สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90
Facebook Twitter Email
 
คิดต่างเพื่อครอบครัวยุคใหม่
กับทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่ฟังก์ชันบ้านเดี่ยวพร้อมสวนส่วนตัว

          “บ้าน” เป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญสำหรับการเริ่มต้นสร้างครอบครัว การเลือกซื้อบ้านสักหลังจึงควรพิจารณาให้ถี่ถ้วนและครอบคลุมความต้องการในทุกด้าน เพื่อที่เราจะได้ไม่รู้สึกเสียดายทีหลัง เพราะบ้านที่ดีนั้นจะช่วยเชื่อมต่ออนาคตที่สมบูรณ์แบบของคุณและครอบครัวอย่างแท้จริง แต่อย่างไรก็ตามงบประมาณก็ถือเป็นตัวแปรที่สำคัญอาจทำให้คุณไม่ได้บ้านครบอย่างที่ใจต้องการ แต่ด้วยข้อดีของการแข่งขันและแนวคิดที่เปลี่ยนไป ทำให้ดิเวลลอปเปอร์ต่างก็คิดสร้างสรรค์ Product ใหม่ๆ มาตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตจริงของผู้คนมากขึ้น และทำให้เราได้มีโอกาสในการเลือกมากขึ้น แต่มากกว่านั้นคือการเลือกแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลเอาใจใส่หลังการขาย นั่นหมายถึงชัยชนะของผู้บริโภคอย่างเราๆ ด้วย ซึ่งหากจะมองหาแบรนด์คุณภาพที่จะตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ คงต้องมีชื่อของ “แสนสิริ” เป็นแบรนด์ลำดับต้นๆ ในลิสต์บ้านคุณภาพที่คุ้มค่า

          แม้ว่าจุดเริ่มต้นของแสนสิริ จะประสบความสำเร็จกับบ้านเดี่ยวมาก่อน แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปรวมถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เริ่มต้นทำงานใหม่ๆ หรือ First Jobber เริ่มมองหาที่อยู่อาศัยกันมากขึ้น วันนี้จึงมีอีกหนึ่งแบรนด์ภายใต้ชื่อของ "สิริ เพลส" ทาวน์โฮมจากแสนสิริ ที่มาพร้อมแนวคิดใหม่โดยออกแบบให้ทุกองค์ประกอบภายในบ้านสามารถใช้งานได้จริง อีกทั้งด้านดีไซน์ที่เรียบง่ายไร้กาลเวลา และมีแบบบ้านให้เลือกได้ตามขนาดครอบครัว ตั้งแต่ครอบครัวเริ่มต้น จนถึงครอบครัวที่มีสมาชิกมากขึ้นต้องการพื้นที่เพิ่มขึ้น พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ครบทุกกิจกรรม ในราคาที่ไม่สูงมากเหมาะกับคนที่เพิ่งเริ่มทำงานใหม่ๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ และนี่คงจะเป็นคำตอบได้ว่าทำไมทุกโครงการของ สิริ เพลส จึงได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด

          สำหรับโครงการ สิริ เพลส นั้นได้ขยายไปในหลายทำเลโดยเฉพาะในทำเลที่อยู่อาศัยใหม่ๆ และล่าสุดโครงการ 
"สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90" เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจเพราะไม่ได้มีดีแค่ฟังก์ชันบ้าน แต่ยังมีพื้นส่วนกลางที่ครบตอบโจทย์คนยุคใหม่ รวมถึงทำเลที่เงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนแต่ยังสามารถเชื่อมต่อการเดินทางเข้าและออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย



          โครงการ สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 เกิดขึ้นจากแนวคิดที่อยากให้ใช้ทุกตารางนิ้วได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด มีพื้นที่ครบครันที่สุด แต่ทั้งหมดต้องใช้งานได้จริง โดยสิ่งที่เป็นความโดดเด่นของโครงการเลยก็คือ พื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้านที่จัดเต็มทุกฟังก์ชันและยังมีรูปแบบหลากหลายเทียบฟังก์ชันบ้านเดี่ยวพร้อมพื้นที่เพื่อเตรียมเป็นมุมส่วนตัว นอกจากนี้ยังเป็นแบบบ้านเพดานสูงทำให้บ้านดูโปร่งโล่งถ่ายเทอากาศได้ดี และยังมีช่องแสงกว้างและช่องแสงธรรมชาติ Sky Light ที่ช่วยเพิ่มความสว่างให้บ้านโดยช่วงกลางวันแทบไม่ต้องใช้ไฟฟ้าเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับพลังงานอีกด้วย และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญคือ พื้นที่ส่วนกลางที่มีขนาดใหญ่พร้อมสาธารณูปโภคที่ครบทุกความต้องการ และระบบรักษาความปลอดภัยซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกับโครงการระดับ Luxury ของแสนสิริอีกด้วย
 
ทาวน์โฮมโมเดิร์นลอฟท์ มาพร้อมส่วนกลาง Art Village



          ที่อยู่อาศัยภายใต้ชื่อของ สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 มีรูปแบบเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวน 487 ยูนิตบ้านทั้งหมดสไตล์ Modern Loft เน้นการออกแบบฟังก์ชันแบบลอฟท์และให้ดูดีมีสีสันแบบโมเดิร์น ทั้งนี้ยังเน้นความเรียบง่ายแบบสถาปัตยกรรม Timeless ที่สวยงามยาวนานไม่มีเบื่อ มีหน้ากากบ้านให้เลือก 4 เฉดสี ด้วยกันคือ สีน้ำเงิน สีส้มอิฐ สีครีม และสีเหลือง ซึ่งสีสันของทาวน์โฮมนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะ Mondrian Style ในยุค 1917 - 1931 ของ Piet Mondrian นอกจากนี้ตรงพื้นที่ส่วนกลางยังได้สอดแทรกงานศิลปะตัวการ์ตูนที่มีคาแรกเตอร์น่ารักๆ สีสันสดใสเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความสุขและรอยยิ้มจากฝีมือศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดัง “เหนือ Hello iam JK” กระจายอยู่ทั่วพื้นที่ส่วนกลางเรียกว่าสะท้อนตัวตนผู้อยู่อาศัยที่เป็นคนรุ่นใหม่จริงๆ สมกับแนวคิด “สิริ เพลส อาร์ต วิลเลจ” (SIRI Place Art Village) จนลืมคิดไปว่าอยู่ในโครงการบ้านแต่เหมือนกำลังเดินเที่ยวชมอาร์ตแกลอรี่เสียมากกว่า
 
ไม่เหมือนใครด้วย “ทาวน์โฮมคู่ อารมณ์บ้านแฝด” สำหรับคนที่รักความเป็นส่วนตัว



          ถ้าพูดถึงความโดดเด่นในด้านฟังก์ชันของบ้านอย่างที่เห็นได้ชัดเลยก็คือ รูปแบบของบ้านที่มีหลากหลาย แต่สิ่งที่น่าสนใจมากกว่าคือรูปแบบของทาวน์โฮมที่ไปสอดคล้องกับบ้านแฝดคือ จะมีลักษณะเป็นทาวน์โฮมคู่หรือมีผนังติดกับเพื่อนบ้านเพียงฝั่งเดียว อีกด้านจะเป็นพื้นที่เหลือถึง 2 เมตร สำหรับใช้ประโยชน์อื่นๆ ซึ่งหากเป็นผู้ที่ชื่นชอบการจัดสวนหรือต้องการมุมพักผ่อนส่วนตัวตรงนี้น่าจะถูกใจหลายๆ คนอยู่ไม่น้อย ถ้ายังไม่เห็นภาพลองมาดูกันว่าพื้นที่นี้จะเปลี่ยนเป็นอะไรได้บ้าง?



Living Outdoor ของน้องสุนัขและแมว

          เนื่องจากหลายบ้านมักจะมีสัตว์เลี้ยงประจำบ้านไม่ว่าจะเป็นสุนัขและแมว พื้นที่ด้านข้างจึงสามารถทำเป็นที่วิ่งเล่นให้น้องหมาน้องแมวแบบ Outdoor หรือทำศาลาเล็กๆ เพื่อเป็นมุมนั่งเล่นแบบ Semi Outdoor เพื่อการใช้งานได้หลากหลายมากขึ้น



ขยายพื้นที่พักผ่อนให้กว้างขึ้น
          หลายคนต้องการพื้นที่สำหรับปลูกต้นไม้ หรือเป็นมุมนั่งเล่นพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ พื้นที่ด้านข้างจะช่วยขยายโอเอซิสส่วนตัวให้ Connect ตั้งแต่หน้าบ้านไปจนถึงโซนซักล้าง หรืออาจแบ่งทำเป็นโรงเรือนสำหรับแคนตัส เพื่อทำงานอดิเรกสร้างรายได้หรือทำเพื่อความชอบความสุขยามว่างก็ได้เช่นเดียวกัน



          นอกเหนือจากทาวน์โฮมยูนิตพิเศษ ความดีงามของทาวน์โฮมทุกหลังของโครงการยังมาพร้อมแนวคิดประหยัดพลังงาน โดยเริ่มตั้งแต่การเลือกวัสดุที่จะนำมาใช้กับโครงการ เช่น กระจกสีเขียวตัดแสงซึ่งจะช่วยลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน การใช้หลอดไฟฟ้า LED ซึ่งจะช่วยลดพลังงานไฟฟ้ามากกว่าหลอดไฟแบบปกติ รวมถึงฟังก์ชันห้องที่มาพร้อมกระจกกว้างเพดานสูง ซึ่งจะช่วยให้อากาศภายในบ้านหมุนเวียนได้ดี และยังทำให้ห้องดูกว้างเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังมีช่องแสงธรรมชาติ (Sky Light) ซึ่งจะอยู่บริเวณโถงบันได ตรงจุดนี้ช่วงกลางวันหากไม่มีการเปิดไฟฟ้าก็อาจจะเป็นอันตรายกับคนที่เดินขึ้นลงบันได แต่เมื่อมี Sky Light จะทำให้โถงบันไดสว่างขึ้นในช่วงกลางวันและยังเป็นการลดการใช้พลังงานอีกทางหนึ่งด้วย
 
แบบบ้านที่ลงตัวทุกขนาดครอบครัว


          สำหรับแบบบ้านของโครงการนั้นจะมีด้วยกัน 3 Type เหมาะกับครอบครัวยุคใหม่ คู่รักที่กำลังเริ่มต้นครอบครัว หรือสายฟรีแลนซ์ที่ชื่นชอบบรรยากาศมุมส่วนตัว ซึ่งแต่ละแบบจะมีรายละเอียดดังนี้
◼️ LOFT 93 พื้นที่ใช้สอย 93 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.2 เมตร ขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ที่จอดรถ เริ่ม 1.99 ล้าน*
◼️ LOFT 118 พื้นที่ใช้สอย 118 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 เมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ เริ่ม 2.49 ล้าน*
◼️ LOFT 133 พื้นที่ใช้สอย 133 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 เมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ แปลงมุมทุกหลัง เริ่ม 3.59 ล้าน*
          และวันนี้เรามีบ้านตัวอย่างทั้ง 3 Type มาให้ชมกันด้วย ซึ่งแต่ละแบบนั้นจะมีไอเดียการตกแต่งบ้านน่าสนใจขนาดไหนลองไปดูกันเลย



1. ทาวน์โฮม LOFT 93 พื้นที่ใช้สอย 93 ตร.ม.หน้ากว้าง 5.2 เมตร ขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 1 ที่จอดรถ
          เริ่มกันที่บ้านขนาดเล็กสุด ซึ่งปัจจุบันคนไทยมีแนวโน้มที่จะอยู่เป็นโสดมากขึ้นหรืออยู่เป็นแบบคู่รักมากขึ้น บ้าน Type นี้จึงเพียงพอสำหรับคู่รัก หรือหากในอนาคตที่ต้องการมีสมาชิกเพิ่มก็ยังมีพื้นที่เหลือสำหรับเจ้าตัวน้อย โดยบ้านหลังนี้จะมีห้องนอนชั้นบนแบบ Double Master Bedroom เพดานสูง 3.5 เมตร นอกจากห้องจะดูโปร่งโล่งยังสามารถทำเป็นห้องที่เป็นชั้นครึ่งได้เลย และอีกหนึ่งห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อีก ไม่ว่าจะเป็นห้องทำงาน ห้องไลฟ์สตรีมสำหรับ Beauty Blogger








2. ทาวน์โฮม LOFT 118 พื้นที่ใช้สอย 118 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 2 ที่จอดรถ
          สำหรับบ้านไซส์ถัดมาจะมีหน้าบ้านที่กว้างขึ้นเป็น 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอยภายในกว้างขึ้นด้วย และมีพื้นที่จอดรถหน้าบ้านได้เยอะขึ้นสามารถจอดรถได้ถึง 2 คัน ในชั้นล่างจะมีห้องอเนกประสงค์เช่นกันแต่ห้องนี้จะกว้างกว่าโดยสามารถทำเป็นห้องนอนของผู้สูงอายุได้ในอนาคต และด้วยความกว้างของหน้าบ้านที่มากขึ้นจึงทำให้ Master Bedroom ได้พื้นที่ที่กว้างมากขึ้นและยังมีห้องน้ำในตัว และยังมีอีก 2 ห้องนอนทำให้บ้านหลังนี้จะสามารถรองรับสมาชิกได้ 3-4 คนเลยทีเดียว










3. ทาวน์โฮม LOFT 133 พื้นที่ใช้สอย 133 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 2 ที่จอดรถ เป็นแปลงมุมทุกหลัง
          และแบบสุดท้ายซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของโครงการโดยจะเป็นทาวน์โฮมคู่อย่างที่กล่าวไว้ตั้งแต่แรก สำหรับทาวน์โฮมคู่จะเป็นแปลงมุมทุกหลัง พื้นที่ด้านข้างจะมีความกว้าง 2 เมตร เหมาะสำหรับคนที่ต้องการพื้นที่มากเป็นพิเศษ เพื่อจะทำเป็นมุมงานอดิเรก หรือเพื่อรองรับการขยายพื้นที่ในอนาคต ซึ่งฟังก์ชันอื่นภายในบ้านก็จะประกอบด้วยห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ห้อง Master Bedroom พร้อมห้องน้ำในตัว และห้องนอนอีก 2 ห้องชั้นบ











          จากผังโครงการจะเห็นว่าทางโครงการจะมีการกระจายพื้นที่สีเขียวให้แทรกตัวอยู่ทั่วโครงการเลย ทำให้สังคมที่นี่จะค่อนข้างร่มรื่นน่าอยู่ และหากเป็นในโซนของทาวน์โฮมคู่ ก็จะยิ่งพิเศษโดยจะอยู่ใกล้กับสวนมากๆ ด้วยลักษณะของทาวน์โฮมที่มีพื้นที่ให้ด้านข้าง ยูนิตจึงน้อยกว่าโซนอื่นๆ และยิ่งทำให้รู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวมากขึ้น แต่สำหรับทาวน์โฮมขนาดเริ่มต้นก็ถือว่าจัดวางไม่แน่นมากเพียงแถวละ 3-5 หลังเท่านั้น หากเทียบกับโครงการทาวน์โฮมอื่นในโซนเดียวกัน ที่นี่ถือว่าการจัดวางตำแหน่งของบ้านทำได้ดีทีเดียว
 
สัมผัสบรรยากาศริมทะเลสาบและธรรมชาติที่เหมือนได้มาพักผ่อนทุกวัน




          นอกจากฟังก์ชันของบ้านแล้วบรรยากาศของโครงการถือว่าเป็นอีกหนึ่งอย่างที่สำคัญ เพราะนอกจากจะสะท้อนเรื่องคุณภาพของการอยู่อาศัยยังรวมถึงดัชนีวัดความสุขของคนในหมู่บ้านได้อีกด้วย เหมือนการที่เราได้ไปพักผ่อนยังสถานที่ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศที่ดีสวยงาม จะช่วยเติม inspiration ได้อย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งด้านหน้าโครงการ สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 นั้นจะมีทะเลสาบขนาดใหญ่พื้นที่กว่า 2 ไร่ โดยทางโครงการได้ปรับภูมิทัศน์รอบทะเลสาบด้วยการปลูกต้นไม้ขนาดใหญ่และพุ่มไม้ดอกสีสันสวยงาม พร้อมเปิดน้ำพุ เพื่อให้ผู้ที่ผ่านไปผ่านมาและลูกบ้านได้มีโอกาสสัมผัสกับความเป็นธรรมชาติเป็นปราการด่านแรกเพื่อทำให้รู้สึกถึงความสดชื่นทั้งยามเข้าและยามออกจากโครงการ
 
พื้นที่ส่วนกลางครบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่




          เมื่อเข้าสู่ภายในโครงการก็ยังมีความสดชื่นจากพื้นที่สีเขียว และนอกจากนี้ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกแม้ว่าที่นี่จะเป็นโครงการทาวน์โฮมขนาดกลางเพียง 487 หลัง แต่สาธารณูปโภคก็มีให้อย่างครบครัน ครบทุกความต้องการของคนยุคใหม่ไม่ต่างจากส่วนกลางของคอนโด ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบเกลือที่แยกสระเด็กและผู้ใหญ่ พร้อมฟิตเนสเครื่องเล่นแบบจัดเต็ม พื้นที่พักผ่อน สวนสาธารณะ หรือมุมสวยๆ ชวนให้เซลฟี่ และนอกจากนี้ทางโครงการยังมีสนามเด็กเล่น Education Playground เรียกว่าครบและตอบโจทย์ในทุกวัย ตั้งแต่วัยเด็กจนถึงวัยผู้สูงอายุกันเลยทีเดียว
 
ดูแลความปลอดภัยแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง มาตรฐานแสนสิริ


          สำหรับระบบรักษาความปลอดภัยที่นี่มีการนำเทคโนโลยีที่ครอบคลุมความปลอดภัยในแบบมาตรฐานของแสนสิริเข้ามาใช้กับโครงการนี้ด้วย อย่างระบบ LIV-24 ซึ่งเป็นมาตรฐานการดูแลรักษาความปลอดภัยแบบใหม่ของแสนสิริ ซึ่งจะมีเชื่อมต่อเข้ากับ CCTV จากศูนย์ควบคุมความปลอดภัยแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง ซึ่งจะช่วยสอดส่องผ่านกล้องวงจรปิด แทน รปภ. ที่ทำหน้าที่อยู่ภายในโครงการ ในจุดที่อาจจะดูแลได้ไม่ทั่วถึง นอกจากนี้ทางโครงการยังได้ติดตั้ง Digital Fence รอบกำแพงโครงการเพื่อแจ้งเตือนเมื่อมีผู้บุกรุกเข้ามาในโครงการอีกด้วย





          สำหรับโครงการ สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 ตั้งอยู่ในซอยประชาอุทิศ 90 ต.นาเกลือ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ. สมุทรปราการ ซึ่งทำเลโดยรอบโครงการนั้นถือว่าแหล่งอำนวยความสะดวกครบ เพราะเป็นแหล่งชุมชนที่อยู่อาศัย ใกล้ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร รวมไปถึง Community Mall หลายแห่งไม่ว่าจะเป็น บิ๊กซี มาร์เก็ต ประชาอุทิศ 90 Max Valu ตลาดสดอีกหลายแห่ง
          นอกจากนี้ก็ยังใกล้ทั้งสถานศึกษาและสถานพยาบาลชั้นนำอีกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น รพ. เปาโลพระประแดง รพ. บางปะกอก สมุทรปราการ รพ. บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ส่วนสถานศึกษานั้นใกล้ทั้ง รร. สารสาสน์วิเทศศึกษา รร. สารสาสน์ประชาอุทิศพิทยาคาร รร. บูรณะศึกษา และ ม. พระจอมเกล้าธนบุรี เป็นต้น



          ในด้านการเดินทางยังถือว่าสะดวกมากๆ เพราะใกล้กับทางพิเศษหลายเส้นทาง และยังมีถนนที่เข้าออกโครงการได้หลากหลาย เช่น หากไปทางถนนสุขสวัสดิ์ 70 เพื่อไปเชื่อมต่อกับสะพานภูมิพล 1 และทางด่วนเฉลิมมหานคร จะสามารถมุ่งหน้าไปยัง CBD สาทรได้รวดเร็วขึ้น หรือเมื่อเชื่อมต่อจากสะพานภูมิพล 1 จะสามารถเข้าสู่ทางพิเศษกาญจนาภิเษก เพื่อไปทางบางพลี สมุทรปราการ ได้ด้วย และในอนาคตบนถนนสุขสวัสดิ์ใกล้โครงการยังเป็นเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ที่เกิดขึ้นในอนาคต จึงจะทำให้ย่านนี้มีความเจริญขึ้นไปอีก
          สำหรับใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในย่านประชาอุทิศ 90 ที่มีครบตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โครงการ “สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90” จึงเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

--------------------

หากสนใจโครงการ สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 (SIRI PLACE Prachauthit 90)
สอบถามโทร : 1685
หรือลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://bit.ly/387q05D

ไอเดียแต่งบ้าน