อุ่นใจเหนือระดับ กับ AP ทาวน์โฮม
Facebook Twitter Email
ตอบโจทย์ทุกรูปแบบความปลอดภัยด้วย Security Innovation
อุ่นใจเหนือระดับ กับ AP ทาวน์โฮม
สัมผัสชีวิตแบบ SPACE x INNOVATION x LIFESTYLE ที่ทำให้การใช้ชีวิตในบ้านดีขึ้น

          ไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ปฏิเสธไม่ได้เลยครับว่านวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย เข้ามามีบทบาทในชีวิตของเราโดยที่ไม่รู้ตัว ด้วยเทรนด์การอยู่อาศัยในบ้าน ชีวิตรูปแบบ NEW NORMAL ที่ทำให้กิจกรรมที่เคยทำนอกบ้าน กลายเป็นกิจกรรมที่คนปรับเปลี่ยนมาทำในบ้านกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน หรือแม้แต่การเรียน เช่นนั้นแล้วเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยในปัจจุบันต้องมีความเป็น “Innovation Security” นวัตกรรมแห่งมาตราฐานใหม่ทาวน์โฮม ต้องครอบคลุมทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องพื้นที่ ฟังก์ชัน ไลฟ์สไตล์ และนวัตกรรมระบบรักษาความปลอดภัย (Innovation Security) ที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ส่วนไหนของบ้าน ก็สามารถเพลิดเพลินกับนวัตกรรมการอยู่อาศัยที่ลงตัว ตอบโจทย์ และอุ่นใจในเรื่องของความปลอดภัย พร้อมรับ “Security Pagekage” ให้ทุกยูนิต* ในเครือ AP Townhome ยิ่งในช่วงที่สถานการณ์โควิค-19 กลับมาอีกครั้ง มาตรการการป้องกันและเว้นระยะห่างทางสังคมจึงเป็นเรื่องที่มีความสำคัญและมีบทบาทอย่างมากสำหรับคนในยุคปัจจุบันโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานที่ที่เราเรียกว่า “บ้าน”
          เนื่องจากบ้านเป็นที่พักอาศัย เป็นพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมร่วมกันของคนในครอบครัว ยิ่งในช่วงนี้คนหันมาอาศัยอยู่ในบ้านกันมากขึ้น กิจกรรมที่เคยทำนอกบ้านอย่างการทำงาน การเรียน ก็มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบทั้งการ Work from home และเรียนออนไลน์ เช่นนั้นแล้ว บ้านจึงควรเป็นสถานที่ที่มีความปลอดภัยสูงที่สุด สามารถสร้างความอุ่นใจให้กับผู้อยู่อาศัย ซึ่ง AP Thailand ได้มองเห็นถึงความสำคัญในข้อนี้ ด้วยพื้นที่ บ้านทาวน์โฮม ของ Townhome 3 ชั้น Townhome 2 ชั้น และบ้านแฝด ที่ได้รับความนิยมและตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี ทั้งบ้านแฝดและทาวน์โฮม 3 ชั้น อย่างโครงการในเครือ AP Townhome ได้แก่ The Sonne, บ้านกลางเมือง Classe, บ้านกลางเมือง The Edition, บ้านกลางเมือง รวมทั้งบ้านแฝดและทาวน์โฮม 2 ชั้น ได้แก่ Grand Pleno และ Pleno ที่มีรูปหลายรูปแบบบ้านแฝดหลากหลายที่ดีไซน์ ให้ความโมเดิร์น ทันสมัย และหรูหรา ในพื้นที่ที่มากพอต่อการใช้ชีวิต นอกจากตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแล้ว ยังมี Innovation Security ที่เป็นมาตรฐานที่ดีที่สุดของบ้าน AP ทาวน์โฮม มอบให้แบบ 360 Techhome เป็นมากกว่าทาวน์โฮม เพื่อช่วยสร้างให้คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับคนในบ้านและบ้านหลังใหม่ของคุณ อีกทั้งยังให้พื้นที่ที่เพิ่มขึ้น ให้คุณได้ระยะห่างที่กว้างขึ้น สบายใจ ปลอดภัย มอบความอุ่นใจระหว่างกัน ทำให้การใช้ชีวิตในบ้านบนวิถีชีวิตยุคใหม่ ในสถานการณ์ โควิค-19 ปัจจุบัน เป็นไปอย่างอุ่นใจแล้วอบอุ่น ไปดูกันครับว่า AP มอบความอุ่นใจที่เป็น “Security Package” จัดเต็มให้เราในเรื่องใดได้บ้าง

- 1 -
CCTV ในบ้าน ดูแลเสมือนเพื่อนตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถตอบโต้กับคนในบ้านได้อย่างมีระยะห่าง อย่างห่วงใย


 
          ถึงแม้เราจะอาศัยอยู่ในบ้านกันมากขึ้น แต่เชื่อว่าก็ยังมีอีกหลายกิจกรรมที่ไม่สามารถทำในบ้านได้ครับ ไม่ว่าเป็นการ การออกไปจับจ่ายใช้สอยซื้อของนอกบ้าน การออกไปทำธุรกรรมทางการเงินต่าง ๆ หรือ ออกไปทำธุระที่สำนักงานเขตต่างๆ ถึงแม้จะปรับตัวมาเป็นรูปแบบออนไลน์กันมากขึ้น แต่ในบางกรณีเราก็ยังต้องออกจากบ้านเพื่อไปทำธุระเหล่านั้นอยู่ดีครับ สำหรับบ้านที่มีผู้สูงอายุ เด็กอ่อน หรือแม้แต่ชาว Pet Lover อาจเกิดความกังวลใจเมื่อต้องทิ้งบ้านไปเป็นเวลานานเพื่อออกไปทำธุระสำคัญ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีกว่าแน่นอนครับ ถ้าเราสามารถติดตาม และดูแลห่วงใยกับคนในบ้านหรือสัตว์เลี้ยงที่เรารักได้ แม้ช่วงเวลาที่ไม่อยู่ อีกทั้งยังสามารถโต้ตอบกับคนในบ้านได้อย่างมีระยะห่าง ผ่านกล้อง CCTV ในบ้าน ตัวช่วยที่จะดูเสมือนเพื่อนตลอด 24 ชั่วโมง
          นอกจากความปลอดภัย ยังได้ส่องสัตว์เลี้ยงที่รัก (Pet Lover) ระหว่างวัน ที่ไม่ได้อยู่บ้าน Control ได้ผ่านโทรศัพท์ APP ที่ช่วยเติมเต็มความต้องการของผู้อยู่อาศัย โดย AP Thailand ก็ได้เล็งเห็นถึงจุดนี้ จึงยกระดับให้แก่ผู้อยู่อาศัย ด้วยนวัตกรรมที่ช่วยสอดส่องและรักษาความปลอดภัยในบ้านรูปแบบเรียลไทม์ ในจุดนี้ผมคิดว่าเป็นไอเดียที่น่าสนใจครับ เชื่อว่ามีหลายคนที่ไม่อยากทิ้งบ้านเพียงเพราะกลัวสัตว์เลี้ยงไม่มีคนดูแล หรือแม้แต่ในบ้านที่มีเด็กเล็กและผู้สูงวัย การที่จะออกไปไหนแม้เพียงช่วงเวลาสั้นๆ ก็อาจทำให้เกิดความกังวลใจได้ เช่นนั้นแล้วการที่เราสามารถสอดส่องความเป็นไปภายในบ้านได้ตลอดเวลาที่ไม่อยู่บ้านผ่านกล้อง CCTV ที่สามารถควบคุมได้ผ่านแอปพลิเคชัน ย่อมสร้างความอุ่นใจให้กับผู้อยู่อาศัยได้มากกว่า ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัยได้มากกว่านั่นเองครับ
 
- 2 -
Digital Door Lock สร้างความปลอดภัยและความสะดวกในการใช้ชีวิต


 
          ปัญหาใหญ่ที่หลายคนอาจไม่ได้คำนึงถึงมากนัก คือปัญหาที่มาในรูปแบบของ “ประตูหน้าบ้าน” ที่ไม่สามารถรักษาความปลอดภัยให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะประตูบ้านแบบเดิม ๆ ที่ง่ายต่อการงัดแงะ ทำให้ผู้อยู่อาศัยอยู่ในบ้านที่มีคุณภาพความปลอดภัยที่ต่ำ สร้างความเสี่ยงให้กับชีวิตและทรัพย์สิน รวมถึงอีกหนึ่งปัญหาที่พบได้บ่อยคือในเรื่องของปัญหา “กุญแจบ้านสูญหาย” จนทำให้เกิดความลำบากและเสียเวลาในการทำใหม่ ด้วยเหตุผลเหล่านี้เอง ความปลอดภัยจึงควรจะเริ่มต้น ตั้งแต่ในส่วนของประตูบ้าน โดยเฉพาะในปัจจุบันนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยมีความก้าวหน้าอย่างมาก AP จึงเล็งเห็นในจุดนี้ ให้ความสำคัญตั้งแต่ในเรื่องของประตูบ้าน นำนวัตกรรม “Digital Door Lock” เริ่มเข้ามามีบทบาทในการสร้างความปลอดภัยให้แก่ผู้อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น
          นอกจากความปลอดภัย ยังเพิ่งความสะดวก ให้ผู้อยู่อาศัยได้ชีวิตง่ายขึ้น ชีวิตดีแบบมี Innovation ปลอดภัย ไม่ต้องหากุญแจให้วุ่นวาย Control ได้ผ่านโทรศัพท์ APP จัดการทุกปัญหาผ่านปลายนิ้ว แก้ปัญหาอย่างตรงจุด ซึ่งระบบ “Digital Door Lock” ที่รองรับการเปิดประตูในรูปแบบที่หลากหลาย ทั้งการเปิดประตูด้วยสมาร์ตโฟน และการเปิดประตูด้วยรหัสผ่านส่วนตัว ลดความวุ่นวาย จบปัญหากุญแจบ้านสูญหาย เปลี่ยนระบบรักษาความปลอดภัยในบ้าน ให้มีความปลอดภัยและมีมาตรฐานมากยิ่งขึ้นครับ
 
- 3 -
Magnetic Door Sensor สัญญาณช่วยเตือนทุกช่วงเวลาแห่งความปลอดภัย


 
          สัญญาณเตือน เมื่อประตูหน้าบ้าน-หลังบ้านเปิดออกโดยไม่ได้ตั้งใจ เพื่อช่วยเตือนทุกช่วงเวลาสำคัญ และเป็นสัญญาณป้องกันการขโมย อีกหนึ่งความใส่ใจจาก AP Thailand ที่มาในรูปแบบของระบบรักษาความปลอดภัย คือในเรื่องของสัญญาณกันขโมย “Magnetic Door Sensor” คอยส่งสัญญาณเมื่อประตูหน้าบ้าน หลังบ้าน เปิดโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งไม่ใช่แค่สามารถกันขโมยได้เท่านั้น ยังช่วยเตือนในช่วงเวลาสำคัญ กรณีที่บ้านของคุณมีเด็ก ผู้สูงอายุ หรือ สัตว์เลี้ยง กรณีหากมีการเปิดประตูโดยที่ไม่ตั้งใจ สัญญาณเตือนจะดังขึ้นทันที ช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉิน
          อย่างที่เราทราบกันดีครับ ว่าเรื่องไม่คาดฝันสามารถเกิดขึ้นได้แทบจะตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นกรณีเด็กคลานออกจากบ้านเอง กรณีสัตว์เลี้ยงหลุดหายออกจากที่อยู่อาศัย สัญญาณ “Magnetic Door Sensor” จะเข้ามาช่วยส่งสัญญาณเตือน ให้ผู้อยู่อาศัยในบ้านที่เลี้ยงสัตว์ หรือมีเด็กเล็ก มีความอุ่นใจมากขึ้น เพิ่มความปลอดภัย แม้ในขณะที่คุณอาจยุ่งอยู่อีกจุดหนึ่งของบ้าน สามารถทำกิจกรรมอื่น ๆ เช่นการทำอาหาร ออกกำลังกาย หรือทำงานได้อย่างไม่มีความกังวลครับ
 
- 4 -
Double Security


 
          พูดถึงความปลอดภัยภายในบ้านกันไปแล้ว เรามาพูดถึงนวัตกรรมความปลอดภัยโดยรวมภายในโครงการ บ้านและทาวน์โฮม ทั้ง Townhome 3 ชั้น Townhome 2 ชั้น รวมถึงบ้านแฝดในเครือ AP Townhome กันบ้างครับ สร้างมาตรฐานความปลอดภัยในรูปแบบ Double Security นอกจากจะมีความปลอดภัยในเรื่องของมาตรการที่คุมเข้มในการตรวจคนเข้าออกแล้ว ในเรื่องของมาตรการควบคุมความเสี่ยงต่อสถานการณ์ โควิค-19 เอง ทาง AP ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจเช่นกัน โดยแบ่งออกเป็น 2 Step รักษาความปลอดภัย ดังนี้
          Step1 : Main gate ทางเข้าโครงการ ที่ใหญ่และดูแลตรวจคนเข้า-ออก อย่างเคร่งครัด แลกบัตรและวัดอุณหภูมิทุกท่าน
          Step 2 : Smart World แอปพลิเคชัน เพื่อความปลอดภัยที่มาพร้อมกับความสะดวกสบาย เป็นผู้ช่วยเรื่องบ้านสำหรับคุณ
                    2.1 ระบบ Pre-Register สำหรับเชิญแขกคนสำคัญเข้าโครงการ โดยระบุเลขทะเบียนได้ ให้เข้าโครงการได้อย่างสะดวกสบายและช่วยลดการสัมผัส
                    2.2 ระบบ Do not Disturb สำหรับตั้งค่าวันที่คุณต้องการความเป็นส่วนตัว ไม่ให้ใครเข้ามารบกวนได้
          ถือได้ว่าเป็นมาตรการที่มีความชัดเจน และแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด รวมถึงในเรื่องของนวัตกรรมของแอปพลิเคชัน Smart World ที่ช่วยอำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็นการอัปเดตข่าวสาร พูดคุยกับนิติ จ่ายบิลต่าง ๆ ทั้งนี้ยังมีบริการ Do not Disturb ที่ลูกบ้านสามารถตั้งค่า ในวันที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ไม่ให้ใครเข้ามารบกวนได้ด้วยครับ
 
- 5 -
พื้นที่ที่สร้างสรรค์การใช้ชีวิตยุคใหม่

 


          Social Distance เข้ามามีบทบาทต่อสถานการณ์ในปัจจุบันมากยิ่งขึ้น ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่จึงต้องการพื้นที่ส่วนตัวมากยิ่งขึ้นตามไปด้วยครับ ความต้องการ Space ในพื้นที่ที่กว้าง สำหรับทำกิจกรรมที่หลากหลาย ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ที่สามารถทำสิ่งต่าง ๆ ได้ในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหารไปพร้อมกับฟังเพลง หรือการดูซีรีส์ระหว่างที่กำลังออกกำลังกาย รวมถึงกิจกรรมที่เคยทำนอกบ้าน ในปัจจุบันก็เป็นกิจกรรมที่คนหันมาทำกิจกรรมในบ้านแทบจะทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นการ Work from home เรียนออนไลน์ เช่นนั้นแล้ว บ้านที่มีความคุ้มค่า จึงต้องตอบโจทย์คนได้ทุกไลฟ์สไตล์ มอบระยะห่างอย่างปลอดภัย เติมเต็มได้ทุกช่วงเวลาที่อบอุ่น รวมถึงมอบพื้นที่สีเขียว ให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสบรรยากาศที่สดชื่น ไม่ว่าจะเป็นภายในบ้านหรือนอกของบ้านครับ



          ◾ Lifestyle & Activity ไลฟ์สไตล์ของคนที่อยู่ในบ้านอย่างมีระยะห่างได้ (Social Distance) ถึงแม้จะมีระยะห่าง แต่เราก็ยังอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน มอบมุมที่เป็นพื้นที่ส่วนตัวของแต่ละคนในบ้าน กิจกรรมของคนกลุ่ม Gen Y Trend เช่น การทำ Second Job, Live สด ขายของ, ชอบเลี้ยงสัตว์, ห้องโรงหนัง Netflix, ทำสตูดิโอเก๋ ๆ หรือการปลูกต้นไม้ ก็สามารถทำได้ภายในพื้นที่ของบ้านทาวน์โฮมและบ้านแฝด ที่ทาง AP ใส่ใจในเรื่องของ Space และระยะห่างที่ปลอดภัยมาเป็นอย่างดี



          ◾ มอบ Space ที่กว้าง ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ คุณภาพที่ดีเริ่มต้นจาก Space ที่กว้างกว่า ด้วยพื้นที่ทาวน์โฮมที่สามารถเป็นได้มากกว่าห้องนอน ปรับเปลี่ยนห้องต่าง ๆ ได้ตามไลฟ์สไตล์ มีระยะห่างแบบ Social Distance รวมถึงมีฟังก์ชัน พื้นที่ปลูกต้นไม้ในบ้าน มอบอากาศที่ดี คุณภาพชีวิตที่ดี ในสถานการณ์ โควิค-19 และฝุ่น PM 2.5 เพื่อให้การอยู่บ้านของลูกบ้าน มีความปลอดภัย อุ่นใจ ทำกิจกรรมได้หลากหลาย โดยที่ไม่ต้องออกไปไหนครับ
 
AP TOWNHOME เพราะทุกพื้นที่คือความอุ่นใจ
ยกระดับการใช้ชีวิตในบ้านที่ดีขึ้น

 
           ทั้งหมดทั้งมวลที่ผมได้กล่าวไปทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของกล้อง CCTV, Digital Door Lock, Magnetic Door Sensor และ Double Security หรือแม้แต่ในเรื่องของ Space ที่ให้มาอย่างจัดเต็มตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ เพราะทุกมาตรการคือความใส่ใจ ที่ AP Thailand มอบให้แก่ลูกบ้าน AP TOWNHOME เปลี่ยนทุกตารางเมตรภายในโครงการ ให้เป็นความอุ่นใจ เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ให้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Townhome 3 ชั้น Townhome 2 ชั้น และบ้านแฝด ที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบความปลอดภัยด้วย Security Innovation ให้คุณสัมผัสชีวิตแบบ SPACE x LIFESTYLE ที่ทำให้การใช้ชีวิตในบ้านดีขึ้น ในบ้านที่ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ให้คุณได้สัมผัสถึงความอุ่นใจตั้งทางเข้าโครงการ รักษาระยะห่างกับคนที่รัก ภายในบ้านที่เปี่ยมไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ครับ
 


 
------------------
สนใจโครงการในเครือ ‘AP Townhome’
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 1623

ไอเดียแต่งบ้าน