ไบรตัน อมตะ ศุขประยูร

Facebook Twitter Email
 

          …. “การมีบ้านเป็นของตัวเอง นับว่าเป็นความฝันของใครหลาย ๆ คน แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง การค้นหาบ้านที่อยู่อาศัยให้ตรงกับความต้องการ จึงเป็นเรื่องที่ต้องพิถีพิถัน เพื่อให้ได้บ้านที่ตรงใจและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตมากที่สุด” …. ซึ่งโครงการที่เราจะพามารู้จักในวันนี้ เป็นโครงการที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ฟังก์ชันบ้านแบบใหม่ และโดดเด่นไปด้วยดีไซน์ของบ้านสไตล์โมเดิร์นอังกฤษที่สะท้อนความเป็นคลาสสิกผ่านลวดลายของความโค้งมน และนั่นก็คือโครงการ “ไบรตัน อมตะ ศุขประยูร” 
          โครงการนี้ เป็นโครงการน้องใหม่ในเครือ Origin Property ซึ่งเป็นโครงการทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่ สไตล์โมเดิร์นอังกฤษ มาพร้อมกับฟังก์ชันบ้านแบบใหม่ ที่ทำให้ลูกบ้านได้ใช้ชีวิตอย่างทันสมัยด้วยระบบ Home Automation เสริมความแตกต่างให้โดดเด่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งคลับเฮาส์และพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่คงความคลาสสิกร่วมสมัยด้วยเอกลักษณ์การออกแบบของสถาปัตยกรรม อีกทั้งโครงการ ยังตั้งอยู่บนทำเลที่เดินทางสะดวกสบาย เชื่อมต่อถนนหลายสายทำให้เดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างรวดเร็ว รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและอยู่ใกล้แหล่งงาน ความสมบูรณ์แบบในทุกมิติของการใช้ชีวิตบนพื้นที่กว่า 23 ไร่ กับโครงการ “ไบรตัน อมตะ ศุขประยูร” เติมเต็มให้บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เพื่อความสุขที่ลงตัวในทุก ๆ วัน


 
' GREAT LOCATION '
เชื่อมต่อทุกความสะดวกสบาย บนทำเลอมตะ-ศุขประยูร
          โครงการไบรตัน อมตะ ศุขประยูร ตั้งอยู่บนถนนเทศบาล 6 ตำบลหนองกะขะ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี โดยทำเลที่ตั้งของโครงการอยู่ห่างจากถนนศุขประยูรเพียงแค่ 100 เมตร ซึ่งเป็นถนนเส้นหลักที่ใช้เชื่อมต่อไปยังถนนเส้นอื่น ๆ เช่น ถนนพานทอง-บ้านบึง ถนนเทศบาล 2 ถนนสุขุมวิท และมอเตอร์เวย์กรุงเทพ-ชลบุรี และยังอยู่ใกล้กับแหล่งงานสำคัญอย่างนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ที่อยู่ห่างจากโครงการเพียง 4.5 กิโลเมตร
          ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ ทั้งห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้ง สถานศึกษา และโรงพยาบาล ก็สามารถเดินทางได้ง่าย สะดวกสบายอีกเช่นกัน อาทิ โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ชลบุรี, แจส วิลเลจ อมตะ, วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อีเทค), โรงเรียนพนัสพิทยาคาร, มหาวิทยาลัยศรีปทุม และโรงพยาบาลวิภารามอมตะนคร โดยที่ลูกบ้านสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ได้ด้วยการใช้ถนนเทศบาล 6 เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทาง เพื่อเชื่อมต่อไปยังถนนเส้นต่าง ๆ ได้ง่ายและรวดเร็ว


▪ วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อีเทค) 4.0 กม.
▪ นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ 4.5 กม.
▪ โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ชลบุรี 6.9 กม.
▪ โฮมโปร ชลบุรี (อมตะ) 8.2 กม.
​▪ โรงพยาบาลวิภารามอมตะนคร 13.5 กม

 
ซุ้มประตูทางเข้า
 
         เริ่มต้นการเดินทางเข้าสู่โครงการด้วยตู้โทรศัพท์สีแดง ลอนดอนสไตล์ เป็นสัญลักษณ์ที่ตั้งอยู่บริเวณทางเข้าโครงการ บ่งบอกถึงแรงบันดาลใจของการดีไซน์ออกแบบที่ได้รับมาจากเมืองในประเทศอังกฤษ อีกทั้งสถาปัตยกรรมแห่งความโค้งมนที่ถ่ายทอดผ่านซุ้มประตูทางเข้า ยังสะท้อนความคลาสสิกร่วมสมัย คล้ายกับเส้นสายของคลื่นน้ำทะเลจากเมืองไบรตัน ประเทศอังกฤษ ทัศนียภาพบริเวณทางเข้าโครงการ จะเน้นความเรียบง่าย ดูสะอาดตาจากโทนสีขาวของซุ้มประตู และเน้นบรรยากาศให้คล้ายกับอยู่เมืองนอกด้วยการปลูกต้นสนฉัตรที่บริเวณทางเข้า



 
TRIPLE SECURITY SYSTEM
ระบบรักษาความปลอดภัย

          ในส่วนของระบบรักษาความปลอดภัยบริเวณทางเข้าโครงการ จะเห็นได้ว่าโครงการแยกทางเข้า-ออกอย่างเป็นสัดส่วน เพื่อความปลอดภัยทางด้านการสัญจรของลูกบ้าน อีกทั้งระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security System ที่มีการออกแบบให้ครอบคลุมพื้นที่ใช้งาน ทั้งการเข้า-ออกโครงการด้วยระบบ Key Card Access ผ่านทางกั้นไม้กระดก พร้อมด้วยกล้อง CCTV ที่ติดอยู่บริเวณทางเข้า สอดส่องทั่วถึงทั้งก่อน-หลังเข้าโครงการ และยังมี Night Gate เจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยที่คอยคัดกรองบุคคลภายนอก และอำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง สร้างความมั่นใจให้แก่ลูกบ้านตลอดการอยู่อาศัย


 
FACILITIES
ฟังก์ชันส่วนกลางครบครัน
 
          ภายในโครงการเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับคนทุกไลฟ์สไตล์ เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวกับพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ ที่มีทั้งคลับเฮาส์, สระว่ายน้ำระบบเกลือยาว 12 เมตร แยกสระเด็กและผู้ใหญ่, ฟิตเนส, Co-Living Space, สนามบาส และสวนส่วนกลาง


 
SMART HOME
นวัตกรรมบ้าน ช่วยให้คุณภาพชีวิตดีขึ้น
 
          แต่ก่อนไปชมตัวบ้าน อยากพูดถึงหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญ กับฟังก์ชันที่ทันสมัยรวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน อาทิ Home Automation ที่ออกแบบมาเพื่อความสะดวกต่อการใช้งานของคนรุ่นใหม่ เป็นความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นระบบ Digital Door Lock เข้าบ้านด้วยคีย์การ์ด รหัสผ่าน และการสแกนลายนิ้วมือ, IP Camera ที่เชื่อมกับ Smartphone พร้อมรายงานทุกสถาการณ์ และ USB Port ที่มีอยู่ทุกจุดสำคัญของบ้าน รองรับอุปกรณ์ทุกรูปแบบ



IP Camera หรือกล้องวงจรปิดอัจฉริยะด้วยนวัตกรรม B Genius Mode สามารถดูแลสมาชิกภายในบ้าน ตรวจจับความเคลื่อนไหวและความปลอดภัยในบ้านผ่านแอปพลิเคชันบน Smartphone



USB Port สะดวก ชาร์จได้ทุกมุม



 
แบบบ้านโครงการ
ไบรตัน อมตะ ศุขประยูร

          บ้านในโครงการไบรตัน อมตะ ศุขประยูร เป็นทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่ 2 ชั้น สไตล์ Modern British โดดเด่นไปด้วยดีไซน์บ้านหน้ากว้าง เพดานสูง เน้นสีสันในการตกแต่งให้ดูมีชีวิตชีวาคล้ายเมืองไบรตัน ประเทศอังกฤษ มาพร้อมกับฟังก์ชันบ้านพิเศษที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ห้อง Passion Room ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ หรือนวัตกรรมระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Home Automation ที่ลูกบ้านสามารถใช้งานได้ง่ายและสะดวก โดยมีบ้านให้เลือกด้วยกัน 2 รูปแบบ ด้วยพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 105-130 ตร.ม. ขนาดที่ดินเริ่มต้น 17.9 ตร.ว. ขึ้นไป ดังนี้

▪ BLONEY ทาวน์โฮมอิสระ 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 2 ที่จอดรถ
▪ BLOMLEY ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 2 ที่จอดรถ

…. “หลังจากที่พาชมสภาพแวดล้อมและบรรยากาศรอบ ๆ โครงการแล้ว ต่อมาจะพาชมในส่วนของบ้านที่พักอาศัย โดดเด่นไปด้วยฟังก์ชันบ้านหน้ากว้าง เติมแต่งพื้นที่สีเขียวเล็ก ๆ เป็นมุมพักผ่อนได้บริเวณหน้าบ้าน และยังมี Passion Room ไฮไลท์ของบ้านในโครงการนี้ โดยที่ลูกบ้านสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องอื่น ๆ ได้ในแบบที่ชอบ อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยจากนวัตกรรมที่ทันสมัย B Genius Mode เหมาะสำหรับการใช้งานของคนรุ่นใหม่ อยู่บ้านแบบสบาย ๆ มีความสุขได้ทุกวันกับทาวน์โฮม 2 ชั้นจากโครงการไบรตัน อมตะ ศุขประยูร” ….

และวันนี้เราจะพาไปชมบ้านตัวอย่างทั้ง 2 แบบจากโครงการ ที่เน้นการตกแต่งด้วยสีสันให้บ้านดูมีชีวิตชีวา ได้แก่ BLONEY ทาวน์โฮมอิสระ พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. และ BLOMLEY ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. บ้านแต่ละแบบจะมีไอเดียตกแต่งให้บ้านน่าอยู่อย่างไรนั้น ลองไปชมกันเลยครับ


 
แบบบ้าน BLONEY
พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม.

          แบบบ้าน BLONEY ทาวน์โฮมอิสระ 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 2 ที่จอดรถ บนที่ดิน 25 ตร.ว. จุดเด่นของบ้านหลังนี้ คือเป็นบ้านหน้ากว้าง และมี Passion Room เป็นไฮไลท์ มาพร้อมกับ 3 ห้องนอนที่มีฟังก์ชันในตัว อีกทั้งห้อง Master Bedroom ยังมีพื้นที่กว้างจัดวางไว้ครบทุกฟังก์ชันอารมณ์บ้านเดี่ยว



เริ่มต้นกันที่บริเวณหน้าบ้าน สำหรับบ้านแบบ BLONEY เป็นทาวน์โฮมอิสระ ด้วยบ้านหน้ากว้าง 8 เมตร พื้นที่ไม่ติดกัน สามารถจอดรถได้ 2 คัน อีกทั้งโครงการยังติดตั้ง IP Camera ที่โรงจอดรถเพิ่มอีก 1 จุด เพื่อดูแลความปลอดภัยบริเวณหน้าบ้านให้อีกด้วย



จากมุมหน้าบ้าน มองขึ้นไปด้านบน จะเห็นระเบียงหลอกบริเวณชั้น 2 กลิ่นอายบ้านสไตล์อังกฤษ



ถัดมาที่บริเวณด้านข้างบ้าน จะเป็นพื้นที่สีเขียวที่ลูกบ้านสามารถแต่งเติมให้บ้านน่าอยู่มากขึ้นด้วยการจัดสวนหย่อมเล็ก ๆ หรือจะจัดเป็นมุมพักผ่อน Outdoor แบบบ้านตัวอย่างก็ได้เช่นกัน สำหรับบ้านจริง ทางโครงการจะปูหญ้าและปลูกต้นไม้มาให้แล้วครับ



เมื่อผ่านประตูเข้าบ้านด้วยระบบ Digital Door Lock จะพบกับโซนแรกของบ้านที่เป็น Living Room หรือห้องนั่งเล่นที่เชื่อมต่อกับส่วนรับประทานอาหาร โดยมุมห้องนั่งเล่นนี้ สามารถจัดเป็นมุมผ่อนคลายหรือพื้นที่สำหรับครอบครัวด้วยการวางโซฟา โต๊ะกลาง ตกแต่งห้องด้วยการติดรูปที่ผนัง และเพิ่มกิมมิคให้กับห้องด้วยชั้นวางของ และโทรทัศน์แบบบิวท์อิน นอกจากจะทำให้ห้องดูมีสไตล์ขึ้นแล้ว ยังเป็นการใช้พื้นที่ทุกตารางนิ้วได้อย่างคุ้มค่าอีกด้วย และด้วยความสูง Floor to Ceiling 2.8 เมตร ทำให้รู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย ทำให้ลูกบ้านสามารถนั่งเล่น พักผ่อนได้ตลอดทั้งวัน



ถัดจากห้องนั่งเล่นมาทางซ้ายมือ จะเป็นห้อง Passion Room หรือห้องอเนกประสงค์ ซึ่งถือว่าเป็นไฮไลท์ของบ้านในโครงการนี้ บ้านตัวอย่างได้ดีไซน์ห้องนี้เป็นห้องทำงาน ให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคนในช่วงนี้ ก็คือการ Work from Home ทั้งนี้ ลูกบ้านสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องอื่น ๆ ได้ตามต้องการ เช่น ห้องดูหนัง ห้องสตรีมเกม สตูดิโอถ่ายงาน หรือถ้าหากครอบครัวไหนมีสมาชิกที่เป็นผู้สูงอายุ ก็สามารถปรับเปลี่ยนห้องนี้เป็นห้องนอนชั้นล่าง วางเตียงขนาด 3.5 ฟุต ผู้สูงอายุใช้งานได้สะดวกสบาย



สำหรับ Home Structure จะเป็นระบบก่อสร้างบ้านใช้รูปแบบผนังรับน้ำหนักคอนกรีตเสริมเหล็ก ซึ่งจะแข็งแรงกว่าผนังก่ออิฐ 3 เท่า อีกทั้งยังช่วยให้การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ในห้องได้เต็มที่ โดยที่ลูกบ้านไม่ต้องกังวลเรื่องเสา หรือรอยต่อผนังภายในห้องเลย




นอกจากนั้น พื้นที่ในห้องอเนกประสงค์ยังกว้างมากพอสำหรับการบิวท์อินชั้นวางของ สามารถตกแต่งห้องได้ในแบบที่ชอบ เช่น จัดวางต้นไม้ ตู้สะสมสิ่งของ หรือชั้นเก็บอุปกรณ์ทำงาน



อีกทั้งโครงการยังติดตั้งหน้าต่างบานกระทุ้งและช่องแสง สามารถเปิดรับลม รับแสงจากธรรมชาติ ประหยัดไฟได้ในช่วงกลางวันครับ



ออกมาจากห้องอเนกประสงค์ จะเป็นส่วนรับประทานอาหารที่เชื่อมต่อกับพื้นที่ห้องนั่งเล่น สามารถวางโต๊ะทานอาหาร 4 ที่นั่ง บิวท์อิน Pantry หรือพื้นที่เตรียมอาหาร และอ่างล้างจานไว้ด้านหลังโต๊ะทานอาหาร เพื่อความสะดวกในการใช้งาน



เหนือพื้นที่เตรียมอาหาร สามารถบิวอินท์ชั้นเก็บอุปกรณ์ครัวลอยตัว อาจวางจาน ชาม หรือแก้วเพียงเล็กน้อย คล้ายการตกแต่งให้โซนรับประทานอาหารดูน่าสนใจยิ่งขึ้น



เนื่องจากพื้นที่ส่วนนี้ อยู่ติดกับโซนหลังบ้าน โครงการจึงติดตั้ง Double Lock System Window Frame เพิ่มความปลอดภัยสองชั้นด้วยชุดล็อกกลางบ้าน ที่รองรับรางเลื่อนและการใส่บานมุ้งลวด ทำให้ลูกบ้านปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามความสะดวกต่อการใช้งานโดยที่ไม่ต้องดัดแปลงเพิ่มเลย



หากไม่ใช่บ้านตัวอย่าง โครงการจะให้โซนนี้มาเป็นพื้นที่เปล่า ลูกบ้านสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามต้องการ เช่น ทำเป็นอีกหนึ่งมุมพักผ่อนชั้นล่าง วางโต๊ะหรือโซฟาขนาด 4 ที่นั่งได้แบบสบาย ๆ



ถัดมาเป็นโซนหลังบ้าน ลูกบ้านสามารถต่อเติมพื้นที่หลังบ้านเป็นห้องครัวตามบ้านตัวอย่าง หรือจะทำเป็นสวนหลังบ้านก็ได้ครับ



สำหรับบ้านตัวอย่าง ได้ดีไซน์ห้องครัวชุดบิวท์อินยาวตามขนาดของพื้นที่ ซึ่งชุดครัวบิวท์อินมาพร้อมกับอุปกรณ์ครบครัน ประกอบไปด้วย ชั้นเก็บอุปกรณ์ครัวทั้งด้านบนและด้านล่าง อ่างล้างจาน เคาน์เตอร์ครัว พื้นที่เตรียมอาหาร เตาแก๊สไฟฟ้า ตู้เย็น และตู้อบอาหาร อีกทั้งยังมี Skylight บนหลังคาบ้าน เพิ่มช่องแสงให้ครัวดูโปร่งขึ้น



สามารถบิวท์อินตู้อบอาหาร และตู้อบขนมไว้บริเวณเดียวกันเพื่อมื้ออาหารนานาชนิด


ด้านตรงข้ามส่วนรับประทานอาหาร ก่อนทางขึ้นชั้นสอง จะเป็นโซนซักล้างที่เชื่อมต่อกับห้องน้ำชั้นล่าง อีกทั้งยังติดตั้งตู้เก็บเสื้อผ้า อุปกรณ์ซักล้าง หรือราวแขวนผ้าขนหนูเล็ก ๆ ถือว่าเป็นไอเดียการจัดสรรพื้นที่สไตล์อังกฤษได้อย่างลงตัวเลยครับ



ในส่วนของห้องน้ำชั้นล่าง ได้แบ่งแยกโซนแห้งและโซนเปียกไว้อย่างเป็นสัดส่วน ใช้สุขภัณฑ์ Cotto อย่างดี อีกทั้งยังมีที่นั่งในห้องน้ำ อำนวยความสะดวกต่อการใช้งานของผู้สูงอายุ



สำหรับบริเวณทางขึ้นชั้นสอง จะเป็นบันไดคอนกรีตเสริมเหล็กกว้างประมาณ 1.20 เมตร มีความแข็งแรงทนทานและเก็บเสียง อีกทั้งยังมีราวจับตลอดทาง และเซาะร่องจมูกบันไดเพื่อลดอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้ตอนที่ขึ้น-ลงบันได



มาต่อกันที่บริเวณชั้นสองของบ้าน เริ่มต้นด้วยห้อง Master Bedroom ที่มีความกว้างมาก ๆ สามารถวางเตียง King Size ได้เลย



เชื่อมต่อห้อง Master Bedroom ด้วย Walk-in Closet ที่ออกแบบมาในสไตล์เรียบง่าย น่าใช้งาน จะสังเกตเห็นได้ว่า ห้อง Master Bedroom จะติดกระจกเขียวใสตัดแสง ทั้งในส่วนของห้องนอนและโซน Walk-in Closet เพื่อลดความร้อน ระบายอากาศและให้แสงธรรมชาติสอดส่องเต็มพื้นที่ ช่วยประหยัดไฟ ลดค่าใช้จ่ายให้กับบ้านได้เยอะเลยครับ



Master Bedroom จะมีห้องน้ำในตัวที่แยกโซนแห้งและโซนเปียก ใช้กระจกบานใหญ่ และติดตั้งปลั๊กแบบ Universal พร้อมกับชุดสุขภัณฑ์จาก Cotto



มาต่อกันที่ห้องนอน 2 ของชั้นบน ขนาดของห้องค่อนข้างกว้าง สามารถวางเตียงขนาด 3.5 ฟุตขึ้นไป อีกทั้งยังเติมแต่งให้ห้องนอนสมบูรณ์แบบมากขึ้นด้วยการบิวท์อินตู้เสื้อผ้า และชั้นไม้วางของข้างเตียง หรือจะปูพรมแต่งห้องลวดลายต่าง ๆ ให้เข้ากับตรีมห้องก็สามารถทำได้เช่นกัน



สำหรับห้องนอนที่ 2 ก็มีห้องน้ำในตัวเช่นกัน และคงคอนเซ็ปต์การใช้กระจกบานใหญ่ กั้นโซนแห้งและโซนเปียก พร้อมชุดสุขภัณฑ์จาก Cotto



มาในส่วนห้องนอนสุดท้าย นอกจากจะทำเป็นห้องนอนสำหรับเด็กตามบ้านตัวอย่างแล้ว ลูกบ้านสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องอเนกประสงค์ได้ตามใจชอบ ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้ครับ



แต่งห้องแบบประหยัดพื้นที่ด้วยมัลติฟังก์ชัน ด้านล่างจัดวางโต๊ะทำงาน ด้านบนทำเป็นเตียงนอน เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจเลยครับ


 
แบบบ้าน BLOMLEY
พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม.

          แบบบ้าน BLOMLEY ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 2 ที่จอดรถ บนที่ดิน 17.9 ตร.ว. จุดเด่นของบ้านหลังนี้ คือมีเพดานบ้านที่สูงมากถึง 2.8 เมตร มีห้อง Passion Room และห้อง Master Bedroom 2 ห้องที่มีห้องน้ำในตัว คราวนี้เราลองไปดูทีละส่วนของบ้านกันครับ



ความแตกต่างบริเวณหน้าบ้าน จะอยู่ที่ความกว้าง ซึ่งบ้านแบบนี้มีความกว้างอยู่ที่ 5.5 เมตร แต่ยังคงจอดรถได้ 2 คันเช่นเดียวกัน อีกทั้งยังมีระบบ Home Automation ดูแลความปลอดภัยหน้าบ้านถึง 2 จุดด้วยกัน คือกล้อง IP Camera บริเวณโรงจอดรถ และระบบ Digital Door Lock ที่ประตูทางเข้าบ้านเหมือนกับบ้าน BOLNEY ครับ



พื้นที่หน้าบ้านยังสามารถจัดเป็นมุมผ่อนคลาย เพิ่มพื้นที่สีเขียวจัดส่วนหย่อมให้บ้านน่าอยู่ ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น ทางด้านบน ชั้น 2 ของบ้าน ก็มีระเบียงหลอกสไตล์โมเดิร์นอังกฤษเช่นเดียวกัน



เข้ามาในตัวบ้านจะพบกับห้องนั่งเล่น มีฝ้าเพดานที่สูงถึง 2.8 เมตรเป็นไฮไลท์ ทำให้อากาศถ่ายเท เย็นสบาย นั่งเล่นได้ตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังสามารถติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ ทั้งโซฟา และโทรทัศน์บิวท์อินติดผนัง จะเห็นได้ว่า บ้านตัวอย่างคุมโทนการตกแต่ง ทั้งสีของบ้าน สีเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านต่าง ๆ ทำให้บ้านมีสีสันไปในทิศทางเดียวกัน และดึงดูดสายตาตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น



ถัดจากห้องนั่งเล่นทางด้านซ้ายมือ จะเป็นห้อง Passion Room ลูกบ้านสามารถออกแบบเป็นห้องอื่น ๆ ได้ตามไลฟ์สไตล์ชีวิต เช่น ห้องดูหนัง ฟังเพลง ห้องอ่านหนังสือ สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ หรือจะตกแต่งเป็นห้องทำการบ้านสำหรับเด็ก ๆ ตามบ้านตัวอย่างก็ได้ครับ



ติดกับห้อง Passion Room จะเป็นห้องน้ำชั้นล่างที่แบ่งโซนแห้งและโซนเปียก พร้อมชุดสุขภัณฑ์จาก Cotto มาตรฐานอย่างดีเช่นเดียวกัน อีกทั้งยังติดตั้ง USB Port ไว้ในห้องน้ำ เป็นระบบ Home Automation ที่อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้านได้ทุกพื้นที่ในบ้าน


ถัดมาจะเป็นโซนรับประทานอาหารที่เชื่อมต่อกับห้องนั่งเล่นและห้องครัวหลังบ้าน โซนนี้ลูกบ้านสามารถวางโต๊ะทานข้าวขนาด 4 ที่นั่งได้หลากหลายรูปแบบ และอัพเวอร์ชั่นพื้นที่โซนนี้ด้วยการบิวท์อิน Pantry และอ่างล้างจานขนาดเล็ก วางตู้เย็นเพิ่มเติมเพื่อความสะดวกในการใช้งาน ไม่ต้องเดินเข้า-ออกครัวบ่อย ๆ ครับ



ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ด้วยต้นไม้ ดอกไม้ก็ทำให้บ้านน่าอยู่มากขึ้น หรือจะใช้เป็นต้นไม้ฟอกอากาศ ลดสารก่อภูมิแพ้ เพื่อสุขภาพที่ดีของสมาชิกในบ้านก็ได้ครับ



บริเวณหลังบ้าน จะเป็นห้องครัวชุดบิวท์อินที่ยังคงคุมโทนสีที่ใช้ให้เหมือนกับโซนอื่น ๆ ของบ้าน เน้นการตกแต่งด้วยต้นไม้ให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติ แต่ยังมีฟังก์ชันครัวครบ สร้างสรรค์เมนูได้อย่างเต็มที่ ทั้งตู้อบอาหาร ชั้นเก็บอุปกรณ์ เตาแก๊สไฟฟ้า และของแต่งครัวมากมายที่น่าสนใจ ลูกบ้านสามารถนำไอเดียนี้ ไปตกแต่งตาม หรือจะปรับเปลี่ยนรูปแบบให้เป็นครัวในแบบฉบับของตัวเองก็ได้ครับ



อีกหนึ่งไอเดียที่แตกต่าง บ้าน BLOMLEY จะติดตั้งเครื่องซักผ้า หรือโซนซักล้างไว้บริเวณหลังบ้าน เนื่องจากโครงการก็ได้ติดตั้งอุปกรณ์ท่อน้ำทิ้งไว้ที่โซนนี้ให้ด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังอยู่ตรงกับหลังคาสกายไลท์ เป็นช่องแสงที่ช่วยระบายอากาศให้กับพื้นที่หลังบ้านครับ




ก่อนขึ้นชั้นสอง จะสังเกตเห็นได้ว่าพื้นบ้านที่ดูคล้ายกับไม้จริงแบบนี้ เป็นพื้น SPC ช่วยป้องกันความชื้น ให้ความอบอุ่นกับตัวบ้านมากขึ้น ซึ่งเป็นพื้นบ้านที่ใช้กับบ้านทั้งสองแบบเลยครับ


มาต่อกันที่บริเวณทางขึ้นชั้นสองของบ้าน บันไดจะเป็นโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก ลูกนอนเซาะร่องกันลื่น ติดตั้งราวจับตลอดทาง ช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุ เป็นรายละเอียดเล็ก ๆ ที่โครงการให้ความใส่ใจเป็นพิเศษ อีกทั้งยังมีช่องแสงติดอยู่ตรงโถงบันได ทำให้ตอนกลางวันจะสว่างมาก ๆ แม้ไม่ได้เปิดไฟ



ในส่วนของห้องนอนชั้นบน จะเป็นห้อง Master Bedroom ทั้งสองห้องพร้อมห้องน้ำในตัว ซึ่งเป็นฟังก์ชันพิเศษของบ้าน BLOMLEY สามารถวางเตียงขนาดใหญ่ตั้งแต่ 5 ฟุตขึ้นไป ตกแต่งห้องด้วยสไตล์ที่แตกต่าง เน้นเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ประหยัดพื้นที่แต่ดูดีมีสไตล์



หากลูกบ้านไม่ต้องการใช้ตู้เสื้อผ้า ก็สามารถติดราวแขวนเสื้อผ้าแบบบ้านตัวอย่าง สวยแบบเรียบง่าย ไม่ซ้ำใคร


สำหรับห้อง Master Bedroom อีกหนึ่งห้องที่อยู่ติดกัน ออกแบบมาพร้อมกับกระจกบานใหญ่ ชมวิวหน้าบ้านได้เลยครับ เพิ่มกิมมิคด้วยเก้าอี้ปลายเตียง เพื่อให้ลูกบ้านพักผ่อนได้อย่างเต็มรูปแบบภายในห้องเดียวกัน



สำหรับใครที่อยากบิวท์อินโต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้า หรือราวแขวนผ้า ก็สามารถทำได้แบบบ้านตัวอย่างได้เลยครับ



สำหรับห้องน้ำในตัว ยังคงแบ่งโซนแห้ง และโซนเปียก ใช้กระจกบานใหญ่ และเน้นช่องแสงเหมือนกับโซนอื่น ๆ ในบ้านครับ



สำหรับไฟในบ้านทั้งสองแบบ จะเป็นหลอดไฟประหยัดพลังงาน LED ทั้งหลังครับ

 
รายละเอียดโครงการ
ชื่อโครงการ ไบรตัน อมตะ ศุขประยูร
เจ้าของโครงการ บริษัท บริทาเนีย จำกัด
ที่ตั้ง ต. หนองกะขะ อ. พานทอง จ. ชลบุรี
ลักษณะโครงการ ทาวน์โฮม 2 ชั้น, ทาวน์โฮมอิสระ 2 ชั้น ทั้งหมด  2 แบบ
แบบบ้าน

BLONEY ทาวน์โฮมอิสระ 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 2 ที่จอดรถ 

BLOMLEY ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. 2 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 2 ที่จอดรถ
พื้นที่โครงการ 23 - 1 - 50.61 ไร่
จำนวนบ้าน 223 หลัง
สิ่งอำนวยความสะดวก

▪ คลับเฮาส์

▪ สระว่ายน้ำ

▪ ฟิตเนส

▪ Co-Living Space

▪ สวนส่วนกลาง

▪ สนามบาสเกตบอล

▪ ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

การเดินทาง

▪ ถนนเทศบาล 6

▪ ถนนชัยพฤกษ์

▪ ถนนพานทอง-บ้านบึง

▪ ถนนศุขประยูร

▪ ถนนบ้านเก่า

▪ ถนนสุขุมวิท

▪ ถนนมอเตอร์เวย์กรุงเทพ-ชลบุรี

สถานที่ใกล้เคียง

▪ โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ชลบุรี

▪ แจส วิลเลจ อมตะ

▪ โฮมโปร ชลบุรี

▪ ไทวัสดุ 

▪ เทสโก้ โลตัส พนัสนิคม

▪ เทสโก้ โลตัส พลัสมอลล์

▪ วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อีเทค)

▪ โรงเรียนพนัสพิทยาคาร

▪ มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี

▪ โรงพยาบาลวิภารามอมตะนคร

 

สรุปจุดเด่น ไบรตัน อมตะ ศุขประยูร

…. “เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับโครงการไบรตัน อมตะ ศุขประยูร ซึ่งเป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้นซีรีส์ใหม่ โดดเด่นฟังก์ชันบ้าน เน้นให้ลูกบ้านอยู่แบบสบาย ๆ ทั้งการเป็นบ้านหน้ากว้าง จอดรถได้ 2 คัน มีมุมนั่งชิลล์ สูดอากาศบริสุทธิ์กับพื้นที่สีเขียวบริเวณหน้าบ้าน เมื่อเข้าไปยังด้านในบ้าน จะพบกับห้องนั่งเล่นฝ้าเพดานสูง ให้ความรู้โปร่ง โล่ง เย็นสบาย เป็นมุมผ่อนคลาย ทำกิจกรรมยามว่างร่วมกันของสมาชิกในครอบครัว มาพร้อมกับไฮไลท์พิเศษของบ้าน ก็คือห้อง Passion Room ที่ลูกบ้านสามารถออกแบบเป็นห้องทำงาน ห้องดูหนัง หรือครอบครัวไหนที่มีผู้สูงอายุอยู่ด้วย จะปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ ก็สามารถทำได้เช่นกัน ฟังก์ชันครบครันไม่ได้มีแต่เพียงเท่านี้ พื้นที่กว้าง ๆ ยังสามารถจัดสรรพื้นที่เป็นโซนต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้งานของสมาชิกในบ้าน ทั้งโซนรับประทานอาหาร โซนซักล้าง หรือจะต่อเติมครัวหลังบ้าน พื้นที่ด้านบนจะมีห้อง Master Bedroom และห้องน้ำในตัว นอกจากนั้น ระบบความปลอดภัยแบบ Home Automation ก็ยิ่งทำให้ลูกบ้านอยู่แบบสะดวกสบาย เป็นบ้านที่สมบูรณ์แบบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนตลอดทั้งวัน” ….

และนี่คือสรุปจุดเด่นจากโครงการไบรตัน อมตะ ศุขประยูร เผื่อใครที่กำลังมองหาแบบบ้านทาวน์โฮม เหมาะสำหรับ New Jobber ครอบครัวเริ่มต้น ไปจนถึงครอบครัวที่มีสมาชิกหลาย ๆ คน จะได้ใช้เป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาและช่วยตัดสินใจกันครับ

▪ บ้านหน้ากว้าง ทั้ง 2 Type ทาวน์โฮมอิสระกว้างถึง 8 เมตร และทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.5 เมตร ฉะนั้นจึงสามารถจอดรถได้สบายๆ ถึง 2 คัน
▪ ฟังก์ชันบ้านโดดเด่น มีความโปร่งโล่ง ทั้งยังมีเพดานสูง 2.8 เมตร ทำให้เราสามารถใช้ประโยชน์จาก High Ceiling ไม่ว่าจะทำเป็นตู้แขวนหรือเตียง 2 ชั้น ในห้องนอน
▪ แบบบ้านของโครงการจะจัดฟังก์ชันชั้น 2 ให้เป็น Double Master Bedrooms พร้อมห้องน้ำในตัว ทำให้ได้ห้องนอนที่กว้างขึ้น
▪ นวัตกรรมการอยู่อาศัย B Genius Mode ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่
▪ คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ ส่วนกลางครบ เพื่อความสุขอย่างเต็มรูปแบบ


---------------------------------

สนใจโครงการ 'ไบรตัน อมตะ ศุขประยูร'
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร : 091 599 0500
พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/RsNH9G4PL7bXRa137
 

ไอเดียแต่งบ้าน