"โทมิ" เคล็ดลับ ล้างห้องน้ำแบบ ชิลๆ ไร้กรด ไม่แสบจมูก ไม่แสบจมูก

Facebook Twitter Email
 
มือปราบทุกงานคลีน คราบไหนๆ ก็เอาอยู่

          คราบที่พบประจำ เมื่อล้างห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็น คราบในร่องกระเบื้อง คราบสบู่ คราบในโถสุขภัณฑ์ คราบลื่นจากแชมพู ครีมนวด และคราบเหลืองบนพื้นกระเบื้อง คราบเหล่านี้หากปล่อยทิ้งไว้นานๆ อาจเกิดเป็นคราบฝั่งแน่นได้ครับ ซึ่งวันนี้ Inside2home มาแนะนำผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำ “โทมิ แอคทีฟคลีน” สูตรไม่มีกรด สามารถล้างได้บ่อย ไม่ทำลายพื้นผิว ร่องกระเบื้อง และสุขภัณฑ์



          หลาย ๆ ครั้งที่เราต้องเจอกับปัญหาผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างห้องน้ำมีกลิ่นฉุนแสบจมูก แสบมือ แสบเท้า ระหว่างล้างห้องน้ำ แน่นอนครับว่าปัญหาเหล่านี้ทำให้ไม่แฮปปี้กับการล้างห้องน้ำ หรือต้องใช้เวลาในการทำความสะอาดแต่ละครั้งนาน อีกทั้งยังหาตัวช่วยอื่นๆ ในการระบายกลิ่นฉุน อย่างเช่น เปิดพัดลมระบาย แต่การล้างห้องน้ำจะง่าย เมื่อใช้ “โทมิ แอคทีฟคลีน” สามารถกำจัดคราบสกปรก ได้สะอาดเนี้ยบ ไม่ว่าจะเป็น…

         
◾ พื้นห้องน้ำ : คราบเหลือง คราบลื่นๆ จากแชมพู ครีมนวด บนพื้นกระเบื้องห้องน้ำ สามารถขจัดได้ง่าย ไม่ต้องทนกลิ่นฉุน ระหว่างขัดมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่แสบตา ไม่แสบจมูก อีกทั้งไม่ทำลายพื้นห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็นพื้นผิวกระเบื้องหรือพื้นหินอ่อน ก็ใช้ได้หมด ไม่ต้องกลัวพื้นพัง ครับ
          ◾ โถสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า ก๊อก : เป็นส่วนที่ใช้งานเป็นประจำ ทำให้เกิดคราบได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็น คราบเหลืองด้านในบริเวณโถสุขภัณฑ์, คราบสบู่ ตะกอนที่เกาะอยู่ตามก๊อกน้ำ สามารถใช้แปรงขัด พร้อมคู่กับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ โทมิ ทำให้ทำความสะอาดได้ง่าย และไม่กัดกร่อน ไม่ทำลายผิวสุขภัณฑ์ครับ
          ◾ ร่องยาแนว : บริเวณร่องยาแนวเป็นอีกจุดที่ต้องระวัง เนื่องจากน้ำยาล้างห้องน้ำบางสูตรอาจมีผลต่อสภาพของร่องยาแนว ซึ่งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ “โทมิ” แอคทีฟคลีน ไม่ทำลายยาแนวเนื่องจากไม่มีส่วนผสมกรดไฮโดรคลอริกครับ

         
โทมิ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ
“แอคทีฟคลีน” สูตรไร้กรด

◼ ไร้กลิ่นฉุน ไม่มีส่วนผสมกรดไฮโดรคลอริก
◼ มีผลทดสอบการระคายเคือง
◼ ไม่กัดกร่อน ไม่ทำลายพื้นผิว ร่องกระเบื้อง สุขภัณฑ์
◼ หมดปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์
◼ ใช้ได้หลากหลายพื้นผิวในห้องน้ำ
◼ ขจัดได้หลากหลายคราบสกปรก
◼ เหมาะกับห้องน้ำที่ทำความสะอาดเป็นประจำ
.
 3 กลิ่น : ชายน์นี่ พิ้งค์ / อโรมาติก ไวโอเล็ต / รีเฟรชชิ่ง บลู 
คุ้มค่า คุ้มราคา ขนาด 750 มล.
ช้อปได้เลยที่ :
Lotus's, Big C, Tops, CJ More และ ร้านค้าชั้นนำทั่วไป

ไอเดียแต่งบ้าน