Bangkok Boulevard วิภาวดี-พหลฯ

Facebook Twitter Email
          สัมผัสการพักผ่อนอันเรียบง่ายในบ้านที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองที่มีความสุขที่สุดในโลกกับโครงการ Bangkok Boulevard วิภาวดี-พหลฯ บ้านเดี่ยวสุดหรู LANAI SERIES ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกขนาดครอบครัว ด้วย 4 รูปแบบบ้าน ที่คุณเลือกได้ตามขนาดครอบครัวและไลฟ์สไตล์ เดินทางได้หลายเส้นทาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน...
.
Envision Simple Joy
สัมผัสบรรยากาศแห่งความสุขกับบ้านหรูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองที่มีความสุขที่สุดในโลก



 
          ด้วยการออกแบบบ้านภายใต้แนวคิด “Envision Simple Joy” พักสายตา เปิดมุมมองแห่งความสุขที่อยู่ใกล้ตัว แรงบันดาลใจจาก Marmormolen, Copenhagen เมืองที่มีความสุขที่สุดในโลก นำเอาเอกลักษณ์ของบรรยากาศของท่าเรือ Marmormolen มาใช้ในการออกแบบคลับเฮาส์ กับแบบบ้าน LANAI SERIES เป็นแบบบ้านใหม่ที่สร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป ทั้งสัดส่วนที่กว้างมากขึ้นของห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขก เพิ่มมุมพักผ่อนให้มากกว่าที่เคยมี พร้อมรองรับผู้สูงอายุสำหรับครอบครัวใหญ่ มาพร้อม “LIVING SOLUTIONS” นวัตกรรมใหม่ที่รู้ใจผู้อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น บนทำเลติดถนนใหญ่พหลโยธิน
.
Location วิภาวดี - พหลโยธิน
แหล่งรวมความอุดมสมบูรณ์ทุกด้านของการใช้ชีวิต



 
          สำหรับทำเลวิภาวดี - พหลโยธิน ถือว่าเป็นหนึ่งในทำเลน่าสนใจ สำหรับการอยู่อาศัย เพราะนอกจากการเดินทางที่สะดวกสบายเชื่อมต่อได้หลายเส้นทางเเล้ว เรื่องกิน เที่ยว หรือช้อปปิ้ง ก็สะดวกไม่แพ้กัน โซนรายล้อมไปด้วยศูนย์การค้าและ Community Mall ตั้งเเต่ถนนวิภาวดีรังสิต - พหลโยธิน ยาวไปถึงรังสิตเลยทีเดียว ทำเลนี้ยังเป็นทำเลที่เต็มไปด้วยสถาบันการศึกษาชั้นนำ อีกหนึ่งความน่าสนใจของย่านนี้ คือเป็นทำเลที่ตั้งอยู่ทำเลถนนสายหลักถนนพหลโยธิน ทำให้การเดินทางเข้า - ออก เมืองเป็นเรื่องง่ายและสะดวกมาก การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวก็ยิ่งสะดวก หากไม่มีรถยนต์ส่วนตัวก็สามารถใช้บริการขนส่งสาธารณะ นอกจากนี้ถนนพหลโยธินยังถือว่าเป็นถนนเส้นหลักที่สามารถตรงเข้าสู่ใจกลางเมืองได้เลย เรียกได้ว่าจะเข้าเมืองก็สะดวก ออกต่างจังหวัดก็ง่าย

          สำหรับโครงการ Bangkok Boulevard วิภาวดี-พหลฯ (บางกอก บูเลอวาร์ด วิภาวดี-พหลฯ ) ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่พหลโยธิน ตัวโครงการห่างจากดอนเมืองโทลล์เวย์แค่ 500 เมตรเท่านั้น สามารถเดินทางมาโครงการได้หลายเส้นทาง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับการใช้ชีวิตที่หลากหลายมาก ๆ




ติดถนนใหญ่พหลฯ เชื่อมต่อ ถ.วิภาวดีรังสิต เพียง 5 นาที
ใกล้ทางด่วน 3 สาย ได้แก่ ดอนเมืองโทลล์เวย์ ทางด่วนศรีรัช, และวงแหวนกาญจนาภิเษก ที่ใกล้ที่สุด คือ ดอนเมืองโทลล์เวย์ 1 นาที
ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต 3 นาที และรถไฟฟ้าสายสีเขียว แยก คปอ. 8 นาที
ใกล้สนามบินดอนเมืองประมาณ 8 นาที
ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ Future Park, Zpell รังสิต 2 นาที
โรงพยาบาลและมหาวิทยาลัยชั้นนำ



          เข้ามาสู่ตัวโครงการกันบ้าง เริ่มจากซุ้มประตูทางเข้าโครงการขนาดใหญ่ เมื่อขับรถเข้ามาในโครงการจากทางเข้าหลักที่ติดถนนใหญ่พหลโยธิน ก็จะเจอกับซุ่มประตูทางเข้าที่มีเอกลักษณ์ของโครงการ ซึ่งนำเอาเอกลักษณ์ของบรรยากาศของท่าเรือ Marmormolen มาใช้ในการออกแบบซุ้มประตูทางเข้าไปจนถึงคลับเฮาส์ มีการจัด Landscape ด้านหน้าโครงการอย่างเรียบง่าย โดยไม่ลืมที่จะเพิ่มพื้นที่สีเขียวเข้ามาด้วยต้นไม้นานาพรรณ
SECURITY SYSTEM



 
          ระบบรักษาความปลอดภัย Triple Security System ด้วยกล้องวงจรปิดรอบโครงการ มากถึง 48 จุด รั้วโครงการสูง 3 เมตร พร้อมเหล็กแหลม เพิ่มความปลอดภัยและเป็นส่วนตัวให้กับลูกบ้าน
          สำหรับลูกบ้าน ใช้เป็นระบบควบคุมการเข้า-ออก ด้วย Smart Gate เข้า- ออกง่ายผ่านการสแกนป้ายทะเบียนรถ เพื่อความสะดวกสบาย ลดความวุ่นวายและช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับลูกบ้าน
          สำหรับตัวบ้าน มีสัญญาณกันขโมยในตัวบ้านทุกหลัง ด้วยระบบ Magnetic & Shock Sensor พร้อมทั้งมี Digital Door Lock ช่วยส่งสัญญาณเตือนเมื่อลืมปิดประตูหรือมีคนเปิดประตูเข้า-ออก บ้าน
.
Facilities


 
          พื้นส่วนกลางของโครงการ Bangkok Boulevard วิภาวดี-พหลฯ (บางกอก บูเลอวาร์ด วิภาวดี-พหลฯ ) ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจาก ท่าเรือ Marmormolen, Copenhagen มีความหรูหราพร้อมฟังก์ชันการใช้งานครบครัน เพื่อความสะดวกในการใช้งาน ส่วนกลางภายในโครงการมีกิจกรรมที่หลากหลายไว้ตอบรับทุกความต้องการของลูกบ้าน อาทิ
Clubhouse
Kid’s Room
Meeting Room
สระว่ายน้ำระบบเกลือสระเด็ก และสระผู้ใหญ่
ฟิตเนส
สวนสาธารณะ
สนามบาสเกตบอล
Co-Working Space
Outdoor Playground
กล้องวงจรปิด CCTV เข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Smart Gate
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
         นอกจากนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้สูงอายุ ผู้ใช้วีลแชร์ หรือผู้ที่ไม่สะดวกเดิน ขึ้น - ลง บันไดเอง โครงการได้ติดตั้ง Stairlift ไว้ที่บันไดของคลับเฮาส์ คอยอำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้านแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของโครงการครับ



เมื่อเข้ามาถึงบริเวณโครงการจะพบกับคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ที่มีดีไซน์โดดเด่น โดยไม่ลืมที่จะใส่พื้นที่สีเขียวเข้ามาภายในตัวคลับเฮาส์ด้วย



เมื่อเข้ามาด้านในจะพบกับสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ แบ่งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ พร้อมด้วยสระ Jacuzzi โดยจะมีทั้งโซนในร่มและโซน Outdoor พร้อมรองรับทุกกิจกรรม ด้วยการออกแบบสระแบบ Free form พร้อมด้วยเตียงอาบแดดด้านข้างสระเพื่อความสะดวกสบายต่อการใช้งาน และยังสามารถมองเห็นวิวสวนสาธารณะได้



เมื่อขึ้นมาบริเวณชั้น 2 จะพบกับฟิตเนสขนาดใหญ่อุปกรณ์ครบครัน เพดานสูงโปร่ง ล้อมรอบด้วยผนังกระจก ทำให้ไม่อึดอัด ออกกำลังกายไปก็สามารถมองเห็นวิวสวนสีเขียวด้านนอกได้ด้วย



ถัดมาจะเป็นห้องเด็ก ที่มีของเล่นเสริมพัฒนาการเตรียมพร้อมไว้ให้แล้ว โดยพื้นห้องจะถูกปูไว้ด้วยพื้นนุ่ม ป้องกันอาการบาดเจ็บจากการเล่นของเด็ก ๆ
โดยห้องนี้จะอยู่ติดกับห้อง Co-Working Space ซึ่งจะดีไซน์ผนังบางส่วนเป็นกระจกใสบานใหญ่ ทำให้ผู้ปกครองที่นั่งทำงานใน Co-Working Space สามารถมองดูความปลอดภัยของบุตรหลานไปพร้อม ๆ กันได้



ถัดมาคือห้อง Co-Working Space เป็นพื้นที่ที่ลูกบ้านสามารถมานั่งทำงาน หรือสังสรรค์ร่วมกันได้ โดยมีอุปกรณ์และพื้นที่นั่งพร้อมรองรับการใช้งาน ด้วยผนังที่เป็นกระจกบนให้ล้อมรอบ ทำให้สามารถเทควิวด้านนอกได้ ไม่รู้สึกอึดอัด



พื้นที่สวนส่วนกลางของโครงการ เป็นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยพื้นที่ทำกิจกรรมกลางแจ้งสำหรับลูกบ้าน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องออกกำลังกาย, เส้นทางปั่นจักรยาน, Jogging track, สนามเด็กเล่นกลางสวน และสนามบาสเกตบอล เป็นต้น


แบบบ้านโครงการ


 
          สำหรับโครงการ Bangkok Boulevard วิภาวดี - พหลฯ บ้านเดี่ยวสุดหรู LANAI SERIES ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นเป็นแบบบ้านใหม่ที่สร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป ทั้งสัดส่วนที่กว้างมากขึ้น มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 4 แบบด้วยกัน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 237-441 ตร.ม ยังโดดเด่นด้วยฟังก์ชันที่ออกแบบมารองรับการใช้งานอย่างแท้จริง เช่น semi-outdoor สามารถปรับเปลี่ยนสนองความต้องการของสมาชิกครอบครัวได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ออกกำลังกาย มุมนั่งอ่านหนังสือพร้อมจิบกาแฟ รวมถึงที่จอดรถในร่มทำให้ไม่ต้องต่อเติมเพิ่ม รูปแบบบ้านยังเลือกได้ตามขนาดของครอบครัว พร้อมกันนี้โครงการรังสรรค์พื้นที่ร่วมกันเพิ่มให้ทั้งโครงการมีทัศนียภาพที่สวยงาม เหมาะสำหรับการพักผ่อนมากที่สุด ท่ามกลางบรรยากาศ ท่าเรือ Marmormolen, Copenhagen ที่เน้นบรรยากาศแห่งความผ่อนคลายและอบอุ่นภายในครอบครัว
          โดยบ้านทั้ง 4 แบบมีรายละเอียดดังนี้

แบบบ้าน CALM : พื้นที่ใช้สอย 237 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องพักผ่อนบน 2 ที่จอดรถ
แบบบ้าน SHADE : พื้นที่ใช้สอย 279 ตร.ม. ฟังก์ชัน 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องพักผ่อนบน 2 ที่จอดรถ
แบบบ้าน CAPTIVATE : พื้นที่ใช้สอย 360 ตร.ม. ฟังก์ชัน 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องพักผ่อนบน 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ
แบบบ้าน CHARISMA : พื้นที่ใช้สอย 441 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว 1 ห้องรับประทานอาหาร 1 ห้องพักผ่อนบน 1 ห้องแม่บ้าน 4 ที่จอดรถ
          นอกจากนี้ทางโครงการยังเพิ่มระบบจัดการที่ทันสมัย ที่คิดค้นโดยบริษัท SC ASSET คือ ระบบ “LIVING SOLUTIONS” ซึ่งมี 7 นวัตกรรมที่ตอบรับการอยู่อาศัย ดังนี้ RUEJAI HOME OS แอปพลิเคชันควบคุมบ้านอัจฉริยะ EV CHARGER จุดรองรับการติดตั้ง EV CHARGER AIS FIBER เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตความเร็วสูง SMART GATE WITH LICENSE PLATE เข้าออกสะดวก ด้วยตัวสแกน SMOKE & HEAT DETECTOR ตรวจจับควันไฟพร้อมสัญญาณเตือน SOLAR-ROOF PROJECT CLUBHOUSE แผงโซลาร์เซลล์พลังงานทดแทน ACTIVE AIR QUALITY ระบบขจัดมลพิษทางอากาศในบ้าน
          และวันนี้ทาง inside2home จะพามาดู 2 แบบบ้าน คือ แบบบ้านไทป์ใหญ่ที่สุด CHARISMA และแบบบ้าน SHADE พื้นที่ใช้สอยจะเป็นอย่างไร ตามไปดูกัน
.
แบบบ้าน CHARISMA

          มาเริ่มต้นกันที่แบบบ้านแรก CHARISMA ขนาดใหญ่ที่สุดจากแบบบ้านทั้งหมด 4 แบบ
พื้นที่ใช้สอย 441 ตร.ม.
4 ห้องนอน
5 ห้องน้ำ
2 ห้องรับแขก
1 ห้องครัว
1 ห้องอาหาร
1 ห้องพักผ่อนด้านบน
1 ห้องแม่บ้าน
4 ที่จอดรถ
          เป็นแบบบ้านที่เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ หน้ากว้าง เน้นพื้นที่ Semi Outdoor ขนาดใหญ่ เป็นส่วนตัว โปร่งสบาย เชื่อมต่อธรรมชาติภายนอกได้ พร้อม High Ceiling Space สูงโปร่งเป็นพิเศษ พร้อมห้องนอนและห้องน้ำรองรับผู้สูงอายุ



เริ่มจากบริเวณพื้นที่จอดรถหน้าบ้านกันก่อน บ้านหลังนี้สามารถจอดรถได้ถึง 4 คัน โดยทางเข้าจะเข้าได้ 2 ทาง โดยจะมีประตูจากที่จอดรถ เป็นประตูแบบ Digital Door Lock เชื่อมต่อจากพื้นที่จอดรถเข้าบ้านได้โดยตรง โดยไม่ต้องเดินลัดมุมรับแขก



โดดเด่นด้วย ระบบสัญญาณกันขโมยในบ้านทุกหลังด้วย ระบบ Magnetic ทั้งหลัง และ Shock Sensor เฉพาะชั้นล่าง ระบบนี้สามารถใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนเครื่องเดียวได้ ทำให้สามารถใช้งานได้สะดวกและรวดเร็วครับ



อีกหนึ่งจุดสำคัญ คือ ตัวบ้านเป็นระบบ Home Automation สำหรับลูกบ้านที่นั่นคือ นวัตกรรม Ruejai Home OS โดยสามารถสั่งเปิด - ปิดไฟหรือแอร์ ในบ้าน ผ่านสมาทโฟนเพียงเครื่องเดียวได้



โดยบริเวณพื้นที่จอดรถ โครงการมีจุด EV CHARGER รองรับการติดตั้ง EV CHARGER สำหรับรถยนตร์ไฟฟ้า สนุนการใช้พลังงานทดแทน รองรับรถยนต์แห่งอนาคต รวมถึงมีทางลาดระหว่างพื้นที่จอดรถและหน้าบ้าน รองรับการใช้วีลแชร์ของผู้สูงอายุ



          เมื่อเข้ามาด้านในบ้าน ด้านซ้ายมือจะเป็นพื้นที่รับแขกหรือห้องนั่งเล่นของชั้น 1 พื้นที่กว้าง สามารถวางโซฟาขนาดใหญ่รองรับได้ประมาณ 5 - 6 ที่นั่ง ที่เชื่อมต่อกับพื้นที่สวนด้านนอกบ้าน 
โดดเด่นด้วยฝ้าเพดานที่สูงถึง 2.8 ม. ทำให้โปร่งไม่อึดอัดและช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับตัวบ้าน ทางโครงการยังติดตั้ง Smoke Detector ให้ทั้งหมด 3 จุด คือ บริเวณห้องรับแขก ห้อง Master และ โถงบันไดชั้น 2 ที่ช่วยเรื่องความปลอดภัยเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน



ด้านขวามือทางโครงการจัดเป็นโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 8-10 ที่นั่ง ทำให้เห็นว่าบ้านหลังนี้สามารถรองรับครอบครัวใหญ่ได้



เดินตรงเข้ามาจะพบกับห้องนั่งเล่น 2 ของบ้านหลังนี้ ด้วยหนึ่งแนวคิดของโครงการที่ต้องการเพิ่มอิสระในการพักผ่อนให้มากขึ้น ทำให้ตัวบ้านมีพื้นที่เพียงพอในการทำห้องนั่งเล่นที่ 2 ได้



หรือสามารถกั้นเป็นห้องทำงานและรับรองแขกที่มาติดต่องานที่บ้านเหมือนที่ทางโครงการจัดไว้ให้ดู ก็จะยิ่งเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้นไปอีก



สำหรับห้องนอนชั้นล่างของบ้านหลังนี้สามารถใช้รองรับผู้สูงอายุในบ้านได้ เนื่องจากพื้นเป็นพื้น Soft Floor ของ SCG ช่วยซับแรงกระแทกลดโอกาสการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้ และยังมีห้องน้ำในตัวของห้องนี้เป็นห้องน้ำที่ไม่มีทางระดับ มีฟังก์ชันพร้อมรองรับผู้สูงอายุ ไม่ต้องกังวลเรื่องการลื่นล้มหรืออาการบาดเจ็บที่เกิดจากอุบัติเหตุภายในห้อง



โดยห้องนี้สามารถเชื่อมต่อออกไปที่สวนนอนบ้านได้เช่นกัน แสดงให้เห็นว่าบ้านหลังนี้สามารถเชื่อมต่อกับธรรมชาติได้ทุกพื้นที่ หรือถ้าบ้านไหนไม่มีผู้สูงอายุ ก็สามารถจัดห้องนี้เป็นห้องนั่งดื่มสังสรรค์ชิลล์ ๆ ก็ทำได้เช่นกัน



ส่วนห้องครัวของแบบบ้าน CHARISMA จะมี Heat Detector ติดตั้งให้ 1 ตัว เพื่อช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านและคนในครอบครัวอีกชั้นหนึ่ง




มีครัวให้เลือกใช้ถึง 2 แบบ ทั้งครัวในบ้านขนาดใหญ่ที่ถูกกั้นเป็นสัดส่วน หมดกังวลเรื่องกลิ่นและครัวไทยที่อยู่ด้านนอกบ้าน ที่สามารถทำอาหารจริงจังหรืออาหารที่มีกลิ่นแรงในพื้นที่ตรงนี้ได้เลย



โดยพื้นที่ด้านหลังบ้าน จะเชื่อมต่อกับโซนซักล้าง ตากผ้า และห้องนอนและห้องน้ำส่วนตัวของแม่บ้าน นอกจากช่วยเรื่องความเป็นส่วนตัวของเจ้าของบ้าน ยังเพิ่มความเป็นส่วนตัวของแม่บ้านอีกด้วย



เมื่อขึ้นมาชั้น 2 จะเจอกับพื้นที่นั่งพักผ่อนด้านบน มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น หรือสามารถใช้พื้นที่ตรงนี้เป็นพื้นที่ทำกิจกรรมเพิ่มความสัมพันธ์อันดีภายในบ้านก็ได้ และด้วยความที่ชั้น 2 มีเพดานที่สูงโปร่งถึง 3.6 ม. ทำให้ไม่อึดอัด และช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับตัวบ้านยิ่งขึ้น



สำหรับห้อง Master Bedroom ของแบบ้านบ้าน CHARISMA มีพื้นที่กว้าง สามารถวางเตียง King size ได้ และยังเหลือพื้นกว้างที่สามารถวางโซฟานั่งพักผ่อนภายในห้องนอนได้อีกด้วย



และที่ขาดไม่ได้สำหรับห้อง Master Bedroom คือ โซน Walk-in Closet ที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ คุณผู้หญิงคุณผู้ชายสามารถใช้งานร่วมกันได้ มีพื้นที่เพียงพอที่จะแยกโต๊ะเครื่องแป้งเป็น 2 ฝั่งได้ เชื่อมต่อกับห้องน้ำฟังก์ชันครบมีความเป็นส่วนตัวมาก ๆ



นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับระเบียงขนาดใหญ่ของชั้น 2 ได้ โดยระเบียงนี้มีความกว้างไม่น้อยกว่า 1 เมตร



พื้นที่ด้านหนึ่งของระเบียงสามารถจัดเป็นพื้นที่นั่งเล่น Semi outdoor ได้ หรือถ้าครอบครัวไหนอยากจัดสวนบนชั้น 2 เพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับบ้านก็สามารถทำได้เช่นกัน

และสำหรับห้องนอนที่เหลืออีก 2 ห้อง พื้นที่ห้องขนาดใหญ่ให้พื้นที่มาเพียงพอ สามารถกั้น Walk-in Closet ได้ทั้ง 2 ห้อง และมีห้องน้ำขนาดใหญ่ในตัวทั้ง 2 ห้อง



บ้านหลังนี้ยังมีชั้นลอย ซึ่งเป็นพื้นที่อเนกประสงค์สามารถที่จะปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ หรืออาจจะทำเป็นห้องพระก็ได้



และสำหรับแบบบ้าน CHARISMA หากบ้านหลังไหนได้พื้นที่รอบบ้านเยอะก็สามารถทำสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบที่โครงการทำไว้ได้ หรือจะจัดเป็นพื้นที่นั่งเล่น ปาร์ตี้กลางสวน ก็ถือว่ามีพื้นที่ที่เพียงพอเลย


 
แบบบ้าน SHADE

          แบบบ้าน SHADE บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ไซส์ขนาดกลางจากทั้งหมด 3 รูปแบบ
มีพื้นที่ใช้สอย 279 ตร.ม.
5 ห้องนอน
4 ห้องน้ำ
1 ห้องครัว
1 ห้องรับประทานอาหาร
1 ห้องพักผ่อนด้านบน
2 ที่จอดรถ
          เป็นรูปแบบบ้านที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีลูกหรือกำลังวางแผนที่จะขยับขยายครอบครัว มีห้องนอนที่พร้อมรองรับถึง 5 ห้องเลย



แบบบ้าน SHADE มีพื้นจอดรถได้ประมาณ 2 คัน บ้านหลังนี้ก็มีประตูที่สามารถเชื่อต่อจากที่จอดรถเข้าสู่ตัวบ้านได้เช่นกัน



          เชื่อมต่อกับพื้นที่สวน Outdoor สามารถจัดพื้นที่ตรงนี้ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ที่นั่งเล่นกลางสวน หรือจัดปาร์ตี้แบบ Outdoor แบบที่ทางโครงการจัดมาให้ดูก็ได้เช่นกัน
          แม้จะเป็นบ้านขนาดเล็กกว่า แต่เรื่องระบบรักษาความปลอดภัยภายในตัวบ้านก็จัดเต็มเหมือนกับบ้านขนาดใหญ่ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ระบบ Magnetic ทั้งหลัง และ Shock Sensor รวมถึง ระบบ Home Automation สำหรับลูกบ้านที่นั่นคือ นวัตกรรม Ruejai Home OS



เมื่อเข้ามาในบ้านจะเจอกับพื้นที่นั่งเล่นที่อยู่หน้าบ้าน สามารถใช้พื้นที่ตรงนี้ในการรับแขกที่มาเยี่ยมบ้าน สามารถวางโซฟารองรับได้ประมาณ 4 - 5 ที่นั่งเลย



เชื่อมต่อกันคือพื้นที่ Dining ที่สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารได้ประมาณ 6-8 ที่นั่ง



ติดกับห้องทานอาหารทางฝั่งซ้ายมือเป็นห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง โดยในบ้านมาตรฐานทางโครงการได้กั้นห้องแยกมาให้แล้วเรียบร้อย สำหรับใครอยากปรับเป็นห้องนอนชั้นล่างก็ก็สามารถทำได้ครับ แต่ถ้าอยากได้ห้องโล่งเหมือนที่ทางโครงการทำไว้ให้ก็สามารถทุบผนังออกได้เช่นกัน เพราะ ตัวบ้านเป็นโครงสร้างแบบ Conventional



ทางด้านขวาพื้นที่ตรงนี้สามารถปรับใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ ถ้าครอบครัวไหนต้องการให้ห้องนี้เป็น Pantry เล็ก ๆ เพื่อเชื่อมต่อกับห้องครัวที่อยู่ติดกันแบบที่โครงการจัดมาให้ดูก็สามารถทำได้ โดยในบ้านมาตรฐานทางโครงการได้กั้นห้องแยกมาให้แล้วเช่นเดียวกัน โดยในภายในห้องครัวจะมี Heat Detector ติดตั้งให้ 1 ตัว เพื่อช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับบ้านและคนในครอบครัวอีกชั้นหนึ่ง



และห้องที่ติดกับครัวไทย คือ ห้องน้ำชั้นล่าง ซึ่งจะหลบมุมเข้ามาอยู่ด้านในเพิ่มความเป็นส่วนตัวสำหรับการใช้งาน



ขึ้นมาที่ชั้น 2 จะพบกับพื้นที่นั่งพักผ่อนบริเวณชั้น 2 ก่อนเลย สามารถใช้พื้นที่ตรงนี้เป็นเหมือน Family Area จัดกิจรรมสำหรับครอบครัวได้ โดยความสูงที่ชั้นนี้จะสูงถึง 3 เมตร ให้ความรู้สึกโปร่ง ไม่อึดอัดและยิ่งช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับตัวบ้านอีกด้วยครับ



สำหรับห้อง Master Bedroom ของบ้านหลังนี้มีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง สามารถกั้นโซน Walk-in Closet ขนาดใหญ่ได้เลย และมีพื้นที่เพียงพอสำหรับจัดพื้นที่พักผ่อนในห้องนอนเพิ่มได้อีก


โดยห้องนอนใหญ่จะเชื่อมต่อกับระเบียงขนาดใหญ่ ที่สามารถจัดพื้นที่นั่งเล่น Outdoor ได้อีกด้วย



สำหรับห้องนอนที่ 2 มีพื้นที่รองลงมาจากห้องนอนใหญ่ ได้พื้นที่ Walk-in Closet ขนาดพอดีตัวพร้อมเชื่อมต่อกับห้องน้ำในตัว




และห้องนอนที่ 3 ขนาดพอดีตัวพร้อมกับห้องน้ำในตัวขนาดใหญ่



 
สรุป 6 จุดเด่น
Bangkok Boulevard วิภาวดี-พหลฯ


          เป็นอย่างไรกันบ้างกับโครงการ Bangkok Boulevard วิภาวดี-พหลฯ (บางกอก บูเลอวาร์ด วิภาวดี-พหลฯ ) หนึ่งสิ่งที่น่าสนใจสำหรับบ้านแบรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด จาก SC Asset คือทำเลที่อยู่ติดถนนใหญ่ เดินทางสะดวกเชื่อมต่อ ถ.วิภาวดีรังสิต เพียง 5 นาทีรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึงพื้นที่บ้านที่กว้างขวางด้วยราคาเริ่มต้นไม่ถึง 10 ล้านบาท
          และที่สำคัญคือการใส่ใจในการออกแบบที่มีเอกลักษณ์และไม่เหมือนใคร ด้วยแนวคิดที่ให้ความสำคัญกับการพักผ่อนให้เต็มที่บนพื้นที่บ้านที่อบอวลไปด้วยความสุข และตัวโครงการยังมีความน่าสนใจอีกมากมาย ขอสรุปสิ่งที่โดดเด่นในมุมมองของ inside2home มาเป็น 6 ข้อดังนี้

โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ติดถนนใหญ่พหลโยธิน สามารถเดินทางเข้าสู่ตัวโครงการได้ด้วยถนนภาระจำยอมของ SC Asset หมดกังวลเรื่องความวุ่นวายเมื่อเดินทางเข้า
โครงการ ใกล้ดอนเมืองโทลล์เวย์ 500 เมตร และเชื่อมต่อ ถ.วิภาวดีรังสิต เพียง 5 นาที จะเข้าเมืองก็สะดวกสบาย จะออกต่างจังหวัดก็ไม่ต้องกังวลเลย
แบบบ้านดีไซน์ทันสมัยด้วย แบบบ้าน LANAI SERIES หรูหรา สไตล์โมเดิร์น โดดเด่นด้วยระแนง และโปร่งสบายด้วย ความสูงเพดานชั้นบน 3.6 เมตร เพิ่มความเป็น
เอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับบ้าน พื้นที่บ้านกว้างขวาง สามารถจัดสรรพื้นที่ได้ตามความต้องการของทุกคนในครอบครัว
ให้ความสำคัญกับการเชื่อมต่อกับธรรมชาติ บ้านทุกหลังสามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่สวน Outdoor ส่วนตัวของตัวเองได้ สามารถดัดแปลงพื้นที่ได้ตามต้องการ หากบ้าน หลังไหนมีพื้นที่รอบบ้านเยอะก็สามารถขุดสระว่ายน้ำส่วนตัวของตัวเองได้เลย
ให้ความสำคัญกับการพักผ่อนอย่างสงบและเป็นส่วนตัว ด้วยพื้นที่ของบ้านที่สามารถจัดพื้นที่พักผ่อนได้หลายห้องตามความต้องการทั้งชั้น 1 และชั้น 2
ส่วนกลางดีไซน์ใหม่ขนาดใหญ่ ฟังก์ชันครบ พร้อมรองรับทุกการใช้งาน ด้วยส่วนกลางที่ถูกล้อมรอบด้วยสระว่ายน้ำเกือบครึ่ง รวมถึงพื้นที่ชั้น 2 ของคลับเฮาส์ที่มีห้องพร้อมอำนวยความสะดวกของลูกบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส, ห้องเด็ก, ห้องประชุมและห้องอาหาร เป็นต้น
มีนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้านตั้งแต่เข้าโครงการจนถึงตัวบ้าน ด้วย “LIVING SOLUTIONS” ที่มีมากถึง 7 นวัตกรรมอัฉริยะ
.
สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก https://m.scasset.com/CkBL
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือนัดเยี่ยมชมโครงการ : 063-237-9888 หรือLine: @BBVP (https://lin.ee/qjFCtAj)
​แผนที่โครงการ : https://m.scasset.com/8g9f

ไอเดียแต่งบ้าน