แกรนด์ บริทาเนีย วงแหวน - รามอินทรา
Facebook Twitter Email
เริ่มต้นครอบครัวในบ้านที่ใช่ ออกแบบชีวิตใหม่ไม่รู้จบที่
‘แกรนด์ บริทาเนีย วงแหวน-รามอินทรา’

          เราคงไม่อาจปฏิเสธได้เลยว่า “บ้าน” เป็นปัจจัยที่สำคัญของการเริ่มต้นชีวิตครอบครัว นอกจากบ้านจะสื่อเชิงสัญลักษณ์ถึงความมั่งคงแล้ว บ้านยังเปรียบเหมือนศูนย์กลางของทุกอย่างที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่รวมถึงความสุข ความอบอุ่น และความปลอดภัย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแม้บ้านจะมีองค์ประกอบที่เหมือนกันแต่นิยามคำว่าบ้านของแต่ละคนอาจมองแตกต่างกัน และไม่ว่าบ้านนั้นจะหลังใหญ่หรือหลังเล็ก ก็เป็นบ้านที่สมบูรณ์แบบได้ บ้านจึงเป็นส่วนหนึ่งที่มาออกแบบชีวิตของเราได้ ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุคกี่สมัย
 
ชีวิตวิถีใหม่ ทำให้บ้านต้องมาพร้อมฟังก์ชันที่เพียงพอและพอดี


          บ้านจะมีส่วนดีไซน์ชีวิตของเราได้อย่างไรในปัจจุบัน? ในขณะที่วิถีชีวิตเปลี่ยนไปแต่เราอยู่ในบ้านหลังเดิม บ้านที่พร้อมจะเปลี่ยนฟังก์ชันให้สอดรับกับอนาคตได้แบบไม่รู้จบ จึงกลายเป็นบ้านเทรนด์ใหม่ที่นำวิถีชีวิตใหม่ และถ้าจะพูดถึงวิถีชีวิตใหม่ บ้านต้องเป็นมากกว่าที่พักอาศัย ต้องพร้อมปรับเปลี่ยนได้ทุกฟังก์ชัน ต้องรองรับครอบครัวขยาย ซึ่งหลายบทเรียนที่ผ่านมายังทำให้คนรุ่นใหม่ เริ่มมองหาบ้านที่พอดีกับครอบครัว ไม่ใหญ่จนเกินไปแต่มีพื้นที่เพียงพอ เพื่อไม่ให้เป็นภาระทั้งการดูแลรักษา และค่าใช้จ่ายที่เกินความสามารถ และยังต้องเป็นบ้านที่สามารถส่งต่อสู่รุ่นต่อรุ่นได้อย่างภาคภูมิ “แบรนด์บริทาเนีย” ซึ่งเป็นบริษัทในเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ นับเป็นผู้พัฒนาบ้านแนวคิดใหม่ ชูฟังก์ชันและนวัตกรรมที่พร้อมตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังนำความต้องการและวิถีชีวิตใหม่มาต่อยอดให้สามารถใช้ชีวิตในแบบที่รักได้ มีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ มีกิจกรรมที่คุณและครอบครัวจะได้สัมผัสช่วงเวลาดีๆ และนับเป็นความภาคภูมิใจครั้งใหม่กับโครงการ 'แกรนด์ บริทาเนีย วงแหวน-รามอินทรา' ที่จะนำคุณไปสู่อีกระดับของการใช้ชีวิต ทุกรายละเอียดเริ่มต้นจากความสมบูรณ์แบบ ด้วยแนวคิด “The Pride of Living in Timeless Treasure”



          “แกรนด์ บริทาเนีย วงแหวน รามอินทรา” เป็นโครงการบ้านเดี่ยวจากบริทาเนีย สังคมบ้านเดี่ยวหรู สไตล์ Modern British Luxury แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมยุควิคตอเรียนสวยงามเหนือกาลเวลา มาพร้อมคลับเฮาส์ และสวนสไตล์อังกฤษขนาดใหญ่ ที่สำคัญมีฟังก์ชันการออกแบบที่ “เข้าใจ” ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยยุคใหม่
          โครงการ แกรนด์ บริทาเนีย วงแหวน-รามอินทรา มาพร้อมแบบบ้าน 3 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 155-170 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3-5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มีพื้นที่อเนกประสงค์ และพื้นที่เบสิกของบ้าน เช่น โถงรับแขก มุมรับประทานอาหาร ครัว เป็นต้น ผสานนวัตกรรมที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็น ระบบ Home Automation, Digital Door Lock, IP Camera 2 จุด ที่ห้องนั่งเล่นและที่จอดรถ ปลั๊ก USB นอกจากนี้ยังมีสัญญาณกันขโมยที่ติดตั้งตามกรอบประตูหน้าต่าง (Magnetic Sensor) ทำให้คุณอุ่นใจกับการใช้ชีวิต

 
ขยายพื้นที่ได้เพียงพอ พร้อมออกแบบฟังก์ชันเพื่อคนรุ่นใหม่



          พื้นที่ใช้สอยออกแบบมาอย่างเข้าใจธรรมชาติเปิดรับแสงรับโอโซนจากพื้นที่สีเขียวโดยรอบ มีการเว้นสเปซเพื่อพร้อมจะปรับเปลี่ยนการใช้งานในอนาคต ไม่ว่าจะต่อเติมหรือเชื่อมต่อพื้นที่เข้าไว้ด้วยกัน ตัวบ้านเน้นช่องแสงกว้างเปิดรับแสงธรรมชาติเพิ่มความโปร่งโล่งให้พื้นที่ลดองศาด้วยกระจกสีเขียวตัดสี เพดานสูง 2.7 เมตร ยิ่งทำให้รู้สึกถึงความโปร่งสบาย มาพร้อมไฟ LED ที่ช่วยประหยัดเงินในกระเป๋า




          การจัดฟังก์ชันและการเว้นระยะถูกจัดวางได้อย่างพอเหมาะพอดี มีการเชื่อมโยงทุกพื้นที่การใช้งานภายในบ้านแบบเป็นสัดส่วนและค่อนข้างเป็นส่วนตัว การเลือกใช้ช่องแสงกว้างในทุกๆ พื้นที่สำคัญๆ ไม่ว่าจะเป็น มุมรับแขก โต๊ะรับประทานอาหาร ได้เปิดรับทัศนียภาพที่สวยงามรอบตัวบ้าน ทั้งยังนำพาแสงและลมธรรมชาติช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า กระตุ้นอะดรีนาลีนแห่งความสุขจนอยากใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีพื้นที่รองรับการใช้งานของห้องคุณพ่อคุณแม่ในอนาคตใกล้ห้องน้ำเพิ่มความสะดวกสบาย และพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนฟังก์ชันเพื่อตอบสนองกับทุกความต้องการตามช่วงเวลาอันสมควร



          พร้อมกันนี้ยังสนุกไปกับทุกกิจกรรมโดยเฉพาะครัว บริทาเนียมีครัวขนาดพอดีกับการใช้งาน ที่สำคัญยังมีปลั๊ก USB Port เป็นการออกแบบที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ให้ได้เชื่อมต่อ gadget เพื่อค้นหาสูตรอาหารหรือดูวิธีการทำอาหารผ่านสมาร์ทโฟน หรือ iPad ได้อย่างสะดวกสบาย




          พื้นที่ส่วนตัวบนชั้น 2 ถูกจัดแบ่งไว้สุด Private โดยเฉพาะห้องนอนขนาดใหญ่ Master Bedroom ที่เหมาะกับการใช้เวลาร่วมกันของคู่รัก เชื่อมต่อมุมนั่งเล่น เตียงนอน ระเบียง อีกด้านเป็น Walk in Closet สามารถแบ่งเป็นโซนแต่งตัวสำหรับคุณผู้หญิง หรือคุณผู้ชายก็ได้ และยังมีห้องน้ำในตัวที่มีความกว้างเป็นพิเศษ ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบครัน อีกจุดที่พิเศษคือส่วนของห้องนอนที่เหลือบนชั้น 2 เป็นพื้นที่กว้างเชื่อมต่อการใช้งานได้ในอนาคต

 
ใส่ใจกับภูมิทัศน์ ความร่มรื่น และให้ความสำคัญกับระยะห่าง เพิ่มความเป็นส่วนตัวสูงสุด


          นอกจากฟังก์ชันการใช้งาน เราสามารถออกแบบชีวิตให้อยู่ในท่ามกลางสังคมที่สง่างามแวดล้อมด้วยสถาปัตยกรรมภายนอกที่ดูงดงาม ช่วยยกระดับที่อยู่อาศัยให้เหมือนเป็นงานศิลปะชิ้นเอก ประกอบกับการจัดวางตำแหน่งบ้านซึ่งได้ระยะห่างพอดิบพอดี 6 หลังต่อซอย ทำให้เกิดมุมมองที่โอ่อ่าสุดไพรเวทพร้อมด้วยพื้นที่สีเขียวที่กว้างขวาง มีความความประณีตในทุกๆ รายละเอียดสะท้อนตัวตนผู้อยู่อาศัย
 
ยกระดับความสะดวกสบาย ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับการใช้งานจริง
บนสังคมส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ


          และบ้านจะสมบูรณ์ได้ก็ต้องพร้อมสรรพทุกสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งพื้นที่ส่วนกลางก็เป็นอะไรที่สำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน แม้ว่าชีวิตส่วนใหญ่ของคนรุ่นใหม่มักจะใช้ไปกับการทำงาน แน่นอนว่าช่วงเวลาที่ต้องการพักผ่อน ก็ต้องใช้อย่างเต็มที่และคงดีไม่น้อยถ้าที่อยู่อาศัยจะเป็นได้ทั้งที่นอนและสถานที่พักผ่อนอารมณ์รีสอร์ตได้ทุกวัน แกรนด์ บริทาเนีย วงแหวน-รามอินทรา ได้นำทุกความปรารถนามาไว้ในจุดเดียวเบ็ดเสร็จ ไม่ว่าจะทำกิจกรรมใดๆ ว่ายน้ำ ออกกำลังกาย ทำงานนอกบ้าน ประชุมย่อย ใช้ Co-working space ทุกฟังก์ชันใช้งานได้จริง ตอบโจทย์ผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว
 
'รามอินทรา' ทำเลทองของที่อยู่อาศัย
มีครบทุกไลฟ์สไตล์ 'ธรรมชาติ พักผ่อน ช้อปปิ้ง'


          บ้านที่ดีก็ต้องมาพร้อมทำเลที่ตอบโจทย์ง่ายต่อการใช้ชีวิต ‘รามอินทรา’ เป็นทำเลแหล่งที่พักอาศัยที่รายล้อมไปด้วยแรงบันดาลใจใหม่ๆ สามารถใช้ชีวิตในทุกวันแบบไม่จำเจ มีความหลากหลายปะปนกันทั้งธรรมชาติ แหล่งช้อปปิ้ง และสถานที่พักผ่อน อาทิ สวนสยาม ซาฟารีเวิลด์ สนามกอล์ฟ โครงการป่าในกรุง หรือแหล่งช้อปปิ้ง เช่น แฟชั่นไอส์แลนด์ เดอะ พรอมานาด เซ็นทรัล รามอินทรา อมอรินี่ คอมมูนิตี้มอลล์ โฮมโปร โรบินสัน เรียกว่ามีทุกไลฟ์สไตล์ การเดินทางง่ายๆ ใกล้โซนทำงานอย่างพระราม 9 ลาดพร้าว จตุจักร และยังเชื่อมโยงความเจริญแห่งอนาคตด้วยระบบรถไฟฟ้า และทางด่วนใหม่



          ต่อเนื่องทำเลรามอินทราความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อการเดินทางทำให้ ถนนวงแหวนรอบนอก (กาญจนาภิเษก) กำลังกลายเป็นแหล่งที่พักอาศัยใหม่ที่กำลังมาแรงใกล้โซนรามอินทรา และจากข้อมูลของกรมธนารักษ์ ตั้งแต่ปี 51-62 พบว่าราคาประเมินที่ดินในย่านถนนวงแหวนรอบนอกขยับขึ้นกว่า 30% ทุกปี โดยปี 2551-2554 ราคาประเมินอยู่ที่ 15,000-17,000 บาท/ตร.ว. ปี 2555-2558 ประเมินที่ 20,000 บาท/ตร.ว. และ ปี 2559-2562 ประเมินอยู่ที่ 25,000 บาท/ตร.ว.

 
เลือกทำเลดี ชีวิตก็ลงตัว ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน

          สำหรับผู้ที่สนใจต้องการเปิดประสบการณ์ใหม่กับบ้านสไตล์ Modern British Luxury ที่ตอบโจทย์ได้ทั้งฟังก์ชัน การพักผ่อน และทำเล สามารถลงทะเบียนข้อมูลเพิ่มเติมหรือรับสิทธิพิเศษโครงการ 'แกรนด์ บริทาเนีย วงแหวน-รามอินทรา' ได้ที่นี่ คลิก 

------------ 
โครงการ  แกรนด์ บริทาเนีย วงแหวน-รามอินทรา 
สอบถามโทร : 02030 0000 , 098 510 0080 
พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/VFWkkmbuBgESFsEq7
 

ไอเดียแต่งบ้าน