เอสเซ็นท์ โคราช

Facebook Twitter Email
          … “โคราช ประตูสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ” … หากพูดถึงโคราช ทุกคนคงทราบกันดีว่า โคราชถือเป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่อันดับ 1 ของประเทศไทย และมีประชากรอยู่อาศัยกว่า 2.6 ล้านคน และยังเป็นพื้นที่ที่ได้เปรียบเชิงภูมิศาสตร์ สามารถเดินทางได้ง่าย เหมาะสำหรับการเป็นพื้นที่แห่งการอยู่อาศัยและพัฒนาธุรกิจการค้า และหากมองในมิติของการอยู่อาศัย แต่ละโซนของโคราชมีลักษณะโดดเด่นเฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป มีทั้งทำเลแห่งการค้าและทำเลแห่งการอยู่อาศัย
          ด้วยเหตุนี้ที่ทำให้ CPN มองเห็นศักยภาพของทำเล นำมาซึ่งการเปิดศูนย์การค้าลำดับที่ 31 ของซีพีเอ็น และศูนย์การค้าลำดับที่ 26 ของตระกูลเซ็นทรัลพลาซ่า ได้แก่ เซ็นทรัล พลาซ่า นครราชศรีมา หรือที่เรียกกันว่า เซ็นทรัล โคราช ซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ยูสที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า, คอนเวนชั่นฮอลล์, ลานจัดกิจกรรม, ตลาดไลฟ์สไตล์, สวนสาธารณะ รวมไปถึงพื้นที่สำหรับการอยู่อาศัยอย่าง “เอสเซ็นท์ โคราช” คอนโดใหม่ในเซ็นทรัลฯ ที่มาพร้อมกับแนวคิด Journey to the North East จากประตูสู่ภาคอีสาน และบรรยากาศของการอยู่อาศัย ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อให้ลูกบ้านรู้สึกถึงความอบอุ่นคล้ายได้อยู่ในบ้านตัวเอง สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่อยู่ใกล้เพียงไม่กี่ก้าว สัมผัสได้ถึงความสุขที่อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม



 
‘ถนนมิตรภาพ’
JOURNEY TO THE NORTH EAST
 
          เมื่อเมืองเจริญเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้เกิดการพัฒนาถนนทางยาวและขยายตัวออกไปยังพื้นที่ที่มีถนนเข้าถึง ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นตามมาก็คือ กิจกรรมต่าง ๆ บนพื้นที่ริมถนนที่เข้ามารองรับการอยู่อาศัยของประชากรที่เพิ่มมากขึ้น บนถนนมิตรภาพเองก็มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่อย่างเซ็นทรัล โคราช ซึ่งก็เป็นที่ตั้งของคอนโดมิเนียมเอสเซ็นท์ โคราชด้วยเช่นกัน
          เอสเซ็นท์ โคราช เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High - Rise สูง 33 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยบริษัท ซีพีเอ็น เรซซิเด้นซ์ จำกัด อยู่ติดกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลโคราช ตำบลบ้านเกาะ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชศรีมา นอกจากนั้น ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสถาบันการศึกษาอย่าง มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล, โรงเรียนเกียรติคุณวิทยา, โรงเรียนอัสสัมชัญ นครราชสีมา, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน และมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา และยังมีโรงพยาบาลมหาราชนครราชศรีมา โรงพยาบาลเซนต์เมรี่ สนามกีฬาเทศบาลนครราชศรีมาที่อยู่ใกล้ ๆ สะท้อนให้เห็นว่า ย่านนี้มีความอุดมสมบูรณ์ เดินทางง่าย ใกล้แหล่งอุปโภค - บริโภคครบครัน

▪ มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล
▪ โรงเรียนเกียรติคุณวิทยา
▪ Makro
▪ โรงพยาบาลมหาราชนครราชศรีมา
▪ สนามกีฬาเทศบาลนครราชศรีมา


 
ต้อนรับเข้าสู่
ESCENT KORAT

การเดินทางเข้ามายังตัวโครงการ สามารถใช้เส้นทางเดียวกับทางเข้าเซ็นทรัลโคราช ซึ่งอยู่ติดกับถนนใหญ่อย่างถนนมิตรภาพ เมื่อเข้ามาจากทางเข้าห้างแล้วก็จะเห็นคอนโดที่ตั้งติดกับเซ็นทรัลทางด้านหน้าเลยครับ



ชั้นแรกของอาคารจะมีเลาจ์ต้อนรับแขกแบบ Semi - Outdoor ที่เรียกว่า Garden Lounge เน้นการตกแต่งด้วยต้นไม้ ทำให้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ประกอบกับการใช้ประตูและหน้าต่างที่เป็นกระจก ทำให้บรรยากาศด้านในดูโปร่ง โล่ง ระบายอากาศได้ดี



ด้านในเลาจ์ยังได้จัดที่นั่งไว้สำหรับการเป็นพื้นที่รองรับแขก ซึ่งก็จะมีหลายโซนให้เลือกนั่งได้แบบสบาย ๆ หรือถ้าหากลูกบ้านอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศการทำงาน ก็สามารถลงมานั่งทำงานที่ล็อบบี้ได้เช่นกัน



Lift Hall บริเวณชั้น 1 ของคอนโด เน้นการตกแต่งคุมโทนให้เรียบง่าย แต่หรูหรา


 
ภาพจำลอง Fitness วิวเมืองโคราชจากชั้นสูงของคอนโด พร้อมมุมเครื่องดื่มร้อนบริการตัวเอง



ยังคงคอนเซ็ปต์การตกแต่งด้วยต้นไม้ สร้างบรรยากาศให้เหมือนได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติในทุก ๆ ที่



Laundry Cafe’ นั่งเล่นชิลล์ ๆ ขณะที่รอซักผ้า



นอกจาก Facilities ด้านในแล้ว ยังมี Rooftop Facilities หรือส่วนกลางบนชั้นดาดฟ้า ดื่มด่ำบรรยากาศวิวเมืองบนตึกสูง ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการรองรับลูกบ้านนั้นมีหลายอย่างเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น Sky View Garden, Sky Fitness พร้อมด้วยซาวน่า ชั้น 33, Sky Pool สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ขนาด 25*4 เมตร พร้อมแยกโซนเด็กและผู้ใหญ่, Jacuzzi ชั้น 32 และสวนส่วนกลาง พื้นที่สีเขียวที่ให้ความร่มรืนอย่างเป็นส่วนตัว ซึ่งจะมีทั้ง Passive Garden บริเวณชั้น 6 และ Pocket Garden ที่ชั้น 32 ครับ


 
แบบห้องโครงการ
เอสเซ็นท์ โคราช
 
มาต่อกันที่รูปแบบของห้องครับ โครงการนี้มีรูปแบบห้องอยู่ 3 แบบ ได้แก่
▪ รูปแบบที่ 1 ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 28.00 - 28.72 ตร.ม.
▪ รูปแบบที่ 2 ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 33.06 - 33.89 ตร.ม.
▪ รูปแบบที่ 3 ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 52.19 - 52.31 ตร.ม.

ซึ่งรูปแบบห้องที่เราจะพาไปชมกันมี 2 รูปแบบครับ เรามาเริ่มกันที่ TYPE A 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 28.00 - 28.72 ตร.ม. กันก่อนเลย

 
TYPE A
1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ
พื้นที่ใช้สอย 28.00-28.72 ตร.ม.


 
สำหรับห้อง Type A เมื่อเดินเข้ามาจะพบกับโซนครัวก่อนเลยครับ ลักษณะจะเป็นชุดครัวบิวท์อิน Kitchen I - Shape มาพร้อมกับชั้นวางของลอยตัว ซิงก์ล้างจาน เตาไฟฟ้า และเครื่องดูดควันจาก TEKA



ด้วยการจัดสรรพื้นที่ที่ค่อนข้างลงตัว สำหรับการรองรับเครื่องใช้ไฟฟ้าโดยเฉพาะ ลูกบ้านสามารถติดตั้งตู้เย็นไว้ทางด้านขวา และติดตั้งเครื่องซักผ้าไว้ด้านใต้ซิงก์ล้างจาน นอกจากจะช่วยประหยัดพื้นที่แล้ว ยังเป็นการใช้พื้นที่ทุกตารางนิ้วอย่างคุ้มค่าอีกด้วย



หากสังเกตให้ดีจะเห็นว่า พื้นในแต่ละโซนของห้องจะแตกต่างกัน ทั้งโซนครัว โซนห้องน้ำ โซห้องนั่งเล่นและห้องนอน มีการปรับเปลี่ยนลักษณะของพื้น ไปตามความเหมาะสมของการใช้งานครับ



พื้นสีน้ำตาลอ่อนลายไม้เชื่อมต่อโซนห้องนั่งเล่นจนถึงห้องนอน เป็นพื้นไวนิล หากโดนน้ำก็จะไม่บวมครับ



ถัดจากครัว เดินตรงเข้ามาจะเป็นโซนห้องนั่งเล่น ที่มีโต๊ะทานอาหาร และโซฟาจัดวางอยู่ ซึ่งชุดเฟอร์นิเจอร์ทั้ง 2 อย่างนี้ ทางโครงการก็ให้มาด้วยครับ สำหรับความพิเศษของโซนนี้ก็คือ บรรยากาศค่อนข้างดีเลยครับ จะนั่งเล่นดูโทรทัศน์หรือนั่งทานข้าว ก็สามารถชมวิวด้านนอกได้ด้วย เนื่องจากสิ่งที่กั้นแบ่งโซนพื้นที่ไว้มีเพียงแค่ประตูกระจกบานเลื่อนเท่านั้นเอง




นอกจากนั้น บริเวณชั้นวางที่ติดตั้งโทรทัศน์แบบลอยตัว ยังทำให้หมุนกลับด้านได้แบบ 180 องศาระหว่างห้องนั่งเล่นและห้องนอนได้อีกด้วย ซึ่งก็หมายความว่า ติดตั้งโทรทัศน์เพียง 1 เครื่อง สามารถดูได้ทั้งจากห้องนอนและห้องนั่งเล่นเลยครับ



มาต่อกันที่ห้องนอน สำหรับห้องนี้ทางโครงการก็จัดเตรียมเฟอร์นิเจอร์มาให้ เรียกได้ว่าครบแบบพร้อมอยู่เลยทีเดียวครับ เพราะมีทั้งตู้เสื้อผ้า, เตียงนอนขนาด 5 ฟุต, ชั้นวางของ, เก้าอี้สตูล และโต๊ะทำงาน เพียงตกแต่งห้องสักเล็กน้อยด้วยการคุมโทนให้เข้ากัน สร้างบรรยากาศให้น่าอยู่ด้วยโคมไฟหรือแจกันดอกไม้เล็ก ๆ วางไว้ที่หน้ากระจก ก็จะเป็นห้องนอนที่สมบูรณ์แบบ พร้อมให้คุณพักผ่อนได้เต็มที่เลยครับ


จัดมุม Walk-in Closet ด้วยตัวเองได้ง่าย ๆ เพียงการนำชุดโทนเดียวกัน มาแขวนไว้ 3 - 4 ตัว หรือหา Accessories เครื่องประดับมาจัดวางไว้สักเล็กน้อย นอกจากจะเพื่อความสะดวกต่อการใช้งานแล้ว ยังเป็นทริคไอเดียแต่งห้องให้ดูสวยงามอีกด้วยครับ



ห้องน้ำได้แบ่งโซนแห้งและโซนเปียกด้วยการติดกระจกบานเลื่อนกั้นไว้ ทำให้เวลาอาบน้ำ น้ำจะไม่กระเด็นออกมาเลอะโซนอื่น ๆ เลยครับ



สำหรับชุดสุขภัณฑ์จะเป็นของ Cotto มาพร้อมกับการติดตั้งปลั๊กไว้ในห้องน้ำด้วย ซึ่งลูกบ้านอาจจะเข้ามาไดร์ผม หรือชาร์จแบตโทรศัพท์ก็ได้ครับ



ระบบล็อคประตูหน้าห้องแบบ Digital รองรับฟังก์ชันการใช้งานผ่าน Bluetooth, Keypad, คีย์การ์ด และกุญแจป้องกันการก็อปปี้



 
TYPE B
1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ
พื้นที่ใช้สอย 33.06-33.89 ตร.ม.
 
มาต่อกันที่แบบห้องที่ 2 Type B ครับ สำหรับห้องนี้จะแตกต่างกับห้องแรกในส่วนของพื้นที่ใช้สอย ซึ่งห้องนี้จะมีขนาดใหญ่กว่าห้องแรก ทำให้ลักษณะการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ ถูกปรับเปลี่ยนไปตามขนาดของพื้นที่ที่กว้างมากขึ้นด้วยครับ



เมื่อเข้ามาจะพบกับโซนห้องนั่งเล่นที่มีการจัดวางโต๊ะทานข้าวไว้เหมือนกับห้อง Type A เลยครับ ยังชมวิวเมืองจากห้องนั่งเล่นได้เหมือนเดิม แต่เปลี่ยนจากประตูกระจกบานเลื่อนที่กั้นระหว่างระเบียงเป็นเพียงแค่บานหน้าต่าง สามารถเปิด - ปิดรับลม ระบายอากาศได้ครับ



บริเวณห้องนั่งเล่น ยังจัดวางโซฟาขนาด 3 ที่นั่ง ชมวิว ดูโทรทัศน์ อ่านหนังสือ หรือนั่งทำงานได้แบบสบาย ๆ ครับ



ถัดไปด้านข้างจากห้องนั่งเล่น จะเป็นห้องครัว มาพร้อมกับชุดครัวบิวท์อินรูปแบบ I - Shape และเฟอร์นิเจอร์เช่นเดียวกันกับ Type A แต่จะไม่มีพื้นที่สำหรับการติดตั้งเครื่องซักผ้าใต้ซิงก์ล้างจานครับ เนื่องจากห้องครัวของห้องรูปแบบนี้ จะติดกับระเบียงเพียงแค่มีประตูกระจกบานเลื่อนกั้น ทำให้สามารถติดตั้งเครื่องซักผ้าไว้ริมระเบียงได้ครับ



เฟอร์นิเจอร์จะเน้นการบิวท์อิน เพื่อเป็นการใช้พื้นที่อย่างประหยัด สามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์ครัวได้ครบในพื้นที่เดียวครับ



สิ่งที่โครงการจัดเตรียมไว้ให้สำหรับโซนครัวนี้ก็จะมีเตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน และซิงก์ล้างจานครับ ด้านบนเป็นชั้นวางของ สามารถวางชุดอุปกรณ์เครื่องครัว หยิบใช้สะดวก ง่ายต่อการใช้งาน



สามารถติดตั้งเครื่องซักผ้าไว้ที่ริมระเบียงห้อง หรือจะจัดสวนหย่อมเล็ก ๆ ปลูกต้นไม้ฟอกอากาศ เพิ่มบรรยากาศให้ห้องดูน่าอยู่มากขึ้น



มาต่อกันที่ห้องนอนกันบ้างครับ เฟอร์นิเจอร์ที่มาพร้อมกับห้องนอนจะมีทั้งตู้เสื้อผ้า เตียงนอนขนาด 5 ชุด ชั้นวางของ และเก้าอี้สตูล อีกทั้งยังติดตั้งหน้าต่างบานกระจก บรรยากาศในห้องค่อนข้างดีเลยครับ ช่วงกลางวันสามารถเปิดกระจกให้แสงเข้าถึง อากาศถ่ายเทสะดวก



ฟังก์ชันพิเศษสำหรับห้องนอน Type B ก็คือมาพร้อมกับห้องน้ำตัวครับ



ด้านในห้องน้ำ จะแบ่งแยกโซนแห้งและโซนเปียกด้วยประตูกระจกบานเลื่อน พร้อมชุดสุขภัณฑ์จาก Cotto เช่นเดียวกันครับ



Smart Toilet ระบบท่อระบายน้ำไม่เจาะทะลุพื้น พร้อมยางซิลิโคลนกันกลิ่น



ในส่วนของระบบรักษาความปลอดภ้ย ทางโครงจะใช้ระบบ Smart Security ดูแลความปลอดภัยทุก ๆ ส่วนของโครงการไม่ว่าลูกบ้านจะอยู่ส่วนไหนก็ตาม เช่น ระบบกล้องวงจรปิด, ระบบ Digital Door Lock, ล็อคเกอร์สำหรับเก็บทรัพย์สินระหว่างใช้บริการสระว่ายน้ำ ฟิสเนสหรือห้องซาวน่า, Smart Management ระบบบริหารจัดการผู้มาติดต่อ ควบคุมการเข้า - ออกสำหรับบุคคลภายนอก


นอกจากนั้นยังมี Smart Noise Pollution ติดตั้งฉนวนกันเสียง, Smart Vision กระจกนิรภัยที่หน้าต่างทุกบานในห้อง, Smart Internet บริการ Free Wi - Fi และระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง อัพเกรดคุณภาพชีวิตของลูกบ้านให้ดีกว่าด้วย Smart Home บ้านอัจฉริยะ



รายละเอียดโครงการ
 
ชื่อโครงการ เอสเซ็นท์ โคราช
เจ้าของโครงการ บริษัท ซีพีเอ็น เรซซิเด้นท์ จำกัด
ที่ตั้ง ต. บ้านเกาะ อ. เมือง จ. นครราชสีมา
ลักษณะโครงการ คอนโดมิเนียม High - Rise สูง 33 ชั้น 1 อาคาร
แบบบ้าน

▪ แบบ 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอยโดยประมาณ 28 - 35 ตร.ม.

▪ แบบ 2 Bedrooms พื้นที่ใช้สอยโดยประมาณ 40 - 64 ตร.ม. 

▪ แบบ 3 Bedrooms พื้นที่ใช้สอยโดยประมาณ 95 ตร.ม.

พื้นที่โครงการ 1 - 3 - 41.0 ไร่

จำนวนบ้าน

396 ยูนิต แบ่งออกเป็น ห้องพัก 395 ยูนิต และร้านค้า 1 ยูนิต
สิ่งอำนวยความสะดวก

▪ Sky View Garden 360 องศา

▪ Sky Fitness พร้อมด้วยซาวน่า ชั้น 33

▪ Sky Pool ระบบน้ำเกลือ และจากุชชี่ ชั้น 32

▪ สวนส่วนกลาง

▪ Passive Gerden ชั้น 6

▪ Pocket Gerden ชั้น 32

▪ Garden Lounge ชั้น 1

▪ Laundry Cafe’

▪ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

▪ อาคารจอดรถ 4 ชั้น จอดได้ 129 คัน คิดเป็น 32% ไม่รวมจอดซ้อนคัน 

การเดินทาง

▪ ถนนมิตรภาพ

▪ ถนนสุรนารายณ์

▪ ถนนราชสีมา - โชคชัย

▪ ถนนบายพาส

สถานที่ใกล้เคียง

▪ เซ็นทรัล พลาซ่า นครราชสีมา

▪ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์

▪ แม็คโคร

▪ เทสโก้ โลตัส

▪ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

▪ โรงพยาบาลเซนต์เมรี่

▪ มหาวิทยาลัยวงศ์ชวลิตกุล

▪ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน

▪ โรงเรียนเกียรติคุณวิทยา

▪ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา

▪ โรงเรียนสุรนารีวิทยา

▪ โรงเรียนอัสสัมชัญ นครราชสีมา

▪ สนามกีฬาเทศบาลนครราชสีมา

▪ อนุเสาวรีย์ท้าวสุรนารี




สรุปจุดเด่น โครงการเอสเซ็นท์ โคราช

          … “เป็นอย่างไรกันบ้างครับ ? กับโครงการเอสเซ็นท์ โคราช เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจจาก CPN ที่น่าสนใจ สำหรับใครที่เป็นคนเมือง แต่มีความจำเป็นต้องเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดในโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ การซื้อคอนโดอยู่ใกล้กับที่ทำงาน ก็เป็นตัวเลือกที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว โดยเฉพาะคอนโดที่มีพร้อมทั้งในเรื่องการอยู่อาศัยและสิ่งอำนวยความสะดวกรอบ ๆ อย่างเอสเซ็นท์ โคราชแห่งนี้ นอกจากฟังก์ชันห้องจะทันสมัยแล้ว ยังมี Facilities ที่โดดเด่น รองรับการใช้งานของลูกบ้านยุคใหม่ได้อีกด้วย อีกทั้งโลเคชันที่ติดกับถนนใหญ่มิตรภาพ เดินทางเข้ากรุงเทพฯได้สะดวก หรือจะเดินทางท่องเที่ยวไปทางโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนหรือภาคเหนือก็ได้เช่นกัน” ...

และนี่ก็คือสรุปจุดเด่นจากโครงการเอสเซ็นท์ โคราช เผื่อใครที่กำลังมองหาคอนโดหรู พร้อมอยู่ในทำเลที่ดีต่างจังหวัด จะได้นำไปใช้เป็นข้อมูลประกอบการพิจาณาและช่วยตัดสินใจครับ

▪ คอนโดมิเนียมหรู ส่วนกลางลอยฟ้า ชวนให้ใช้ช่วงเวลาพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศวิวเมืองโคราช
▪ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยแบบ Hybrid ปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ชีวิตได้ทุกที่ของการอยู่อาศัย
▪ Smart Home Smart Life นวัตกรรมการอยู่อาศัยสุดทันสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่รอบด้าน
▪ เดินทางสะดวก ติดถนนใหญ่มิตรภาพ เชื่อมต่อเมืองกรุงได้ง่าย
▪ ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เซ็นทรัล โคราช แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ขนาดใหญ่ จะทานข้าวเย็น ซื้อของเข้าบ้าน เดินช็อปปิ้ง ตอบรับได้ทุกความต้องการในที่เดียว


--------------------------------

สนใจโครงการ ‘เอสเซ็นท์ โคราช’ 
▪ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 097 976 4265
▪ พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/7NfJ2PgsKT1d8Jmh7

ไอเดียแต่งบ้าน