บ้านนิรติ เชียงใหม่

Facebook Twitter Email

          เชียงใหม่ เมืองท่องเที่ยวและเป็นจุดหมายบ้านในฝันของหลายๆ คน ถ้าอยากจะมีบ้านสักหลังในต่างจังหวัด เงียบสงบ โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ เชียงใหม่ก็คงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ การเดินทางครบ ทั้งรถยนต์ รถไฟ เครื่องบิน โดยมีสายการบินเข้าออกจังหวัดทุกวัน การใช้ชีวิตความเจริญไม่ต่างจากกรุงเทพฯ เลย ซึ่งครั้งนี้ inside2home ก็จะพามารู้จักกับหนึ่งโครงการที่น่าสนใจ และเป็นโครงการที่พัฒนาโดยแบรนด์อสังหาฯ ชั้นนำ กับโครงการ บ้านนิรติ เชียงใหม่ โครงการบ้านเดี่ยวที่พัฒนาโดย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา เรซซิเด้นซ์ จำกัด (CENTRAL PATTANA) โครงการที่มีความพร้อมสมบูรณ์ เหมาะกับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในเมืองเชียงใหม่ หรือเป็นบ้านพักตากอากาศในยามเกษียณ บนทำเลศักยภาพ และเน้นความปลอดภัยสูง


 
แนวคิดโครงการ The Embrace of Nature
โอบล้อมพื้นที่ใช้ชีวิต ด้วยความงามของธรรมชาติ
 
          พื้นที่ของโครงการบ้านนิรติ เชียงใหม่ ที่จัดเต็มด้วยธรรมชาติ เป็นส่วนหนึ่งในแนวคิดที่ว่า The Embrace of Nature โอบล้อมพื้นที่ใช้ชีวิต ด้วยความงามของธรรมชาติ พื้นที่โครงการกว่า 58 ไร่ เป็นที่อยู่อาศัยจำนวน 179 ครอบครัว และมีพื้นที่ส่วนกลางรวมกว่า 5 ไร่ ซึ่งถือว่าให้มามากกว่าปกติ ทั้งหมดเพื่อให้ลูกบ้านได้เข้าถึงธรรมชาติได้มากที่สุด รวมถึงเนื้อที่ภายในบ้านก็จะโอบล้อมด้วยต้นไม้ ทุกๆ ห้องยังสามารถจะเทควิวแบบใกล้ชิดธรรมชาติอย่างจริงจัง




นอกจากนี้ยังพร้อมด้วย ระบบรักษาความปลอดภัยจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นกล้อง CCTV อยู่รอบโครงการ ระบบ Double Security Gate ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ 2 ชั้น เริ่มตั้งแต่ Main Gate ทางเข้าโครงการ 1 ชั้น และชั้นที่ 2 โซน ClubHouse แยกระหว่างลูกบ้านและผู้ที่มาติดต่อ อีกทั้งยังมีระบบ Access Control ระบบควบคุมการเข้าออกโครงการ สำหรับผู้มาติดต่อเพื่อยืนยันตัวตนก่อนเข้าพบลูกบ้าน ด้วยระบบ VMS ส่วนลูกบ้านจะใช้ระบบ License Plate ระบบอ่านป้ายทะเบียนรถอัตโนมัติ ทำให้สะดวกรวดเร็วมากขึ้น




ส่วนรั้วรอบโครงการสูงกว่า 3 เมตร ถนนหลักกว้าง 12 เมตร และถนนภายในซอยกว้าง 8 เมตร ทำให้รถที่สัญจรภายในโครงการเข้าออกสบาย นอกจากระบบความปลอดภัยภายนอก โครงการยังติดตั้งสัญญาณกันขโมย ระบบ Magnetic & Shock Sensor ในบ้านทุกหลัง เพื่อเพิ่มความอุ่นใจ และมั่นใจในการอยู่อาศัย

 
FACILITIES
​​พื้นที่ส่วนกลาง
          จากแนวคิดโครงการสู่พื้นที่ส่วนกลางกันบ้าง โครงการ บ้านนิรติ เชียงใหม่ (Baan Nirati Chiangmai) มีส่วนกลางขนาดใหญ่ที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ ประกอบไปด้วย คลับเฮาส์ พื้นที่สีเขียว พร้อมด้วยกิจกรรมที่ครบครันตอบโจทย์กับคนทุกช่วงวัย บนพื้นที่รวมกว่า 5 ไร่ ให้อารมณ์เหมือนได้พักผ่อนยังบ้านพักตากอากาศ



◾ คลับเฮาส์
◾ สระว่ายน้ำ ระบบเกลือ เด็ก-ผู้ใหญ่
◾ Lounge
◾ Lobby
◾ Fitness
◾ Co-Working Space
◾ Active Park & Passive Park
◾ สนามบาส
◾ Jogging Track

          เริ่มจากอาคารคลับเฮาส์ 2 ชั้น สไตล์ทรอปิคอล มีการผสมผสานระหว่างความโมเดิร์นกับสถาปัตยกรรมของเมืองเชียงใหม่ ที่มีรายละเอียดที่น่าสนใจอย่างอิฐมอญ สัญลักษณ์แห่งประตูท่าแพ และจะเห็นได้เลยว่าทุกๆ ตารางนิ้วจะโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ พื้นที่สีเขียว ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ ระบบเกลือ ยาว 20 เมตร มีทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ ด้านหน้าก็ยังเชื่อมโยงกับสวน







เมื่อเข้ามาในคลับเฮาส์ ชั้นแรกยังแบ่งเป็น 2 โซน คือ บริเวณ Lounge และ Lobby สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน หรือนัดแขกมาพูดคุยธุระที่นี่ได้ โดยไม่ต้องเข้าไปที่บ้าน บรรยากาศสบายๆ เทควิวธรรมชาติได้โดยรอบ






ขึ้นมาชั้น 2 จะเจอกับห้องออกกำลังกาย พร้อมเครื่องเล่นครบครัน




ถัดมาจะเป็น Co-Working Space ที่มีทั้งโต๊ะยาวสำหรับใช้ประชุมงานได้ และยังมีโต๊ะที่อยู่ติดริมกระจก ทำงานคนเดียว เทควิวด้านนอกอย่างสวยงาม




อีกหนึ่งฟังก์ชันคือ สวนของโครงการที่แบ่งเป็น 2 โซนขนาดใหญ่ด้วยกัน โซนแรกจะอยู่ด้านหน้าของคลับเฮาส์ เป็นส่วนแบบ Active Park ประกอบด้วยเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง สนามบาส Jogging Track







​ส่วนสวนที่ 2 จะต้องเข้าไปภายในผ่านประตูโซนที่พักอาศัย บริเวณนี้จะเป็นสวนแบบ Passive Park เน้นการพักผ่อน มีสนามเด็กเล่น ที่นั่งพัก Jogging Track ดื่มด่ำบรรยากาศช่วงเช้าและเย็น



 
แบบบ้านโครงการ
บ้านนิรติ เชียงใหม่
 
          สำหรับบ้านนิรติ เชียงใหม่ (Baan Nirati Chiangmai) เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นผสมผสานสถาปัตยกรรมแบบล้านนา ซึ่งบ้านทุกหลังจะออกแบบให้มีต้นไม้ใหญ่อยู่ในบริเวณบ้านโดยทิ้งสเปซกว้างๆ พื้นที่หน้าบ้านและหลังบ้านให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้เป็นที่พักผ่อนตามไลฟ์สไตล์ได้อย่างเต็มที่ และตัวบ้านยังก่อสร้างเน้นการปรับเปลี่ยนได้ ต่อเติมได้ในอนาคต โดยทั้งโครงการจะมีบ้านเพียง 179 หลัง ค่อนข้างเป็นส่วนตัวมากขึ้น และมีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบ ได้แก่
 
Type A ที่ดินเริ่ม 57.40 ตร.วา ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 187 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
Type B ที่ดินเริ่ม 63.30 ตร.วา ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 209 ตร.ม. 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
Type C ที่ดินเริ่ม 75.60 ตร.วา ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 279 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
Type D ที่ดินเริ่ม 93.50 ตร.วา ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 349 ตร.ม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องพระ 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ

และวันนี้เราจะพาไปชมบ้านตัวอย่าง Type A และ Type C ดูฟังก์ชันพร้อมชมไอเดียการตกแต่งภายในบ้าน บ้านนิรติ เชียงใหม่ ไปชมกันเลย...

 
แบบบ้าน Type A
บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินเริ่ม 57.40 ตร.วา ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอยขนาด 187 ตร.ม.
ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ

 
          เป็นแบบบ้านขนาดเริ่มต้น พื้นที่ใช้สอยสามารถตอบโจทย์ครอบครัวที่มีพ่อแม่และลูกได้ถึง 2 คน ประกอบด้วย 3 ห้องนอนชั้นบน หรือถ้าหากมีสมาชิกเพิ่มเติมในอนาคต ก็ยังปรับพื้นที่ชั้นล่างเป็นอีก 1 ห้องนอนได้สบาย


สำหรับส่วนแรกบริเวณหน้าบ้าน พื้นที่จอดรถที่มีขนาด 2 จอด พื้นที่ค่อนกว้างขวาง สามารถเปิดประตูรถได้แบบไม่เบียด และมีเฉลียงชั้นบนยื่นออกมาทำให้มีพื้นที่จอดแบบในร่ม และที่จอดรถก็ยังเชื่อมต่อกับโถงประตูหน้าบ้าน หรือ Foyer ช่วยบังแดดกันฝนได้ส่วนหนึ่งก่อนเข้าตัวบ้าน ซึ่งตัวบ้านยังออกแบบให้สามารถเข้าได้อีก 1 ทาง คือ จากบริเวณที่จอดรถตรงเข้าบ้านได้เลยไม่ต้องผ่าน Living Room ไม่ต้องรบกวนเวลามีแขกมาที่บ้าน และตรงนี้โครงการยังติดตั้ง Digital Door Lock แบบสแกนนิ้ว ใสรหัสไว้ให้ด้วย ไม่ต้องวุ่นวายกับการพกกุญแจบ้าน และอีกหนึ่งฟังก์ชันที่สำคัญคือ โครงการติดตั้งจุด EV Charger รองรับการชาร์จแบตรถยนต์ไฟฟ้า





เมื่อก้าวเข้ามาภายในบ้านจะเจอกับโถงกว้าง ออกแบบ Open Space ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถจะออกแบบให้ลงตัวกับการใช้งาน โดยบ้านตัวอย่างหลังนี้มุมแรกจัดวาง Living Area ต่อเนื่องกับมุม Dining รองรับการใช้งานได้ 3-4 คนสบายๆ และมีระยะการจัดวางแต่ละโซนกว้างมากๆ โดยแต่ละมุมยังมีความเชื่อมโยงกับธรรมชาติที่อยู่รอบบ้าน ผ่านช่องลมและช่องแสงขนาดใหญ่ ทำให้ทุกๆ ที่ภายในบ้านจะสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้ชัดเจน







ส่วนบริเวณถัดไปเป็นพื้นที่ที่รองรับการทำเป็นห้องนั่งเล่น หรือถ้าหากมีสมาชิกเพิ่มก็ยังสามารถทำเป็นห้องนอน วางเตียงขนาด 3.5 ฟุตได้ หรือทำเป็นมุมทำงาน ที่มีประตูเชื่อมต่อไปถึงหลังบ้านผ่อนคลายระหว่างทำงาน ไม่ว่าจะจัดสวนหรือทำเป็นมุมพักผ่อน Outdoor ค่อนข้างลงตัวที่สุด




สำหรับห้องครัวโครงการออกแบบไว้อย่างเป็นสัดเป็นส่วน มีการใช้ประตูบานเลื่อนแบบกระจกใส ช่วยประหยัดพื้นที่ รวมถึงผนังแบบกระจกเข้ามุม ทำให้ห้องดูโปร่งสว่าง สามารถมองเห็นคนที่อยู่ข้างนอกได้ หรือดูกิจกรรมภายในได้ ส่วนพื้นที่ใช้สอยด้านในค่อนข้างกว้างตกแต่งเคาน์เตอร์ครัวแยกเป็น 2 ฝั่ง เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน นอกจากนี้ก็ยังมีประตูที่เชื่อมต่อออกไปยังโซนซักล้างด้านนอกได้ด้วย





อีกหนึ่งฟังก์ชันชั้นแรกคือ ห้องน้ำที่อยู่ใต้บันได ด้านในมีพื้นที่ใช้สอยครบ แยกส่วนแห้งและส่วนเปียก ใช้เป็นห้องอาบน้ำได้ สามารถที่จะแบ่งใช้งานได้ในเวลาเร่งรีบ



ในส่วนของบันไดก่อสร้างแบบคอนกรีตเสริมเหล็ก ปูด้วยลูกนอนไม้สำเร็จรูปโทนสีอ่อน ระหว่างโถงบันไดยังมีช่องแสงบานใหญ่ทรงสูง ทำให้ช่วยดึงแสงธรรมชาติเข้ามากระทบกับพื้นสีอ่อนทำให้โซนนี้สว่างมากขึ้น และเมื่อก้าวขึ้นสู่ชั้น 2 จะเจอกับพื้นที่โล่งๆ มุมนี้สามารถจะปรับแต่งให้เป็นพื้นที่นั่งเล่น หรือทำเป็นมุมทำงานเล็กๆ เพิ่มเติมได้อีก





เริ่มจากห้องนอนหลัก หรือ Master Bedroom กันก่อนห้องนี้จะมีครบทุกฟังก์ชัน และนอกจากนี้ก็ยังมีมุมเล็กๆ สำหรับทำเป็นที่นั่งเล่นดูหนัง โดยโครงการจัดวางมุมนั่งเล่นนี้วางตรงริมผนังกระจก ซึ่งต่อเนื่องกับระเบียงทำให้ห้องดูมีมุมมองที่กว้างขึ้น ถัดมาวางเตียงขนาด 6 ฟุต และวางโต๊ะข้างเตียงได้อีก เว้นที่ว่างปลายเตียงไว้ให้เดินเข้าออก






ส่วนผนังของห้องโครงการบิวท์อินตู้เสื้อผ้าขนาดเต็มผนัง ความสูงจรดเพดาน และยังทำเป็นมุมแต่งหน้าไว้ค่อนข้างลงตัว ต่อเนื่องไปยังห้องน้ำภายในห้องนอน ซึ่งมีฟังก์ชันครบแยกส่วนแห้งและเปียก สะดวกต่อการใช้งาน






ถัดมาเป็นห้องนอนที่ 2 ห้องนี้มีขนาดที่ใหญ่ใกล้เคียงกับห้อง Master Bedroom เป็นห้องหน้ากว้างทำให้ตกแต่งจัดมุมการใช้งานได้ง่าย โดยห้องนี้วางเตียงและมุมอ่านหนังสืออยู่ในระนาบเดียวกัน ทำให้มีพื้นที่ตรงกลางกว้าง





ส่วนห้องนอนที่ 3 มีขนาดรองลงมา โดยขนาดของห้องแล้วใช้งานได้ครบเช่นกัน วางเตียง 3.5 ฟุตกำลังสบาย มีช่องแสงถึง 2 จุด สามารถบิวท์อินตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ได้ โดยห้องนอน 2-3 สามารถใช้งานห้องน้ำร่วมกันที่อยู่ตรงกลางชั้น 2



 
แบบบ้าน Type D
บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินเริ่ม 93.50 ตร.วา ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอยขนาด 349 ตร.ม.
ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องพระ 1 ห้องครัว 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ

 
          เป็นแบบบ้านขนาดใหญ่ที่สุด พื้นที่ใช้สอยสามารถตอบโจทย์ครอบครัวขนาดใหญ่ ที่มีผู้สูงอายุในบ้านได้ถึง 2 คน โดยประกอบด้วย 4 ห้องนอนชั้นบน และมีห้องพระรองรับไว้ด้วยเพื่อไม่ให้เสียพื้นที่การใช้งานห้องนอน นอกจากนี้ยังมีห้องสำหรับแม่บ้านพร้อมห้องน้ำแยก เพื่อความสะดวกกับผู้ดูแลบ้าน
 

 
เริ่มจากบริเวณที่จอดรถ มีขนาด 3 จอด ความพิเศษที่เพิ่มเติมเข้ามาคือ โครงการทำช่องสำหรับเก็บของมีประตูปิดอย่างมิดชิด สำหรับเก็บอุปกรณ์เก็บกวาดล้างรถให้เป็นระเบียบมากขึ้น





ส่วนประตูทางเข้ามี 2 จุด เช่นเดียวกัน แต่ประตูด้านที่ติดกับ Living จะเป็นประตูไม้สักที่มีช่องแสงด้านข้างถึง 2 ด้าน พอก้าวเข้ามาจะเจอกับ Forye ด้านขวามือ เป็น Living Area มุมแรก รองรับผู้ที่มาเยือน ได้ 5-6 คน และหากเดินเข้ามาด้านใน พื้นที่ตรงกลาง เป็นอีก 1 Living 1 Dining พร้อม Pantry ขนาดใหญ่เชื่อมต่อกับครัว





พื้นที่กว้างด้านในขอเริ่มจาก Double Living ซึ่งวางโซฟาขนาดใหญ่รูปตัว L เหมาะสำหรับเป็นพื้นที่สังสรรค์กับครอบครัวหรือเพื่อนสนิท โดยสามารถจะเชื่อมโยงไปกับมุมรับประทานอาหาร ขนาด 6-8 ที่นั่งได้ รวมถึงเชื่อมโยงกับ Pantry ซึ่งโครงการทำเป็นรูปแบบของบาร์เล็กๆ มีไอซ์แลนด์ตรงกลาง ทำเป็นไอเดียสำหรับครอบครัวที่ชื่นชอบปาร์ตี้ โดยบริเวณนี้ยังมีประตูบานเลื่อนขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อไปยังหลังบ้าน









ถัดไปชมที่ห้องครัว สำหรับห้องครัวทางโครงการทำเป็นรูปแบบครัวปิดเช่นเดียวกัน โดยครัวจะมีประตูที่เชื่อมต่อออกไปยังห้องแม่บ้าน และมุมซักล้าง ฉะนั้นโซนนี้จะมีรูปแบบ Semi Outdoor เวลาฝนตกก็จะไม่ปะทะครัวโดยตรง รวมถึงแสงแดด ทำให้ห้องครัวไม่ร้อน








อีกหนึ่งฟังก์ชันที่ชั้นล่างคือ ห้องนอนที่ 5 เป็นห้องนอนขนาดใหญ่ สามารถวางเตียงได้ 2 เตียงต่อกัน ห้องนี้ยังสะดวกสบายด้วยห้องน้ำในตัว ซึ่งภายในห้องน้ำยังมีที่นั่งอาบน้ำและมีพื้นที่ที่กว้างมาก เหมาะสำหรับการใช้งานของผู้สูงอายุ






ขึ้นมาที่ชั้นสองนอกจากบันไดที่กว้างแล้วยังมีช่องแสงระหว่างบันไดที่กว้างมากเช่นกัน ทำให้ดึงแสงธรรมชาติเข้ามาได้มากขึ้นช่วยให้บันไดสว่างเพิ่มความปลอดภัยเวลาเดินขึ้นลง สำหรับห้องนอนชั้นบน ทุกห้องจะมีห้องน้ำในตัว เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน





ชั้นบนมีพื้นที่กว้าง ซึ่งโครงการออกแบบพื้นที่ที่ไม่ใช่ห้องนอนให้เป็น อีกหนึ่งมุมทำงานเชื่อมต่อกับระเบียง และมีห้องพระ กั้นไว้ให้เรียบร้อย






ต่อมาที่ห้อง Master Bedroom ซึ่งเป็นห้องไฮไลท์ที่สุด แพลนเป็นห้องหน้ากว้าง เชื่อมต่อกับระเบียงขนาดใหญ่ โดยมุมแรกจัดเป็นมุมนั่งเล่นดูทีวี พื้นที่ถัดไปสามารถจะวางเตียงขนาด 6 ฟุต พร้อมที่ว่าง สามารถจะวางโต๊ะข้างเตียง 2 ข้าง







ภายในยังมี Walk in Closet ที่แยกโซนผู้หญิง ผู้ชายได้เลย พื้นที่ตรงกลางวางเป็นที่นั่งแต่งหน้าแต่งตัว พื้นที่ใช้สอยกว้างสามารถจะจัดวางได้ตามต้องการ จากห้องนี้เชื่อมต่อกับห้องน้ำส่วนตัว ซึ่งภายในห้องนี้จะมีอ่างอาบน้ำให้ และมีโซนฝักบัว และสุขภัณฑ์ครบทุกความต้องการ






ห้องนอนที่ 2 เป็นอีกหนึ่งห้องที่อยู่ฝั่งหน้าบ้าน ตกแต่งโทนสีชมพู มีช่องแสงถึง 2 ด้าน ทำให้ห้องดูสว่าง






สำหรับอีก 2 ห้องนอนที่เหลือ ซึ่งอยู่ฝั่งหลังบ้าน มีขนาดที่แตกต่างกัน ห้องแรกนี้มีขนาดพื้นที่ใช้สอยกว้าง รองรับการใช้งานถึงในอนาคต





และอีกห้องมีขนาดรองลงมาตกแต่งใสๆ สไตล์เด็กๆ วางเตียงขนาด 3.5 ฟุต พร้อมจัดวางมุมทำงานข้างเตียงและมีการบิวท์อินตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ไว้ด้านข้างของเตียงด้วย






 
          นอกจากตัวโครงการ ในส่วนโลเคชันโครงการยังถือว่าเป็นอีกไฮไลท์ที่สำคัญ สำหรับ บ้านนิรติ เชียงใหม่ ตั้งอยู่บนถนนรอบเมืองเชียงใหม่ ระหว่างถนนเชียงใหม่-พร้าว และถนนเชียงใหม่ – ดอยสะเก็ด ซึ่งอยู่ในตำบลหนองจ๊อม และตำบลสันทรายน้อย บริเวณโดยรอบค่อนข้างสงบเหมาะกับการพักอาศัย แต่ก็อยู่ไม่ไกลจากแหล่งจับจ่ายใช้สอย โดยใกล้ Home Pro เพียง 1 กม.เศษๆ เท่านั้น และห่างจากเช็นทรัล เชียงใหม่ ไปเพียง 6.2 กม. ซึ่งหากเป็นลูกบ้าน CPN ก็ยังจะได้รับสิทธิพิเศษจากกลุ่มเซ็นทรัล ตัวโครงการยังห่างจาก ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ประมาณ 18.1 กิโลเมตร การเดินทางยังมีเส้นทางให้เลือกหลากหลายเข้าเมืองได้ง่าย สามารถใช้เลี่ยงรถติดได้ดี

รายละเอียดโครงการ
 ชื่อโครงการ  บ้านนิรติ เชียงใหม่ (Baan Nirati Chiangmai)
 เจ้าของโครงการ  บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา เรซซิเด้นซ์ จำกัด
 ที่ตั้ง  หนองจ๊อม สันทราย เชียงใหม่ 50210
 ลักษณะโครงการ  บ้านเดี่ยว 179 หลัง
 แบบบ้าน   ◾ Type A ที่ดินเริ่ม 57.40 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 187 ตร.ม.
  ◾ Type B ที่ดินเริ่ม 63.30 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 209 ตร.ม.
  ◾ Type C ที่ดินเริ่ม 75.60 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 272 ตร.ม.
  ◾ Type D ที่ดินเริ่ม 93.50 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 349 ตร.ม.
 พื้นที่โครงการ   58-0-33 ไร่
 สิ่งอำนวยความสะดวก   ◾ Tropical Club House
  ◾ สระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกสระเด็ก-ผู้ใหญ่
  ◾ สวนส่วนกลาง
  ◾ Jogging Track สำหรับเดินวิ่งออกกำลังกาย
  ◾ สนามเด็กเล่น
  ◾ สนามบาส
  ◾ Access Control-Double Security สแกนความปลอดภัย
  ◾ License Plate ระบบอ่านป้ายทะเบียนรถสำหรับลูกบ้าน
  ◾ ระบบ VMS ระบบยืนยันตัวตนก่อนเข้าพบลูกบ้าน
  ◾ กล้อง CCTV รอบโครงการ
  ◾ ระบบความปลอดภัยภายในบ้าน Magnetic & Shock Sensor
 การเดินทาง   ◾  ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี 4.6 กม.
  ◾ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ (เชียงใหม่-ลำปาง) 5.7 กม.
  ◾ ท่าอากาศยานเชียงใหม่ 18.1 กม. 
 สถานที่สำคัญ   ◾ โฮมโปร 1 กม.
  ◾ โลตัส รวมโชค 4.4 กม.
  ◾ ตลาดรวมโชค 4.6 กม.
  ◾ เช็นทรัลเชียงใหม่ 6.2 กม.
  ◾ บิ๊กซี เชียงใหม่ 6.4 กม.
  ◾ รร.ดาราวิทยาลัย 7.8 กม.
  ◾ ม.พายัพ 8 กม.
  ◾ รร.นานาชาติเชียงใหม่ 8.1 กม.
  ◾ ม.แม่โจ้ 8.3 กม.
  ◾ ม.เชียงใหม่ 13.3 กม.
  ◾ รพ.เทพปัญญา 5.9 กม.
  ◾ รพ.นครพิงค์ 9.5 กม.
  ◾ รพ.แมคคอร์มิค 9.6 กม.
  
◾ รพ.ลานนา 9.7 กม.
 
สรุป 6 จุดเด่น
​บ้านนิรติ เชียงใหม่
          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับโครงการ บ้านนิรติ เชียงใหม่ โครงการบ้านเดี่ยวที่พัฒนาโดย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา เรซซิเด้นซ์ จำกัด ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 58-0-33 ไร่ จำนวนที่อยู่อาศัย 179 หลัง อาจจะเรียกได้ว่าเป็นโครงการที่ให้ความไพรเวทแก่ผู้อยู่อาศัยพอสมควร ไม่เล็กไม่ใหญ่ เมื่อเทียบกับจำนวนที่อยู่อาศัยและยังมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ช่วยดึงความเป็นธรรมชาติเข้ามาเชื่อมโยงวันพักผ่อนอย่างกลมกลืน ทำให้บ้านน่าอยู่มากขึ้น และสำหรับโครงการนี้ยังมีความน่าสนใจอีกมากมาย ซึ่ง inside2home จะขอสรุปเป็น 6 จุดเด่น เผื่อใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวในจังหวัดเชียงใหม่นำไปพิจารณากัน



◾ แบบบ้านมีให้เลือกหลากหลาย ถึง 4 Type ด้วยกัน มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 187-349 ตร.ม. สามารถรองรับได้ตั้งแต่ครอบครัวเริ่มต้นจนถึงครอบครัวขนาดใหญ่

◾ ระบบการก่อสร้างเป็นแบบก่ออิฐฉาบปูน เน้นการใช้งานที่ยั่งยืน เพิ่อให้ในอนาคตสามารถที่จะปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้ และพื้นที่จอดรถเป็นคอนกรีตวางบนคานป้องกันการทรุดตัว ซึ่งบ้านทุกแบบมีที่จอดรถในร่มทำให้ตัวบ้านสวยงาม ไม่จำเป็นต้องต่อเติมเพิ่ม

◾ พื้นที่ส่วนกลางรวมกว่า 5 ไร่ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก โครงการยังให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียว โดยมีคลับเฮาส์อยู่ตรงกลาง โอบล้อมด้วยสวนถึง 2 สวนขนาดใหญ่ ตอบโจทย์ทั้งกิจกรรมพักผ่อนและออกกำลังจริงจัง แบบ Active & Passive Park

◾ ระบบความปลอดภัยแบบ Double Main Gate, Double Security เช่น ประตูเข้าออกโครงการที่กั้นถึง 2 ชั้น ระหว่างโซนส่วนกลางและโซนที่อยู่อาศัยอย่างชัดเจน ลูกบ้านเข้าออกโครงการด้วยระบบ License Plate หรือการอ่านป้ายทะเบียนเพิ่มความสะดวกสบาย ส่วนผู้ติดต่อเข้าออกด้วยระบบ VMS สามารถสแกน QR Code เพื่อขออนุญาตผ่านโครงการด้วยสมาร์ทโฟน โดยมี รปภ. ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง กล้อง CCTV ติดรอบโครงการ นอกจากนี้ภายในบ้านก็ยังติดตั้งสัญญาณกันขโมย Magnetic Sensor & Shock Sensor เพื่อให้มั่นใจถึงความปลอดภัยได้ทุกบ้าน

◾ โครงการตั้งอยู่บนถนนรอบเมืองเชียงใหม่ ค่อนข้างจากชานเมืองออกมาสักหน่อย สามารถที่จะมองเห็นวิวธรรมชาติสวยงาม ซึ่งโลเคชันนี้ยังเหมาะแก่การพักผ่อน และไม่ไกลจากสิ่งอำนวยสะดวกอีกด้วย เช่น โฮมโปร 1 .1 กม. โลตัส รวมโชค 4.0 กม. ตลาดรวมโชค 4.6 กม. เซ็นทรัลเชียงใหม่ 6.2 กม. ท่าอากาศยานเชียงใหม่ 18.1 กม.

◾ สำหรับลูกบ้านโครงการ บ้านนิรติ เชียงใหม่ ยังจะได้รับสิทธิพิเศษจากเครือเซ็นทรัล


หากสนใจโครงการ บ้านนิรติ เชียงใหม่ (Baan Nirati Chiangmai)
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 052 002 244
หรือ https://residential.centralpattana.co.th/
พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/D1DiCMQmUJhK9eMR8

ไอเดียแต่งบ้าน