บ้านเดี่ยวรามอินทรา บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา-เสรีไทย 2
Facebook Twitter Email
ความภาคภูมิใจที่มาในรูปแบบของ “บ้าน”
ผสานความสุขในสไตล์ Luxury Nordic ย่าน รามอินทรา-เสรีไทย

          ถ้าพูดถึงเรื่องของความภาคภูมิใจ สิ่งแรกที่นึกถึงมักเป็นเรื่องอะไรครับ? โดยพื้นฐานแล้วมนุษย์เรามีความภาคภูมิใจในสิ่งที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งสิ่งเหล่านั้นมักจะสะท้อนออกมาผ่านตัวตน กิจวัตรประจำวัน รวมถึงความคิดและมุมมองต่าง ๆ ของบุคคลนั้น ความภาคภูมิใจสามารถเกิดขึ้นได้ในหลาย ๆ ประสบการณ์ของชีวิต และไม่ยึดติดเฉพาะเจาะจงว่าต้องเป็นเรื่องใดเรื่องหนึ่งเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นความภาคภูมิใจในตำแหน่งหน้าที่การงาน ความภาคภูมิใจในตัวเอง ความภาคภูมิใจในคนที่เรารัก ก็ล้วนแต่เป็นความภาคภูมิใจที่ก่อให้เกิดความรู้สึกในเชิงบวกทั้งสิ้นครับ นอกเหนือจากความภาคภูมิใจเหล่านี้ หลายครั้งที่ความภาคภูมิใจของใครหลายคนมีจุดเริ่มต้นมาจากสถานที่ เรียกได้ว่าเป็นสถานที่จุดเริ่มต้นของการสร้างความครัวหรือใช้ชีวิตคู่ สถานที่แห่งความสุข ที่สามารถสร้างความภาคภูมิใจให้กับผู้ที่ได้มา และเราเรียกสถานที่นั้นด้วยคำสั้น ๆ ว่า… ”บ้าน”
 

 
          “บ้าน” สถานที่รวบรวมทุกความรู้สึก เป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ เพื่อการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพตั้งแต่ลงหลักปักฐานไปจนถึงบั้นปลายของชีวิต ในปัจจุบันคนยุคใหม่ เป็นกลุ่มคนที่มีความทันสมัยในด้านของความคิด และการเลือกสรรสิ่งที่มีคุณภาพ ก่อให้เกิดความภาคภูมิใจให้กับตนเอง นอกจากการเลือกซื้อบ้านที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้ครบครันแล้ว ยังต้องคำนึงถึงในเรื่องของสังคมคุณภาพ เพียงพอต่อการยกระดับชีวิตให้เหนือกว่าขึ้นไปอีกขึ้น ดังนั้น “คุณภาพบ้านและคุณภาพชีวิต” จึงมีความสำคัญเทียบเท่ากัน ด้วยเหตุผลนี้การเลือกซื้อบ้านเพื่อพร้อมสำหรับการขยับขยายที่อยู่ใหม่ ต้องมีความพร้อมทั้งในเรื่องของ สภาพแวดล้อม สังคม ทำเลที่ตั้ง และระบบรักษาความปลอดภัย การมองหาบ้านที่ตอบโจทย์ทั้งรูปแบบบ้าน จำนวนห้อง สไตล์บ้าน และการใช้งานที่สามารถรองรับการใช้งานทุกช่วงอายุ เพราะทุกวินาทีในบ้าน เป็นการแบ่งปันช่วงเวลาที่มีค่ามากที่สุด เริ่มต้นไปกับบ้านที่ยกระดับคุณภาพชีวิต จนเกิดเป็นความภาคภูมิใจ “Live Your Best Life Starting Here BANGKOK BOULEVARD RAMINTRA - SERITHAI 2”
 
บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา-เสรีไทย 2
เริ่มต้นชีวิต “คุณภาพ” ด้วยบ้านที่เติมเต็มได้ทุกการอยู่อาศัย
 
          โครงการ “บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา-เสรีไทย 2” โครงการบ้านหรู บรรยากาศระดับพรีเมียม พัฒนาโดยดีเวลลอปเปอร์ที่สร้างสรรค์แบรนด์บ้านคุณภาพเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศไทยอย่าง SC Asset ที่มุ่งมั่นพัฒนาเพื่อตุณภาพชีวิตที่ดีของลูกบ้าน สร้างความปลอดภัย รวมถึงให้บริการอย่างอบอุ่น ดัง Concept ที่ว่า “ชีวิตที่ดี มาจากจุดเริ่มต้นที่ดี FOR GOOD MORNINGS” ให้คุณได้อยู่อาศัยในบ้านที่สามารถเติมเต็มทุกการอยู่อาศัย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่มีคุณภาพ ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์สไตล์ Nordic ผสานความสวยงามตามแบบบ้านในแถบยุโรปเหนือ ที่มีเอกลักษณ์ในเรื่องของรูปทรงบ้านที่ผสมผสานกับความร่วมสมัย โดยตัวโครงการตั้งอยู่ในย่าน รามอินทรา-เสรีไทย ซึ่งในย่านนี้ถือได้ว่าเป็นย่านที่มีความอุดมสมบูรณ์ในเรื่องของแหล่งอำนวยความสะดวก รวมถึงการเชื่อมต่อการเดินทางที่หลากหลาย ไม่ว่าจะด้วยรถยนต์ส่วนตัว หรือขนส่งสาธารณะครับ
 


          ด้วยแบบบ้านสไตล์ Nordic หรือบางครั้งเราอาจจะได้ยินคนเรียกบ้านดีไซน์นี้ว่าสไตล์ Scandinavian (สแกนดิเนเวียน) ซึ่งเป็นคำที่ใช้เรียกการแต่งบ้านของคนที่อยู่ทางแถบยุโรปเหนือ ประกอบด้วย เดนมาร์ก นอร์เวย์ สวีเดน และฟินแลนด์ ที่ถือได้ว่าเป็นดินแดนที่ได้รับการขนานนามว่ามีความสุขที่สุดในโลก โดยมีแนวทางการออกแบบที่เน้นไปที่ความยืดหยุ่น จึงทำให้เกิดรูปแบบที่อิสระ แต่ก็มีองค์ประกอบและสไตล์ที่ค่อนข้างมีความเฉพาะตัวสูง แน่นอนว่าการตัดสินใจเลือกซื้อบ้านสักหลัง โดยเฉพาะบ้านที่สามารถยกระดับคุณภาพชีวิต ตั้งแต่ในเรื่องของทัศนียภาพและความงาม รวมถึงความเป็นส่วนตัว สำหรับการอยู่อาศัย ใช้ชีวิตในคุณภาพสังคมที่เหนือระดับกว่า ในส่วนของโครงการ “บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา-เสรีไทย 2” ด้วยรูปแบบบ้านภายในโครงการที่มีความผสมผสานของสถาปัตยกรรมที่งดงาม จนเกิดเป็นบ้านหรูสไตล์ Luxury Nordic และ CLUB HOUSE ที่ได้รับแรงบันดาลใจการสรรค์สร้างจาก The Crystal Palace สถาปัตยกรรมอันโด่งดัง ที่สร้างขึ้นเพื่อแสดงถึงความก้าวหน้าครั้งสำคัญของประวัติศาสตร์ นอกจากนี้ทางโครงการยังมีการใช้โทนสีและวัสดุธรรมชาติเป็นหลัก
          ทำให้บรรยากาศโดยรวมภายในโครงการชวนให้เกิดความรู้สึกอบอุ่นตั้งแต่ประตูทางเข้าจนถึงหน้าประตูบ้าน มอบบรรยากาศเสมือนคุณได้ใช้ชีวิตที่หรูหราในนิทรรศการเรือนแก้ว ส่งต่อความงดงามผ่านทางทัศนียภาพดั่งงานศิลปะชิ้นเอก ภายใต้สังคมส่วนตัวเหนือระดับเอกสิทธิ์เพียง 77 ครอบครัว ซึ่งนอกเหนือจากเรื่องทัศนียภาพที่มีความสวยงามราวกับอยู่ต่างประเทศ และความเป็นส่วนตัวในแบบที่หาได้ยากในโครงการบ้านใจกลางกรุงแบบนี้แล้ว ในส่วนของฟังก์ชันในบ้านยังมีความน่าสนใจไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าครบครันและลงตัว สำหรับผู้ที่กำลังเริ่มต้นใช้ชีวิตร่วมกันได้ครับ



          ตัวโครงการ 
บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา - เสรีไทย 2 จะมีลักษณะเป็นบ้านหรูระดับ Luxury เนื้อที่โครงการประมาณ 24 ไร่ 77 ยูนิต ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่ เข้าออกได้ 2 เส้นทาง ได้แก่ ฝั่งถนนเลียบวงแหวนฯ เข้าทางสำนักงานเขตคันนายาว และ ฝั่งถนนเสรีไทย (ช่วงซอยเสรีไทย 71) ท่ามกลางความเจริญรอบโครงการ SC Asset ได้ออกแบบให้โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา - เสรีไทย 2 หลุดจากความวุ่นวายภายนอก โดยสร้างบรรยากาศที่เงียบสงบภายใน ร่มรื่นตั้งแต่ทางเข้าโครงการ และไม่ใช่เพียงสไตล์บ้านเท่านั้นที่ได้ไอเดียมาจากประเทศแถบนอร์ดิก แต่ยังรวมถึงบรรยากาศที่แนบชิดธรรมชาติ แนวต้นสน และพรรณไม้ที่เขียวขจี ซึ่งเป็นธรรมชาติที่งดงามยกมาจากยุโรปเหนือ ด้วยแบบบ้านที่สร้างจากแรงบันดาลใจของ 4 ฤดูกาลในสแกนดิเนเวียน จึงดีไซน์ออกมาเป็นแบบบ้านที่สามารถตอบโจทย์ได้ในทุการอยู่อาศัย
          ◼ Varen (238 ตร.ม.) 4 ห้องนอน / 4 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ / ส่วนพักผ่อน / ห้องพักผ่อน / ห้องครัว
          ◼ Vinteren (254 ตร.ม.) 5 ห้องนอน / 4 ห้องน้ำ / 2 ที่จอดรถ / ดับเบิ้ล ลีฟวิ่งรูม / ส่วนพักผ่อน / ห้องครัว / ห้องแม่บ้าน
          ◼ Sommeren (330 ตร.ม.) 5 ห้องนอน / 5 ห้องน้ำ / 3 ที่จอดรถ / ดับเบิ้ล ลีฟวิ่งรูม / ส่วนพักผ่อน / ห้องครัว / ห้องแม่บ้าน
          โดยทางโครงการมีความใส่ใจในเรื่องของดีไซน์ ทัศนียภาพ รวมถึงในเรื่องของฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ครอบครัวทุกขนาด เพื่อสร้างช่วงเวลาอันอบอุ่นร่วมกันของคนในครอบครัว ผสานความลงตัวที่เหมาะกับคนในทุกเจนเนอเรชัน เพราะบ้านคือสถานที่แห่ง “ความรัก” จุดเริ่มต้นของคำว่า “PLACE OF LOVE” เติมเติมความรักที่ลงตัว ด้วยสถานที่อันอบอุ่น



          “PLACE OF WARMING”
 ให้บ้านเปรียบเสมือนพื้นที่ความอบอุ่น สบายใจ คลายความเครียดจากการทำงานด้วยห้องรับห้องขนาดใหญ่ Double Living Area หลายคำกล่าวที่ว่าห้องรับแขกเปรียบเสมือนกับกระจกที่สะท้อนผู้อยู่อาศัยเป็นด่านแรก รวมถึงเป็นห้องที่ใช้สร้างความทรงจำร่วมกันระหว่างคนในครอบครัวมากที่สุด เช่นนั้นแล้วพื้นที่ในส่วนนี้ ต้องมีความกว้างขวาง รองรับสมาชิกทุกคนภายในบ้าน รวมถึงแขกที่มาเยือนได้อย่างไม่อึดอัดคับแคบ ไม่เกิดการแย่งกันใช้พื้นที่จนสร้างความรู้สึกบาดหมางต่อกันในครอบครัว โดยทางโครงการ “บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา-เสรีไทย 2” ก็ได้มีการออกแบบ และคิดมาอย่างดีเช่นเดียวกับ มอบพื้นที่ส่วนรวม และช่วงเวลาที่เป็นส่วนตัว ให้ควบคู่กันไปได้อย่างลงตัวกับพื้นที่ Double Living จัดเต็มพื้นที่พักผ่อนถึง 2 จุด 2 บรรยากาศ รองรับได้ทุกกิจกรรมและช่วงเวลาแห่งความทรงจำที่สามารถทำร่วมกันได้ในทุก ๆ วันครับ



          “PLACE OF HAPPINESS” พื้นที่ Dining Area ที่เชื่อมต่อมาจากส่วนของห้องรับแขก มื้ออาหารสุดพิเศษไม่ได้มีแค่ในวันพิเศษเท่านั้น แต่เราสามารถสร้างสรรค์ช่วงเวลาสุดพิเศษ ผ่านมื้ออาหารสำคัญได้ทุกวัน ด้วยพื้นที่โซน Dinning Area ขนาดใหญ่ ที่จะช่วยเนรมิตบรรยากาศสุดพิเศษขึ้นมาด้วยตัวของคุณเอง รองรับสมาชิกในครอบครัวรวมถึงแขกผู้มาเยือนได้ถึง 8 - 10 คน ซึ่งข้อดีของการมีพื้นที่ในโซน Dinnig Area ที่กว้าง ช่วยให้สมาชิกในบ้านสามารถนั่งรับประทานอาหารร่วมกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตาได้แบบนี้ ย่อมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคนในครอบครัว รวมถึงสร้างอีกหนึ่งช่วงเวลาที่อบอุ่นให้กับคนในบ้านได้ครับ




          “PLACE OF PEACE” มุมพักผ่อน มุมส่วนตัว รับแสงธรรมชาติ Bay Window ช่วงเวลาพักผ่อนสุดพิเศษ มักมาพร้อมกับสถานที่สุดพิเศษ โดยทางโครงการ ก็ได้มีการจัดสรรพื้นที่ในส่วนของ Terrace ให้เป็นพื้นที่สำหรับการพักผ่อนนอกบ้าน ช่วยให้สัมผัสใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้นด้วยการผสานพื้นที่ภายในบ้านและภายนอกบ้านผ่าน Bay Window ขนาดใหญ่ ปรับบ้านให้ดูสว่างมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเปรียบเสมือนพื้นที่กำกิจกรรมกลางแจ้งของคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการนั่งรับประทานอาหารเช้าพร้อมดื่มด่ำกับพื้นที่สีเขียว พื้นที่นั่งอ่านหนังสือเพลิน ๆ ยามบ่าย หรือถ้าบ้านไหนมีคุณลูก ๆ ต้องการพื้นที่ให้เด็ก ๆ ได้เล่นซนกลางแจ้ง แบบที่ไม่ต้องออกไปเล่นห่างไกลจากตัวบ้าน ก็สามารถใช้พื้นที่ส่วนนี้เป็นปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่สำหรับการเรียนรู้ เติมเต็มจินตนาการของคุณลูกผ่านการเล่นสนุก ได้โดยที่ไม่ต้องพาคุณลูกออกไปเล่นไกล ๆ หรืออยู่ห่างบ้านจนเกิดความรู้สึกเป็นห่วง นอกจากจะช่วยคลายความกังวล ยังช่วยให้สมาชิกในครอบครัวได้ใช้เวลาด้วยกันมากขึ้นอีกด้วยครับ




          “PLACE OF SHARING” เพราะความรักโอบล้อมรอบตัวเราเสมอ และสถานที่ภายในบ้านมักเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก และความสุข ความทรงจำที่สวยงาม ที่พร้อมจะแบ่งปันร่วมกันระหว่างคุณกับคนที่รัก ด้วยพื้นที่ส่วนตัวเฉพาะคนในครอบครัวอย่าง Family Area มอบพื้นที่ที่มีมากกว่า สร้างพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมรวมกันเฉพาะสมาชิกภายในครอบครัวเท่านั้น ไม่ว่าเป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อน พื้นที่นั่งอ่านหนังสือ หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่สำหรับให้ลูก ๆ นั่งทำการบ้านก็สามารถทำได้เช่นเดียวกันครับ




          
“PLACE OF FREEDOM” สถานที่พักผ่อนที่อาจเป็นสถานที่โปรดสำหรับใครหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้ครับกับพื้นที่ในส่วนของ Master Bedroom ด้วยห้องสวยสไตล์ Nordic ซึ่งมีความปลอดโปร่งด้วยเพดานห้องที่สูงเป็นพิเศษถึง 4.4 เมตร เปิดรับวิวธรรมชาติ ให้เต็มอิ่มทุกการพักผ่อน ใช้เวลาดี ๆ ร่วมกัน พร้อมฟังก์ชันที่จัดเต็ม ห้องน้ำส่วนตัว และ Walk-in Closet นอกจากนี้ยังมีพื้นที่เพียงพอสำหรับการปรับแต่งเป็นมุมพักผ่อนที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นมุมอ่านหนังสือ มุมจัดวางถ้วยรางวัล ของสะสมต่าง ๆ ให้คุณได้สัมผัสกับช่วงเวลาที่มีความลงตัวของชีวิต




          ในส่วนของห้องน้ำ เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่น่าสนใจไม่แพ้กันครับ เพราะเป็นอีกหนึ่งห้องที่เราต้องใช้อยู่เป็นประจำทุกวัน เช่นนั้นแล้วในเรื่องของความปลอดภัยก็เป็นสิ่งที่ทางโครงการไม่เคยมองข้าม และให้ความสำคัญ เพื่อให้ห้องน้ำเป็นสถานที่ปลอดภัยกับทุกเพศทุกวัย ด้วยห้องน้ำชั้นล่างที่ดีไซน์ที่คำนึงถึง Elder Care Solution แม้ผู้สูงวัยก็สามารถใช้ได้ด้วยพื้นห้องแบบ Soft Floor ลดแรงกระแทก มีราวจับสำหรับผู้สูงอายุ พร้อมด้วยพื้นที่ไม่มีต่างระดับ กันการลื่นได้ดี สุขภัณฑ์แบบ Premium ระบบอัตโนมัติ มีในส่วนของพื้นที่อาบน้ำฝักบัว ติดตั้งมาให้ด้วยเช่นกันครับ


 
High Security ระบบรักษาความปลอดภัยคุณภาพสูง

          “PLACE OF CONFORT” นอกจากนี้โครงการ “บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา-เสรีไทย 2” ยังมอบความปลอดภัยทั้งภายในและภายนอกบ้าน ที่จะทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถอุ่นใช้และใช้เวลาอยู่ภายในโครงการได้อย่างไม่เป็นกังวล ซึ่งทางโครงการก็มอบความปลอดภัยให้กับลูกบ้านตั้งแต่ในส่วนของทางเข้า ที่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอยสอดส่องดูแลบุคคลเข้า-ออก ตลอด 24 ชม. รวมถึงกล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการ รวมถึงระบบผ่านเข้าออกโครงการแบบ Easy Pass ที่จะช่วยให้ระบบรักษาความปลอดภัยภายในโครงการมีความแน่นหนามากยิ่งขึ้น
          ในส่วนของระบบรักษาความปลอดภัยภายในตัวบ้านเอง ตัวโครงการเองก็ได้ทำการติดตั้งสัญญาณกันขโมยแบบ Magnetic & Shock Sensor รวมถึง Digital Door Lock เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ด้วยระบบแจ้งเตือนไปยังป้อมของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในทันทีเมื่อเกิดความผิดปกติ บนทำเลที่มีความปลอดภัยสูง ในสังคมบ้านเดี่ยวที่มีความเป็นส่วนตัว

Facility เปิดประสบการณ์การอยู่อาศัยอย่างมีระดับ


          “PLACE OF RELAXING” ด้านของสิ่งอำนวยความสะดวก ทางโครงการก็ได้จัดไว้ให้ถึง 2 จุดหลัก ๆ ด้วยกันครับ คือในส่วนของคลับเฮาส์ 2 ชั้น ที่ด้านในเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย และสวนส่วนกลาง บรรยากาศโดยรอบจะมีความสวยงาม ราวกับอยู่ใน The Crystal Palace ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางโครงการคัดสรรไว้ให้ ก็จะมีดังต่อไปนี้ครับ
          ◾ Club House 2 ชั้น
          ◾ สระว่ายน้ำระบบเกลือ
          ◾ ฟิตเนส
          ◾ Kids Corner
          ◾ Co - Working space
          ◾ สวนส่วนกลาง

          ซึ่งค่อนข้างที่จะมีความหลากหลาย เหมาะกับคนในทุกเจเนอเรชัน ให้สามารถใช้เวลาร่วมกันได้ทั้งครอบครัว อีกทั้งยังมีสวนส่วนกลาง ที่รองรับการใช้งานในทุกช่วงอายุ ไม่มีพื้นที่ต่างระดับ สามารถใช้รถเข็นภายในโครการได้โดยที่ไม่เกิดอันตรายครับ นอกจากนี้ทางโครงการยังมีการทำพื้นลาดสำหรับผู้สูงอายุ เพื่อให้ผู้สูงวัยสามารถเดินได้อย่างสะดวกอีกด้วยครับ
 
ทำเลที่ให้คุณได้มากกว่า รามอินทรา-เสรีไทย
 
          “PLACE OF CONVENIENCE” ย่าน รามอินทรา-เสรีไทย เป็นอีกหนึ่งย่านที่มีความลงตัวในเรื่องของความเจริญ ไม่แพ้ย่านอื่น ๆ ในกรุงเทพมหานคร แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีความครบ เป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ที่ไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร สถานที่พักผ่อน อาทิ อมอรินี่ แฟชั่นไอส์แลนด์ เดอะมอลล์ บางกะปิ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ในส่วนของสถานศึกษาในย่านนี้ก็มีค่อนข้างหลากหลายเช่นกัน ไม่ว่าเป็น โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้าโรงเรียนเลิศหล้า กาญจนาภิเษก สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) หรือแม้แต่สถานพยาบาลขึ้นชื่ออย่าง โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี ก็อยู่ในย่าน รามอินทรา-เสรีไทย เช่นกันครับ
          ทางโครงการ “บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา-เสรีไทย 2” เป็นโครงการอยู่ติดถนนใหญ่ เข้าออกได้ 2 ทางด้วยกัน เข้าออกได้ 2 เส้นทาง ได้แก่ ฝั่งถนนเลียบวงแหวนฯ เข้าทางสำนักงานเขตคันนายาว และ ฝั่งถนนเสรีไทย (ช่วงซอยเสรีไทย 71) ทำเลนี้สามารถเชื่อมต่อกับถนนรามคำแหง ถนนลาดพร้าว ถนนนวมินทร์ ถนนรามอินทรา และเส้นเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทราได้ง่าย ใกล้ทางด่วนวงแหวนรอบนอก ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสวยสีชมพูที่จะเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2564 รวมถึง ใกล้กับสนามบินดอนเมือง และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านอาหารชื่อดังต่าง ๆ อาทิ ตลาดหัวมุม และ ร้านช๊อกโกแลตวิว

 
 
“PLACE OF PRIDE” ความภาคภูมิใจที่ได้เป็นลูกบ้าน
บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา-เสรีไทย

          สำหรับด้านการคมนาคมเอง ทางโครงการ “บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา-เสรีไทย 2” ถือได้ว่าจัดอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ติดถนนใหญ่เสรีไทย และถนนติดวงแหวนฯ สามารถเข้าออกได้ถึง 2 เส้นทาง นอกจากนี้ตัวโครงการยังอยู่ใกล้เคียงกับรถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่จะเปิดให้ใช้บริการในอนาคต ซึ่งถือได้ว่าเป็นทำเลที่มีคุณภาพอย่างมากครับ ใครที่กำลังมองหา “บ้าน” ที่มีความเหมาะสมคุ้มค่า ตั้งแต่ในเรื่องของฟังก์ชันที่มีความลงตัว ส่วนกลางที่มีความครบครัน ระบบรักษาความปลอดภันดีเยี่ยม ไปจนถึงตั้งอยู่ในทำเลที่มีความสะดวกสบายในด้านของการเดินทางสูง โครงการนี้ถือได้ว่าตอบโจทย์เป็นอย่างมาก ในราคาเริ่ม 12.9 - 20 ล้าน* เพราะคำว่าบ้านให้อะไรกับเราได้มากกว่า มาร่วมเปิดประสบการณ์บ้านที่จะทำให้คุณรู้สึกภาคภูมิใจได้ไม่รู้ลืมได้ที่ “บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา-เสรีไทย 2” ครับ

------------------
สนใจโครงการ ‘บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา-เสรีไทย 2’ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ คลิก 
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 062 592 5777
พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/qMRLxeexx5krckQx7


 
 




 

 










 

ไอเดียแต่งบ้าน