ธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ

Facebook Twitter Email
          …จะดีแค่ไหนถ้าเรามีบ้านที่เป็นสมการของ “ความสุข”

          บางคนมอง “บ้าน” เปรียบเสมือนตัวแทนความสำเร็จ บางคน “บ้าน” เป็นสถานที่พักผ่อน และสำหรับบางคน “บ้าน” เป็นพาวเวอร์แบงก์หัวใจที่พร้อมชาร์จพลังกาย พลังใจได้เสมอเมื่อกลับบ้าน

          …และจะดีแค่ไหนถ้าเรามีบ้านที่ให้เราได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างแท้จริง ผ่านแนวคิด “The Best of Nature Live The Riverline” ที่จะช่วยมอบความผ่อนคลาย ความสงบ ไปกับวิวแม่น้ำธรรมชาติ ลดความตึงเครียดจากการใช้ชีวิตที่เร่งรีบ ให้คุณได้อยู่ในบ้านที่เป็นคำตอบของสมการความสุข โดยปราศจากการปรุงแต่ง ธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ (Thana Village Bangna-Bangbo) จึงเป็นหนึ่งตัวเลือก ที่มีครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการได้เป็นอย่างดี ด้วยดีไซน์ Japandi เรียบง่าย แต่ใส่ใจในทุกรายละเอียด



 
The Best of Nature Live The Riverline
สุดของการใช้ชีวิต …ชิดธรรมชาติและสายน้ำ
          ด้วยสถาปัตยกรรมการออกเน้นความธรรมดาตามสไตล์ Modern Minimal ผสมผสานความ Japandi Style เรียบง่าย แต่มากด้วยรายละเอียดที่ครบครัน เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติ และบ้านที่บ่งบอกตัวตนของคุณ
 
…ความสงบ …ความผ่อนคลาย …และความสุข
 
         ไม่ว่า “บ้าน” ของคุณจะจะเป็นแบบไหน ธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ” Thana Village Bangna-Bangbo จะช่วยเติมเต็มช่วงเวลาดี ๆ เพื่อให้คุณได้บ้านที่สะท้อนความสุขอย่างแท้จริง



          โครงการ ธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ Thana Village Bangna-Bangbo เป็นโครงการบ้านแฝด และทาวน์โฮม ตั้งอยู่ติดถนนปานวิถี ใกล้ ทางพิเศษบูรพาวิถี บนที่ดิน 36-1-6.1 ไร่ จำนวน 348 ยูนิต มีให้เลือกทั้งหมด 4 Type พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 114 - 156 ตร.ม.


 
JAPANDI การออกแบบที่จงใจให้เห็นว่าน้อย…
          สำหรับแบบบ้านภายในโครงการ ธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ ถูกออกแบบมาในสไตล์ Japandi ที่ผสมผสานระหว่างความเป็น Scandinavian (สแกนดิเนเวียน) มีการนำเส้นสายแบบ Simple หรือลวดลายอะไรลงบนหน้าต่าง ประตู มาใช้ตกแต่งเพิ่มความทันสมัย ไม่ให้บ้านจืดชืดจนเกินไป และความเป็น Japan (ญี่ปุ่น) น้อยแต่มากแบบ Minimal เน้นวัสดุและพื้นผิวจากธรรมชาติ โทนสีอบอุ่น สว่าง และสบายตา เฟอร์นิเจอร์หรือองค์ประกอบต่าง ๆ เน้นการใช้งานที่เรียบง่ายน้อยชิ้น จึงตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบความเรียบง่าย แต่ก็ยังอยากได้บ้านที่มีชีวิตชีวา



…ไม่เพียงฟังก์ชัน และสไตล์การออกแบบที่โดดเด่น ระบบความปลอดภัยของทางโครงการได้มาตรฐาน เริ่มตั้งแต่ซุ้มประตูทางเข้าขนาดใหญ่ แบ่งช่องทางเข้า-ออกโครงการเป็น 2 ช่อง สำหรับเจ้าของบ้าน และผู้มาเยี่ยมเยือน มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ลูกบ้านเข้า - ออกโครงการด้วยระบบ Easy Pass ง่ายต่อการดูแลเรื่องความปลอดภัย นอกจากนี้ยังมีกล้อง CCTV บันทึกความเคลื่อนไหวการเข้า - ออกโครงการ กระจายตามพื้นที่สำคัญ ๆ รอบโครงการ สร้างความอุ่นใจให้กับผู้พักอาศัยได้เป็นอย่างดี




และทันทีที่ก้าวเข้าสู่โครงการ สัมผัสได้เลยถึงการออกแบบโครงการสไตล์ Modern Minimal ที่ผสมผสานกลิ่นไอความเป็นธรรมชาติ ของ Japandi Style ด้วยเส้นสายแบบ Simple เรียบง่าย มีการออกแบบคุมโทนสีที่เรียกได้ว่ากลมกลืนทั้งโครงการ แต่คงความ Minimal อย่างชัดเจน อย่างการใช้สีขาว สีน้ำตาล และลายไม้ เป็นโทนหลัก ในการออกแบบ เพื่อให้บรรยากาศดูอบอุ่น ตามแบบฉบับ Minimal style พร้อมทั้งแทรกด้วยสีเขียวจากธรรมชาติ ให้ทุกพื้นที่ของโครงการถูกเติมเต็มด้วยสัมผัสอันอบอุ่นจากธรรมชาติ




โครงการ ธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ มี Facility ครบครัน ให้ทุกคนได้แบ่งปันทุกช่วงเวลาของชีวิตร่วมกันกับคนที่คุณรัก ด้วยกิจกรรมที่ตอบโจทย์คนทุกช่วงวัย


‘คลับเฮาส์’ คือ จุดแรกที่เราได้เห็น อยู่บริเวณด้านหน้าติดกับซุ้มประตูหลัก การออกแบบบริเวณนี้มีความเชื่อมโยงจากซุ้มประตูทางเข้า ด้วย Architecture Design ให้ความรู้สึก Minimal แต่คงความทันสมัยด้วยรูปทรง Modern คำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานเป็นหลัก ให้ลูกบ้านใช้พื้นที่ส่วนได้อย่างสบายใจ ผู้ที่ขับรถผ่านไป-มา ไม่สามารถมองเห็นคนที่มาใช้งานส่วนกลางได้



สำหรับทางเข้าคลับเฮาส์ มีทางลาด รองรับลูกบ้านที่ใช้รถเข็นหรือผู้สูงอายุขึ้นไปใช้งานได้ เมื่อเดินเข้ามาด้านในจะเจอกับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่ให้บรรยากาศราวกับพักอยู่ในรีสอร์ตส่วนตัว เพราะสัมผัสได้ถึงความเป็นส่วนตัว



สระว่ายน้ำเป็นสระกลางแจ้งระบบเกลือ กว้าง 29 เมตร สามารถว่ายน้ำออกกำลังกายได้จริง แยกสระเด็ก ผู้ใหญ่ชัดเจน มาพร้อม Jacuzzi ให้บรรยากาศสบาย ๆ แต่คงความเป็นส่วนตัว




ถ้าเข้ามาด้านในบริเวณชั้นแรกของคลับเฮาส์ จะพบกับ Lobby เป็นพื้นที่ที่ถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีอบอุ่น มีโถงเพดานสูงโปร่ง Double volume มาพร้อมผนังกระจก สามารถเทควิวสระว่ายน้ำได้ ไม่อึดอัด โดยบริเวณนี้เป็นพื้นที่สามารถมานั่งทำงาน นั่งเล่น หรือใช้เป็นสถานที่รับรองแขกได้




บริเวณทางเดินก่อนขึ้นชั้น 2 เป็นโถงบันได ที่ดูโปร่ง โล่งสบาย ด้วยลูกเล่นของ Skylight Roof และกระจกบานใหญ่ที่เปิดรับแสงธรรมชาติเข้ามา ซึ่งทำให้สามารถมองเห็นวิวบริเวณด้านหน้าโครงการ และสระว่ายน้ำได้เช่นกัน



ถัดเข้าไปจะเจอกับ Space เปิดโล่ง 180 องศา ถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีลักษณะเป็นงานสาน และเส้นโค้ง ซึ่งทำให้ภาพรวมบริเวณนี้ดูโดดเด่นขึ้น เหมาะกับการออกมานั่งเล่น หรือนั่งชมวิวรับลมมุมสูง ในช่วงเวลาเย็น ถือว่าได้บรรยากาศไปอีกแบบ



สำหรับพื้นที่ชั้น 2 จะมีห้องนั่งทำงาน อ่านหนังสือ เป็น Co-Working Space ขนาดกำลังดี ให้ลูกบ้านขึ้นมาใช้งานได้จริง สามารถใช้ห้องนี้เป็นห้องประชุม ห้องทำงาน หรือจะใช้เป็นห้องติวหนังสือสำหรับบุตรหลานได้เช่นกัน





และอีกด้านหนึ่ง คือ Fitness ถูกล้อมรอบด้วยผนังกระจก ทำให้รู้สึกปลอดโปร่ง และไม่อึดอัด เวลาออกกำลังกายก็สามารถเทควิวธรรมชาติของโครงการได้ มีอุปกรณ์ออกกำลังกายหลากหลาย รองรับทุกการใช้งานของลูกบ้าน นอกจากนี้ภายในคลับเฮาส์ ยังมีการใช้ระบบ SOALR CELL ช่วยเรื่องประหยัดพลังงาน และจุด EV Charger รองรับสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าให้ด้วย



 
Look deep into nature, and then you will find the best kind therapy.
 
          สำหรับพื้นที่สีเขียวภายในโครงการ จะอยู่ด้านหลังติดกับคลองสำโรง มีพื้นที่รวมประมาณ 2 ไร่ ประกอบด้วยเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง สนามบาส Jogging Track ลานหิวนวดเท้า พื้นที่พักผ่อน และสวนหย่อมอื่น ๆ หลายโซน ให้ได้นั่งพัก ดื่มด่ำบรรยากาศช่วงเช้า และเย็น





…พื้นที่ทุกตารางเมตรถูกออกแบบ มาเพื่อให้ธรรมชาติโอบล้อมคุณด้วยบรรยากาศของความร่มรื่น ให้คุณได้รู้สึกเหมือนได้เติมพลังทุกครั้งที่กลับบ้าน…


          สำหรับแบบบ้านที่จะพามาดูวันนี้ เราพามาชมบ้านแฝดและทาวน์โฮม ที่อยู่อาศัยแนวคิดใหม่ ใกล้ชิดธรรมชาติ และความเป็นส่วนตัว…


 
แบบบ้าน SERTA บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 153 ตร.ม.
4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องเก็บของ 2 ที่จอดรถ

          สำหรับแบบบ้านที่จะพามาดูวันนี้ เราพามาชมบ้านแฝดและทาวน์โฮม ที่อยู่อาศัยแนวคิดใหม่ ใกล้ชิดธรรมชาติ และความเป็นส่วนตัว… แบบบ้าน SERTA บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 153 ตร.ม. . 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องเก็บของ 2 ที่จอดรถ




หน้าบ้านมีความโดดเด่นด้วยการออกแบบ Japandi Style ผสมผสานความเป็น Modern Minimal Style เน้นความเรียบง่าย แต่ยังคงให้ความรู้สึกอบอุ่น หลังคาเป็นทรงจั่วให้กลิ่นไอความเป็นตะวันตก สีที่ถูกนำมาใช้เป็นสีโทนอ่อน เบจ ครีม ขาว และน้ำตาล ซึ่งเชื่อมโยงกับสีที่ถูกใช้บริเวณซุ้มทางเข้าโครงการ



จุดเด่นที่เห็นได้ชัดของบ้าน SERTA คือ แม้จะเป็นบ้านแฝด แต่ด้วยพื้นที่ และการออกแบบทำให้ได้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเดี่ยว มีสวนสีเขียวส่วนตัว สามารถเดินได้รอบบ้าน เมื่อเข้ามาด้านในบ้านจะเจอกับ Common Area ซึ่งเป็นพื้นที่แบบ Open Space ทุกส่วนเชื่อมถึงกัน ทำให้สามารถรังสรรพื้นที่ได้ตามความต้องการ เหมาะกับเป็นพื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกันกับครอบครัว บริเวณด้านหน้า สามารถวางโซฟา 3 - 4 ที่นั่งได้ โดยที่ยังมีระยะห่างระหว่างโซฟากับโทรทัศน์กำลังพอดี อีกทั้งยังได้รับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่ “Veranda space panoramic view” จากประตูกระจกหน้าบ้าน ข้างบ้าน และหลังบ้าน ทำให้บรรยากาศภายในบ้านรู้สึกปลอดโปร่ง ไม่รู้สึกอึดอัด โดยการตกแต่งบริเวณนี้ มีการเลือกใช้เป็นผนังสีขาว และตกแต่งเพิ่มเติมด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน ที่แสดงถึงความเรียบง่าย



สำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงก็หมดห่วงได้เลย เพราะพื้นที่ชั้น 1 ของบ้านถูกปูด้วยกระเบื้องแกรนิตโต้ ซึ่งมีความแข็งแรง รองรับน้ำหนักได้มาก ทนทานต่อการเกิดรอยขีดข่วน และทำความสะอาดง่าย โดยความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน 2.70 เมตร





เชื่อมต่อกันจะเป็นพื้นที่รับประทานอาหาร สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารได้ประมาณ 4 - 6 ที่นั่ง อยู่ติดกับสวนสีเขียวด้านข้างบ้าน ทำให้เทควิวสวนข้างบ้าน พร้อมรับแสงธรรมชาติไปพร้อมกัน



และห้องครัวของบ้านมีขนาดใหญ่ สามารถใช้งานได้จริง มีประตูกระจกกั้นเป็นสัดส่วน ไร้กังวลเรื่องกลิ่น จะเข้ามารบกวนภายในบ้าน ส่วนทางเดินด้านหลังบ้านตรงนี้ สามารถเดินทะลุได้ถึงหน้าบ้าน





แม้จะชื่อว่าบ้านแฝด แต่ยังความเป็นส่วนตัว และยังมีพื้นที่รอบบ้าน ให้สามารถเดินรอบบ้านได้เหมือนกับบ้านเดี่ยว ถือว่าเป็นการออกแบบที่ใช้พื้นที่ทุกตารางนิ้วของบ้านอย่างคุ้มค่า





สำหรับบ้านแฝด จะมีห้องนอนชั้นล่างมาให้ จะอยู่ติดบันไดทางขึ้นชั้น 2 รองรับการใช้งานของผู้สูงอายุ ที่ไม่สะดวกเดินขึ้นบันได ด้วยขนาดพื้นที่กำลังดี สามารถเตียงขนาดประมาณ 3.5 ฟุต ได้สบายๆ ไม่อึดอัด ทั้งยังเหลือพื้นที่สำหรับตู้เสื้อผ้า และโต๊ะเครื่องแป้ง



บริเวณโถงบันได จะมีช่องแสงขนาดใหญ่ ที่ช่วยดึงแสงธรรมชาติ เข้าสู่ตัวบ้านโดยเฉพาะ ทำให้บริเวณโถงบันไดสว่างขึ้น ซึ่งพื้นผิวบันไดเป็นการปูลูกนอนด้วยไม้สำเร็จรูป และพื้นบริเวณชั้น 2 ของบ้านเป็นพื้นกระเบื้องยางลายไม้ SPC ลายไม้ มีความเหนียว ยืดหยุ่น แข็งแรงและทนต่อความชื้นได้เป็นอย่างดี





ขึ้นมาที่ชั้น 2 จะมีห้องนอน 3 ห้อง สำหรับห้อง Master Bedroom ของบ้านหลังนี้ ครอบคลุมบริเวณฝั่งหน้าบ้านทั้งหมด ทำให้พื้นที่ห้องนอนมีขนาดใหญ่ สามารถวางเตียง 6 ฟุตได้สบาย ๆ ซึ่งจะพอดีกับ ช่องแสง 2 จุด





​และด้วยพื้นที่ห้องที่กว้าง ทำให้สามารถกั้นพื้นที่อีกฝั่งหนึ่งเป็นโซน Walk-in Closet ขนาดใหญ่ได้อย่างเป็นสัดส่วน จะมีห้องน้ำในตัว แบ่งโซนแห้ง - โซนเปียกเอาไว้ให้เรียบร้อยแล้ว





สำหรับห้องนอนห้องที่ 2 ของบ้านหลังนี้มีพื้นที่กำลังพอดี เหมาะกับวางเตียง 3.5 ฟุต ซึ่งถ้าครอบครัวไหนมีลูกก็สามารถทำห้องนี้เป็นห้องนอนของเด็ก ๆ พร้อมรองรับการเติบโตในอนาคตได้ หรือจะปรับให้เป็นห้องทำงานก็ได้เช่นกัน เพราะภายในห้องจะมีช่องแสงที่สามารถมองเห็นวิวด้านหลังบ้านได้ 2 จุด ทำให้ภายในห้องไม่รู้สึกอึดอัด




ห้องนอนอีกห้องหนึ่งของบ้านหลังนี้ จะมีขนาดที่ใหญ่ขึ้น เป็นห้องที่สามารถใช้งานได้เต็มพื้นที่ วางเตียง 5 ฟุตได้สบาย ๆ ยังเหลือพื้นที่วางโต๊ะเขียนหนังสือ และตู้เสื้อผ้าได้ ไม่อึดอัดเลยด้วย




​สำหรับตัวบ้านแฝด ก่อสร้างด้วยระบบเสาคานรองรับการต่อเติมได้ในอนาคต และถ้าใครกังวลเกี่ยวกับการอยู่บ้านแฝด แล้วจะเกิดเสียงรบกวนหรือความไม่เป็นส่วนตัว ไม่ต้องกังวล เนื่องจากการออกแบบโครงสร้างของโครงการ เป็นการก่อสร้างด้วยผนังอิฐมวลเบาช่วยกันความร้อน และเสียง รบกวนได้ดี อีกทั้งยังเว้นพื้นที่ระหว่างบ้านทั้งสองหลัง ทำให้ตัวบ้านผนังไม่ติดกัน
 
แบบบ้าน RIMA ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 114 ตร.ม.
3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องเก็บของ 2 ที่จอดรถ

ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.30 เมตร จอดรถได้ 2 คัน พร้อมรองรับการขยายของครอบครัว ครอบคลุมทุกรูปแบบการใช้งาน พร้อมมุม Pantry สำหรับน้องหมาน้องแมว




บริเวณชั้น 1 ของบ้าน มี Living area ที่เชื่อมต่อกับโซน Dining ซึ่งมีพื้นที่กว้างสามารถวางโซฟาขนาด 3 ที่นั่ง และโต๊ะกลางได้สบาย ๆ โดยที่ยังมีระยะห่างระหว่างโซฟากับโทรทัศน์กำลังพอดี และโต๊ะรับประทานอาหารได้อีกประมาณ 4 - 6 ที่นั่ง




สำหรับโซนที่อยู่ติดกับ Dining บ้านหลังนี้ถูกตกแต่งให้เป็นเหมือน Pantry สำหรับน้องหมาน้องแมว





โซนครัวไทยและโซนซักรีดถูกกั้นส่วน แยกจาก Living area ชัดเจนด้วยบานเลื่อนกระจก ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ ไม่เพียงเท่านั้น แสงจากธรรมชาติก็ยังสามารถเข้ามาในบ้านได้ในบริเวณนี้เพิ่มขึ้นอีกหนึ่งจุด ซึ่งพื้นที่ด้านหลังกว้างพอที่จะสามารถทำเคาน์เตอร์ครัวได้หลากหลายรูปแบบ อีกทั้งพื้นที่บริเวณลานซักล้าง เป็นพื้นคอนกรีตบนคานเดียวกับตัวบ้าน ทำให้ในอนาคตสามารถต่อเติมได้แบบไม่ต้องกังวลเรื่องการทรุดตัว






สำหรับชั้น 2 ของบ้าน มีห้องนอนทั้งหมด 3 ห้อง และ 1 ห้องน้ำ สำหรับใช้งานร่วมกัน ซึ่งวัสดุที่ใช้ พื้นปูด้วย SPC ลายไม้ ให้ความรู้สึก Cozy เหมาะกับการพักผ่อน

          สำหรับโครงการ 
ธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ Thana Village Bangna-Bangbo ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพบางนา – บางบ่อ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย



◾ ตลาดเสริมสุข บางบ่อ  2.4 กม.
◾ โลตัส บางบ่อ  3 กม.
◾ มินิบิ๊กซีบางบ่อ  3.4 กม.
◾ โรงเรียนสามัคคีวิทยา  2 กม.
◾ โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สวนกุหลาบวิทยาลัย สมุทรปราการ  15.2 กม.
◾ โรงพยาบาลบางบ่อ  1.9 กม.

          สำหรับทำเลที่ตั้งของโครงการก็ถือว่าเป็นอีกจุดเด่นหนึ่งของโครงการนี้ เนื่องจากสามารถเชื่อมต่อถนนได้หลายสาย โดยโครงการจะอยู่ติดถนนปานวิถี ซึ่งเป็นถนนในชุมชนบางบ่อ สามารถเชื่อมต่อกับถนนบางนา-ตราดช่วง กม.26 และเข้าสู่ย่านบางนาได้อย่างสะดวก

นอกจากนี้ยังมีจุดขึ้นทางด่วนบูรพาวิถี หลายจุด อีกทั้งยังสามารถเชื่อมเข้าทางพิเศษเฉลิมมหานคร และที่สำคัญ คือ โครงการใกล้กับแหล่งของกินมากมาย ที่ช่วยเพิ่มความอุดมสมบูรณ์ให้กับทำเล

รายละเอียดโครงการ
 ชื่อโครงการ   ธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ
 Thana Village Bangna-Bangbo
 เจ้าของโครงการ   บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
  ที่ตั้ง   ทางหลวงแผ่นดินสายคลองด่าน - บางบ่อ (3117)
  ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ
  ลักษณะโครงการ   บ้านแฝดและทาวน์โฮม 2 ชั้น
  แบบบ้าน   Rima ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.30 เมตร พื้นที่ใช้สอย 114 ตร.ม.
  3 ห้องนอน  2 ห้องน้ำ  1 ห้องเก็บของ  2 ที่จอดรถ
  
  Ligo ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 6.75 เมตร พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม.
  3 ห้องนอน  2 ห้องน้ำ  1 ห้องเก็บของ  2 ที่จอดรถ

  Serta บ้านแฝด 2 ชั้น หน้ากว้าง 7.60 เมตร พื้นที่ใช้สอย 153 ตร.ม.
  4 ห้องนอน  3 ห้องน้ำ  1 ห้องเก็บของ  2 ที่จอดรถ

  Perna บ้านแฝด 2 ชั้น หน้ากว้าง 9.40 เมตร พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม.
  4 ห้องนอน  3 ห้องน้ำ  1 ห้องเก็บของ  2 ที่จอดรถ 
  พื้นที่โครงการ   36-1-6.1 ไร่
  จำนวนบ้าน   348 ยูนิต
  สิ่งอำนวยความสะดวก   Clubhouse สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อม Jacuzzi
  Fitness
  สวนสาธารณะ และสวนหย่อมริมน้ำขนาดใหญ่
  สนามบาสเกตบอล
  ลานหิวนวดเท้า
  สนามเด็กเล่น พร้อมเครื่องเล่น
  การเดินทาง   ถนนคลองด่าน-บางพลี : 1.7 กม.
  ถนนบางนาตราด : 3.7 กม.
  ถนนสุขุมวิท : 5.9 กม.
  ทางด่วนกาญจนาวงแหวนรอบนอก : 21.5 กม.
  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ : 27.4 กม 
  สถานที่สำคัญใกล้เคียง   ห้างสรรพสินค้า 
  ตลาดเสริมสุข บางบ่อ : 2.4 กม.
  ตลาดสดแสงทองพลาซ่า : 2.8 กม.
  Lotus’s บางบ่อ : 3 กม.
  Mini Big C บางบ่อ : 3.4 กม.
  ตลาดนัดจตุจักร บางบ่อ : 3.8 กม.
  Mega บางนา : 22 กม.

  สถานศึกษา
  รร.สามัคคีวิทยา : 2 กม.
  รร.รัตนโกสินทร์ 9 : 8.2 กม.
  รร.บดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) สมุทรปราการ : 8.4 กม.
  ม.อัสสัมชัญ : 9.8 กม.

  โรงพยาบาล
  รพ.โรงพยาบาลบางบ่อ : 1.9 กม.
  รพ.ส่งเสริมสุขภาพตำบลกัลปพฤกษ์ : 3 กม.
  รพ.รวมชัยประชารักษ์ : 5.4 กม.
 
สรุป 6 จุดเด่น ธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ
Thana Village Bangna - Bangbo

เป็นอย่างไรกันบ้างกับโครงการ “ธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ” Thana Village Bangna-Bangbo ต้องบอกว่าสิ่งที่ ธนาวิลเลจ พยายามที่จะพัฒนาคุณภาพที่อยู่อาศัย เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกมิติชีวิตของลูกบ้านทุกครอบครัว ไปพร้อมกับสภาพแวดล้อมที่ดีที่สุด . inside2home จึงทำการสรุปภาพรวมจุดเด่นของ โครงการ “ธนาวิลเลจ บางนา-บางบ่อ” Thana Village Bangna-Bangbo 6 ข้อ มาให้ทุกคน ดังนี้



◾ คล่องตัวทุกการเดินทางด้วยทำเลศักยภาพ ติดถนนปานวิถี ใกล้ทางด่วน 2 สาย ทางด่วนบูรพาวิถี และทางพิเศษเฉลิมมหานคร หาของกินง่าย เชื่อมเข้าถนนบางนา-ตราด แล้วสามารถวิ่งต่อยาวเข้าเมืองไปทางสุขุมวิทได้ ถือว่าเป็นทำเลที่เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวค่อนข้างสะดวก

◾ ส่วนกลางครบ ใช้งานได้หลากหลาย ร่มรื่นด้วยร่มไม้ตลอดทั้งโครงการ มาพร้อม Facilities ครบครัน Lobby ขนาดใหญ่, ห้อง Co-Working Space, Fitness และสระว่ายน้ำระบบเกลือ ที่พร้อมรองรับการใช้งาน

◾ สถาปัตยกรรมสไตล์ Japandi ผสมผสานความทันสมัย Modern ได้อย่างลงตัวในทุก ๆ ส่วนของโครงการ ไม่ว่าจะเป็นซุ้มประตู คลับเฮาส์และตัวบ้าน ล้วนมีองค์ประกอบของงานสถาปัตยกรรมสไตล์ Modern Minimal ที่ให้กลิ่นไอความเป็นญี่ปุ่น และสแกนดิเนเวียร์ ไม่ว่าจะเป็น การเล่นสี ช่องแสง และวัสดุจากธรรมชาติ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ช่วยดึงความโดดเด่นออกมาได้เป็นอย่างดี

◾ แบบบ้านแฝดให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยว แม้จะเป็นบ้านแฝด แต่การออกแบบก่อสร้างรองรับการต่อเติมได้ในอนาคต และยังสามารถแก้ปัญหาที่หลาย ๆ คนกังวลด้วยผนังอิฐมวลเบาช่วยกันความร้อน และเสียงรบกวนได้ดี

◾ ระบบการก่อสร้าง เน้นการใช้งานยั่งยืน อย่างในส่วนของทาวน์โฮมก่อสร้างด้วยระบบ TUNNEL FORM ข้อดีคือ ไม่มีเสาโครงสร้าง เป็นโครงสร้างผนังรับน้ำหนัก ผนังแผ่นเดียวไม่มีรอยต่อ

◾ อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยระดับมาตรฐาน พร้อมกล้อง CCTV จำนวน 36 ตัว ที่ป้อมและมี รปภ.ตลอด 24 ชม.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เบอร์โทร : 02 005 8888 กด 7
เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/41pP9mq
พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/cdMUubviUiZeA3sZ6

ไอเดียแต่งบ้าน