เสนาแกรนด์โฮม รังสิต-ติวานนท์

Facebook Twitter Email


          “บ้าน” ที่ถูกออกแบบมาอย่างปราณีต ใส่ใจในทุกรายละเอียด ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของเราได้อย่างลงตัว เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรม สิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต นอกจากจะสร้างความมั่นใจแก่ผู้อาศัยแล้วนั้น ยังสามารถเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ซึ่งหนึ่งโครงการที่เราจะพามารู้จักในวันนี้ เป็นโครงการที่มีพร้อมสมบูรณ์ ด้วยนวัตกรรมใหม่ Green Tech for Life เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ประหยัดพลังงาน ประหยัดเงิน มากด้วยฟังก์ชัน เหมาะกับคนที่กำลังมองหาบ้านย่านรังสิต-ติวานนท์ และนั่นก็คือโครงการ “เสนาแกรนด์โฮม รังสิต-ติวานนท์”



          สำหรับโครงการ “เสนาแกรนด์โฮม รังสิต-ติวานนท์” โครงการบ้านเดี่ยว บนสังคมคุณภาพ มีความเป็นส่วนตัวเพียง 88 ครอบครัว จาก เสนา ดีเวลลอปเมนท์ ซึ่งโครงการจากเสนา ทุกโครงการ มีการออกแบบ สร้างขึ้นภายใต้แนวคิด Made from Her ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด พร้อมฟังก์ชันที่สามารถใช้งานได้จริง นวัตกรรมใหม่ Green Tech for Life เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต
Solar Rooftop ติดตั้งแผงโซลาร์ บนหลังคาทุกหลังจำนวน 2.0 KW ช่วยประหยัดการใช้พลังงาน พร้อม Scale Up ได้ถึง 5.0 KW ตาความต้องการใช้งาน ซึ่งสมารถประหยัดไฟได้ถึงปีละ 26,000 บาท
ติดตั้งโซลาร์ที่บริเวณส่วนกลาง ช่วยลดค่าส่วนกลางในระยะยาว และยังช่วยลด Co2 อีกด้วยครับ
EV Ready เพื่อรองรับเครื่อง EV Charger รถยนต์ไฟฟ้า
Active Air Fresh เป็นจุดกรองอากาศที่ติดตั้งไว้ให้ภายในห้องนอน ช่วยหมุนเวียนอากาศเสียภายในห้องออกไป และนำอากาศดีเข้ามา อีกทั้งสามารถกรองฝุ่น PM 2.5 ได้
SENA 360 Application แอปพลิเคชันที่สามารถตรวจสอบปริมาณการใช้ไฟและมูลค่าประหยัดไฟ
Maintenance บริการหลังการขาย พร้อมเช็คแผงโซลาร์พร้อมดูแลรักษา ปีละ 2 ครั้ง*
ระบบ Home Automation สั่งการเครื่องใช้ ไฟฟ้าจากภายนอก ผ่านโทรศัพท์มือถือ
ระบบรักษาความปลอดภัย ด้วยระบบป้องกันขโมยแบบ Magnetic Sensor สำหรับประตูและหน้าต่างทุกจุด พร้อม Smart Security Camera เชื่อมมือถือ 24 ชม.



 
          ในส่วนของที่ตั้งของ โครงการ เสนาแกรนด์โฮม รังสิต-ติวานนท์ ตั้งอยู่บนทำเล “รังสิต-ติวานนท์” ทำเลกรุงเทพฯ ตอนเหนือ อีกหนึ่งทำเลที่มาแรง มีการพัฒนา เจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยศักยภาพของพื้นที่ มีโครงข่ายคมนาคมที่มีความเชื่อมต่อ สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองสะดวก ใกล้ทางด่วน 2 สาย ได้แก่ ทางพิเศษอุดรรัถยา และทางยกระดับอุตราภิมุข อีกทั้งการเข้ามาของรถไฟฟ้าสายสีแดงในพื้นที่ ที่ทำให้การเดินทางเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ เป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็วมากยิ่งขึ้นครับ
          นอกจากนี้ทำเลรังสิต-ติวานนท์ เป็นอีกหนึ่งทำเลที่ มีภูมิทัศน์ บรรยากาศที่ร่มรื่น ไม่แออัด แต่ยังคงมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เช่น ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต Zpell โลตัส บิ๊กซี โฮมโปร และใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ อย่าง รพ.เปาโล รังสิต รพ.เซนตคาลอส และใกล้กับสนามบินดอนเมือง


◾ มหาวิทยาลัยรังสิต
◾ รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต
◾ ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต
◾ สนามกอล์ฟเมืองเอก
◾ สนามบินดอนเมือง


          โครงการเสนาแกรนด์โฮม รังสิต-ติวานนท์ บนถนนบางบัวทอง-บางพูน ซึ่งถนนเส้นนี้จะเชื่อมต่อกับถนนติวานนท์และถนนรังสิต-ปทุมธานี ทำเลจะอยู่ระหว่างทางด่วน 2 เส้น ทำให้การเดินทางด้วยรยนต์ สะดวก สบายสำหรับคนที่ต้องเดินทางเข้า-ออกกรุงเทพฯ เป็นประจำ อีกทั้งยังล้อมรอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นแหล่งช้อปปิ้ง ใกล้ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต และใกล้สนามกอล์ฟเมืองเมือง สำหรับการพักผ่อนในวันหยุดอีกด้วยครับ 

ซุ้มประตูโครงการ

          เข้ามาในส่วนของโครงการกันครัน เริ่มจากซุ้มประตูโครงการ โดยทางเข้าโครงการติดกับถนนใหญ่ ซุ้มประตูที่มีสถาปัตยกรรม สไตล์ Thai Contemporary ด้วยโทนสีน้ำตาล และมีการจัด Landscape อย่างเรียบง่ายด้วยต้นไม้ เพิ่มความร่มรื่นครับ



          รู้สึกปลอดภัยตั้งแต่ทางเข้าโครงการ ด้วยระบบรักษาความปลอดภัย ใช้ Access Card ระบบ Bluetooth ในการเข้าออกโครงการ พร้อมติดตั้ง กล้อง CCTV รอบโครงการและ รปภ. ดูแลรักษาความปลอดภัย 24 ชม. อุ่นใจตลอดการอยู่อาศัยครับ


FACILITIES
 
          สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ 3-Gen Facility ที่ตอบสนองทุกกิจกรรมของทุกวัยได้อย่างลงตัว ด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น
◼ คลับเฮาส์
◼ สระว่ายน้ำระบบเกลือ
◼ สนามบาสเกตบอล
◼ สนามเด็กเล่น
◼ สนามพัตต์กอล์ฟ
◼ สวน
          พร้อมรองรับการใช้งาน Wifi ฟรี และติดตั้งโซลาร์ ช่วยลดค่าส่วนกลาง




          คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ The Bhaanu Club โดยทางเข้าจะมีทั้งบันไดและทางลาด รองรับสำหรับผู้สูงอายุ ที่ใช้ Wheel Chair พร้อมบรรยากาศสวนขนาบ 2 ฝั่ง บริเวณชั้นหนึ่งพบกับ Lobby สำหรับพื้นที่นั่งพักผ่อน พูดคุยงาน ซึ่งจัดไว้เป็นทั้งด้านในคลับเฮาส์ และแบบ Semi-outdoor บรรยากาศธรรมชาติครับ




          สระว่ายน้ำระบบเกลือ อีกหนึ่งกิจกรรมออกกำลังกายสุดฮิต สระว่ายน้ำขนาดประมาณ 19 x 5เมตร ลึกประมาณ 1.20 เมตร และ สระว่ายน้ำเด็ก ขนาดประมาณ 5 x 3 เมตร ลึกประมาณ 0.60 เมตร ครับ





          หากวันไหนอยากกำลังกายอย่างเต็มที่ ฟิตเนส ภายในคลับเฮาส์ ตอบโจทย์มากๆ ครับ เพราะมีอุปกรณ์ครบครัน พร้อมเทควิวสระว่ายน้ำอีกด้วยครับ



          ภายในโครงการล้อมรอบด้วยพื้นที่สีเขียว สามารถเดินเล่น หรือวิ่งออกกำลังกายบน Jogging Track บริเวณสวนโครงการ พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์





          ศาลาพักผ่อน สามารถนั่งเล่น พูดคุย เป็น Community ของคนทุกวัย หรือนั่งทำงาน Work from home เปลี่ยนบรรยากาศการทำงาน ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ





          สนามพัตต์กอล์ฟ ให้ผู้ที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟ ได้ใช้พื้นที่ ในช่วงวันหยุดหรือในช่วงเวลาว่าง อีกหนึ่งกิจกรรมออกกำลังกายที่โครงการใส่ใจ เพิ่มมาในพื้นที่ส่วนกลางครับ




          ยังมีพื้นที่สำหรับออกกำลังกายหนักๆ กิจกรรมกลางแจ้ง อย่างสนาม Street Basketball อีกหนึ่งกิจกรรมสำหรับการออกกำลังกาย เรียกได้ว่าภายในโครงการมีกิจกรรมที่หลายหลายมากครับ

แบบบ้านโครงการ
“เสนาแกรนด์โฮม รังสิต-ติวานนท์”

          รูปแบบบ้าน 4 รูปแบบ พร้อมการออกแบบด้วยสถาปัตยกรรม สไตล์ Thai Contemporary จำนวน 88 ยูนิต โดยตัวบ้านสร้างด้วยวัสดุคุณภาพ ก่ออิฐแดงทั้งหลัง และปูพื้นด้วยปาร์เก้ไม้แท้เต็มพื้นที่ชั้น 2 ครับ
อาทิตยา (ADITAYA) พื้นที่ใช้สอย 252 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 Family Area 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ
◾ สาวิตา (SAVITA) พื้นที่ใช้สอย 194 ตร.ม ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 Family Area 2 ที่จอดรถ
◾ อรุณ (ARUN) พื้นที่ใช้สอย 183 ตร.ม ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ Double Living Area 2 ที่จอดรถ
◾ รวี (RAVI) พื้นที่ใช้สอย 170 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ



          ติดตั้ง EV Ready เดินระบบไฟเพื่อรองรับการติดตั้งเครื่อง EV Charger รถยนต์พลังงานไฟฟ้า รองรับไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านที่จะเริ่มหันมาใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้น โดย EV Charger จะถูกวางระบบไว้บริเวณที่จอดรถกับแบบบ้านทุกหลังครับ

   ADITAYA
อาทิตยา

          เริ่มต้นกับบ้านอาทิตยา บ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 252 ตร.ม. ฟังก์ชันภายในบ้านประกอบด้วย
4 ห้องนอน
4 ห้องน้ำ
1 Family Area
1 ห้องแม่บ้าน
3 ที่จอดรถ
          เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ 4-7 คน รองรับการอยู่อาศัยได้ถึง 3 Generation และรองรับการขยับขยายครอบครัวในอนาคต ภายในบ้านมีการจัดสรรพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วน




          สำหรับที่จอดรถหน้ากว้าง สามารถจอดรถ 3 คัน มี EV Ready สามารถติดตั้ง EV ได้เลย เนื่องจากมีงานระบบไฟเตรียมให้เรียบร้อยแล้วครับ อีกทั้งมีการติดตั้ง CCTV ตรวจสอบความเคลื่อไหวได้ 24 hr



          ที่นั่ง Semi-Outdoor หน้าบ้าน สำหรับนั่งพักผ่อน




          เมื่อเข้ามาพบกับ Living Room พื้นที่สำหรับการพักผ่อน ใช้เวลาร่วมกับ โดยมีพ้นที่ขนาดกว้าง สามารถวางโซฟาขนาด 3-4 ที่นั่งได้สบายๆ และเหลือพื้นที่สำหรับตกแต่งได้ตามไลฟสไตล์ พร้อมกระจกบานใหญ่ ช่วยให้แสงธรรมชาติเข้ามา ให้ความรู้สักโปร่ง โล่ง สบาย และบริเวณชั้นหนึ่งปูด้วยพื้นกระเบื้องแกรนิตโต้อีกด้วยครับ



          มุมรับประทานอาหาร สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 6-8 ที่นั่งได้สบายๆ โดยใกล้กับกระจกบานเลื่อนเชื่อมไปยังสวนได้เลยครับ พร้อม ระบป้องกันขโมยแบบ Magnetic Sensor บริเวณหน้าต่าง ประตู อุ่นใจและปลอดภัยด้วยสัญญาณเตือนภัยตลอดการอยู่อาศัยครับ




          ห้องอเนกประสงค์ ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ อย่างเช่น ห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ, ห้องทำงาน, หรือห้องอ่านหนังสือ พร้อมกระจก 2 บานช่วยให้ห้องโปร่ง สบาย ไม่อึดอัดครับ



          สำหรับห้องครัว ภายในกว้าง มีระยะการใช้งานสะดวก สบาย โดยโครงการมาพร้อม Built-in ชุดครัวมาให้ จาก Modernform และชุดครัวที่ให้มาก็มีทั้งตู้บน ตู้ล่าง หน้าบานครบชุด มาพร้อมกับอุปกรณ์ครัวอย่างเตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควันจาก Franke ครับ



       
          เปิดมายังหลังบ้าน พบพื้นที่ส่วนซักล้าง ซึ่งสามารถสามารถปรับใช้เป็นครัวไทยได้ครับ



          ถัดมาเป็นห้องแม่บ้าน มีห้องน้ำและห้องนอนแยกออกมาจากตัวบ้านครับ ซึ่งอยู่บริเวณด้านหลัง พร้อมเชื่อมต่อกับพื้นที่ครัว ทำให้สามารถใช้งานได้สะดวก และเพิ่มความเป็นสัดส่วนอีกด้วยครับ



          ห้องน้ำชั้นล่าง ภายในห้องมีขนาดการใช้งานได้อย่างสะดวก พร้อมสุขภัณฑ์ต่างๆ ภายในห้องน้ำจาก American Standard และมีที่นั่งอาบน้ำ



          มาต่อกับพื้นที่ชั้นสองกันครับ โดยบันไดคอนกรีตเสริมเหล็ก พร้อมช่องแสงธรรมชาติ



          สำหรับชั้นสองเป็นพื้นปาเก้ไม้สักเต็มพื้นที่ชั้น 2 ครับ โดยพื้นที่ฝั่งหน้าบ้าน คือ Master Bedrom และ living Area ครับ
          ​Living Area บริเวณชั้นสอง และเชื่อมต่อกับระเบียง สามารถออกไปรับลม หรือปลูกต้นไม้เพิ่มความร่มรื่นได้ครับ โดยทางโครงการจัดเป็นพื้นที่นั่งเล่น พักผ่อน เป็นไอเดีย ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนได้ครับ




          Master Bedroom ภายในห้องกว้างพร้อมห้องน้ำในตัว สามารถวางเตียงขนาดคิงไซส์ได้สบายๆ พร้อมเหลือพื้นที่สำหรับ จัดเป็นพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนส่วนตัว หรือมุมทำงานได้ครับ พร้อมกระจกบานใหญ่ ช่วยให้ห้องโปร่ง โล่ง สบาย และบริเวณตรงมุมห้องจะมีช่องที่เรียกว่า Active Fresh Air เป็นจุดหมุนเวียนอากาศภายในห้อง นำอากาศเสียออกไป และเอาอากาศดีที่กรอง PM 2.5 แล้วเข้ามาครับ



           ห้องนอนใหญ่ มาพร้อมกับ Walk-in Closet สามารถจัดเกับเสื้อผ้า เครื่องประดับได้อย่างเต็มที่ โดยพื้นที่ติดกับห้องน้ำ ทำให้สามารถแต่งตัว ใช้งาน ได้อย่างสะดวกครับ



          ถัดเข้ามาเป็นห้องน้ำ แยกโซนเปียก โซนแห้งด้วยกระจก พร้อมพื้นที่นั่งอาบน้ำ และฝักบัวแบบ Hand Shower และ Rain Shower ครับ โดยพื้นที่นั่งอาบน้ำ จะก่อพื้นที่นั่งไว้ให้ทุกห้องเลยครับ และสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำจาก American Standard ครับ



          ต่อไปเราไปดูห้องนอน 2 กันครับ โดยอยู่บริเวณพื้นที่ทางหลังบ้าน ทางเข้าจะแยกซ้าย-ขวาจากทางเดิน ทำให้ภายในห้องได้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ภายในห้องนอนที่ 2 ภายในห้องกว้าง สามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุต พร้อมเหลือพื้นที่สำหรับวาง โต็ะข้างเตียง, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง และสำหรับตกแต่งได้ตามไลฟ์สไตล์ครับ



          โดยบ้านรูปแบบนี้จะมีห้องน้ำในตัวทุกห้องนอนครับ ภายในห้องแยกฟังก์ชันพื้นที่เปียก กับพื้นที่แห้งอย่างเป็นสัดส่วน และมีที่นั่งสำหรับผู้สูงอายุด้วยครับ



          ถัดมาเป็นห้องนอนที่ 3 ภายในห้องกว้าง รองรับทุกการใช้งานครับ พร้อมกระจกบานใหญ่ ช่วยให้แสงธรรมชาติเข้ามา



          ภายในห้องน้ำกว้าง สามารถใช้งานได้สบายๆ พร้อมแยกโซนเปียก โซนแห้ง พร้อมฉากกั้นอาบน้ำ

SAVITA
สาวิตา

          พื้นที่ใช้สอย 194 ตร.ม ฟังก์ชัน
◼ 3 ห้องนอน
◼3 ห้องน้ำ
◼1 Family Area
◼ 2 ที่จอดรถ
          เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ 4-6 คน รองรับการอยู่อาศัยได้ถึง 3 Generation และรองรับการขยับขยายครอบครัวในอนาคต ภายในบ้านมีการจัดสรรพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วน พร้อมฟังก์ชันการใช้งาน รองรับทุกเจเนอเรชั่น




          พื้นที่จอดรถสามารถจอดได้ 2 คัน และมีพื้นที่เป็นตู้เก็บของเล็กๆอยู่บริเวณผนังด้านข้างครับ พร้อมติดตั้ง CCTV พื้นที่ด้านข้างบ้าน มีพื้นที่บริเวณด้านข้างเหลือสามารถจัดสวน หรือจัดเป็นพื้นที่นั่งพักผ่อน



          เมื่อเข้ามาในบ้าน พบกับ Living Area โดยเชื่อมต่อกับโซน Dining Area พร้อมกระจกบานใหญ่ ช่วยห้องดูโปร่ง โล่ง สบาย ครับ โซนพื้นที่นั่งเล่นมีขนาดกว้าง สมารถวางโซฟาขนาด4-5 ที่นั่ง พร้อมเหลือพื้นที่สำหรับวางโต๊ะกลาง และพื้นที่สำหรับเดิน เข้า-ออก ได้อย่างสะดวกครับ



          สำหรับห้องครัว มีกระจกกั้นอย่างเป็นสัดส่วน สามารถทำอาหารได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่น ควัน เข้าไปรบกวน บริเวณส่วนอื่นครับ โดยภานในกว้าง สามารถใช้งานได้สะดวก ทางโครงการ Built-in ชุดครัวจาก Modernform มาให้ครับ พร้อมเตาไฟฟ้า 2 หัว เครื่องดูดควัน ซิงค์ล้างจาน จาก Franke ครับ



          ในส่วนของห้องน้ำชั้นล่าง ภายในกว้าง มีะยะการใช้งาน ได้อย่างสะดวก พร้อมสุขภัณฑ์จาก American Standard มีกระจกมาให้ ราวแขวนผ้า, ฝักบัวแบบ Hand Shower และพื้นที่นั่งใต้ฝักบัว รองรับผู้สูงอายุในการใช้งาน อีกทั้งบริเวณหน้าต่างติดตั้ง Magnetic Sensor



          มาในส่วนของพื้นที่ชั้นสองกันต่อครับ โดยบันไดคอนกรีตเสริมเหล็ก พร้อมช่องแสงธรรมชาติ โดยบริเเวณชั้น 2 วัสดุปูพื้นจะเป็นพื้นไม้ปาเก้เต็มพื้นที่ครับ



          Master Bedroom พร้อมห้องน้ำในตัว โดยห้องนอนใหญ่เป็นพื้นที่บริเวณส่วนด้านหน้าของบ้านทั้งหมด และเชื่อมต่อกับระเบียง ภายในห้องกว้าง สามารถวางเตียงขนาดคิงไซส์ อีกทั้งเหลือพื้นที่ สำหรับตกแต่งได้ตามไลฟ์สไตล์ครับ พร้อมกระบานใหญ่ถึง 2 บาน ทำให้ห้องโปร่ง โล่ง สบายครับ



          ระเบียงกว้าง ตกแต่งด้วยกระจกนิรภัย ขนาดเกือบเทียบเท่าความกว้างของห้องนอนเลยครับ



          Walk-in Closet จัดเก็บเสื้อผ้า เครื่องประดับ ได้อย่างเต็มที่ พร้อมโต๊ะเครื่องแป้ง มีหน้าต่างสามารถนั่งแต่งหน้าด้วยแสงธรรมชาติครับ มุมโปรดของสาวๆ



          ห้องน้ำภายในห้องนอน เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ภานในมีแยกโซนปียก โซนแห้งอย่างเป็นสัดส่วน พร้อมสุขภัณฑ์จาก American Standard และพื้นที่นั่งใต้ฝักบัว



          ในส่วนของห้องนอน 2 ภายในห้องกว้าง สามารถวางเตียงขนาด 4-5 ฟุตได้ พร้อมเหลือพื้นที่สำหรับวางตู้เสื้อผ้า อีกทั้งภายในห้องมีช่องแสงขนาดใหญ่ ช่วยให้แสงธรรมชาติเข้ามา เพิ่มความโปร่ง โล่ง ให้กับห้องครับ



          สำหรับห้องนอน 3 ภายในห้องมีขนาดใกล้เคียงกับห้องนอน 2 ครับ สามารถวางเตียงขนาด 4-5 ฟุตได้ พร้อมด้วยหน้าต่างให้สองฝั่ง ช่วยระบายอากาศได้ดีครับ

รายละเอียดโครงการ
 

 ชื่อโครงการ

 เสนา แกรนด์โฮม รังสิต-ติวานนท์
 เจ้าของโครงการ  บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
 ที่ตั้ง  ถนนบางบัวทอง-บางพูน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี
 ลักษณะโครงการ  บ้านเดี่ยว 2 ชั้น / 4 รูปแบบ
 แบบบ้าน   
 บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
 ◾ อาทิตยา (ADITAYA) พื้นที่ใช้สอย 252 ตร.ม.
    ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 Family Area 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ
 ◾ สาวิตา (SAVITA) พื้นที่ใช้สอย 194 ตร.ม
    ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 Family Area 2 ที่จอดรถ
 ◾ อรุณ (ARUN) พื้นที่ใช้สอย 183 ตร.ม
    ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ Double Living Area 2 ที่จอดรถ
 ◾ รวี (RAVI) พื้นที่ใช้สอย 170 ตร.ม.
    ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

 
 พื้นที่โครงการ   8-0-33.4 ไร่ จำนวน 88 ยูนิต
 สิ่งอำนวยความสะดวก  ◾ คลับเฮาส์
 ◾ ฟิตเนส
 ◾ สระว่ายน้ำระบบเกลือ
 ◾ สนามบาส
 ◾ สนามพัตกอล์ฟ
 ◾ Smart Security Camera เชื่อมมือถือ 24 ชม.
 ◾ Home Automation
 ◾ Solar Rooftop
 ◾ EV Ready รองรับเครื่อง EV Charger รถยนต์ไฟฟ้า
 ◾ Active Air Fresh
 ◾ ระบบรักษาความปลอดภัย - ระบบป้องกันขโมยแบบ Magnetic Sensor สำหรับประตูและหน้าต่างทุกจุด
     Smart Security Camera เชื่อมมือถือ 24 ชม.
 ◾ Sena 360 Application ดูแลคุณตลอด 24 ชม.

 
  การเดินทาง   
 ◾ ถนนรังสิต-ปทุมธานี
 ◾ ถนนรังสิต-ติวานนท์ (ซ่อมสร้าง)
 ◾ ถนนบางบัวทอง-บางพูน
 ◾ ทางด่วนขั้นที่ 2 บางโคล่-แจ้งวัฒนะ
 ◾ ทางด่วนยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมือง-โทลล์เวย์)
 ◾ รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต

 
  สถานที่ใกล้เคียง
 สถานพยาบาล
 ◾ โรงพยาบาลปทุมเวช
 ◾ โรงพยาบาลเปาโล รังสิต
 ◾ โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส สถานศึกษา
 ◾ มหาวิทยาลัยรังสิต
 ◾ โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต
 ◾ โรงเรียนเซนต์โยเซฟเมืองเอก
 ◾ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
 ◾ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
 ◾ โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

 SHOPPING
 ◾ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
 ◾ เทสโก้โลตัส รังสิต
 ◾ แม็คโคร รังสิต
 ◾ ตลาดสัมมากรเมืองเอก
 ◾ ตลาดรังสิต
 ◾ ตลาดพูนทรัพย์
 ◾ ตลาดดวงแก้ว

 อื่นๆ
 ◾ สนามบินดอนเมือง

 
 

สรุปจุดเด่น
  “เสนาแกรนด์โฮม รังสิต-ติวานนท์”



       
         …“ เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับบ้านเดี่ยว นวัตกรรมใหม่ Green Tech for Life โครงการ เสนาแกรนด์โฮม รังสิต-ติวานนท์ กับแบบบ้านสไตล์ Modern British บนทำเล รังสิต-ติวานนท์ ซึ่งถือว่าเป็นทำเลที่มีความสะดวกในการเดินทางทั้งการเข้า-ออกเมือง เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วน และรถไฟฟ้าสายสีแดง และสนามบินดอนเมือง”
          สำหรับบ้านเดี่ยวในโครงการนี้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอย รองรับการอยู่อาศัยได้ถึง 3 Generation และการขยับขยายครอบครัวในอนาคต รองรับกิจกรรมที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น พร้อมการออกแบบพื้นที่ในบ้านอย่างเป็นสัดส่วน และฟังก์ชันครบครัน ตอบรับการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ และนี่คือสรุปจุดเด่นโครงการ สนาแกรนด์โฮม รังสิต-ติวานนท์ เผื่อใครที่กำลังมองหาโครงการบ้านทำเลใกล้เมือง ฟังก์ชันแบบจัดเต็ม พร้อมนวัตกรรมทางเลือกประหยัดเงิน ใช้เป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาและช่วยการตัดสินใจครับ
◾ Private Living จำนวนยูนิตเพียง 88 หลัง
◾ บ้านนวัตกรรมใหม่ Green Tech for Life ทางเลือกประหยัดเงิน ประหยัดพลังงาน
◾ ติดตั้งโซลาร์ทุกหลังขนาด 2.0 kW พร้อม Scale Up ได้ถึง 5.0 kW ประหยัดไฟปีละ 26,000 บาท*
◾ EV Ready รองรับรถ EV ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คยรุ่นใหม่ รอองรับการใช้ชีวิตแห่งอนาคต
◾ บ้านสร้างด้วยวัสดุคุณภาพ ด้วยปาร์เก้ไม้สัก และก่อด้วยอิฐมอญแดงทั้งหลัง
◾ ระบบ Automation & Active Air Fresh ช่วยกรองฝุ่น PM 2.5
◾ ระบบรักษาความปลอดภัย 5 ชั้น
◾ เดินทางสะดวก ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า สถานี รังสิต
-------------------------------------------------------------
สอบถามเพิ่มเติม >>>> https://www.sena.co.th/.../sena-grandhome-rangsit-tiwanon/
Line : @senagrandhome
โทร 1775 กด 16

 

ไอเดียแต่งบ้าน