”

 

          
          เป็นอย่างไรกันบ้างกับโครงการ “บ้านกลางเมือง The Edition ปิ่นเกล้า-บรมฯ 2” ต้องบอกว่า หลาย ๆ โครงการที่ผ่านมาของ AP Thai สิ่งหนึ่งเลยที่โดดเด่นมาก คือการเลือก “แบบบ้าน” ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ของบ้านแต่ละสไตล์ ให้ทุกฟังก์ใช้งานได้จริง เพื่อตอบโจทย์ทุกมิติชีวิตของลูกบ้านทุกครอบครัว

          รวมถึงการเลือก “ทำเล” ที่หลากหลายและครอบคลุมทุกการเดินทาง สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง แสดงให้เห็นถึง “ความใส่ใจ” สอดรับกับแนวคิด “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” ของ AP Thai

          inside2home จึงทำการสรุปภาพรวมจุดเด่นของ โครงการ “บ้านกลางเมือง The Edition ปิ่นเกล้า-บรมฯ 2” 5 ข้อ มาให้ทุกคน ดังนี้

◾ บ้านซีรีส์ใหม่หลังใหญ่ สไตล์ Modern Luxury แบบบ้านแฝด ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยว แม้จะเป็นบ้านแฝด ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอย 237 ตร.ม. จึง “พอดี” กับทุกความต้องการของครอบครัว
◾ ที่สุดของการเดินทาง บนทำเลติดทางด่วนและรถไฟฟ้า เดินทางง่าย เข้า - ออกเมืองสะดวกและรวดเร็ว เชื่อมต่อถนนหลายสาย ใกล้ทางพิเศษประจิมรัถยา และรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน สถานีตลิ่งชัน เชื่อมต่อ " บางซื่อ-จตุจักร" ได้คล่องตัวที่สุด
◾ Privacy in Privacy สังคมส่วนตัวเพียง 81 ครอบครัว ด้วยจำนวนยูนิตที่ไม่มาก ทำให้เกิดสังคมส่วนตัว ลดความแออัด เหมาะกับผู้ที่ต้องการความสงบ ไม่วุ่นวาย
◾ Penthouse Master Bedroom ห้องนอนใหญ่เต็มชั้น สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชัน ได้อย่างอิสระ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต
◾ มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดด้วยระบบ KATSAN จาก AP ตรวจสอบและคัดกรองการเข้า - ออก มาพร้อมป้อม รปภ.รักษาความปลอดภัย และกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ในโครงการ ด้วยระบบ AP Visitor ในการบันทึกข้อมูลผู้มาติดต่อโครงการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
เบอร์โทร. 1623
เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/45Fcy4x
​พิกัดโครงการ : https://maps.app.goo.gl/YpiKvEx72LoiXEom9

ไอเดียแต่งบ้าน