โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์

Facebook Twitter Email
 
การขยายตัวของเมืองและเส้นทางขนส่งสาธารณะโดยเฉพาะรถไฟฟ้า ส่งผลให้ที่อยู่อาศัยมีเพิ่มมากขึ้น และสำหรับไลฟ์สไตล์คนเมือง ที่ต้องการการเดินทางที่คล่องตัว ใกล้รถไฟฟ้า อยู่คนเดียวก็ง่าย อยู่เป็นคู่กับคนรักก็สะดวก ซื้อลงทุนก็คุ้มค่า ฟังก์ชันห้องและส่วนกลางหลากหลาย ที่ “โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์” (Modiz Voyage Srinakarin) เป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ต้องการเหล่านั้นอย่างแน่นอน …
 

การเดินทางของชีวิตไม่มีที่สิ้นสุด…

เดินทางสู่ความฝัน ที่จะทำให้ชีวิตของคุณมีความสุขอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ที่ โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์ “Modiz Voyage Srinakarin” คอนโดมิเนียมระดับ Hi-end พร้อมโอบล้อมคุณด้วยกลิ่นอายสุนทรียภาพแห่งธรรมชาติ


 

          การท่องเที่ยวพักผ่อนสำหรับหลาย ๆ คนคงจะมีจุดหมายปลายทางที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นภูเขา ท้องทะเล หรือแม้กระทั่งที่บ้าน แต่จะดีแค่ไหน ถ้าเรามีทุกอย่างที่บ้านของเราเอง เหมือนกับ โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์ “Modiz Voyage Srinakarin” คอนโดมิเนียมที่ถอดแบบองค์ประกอบต่าง ๆ ของธรรมชาติ โดยเฉพาะแถบชายทะเล มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบโครงการ อาทิ สายลม แสงแดด คลื่นทะเล ริ้วทราย ฟองทะเล และปะการัง เพื่อให้ความรู้สึกราวกับได้พักผ่อนในทุก ๆ วัน

 

          โดยจะเห็นได้ตั้งแต่ส่วนทางเข้าโครงการ ส่วนกลางสุด Exclusive ไปจนถึงการตกแต่งห้องตัวอย่าง ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ตัวคอนโดมิเนียมเป็นตึกสูงที่สามารถสัมผัสวิวเมืองได้ 360 องศา โดยไม่มีอาคารสูงรอบข้างบล็อกวิว ให้ความรู้สึกคล้ายกับเรือสำราญขนาดใหญ่ที่ล่องอยู่บนคาบมหาสมุทรพร้อมเทควิวทะเลที่เวิ้งว้างสุดลูกหูลูกตา

 


          โครงการ โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์ (Modiz Voyage Srinakarin) ตั้งอยู่บน ถ.ศรีนครินทร์ ติดแนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ใกล้สถานีศรีกรีฑาเพียง 300 ม. ใกล้ทางศรีรัช เป็นคอนโดระดับ HI-END สูง 37 ชั้น มีรูปแบบห้องให้เลือกตามความต้องการที่หลากหลายถึง 10 รูปแบบ มาพร้อมส่วนกลางสุด Exclusive จัดเต็มถึง 63 ฟังก์ชัน บนพื้นที่จำนวน 4 ชั้น เยอะที่สุดของแอสเซทไวส์ ณ ขณะนี้



          สำหรับการออกแบบบริเวณ Facility ส่วนใหญ่การใช้พื้นหินอ่อนที่มีลวดลายคล้ายผืนทราย ฝ้าเพดานมีการออกแบบที่หลากหลาย โดยส่วนมากเน้นไปที่การสร้างแหล่งกำเนิดแสงในรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งเป็นการถอดแบบจาก “แสง” ในชีวิตประจำวันที่เราเจอแตกต่างกันไป



          อีกหนึ่งการออกแบบที่น่าสนใจ คือ การใช้ “สี” โดยเฉพาะสีดำและสีน้ำตาลทอง เมื่อมาใช้กับงานดีไซน์ที่เฉพาะตัว จะให้ความรู้สึกถึงความอบอุ่น แต่ยังทรงคุณค่าและงดงาม เป็นสีคลาสสิกที่แฝงไปด้วยความหรูหรา ราคาแพง มีรสนิยมอีกด้วย



          สำหรับ Facility บริเวณ Ground floor จะประกอบไปด้วย โถงต้อนรับ พื้นที่รับแขก ห้องทำงาน ห้องประชุม ซึ่งมีการแบ่งโซนอย่างชัดเจนระหว่างโซนพักอาศัย และโซน Business เพื่อให้การใช้งานแต่ละพื้นที่มีประสิทธิภาพสูงสุด มีจุดจอดรถรองรับ EV Charger ถึง 4 จุด พื้นที่จอดรถสามารถจอดรถได้ 40% แบบไม่ซ้อนคัน



          ต่อมาเป็น Facility ที่อยู่ชั้น 9 พื้นที่ส่วนใหญ่ของชั้นนี้ จะถูกใช้ไปกับ Passive Mode ห้องสำหรับการใช้งานเพื่อไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ และพื้นที่การทำงานตามความต้องการ อาทิ ห้องประชุม ฟังบรรยาย สัมมนา อ่านหนังสือ ฟังเพลง ห้องเธียเตอร์รูม



          สำหรับ Facility ที่อยู่ชั้น 32 จะเป็นพื้นที่โซน Active Mode จัดเต็มทั้งชั้น เป็นพื้นที่สำหรับโซนกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น Gym ขนาดใหญ่ รวมทั้ง Yoka Room, Spin Bike Room Cloud Pool ขนาด Half Olympic 25 เมตร สำหรับคนชื่นชอบการออกกำลังกาย หรือจะเป็นห้องพักผ่อนและผ่อนคลายในแต่ละวัน เช่น ห้อง Spa & Massage room, Beauty Salon & nail room, Private Chromo, Therapy onsen, Stream, ห้องซาวน่าแยกห้องผู้ชายและผู้หญิง



          และสุดท้ายคือ Facility ชั้น Rooftop ที่มีสวนลอยฟ้าที่เราสามารถเดินเล่นหรือขึ้นไปนั่งพักผ่อนชมวิวเมือง 360 องศาได้ มี Sky Bar รองรับสำหรับสายปาร์ตี้ สามารถพาเพื่อนขึ้นมาสังสรรค์บริเวณชั้นดาดฟ้าได้



          สำหรับแบบห้องของโครงการมีความหลากหลาย และรองรับทุกความต้องการไม่แพ้ส่วนกลางของโครงการ มีรูปแบบห้องถึง 10 แบบ แบ่งเป็น Resident 6 รูปแบบ และ Business Units 4 รูปแบบ



Resident
1 Bedroom 24.50-26.80 sq.m.
1 Bedroom Exclusive 23.30-27.30 sq.m.
1 Bedroom Extra Wide 25.70-26.30 sq.m.
1 Bedroom Plus 34.00-34.60 sq.m.
1 Bedroom Vertical Suite 24.80-26.30 sq.m.
1 Bedroom Plus Vertical Suite 34.00-34.80 sq.m.
.
Business
1 Bedroom Smart Suite (Business Units) 24.50-29.70 sq.m.
1 Bedroom Wise Suite (Business Units) 34.10-34.90 sq.m.
1 Bedroom Smart Vertical Suite (Business Units) 24.80-29.60 sq.m.
1 Bedroom Wise Vertical Suite (Business Units) 34.90-35.00 sq.m.
.
โดยรูปแบบห้องที่เราจะไปดูวันนี้ เป็น 3 รูปแบบห้องไฮไลท์ของโครงการที่มีความโดดเด่นแตกต่างกันไป แต่ละห้องจะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน…



1 BEDROOM EXTRA WIDE 25.70-26.30 sq.m.

          สำหรับแบบห้อง 1 BEDROOM EXTRA WIDE เป็นแบบห้องที่มีหน้ากว้างถึง 7.8 เมตร ที่เราไม่ค่อยได้เห็นมากนักในคอนโดทั่วไป โดยทุกห้องจะติดระเบียง มีเพดานสูง 2.7 ไปจนถึง 2.9 เมตร (สำหรับห้องที่อยู่ชั้นเดียวกับ Business Units) โดยห้องจะถูกแบ่งออกเป็น 3 ตอน ซึ่งการทำแบบนี้จะทำให้การแบ่ง Layout เป็นสัดส่วน ซึ่งง่ายต่อการออกแบบและตกแต่ง และด้วยความสูงของห้องที่เป็นความสูงที่พอดี ทำให้อากาศถ่ายเทสะดวก ไม่รู้สึกอึดอัด และยิ่งอยู่ชั้นสูงก็จะยิ่งได้รับลมธรรมชาติเข้ามาหมุนเวียนในห้องอย่างเต็มที่



          เข้ามาด้านในห้องจะเจอกับ Common Zone ทางโครงการจัดเป็นโซนนั่งเล่นและรับรองแขก มีพื้นที่กว้างพอสมควร สามารถวางโซฟาขนาด 3 - 4 ที่นั่งได้ ซึ่งจะเชื่อมต่อกับโซนรับประทานอาหาร ที่อยู่ติดกับกระจกบานใหญ่ โดยบริเวณนี้จะได้รับแสงธรรมชาติเข้ามาในห้องผ่านกระจกบานใหญ่ และประตูระเบียงที่อยู่ติดกัน



          สำหรับบริเวณนี้ทางโครงการให้ ชั้นวางทีวี โซฟา โต๊ะรับประทานอาหาร พร้อมกับเก้าอี้เข้าชุด 2 ตัว เพื่อรองรับการใช้งานบริเวณ Common Zone ได้อย่างพอดี



          ถัดเข้ามาในโซนครัว หรือ Service Zone บริเวณครัว ทางโครงการกั้นประตูบานเฟี้ยมมาให้อย่างเป็นสัดส่วนและช่วยประหยัดพื้นที่ ด้านในโซนครัว ทางโครงการให้ชุดครัวบิ้วอินรูปตัว L มาให้ ซึ่งจะมีเครื่องดูดควัน Teka ที่สามารถเปิด - ปิดไฟได้ ซิงค์ล้างจานพร้อมฝาปิด เพื่อความสะดวกในการใช้พื้นที่เคาน์เตอร์ครัว ลิ้นชักและตู้ใส่ของชั้นล่างพร้อมถังขยะในตัว โดยจะเว้นที่ว่างไว้สำหรับวางตู้เย็น



          ใกล้กันจะเป็นห้องน้ำ ที่ทางโครงการกั้นโซนแห้ง-เปียกไว้ให้ด้วยประตูกระจก พร้อมพื้นกระเบื้องกันลื่น และสุขภัณฑ์ระดับมาตรฐานไว้พร้อมใช้งาน



          และสุดท้าย คือ โซนห้องนอน หรือ Private zone จะถูกกั้นจาก Common Zone ด้วยประตูกระจกบานเลื่อน ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวและป้องกันการรบกวนจากภายนอก โดยจะมีกระจกบานใหญ่ที่ช่วยดึงแสงธรรมชาติเข้ามาในห้องนอนได้อย่างเต็มที่ โดยทางโครงการจะให้ฐานเตียงขนาด 5 ฟุต ที่มีช่องใส่ลิ้นชักเก็บของมาให้ พร้อมตู้เสื้อผ้าสูงจรดเพดาน ที่สามารถใช้งานได้อย่างเต็มพื้นที่ แต่ก็ยังเหลือพื้นที่สำหรับวางโต๊ะเครื่องแป้งหรือโต๊ะทำงานได้


1 BEDROOM PLUS VERTICAL SUITE 34.00-34.80 sq.m.

          แบบห้อง 1 BEDROOM PLUS VERTICAL SUITE เป็นแบบห้องขนาด 2 ชั้นแบบ Double Space หรือห้องแบบ Loft โดยแบบห้องนี้จะมีเพดานสูงถึง 4.7 เมตร ตัวห้องมีหน้าต่างบานใหญ่ตั้งแต่พื้นเกือบถึงเพดาน ที่สามารถเปิดรับแสงและลมธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ด้วยเพดานที่สูงทำให้รู้สึกโปร่ง ไม่อึดอัด และยังดูโอ่อ่าอีกด้วย



          การตกแต่งของห้องนี้ เน้นใช้โทนสีเข้ม ดำ น้ำเงิน และกระจกสีชาเป็นหลัก รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ก็ยังใช้เป็นโทนสีเดียวกันมีการเพิ่มสีเทาอ่อนเข้ามาเพื่อเพิ่มความสว่าง ให้ความรู้สึกเท่และสุขุม แต่ยังคงมีความเรียบหรู



          สำหรับบริเวณชั้น 1 ของห้อง จะเป็นพื้นที่ของโซนครัว โซนรับประทานอาหาร ห้องน้ำ และ Common Zone เข้ามาด้านในห้องจะเจอกับโซนครัวและโซนรับประทานอาหารก่อนเป็นอันดับแรก ซึ่งทางโครงการให้ชุดครัวบิ้วอิน ตู้เก็บของอเนกประสงค์ พร้อมโต๊ะรับประทานอาหารและชุดเก้าอี้มาให้ 4 ตัว บริเวณนี้มีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง โดยจะมีประตูกระจกบานเลื่อน กั้นระหว่างโซนนี้กับบริเวณ Common zone ทำให้ห้องเป็นสัดส่วนและมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น



          และสำหรับห้องน้ำจะอยู่ติดกับโซนรับประทานอาหาร ทางโครงการกั้นโซนแห้ง-โซนเปียก เอาไว้ให้ด้วยประตูกระจก พร้อมสุขภัณฑ์ต่าง ๆ มาให้เหมือนห้องตัวอย่าง



          เข้ามาด้านใน Common Zone ทางโครงการแต่งเป็นโซน Living Area ติดกับกระจกบานใหญ่เต็มบาน พร้อมรับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่ สามารถใช้บริเวณเป็นโซนรับแขกได้ ให้ความรู้สึกหรูหราและโอ่อ่าไม่แพ้การอยู่บ้านเดี่ยว มีพื้นที่กว้าง สามารถวางโซฟาขนาด 5 - 6 ที่นั่งได้ ค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัว ด้วยตัวพื้นที่อยู่ด้านในสุดของห้อง มีประตูกระจกบานเลื่อนกั้น โดยทางโครงการให้โซฟาและตู้วางโทรทัศน์มาให้พร้อมใช้งาน



          อีกหนึ่งความพิเศษ คือ ทางโครงการใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่า มีการทำช่องเก็บของใต้บันได เพื่อเก็บของเล็ก ๆ น้อย ๆ ในห้องให้เป็นระเบียบ




          และสำหรับชั้น 1 ยังมีห้องอีกห้องหนึ่งที่ถูกแยกออกมาจากบริเวณโถงกลาง เป็นห้องขนาดกำลังพอดีตัว มีประตูกระจกบานเลื่อนกั้นอย่างเป็นสัดส่วน สามารถใช้ห้องนี้เป็นห้องทำงาน ห้องปาร์ตี้เอาไว้สังสรรค์กับเพื่อน ๆ หรือห้องนั่งเล่นส่วนตัวอีกมุมหนึ่งได้ โดยห้องนี้จะเชื่อมต่อกับระเบียงของห้อง



          ขึ้นมาที่ชั้น 2 ของห้อง จะเป็นพื้นที่สำหรับห้องนอนและ Walk-in closet หรือที่เราเรียกว่า Private Zone มีพื้นที่กว้าง สามารถวางเตียงขนาดใหญ่ได้ ซึ่งทางโครงการจะให้ฐานเตียงขนาด 5 ฟุตมาให้ พร้อมกับตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ที่มีตู้เก็บของในตัวถึง 2 ฝั่ง



          หนึ่งข้อดีของพื้นที่ชั้น 2 ของห้องนี้ คือ ทิศทางของเตียงและมุมมองของผู้ที่อยู่ด้านบน จะหันเข้าเข้าหาตัวห้อง ไม่ได้หันออกไปด้านนอกประตู ซึ่งการวางแปลนแบบนี้จะยิ่งเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัยมากขึ้น


1 Bedroom Wise Suite (Business Units) 34.10-34.90 sq.m.

          และห้องสุดท้าย คือ 1 Bedroom Wise Suite ที่เป็นห้องแบบ Business Units สามารถ จดทะเบียนเป็นพาณิชย์คอนโดได้ เหมาะกับธุรกิจบางประเภท เช่น ธุรกิจออนไลน์ที่ทำเพียงคนเดียวหรือมีพนักงาน ประจำออฟฟิศ 1-2 คนเพื่อประสานงานหรือทำงานภายในออฟฟิศเท่านั้น หรือเป็น ธุรกิจซื้อมาขายไป แบบไม่มีการสต็อกสินค้า




          โดยพื้นที่ภายในห้อง จะถูกเน้นฟังก์ชันไปที่การใช้ทำงาน มีพื้นที่สำหรับทำงานโดยเฉพาะเพื่อความสะดวกในการใช้งาน



          เข้ามาด้านในห้องจะเจอกับพื้นที่ทำงานขนาดใหญ่ ที่สามารถวางโต๊ะทำงานได้ประมาณ 2-3 ที่นั่ง และยังมีพื้นที่พอให้บิ้วอินตู้หรือลิ้นชักเก็บเอกสารเพิ่มได้อีก โดยโซนนี้จะเชื่อมต่อกับบริเวณโซนนั่งเล่นที่ทางโครงการแต่งเอาไว้ให้เป็นไอเดีย แต่ถ้าหากใครต้องการพื้นที่ทำงานเยอะขึ้น ก็สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่นั่งเล่นเป็นพื้นที่นั่งทำงานเพิ่มได้ โดยบริเวณนี้จะอยู่ติดกับระเบียงที่มีพื้นที่กว้างพอสมควร



          สำหรับห้องครัวจะอยู่ด้านซ้ายของห้อง ตรงข้ามกับโซนทำงาน โดยจะมีประตูกระจกบานเลื่อนกันไว้ให้อย่างเป็นสัดส่วนไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นรบกวน ทางโครงการให้ชุดครัวบิ้วอินรูปตัว L มาให้พร้อมใช้งาน แทบไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเลย



          และสุดท้ายคือพื้นที่ห้องนอนที่มีขนาดพอดีตัว สามารถวางเตียงขนาดประมาณ 5 ฟุตได้ มีพื้นที่เพียงพอสำหรับบิ้วอินตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ได้



          และสำหรับห้องน้ำของห้องนี้ เป็นห้องน้ำแบบ double access สามารถเข้าใช้งานได้จากโซนทำงานและจากห้องนอน ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับเจ้าของห้อง ให้สามารถเข้า-ออกห้องน้ำ ได้โดยไม่ต้องเดินออกมาจากห้องนอน



          สำหรับโครงการ “โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์” Modiz Voyage Srinakarin ตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ ติดแนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ใกล้ด่านจ่ายเงิน ทางพิเศษศรีรัช รายล้อมด้วยแหล่งงาน แหล่งช้อปปิ้ง สถานศึกษา และโรงพยาบาล

◾ เดอะมอลล์ บางกะปิ
◾ The Park กรุงเทพกรีฑา
◾ สวนหลวง ร.9
◾ ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์
◾ ซีคอนสแควร์
◾ ABCA University
◾ สมิติเวช ศรีนครินทร์
◾ โรงพยาบาลรามคำแหง



          สิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับโครงการ “โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์” Modiz Voyage Srinakarin คือ ความสะดวกสบายด้านการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่เพิ่งเปิดให้บริการในปีนี้ (2566) ที่อยู่ห่างจากโครงการเพียง 300 เมตร นั่งเพียง 1 สถานีก็จะถึงจุด interchange รถไฟฟ้าถึง 3 สาย สีเหลือง สีส้มและสีน้ำตาล (ในอนาคต) หรือถ้าก็นั่งมาอีกเพียง 4 สถานีแล้วต่อ ARL ที่สถานีหัวหมากก็จะสามารถเดินทางไปสุวรรณภูมิได้ หรือถ้าต้องการเข้าเมืองก็สามารถนั่งรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ไปต่อ MRT สายสีน้ำเงิน ก็จะสามารถเชื่อมต่อไปยังทำใจกลางกรุงเทพได้ ด้วยโครงข่ายรถไฟฟ้าสายอื่น ๆ ได้ เช่น เซ็นทรัลพระราม 9 พญาไท สยามสแควร์ ทองหล่อและห้วยขวาง เป็นต้น
.
          นอกจากนี้โครงการยังอยู่ห่างจากด่านเก็บเงิน ทางพิเศษศรีรัช เพียง 3 นาที* สามารถเดินทางเข้าโซนพระราม 9 ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ใกล้กับเส้นทางวงแหวนเข้ากรุงเทพกรีฑาและรามคำแหง ทำให้โครงการ “โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์” Modiz Voyage Srinakarin เป็นโครงการที่เดินทางสะดวกทั้งรถส่วนตัวและขนส่งสาธารณะ
 
สรุปจุดเด่น 4 จุดเด่น
 
          “โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์” เป็นอย่างไรกันบ้างกับโครงการ “โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์” (Modiz Voyage Srinakarin) ต้องบอกว่าทุกโครงการที่ผ่านมาของ Assetwise ให้ความสำคัญกับ Facility ที่จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นโครงการแนวราบ อย่างโครงการบ้าน หรือแนวสูงที่เป็นคอนโดมิเนียม รวมถึงแบบห้องและการเลือกทำเลที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และความต้องการ
.
          inside2home จึงทำการสรุปภาพรวมจุดเด่นของ โครงการ “โมดิซ โวยาจ ศรีนครินทร์” (Modiz Voyage Srinakarin) 4 ข้อ มาให้ทุกคน ดังนี้



◾ ติดแนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง 300 ม. ถึงสถานีศรีกรีฑา เชื่อมต่อ interchange รถไฟฟ้าถึง 3 สาย สีเหลือง สีส้มและสีน้ำตาล (ในอนาคต) 3 นาที ถึงทางด่วนศรีรัช สามารถเดินทางเข้าเมืองโซนพระราม 9 พญาไท ทองหล่อ ห้วยขวาง ได้ทั้งขนส่งสาธารณะและรถส่วนตัว
◾ คอนโด HI-END สูง 37 ชั้น สัมผัสวิวเมือง 360 องศา ด้วยการออกแบบที่ดึงเอาสุนทรียภาพด้านการท่องเที่ยวมาเป็นองค์ประกอบหลักในการดีไซน์ส่วนต่าง ๆ ในโครงการ ทั้งการตกแต่งส่วนกลาง ไปจนถึงการออกแบบตึก ที่สามารถสัมผัสวิวได้ 360 องศา ไม่มีตึกอื่นบล็อกวิว เหมือนกับเรือสำราญที่แล่นอยู่กลางทะเล
◾ แบบห้องหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตถึง 10 แบบห้อง ทั้งรูปแบบของ Resident และ Business Units สามารถจดทะเบียนพาณิชย์คอนโดได้ สอดรับกับรูปแบบการทำงานในปัจจุบัน ด้วยการออกแบบแปลนห้องและพื้นที่ใช้สอยที่รองรับทุกการใช้งาน
◾ ส่วนกลาง Exclusive จัดเต็มเยอะที่สุดในย่านและมากที่สุดของ Assetwise จัดเต็มถึง 4 ชั้น จัดสรรโซนต่าง ๆ ให้สอดคล้องกับรูปแบบการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Passive Mode ห้องประชุม ฟังบรรยาย Active Mode จัดเต็มชั้น Gym ขนาดใหญ่ Cloud Pool ขนาด Half Olympic 25 เมตร และ Relax Mode ห้อง Spa & Massage room, Beauty Salon & nail room เป็นต้น
.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เบอร์โทร. 02-168-0000
เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/3PW9uva
พิกัดโครงการ: https://maps.app.goo.gl/RdQCZXCV7KV8nZQT9

ไอเดียแต่งบ้าน