พลีโน่ ทาวน์โฮม 2 ห้องนอน
Facebook Twitter Email
พรีเมียมทาวน์โฮม นิยามของคำว่า “บ้านหลังแรกที่ดีที่สุด”
พื้นที่มากกว่า เติมเต็มชีวิตได้มากกว่า ในราคาที่เอื้อมถึงได้

          ถ้าเราจะพูดถึงปัจจัยสำคัญในการซื้อบ้านของสังคมไทยในปัจจุบัน โดยส่วนใหญ่แล้วกลุ่มคนที่กำลังมองหาบ้านในยุคนี้ จะเป็นกลุ่มคนที่มีความต้องการพื้นที่สูงครับ ยกตัวอย่างเช่น กลุ่มคนที่อาศัยอยู่คอนโดมิเนียมหรืออะพาร์ตเมนต์ กลุ่มคนโสดที่กำลังจะแต่งงานต้องการการย้ายจากบ้านหลังเก่ามาสู่บ้านหลังใหม่ กลุ่มคนที่เตรียมพร้อมสำหรับการสร้างครอบครัว ซึ่งกลุ่มคนเหล่านี้ มีความต้องการในเรื่องของพื้นที่สำหรับการอยู่อาศัย มองหาบ้านที่มี Space มีพื้นใช้สอยมากกว่าเดิม ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่ายุคสมัยที่เปลี่ยนไปนี้ ทำให้มนุษย์ให้ความสำคัญกับการเลือกที่อยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสำหรับกลุ่มคนที่กำลังมองหา “บ้านหลังแรก” ย่อมเลือกสรรบ้านที่ให้ความรู้สึกคุ้มค่ามากที่สุด ตอบโจทย์การอยู่อาศัยมากที่สุด อีกทั้งยังเหมาะสมสำหรับการลงหลักปักฐานในระยะยาว เติมเต็มความต้องการพื้นที่ใช้สอย ในราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้ โดยที่ทุกอย่างที่กล่าวไปข้างต้นนี้ยังต้องตอบโจทย์ในเรื่องของทำเลที่ตั้ง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีความครอบคลุมอีกด้วยครับ



          นอกจากที่คนในยุคปัจจุบันจะให้ความสำคัญกับเรื่องของพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้นแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เราไม่สามารถปฏิเสธได้เลยครับ ว่าปัจจัยหลักๆ ที่ทำให้ความต้องการพื้นที่พุ่งขึ้นสูง ส่วนหนึ่งก็เพราะกลุ่มคนเหล่านี้ให้ความสำคัญกับ 
ความเป็นส่วนตัว มากยิ่งขึ้น ต้องการพื้นที่สำหรับเติมเต็มไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของตัวเอง ที่จะช่วยสะท้อนตัวตนและความชอบออกมาในรูปแบบของการใช้ชีวิต ด้วยเหตุผลนี้เองจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่มนุษย์ในยุคปัจจุบันส่วนใหญ่อาศัยอยู่ใน "ห้องนอน" มากที่สุด จนเรียกได้ว่าแทบจะทั้งชีวิตที่อาศัยอยู่ในห้องนี้เลยก็ว่าได้ เช่นนั้นแล้ว การเลือกซื้อบ้านที่เหมาะสมกับกลุ่มคนเหล่านี้ เราควรเริ่มต้นจากฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต โดยตั้งต้นจาก Master Bedroom ห้องนอนที่ใหญ่รองรับได้ในทุก Activity ทั้ง Walk in Closet หรือ Working Area ส่วนตัว ซึ่งการมีพื้นที่ใช้สอยมากกว่า ย่อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้มีประสิทธิภาพได้มากกว่า อีกทั้งยังช่วยเติมเต็มความต้องการพื้นฐาน สำหรับกลุ่มคนที่กำลังมองหาบ้าน ที่มีความต้องการในด้านของพื้นที่ใช้สอยและความเป็นส่วนตัวที่สูงกว่าการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมหรืออะพาร์ตเมนต์



          ด้วยความที่ผู้คนส่วนใหญ่ใช้เวลาใน 
“ห้องนอน” มากกว่าพื้นที่ส่วนอื่นภายในบ้านแบบนี้เอง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ความต้องการพื้นที่ในส่วนนี้มีมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ก็เพื่อทำกิจกรรมที่หลากหลายมากขึ้นนั่นเองครับ ห้องนอนในปัจจุบัน จึงไม่ใช่สถานที่สำหรับการนอนหลับพักผ่อนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่เป็นสถานที่บ่งบอกตัวตนและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย การให้ความสำคัญกับห้องนอนที่มีความกว้าง และการใช้ชีวิตในแบบที่ครบจบในห้องเดียว หาลองทำความเข้าใจถึงความต้องการสองส่วนที่กล่าวมาข้างต้นนี้ การใช้ชีวิตในห้องนอนส่วนตัวก็ดูจะเป็นอีกสิ่งที่หลายคนชื่นชอบอยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการมีพื้นที่สำหรับทำงานภายในห้องนอน หรือพื้นที่สำหรับการเนรมิตให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตหลากหลายรูปแบบ ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ไม่มีวันหยุดนิ่งของสังคมในยุคปัจจุบัน การมีห้องนอนที่สามารถตอบโจทย์ Activity ทุกรูปแบบตามที่ผู้อยู่อาศัยต้องการได้ จึงเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม ยิ่งถ้ามีห้องนอนที่ใหญ่ กว้างขวาง ก็สามารถเติมเต็มความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้มากกว่านั่นเองครับ



          
Working Area สร้างมุมทำงานส่วนตัวสำหรับคนรักงาน แน่นอนว่าสำหรับใครที่มักจะทำงานอยู่ภายในบ้านของตัวเองเป็นประจำ การมีพื้นที่ในห้องนอนมากเพียงพอ ก็สามารถช่วยให้เราสร้างมุมทำงานส่วนตัวที่เหมาะสมกับงานของตัวเองได้ครับ อาทิ การจัดวางโต๊ะเขียนแบบสำหรับคนทำงานออกแบบ หรือโต๊ะวางคอมพิวเตอร์ สำหรับคนที่ต้องทำงานโดยใช้คอมพิวเตอร์เครื่องใหญ่เป็นหลัก ซึ่งการมีพื้นที่ในส่วนของห้องนอนเยอะแบบนี้ ทำให้เราไม่จำเป็นต้องแยกพื้นที่สำหรับทำงานออกไปห้องอื่น ไม่จำเป็นต้องสละห้องหนึ่งห้องในบ้านของตัวเองทำเป็นที่ห้องทำงาน หรือใช้พื้นที่ห้องรับแขกที่มักจะวุ่นวายตลอดเวลา จนทำให้ไม่มีสมาธิครับ



          
Walk In Closet ให้คุณไร้ขีดจำกัดทางแฟชั่น นอกจากขนาดห้องที่กว้างจะช่วยสร้างสรรค์พื้นที่ทำงานให้กับผู้อยู่อาศัยได้แล้ว ยังสามารถตอบโจทย์สำหรับคนที่รักในแฟชั่น มักอัปเดตเทรนด์การแต่งตัวอยู่เสมอ และใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการเลือกเครื่องแต่งกายที่ดีที่สุดก่อนจะออกจากบ้าน ด้วยพื้นที่ห้องนอนที่มีความกว้าง จะช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ตรงส่วนนี้ได้อย่างตรงจุด เราสามารถแบ่งพื้นที่สร้าง Walk In Closet ในห้องนอน จัดเก็บคอลเลคชั่นเสื้อผ้าที่ชื่นชอบได้อย่างไร้ขีดจำกัด



          
Game Area เปลี่ยนชีวิตวันหยุดพักผ่อนให้สุดเหวี่ยง จัดเต็มได้แม้แต่ในวันหยุด สำหรับใครที่รักในการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ ด้วยฟังก์ชันห้องที่ปรับพื้นที่ให้กว้างกว่า เราสามารถประยุกต์ปรับแต่งให้กลายเป็นพื้นที่ Game Area สำหรับเล่นเกม ไม่ว่าจะเล่นคนเดียว หรือเล่นกันเป็นกลุ่ม ก็มีพื้นที่รองรับมากเพียงพอ เปลี่ยนวันหยุดพักผ่อนธรรมดา ให้กลายเป็นช่วงเวลาที่แสนมีคุณค่า ด้วยการทำกิจกรรมร่วมกันของครอบครัว กระชับทุกความรู้สึก สร้างความสัมพันธ์ที่ดีร่วมกันครับ



          Library Area พื้นที่พักผ่อนสำหรับครอบครัวนักอ่าน สำหรับคนที่เป็นนักอ่านตัวยง ชื่นชอบการอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ มีงานอดิเรกเป็นการสะสมหนังสือ จะดีแค่ไหนถ้าเรามีมุมหนังสือเป็นของตัวเอง โดยไม่จำเป็นที่ต้องหาพื้นที่ในการเก็บหนังสือ หรือเอาหนังสือใส่กล่องเพราะไม่มีพื้นที่จัดเก็บ คุณสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ห้องตรงส่วนนี้ ให้เป็นมุมอ่านหนังสือเล่มโปรดใช้ช่วงเวลาหลังเลิกงาน หรือวันหยุด ให้หมดไปกับการดื่มด่ำเรื่องราวผ่านตัวอักษร นอกจากจะได้แบ่งปันช่วงเวลาที่ดีผ่านการอ่านแล้ว ยังมีพื้นที่สำหรับโชว์คอลเลคชันหนังสือที่คุณชื่นชอบให้รู้สึกภูมิใจเล่นๆ ด้วยครับ



          ห้องนอนเล็กเป็นอีกหนึ่งห้องที่มีความสำคัญ เพราะเป็นห้องที่สามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย การ Create สร้างสรรค์ห้องให้เหมาะสมกับ ไลฟ์สไตล์ มากขึ้น เช่น การเปลี่ยนเป็นห้องเก็บของสำหรับแม่ค้าออนไลน์ ทำเป็นห้องซ้อมดนตรีของนักดนตรี ห้องทำงาน หรือแม้กระทั่งห้องนอนเด็กสำหรับคนที่เพิ่งแต่งงานและวางแพลนจะมีลูกน้อยด้วยกัน ห้องเหล่านี้สามารถเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้ซื้ออยู่อาศัย ซึ่งมีข้อดีตรงที่เราสามารถปรับเปลี่ยนห้องนี้ได้ตลอดเวลา ให้เหมาะสมกับการใช้งาน และสถานการณ์ในยุคปัจจุบัน สอดคล้องในเรื่องของความต้องการพื้นที่ ซึ่งดีกว่าแน่นอนครับ ถ้าเรามีห้องที่พร้อมสำหรับการปรับเปลี่ยนได้ทุกรูปแบบ ไม่จำเพราะเจาะจงว่าต้องเป็นห้องนอนเพียงอย่างเดียวเท่านั้น



          ในส่วนของ Innovation เอง โดยส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่ามีความสำคัญไม่แพ้ในส่วนอื่นๆ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฟังก์ชันที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านเลยก็ว่าได้ครับ โดยเฉพาะในปัจจุบันเทคโนโลยีได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การอำนวยความสะดวกภายในบ้านและภายนอกบ้าน ระบบรักษาความปลอดภัยในปัจจุบัน ก็เน้นการใช้นวัตกรรมเข้ามามีส่วนช่วยทั้งสิ้นครับ เพราะลำพังเพียงแค่การรักษาความปลอดภัยโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอต่อการสร้างความอุ่นใจ ควรมีการติดตั้งกล้อง CCTV ที่พร้อมจับตาดูทุกความผิดปกติ 24 ชม. หรือแม้แต่การรักษาความปลอดภัยภายในบริเวณบ้าน อย่างระบบ DIGITAL DOOR LOCK ก็กลายเป็นส่วนหนึ่งที่ทำเกิดความรู้สึกปลอดภัยที่มากขึ้น อีกทั้งถ้ามีแอปพลิเคชันที่สามารถทำให้ชีวิตของเราสะดวกมากขึ้นอย่างแอปพลิเคชัน KATSAN ด้วยแล้ว นอกจากจะช่วยอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ ยังสามารถเชื่อมต่อกับส่วนที่เกี่ยวข้องกับโครงการเหมือนเป็นผู้ดูแลความปลอดภัย ที่ซัพพอร์ตความอุ่นใจของลูกบ้านครับ



          แอปพลิเคชัน
 KATSAN เป็นแอปพลิเคชันที่เกิดจากความต้องการก้าวข้ามขีดจำกัดของระบบรักษาความปลอดภัยในปัจจุบัน นำไปสู่การพัฒนาเป็นผู้คุ้มกันอัจฉริยะที่เป็นเสมือนผู้ดูแลความปลอดภัยคอยซัพอร์ตลูกบ้านเมื่อต้องการความช่วยเหลือ อีกทั้งยังคอยช่วยแนะนำสิ่งดีๆ เพื่อการอยู่อาศัยที่เหนือระดับ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันจะมีแอปพลิเคชันที่มีความเกี่ยวข้องกับการใช้ชีวิตมากมาย แต่แอปพลิเคชัน KATSAN นั้นก้าวล้ำไปมากกว่านั้น พร้อมส่งมอบบริการดีๆ ในแบบที่คุณคาดไม่ถึง อาทิ
          ◾ Notify guests arrival แจ้งเตือนเมื่อมีคนมาติดต่อ
          ◾ Screen and monitor public cars ควบคุมความปลอดภัย คัดแยกรถที่น่าสงสัย
          ◾ Call Taxi บริการเรียกแท็กซี่และแจ้งเตือนเมื่อใกล้ถึงบ้านคุณ
          ◾ Call emergency เรียกพนักงานรักษาความปลอดภัยเมื่อต้องการความช่วยเหลือ และช่วยเรียกตำรวจ หรือรถโรงพยาบาล ในกรณีฉุกเฉิน
          ◾ Do Not Disturb ช่วยปฏิเสธการเข้าพบแทนคุณได้ตั้งแต่หน้าโครงการในกรณีที่คุณต้องการความเป็นส่วนตัว
          ◾ Pre-register ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับแขกพิเศษของคุณเข้าโครงการได้อัตโนมัติ ผ่านการลงทะเบียนล่วงหน้า
          ◾ E-stamp ช่วยให้การประทับตราเข้าออกโครงการเป็นเรื่องง่ายไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนผ่านมือถือ
          ◾ Car Directory ช่วยจัดการปัญหารถจอดขวางหน้าบ้านด้วยการค้นหาเจ้าของทะเบียนรถนั้น
          แน่นอนว่าที่กล่าวออกไปข้างต้นย่อมช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้านได้อย่างสะดวก รวดเร็ว สำหรับใครที่กำลังมองหา “บ้านหลังแรก” ที่ครบครันด้วยฟังก์ชันห้องนอนใหญ่ รวมไปจนถึงมีนวัตกรรมดีๆ แบบ KATSAN ช่วยให้อุ่นใจแบบนี้ ถูกรวบรวมไว้มีอยู่ที่ “AP TOWNHOUSE” ครับ
 
AP TOWNHOUSE เลือกบ้านหลังแรกในชีวิตต้องคุ้มค่า
ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในอนาคต ถ้าพูดถึงบ้านหลังแรก

          ก็ต้องพูดถึงแบรนด์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคุ้มค่า เหนือกว่าด้วยบ้าน 2 ห้องนอนที่ Master Bedroom ใหญ่กว่า คุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ด้วยส่วนกลางหลากหลายรูปแบบ สังคมคุณภาพ ทำเลเดินทางสะดวกในราคาที่เอื้อมถึงได้ 1.79 - 3.19 ล้าน* อย่างแบรนด์ Pleno แบรนด์บ้านดีไซน์สวย จากดีเวลลอปเปอร์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย AP Thailand ที่จัดเต็มในทุกทำเลศักยภาพ ครบครันทุกการอยู่อาศัย ด้วยฟังก์ชันที่สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมส่ง 7 โครงการทาวน์โฮม 2 ห้องนอนใหญ่ เอาใจคนอยากมีบ้านหลังแรก ให้ลงตัวทุกการอยู่อาศัย ใช้ชีวิตอิสระ ด้วยพื้นที่ปรับเปลี่ยนได้มากกว่า ก็ช่วยเติมเต็มได้มากกว่า


 
Pleno สาทร-สุขสวัสดิ์
Private ทาวน์โฮม บรรยากาศร่มรื่น ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด

จุดเด่น :
          Private ทาวน์โฮม บรรยากาศร่มรื่น ความเป็นส่วนตัวสูงสุด ในสังคมส่วนตัวเพียง 117 ครอบครัว บ้านพื้นที่ใหญ่ ห้องนอนใหญ่ พื้นที่ครัวปรับเปลี่ยนได้ 2 ที่จอดรถ พร้อมส่วนกลางสุด Exclusive และคลับเฮาส์ Panoramic view สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ครบครัน 10 นาที* ถึงจุดขึ้นลง-ทางด่วน เชื่อมต่อสาทร-พระราม 3 เพียง 20 นาที*

ลักษณะโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น
รูปแบบบ้าน : MIRA (105.45 ตร.ม.) หน้ากว้าง 5.5 เมตร 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
ราคาเริ่ม : 3.19 ล้าน*
สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ :

          - Tesco Lotus บางปะกอก
          - Central พระราม 3
          - Icon Siam
          - ม.พระจอมเกล้าฯ บางมด (KMUTT)
          - รพ.บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :
          - คลับเฮ้าส์
          - สระว่ายน้ำ
          - ฟิตเนส
          - สวนสาธารณะภายในโครงการ
          - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
          - แอปพลิเคชัน KATSAN


◾ เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/3qrOXRa
◾ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 1623
◾ พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/WpFFDXKRovGm7mp58


 
Pleno สุขสวัสดิ์ 30 (2)
ยกระดับการใช้ชีวิต เชื่อมต่อทุกการเดินทางพร้อม Extra Facility ขนาดใหญ่

จุดเด่น :
          พรีเมียมทาวน์โฮม ยกระดับการใช้ชีวิต บ้านใหญ่ใกล้ทางด่วน เพียง 20 นาที* ถึงสาทร-พระราม 3 ฟังก์ชันใหม่ ห้องนอนใหญ่ พร้อมห้องน้ำส่วนตัว จอดรถได้ 2 คัน พร้อม Extra Facility พื้นที่เพื่อสุขภาพจัดเต็ม บนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ Jogging Track, Clubhouse, Relax Pool

ลักษณะโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น
รูปแบบบ้าน : MIRA (105.45 ตร.ม.) หน้ากว้าง 5.5 เมตร 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
ราคาเริ่ม : 3.09 ล้าน*
สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ :
          - Tesco Lotus บางปะกอก
          - Central พระราม 3
          - Icon Siam
          - ม.พระจอมเกล้าฯ บางมด (KMUTT)
          - รพ.บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :
          - คลับเฮ้าส์
          - สระว่ายน้ำ 
          - ฟิตเนส
          - สวนสาธารณะภายในโครงการ
          - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
          - แอปพลิเคชัน KATSAN


◾ เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/3ps4grR

◾ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 1623
◾ พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/AjFCH9TANnUU6rFZ7



 
Pleno รังสิต
ทาวน์โฮมห้องนอนใหญ่ คุ้มค่าที่สุดในโซน เชื่อมต่อทุกมุมเมือง

จุดเด่น :
          โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น ฟังก์ชันครบ พร้อมห้องอเนกประสงค์ ปรับได้ตามต้องการ เดินทางสะดวก เพียง 6 นาทีจากทางด่วนบางพูน* ใกล้ฟิวเจอร์พาร์ค และศรีสมาน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ลักษณะโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น
รูปแบบบ้าน : GROSSO (91.11 ตร.ม.) หน้ากว้าง 5 เมตร 2 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน
ราคาเริ่ม : 1.79 ล้าน*
สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ :
          - เทสโก้ โลตัส บางกระดี่
          - โรบินสันศรีสมาน
          - ม.รังสิต
          - รพ.เซนต์คาร์ลอส
          - ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :
         - คลับเฮ้าส์
         - สระว่ายน้ำ
         - ฟิตเนส
         - สวนสาธารณะภายในโครงการ
         - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
         - แอปพลิเคชัน KATSAN


◾ เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/3ppRGt3

◾ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 1623
◾ พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/ePNsDBj783DrFzon8


 
Grande Pleno
ราชพฤกษ์ ศาสตร์และศิลปะแห่งการใช้ชีวิต ผสานทุกพื้นที่เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ

จุดเด่น :
          โครงการทาวน์โฮมและบ้านทำเล ราชพฤกษ์ รายล้อมด้วย Community Mall หลายแห่ง เชื่อมทุกความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว โดดเด่นด้วยส่วนกลางที่มีความหลากหลาย รองรับคนในทุกเจนเนอเรชัน สุดหรูพร้อม Clue House สุด Exclusive ภายใต้สถาปัตยกรรมคลาสสิก

ลักษณะโครงการ : ทาวน์โฮมและบ้านแฝด 2 ชั้น
รูปแบบบ้าน : MIRA (105.45 ตร.ม.) หน้ากว้าง 5.5 เมตร 2 ที่จอดรถ ห้องนอนใหญ่ พร้อมห้องน้ำในตัว พร้อมลงเสาเข้มหลังบ้าน
                     OLIVIA (149.19 ตร.ม.) 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ห้องนอนใหญ่ พร้อมห้องน้ำในตัว พร้อมลงเสาเข้มหลังบ้าน
ราคาเริ่ม : ทาวน์โฮมเริ่ม 2.49 ล้าน*
บ้านแฝดเริ่ม 5.59 ล้าน*
สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ :
          - Central เวสเกต
          - Home Pro ชัยพฤกษ์
          - Max Value ราชพฤกษ์
          - Central แจ้งวัฒนะ
          - รพ.เกษมราษฎร์
          - รร.นานาชาติเด่นหล้า

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :
          - คลับเฮ้าส์
          - สระว่ายน้ำ
          - ฟิตเนส
          - สวนสาธารณะภายในโครงการ
          - สนามเด็กเล่น
          - Co-working
          - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
          - แอปพลิเคชัน KATSAN


◾ เว็บไซต์โครงการ : 
https://bit.ly/2M1TniS
◾ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 1623
◾ พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/TApx5oJVEb4tHZ5Q8


 
Pleno รัตนาธิเบศร์-บางใหญ่
ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5 นาทีถึงสถานีรถไฟฟ้า*

จุดเด่น :
พรีเมี่ยมทาวน์โฮมหน้ากว้าง โครงการติดถนนใหญ่ 5 นาทีถึงรถไฟฟ้า* ให้ความเป็นส่วนตัวทุกครั้งที่พักผ่อน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยภายในโครงการที่จัดเต็ม ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ สามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้หลากหลาย ไม่ว่าจะด้วยรถยนต์ส่วนตัวหรือขนส่งสาธารณะ

ลักษณะโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น
รูปแบบบ้าน : MIRA (105.45 ตร.ม.) หน้ากว้าง 5.5 เมตร 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
ราคาเริ่ม : 2.29 ล้าน*
สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ :
          - CentralPlaza Westgate
          - BB Market บางใหญ่
          - Tesco Lotus บางกรวย-ไทรน้อย
          - ม.ธรรมศาสตร์ วิทยาเขตรังสิต
          - รพ.เกษมราษฎร์

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :
          - คลับเฮ้าส์
          - สระว่ายน้ำ
          - ฟิตเนส
          - สนามเด็กเล่น
          - Co-working space
          - สวนสาธารณะภายในโครงการ
          - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
          - แอปพลิเคชัน KATSAN


◾ เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/3s1yhQZ

◾ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 1623
◾ พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/voXAuwQF1RYtkCSb9


 
Pleno พหลโยธิน 54/1
ทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า คุ้มค่าที่สุดในย่านพหลโยธิน

จุดเด่น :
          โครงการทาวน์โฮมที่คุ้มค่าที่สุดในย่านพหลโยธิน ใกล้รถไฟฟ้าสีเขียว ให้ทุกการกลับบ้านคือความอุ่นใจ ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานตลอด 24 ชม. พร้อมส่วนกลางที่มอบช่วงเวลาสุดล้ำค่า ให้กับทุกคนในครอบครัว

ลักษณะโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น
รูปแบบบ้าน : MIRA (105.45 ตร.ม.) หน้ากว้าง 5.5 เมตร 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
ราคาเริ่ม : 2.69 ล้าน*
สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ :
          - เซ็นทรัล ลาดพร้าว
          - เซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา
          - Lotus บางเขน
          - รร.นวมินทราชินูทิศ เบญจมราชาลัย
          - รพ.ภูมิพลอดุลยเดช

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :
          - คลับเฮ้าส์
          - สระว่ายน้ำสกายวิว
          - ฟิตเนส
          - สวนสาธารณะภายในโครงการ
          - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
          - แอปพลิเคชัน KATSAN


◾ เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/3pB5HEB

◾ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 1623
◾ พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/yucCzVEiE6ert6nQ9


Pleno พระราม9-กรุงเทพกรีฑา 2
ตอบโจทย์ความเป็น “บ้านหลังแรก” ที่ดีที่สุด

จุดเด่น :
          ทาวน์โฮม 2 ชั้น รูปแบบใหม่ เหนือกว่าด้วยการออกแบบที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด ให้ทุกช่วงเวลามีความเป็นส่วนตัว เชื่อมต่อได้ในทุกกิจกรรมกับคนใกล้ชิด มอบช่วงเวลาที่มีความสุข ผสานพื้นที่เข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อน หรือการทำกิจกรรมที่สมบูรณ์แบบ

ลักษณะโครงการ : ทาวน์โฮม 2 ชั้น
รูปแบบบ้าน : CARA (91.16 ตร.ม.) หน้ากว้าง 5 เมตร 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ
                      ESPACE (106.85 ตร.ม.) หน้ากว้าง 5.5 เมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่ม : 3.19 ล้าน*
สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ :
          - The Nine Rama 9
          - CentralPlaza Rama9
          - The Paseo
          - Wellington College International Bangkok
          - รพ.สมิติเวช

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :
          - คลับเฮ้าส์
          - สระว่ายน้ำ
          - ฟิตเนส
          - Co-Sharing Space
          - สวนสาธารณะภายในโครงการ
          - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
          - แอปพลิเคชัน KATSAN


◾ เว็บไซต์โครงการ : 
https://bit.ly/2LWlVKs
◾ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 1623
◾ พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/QJhSbUWC9QZRfFkQ8



          สำหรับใครที่กำลังมองหา “บ้านหลังแรก” ที่สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้ในทุกรูปแบบ พร้อมฟังก์ชัน 2 ห้องนอนใหญ่ที่พร้อมให้คุณจัดเต็มได้ในทุกกิจกรรมกับคนที่คุณรัก โครงการแบรนด์ Pleno ทั้ง 7 โครงการ สามารถตอบโจทย์ทุกท่านได้อย่างแน่นอนครับ ด้วยตัวโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังตั้งอยู่บนทำเลที่เชื่อมต่อได้หลากหลาย ไม่ว่าจะด้วยรถยนต์ส่วนตัวหรือรถยนต์สาธารณะ เพราะการมีพื้นที่มากกว่า ย่อมเติมเต็มความสุขได้มากกว่า ซึ่งทาง AP Thailand ก็ได้เล็งเห็นถึงจุดนี้ จนพัฒนาออกมาเป็นโครงการบ้าน ที่ผสานความสุขเข้ากับพื้นที่ได้อย่างลงตัว เหมาะสมตามแบบฉบับของกลุ่มคนที่มีความต้องการพื้นที่ ที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้เป็นอย่างดีครับ


------------------
ดูรายละเอียด ‘โครงการแบรนด์ Pleno’ คลิก 
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 1623
 

ไอเดียแต่งบ้าน