บริทาเนีย วงแหวน-จตุโชติ
Facebook Twitter Email
ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว ใกล้ 2 ทางด่วนฯ
"พร้อมคุณภาพชีวิตต่อติดเมืองอย่างลงตัว"

 
          ในปัจจุบันการซื้อบ้านสำหรับคนรุ่นใหม่ มีองค์ประกอบมากมายเข้ามาเป็นปัจจัยสำคัญครับ ยิ่งในสถานการณ์ยิ่งในยุค NEW NORMAL ไม่แปลกเลยที่มุมมองในการเลือกซื้อบ้านของคนรุ่นใหม่ในยุคนี้จะเปลี่ยนไปจากเดิม ไม่ใช่แค่ในเรื่องของทำเลที่มีความสะดวกสบาย รองรับการขยับขยายและมีความเจริญอย่างต่อเนื่องเท่านั้น แต่การมองหาบ้านที่จะลงหลักปักฐานไปตลอดชีวิต ในเรื่องของพื้นที่ใช้สอย ฟังก์ชัน สิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัย ก็เป็นสิ่งที่คนยุคใหม่ ให้ความสำคัญเช่นเดียวกัน เพราะบ้านเปรียบเสมือนการลงทุนในระยะยาว เป็นการลงทุนที่มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง จึงไม่แปลกเลยที่ผู้ลงทุนทั้งหลาย โดยเฉพาะผู้ลงทุนที่เป็นคนรุ่นใหม่จะมุ่งหวังให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดกลับมา ซึ่งจะดีแค่ไหน ถ้าเราสามารถลงทุนกับบ้านที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องทำเลและฟังก์ชันในเวลาเดียวกัน โดยไม่จำเป็นที่ต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งให้มานั่งเสียดายทีหลัง หรือกลายเป็นสร้างความลำบากให้กับ ตัวเองในระยะยาว
 
ฟังก์ชันที่ลงตัว + ทำเลที่ตอบโจทย์ = ปัจจัยการเลือกบ้านของยุคสมัยใหม่
          ถ้าเราจะมาพูดกันถึงการเลือกซื้อบ้านของคนในยุค New Normal ที่อาศัยอยู่กับบ้านมากพอๆกับออกไปทำงาน คงหนีไม่พ้นการเลือกซื้อบ้านที่มี ฟังก์ชันที่ลงตัว + ทำเลที่ตอบโจทย์ เพราะการมีฟังก์ชันบ้านที่สามารถรองรับการปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย รวมถึงมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางไม่เว้นแม้แต่บริเวณที่จอดรถ ย่อมดีกว่าบ้านที่มีพื้นที่จำกัดไม่เพียงพอสำหรับการเปลี่ยนแปลงขยับขยายในอนาคต เห็นได้ชัดจากสถานการณ์ในปัจจุบันที่หลายบริษัทมีมาตรการ Work From Home ออกมา หลายคนถึงกับกุมขมับเพราะไม่มีพื้นที่ว่างเพียงพอสำหรับทำงาน ยิ่งชนกับช่วงที่คุณลูกๆเรียนออนไลน์ด้วยแล้ว การหาพื้นที่นั่งทำงานสงบๆดูจะกลายเป็นเรื่องยากเข้าไปใหญ่ ด้วยเหตุผลนี้การเลือกซื้อบ้านที่มีฟังก์ชันที่รองรับความเป็นส่วนตัวของสมาชิกแต่ละคนในครอบครัวย่อมมีความลงตัว และตอบโจทย์สำหรับคนรุ่นใหม่มากกว่า
          อีกเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กันคือในเรื่องของทำเลที่ตั้ง ถึงแม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่คนเดินทางน้อยลง แต่การเดินทางก็ยังเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามไปอยู่ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว หรือรถโดยสารสาธารณะ รวมถึงบริเวณโดยรอบของทำเลที่อยู่อาศัยนั้นครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกโดยไม่ต้องเดินทางไกลหรือไม่ ปัจจัยเหล่านี้นอกจากส่งผลให้คนรุ่นใหม่ตัดสินใจเลือกบ้านแล้ว ยังเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทำเลนั้นๆทวีมูลค่ามากขึ้นอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งทำเลที่มีความเจริญ ใกล้ทั้งสถานีรถไฟฟ้าและทางด่วนที่สามารถช่วยอำนวยความสะดวกและย่นระยะเวลาของการเดินทางได้เป็นอย่างดี ย่อมมีมูลค่าพุ่งสูงมากขึ้นเรื่อยๆในอนาคต
 
The Best Location วงแหวน-จตุโชติ
ทำเลที่ให้มากกว่าการอยู่อาศัย
          ในช่วงปีที่ผ่านมาถือเป็นปีทองของทำเลในย่าน วงแหวน-จตุโชติ เลยก็ว่าได้ เห็นได้ชัดจากการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของทำเลนี้อย่างต่อเนื่องทั้งในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกบริเวณโดยรอบ และการโทรคมนาคมที่เชื่อมต่อไปยังท่านด่วนเส้นหลักถึง 2 จุดด้วยกัน ความเจริญที่เชื่อมต่อมาจากรถไฟฟ้าสายสีชมพูและสายสีเขียว ทำให้ทำเลในย่าน วงแหวน-จตุโชติ เป็นอีกหนึ่งทำเลที่มาแรงและได้รับการจับตามองจากดีเวลลอปเปอร์หลากหลายแบรนด์ให้เข้ามาพัฒนาโครงการกันมากยิ่งขึ้น
         ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข้อสรุปที่สามารถฟันธงออกมาได้อย่างชัดเจนจากภาพที่เห็นครับ ว่าโครงการที่อยู่ใกล้ทั้งรถไฟฟ้าและจุดขึ้นลงทางด่วน ล้วนแต่มีความเจริญและมีมูลค่าสูงทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น ทำเลในย่านสุขุมวิท อโศก พระราม 9 ที่เป็นทำเลขึ้นแท่นที่ใครๆ ก็จับตามอง ซึ่งทำเลย่าน วงแหวน-จตุโชติ มีโอกาสพัฒนาก้าวเข้าสู่ทำเลที่มีความเจริญไม่แพ้ 3 ทำเลที่กล่าวออกไปข้างต้น โดยเฉพาะในเรื่องของการเดินทางที่มีความสะดวก เพราะสามารถเชื่อมต่อกับทางด่วนได้ถึง 2 สายหลักๆ ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นทางด่วนฉลองรัช (รามอินทรา-อาจรณรงค์) หรือ ทางด่วนรามอินทรา-จตุโชติ ที่สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว ยิ่งในอนาคตอันใกล้จะมีการเปิดให้บริการรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่มีจุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวอย่างเป็นทางการในช่วงกลางปี 2564 ก็ยิ่งทำให้การเดินทางทุกการเดินทางในย่านนี้สามารถเชื่อมต่อเข้าหากันได้อย่างไร้ขีดจำกัด

          นอกจากนี้ในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบ ย่าน วงแหวน-จตุโชติ ก็ยังมีความครบเครื่องและอุดมสมบูรณ์เอามากๆ เพราะเป็นแหล่งรวมคอมมูนิตี้มอลล์ที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น แฟชั่นไอส์แลนด์ เดอะพรอเมอนาด บิ๊กซี และ โฮมโปร ลำลูกา นอกจากนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับครอบครัวอย่าง เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ รวมถึงแหล่งซื้อขายเฉพาะทางอย่าง ตลาดต้นไม้ ตลาดนัดกลางคืน หรือจะเป็นในส่วนของสถานศึกษา สถานพยาบาล แหล่งงาน และแหล่งอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ ย่านนี้ก็มีครบเช่นกัน ซึ่งถ้าเรามีที่อยู่อาศัยในทำเล วงแหวน-จตุโชติ ก็ถือได้ว่าอยู่ในทำเลที่มีความเจริญ และโอกาสเติบโตสูงในอนาคต
 
บริทาเนีย วงแหวน-จตุโชติ ความคุ้มค่าที่เหนือกว่า 
“เพราะบ้านคือการลงทุนทั้งชีวิต”

          วันนี้เราจะมาแนะนำหนึ่งโครงการที่มีความคุ้มค่าบนทำเลศักยภาพย่าน วงแหวน-จตุโชติ กันครับ กับโครงการ “บริทาเนีย วงแหวน-จตุโชติ” โครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝดฟังก์ชันบ้านเดี่ยว หน้ากว้าง 5.3-5.7 ม. หน้าลึก 8 เมตร พื้นที่ใช้สอย 100-140 ตร.ม. จำนวน 288 ยูนิต โดยตำแหน่งที่ตั้งโครงการจะอยู่ที่ บนถนนถนนหทัยราษฎร์ ซึ่งติดกับถนนเลียบคลองสี่ ใกล้กับบริเวณรอยต่อเข้าถนนสายไหมที่มีถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกเป็นตัวคั่น สามารถขึ้นลงทางด่วนได้รวดเร็ว รวมถึงใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู โดยตัวโครงการจะมีความหรูหราดูทันสมัยตามแบบฉบับ Modern-British จุดน่าสนใจจะอยู่ที่ความเป็นทาวน์โฮมขนาด Big Size ในฟังก์ชันบ้านเดี่ยว เน้นพื้นที่ใช้สอย ที่สามารถใช้งานได้ทุกฟังก์ชันภายในบ้าน เรียกได้ว่าครบครัน ลงตัวและตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย
 
แบบบ้าน ACTON
ทาวน์โฮม เน้นพื้นที่ใช้สอย ใช้งานได้จริงทุกฟังก์ชัน

          โครงการ บริทาเนีย วงแหวน-จตุโชติ จะมีแบบบ้านทั้งหมด 3 รูปแบบด้วยกัน โดยแบบบ้านแบบแรก ได้แก่ แบบบ้าน ACTON เป็นทาวน์โฮมพื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม. เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็ก หรือครอบครัวที่เริ่มจูงมือใช้ชีวิตร่วมกัน 
          ◾ หน้ากว้าง 5.3 ม. 
          ◾ 2 ห้องนอน 
          ◾ 3 ห้องน้ำ 
          ◾ 2 ที่จอดรถ 

          ​ซึ่งการให้พื้นที่บ้านหน้ากว้างถึง 5.3 ม. ลึก 8 ม. นั้น ทำให้สามารถจอดรถคันใหญ่ได้สบาย หรือถ้าเป็นรถคันเล็กอย่างรถ eco car ถ้าจัดสรรพื้นที่ดีๆ ก็สามารถจอดได้ถึง 2-3 คัน เลยทีเดียวครับ หรือสามารถใช้พื้นที่ที่เหลือปรับเปลี่ยนได้หลากหลาย อาทิ การจัดสวนเพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับบ้าน


          British Garden เพิ่มความสดชื่นด้วยไอเดียจัดสวนสไตล์อังกฤษ ด้วยแบบบ้านที่มีความเป็น Modern-British และหน้ากว้างของบ้านที่เป็นได้มากกว่าที่จอดรถ เราสามารถใช้พื้นที่ตรงนี้ จัดสวนเล็กๆในสไตล์อังกฤษ ตกแต่งด้วยพุ่มไม้ดอก ไม้ประดับ อาจจัดให้อยู่ทางฝั่งใดฝั่งหนึ่ง
          เพื่อให้มีพื้นที่สำหรับจัดเป็นมุมพักผ่อนสงบๆ และมุมถ่ายรูปสวยๆส่วนตัวบริเวณบ้าน หรือจะจัดสวนขนานทั้งสองข้าง โดยเว้นที่ว่างตรงกลางไว้สำหรับจอดรถ ก็จะได้บรรยากาศที่ดีไปอีกแบบครับ

 
แบบบ้าน PRESTON 
​ทาวน์โฮมสไตล์ครอบครัวใหญ่ รองรับทุกการปรับเปลี่ยนในอนาคต
 
          แบบบ้านรูปแบบที่ 2 ได้แก่ แบบบ้าน PRESTON เป็นทาวน์โฮมขนาดใหญ่ มีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 110 ตร.ม. เหมาะกับครอบครัวที่กำลังเตรียมพร้อมจะมีลูกน้อย ครอบครัวที่กำลังวางแผนอนาคตในระยะยาว
          ◾ หน้ากว้าง 5.7 ม.
          ◾ 3 ห้องนอน.
          ◾ 3 ห้องน้ำ
          ◾ 2 ที่จอดรถ

          ซึ่งบ้านในรูปแบบ PRESTON เป็นบ้านมีถึง 3 ห้องนอนด้วยกัน สามารถรองรับการขยับขยายและปรับเปลี่ยนได้ทุกรูปแบบ ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันที่เหมาะกับครอบครัวแบบแผนคนรุ่นใหม่ ที่มักวางแผนการใช้ชีวิตไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ
          ปรับเปลี่ยนได้ทุกรูปแบบด้วยฟังก์ชันที่คิดเผื่ออนาคต ด้วยฟังก์ชัน 3 ห้องนอน ย่อมตอบโจทย์ครอบครัวที่กำลังวางแผนจะมีเจ้าตัวน้อยด้วยกันในอนาคตได้ดีครับ ด้วยขนาดห้องกว้างเตรียมพร้อมสำหรับวัยสร้างสรรค์ได้ตั้งแต่เริ่มลืมตาดูโลกไปจนถึงโตเป็นวัยรุ่นที่เริ่มมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและความชอบส่วนตัวเป็นของตัวเอง หรือถ้าใครอยากปรับเปลี่ยนให้เป็นห้องอเนกประสงค์ อย่างห้องทำงาน หรือห้องพักผ่อนส่วนตัวสำหรับคนในครอบครัวก็สามารถทำได้เช่นกัน
 
แบบบ้าน WARWICK
บ้านซีรีส์ใหม่ ครบทุกฟังก์ชันในแบบบ้านเดี่ยว
          มาถึงบ้านรูปแบบสุดท้าย ได้แก่ แบบบ้าน WARWICK เป็นบ้านซีรีส์ใหม่และเป็นบ้านรูปแบบเดียวภายในโครงการที่เป็นบ้านแฝด มีพื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. เหมาะกับครอบครัวใหญ่ที่เตรียมพร้อมที่จะลงหลักปักฐานไปจนถึงบั้นปลายชีวิต 
          ◾ 3 ห้องนอน 
          ◾ 3 ห้องน้ำ 
          ◾ 2 ที่จอดรถ 
          ◾ 1 ห้องอเนกประสงค์ 

          ​แน่นอนว่าบ้านแฝดมีพื้นที่บ้านจัดเต็มอย่างแน่นอน แต่ที่โดดเด่นไปมากกว่านั้นคือบ้านรูปแบบนี้มีฟังก์ชันห้องอเนกประสงค์ภายในบ้านด้วย ซึ่งสอดคล้องกับการทำงานในปัจจุบันที่เน้นการทำงานแบบ Work From Home เพราะทำให้บ้านของเรามีพื้นที่เหลือสำหรับปรับแต่งให้เป็นห้องทำงานถึง 1 ห้อง โดยไม่เสียพื้นที่ในส่วนของห้องนอนที่ให้จัดเต็มถึง 3 ห้องไป


          พื้นที่มากกว่า ก็ปรับแต่งได้เยอะกว่า ต้องบอกกันตามตรงว่าจุดเด่นของบ้านแฝดคือเรื่องของพื้นที่ใช้สอยที่ให้มาอย่างจัดเต็ม ด้วยพื้นที่ทำให้สามารถปรับแต่งฟังก์ชันการทำงานภายในบ้านได้อย่างหลากหลาย อาทิ การปรับเปลี่ยนห้องอเนกประสงค์ให้เป็นห้องทำงาน หรือการจัด Walk in Closet ส่วนตัวไว้ในห้องนอน ซึ่งนอกจากจะมอบพื้นที่ส่วนตัวให้อย่างเต็มอิ่มแล้ว ยังสามารถสัมผัสได้ถึงความสะดวกสบายที่เหนือระดับด้วยห้องน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ภายในห้อง Master Bedroom

 
Home Automation ชีวิตสบายเพียงปลายนิ้ว
          ชีวิตสบายเพียงปลายนิ้ว เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ไม่ควรมองข้ามไปของโครงการ บริทาเนีย วงแหวน-จตุโชติ คือในส่วนของ Home Automation คือในส่วนของ Home Automation ที่จะทำให้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยง่ายเพียงปลายนิ้ว ด้วยระบบที่คิดมาแล้วอย่างดีไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการอำนวยความสะดวกลูกบ้าน และเรื่องของความปลอดภัยที่เป็นมาตรฐาน 
          ◾ Digital Door Lock ควบคุมล็อกประตูบ้าน ผ่าน Application แชร์ OTP ให้แขกหรือแม่บ้าน รับการแจ้งเตือน เมื่อมีการเปิด – ปิด ประตู 
          ◾ Door & Window Magnetic Sensor ระบบรักษาความปลอดภัย เมื่อมีการบุกรุกทางประตู – หน้าต่าง เสียงไซเรนจะดังขึ้นรวมถึงมีการแจ้งเตือนผ่าน Application 
          ◾ Motion Sensor ตรวจจับการบุกรุก 
          ​◾ IP Camera กล้องวงจรปิดภายในบ้าน สามารถดูผ่าน Application บนมือถือ
          นอกจากนี้ บริทาเนีย วงแหวน-จตุโชติ ยังมอบความคุ้มค่าให้มากกว่าด้วย วัสดุที่มีคุณภาพ ใส่ใจทุกรายละเอียดแบบเหนือกาลเวลา เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกบ้าน ทั้ง Usb Port, วงกบอะลูมิเนียมผิวทราย Sahara, ไฟ Down Light และสุขภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานจาก American Standard

BRITANIA บ้านที่คุ้มค่ากับการอยู่อาศัยทั้งชีวิต
บททำเลที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพ

          อย่างที่ได้กล่าวออกไปข้างต้นครับ ว่าสุดท้ายการเลือกบ้านที่มีความคุ้มค่าทั้งฟังก์ชันและทำเล ย่อมตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ดีกว่า ซึ่งแบรนด์ บริทาเนีย ก็ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพบนย่าน วงแหวน-จตุโชติ พร้อมด้วยการใส่ใจทุกรายละเอียด ทั้งภายในโครงการและภายนอกโครงการ จึงทำให้โครงการ บริทาเนีย วงแหวน-จตุโชติ เหมาะกับการเป็นบ้านที่จะยกระดับชีวิตให้สมบูรณ์แบบ ที่ควรค่าแก่การลงทุนในระยะยาว ไม่ใช่แค่ในเรื่องของฟังก์ชันบ้านที่คิดมาเพื่อคนรุ่นใหม่ แต่บริทาเนียยังให้มากกว่าด้วยความสะดวกสบายในสไตล์ Modern-British ส่วนกลางที่ความครบเครื่อง ทั้งคลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือ ร่มรื่นด้วยสวนขนาดใหญ่สไตล์อังกฤษ และระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดตั้งแต่ประตูทางเข้า บนทำเลศักยภาพ ที่สะดวกทั้งในเรื่องของการเดินทางเชื่อมต่อไปยังสถานที่ต่างๆ และการใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ในราคาเริ่ม 2.99 - 6 ล้าน*

          สำหรับใครกำลังมองหาทาวน์โฮมขนาดใหญ่ ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทย่าน วงแหวน-จตุโชติ โครงการ “บริทาเนีย วงแหวน-จตุโชติ” ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าจับตามองครับ ด้วยตำแหน่งที่ตั้งที่ติดกับถนนใหญ่ รวมถึงใกล้ 2 ทางด่วน และสถานีรถไฟฟ้าถึง 2 สายด้วยกัน ทำให้ตัวโครงการมีความสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทาง นอกจากนี้ยังเป็นโครงการที่ตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ มีฟังก์ชันบ้านที่จัดเต็ม เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยี Home Automation ที่ทันสมัย ภายใต้ดีไซน์ Modern-British พร้อมคลับเฮ้าส์สุดหรูและสวนสไตล์อังกฤษ กว่า 2 ไร่ ซึ่งถ้าเทียบกับโครงการอื่นโดยรอบย่าน วงแหวน-จตุโชติ แล้ว โครงการ “บริทาเนีย วงแหวน-จตุโชติ” ก็เป็นอีกโครงการที่มาแรง และมีความคุ้มค่าสูงเป็นอันดับต้นๆ ของย่านนี้เลยครับ 

------------------ 
สนใจโครงการ ‘บริทาเนีย วงแหวน-จตุโชติ’ 
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ คลิก 
​หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 062 437 0111

ไอเดียแต่งบ้าน