เสนา วิลเลจ รามอินทรา กม. 9

Facebook Twitter Email

          ...การเลือกซื้อ ‘บ้าน’ สักหลัง สิ่งที่สำคัญ คือ ‘ทำเล’

          ไม่ว่าจะใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ แหล่งช้อปปิ้งและ Community Mall ชั้นนำ เพื่อความสะดวกสบายและลงตัวทุกการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงวัยไหนก็ตาม และหนึ่งโครงการที่มอบความพิเศษนี้คือ เสนา วิลเลจ รามอินทรา กม.9 (Sena Village Ramindra km.9) โครงการมิกซ์โปรดักซ์ ที่มีครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการได้เป็นอย่างดี  เสนา วิลเลจ รามอินทรา กม.9 คือบ้านแนวคิดใหม่ ที่เป็นคำตอบของทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ความเป็นส่วนตัว ความสะดวกสบาย ความร่มรื่นและความครบครัน ทั้งหมดนี้ถูกนำมาใช้เป็นแนวคิดหลักในการออกแบบโครงการในการสร้างความหมายของความสุขให้มากกว่าแค่การอยู่อาศัย Where all needs are answered  ใกล้ แหล่งช้อปปิ้ง แฟชั่นไอส์แลนด์ เพียง 5 นาที โดยโครงการช่วยอำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้าน ในการเดินทางด้วยบริการ รถรับ-ส่ง เชื่อมต่อบริการสาธารณะ



          ด้วยสไตล์การออกแบบ Modern Minimal Style แต่ได้ความสุขแบบ Maximum เรียบง่าย แต่มากด้วยรายละเอียดที่ครบทุกองค์ประกอบ
…ความสุข
...ความอบอุ่น
...ความลงตัว
ทุกสิ่งที่คุณต้องการจาก “บ้าน” ที่มีความหมายมากกว่าแค่การอยู่อาศัย ที่ “เสนา วิลเลจ รามอินทรา กม.9” Sena Village Ramindra km.9

          โครงการ เสนา วิลเลจ รามอินทรา กม.9 Sena Village Ramindra km.9 ตั้งอยู่บนถนนเลียบทางด่วนกาญจนาภิเษก ใกล้ทางด่วนกาญจนาภิเษก มีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ ที่ดินบ้าน เริ่มต้น 27 ตร.ว.ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 140 ตร.ม. ขึ้นไป




บ้านที่ออกแบบเรียบง่ายสไตล์ Modern Minimal
          สำหรับแบบบ้านภายในโครงการ เสนา วิลเลจ รามอินทรา กม.9 ถูกออกแบบในสไตล์ที่ผสมผสานระหว่างความเป็น Modern มีการนำรูปทรงเรขาคณิตมาใช้ตกแต่งเพิ่มความทันสมัย ความโปร่งโล่ง สบายตา และเฟอร์นิเจอร์ที่เรียบง่ายน้อยชิ้น มีความน้อยแต่มากแบบ Minimal เน้นการคุมโทนและเน้นในเรื่องของพื้นที่เป็นส่วนใหญ่ เฟอร์นิเจอร์หรือองค์ประกอบต่าง ๆ เน้นการใช้งานและดูเป็นธรรมชาติ จึงตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบความเรียบง่ายแต่ก็ยังอยากได้ความทันสมัย




และทันทีที่ก้าวเข้าสู่โครงการ บริเวณซุ้มประตูทางเข้า ก็ มีการออกแบบคุมโทนสีที่เรียกว่ากลมกลืนทั้งโครงการ มาในทาง Modern โดยผสมผสานความ Minimal อย่างชัดเจน มีการใช้สีน้ำตาล สีทองและสีเทาอ่อน เป็นสีหลัก รวมถึงการใช้รูปทรงเรขาคณิตเป็นส่วนประกอบหลักในการออกแบบ สำหรับระบบรักษาความปลอดภัยของโครงการ มีระบบ CCTV ที่ Main Gate และภายในโครงการ มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง





Where You Can Enjoy a Total Relaxation…
ผ่อนคลายได้เต็มที่ทุกวันกับพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่การออกแบบสไตล์ Modern Minimal Style ที่นอนจากจะถูกนำไปใช้กับบ้านแล้ว ยังถูกจำมาใช้ที่ส่วนกลางด้วย โดยเป็นการออกแบบเพื่อให้คนทุกเพศทุกวัยสามารถใช้งานร่วมกันได้ ให้คุณมีความสุขกับชีวิต ได้ในทุกเวลา





สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ ความยาว 15 เมตร แบ่งสระเด็ก - สระผู้ใหญ่ โดยสระว่ายน้ำจะมีทั้งมุม indoor และ outdoor รวมถึงเก้าอี้นั่งเล่นริมสระว่ายน้ำ ทำให้สามารถใช้งานสระว่ายน้ำได้ตลอดทั้งวัน โดยสระว่ายน้ำจะอยู่ติดกับสวนส่วนกลาง ทำให้จะสามารถเทควิวสวนสีเขียวไปพร้อม ๆ กันได้





บริเวณชั้นแรกของคลับเฮาส์ จะเป็น Lobby และ Kid’s Zone ที่สามารถเอาไว้รับรองแขกและให้เด็ก ๆ มาเล่นในโซนนี้ได้ มีโต๊ะและที่นั่งหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้งาน โดยบริเวณโถง Lobby นี้ เป็นโถงที่มีเพดานสูงแบบ Double volume มีผนังเป็นกระจกล้อมรอบ ทำให้รู้สึกโปร่งและไม่อึดอัด









สำหรับพื้นที่ชั้น 2 ของคลับเฮาส์จะแบ่งพื้นที่เป็น 2 ด้าน ด้านหนึ่ง คือ Social Club เป็นพื้นที่ Meeting Room และ Pool table ที่ลูกบ้านสามารถใช้ห้องนี้เป็นห้องประชุม ห้องทำงานและพื้นที่สังสรรค์ร่วมกันได้ โดยพื้นที่ห้องนี้มีพื้นที่ขนาดใหญ่ ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่





และอีกด้านหนึ่ง คือ ฟิตเนส มีอุปกรณ์ออกกำลังกายรองรับการใช้งานครบครัน ที่ล้อมรอบด้วยผนังกระจก โดยฟิตเนสจะอยู่ด้านที่ติดกับสวนส่วนกลางเมื่อออกกำลังไปก็สามารถเทควิวสวนไปด้วยได้






หรือถ้าใครที่อยากออกกำลังกาย Outdoor ทางโครงการก็มีสวนส่วนกลางที่มี Jogging track และ Bike’s Lane ยาวกว่า 2 กม. ที่รองรับการมาวิ่งออกกำลังกายกลางแจ้งได้ด้วย โดยสวนของโครงการเป็นสวนขนาดใหญ่ที่มีจุดนั่งเล่นอยู่ตามจุดต่าง ๆ ของสวน








           นอกจากส่วนกลางที่พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้าน ทางโครงการยังมีการพัฒนาแอปพลิเคชัน SENA 360 เพื่อให้ลูกบ้านได้รับบริการต่าง ๆ ได้สะดวก ง่ายยิ่งขึ้น ที่มาพร้อมกับสิทธิพิเศษ และโปรโมชั่นสุดคุ้ม กับความใส่ใจเพื่อความสุขของลูกบ้านเสนาฯ อาทิ

◾ Sena Solar เช็คค่าประหยัดไฟจากโซลาร์
◾ Shuttle Bus Tracking ดูตารางเดินรถ และที่อยู่รถ แบบ แบบ Real time
◾ My Home Calendar ปฏิทินจัดการเรื่องบ้าน ไม่ให้คุณพลาด ทุกนัดหมาย
◾ SENA Club สิทธิพิเศษ พร้อมกิจกรรมร่วมสนุก สำหรับลูกบ้านเสนา
◾ SENA WeCare บริการแจ้งซ่อมทุกปัญหา พร้อม Lady Service



แบบบ้าน THANN

แบบบ้าน THANN+
 
แบบบ้าน THANN บ้านแฝด 2 ชั้น
​พื้นที่ใช้สอย 163 ตร.ม.
           สำหรับแบบบ้านที่จะพามาดูวันนี้ คือ แบบบ้าน THANN ฟังก์ชันครบรองรับการใช้งานที่หลากหลายพร้อมสวนสีเขียวส่วนตัว ประกอบด้วยฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 โซนรับประทานอาหาร 1 โซนซักรีด 1 ห้องเก็บของ 2 ที่จอดรถ




หน้าบ้านมีความโดดเด่นด้วยสไตล์ Modern Minimal Style แม้จะเป็นบ้านแฝด แต่ด้วยพื้นที่และการออกแบบทำได้ได้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเดี่ยว สามารถเดินได้รอบบ้าน มีสวนสีเขียวส่วนตัว ปูหญ้าจริงพร้อมต้นไม้ . และแน่นอนว่าอีกหนึ่งสิ่งที่โดดเด่นของบ้านจาก Sena development คือ SENA SOLAR HOUSE ที่จะติดตั้งไว้ให้กับบ้านทุกหลัง ใช้ไฟฟรีกว่า 25 ปี* ช่วยประหยัดไฟสูงสุด 21,600 บาท/ปี*





เมื่อเข้ามาด้านในบ้านจะเจอกับ Living area ซึ่งเป็นพื้นที่แบบ Open plan สามารถจัดสรรพื้นที่ตรงนี้ได้ตามความต้องการ นอกจากสามารถจัดพื้นที่นั่งเล่นได้แล้ว ยังสามารถกั้นเป็นห้องทำงานหรือห้องปาร์ตี้สังสรรค์ส่วนตัวได้อีกด้วย



และพื้นที่โซนนี้ในแบบบ้าน THANN+ ซึ่งเป็นอีกแบบบ้านหนึ่ง ที่อยู่ติดกัน ทางโครงการจะกั้นโซนตรงนี้เป็นห้องไว้ให้อย่างเป็นสัดส่วน สามารถใช้เป็นห้องนอนชั้นล่าง ห้องทำงานหรือห้อง Streaming ได้ตามความต้องการโดยไม่ต้องกั้นห้องเอง ด้านที่อยู่ตรงข้ามกับ Living area ทางโครงการตกแต่งเป็นพื้นที่นั่งพักผ่อนอีกจุดหนึ่งที่อยู่ติดกับสวนสีเขียวด้านข้างบ้านหน้ากว้าง 2 เมตร ในมุมนี้จะเป็นมุมที่เหมือนมีกระจกล้อมรอบ ทำให้สามารถเทควิวและรับแสงธรรมชาติได้รอบด้าน โดยกระจกที่ทางโครงการใช้ เป็นกระจกสีเขียวตัดแสง ซึ่งสามารถกันความร้อนจากแสงแดดก่อนเข้าสู่ตัวบ้านด้วยคุณภาพของกระจกเขียวที่ช่วยกรองความร้อน จึงทำให้ภายในบ้านไม่ร้อนอบอ้าวจนเกินไป ช่วยให้อากาศภายในบ้านเย็นสบายอีกด้วย






ถัดมาคือ Dining area ที่มีพื้นที่กว้าง สามารถจัดวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 4 - 6 ที่นั่งได้ โดยมุมนี้จะได้รับแสงธรรมชาติจะทั้ง 2 ด้านเช่นเดียวกัน Dining area จะเป็นติดกับ Kitchen ที่ทางโครงการกั้นห้องไว้ให้อย่างเป็นสัดส่วนด้วยประตูกระจกบานเลื่อน ไม่ต้องกังวลเรื่องของกลิ่นที่จะเข้ามากวนใจภายในบ้านเลย






ด้านหลังและข้างบ้าน ทางโครงการทำพื้นที่เตรียมไว้ให้แล้วสำหรับโซนซักล้าง หรือ รองรับการต่อเติมในอนาคต ซึ่งจะอยู่ติดกับห้องเก็บของด้านข้างบ้านที่มีขนาดใหญ่พอสมควร สามารถเก็บของใช้ต่าง ๆ ไว้ในนี้ได้ ส่วนทางเดินด้านข้างบ้านตรงนี้สามารถเดินทะลุได้ถึงหน้าบ้านที่เป็นพื้นที่จอดรถหน้าบ้านได้ด้วย




​แม้จะชื่อว่าบ้านแฝด แต่ก็ยังมีความเป็นส่วนตัว และก็ยังมีพื้นที่รอบบ้าน เดินรอบบ้านได้เหมือนกับบ้านเดี่ยว ถือว่าเป็นการออกแบบที่ใช้พื้นที่ทุกตารางนิ้วของบ้านอย่างคุ้มค่ามาก ๆ




บริเวณโถงบันไดก่อนขึ้นชั้น 2 จะมีช่องแสงขนาดใหญ่ เพื่อดึงแสงธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้านโดยเฉพาะบริเวณโถงบันได ซึ่งบริเวณโถงบันไดตรงนี้จะอยู่ติดกับบ้านอีกหลัง




​และพื้นบริเวณชั้น 2 ของบ้านเป็นพื้นกระเบื้องยางลายไม้ SPC มีความเหนียวและยืดหยุ่น มีความทนทานและแข็งแรงสูง ทนต่อความชื้น น้ำและไฟได้อย่างดี






สำหรับห้อง Master Bedroom ของบ้านหลังนี้ จะครอบคลุมบริเวณฝั่งหน้าบ้านทั้งหมด ทำให้มีพื้นที่ห้องขนาดใหญ่ สามารถวางเตียง 6 ฟุตได้สบาย ๆ โดยที่ยังเหลือพื้นที่ว่างรอบ ๆ เตียง ที่สามารถทำเป็นโต๊ะทำงานขนาดย่อม ๆ แบบที่ทางโครงการทำไว้ให้ดูก็ได้ โดยจะห้องนี้จะมีกระจกบานใหญ่เต็มบานที่ผนังด้านหนึ่งสามารถรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ระยะห่างจากพื้นถึงเพดาน 2.7 เมตร ทำให้ห้องไม่ดูแคบหรืออึดอัดจนเกินไป





​ด้วยพื้นที่ห้องที่กว้าง ทำให้สามารถกั้น Walk-in Closet ขนาดใหญ่ได้อย่างเป็นสัดส่วน โดยห้อง Master Bedroom จะมีห้องน้ำในตัว แบ่งโซนแห้ง - โซนเปียกเอาไว้ให้เรียบร้อยแล้ว





สำหรับห้องนอนห้องที่สองของบ้านหลังนี้มีพื้นที่กว้าง ยังสามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุตได้อยู่ หรือถ้าครอบครัวไหนมีลูกก็สามารถทำห้องนี้เป็นห้องนอนของเด็ก ๆ พร้อมรองรับการเติบโตในอนาคตได้




​ข้อดีของห้องนอนนี้ คือ อยู่ติดกับห้องน้ำที่สามารถเข้าได้จากทั้ง 2 ทางแบบ double access ซึ่งถือว่าสะดวกสบายมาก ๆ เพราะสามารถเข้าห้องน้ำได้เลยโดยไม่ต้องออกมาจากห้อง ให้ความรู้สึกเหมือนมีห้องน้ำในตัว






และห้องนอนอีกห้องหนึ่งของบ้านหลังนี้ เป็นห้องที่สามารถใช้งานได้เต็มพื้นที่ นอกจากจะจัดเป็นห้องนอนเล็กแล้ว ยังสามารถทำเป็นห้องทำงานส่วนตัว หรือห้องนั่งเล่นอีกจุดหนึ่งก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

 
 


 
แบบบ้าน THEE+ ทาวน์โฮมอิสระ 2 ชั้น
พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม.
สำหรับทาวน์โฮมอิสระแนวคิดใหม่ ผนังไม่ติดใคร พร้อมรองรับการขยายของครอบครัว ครอบคลุมทุกรูปแบบการใช้งาน พร้อมห้องทำงานที่มีความเป็นส่วนตัว และสวนสีเขียวรอบบ้าน ภายในบ้านจะประกอบด้วยฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 2 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ





เมื่อเข้ามาในบ้านจะเจอกับ Living Area ขนาดใหญ่ ที่สามารถวางโซฟาได้ทั้ง L Shape และ U Shape โดยพื้นที่โถงกลางตรงนี้เป็นพื้นที่แบบ Open Plan ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามต้องการไม่จำกัด






ห้องอเนกประสงค์บริเวณชั้นล่างสามารถปรับเปลี่ยนห้องออกกำลังกาย ห้องทำกิจกรรมงานอดิเรกของคนในครอบครัว หรือห้องนอนแบบที่ทางโครงการตกแต่งไว้ให้ดูก็ได้ โดยห้องนี้จะอยู่ติดกับห้องน้ำชั้นล่าง ที่แยกโซนเปียกและโซนแห้งให้ พร้อมใช้งานและสามารถอาบน้ำได้จริง




สำหรับห้องนี้เป็นห้องที่ออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลาย เป็นโซนที่แยกมาทางปีกด้านขวาของตัวบ้าน ให้ความรู้สึกส่วนตัว รวมถึงเป็นห้องที่มีกระจกล้อมรอบ ทำให้ได้รับแสงธรรมชาติรอบด้าน และสามารถเปิดประตูออกไปที่สวนข้างบ้านได้ เหมาะกับการใช้เป็นห้องทำงาน ห้องเรียนออนไลน์ หรือแม้กระทั่งห้องนอนเล็ก ก็ยังสามารถทำได้





ด้านนี้ทางโครงการตกแต่งเป็นโซนรับประทานอาหารติดกับด้านหลังบ้านที่โครงการตกแต่งเป็นโซนครัวที่ถูกแยกเป็นสัดส่วน ซึ่งในบ้านมาตรฐานทางโครงการจะเทพื้นคอนกรีตและทำผนังสูง 3 เมตร ไว้ให้แล้ว สามารถต่อเติมได้ง่ายและช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัว เพียงแค่เพิ่มหลังคาก็สามารถต่อเติมออกเป็นห้องครัวและโซนซักล้างได้เลย ถือว่าประหยัดเงินไปได้อีกหลายหมื่น



บริเวณโถงบันไดขึ้นชั้น 2 จะมีช่องแสงขนาดใหญ่ที่ช่วยดึงแสงธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้าน เมื่อขึ้นมาถึงชั้น 2 แล้ว จะมีพื้นที่ว่างที่ถูกเว้นไว้ สามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่นี้ในการทำเป็นโต๊ะทำงานเหมือนที่ทางโครงการตกแต่งไว้ให้ดูได้ หรือจะวางตู้โชว์ ตู้เก็บของ ก็ถือเป็นไอเดียที่ดี




ห้องนอนใหญ่ของบ้านพื้นที่กว้าง ให้ความรู้สึกโปร่งด้วยกระจกบานใหญ่และเพดานสูง 3 เมตร มีพื้นที่ที่สามารถกั้น Walk-in Closet ได้ โดยจะเชื่อมต่อกับห้องน้ำในตัว





และอีก 2 ห้องนอนที่มีขนาดพอดีตัว สามารถใช้งานได้อย่างเต็มพื้นที่ แม้จะไม่ใช้ห้องนอนใหญ่แต่ก็ยังสามารถวางเตียงขนาดใหญ่ได้ รองรับการขยายครอบครัว รวมถึงสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างอิสระ โดยทั้ง 2 ห้องนอนจะใช้ห้องน้ำแบบ Double access ร่วมกัน



           สำหรับโครงการ เสนา วิลเลจ รามอินทรา กม.9 Sena Village Ramindra km.9 ติดถนนเลียบกาญจนาภิเษก ใกล้ทางด่วนกาญจนาภิเษก, ฉลองรัช (รามอินทรา-อาจณรงค์) และรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีรามอินทรา กม.9 .
◾ Fashion Island 5 กม.
◾ The Promenade 5.5 กม.
◾ Amorini 5.2 กม.
◾ Makro รามอินทรา 6.3 กม.
◾ MaxValu ปัญญาวิลเลจ 3.1 กม.
◾ รร. เศรษฐบุตรบำเพ็ญ 10.5 กม.
◾ รพ. สินแพทย์ 4.2 กม.
◾ รพ. พญาไท นวมินทร์ 5.7 กม.
◾ รพ. นพรัตนราชธานี 5.1 กม.
◾ รพ. อินทรารัตน์ 3 กม.

สำหรับทำเลที่ตั้งของโครงการ ถือว่าเป็นจุดเด่นของโครงการนี้ เพราะด้วยตัวโครงการที่อยู่ติดเลียบด่วนกาญจนาภิเษก ที่สามารถเชื่อมกับถนนหลักอื่น ๆ หลายเส้น ตัดผ่านถนนพหลโยธินที่สามารถใช้เดินทางเข้าไปในเมือง ต่อเนื่องไปถึงถนนวิภาวดีรังสิต ถนนวัชรพล ไปจนถึง ถนนสุขาภิบาล 5 และ ถนนคู้บอนในเขตมีนบุรี การเดินทางเข้า-ออกเมืองจึงคล่องตัว และโดดเด่นมาก ๆ และล่าสุดกับรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี ระยะทางทั้งหมด 34.5 กิโลเมตร โดยเส้นทางรถไฟฟ้าจะผ่านย่านที่พักอาศัย สถานที่ราชการ รัฐวิสาหกิจ สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล และศูนย์การค้าอีกหลายแห่ง รวมทั้งสิ้น 30 สถานี และซึ่งที่สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ เป็นสถานีเชื่อมต่อกับสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ที่เชื่อมเข้าทำเลใจกลางเมือง ซึ่งสถานีที่อยู่ใกล้โครงการที่สุด คือ สถานีรามอินทรา กม.9 โดยทางโครงการจะมีรถรับ-ส่ง ถึงสถานีอีกด้วย


รายละเอียดโครงการ
 ชื่อโครงการ  เสนา วิลเลจ รามอินทรา-กม.9
 SENA Village Ramindra-KM.9
 เจ้าของโครงการ  บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) / SENA
 ที่ตั้ง  ถนน กาญจนาภิเษก แขวง คันนายาว เขต คันนายาว กทม.
 ลักษณะโครงการ  บ้านแนวคิดใหม่ / บ้านแฝดและบ้านเดี่ยว
 แบบบ้าน  THANN+ ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
 THANN ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
 THEE+ ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ
 สิ่งอำนวยความสะดวก  คลับเฮาส์ขนาดใหญ่
 สระว่ายน้ำ Indoor และ Outdoor พร้อมสระเด็ก
 Lobby
 Kid’s Zone
 Social club
 ฟิตเนส พร้อมเครื่องออกกำลังกาย
 สวนสาธารณะ
 กล้องวงจรปิด
 บันทึกทะเบียนรถ และคนผ่านเข้า-ออกโครงการ ประตู Main Gate
 ระบบ Easy Pass
 เจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
 การเดินทาง  ถนนเลียบกาญจนาภิเษก
 ถนนรามอินทรา
 ถนนคู้บอน
 ถนนเลียบคลอง 2
 ถนนปัญญารามอินทรา
 ทางพิเศษกาญจนาภิเษก
 ทางพิเศษฉลองรัช (รามอินทรา-อาจณรงค์)
 รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีรามอินทรา กม.9
 สถานที่สำคัญใกล้โครงการ  Fashion Island
 The Promenade
 Amorini
 Makro รามอินทรา
 MaxValu ปัญญาวิลเลจ
 รร.เศรษฐบุตรบำเพ็ญ
 รพ.สินแพทย์
 รพ.พญาไท นวมินทร์
 รพ.นพรัตนราชธานี
 รพ.อินทรารัตน์


 
6 สรุปจุดเด่น
​เสนาวิลเลจ รามอินทรา กม.9
           เป็นอย่างไรกันบ้างกับโครงการ เสนา วิลเลจ รามอินทรา กม.9 Sena Village Ramindra km.9 สำหรับโครงการนี้ การเลือก “ทำเล” ถือว่าเป็นจุดเด่นที่สุดของโครงการเลยก็ว่าได้ เพราะโครงการอยู่ติดถนนเลียบวงแหวน กาญจนาภิเษก (รามอินทรา) เดินทางเข้าออกสะดวก ไม่ต้องกังวลเรื่องรถติด รวมถึงอยู่ใกล้ห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ และใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่กำลังจะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ อีกด้วย
           การออกแบบบ้านของโครงการที่มีตัวเลือกหลากหลายให้เลือกตามความต้องการและฟังก์ชันที่สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระ ตัวโครงการยังมีความน่าสนใจอีกมากมาย แต่ขอสรุปสิ่งที่โดดเด่นในมุมมองของ inside2home มาเป็น 6 ข้อ ดังนี้
◾ พร้อมติดตั้งแผงโซลาร์ให้บ้านทุกหลัง 3 KW และสามารถเพิ่มปริมาณแผงโซลาร์ได้ตามการใช้งานของครอบครัว พร้อมบริการทำความสะอาดและตรวจเช็กคุณภาพถึง 4 ปี
◾ ที่สุดของการเดินทาง บนทำเลติดทางด่วนกาญจนาภิเษก ใกล้ทางด่วนกาญจนาภิเษก, ฉลองรัช (รามอินทรา-อาจณรงค์) และรถไฟฟ้าสายสีชมพูสถานีรามอินทรา กม. 9 ซึ่งมีรถรับ-ส่ง ถึงหน้าสถานี
◾ แบบบ้านแฝดให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยว แม้จะเป็นบ้านแฝด แต่การออกแบบก่อสร้างก็สามารถแก้ปัญหาที่หลาย ๆ คนกังวลได้ มีพื้นที่บ้านเป็นส่วนตัวของตัวเอง สามารถเดินได้รอบบ้าน พร้อมสวนส่วนตัวข้างบ้านหน้ากว้างกว่า 2 เมตร ◾ การออกแบบบ้านสไตล์ Modern Minimal Style แต่ได้ความสุขแบบ Maximum มีความเรียบง่าย แต่มากด้วยรายละเอียดที่ครบทุกองค์ประกอบ ด้วยแบบบ้านที่หลากหลายรองรับทุกความต้องการ
◾ ส่วนกลางขนาดใหญ่จุใจ พร้อม Facilities ครบครัน ด้วย Lobby ขนาดใหญ่, ห้อง Meeting และ Pool teble, สระว่ายน้ำ และ Fitness ที่พร้อมรองรับการใช้งาน
◾ ใช้ชีวิตให้ง่ายขึ้นด้วย SENA 360 ช่วยจัดการทุกเรื่องของการอยู่อาศัย พร้อมรับโปรโมชันและสิทธิพิเศษมากมาย เช่น ตรวจสอบค่าไฟและการประหยัดไฟ, ชำระค่าส่วนกลาง, ระบบ SOS ฯลฯ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เบอร์โทร. 1775 กด 24
เว็บไซต์โครงการ : bit.ly/3YgjF1p
พิกัดโครงการ: https://goo.gl/maps/Kg1ETqPSEtZstVZt8

 

 

ไอเดียแต่งบ้าน