ย่านน่าอยู่ : ศรีวารีน้อย 2
Facebook Twitter Email
“ศรีวารี” (ลาดกระบัง 54)” เป็นอีกย่านหนึ่งที่น่าอยู่ ยิ่งสำหรับคนที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยที่ไม่พลุกพล่าน แต่ยังคงเดินทางเข้า-ออกเมืองสะดวก เพราะเชื่อมต่อถนนเส้นสำคัญถึง 2 เส้น ใกล้ทางด่วนสำคัญ เข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว
และที่สำคัญ คือ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในบริเวณทำเลนี้ มีแหล่งงานที่สำคัญและสถานศึกษาขนาดใหญ่ในพื้นที่ ทำให้มีร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ และ Community Mall รองรับทุกไลฟ์สไตล์
พาทุกคนมาสำรวจความน่าอยู่ของ “ศรีวารี” (ลาดกระบัง 54)” ไปพร้อม ๆ กัน จะมีคาเฟ่ไหนน่านั่ง ร้านอาหารไหนที่น่าลอง และที่พักผ่อนชิลล์ ๆ ที่ไหนน่าไป ตามไปดูเลย…



 
INSIGHT SRIVAREE
ศรีวารี (ลาดกระบัง 54)



          ชื่อของย่าน “ศรีวารี” อาจจะเป็นชื่อที่เราได้ยินไม่บ่อยนัก แต่ถ้าบอกว่าศรีวารีคือบริเวณซอยลาดกระบัง 54 หลาย ๆ คนคงคุ้นเคยขึ้นมาบ้าง สำหรับซอยลาดกระบัง 54 ตั้งอยู่ในอำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เป็นซอยที่เชื่อมต่อถนนเส้นหลักถึง 2 เส้น คือ ถนนลาดกระบัง และถนนบางนา-ตราด

          ด้วยความที่พื้นที่ของลาดกระบัง 54 เชื่อมต่อกับถนนเส้นสำคัญถึง 2 เส้น ซึ่งเป็นถนนเส้นหลักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายตลอดทั้งเส้น ไม่ว่าจะเป็นห้างเล็ก หรือ Community Mall ขนาดใหญ่ ทำให้ทำเลโซนนี้ไม่เงียบเหงาและคึกคักอยู่ตลอดทั้งวัน รวมถึงตลอดเส้นทางของ ลาดกระบัง 54 ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ตลาดใหญ่ ที่มีของสด ราคาถูก หรือจะเป็นไฮเปอร์มาร์เก็ต อย่าง Lotus, Top Daily รวมถึงร้านอาหารและคาเฟ่ในซอย ทำให้บริเวณนี้ไม่เงียบเหงาตลอดทั้งวัน

          และที่สำคัญ คือ ศรีวารี (ลาดกระบัง 54) ยังเป็นทำเลที่อยู่ใกล้แหล่งงานขนาดใหญ่ถึง 2 แห่ง คือ สนามบินสุวรรณภูมิ และสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ทำให้โซนนี้เริ่มเป็นที่จับตามองของการพัฒนาที่อยู่อาศัยแนวราบ ระดับ Luxury รวมถึงการพัฒนาอสังหาในรูปแบบอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม ร้านอาหาร และแผนการขยายตัวของสนามบินสุวรรณภูมิ อาคาร SAT

          ซึ่งในอนาคตกำลังจะเป็นทำเลที่กลายเป็นทำเลทองที่คึกคักและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกด้าน
 
Location
สะดวกสบายกับการเดินทางทุกรูปแบบ



          นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกแล้ว การเดินทางของย่านนี้ก็เพียบพร้อมไม่แพ้กัน จากที่กล่าวไปว่า ซอยลาดกระบัง 54 เป็นซอยที่เชื่อมต่อถนนเส้นหลักถึง 2 เส้น คือ ถนนลาดกระบัง และถนนบางนา-ตราด สำหรับถนนลาดกระบัง เชื่อมต่อมาจากถนนอ่อนนุช หรือ ถนนสุขุมวิท 77 ทำให้สามารถเชื่อมต่อเข้าเมืองโซนสวนหลวงและประเวศได้ด้วยถนนเส้นนี้ หรือจะเป็นมอเตอร์เวย์ - พระราม 9 ที่เชื่อมต่อจากถนนลาดกระบัง สามารถเดินทาง สามารถเดินทางเข้า CBD พระราม 9 เอกมัย ห้วยขวาง ดินแดง ได้สะดวกเช่นเดียวกัน

          และสำหรับถนนเส้นบางนา-ตราด สามารถเดินทางเชื่อม โซนสุขุมวิท พระโขนง วัฒนา - อ่อนนุช หรือขึ้นทางด่วนบูรพาวิถี เชื่อมกาญจนาภิเษก ข้ามไปโซนพระราม 2 สมุทรสาครได้
 

          สิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้จะกระจายตัวอยู่ทั่วทำเลนี้
◾ โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง 8 กม.
◾ คิง พาวเวอร์ ศรีวารี 5 กม.
◾ มาร์เก็ต วิลเลจ สุวรรณภูมิ 17 กม.
◾ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ 20 กม.
◾ เซ็นทรัล วิลเลจ สุวรรณภูมิ 9 กม.
◾ แอร์พอร์ตลิงก์ ลาดกระบัง 9 กม.
◾ โรงเรียนสาธิตนานาชาติพระจอมเกล้าลาดกระบัง 4.6 กม.
◾ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตสุวรรณภูมิ 19 กม.
◾ โรงพยาบาลลาดกระบังกรุงเทพมหานคร 5 กม.
◾ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต 16 กม.


          สำหรับร้านอาหารหรือคาเฟ่บรรยากาศชิล ๆ ในย่านนี้ก็มีรองรับทุกไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบ และวันนี้เราจะพาไปสำรวจร้านเด็ด ร้านอาหารลับ ๆ คาเฟ่ดัง รวมถึงสถานที่พักผ่อน ประจำย่าน “ศรีวารี” จะมีที่ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย
 
Kruarabiengnam ครัวระเบียงน้ำ ลาดกระบัง
-Traditional Thai Dishes-
 


          ร้านอาหารไทยพื้นบ้านบรรยากาศริมน้ำ ในสไตล์วินเทจ มีของตกแต่งสไตล์วินเทจเก่า ๆ ตกแต่งอยู่ตามมุมต่าง ๆ ของร้าน โดยเป็นร้านเปิดโล่งแบบ Open air เปิดรับลมจากคลอง ประเวศบุรีรัมย์ ภายในร้านมีที่นั่งรองรับทั้ง Indoor และ Outdoor มีอาหารไทยและอาหารต่างประเทศให้เลือกหลากหลายกว่าร้อยรายการ



          ร้านตั้งอยู่ในซอยลาดกระบัง 5/2 ซอยเข้าร้านจะเป็นซอยส่วนตัวเล็ก ๆ ไม่วุ่นวาย ให้อารมณ์ร้านอาหารลับย่านลาดกระบัง



Open 10.45-23.00 น.
ซอยลาดกระบัง 5/2 ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
พิกัด: https://maps.app.goo.gl/KoZLhccDLdGo2Xtj6

 
Granny Cafe Srivawee
- Café, bakery and food-



          ร้านคาเฟ่เล็ก ๆ ตกแต่งสไตล์ Homey ร้านเป็นร้านเล็ก ๆ สีขาวล้อมรอบด้วยต้นไม้สีเขียว ภายในร้านมีทั้งนั่งหลากหลายโซนให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น Indoor หรือ Outdoor กลางสวน สำหรับอาหารมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารคาว อาหารหวาน และเครื่องดื่ม ที่เป็น Signature ของร้าน



          ร้านตั้งอยู่ที่ ศรีวารี (ซอยลาดกระบัง 54) จะเจอร้านเล็ก ๆ อยู่ทางซ้ายมือ ที่จอดรถจะอยู่ด้านข้างร้าน

Open 10:00–22:00 น.
ศรีวารี (ลาดกระบัง 54) ศีรษะจรเข้น้อย อำเภอบางเสาธง สมุทรปราการ
พิกัด: https://maps.app.goo.gl/M4J74gPK34Bovsfg6

 
A pink rabbit + bob



          ร้านเค้กโฮมเมดสูตรดั้งเดิม ที่โด่งดังมาจากย่านท่าเตียน ก่อนจะขยับขยายสาขาไปตามแหล่ง Cafe Hopping ทั่วกรุงเทพฯ ด้วยเอกลักษณ์ของข้าวสตูว์หน้าต่าง ๆ ของหวานและเครื่องดื่ม โดยเฉพาะเมนูเค้ก ที่มีให้เลือกมากกว่า 20 รายการ/วัน และเป็นสูตรที่ทางร้านทำมากว่า 17 ปี นอกจากนี้ยังมีเมนูพิเศษประจำฤดูกาลอย่าง ลอนตาลเมอแรง ซึ่งมีที่เดียวในโลกและผลิตในปริมาณจำกัดเพื่อความสดใหม่อยู่เสมอ พร้อมทั้งบรรยากาศการตกแต่งร้านที่ผสมผสานทั้งสไตล์โมเดิร์นวินเทจ ทั้งรูปแบบไทย จีน ยุโรปเอาไว้ด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้า และเครื่องประดับดีไซน์เก๋ จากแบรนด์ Palette ให้เลือกซื้อ



          ร้านตั้งอยู่ใน Central Village ที่เป็น Luxury Outlet แห่งแรกในประเทศไทย ติดสนามบินสุวรรณภูมิ เปิดให้บริการ ภายในเป็นสถาปัตยกรรมไทยโมเดิร์น แบบ Outdoor ชั้นเดียว แบ่งโซนเป็นหมู่บ้านจำลอง มีร้านค้า ร้านอาหารโดยฝีมือคนไทยและแบรนด์ระดับโลก สามารถมาเดินชอปปิงชิลล์ ๆ ในช่วงบ่ายได้โดยไม่ต้องเดินทางเข้าไปในย่านตัวเมืองหรือเมกาบางนา บรรยากาศไม่วุ่นวาย คนไม่พลุกพล่าน




open
Mon. 10:00 - 18:30 น.
Wed. 09:00 - 17:00 น.
Thu. - Sun. 10:00 - 21:30 น.
Central Village พิกัด: https://maps.app.goo.gl/UB1cWiXQyvJQ5AWW9

 
HAPPY AND HEALTHY BIKE LANE
-สนามลู่ปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต-



          และสำหรับใครที่ชื่นชอบการออกกำลังกายกลางแจ้ง ย่านนี้ก็ยังมีสนามลู่ปั่นจักรยาน “เจริญสุขมงคลจิต” ที่มีมาตรฐานระดับโลก และยังถูกยกให้เป็น 1 ใน 5 เส้นทางปั่นจักรยานในสนามบินที่ดีที่สุดในโลกอย่าง ระยะทางต่อรอบของลู่ปั่นแห่งนี้อยู่ที่ 23.5 กิโลเมตร และถูกแบ่งออกเป็นสองสี โดยลู่ปั่นจักรยานหลักสีฟ้า สำหรับนักปั่นทั่วไป และสีม่วง สำหรับนักปั่นที่มีประสบการณ์ โดยจะมีความเร็วในการปั่นระหว่างแต่ละลู่แตกต่างกัน นอกจากนี้ยังมีลู่ปั่นจักรยานระยะสั้น ระยะทาง 1.6 กิโลเมตร และลู่ปั่นจักรยานสำหรับเด็กด้วย แนะนำให้มาปั่นในช่วงเช้าตรู่หรือช่วงบ่ายแก่ ๆ ไปจนถึงช่วงเย็น เพราะอากาศไม่ร้อนจัด สามารถมาได้ทั้งครอบครัว



          ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ถนน สุวรรณภูมิ 3 หนองปรือ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ

open 6:00–21:00 น.
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ถนน สุวรรณภูมิ 3
พิกัด: https://maps.app.goo.gl/otx2KLwXjjCBJ2fD9

 
โครงการน่าอยู่
“SARANSIRI SRIVAREE”
(สราญสิริ ศรีวารี 2)



 
หลังจากไปสำรวจย่าน แวะคาเฟ่ ทานอาหารเด็ด เยือนสถานที่พักผ่อนกันแล้ว มาต่อในส่วนของที่อยู่อาศัยที่อยากแนะนำกันบ้าง



จุดเด่น

          โครงการสราญสิริ ศรีวารี 2 (Saransiri Srivaree 2) เป็นโครงการที่ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “Modern Farmhouse” โดดเด่นด้วยการออกแบบหน้ากากบ้านอันเป็นเอกลักษณ์ ท่ามกลางความร่มรื่นของพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการออกเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติสไตล์ Road Trip Journey ให้ทุก ๆ ครอบครัวสามารถทำกิจกรรมกลางแจ้งร่วมกันได้ทุกวัย มีความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบ

สรุปข้อมูลโครงการ

          โครงการ สราญสิริ ศรีวารี 2 เป็นโครงการบ้านเดี่ยว มีพื้นที่ทั้งโครงการ 83-2-39 ไร่ จำนวนบ้าน 363 ยูนิต

แบบบ้าน
- Buttercup พื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม.
- Daisy พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม.
- Camelia พื้นที่ใช้สอย 188 ตร.ม.
- Calendura พื้นที่ใช้สอย 230 ตร.ม.
- Verbena พื้นที่ใช้สอย 280 ตร.ม.



Facilities
◾ Clubhouse
◾ Swimming pool
◾ Fitness
◾ Peaceful lake
◾ Shallow Pond
◾ Playground
◾ Dog Park
◾ Basketball Court
◾ Skateboard Strip
◾ Multipurpose Lawn





แบบบ้าน
∎ Buttercup บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน (ชั้น 2 ทั้งหมด) 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
Highlight : ห้องครัวไทย และ Bay Window
∎ Daisy บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน (ห้องนอนชั้นบน 2 +ชั้นล่าง 1) 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
Highlight : ห้องครัวไทย และ Bay Window
∎ Camelia บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 188 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน (ห้องนอนชั้นบน 3 +ชั้นล่าง 1) 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
Highlight : ห้องครัวไทย และ Bay Window
∎ Calendula บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 230 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
Highlight : ห้องครัวไทย และ Double Volume Living
∎ Verbena บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 280 ตร.ม. ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ
Highlight : ห้องครัวไทย ห้องเมด และ Double Volume Living

 
แบบบ้าน
Verbena
พื้นที่ใช้สอย 280 ตร.ม.



 
4 ห้องนอน
4 ห้องน้ำ
3 ที่จอดรถ
1 ห้องครัวไทย
1 ห้องแม่บ้าน


          บ้านที่ถูกออกแบบด้วยสไตล์ “Modern Farmhouse” โดยมีเอกลักษณ์อยู่ที่หน้ากากบ้านและหลังคาที่เป็นทรงจั่วสูง ตามรูปแบบบ้านฟาร์มเฮาส์ของตะวันตก ผสมผสานกับ double volume ขนาดใหญ่ ที่ให้ความรู้สึกโอ่อ่าและหรูหรา และที่ขาดไม่ได้เลย คือ ‘Arch หรือช่องโค้ง’ ที่ถูกนำมาใช้บริเวณซุ้มประตูทางเข้าบ้าน ซึ่งให้ความรู้สึกแตกต่างจากบ้านทั่วไป



          โดยบริเวณชั้น 1 ของบ้าน โดดเด่นด้วยบริเวณโถงรับแขกขนาดใหญ่แบบ double volume ที่สามารถใช้เป็นที่สถานที่รับแขกของบ้านได้ โดยจะเชื่อมต่อกับโซน Dinning area มีกระจกบานใหญ่จาก double volume ที่ช่วยดึงแสงธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้าน นอกจากห้องครัว โซนซักล้าง และห้องเมดแล้ว ยังมีห้องนอน 1 ห้อง ที่สามารถทำเป็นห้องนอนได้ พร้อมห้องน้ำแบบ double access



          
          
ชั้น 2 เป็นพื้นที่ของการพักผ่อนอย่างแท้จริง โดยแบ่งเป็นห้องนอนและ Family area ที่สามารถมองเห็นพื้นที่รับแขกบริเวณชั้น 1 ได้ สำหรับห้องนอนแบ่งเป็นห้อง Master bedroom พื้นที่กว้าง มีระเบียงส่วนตัว ห้องน้ำในตัวเป็นของตัวเอง และสำหรับอีก 2 ห้องนอน มีห้องน้ำในตัวเช่นเดียวกัน


 
“SARANSIRI SRIVAREE”
สราญสิริ ศรีวารี 2

          บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ Modern Farmhouse ในบรรยากาศเงียบสงบ พร้อมสวนสีเขียวขนาดใหญ่กลางโครงการ เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วนพระราม 9 และมอเตอร์เวย์ เข้าออกได้ 2 เส้นทาง ทั้งถนนบางนา กม. 16 และถนนลาดกระบัง 54 ใกล้ Airport Rail Link ลาดกระบัง และสนามบินสุวรรณภูมิ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ห้างสรรพสินค้า สถาบันการศึกษา และโรงพยาบาลชั้นนำ ด้วยราคาเริ่มต้น 5.99-12 ลบ.*



          เป็นอย่างไรกันบ้างกับโครงการ “SARANSIRI SRIVAREE 2” สราญสิริ ศรีวารี 2 สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้าน ในทำเลดี ๆ เงียบสงบแต่ยังคงเดินทางสะดวก ในโซนลาดกระบัง บางนา กิ่งแก้ว พัฒนาการ inside2home จะขอสรุปจุดเด่นเพื่อลองไปตัดสินใจกันดู



◾ บ้านเดี่ยวดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สไตล์ Modern Farmhouse มีแบบบ้านให้เลือกหลากหลายกว่า 5 แบบ มีฟังก์ชันรองรับทุกความต้องการตั้งแต่ครอบครัวเล็กไปจนถึงครอบครัวใหญ่
◾ ส่วนกลางสีเขียวขนาดใหญ่ มีฟังก์ชันหลากหลาย ที่สามารถเข้ามาใช้งานได้ทุกวัน พื้นที่ Out-door เป็นกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น Peaceful lake, Shallow Pond, Playground, Dog Park, Basketball Court, Skateboard Strip และ Multipurpose Lawn สำหรับ Clubhouse ที่มี Fitness และ Swimming pool มาพร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
◾ เดินทางสะดวกเข้าออกได้ 2 เส้นทาง ทั้งถนนบางนา กม. 16 และถนนลาดกระบัง 54 Motorway, ทางด่วนบูรพาวิถี และ Airport Rail Link ไม่ว่าจะเดินทางเข้าใจกลางเมืองหรือเดินทางออกต่างจังหวัดก็สะดวกสบาย
◾ อุ่นใจด้วยนวัตกรรมและระบบรักษาความปลอดภัยที่ทางโครงการให้มากับตัวบ้าน พร้อมทั้งระบบรักษาความปลอดภัยระดับมาตรฐานจากแสนสิริ

◾ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ >>>https://siri.ly/4pbadwB
◾ พิกัดโครงการ: https://maps.app.goo.gl/U2rV5ZJQ29EiMyTq5

ไอเดียแต่งบ้าน