บุราสิริ พระราม 2
Facebook Twitter Email

ทำเลพระราม 2 มาแรง
“โครงการทางยกระดับ บางขุนเทียน-เอกชัย ยกระดับการเดินทางเชื่อมต่อ พระราม 2-เอกชัย-สุขสวัสดิ์-วงแหวนอุตสาหกรรม”

 

          ถ้าให้พูดถึงทำเลแห่งอนาคต ทำเลที่มีโอกาสเติบโต และเป็นศูนย์รวมของย่าน CBD แห่งใหม่ ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าทำเล พระราม 2 ก็เป็นอีกหนึ่งทำเลที่กำลังมาแรงในขณะนี้ครับ และอย่างที่ทราบกันดีว่าพระราม 2 มีความเชื่อมต่อกับแหล่งนิคมอุตสาหกรรมที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น สมุทรปราการ สมุทรสาคร ปทุมธานี และด้วยเหตุนี้เองทำให้ถนนพระราม 2 ซึ่งเปรียบเป็นประตูสู่ภาคใต้ กลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจด้านโลจิสติกส์ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่อีกด้วย จากข้อดีด้านการเดินทางที่เชื่อมต่อได้หลากหลาย ทั้งเข้า-ออกเมือง ส่งผลให้ปัจจุบันถนนพระราม 2 ได้รับแรงสนับสนุนและมีโครงการพัฒนาจากทางภาครัฐอย่างต่อเนื่อง 
          ​เห็นได้อย่างชัดเจนจาก โครงการก่อสร้างทางยกระดับบนทางหลวงหมายเลข 35 สายธนบุรี-ปากท่อ (ถนนพระราม 2) ที่ตอนนี้สร้างเสร็จไปแล้วกว่าครึ่ง ซึ่งถือได้ว่าเป็นโครงการที่จะช่วยลดปัญหาการจราจร และช่วยย่นระยะเวลาของการลงสู่ภาคใต้ รวมถึงยังเชื่อมต่อกับโซนตะวันออก เนื่องจากจุดเริ่มต้นของโครงการทางยกระดับ บางขุนเทียน-เอกชัย จะเชื่อมกับถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอกตะวันตก) ที่สามารถไปยังโซนสุขสวัสดิ์ บางพลี โดยโครงการทางยกระดับ บางขุนเทียน-เอกชัย จะแบ่งการก่อสร้างเป็น 3 Phase และจะแล้วเสร็จประมาณกลางปี 2565 ซึ่งในอนาคตจะต่อไปจนถึงแยกวังมะนาว



          ถ้าเราจะลองมาทำความรู้จักกับ พระราม 2 ให้มากขึ้น ก็ต้องขอเล่าว่า พระราม 2 เป็นถนนเส้นหลักอีกเส้นหนึ่งของกรุงเทพฯ ฝั่งขาออกไปทางภาคใต้ของประเทศไทย โดยเป็นถนนที่มีความยาวมากถึง 84.041 กิโลเมตร ตัดผ่านกรุงเทพฯ และอีก 3 จังหวัดด้วยกัน ได้แก่ สมุทรสาคร สมุทรสงคราม และราชบุรี ซึ่งทำเลโซนพระราม 2 เป็นแหล่งอยู่อาศัยและย่านธุรกิจที่สำคัญแห่งหนึ่งของชาวฝั่งธน จึงเป็นสาเหตุให้ทำเลในโซนนี้เจริญทุกด้านไม่แพ้ในเมืองเลยทีเดียวครับ เพราะไม่ว่าจะเป็นด้านการเดินทาง แหล่งงาน อาหารการกิน ไลฟ์สไตล์ การศึกษา หรือแม้กระทั่งสถานเพื่อสุขภาพ ที่นี่ก็มีครบหมด ถึงแม้จะยังไม่มีรถไฟฟ้าตัดผ่าน แต่ก็อยู่ใกล้เคียงกับรถไฟฟ้าสายสีม่วง ซึ่งในแง่ของการเดินทางกลับสะดวกมากกว่าที่คิด เพราะมีถนนสายหลักอย่างถนนพระราม 2 ที่สามารถเชื่อมต่อกับ ถนนกาญจนาภิเษก ถนนเอกชัย ถนนกัลปพฤกษ์ ถนนสุขสวัสดิ์ โดยใช้เวลาไม่นาน ยิ่งถ้าในอนาคต โครงการก่อสร้างทางยกระดับบนทางหลวงหมายเลข 35 สายธนบุรี-ปากท่อ (ถนนพระราม 2) เสร็จสมบูรณ์ทั้งหมด การเดินทางของผู้ที่อยู่อาศัยในโซนนี้ก็จะยิ่งสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นครับ
 

MOTORWAY บางขุนเทียน 
ยกระดับศักยภาพการเดินทางบนถนนพระราม 2 


          สำหรับโครงการทางยกระดับบนทางหลวงหมายเลข 35 สายธนบุรี-ปากท่อ หรือที่เรียกว่า Motorway (กรุงเทพฯ-วังมะนาว) เป็นลักษณะทางพิเศษเชื่อมระหว่างเมือง โดยการก่อสร้างลักษณะเป็นทางยกระดับ ขนาด 6 ช่องจราจร (ไป-กลับ) มีจุดเชื่อมต่อทางพิเศษ 2 จุด คือ ทางพิเศษเฉลิมมหานคร และทางด่วนกาญจนาภิเษก ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเดินทางแบบไร้รอยต่อ สู่เส้นทางหลักมุ่งสู่ภาคใต้ ซึ่งการก่อสร้างจะแบ่งเป็น 3 Phase ด้วยกัน ได้แก่ 
          ◾ Phase 1 จาก ทางแยกต่างระดับบางขุนเทียน-เอกชัย (สิ้นสุดสัญญา 11 สิงหาคม 2565) 
          ◾ Phase 2 (ส่วนที่ 1) จาก จุดตัด ถ.เอกชัย-บ้านแพ้ว 
          ◾ Phase 2 (ส่วนที่ 2) จาก บ้านแพ้ว - สมุทรสงคราม 
          ◾ Phase 3 จาก สมุทรสงคราม-สมุทรสงคราม-แยกวังมะนาว (จุดตัด สค.4012) ซึ่งเป็นโครงการในอนาค

 


 

“Phase 1 ทางแยกต่างระดับบางขุนเทียน-เอกชัย ได้ใช้แน่ปี 2565” 

          โดย Phase 1 ทางแยกต่างระดับบางขุนเทียน-เอกชัย จะสามารถใช้ได้จริงในปี 2565 ลักษณะจะเป็นทางยกระดับ และทางกลับรถ ปรับปรุงและขยายผิวจราจรบางส่วน ซึ่งจุดทางขึ้นจะเชื่อมต่อกับถนนกาญจนา และทางลงสามารถลงได้หลายทางแต่หลักๆ จะอยู่ที่ถนนเอกชัยครับ ถ้าเสร็จสิ้นทั้งหมดจะสามารถเชื่อมต่อ พระราม 2-เอกชัย-สุขสวัสดิ์-วงแหวนอุตสาหกรรม เข้าด้วยกัน และย่นระยะทางลงสู่ภาคใต้ได้สั้นกว่าถนนเพชรเกษมถึง 40 กิโลเมตร แน่นอนว่าประโยชน์ที่จะตามมาอย่างก็คือในเรื่องของความคล่องตัวในการเดินทางที่จะมีมากขึ้น ลดปัญหาติดขัดของการจราจรรวมถึงลดอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นโดยเฉพาะในชั่วโมงเร่งด่วน และช่วงเทศกาลที่คนนิยมกลับบ้าน 
          ด้วยการเชื่อมต่อกับโครงข่ายการเดินทางที่สำคัญในประเทศไทยทั้งในปัจจุบันและอนาคตหลายแห่ง อาทิ ถนนวงแหวนรอบนอกด้านตะวันตก ถนนวงแหวนรอบนอกด้านใต้ ทำให้การเดินทางจากพระราม 2 เข้าสู่ตัวเมืองกรุงเทพฯ และปริมณฑลรวมถึงพื้นที่ภาคใต้เป็นไปง่ายและมีความสะดวกรวดเร็ว ประหยัดเวลามากยิ่งขึ้น

 

 



          แน่นอนว่าเมื่อเรามองจากภาพรวมทั้งหมดแล้ว ภายในปี 2565 หลังจากที่โครงการทางยกระดับบนทางหลวงหมายเลข 35 สายธนบุรี-ปากท่อ Phase 1 ทางแยกต่างระดับบางขุนเทียน-เอกชัย เสร็จสิ้น จะทำให้พื้นที่โซนพระราม 2 เป็นทำเลที่ทวีมูลค่ามากขึ้น โดยเฉพาะพื้นที่ใกล้กับทางยกระดับในระยะเดินทางถึงได้ภายในไม่กี่นาที ที่รายล้อมไปด้วย สถานที่สำคัญอย่าง Central Plaza พระราม 2, Porto Chino Avenue, Central Plaza มหาชัย และ นิคมอุตสาหกรรมสินสาคร ในปัจจุบันทำเลพระราม 2 เริ่มเป็นที่นิยมของโครงการที่พักอาศัยแนวราบ ด้วยความที่เป็นทำเลที่มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา และมีความเจริญไม่แพ้ทำเลในเมือง ทำให้การมองหาบ้านที่มีความใกล้ชิดธรรมชาติ หรือบ้านที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในรีสอร์ต จะได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษ เพราะสามารถตอบโจทย์ผู้ที่อยู่อาศัยที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ความเงียบสงบ ไปควบคู่กับความสะดวกสบายในเรื่องของแหล่งอำนวยความสะดวกและการเดินทางได้เป็นอย่างดีครับ
 

 

บุราสิริ พระราม 2 
รูปแบบบ้านเดี่ยวรองรับ 4 นอน บรรยากาศรีสอร์ต 


          ถ้าพูดถึงบ้านที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในรีสอร์ตและตั้งอยู่ในทำเลพระราม 2 ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะนึกถึงโครงการนี้ครับ บุราสิริ พระราม 2 โครงการบ้านเดี่ยวจากแบรนด์แสนสิริ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความนำสมัย มอบบรรยากาศส่วนตัว ในสไตล์รีสอร์ต พร้อมรับการขยับขยายในอนาคตด้วยฟังก์ชัน 4 ห้องนอน ซึ่งโครงการนี้ตั้งอยู่ในทำเลพระราม 2 ใกล้กับ ทางแยกต่างระดับบางขุนเทียน-เอกชัย ที่จะสร้างเสร็จภายในปี 2565 ทำให้การเดินทางเข้าสู่ตัวเมือง หรือแม้แต่การเดินทางมุ่งออกสู่ทางภาคใต้เป็นไปได้โดยง่ายครับ



          โครงการ บุราสิริ พระราม 2 เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 175 ยูนิต ขนาดเนื้อที่บ้านเริ่มต้นอยู่ที่ 50 ตร.ว. ขึ้นไป มีทั้งหมด 2 รูปแบบบ้านด้วยกัน ได้แก่ 
          ◾ Welkin (เวฬคิณ) พื้นที่ใช้สอย 167 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 1 ส่วนรับประทานอาหาร 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย 1 ห้องรับแขก ที่จอดรถ 3 คัน 
          ◾ Windara (วิณดารา) พื้นที่ใช้สอย 227 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 1 ส่วนรับประทานอาหาร 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัวไทย 1 ห้องรับแขก ที่จอดรถ 3 คัน 
          ซึ่งเป็นโครงการที่มีแนวคิดเน้นในเรื่องของ CULTURE DRAFTS, NATURE CRAFTS หรือ ธรรมชาติสร้างสรรค์ ดีไซน์สร้างเสน่ห์ ได้รับแรงบันดาลใจจากป่าชายเลน ผสานกับอัตลักษณ์เฉพาะตัวของทำเลพระราม 2 ถ่ายทอดเป็นงานสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น ทั้งคลับเฮาส์ และแบบบ้าน ที่เหนือกว่าด้วยฟังก์ชัน Sanctuary Space ที่สามารถเลือกเปิด-ปิดกระจกระเบียงได้อย่างอิสระ เปิดรับธรรมชาติได้ตามต้องการ ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนในรีสอร์ตส่วนตัวทุกวัน
 


          บรรยากาศโดยรอบของโครงการจะเน้นไปที่ความร่มรื่นเป็นหลัก ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกทางโครงการก็มีค่อนข้างครบ ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, พื้นที่อเนกประสงค์ส่วนกลาง, สนามเด็กเล่น และพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่มีทั้ง Jogging Track ให้สัมผัสกับธรรมชาติสุดสงบในการวิ่งยามเช้า หรือ Massage Path สวนหินนวดเท้า ที่ช่วยในเรื่องของการผ่อนคลาย และลดระดับความเครียดได้เป็นอย่างดี



          ในเรื่องของนวัตกรรมที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัย โครงการ บุราสิริ พระราม 2 ก็โดดเด่นมากไม่แพ้กัน กับนวัตกรรม INNOVATION FOR SMART LIVING ที่ครอบคลุมด้านการอยู่อาศัยอย่าง Cooliving designed home และระบบรักษาความปลอดภัย LIV-24 เตรียมพร้อมตลอด 24 ชม. เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายมากที่สุด ตอบโจทย์ความสมบูรณ์แบบในทุกๆด้าน



          โดยโครงการ บุราสิริ พระราม 2 จะตั้งอยู่ที่ เทียนทะเล 96 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดขึ้น-ลง ทางพิเศษกาญจนาภิเษก และทางพิเศษเฉลิมมหานคร รวมถึงทางแยกต่างระดับบางขุนเทียน-เอกชัย นอกจากนี้โดยรอบของโครงการยังแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ครบทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น คอมมูนิตี้มอลล์ ร้านอาหาร โรงเรียน โรงพยาบาล อีกทั้งยังใช้เวลาไม่นานในการเชื่อมต่อเข้าสู่ตัวเมือง หรือถ้าจะเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ตัวโครงการเองก็อยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง โดยใช้เวลาในการเดินทางไม่นานเช่นกันครับ 

          สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวคุณภาพบนทำเลพระราม 2 ที่ครบทั้งในเรื่องของการคมนาคมที่สะดวก มีความเป็นส่วนตัว อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โครงการ บุราสิริ พระราม 2 ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ตอบโจทย์ ในส่วนของราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ ราคา 7 - 15 ล้าน* ถ้าเทียบกันในเรื่องของนวัตกรรม สิ่งอำนวยความสะดวก ฟังก์ชันของบ้าน ไปจนถึงทำเลที่ตั้ง ถือได้ว่าเป็นโครงการที่มีความคุ้มค่า และน่าจับตามองในอนาคตครับ
------------------ 

สนใจโครงการ ‘บุราสิริ พระราม 2’ 
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ คลิก 
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 1685 
พิกัดโครงการ : https://g.page/burasiri-rama2?share
 

ไอเดียแต่งบ้าน