เมซอง 168 ลาดพร้าว 101

Facebook Twitter Email
          “บ้าน” ไม่ได้หมายถึงแค่สถานที่หรือสิ่งปลูกสร้าง ไม่ใช่เพียงแค่พื้นที่ใช้สอย แต่หมายความรวมถึงทุกคนที่อยู่บ้าน ทุกคนในครอบครัว ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้ “บ้าน” เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสำคัญในชีวิตของทุกคน เฉกเช่นเดียวกับ “เมซอง 168 ลาดพร้าว 101” (Maison 168 Latphrao 101) ทาวน์โฮมใหม่ในทำเลลาดพร้าว ที่ให้ความสำคัญกับคำว่าบ้านตั้งแต่ทำเลไปจนถึงตัวบ้าน พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวให้กับ “ทุกครอบครัว” เพียง 95 หลัง ด้วยแนวคิดแสนอบอุ่น “บ้าน” คือ ที่สำคัญสำหรับทุกช่วงเวลาดี ๆ



“ลาดพร้าว 101”
ตอบโจทย์ชีวิตกลางเมือง พร้อมเชื่อมต่อทุกการเดินทาง



 
          “ลาดพร้าว” เป็นทำเลยอดฮิตติดอันดับต้น ๆ ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นทำเลที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ตอบโจทย์ชีวิตแบบ Urban Life อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า, Residential, ห้างสรรพสินค้า และ Commercial ด้วยถนนหนทางสามารถเชื่อมต่อย่านสำคัญ ๆ ในกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงเป็นจุดตัดของถนนสายสำคัญ เช่น ถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดีรังสิต
          และเมื่อสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมถึงพื้นที่สำนักงานที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ความต้องการด้านที่อยู่อาศัยในย่านนี้ยิ่งสูงขึ้นตามไปด้วย และด้วยปัจจัยทั้งหมดนี้เอง ที่ทำให้ “ลาดพร้าว” เป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีความพร้อมและมีความเจริญสูงสุดของกรุงเทพฯ ฝั่งเหนือ
          สำหรับ “ลาดพร้าว 101” เป็นซอยชุมชนที่มีผู้คนสัญจรอยู่ตลอดเวลา เพราะเป็นย่านที่มีครบทั้งตลาดสด ร้านค้า โรงพยาบาลรวมถึงร้านอาหาร และที่สำคัญ คือ เป็นซอยที่เชื่อมต่อได้หลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็น ถนนเกษตร-นวมินทร์, เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา และถนนลาดพร้าว ซึ่งหลายคนอาจจะใช้สัญจรเพื่อเลี่ยงรถติด


          สำหรับโครงการ “เมซอง 168 ลาดพร้าว 101” (Maison 168 Latphrao 101) ตั้งอยู่ในซอยลาดพร้าว 101 ซอยขนาดใหญ่ที่แวดล้อมไปด้วยชุมชน อยู่ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีลาดพร้าว 101 เพียง 3 กม. เป็นโครงการใหม่จาก L.P.N ที่ให้ความเป็นส่วนตัว แม้อยู่ใจกลางเมือง ด้วยจำนวนเพียง 95 หลัง ที่ตั้งใจออกแบบภายใต้แนวคิด "บ้าน...คือที่สำคัญของทุกช่วงเวลาดี ๆ " ตั้งแต่ทางเข้าไปจนถึงตัวบ้าน ในราคาเริ่มต้นเพียง 5.92 ลบ.* แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ



◾ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีลาดพร้าว 101
◾ โรงเรียนมัธยมวัดบึงทองหลาง
◾ วิทยาลัยศิลปหัตถกรรมกรุงเทพ
◾ โลตัส โกเฟรช ลาดพร้าว 101
◾ Happy Avenue Ladprao 101
◾ ตลาดสดนครไทย
◾ โรงพยาบาลเวชธานี
◾ เดอะมอลล์ บางกะปิ
◾ แม็คโคร ลาดพร้าว

          หากเดินทางมาจากถนนลาดพร้าว 101 แล้วเลี้ยวขวาเข้าลาดพร้าว 101 ซอย 56 ก็จะเจอกับซุ้มประตูโครงการด้านซ้ายมือที่โดดเด่นด้วยซุ้มทางเข้าที่มีความโค้งเป็นองค์ประกอบหลักรวมกับความโดดเด่นของสีขาวโทนสะอาดตา ทำให้สามารถมองเห็นทางเข้าโครงการได้ง่าย



          ด้านระบบรักษาความปลอดภัยของโครงการก็หายห่วง ประตูทางเข้ามีการสแกนเข้า-ออก สำหรับลูกบ้านและ Visitor รวมถึงมีรปภ. คอยดูแลตลอด 24 ชม.



FACILITIES


 
          พื้นที่ส่วนกลาง ‘เมซอง 168 ลาดพร้าว 101’ (Maison 168 Latphrao 101) มาพร้อม Facilities ที่จัดเต็มรองรับทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น
◼ คลับเฮาส์
◼ ฟิตเนส
◼ สนามเด็กเล่น
◼ สวนหย่อมขนาดเล็ก
          พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้อง CCTV และ รปภ. ดูแลตลอด 24 ชม.

          พื้นที่สนามเด็กเล่นกลางแจ้งและพื้นที่นั่งเล่น Outdoor ที่รายล้อมด้วยสวนสีเขียว การออกแบบสวนยังคงใช้เส้นสายและความโค้งเป็นองค์ประกอบสำคัญใจการออกแบบ ซึ่งเป็นการดึงเอาเอกลักษณ์ของตัวโครงการเข้ามาใช้



          Clubhouse อาคาร 2 ชั้น ที่ออกแบบสไตล์โมเดิร์น โทนสีขาวตัดกับกรอบกระจกทรงโค้งสีดำสวยงามโดนเด่น พร้อมบันไดโค้งสไตล์คลาสสิก โดยที่นี่จะมีลิฟต์พร้อมให้บริการสมาชิกทุกคน

          ฟิตเนสอุปกรณ์ครบครัน ล้อมรอบด้วยหน้าต่างกระจก สามารถรับแสงและวิวธรรมชาติได้ และช่วยให้ห้องดูโปร่ง ไม่อึดอัด

 

​แบบบ้านโครงการ
 
          สำหรับแบบบ้านของโครงการ ‘เมซอง 168 ลาดพร้าว 101’ (Maison 168 Latphrao 101) มีแบบบ้านทั้งหมด 2 สไตล์ ภายใต้แปลนบ้านเดียวกัน มีขนาดพื้นที่ใช้สอยเท่ากัน โดยจะอยู่ที่ 209 ตร.ม. สามารถจอดรถได้ 3 คัน ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ


 
◼ Modern Retro 209 SQ.M.
◼ Modern Minimal 209 SQ.M.
          สำหรับบ้านที่เราจะพาไปดูวันนี้คือแบบ Modern Retro ที่ออกแบบมาให้พอเหมาะกับการใช้งานสำหรับทุกคนในบ้าน ในบ้านจะเป็นยังไงตามไปดูกันเลยครับ…

ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง
แบบบ้าน Modern Retro พื้นที่ใช้สอยขนาด 209 ตร.ม.


 
          มาเริ่มกันที่หน้าบ้านกันก่อน ด้วยหน้าบ้านที่กว้างถึง 5.5 เมตร ทำให้สามารถจอดรถได้มากถึง 3 คัน มีพื้นที่ใช้สอย 209 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ออกแบบด้วยการเน้นโทนสีขาวเป็นหลัก ผสมกับสีฟ้าเข้ม ประกอบด้วยรูปทรงเรขาคณิตที่ถูกจัดวางรวมกันอย่างสมบูรณ์แบบ พื้นที่ด้านในบ้านถูกออกแบบมาอย่างพอดีตัว เพียงพอต่อการใช้งานเป็นสัดส่วนลงตัวทุกความต้องการ



          เข้ามาภายในบ้าน จะเจอกับ Dinning Area ที่มีเพดานสูงแบบ Double Volume ซึ่งเป็นดีไซน์บ้าน Luxury มักจะทำไว้ ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย ไม่อึดอัด นอกจากนี้ ห้องแบบ Double Volume ยังช่วยให้อากาศหมุนเวียนได้ดี ลดความร้อนภายในห้อง เพราะมวลอากาศร้อนนั้นไหลขึ้นที่สูงเสมอ และมวลความเย็นจะเข้ามาแทนที่ จึงทำให้บ้าน Double Volume มีความเย็นสบาย


          โดย Dinning Area ตรงนี้สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารได้ประมาณ 5-6 ที่นั่งครับ หรือถ้าครอบครัวไหนต้องการจัดพื้นที่ตรงนี้เป็นห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขกก็ถือว่าเป็นมุมที่ดีเลยครับ




          เชื่อมต่อกับโซน Dinning ทางโครงการออกแบบเป็นพื้นที่ห้องครัวและพื้นที่ซักล้าง มีประตูบานเลื่อนกับโซนเป็นสัดส่วนชัดเจน สามารถตั้งเคาน์เตอร์ทำอาหารได้จริงจังในบริเวณนี้ได้เลย ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นอีกด้วยครับ




          ผนังกั้นส่วนหนึ่งถูกกั้นด้วยกระจก การตัดด้วยเส้นสายสีดำที่เห็นจากคลับเฮาส์ยังคงถูกนำมาใช้ในบ้าน และด้วยผนังกระจกนี้จะทำให้ผู้ที่อยู่ในห้องครัวสามารถมองเห็นพื้นที่ Dinning ได้ แม้คนในครอบครัวจะอยู่คนละโซนกันแต่ก็ยังสามารถมองเห็นกันและกันและเชื่อมต่อกันได้อย่างสะดวก



          ติดกับบันไดก่อนขึ้นชั้น 2 เป็นห้องอเนกประสงค์ที่สามารถจัดเป็นห้องนอนชั้นล่างได้อีก 1 ห้อง หรือจัดเป็นห้องทำงานแบบ Work from home ก็แบบที่ทางโครงการได้ครับ เพราะมีความเป็นส่วนตัว เพราะอยู่ด้านในสุดของบ้านไม่ถูกรบกวนจากสิ่งแวดล้อมภายนอก และมีห้องน้ำในตัวในห้องนี้อีกด้วยครับ




          เมื่อขึ้นบันไดมาจะเจอกับหนึ่งไฮไลต์ของบ้านหลังนี้ คือ ชั้นลอย ที่ถูกจัดเป็นห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่เต็มพื้นที่ สามารถวางโซฟาและที่นั่งได้ประมาณ 5 ที่นั่ง มีพื้นที่ระหว่างโทรทัศน์กับโซฟามีระยะห่างพอสมควร และยังเหลือพื้นที่ในการทำกิจกรรมครอบครัวร่วมกันได้อีก แสดงให้เห็นว่าบ้านหลังนี้ถูกออกแบบมาด้วยความใส่ในใจความสัมพันธ์ในครอบครัว



          โดยพื้นที่ตรงนี้สามารถมองเห็น Dinning ที่ชั้น 1 และทางเข้าบ้านได้ ทำให้คนในครอบครัวสามารถเชื่อมต่อกันได้ทุกชั้น นอกจากนี้ยังสามารถมองเห็นแขกที่เข้าบ้านได้ง่าย



          พื้นที่ชั้น 2 เป็นชั้นของห้อง Master Bedroom พื้นที่ใช้สอยจัดเต็มทั้งชั้น สามารถวางเตียง King Size พร้อมกับโซฟาปลายเตียงได้ ทำให้เห็นว่าห้อง Master Bedroom ของชั้นนี้มีพื้นที่เพียงพอต่อความต้องการ สามารถกั้นพื้นที่อื่น ๆ ในห้องนอนได้อีก



          และที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับห้องนี้ คือ Walk-in Closet ขนาดใหญ่เชื่อมต่อกับห้องน้ำห้องน้ำขนาดใหญ่ ที่แยกโซน แห้ง-เปียก ชัดเจน พื้นห้องน้ำเป็นพื้นกันลื่นช่วยเรื่องความปลอดภัย การที่มี Walk-in Closet เชื่อมต่อกับห้องน้ำจะยิ่งช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับเจ้าของห้องอีกด้วยครับ



          สำหรับชั้น 2 ห้อง Master Bedroom เป็นห้องที่มีระเบียงส่วนตัวเป็นของตัวเอง ที่เจ้าของห้องสามารถออกมายืนรับลมธรรมชาติได้เลยครับ

          ห้องนอนที่ 2 มีขนาดพื้นที่ใหญ่รองลงมาจากห้อง Master พื้นที่ใช้สอยพอสมควร สามารถกั้นโซนเพิ่มได้แบบที่บ้านตัวอย่างทำไว้ ก็จะยิ่งเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้นไปอีก มีกระจกบานใหญ่เต็มบานที่สามารถรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่





          และสุดท้าย คือ ห้องนอนที่ 3 แม้มีขนาดเล็กกว่าห้องนอนที่ 2 แต่ก็สามารถใช้สอยพื้นที่ได้อย่างเต็มที่เช่นเดียวกัน ถ้าครอบครัวไหนมีลูกคนเล็ก ก็สามารถจัดห้องนี้เป็นห้องนอนของเด็ก ๆ ก็ได้ครับ โดยห้องนอนทั้ง 2 ห้องจะใช้ห้องน้ำขนาดใหญ่ด้านนอกร่วมกัน



 
สรุปจุดเด่น Maison 168 ลาดพร้าว 101 (Maison 168 Latphrao 101)
 


          หลังจากที่พาทุกคนไปชมโครงการมาแล้ว จะเห็นได้ว่า Maison 168 ลาดพร้าว 101 (Maison 168 Latphrao 101) เป็นโครงการที่ใส่ใจการออกแบบในทุกมิติ ตั้งแต่ทางเข้าโครงการไปจนถึงแปลนบ้าน ที่พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต รวมถึงความโดดเด่นในด้านทำเลที่พร้อมเชื่อมต่อทุกการเดินทาง แต่ผมขอสรุปสิ่งที่โดดเด่นในมุมมองของ inside2home มาเป็น 5 ข้อดังนี้
1. แบบบ้าน 2 สไตล์ ทั้งแบบผสมผสาน Modern Retro และแบบ Modern Minimal ในรูปแปลนที่เหมือนกัน ถือเป็นความใส่ใจไลฟ์สไตล์ความชอบของทุกครอบครัว
2. ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนเพียง 95 หลัง ถือว่าเป็นโครงการที่มีจำนวนยูนิตไม่มาก ส่งผลให้ความวุ่นวายภายในโครงการลดลง เพิ่มความเป็นส่วนตัวและความสงบให้กับลูกบ้านทุกหลัง
3. การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยความโค้งและสีของโครงการที่เป็นหนึ่งเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นซุ้มทางเข้า คลับเฮาส์ หรือหน้ากากบ้าน ล้วนถูกออกแบบมาอย่างใส่ใจในรายละเอียด สร้างความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของโครงการ และยังผสมผสานความแตกต่างได้อย่างลงตัว
4. แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ เพราะทำเลของโครงการถูกแวดล้อมไปด้วยชุมชน ทำให้ไม่ต้องเป็นห่วงในเรื่องของ Community Mall โรงเรียน โรงพยาบาล ที่รายล้อมอยู่รอบโครงการ พร้อมอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่
5. เดินทางเข้าออกโครงการได้หลากหลายเส้นทาง สามารถเชื่อมต่อถนนใหญ่ได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยความที่ลาดพร้าว 101 เป็นถนนที่สามารถทะลุได้หลายเส้นทาง และเข้าสู่ตัวโครงการได้หลากหลายเส้นทางเช่นเดียวกัน เช่น ถนนลาดพร้าว, ถนนประเสริฐมนูกิจและถนนนวมินทร์ เป็นต้น

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ >>> https://bit.ly/3YDpqG0
ติดต่อสอบถาม 02-689-6888
Line : @baanlumpini
​เส้นทางเยี่ยมชมโครงการ https://bit.ly/MapMS168LP101

ไอเดียแต่งบ้าน