ไบรตัน อมตะ ศุขประยูร

Facebook Twitter Email
          หากทุกคนจำได้ ก่อนหน้านี้ inside2home เคยพาทุกคนไปทัวร์โครงการ “ไบรตัน อมตะ ศุขประยูร” กันมาแล้วรอบหนึ่ง ซึ่งในตอนนั้น Facilities หรือพื้นที่ส่วนกลางของเขายังไม่เสร็จ ซึ่ง ณ ตอนนี้ แบบอัปเดตล่าสุดเลย ! ส่วนกลางเสร็จแล้ว ฟังก์ชันครบ มีทั้งคลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Co-Working Space, Kids Zone, สนามบาส และสวนสีเขียวขนาดใหญ่ ดูร่มรื่นและน่าอยู่มาก ๆ ภาพบรรยากาศจะเป็นยังไงนั้น เราไปดูพร้อมกันเลยครับ



          สำหรับโครงการนี้ เป็นทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่ที่มาในคอนเซ็ปต์ “BRIGHTEN UP YOUR FREEDOM” เติมสีสันให้ชีวิตอิสระ ด้วยเส้นสายของคลื่นน้ำทะเล แรงบันดาลใจจากเมือง “ไบรตัน” ของประเทศอังกฤษ สู่การออกแบบที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์สะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัย เพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ โดยรูปแบบของที่พักอาศัย จะเป็นทาวน์โฮมและทาวน์โฮมอิสระซีรีส์ใหม่สไตล์ Modern English Style ด้วยจุดเด่นหน้ากว้าง 8 ม. ฟังก์ชันครบ ให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านเดี่ยว นอกจากนั้น ยังมาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับผู้อยู่อาศัยได้ทุกรูปแบบ บนโลเคชั่นที่ครบครันในโซน EEC

 
พรีเมียมทาวน์โฮมบนทำเลศักยภาพ
สู่ภาคตะวันออก

 

          ไฮไลท์หนึ่งของโครงการ “ไบรตัน อมตะ ศุขประยูร” ที่ต้องพูดถึงเลยก็คือ เรื่องของ โลเคชั่น ครับ เพราะโครงการนี้อยู่ใกล้กับถนนใหญ่และทางด่วนมอเตอร์เวย์ อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า แหล่งงาน โรงเรียน หรือโรงพยาบาล
         สำหรับที่ตั้งของโครงการนี้ อยู่บนถนนเทศบาล 6 ตำบลหนองกะขะ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ซึ่งอยู่ห่างจากถนนศุขประยูรเพียง 100 ม. สามารถใช้เชื่อมต่อไปยังถนนเส้นอื่น ๆ ได้ เช่น ถนนพานทอง-บ้านบึง, ถนนเทศบาล 2, ถนนสุขุมวิท และมอเตอร์เวย์กรุงเทพ-ชลบุรี เป็นต้น

▪ วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อีเทค) 4 กม.
▪ โรบินสัน ไลฟ์สำตล์ ชลบุรี 6.9 กม.
▪ แจส วิลเลจ อมตะ 7.2 กม.
​▪ โรงพยาบาลวิภารามอมตะนคร 13.5 กม.

 
ซุ้มประตูโครงการ
 
โครงการนี้สังเกตเห็นได้ง่าย ๆ เลยครับ เพราะตั้งอยู่บนถนนศุขประยูร ซุ้มทางเข้าโครงการอยู่ทางด้านขวามือ โดดเด่นด้วยเส้นสายโค้งมนของสถาปัตยกรรมสไตล์ English Modern Style

ถนนหน้าโครงการกว้าง 16 ม. ทางไม่คับแคบ ช่วยให้รถยนต์ที่เข้า-ออกขับสวนกันไปมาได้อย่างสะดวก



ซุ้มประตูทางเข้า จะแยกทางเข้า-ออกชัดเจน ขั้นด้วยกลางด้วยซุ้มเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่อยู่อำนวยความสะดวกลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมงครับ



สำหรับระบบรักษาความปลอดภัยทางด้านหน้า โครงการใช้ไม้กั้นกระดกอัติโนมัติ พร้อมด้วยกล้อง CCTV ติดทางเข้าออกฝั่งละ 2 ตัว ซึ่งจะทำหน้าที่จับภาพป้ายทะเบียนรถยนต์และจับหน้าคนขับ อีกทั้งด้านหน้าป้อมรปภ. ยังมีกล้องอีก 1 ตัว จับความเคลื่อนไหวบริเวณถนนหน้าโครงการ เข้าออกด้วยระบบ Key Card Access สำหรับ Visitor จะต้องแลกบัตรก่อนเข้าโครงการทุกครั้งครับ



เมื่อผ่านซุ้มประตูทางเข้ามาแล้ว บริเวณถนนเมนด้านหน้า โครงการปลูกต้นไม้ใหญ่ให้ความร่มรื่น



ถนนเมนโครงการกว้าง 12 ม. ส่วนถนนซอยกว้าง 8 ม. ครับ



ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการและพื้นที่ส่วนกลางก็จัดเต็มมาให้อย่างครบครัน ซึ่งจะอยู่โซนทางด้านหน้าโครงการ



มาถึงจุดไฮไลท์ที่ผมจะพาทุกคนมาอัปเดต ซึ่งก็คือ “คลับเฮ้าส์” นั่นเอง จะบอกว่าตัวคลับเฮ้าส์นี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก “The Sea Inspiring” หรือเมืองติดทะเล ด้วยทำเลของโครงการนี้อยู่ในจังหวัดชลบุรี ซึ่งก็อย่างที่ทราบกันอยู่แล้วว่าเป็นจังหวัดท่องเที่ยวสุดฮอตมาโดยตลอด มีทั้งชายหาด ทะเล และเกาะชื่อดัง เรียกได้ว่า เป็นคอนเซ็ปต์ที่ลงตัวสุด ๆ ครับ



โครงการออกแบบอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด และยังคงคอนเซ็ปต์ English Modern Style ที่ให้กลิ่นอายเหมือนอยู่ในประเทศอังกฤษ มีความทันสมัย ดีไซน์หรู แถมยังมีฟังก์ชันครบ ทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส และ Co-Working Space นอกจากนี้ ยังมีสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ สนามบาส และ Kid Zone รองรับผู้อยู่อาศัยได้ครบทุกเจเนอเรชันครับ



สระว่ายน้ำระบบเกลือ ยาว 12 ม. แยกโซนเด็ก-ผู้ใหญ่



ฟิตเนสอุปกรณ์ครบครันได้มาตรฐาน



Kids Room พร้อมอุปกรณ์ส่งเสริมพัฒนาการของเด็ก ๆ



Co-Working Space ถูกใจลูกบ้านยุคใหม่



สวนส่วนกลาง เขียวชอุ่ม มองแล้วรู้สึกสดชื่นมาก ๆ



Kid Zone



สนามบาส



          ตั้งแต่เข้าโครงการมาจะเห็นว่าดีไซน์การออกแบบที่สะท้อนผ่านซุ้มประตูและคลับเฮ้าส์ จะเน้นเส้นสายความโค้งมน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ทางสถาปัตยกรรม English Modern Style ดีไซน์ของบ้านก็เช่นกันครับ สำหรับบ้านพักอาศัยของโครงการนี้จะมาในรูปแบบทาวน์โฮมอิสระ และทาวน์โฮม 2 ชั้น เน้นใช้สีขาวตัดกับกรอบประตู-หน้าต่างที่ใช้โทนสีดำและสีเทา ทำให้บ้านดูมีมิติและทันสมัยครับ

สำหรับบ้านจะมีให้เลือก 2 รูปแบบ ด้วยพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 105-130 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 17.9 ตร.ว. ขึ้นไป ดังนี้

▪ BLONEY ทาวน์โฮมอิสระ 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น และ 2 ที่จอดรถ
▪ BROMLEY ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น และ 2 ที่จอดรถ


 
แบบบ้าน BOLNEY
พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม.

เริ่มต้นกันที่บ้านแบบแรก “BOLNEY” พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. โดยฟังก์ชันด้านในจะประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ และสามารถจอดรถได้ 2 คันครับ



สำหรับจุดเด่นของบ้านไทป์นี้ก็คือ เป็นทาวน์โฮมที่ออกแบบให้มีพื้นที่ว่างแยกบ้านแต่ละหลัง ทำให้ผนังหรือโครงสร้างบ้านไม่ติดกันเหมือนทาวน์โฮม ทำให้ลูกบ้านได้รับความเป็นส่วนตัวมากขึ้นเหมือนได้อยู่บ้านเดี่ยวครับ และที่บริเวณหน้าบ้าน ออกแบบให้มีความกว้างพิเศษ 8 เมตร ทำให้สามารถจอดรถ 2 คันได้สบาย ๆ และจอดมอเตอร์ไซค์เพิ่มได้อีก 1 คัน นอกจากนั้น ยังมีพื้นที่ว่างด้านข้างสามารถจัดสวนหย่อม หรือทำเป็นมุมพักผ่อนก็ได้ครับ



เมื่อเข้ามาในบ้านแล้ว ฟังก์ชันบริเวณชั้น 1 จะประกอบไปด้วยโซน Living Area, โซนรับประทานอาหาร, ห้องอเนกประสงค์, ห้องน้ำชั้นล่าง และพื้นที่ซักล้าง บรรยากาศโปร่งโล่ง สบายด้วย Floor to Ceiling 2.8 ม. และยังมีกระจกบานสไลด์ขนาดใหญ่ เปิดรับแสงได้เต็มที่เลยครับ



สำหรับโซนแรกจะเป็น Living Area สามารถใช้เป็นห้องนั่งเล่น หรือห้องรับแขกก็ได้ครับ



สามารถวางโซฟาขนาด 3 ที่นั่ง ระยะห่างระหว่างที่นั่งจนถึงชั้นวางทีวีกำลังพอดี และเพื่อให้เป็นการประหยัดพื้นที่ อาจจะทำเป็นทีวีบิวท์อินเจาะติดกับผนังไปเลยก็ได้ครับ



ถัดเข้ามาจะเป็นโซนรับประทานอาหารที่ตั้งอยู่บริเวณกลางบ้าน เชื่อมต่อกับห้องครัวที่อยู่ด้านหลังครับ



ในส่วนนี้สามารถวางโต๊ะขนาด 4 ที่นั่ง พร้อมกับ Pantry พื้นที่จัดเตรียมอาหารและซิงก์ล้างจาน ด้านข้างยังเหลือที่มากพอให้วางตู้เย็น มุมนี้เรียกได้ว่า เติมฟังก์ชันได้ครบถ้วนเลยครับ


 
ก่อนจะไปถึงห้องครัวด้านหลังบ้าน ตรงนี้เป็นการใช้พื้นที่เล็ก ๆ บริเวณหน้าบันไดได้คุ้มมาก ๆ ซึ่งทางโครงการเขาจัดเป็นมุมซักรีด วางเครื่องซักผ้า และเก็บอุปกรณ์ซักล้างต่าง ๆ



ฝั่งตรงข้ามจะเป็นห้องน้ำชั้นล่างที่แยกโซนเปียกโซนแห้งไว้ชัดเจน ด้านในมีหน้าต่างบานกระทุ้งที่สามารถเปิดระบายอากาศ รับแสงรับลมได้ ที่สำคัญคือ เป็นห้องน้ำที่เหมาะกับผู้สูงอายุมากครับ เพราะมีที่นั่งอาบน้ำมาให้ด้วย



มาถึงห้องครัวทางด้านหลังบ้าน สำหรับบ้านจริง จะเป็นพื้นที่ซักล้างที่โครงการจะเทคอนกรีตไว้ให้ พร้อมกับวางระบบท่อต่าง ๆ ให้สามารถต่อเติมครัวได้แบบ Full Function เหมือนกับบ้านตัวอย่างหลังนี้ครับ



สามารถทำเป็นเคาน์เตอร์ครัวบิวท์อิน วางเตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน ซิงก์ล้างจาน ตู้เย็น และตู้เก็บอุปกรณ์ครัวได้เต็มที่เลยครับ



ครัวหลังบ้านไม่ต้องกลัวว่าจะมืดทึบ เพราะทางโครงการติดตั้งหลังคาโปร่งแสง และยังมีหน้าต่างบานสไลด์ 2 บ้านที่สามารถเปิดรับแสงได้จากทางหน้าบ้าน ส่วนด้านข้าง จะเป็นพื้นที่โล่ง ๆ ที่เหมาะกับการตากผ้าครับ



ก่อนจะขึ้นไปดูฟังก์ชันบ้านชั้นบน ด้านล่างยังมีห้องอเนกประสงค์อีกหนึ่งห้องที่โครงการตกแต่งให้เป็นห้องทำงานพร้อมมุมนั่งเล่น ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบวิถี New Normal หรือถ้าหากว่าบ้านใครมีผู้สูงอายุอาศัยอยู่ด้วย จะปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนชั้นล่างก็ได้เช่นเดียวกันครับ




มาต่อกันที่ชั้นบนกันบ้างครับ สำหรับบันไดจะเป็นโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก มีความแข็งแรงทนทานและเก็บเสียง อีกทั้งยังมีราวจับตลอดทางขึ้น-ลงบันได ช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุได้แน่นอนครับ



เมื่อขึ้นมาแล้ว จะเป็นโถงทางเดินกว้างที่แบ่งพื้นที่ใช้สอยบริเวณชั้นสอง โดยด้านหน้าจะเป็น Master Bedroom ส่วนด้านหลังจะเป็นห้องนอน 2 และห้องนอน 3 ครับ



Master Bedroom เป็นห้องนอนขนาดใหญ่ที่สุดของบ้าน มีพื้นที่กว้างขวาง สะดวกสบาย และปลอดโปร่ง เนื่องจากมีหน้าต่างบานสไลด์ทั้งด้านหน้าและด้านข้าง สามารถเปิดรับลมและแสงแดด ช่วยในเรื่องการโฟลว์อากาศภายในห้องได้ดีเลยครับ



นอกจากจะวางเตียงคิงไซส์แล้ว ยังสามารถต่อเติมผนังเบาด้านปลายเตียง เพื่อทำเป็นฉากกั้นระหว่างโซนพักผ่อนและโซนแต่งตัวได้ด้วย



Walk-in Closet ที่กั้นอย่างเป็นสัดส่วน



Master Bedroom มาพร้อมกับฟังก์ชันพิเศษ มีห้องน้ำในตัวพร้อมชุดสุขภัณฑ์อย่างดีจาก Cotto ครับ



มาต่อกันที่ห้องนอน 2 แน่นอนว่าขนาดต้องเล็กกว่าเมื่อเทียบกับ Master Bedroom แต่ก็สามารถวางเตียงขนาด 3.5 ฟุตขึ้นไปได้ และยังมีพื้นที่เหลือให้ต่อเติมตู้เสื้อผ้าแบบบิวท์อิน หรือจะเพิ่มโต๊ะเครื่องแป้งหรือโต๊ะทำงานขนาดเล็กด้วยก็ได้ครับ



สำหรับห้องนี้ จะเป็นห้องนอน 3 ที่โครงการจัดพื้นที่ให้เป็นแบบมัลติฟังก์ชัน คือด้านบนทำเป็นเตียงนอนและด้านล่างเป็นโต๊ะทำงาน สะดวกสบายและประหยัดพื้นที่มาก ๆ ครับ



สำหรับห้องนอนที่ 2 และ 3 จะไม่มีห้องน้ำส่วนตัว แต่สามารถใช้ห้องน้ำที่อยู่ทางด้านนอกร่วมกันได้ครับ


 
BROMLEY ทาวน์โฮม 2 ชั้น
พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม.

ทาวน์โฮม 2 ชั้น BROMLEY พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 2 ที่จอดรถ



บ้านหน้ากว้าง 5.5 ม. สามารถจอดรถได้ 2 คัน มาพร้อมกับจุดเด่นของบ้านไทป์นี้ก็คือ มี Master Bedroom 2 ห้อง และ 1 ห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามความต้องการ



เมื่อเข้ามายังด้านในบริเวณชั้น 1 ลักษณะของพื้นที่จะเป็นแบบ Open Plan คือแต่ละพื้นที่จะเชื่อมต่อกัน สามารถแบ่งได้เป็น 2 โซนหลัก ๆ ก็คือ โซน Living Area, ห้องอเนกประสงค์ และส่วนรับประทานอาหาร อีกโซนหนึ่งจะเป็นห้องอเนกประสงค์, ห้องน้ำ และบันได ส่วนทางด้านหลังบ้าน จะเป็นพื้นที่ซักล้างครับ



มาพูดถึงโซน Living Area กันก่อนเลยครับ พื้นที่ให้มาค่อนข้างกว้างเช่นเดียวกับบ้านไทป์แรก สามารถจัดวางโซฟาขนาด 2-3 ที่นั่ง และมีระยะห่างกำลังพอดีจากผนังบิวท์อินทีวีครับ



ถัดเข้ามาจะเป็นโซน Dining เหมาะสำหรับโต๊ะอาหารขนาด 4 ที่นั่ง อยู่ในมุมที่ดีครับ ด้านหลังเป็นพื้นที่จัดเตรียมอาหาร ต่อเนื่องด้วยห้องครัวที่อยู่ทางด้านหลัง



ฝั่งตรงข้ามกับห้องรับแขก จะเป็นห้องอเนกประสงค์ที่สามารถตกแต่งให้ใช้งานได้หลากหลาย อาทิ ห้องทำงาน, ห้องดูหนัง หรือห้องนอน



สำหรับห้องน้ำชั้นล่างนี้ จะอยู่ติดกับห้องอเนกประสงค์เลยครับ



ส่วนหลังบ้านจะเป็นพื้นที่ซักล้าง แต่สำหรับบ้านตัวอย่างจะต่อเติมเป็นครัวหลังบ้านอย่างเต็มรูปแบบ หากใครสนใจก็สามารถดูเป็นตัวอย่างได้ครับ



ฟังก์ชันครัวครบครับ มีทั้งพื้นที่จัดเตรียมอาหาร เคาน์เตอร์ล้างจาน และตู้จัดเก็บอุปกรณ์



บันไดจะเป็นโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก ปูทับด้วยไม้อัดยางพาราและเซาะร่องจมูกบันไดกันลื่นให้ด้วย



มาถึงจุดไฮไลท์ของทาวน์โฮม Bromley ก็คือมาพร้อมกับ 2 ห้องนอนขนาดใหญ่ และมีห้องน้ำในตัวทุกห้องครับ



Master Bedroom ที่อยู่ด้านหน้า ค่อนข้างกว้าง แสงสว่างเข้าเต็มที่ เนื่องจากได้ช่องแสงและหน้าต่างบานสไลด์ขนาดใหญ่ เสริมด้วย Floor to Ceiling 2.8 ม. ยิ่งทำให้ลูกบ้านรู้สึกถึงความสบายมากยิ่งขึ้น



ห้องนี้สามารถวางเตียงขนาดคิงไซส์ ปลายเตียงสามารถวาง cabinet หรือเบาะรองนั่งที่เก็บของได้ด้วยครับ



โต๊ะเครื่องแป้งและราวแขวนผ้าที่สะดวกต่อการใช้งาน



ห้องน้ำส่วนตัว กว้างขวาง ฟังก์ชันครบ ทั้งอ่างล้างหน้า โถสุขภัณฑ์ และฝักบัวอาบน้ำ แบ่งแยกโซนแห้งโซนเปียกไว้อย่างเป็นสัดส่วน พร้อมด้วยช่องระบายอากาศอีก 1 ช่องครบ



สำหรับ Master Bedroom อีกห้องหนึ่งจะอยู่ด้านหลังบ้าน ซึ่งก็มีพื้นที่กว้าง โปร่งโล่งไม้แพ้กับห้องแรก



สามารถบิวท์อินตู้เสื้อผ้า จัดวางโต๊ะเครื่องแป้งและชั้นเก็บของเพิ่มเติมได้ อาจจะคุมโทนของห้องด้วยการเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์และสีในลักษณะคล้ายกัน จะยิ่งทำให้ห้องนอนดูมีสไตล์มากขึ้นครับ



แน่นอนว่า Master Bedroom 2 ก็ต้องมาพร้อมกับห้องน้ำส่วนตัวเช่นกัน สะดวกต่อการใช้งานของสมาชิกในบ้านมากครับ



ในส่วนของนวัตกรรมการอยู่อาศัยที่ช่วยให้การอยู่บ้านสะดวกมากขึ้น โครงการนี้จะมีระบบ Home Automation อาทิ Digital Door Lock เข้าบ้านด้วยคีย์การ์ด และการสแกนลายนิ้วมือ, IP Camera กล้องวงจรปิดอัจฉริยะที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน สอดส่องความเรียบร้อยได้แม้ไม่อยู่บ้าน หรือ USB Port ตามจุดสำคัญของบ้าน



รายละเอียดโครงการ
ชื่อโครงการ ไบรตัน อมตะ ศุขประยูร
เจ้าของโครงการ บริษัท บริทาเนีย จำกัด
ที่ตั้ง ต. หนองกะขะ อ. พานทอง จ. ชลบุรี
ลักษณะโครงการ ทาวน์โฮม 2 ชั้น, ทาวน์โฮมอิสระ 2 ชั้น ทั้งหมด 2 แบบ
แบบบ้าน

BOLNEY ทาวน์โฮมอิสระ 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 2 ที่จอดรถ

BROMLEY ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. 2 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 2 ที่จอดรถ
พื้นที่โครงการ 23-1-50.61 ไร่
จำนวนบ้าน 223 หลัง
สิ่งอำนวยความสะดวก

▪ คลับเฮ้าส์

▪ สระว่ายน้ำ

▪ ฟิตเนส

▪ Co-Living Space

▪ สวนส่วนกลาง

▪ สนามบาสเกตบอล

▪ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

การเดินทาง

▪ ถนนศุขประยูร

▪ ทางด่วนกรุงเทพ

▪ ชลบุรี สายใหม่ (มอเตอร์เวย์)

▪ ถนนบ้านเก่า

▪ ถนนสุขุมวิท

▪ ถนนบายพาส-ชลบุรี

สถานที่ใกล้เคียง

▪ วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อีเทค)

▪ โรงเรียนพนัสพิทยาคาร

▪ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี

▪ โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ชลบุรี

▪ แจส วิลเลจ อมตะ

▪ โฮมโปร ชลบุรี (อมตะ)

▪ ไทวัสดุ 

▪ เทสโก้ โลตัส พนัสนิคม

▪ เทสโก้ โลตัส พลัสมอลล์

▪ โรงพยาบาลวิภารามอมตะนคร

 
สรุปจุดเด่น
ไบรตัน อมตะ ศุขประยูร


 
          … “เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับรีวิว “ไบรตัน อมตะ ศุขประยูร” โครงการทาวน์โฮมที่อยู่ใกล้กับนิคมอมตะนคร เดินทางสะดวกใกล้ถนนใหญ่และทางด่วนมอเตอร์เวย์ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรม English ที่เห็นได้ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ คลับเฮ้าส์ ไปจนถึงดีไซน์ของบ้าน เพรียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ทั้งฟังก์ชันกิจกรรมอัดแน่นจากคลับเฮ้าส์ และระบบรักษาความปลอดภัย รวมทั้งในส่วนของบ้านพักอาศัยที่รองรับได้ทั้งครอบครัวเริ่มต้นไปจนถึงครอบครัวขยาย อยู่สบายตามเทรนด์การอยู่อาศัยของโลกสมัยใหม่ ด้วย Home Automation ช่วยให้การอยู่บ้านเป็นเรื่องที่ง่ายมากขึ้น” …
          และนี่คือสรุปจุดเด่นจากโครงการไบรตัน อมตะ ศุขประยูร เผื่อใครที่กำลังมองหาแบบบ้านทาวน์โฮม เหมาะสำหรับครอบครัวเริ่มต้น-ครอบครัวขยาย จะได้ใช้เป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาและช่วยตัดสินใจกันครับ
▪ โครงการอยู่ใกล้กับนิคมอมตะนคร ประมาณ 15 กม. และอยู่ใกล้กับทางด่วนมอเตอร์เวย์ โดยใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาทีเท่านั้น นอกจากนั้น ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้า โรงเรียน หรือโรงพยาบาล
▪ คลับเฮ้าส์ฟังก์ชันแน่น รองรับผู้อยู่อาศัยทุกเจเนอเรชัน อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, Co-Living Space และสวนส่วนกลาง
▪ ในโครงการมีทั้งทาวน์โฮม หน้ากว้าง 5.5 ม. และทาวน์โฮมอิสระ หน้ากว้าง 8 ม. ความเป็นส่วนตัวสูง ผนังไม่ติดกัน รู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านเดี่ยว แถมยังจอดรถได้มากสุดถึง 2 คัน
▪ ระบบ Home Automation ทุกหลัง อาทิ Digital Door Lock, IP Camera สะดวก ทันสมัย อยู่สบาย

--------------------------

สนใจโครงการ ‘ไบรตัน อมตะ ศุขประยูร’
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร : 091 599 0500
พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/XkDrzTHVMQXq9P32A

ไอเดียแต่งบ้าน