พลีโน่ บางใหญ่ 2 ทาวน์โฮมใกล้ไฟฟ้า พร้อมฟังก์ชันพิเศษ Multipurpose พื้นที่ยืดหยุ่นตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
Facebook Twitter Email

...บ้านถือเป็นทรัพย์สิน ที่นับวันจะทวีมูลค่ามากขึ้น หลายคนจึงเลือกที่จะทุ่มเงินไปกับการซื้อบ้านที่เป็นทรัพย์สินชิ้นแรก และถือว่าเป็นการให้รางวัลตัวเองอีกด้วย

         ฉะนั้นการเลือกบ้านที่ตรงใจและคุ้มค่ากับเงินที่เสียไป จึงไม่สามารถที่จะตัดสินใจจากอารมณ์หรือความชอบเพียงอย่างเดียวได้ แต่ต้องศึกษาและหาข้อมูลรวมถึงประเมินตัวเอง จากไลฟ์สไตล์และงบประมาณที่มีด้วย เพื่อให้บ้านไม่กลายเป็นภาระในอนาคตแต่ต้องรองรับการอยู่อาศัยและใช้งานในอนาคตได้
          แน่นอนว่าปัจจัยหลักๆ ของการเลือกบ้านที่ดีสักหลังมาจากทำเลและฟังก์ชัน การเลือกบ้านในทำเลที่ดีจะส่งผลในเรื่องของการเดินทางที่สะดวกสบาย ลดค่าใช้จ่าย การกินอยู่ง่ายไม่ลำบาก ในขณะที่ฟังก์ชันก็มีความสำคัญไม่น้อยกว่ากันเลย การดีไซน์บ้านให้สอดรับกับการใช้ชีวิตประจำวัน รวมถึงต้องมีพื้นทีพอเพียงในการใช้ชีวิตและพร้อมยืดหยุ่นพื้นที่เพื่อรองรับกับการใช้งานในอนาคต โดยที่บ้านนั้นไม่ต้องใหญ่จนเกินตัวหรือเล็กจนรู้สึกอึดอัด และถ้าใครกำลังมองหาบ้านสักหลัง



          ต้องบอกว่าทาวน์โฮมสมัยใหม่ เป็นทางเลือกที่มองข้ามไม่ได้ เพราะเขาได้มีการพัฒนาฟังก์ชันรวมถึงทำเลที่ดีๆ มีให้เลือกเยอะ อย่างเช่นโครงการ "พลีโน่ บางใหญ่ 2" พรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น พร้อมห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง และพื้นที่เชื่อมต่อเพื่อให้การใช้งานได้ปรับเปลี่ยนตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละครอบครัว รวมถึงยังมาพร้อมเทคโนโลยีระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย และด้วยจำนวนบ้านที่มี 270 หลัง ถือเป็นโครงการขนาดกลางแต่ในด้านของ facility นั้นมีครบครันตอบโจทย์ทุกกิจกรรมสันทนาการ บนทำเลบางใหญ่ที่เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีม่วง MRT สถานีคลองบางไผ่ เพียง 5 นาที*

 
Multipurpose Idea ห้องอเนกประสงค์ที่มิกซ์ได้ทุกรูปแบบชีวิต
 
          ปัจจุบันครอบครัวคนไทย จากที่เคยอยู่กันแบบครอบครัวใหญ่ มีหลายครอบครัวอยู่ในพื้นที่เดียวกัน สังคมไทยยุคใหม่เริ่มเปลี่ยนไปเป็นสังคมเดี่ยวมากขึ้นใช้ชีวิตเพียงพ่อแม่ลูกหรืออาจมีคุณตาคุณยายที่มาอยู่บ้านเป็นครั้งคราว ช่วยเลี้ยงหลาน การมีบ้านที่รองรับห้องสำหรับผู้สูงอายุ จึงเป็นอีกหนึ่งฟังก์ชันที่ไม่ควรมองข้าม และโครงการ พลีโน่ บางใหญ่ 2 ยังได้นำแนวคิดการใช้ชีวิตแบบใหม่นี้มาเป็นแนวทางของทาวน์โฮมที่เข้าใจการใช้ชีวิตมากขึ้นตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่มากขึ้น ด้วยฟังก์ชันห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ที่พร้อมจะปรับเปลี่ยนรูปแบบให้เข้ากับการใช้ชีวิตของครอบครัวทั้งในปัจจุบันและอนาคต แต่นอกจากจะเป็นห้องนอนผู้สูงอายุเราสามารถที่จะปรับเปลี่ยนไอเดียเป็นห้องใดได้บ้าง?
          วันนี้ inside2home มีไอเดียเปลี่ยนห้องอเนกประสงค์ให้เป็นห้องต่างๆ ที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน ซึ่งลักษณะของอเนกประสงค์ชั้นล่างโครงการ พลีโน่ บางใหญ่ 2 จะอยู่ด้านหน้าของบ้านซึ่งมีประตูบานเลื่อนที่แยกออกจากประตูหลักของบ้าน ทำให้ห้องมีความเป็นส่วนตัวพอสมควร ในขณะเดียวกันก็เชื่อมต่อจากบริเวณหน้าบ้านจึงสามารถจัดสวนเพื่อเพิ่มความสดชื่นและยังช่วยเปิดรับมุมมองที่สวยงามผ่านหน้าบ้านและห้องอเนกประสงค์อีกด้วย คราวนี้ลองไปชมไอเดียอื่นดูบ้างครับ...

 
Family Area พื้นที่เริ่มต้นสำหรับครอบครัว
 
          นอกจากห้องนอนผู้สูงอายุเรายังสามารถปรับห้องนี้ให้เป็น Family Area หรือมุมโปรดสำหรับครอบครัว ให้เด็กๆ ได้มานั่งเล่น หรือเป็นที่พักผ่อนของคุณพ่อคุณแม่ และสามารถใช้งานได้ทั้งวัน เนื่องจากนี้ลักษณะของห้องที่มีการกั้นพื้นที่ชัดเจน ข้อดีก็คือเราสามารถที่จะจำกัดพื้นที่ของเครื่องปรับอากาศ และเลือกใช้ Air Conditioning ที่ BTU น้อยๆ ทำให้ช่วยประหยัดค่าไฟฟ้าอีกทางหนึ่งด้วย ห้องนี้จึงเหมาะที่จะไช้งานได้ทั้งวัน อีกทั้งตำแหน่งของห้องนี้อยู่โซนหน้าบ้านทำให้เรามองเห็นความเคลื่อนไหวภายนอกได้ง่าย เวลาบุรุษไปรษณีย์มาส่งของ หรือแขกที่เยี่ยมก็รู้ได้ง่าย
 
Work space ตอบโจทย์การทำงานในยุค social media
 
          อีกหนึ่งไอเดียคือทำเป็นห้องทำงาน Work from home เนื่องด้วยห้องนี้จะมีช่องแสงที่ค่อนข้างกว้าง ทำให้ห้องสว่างดูปลอดโปร่งจึงเหมาะมากที่จะจัดเป็นห้องทำงาน อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับสวนหน้าบ้าน ช่วงเวลาที่เราต้องการพักผ่อนสายตาก็สามารถกวาดตามองทัศนียภาพโดยรอบเพื่อความผ่อนคลายได้ นอกจากนี้ยังทำเป็นสตูดิโอเล็กๆ เพื่อไลฟ์สดขายสินค้าผ่าน social media ก็ได้เนื่องจากห้องนี้ค่อนข้างเป็นส่วนตัว เพียงแค่จัดตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสมก็ลงตัวพร้อมสำหรับในการทำธุรกิจเล็กๆ ในบ้านได้
Pet Room ห้องสำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรัก
 
          หรือจะทำเป็นห้องสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ เนื่องจากหลายบ้านมักจะมีสัตว์เลี้ยงประจำบ้าน ไม่ว่าจะเป็น สุนัข แมว ซึ่งส่วนใหญ่ก็ต้องการเลี้ยงเขาภายในบ้าน ฉะนั้นก็อยากจะได้พื้นที่ที่เป็นสัดส่วนเพื่อให้เขาเล่นและนอนอยู่ภายในบ้านหรือในพื้นที่ส่วนตัว ซึ่งภายในห้องนี้ก็ยังรองรับเพื่อนเลี้ยงแสนรักของคุณ สำหรับใครที่เลี้ยงสุนัขตัวใหญ่ และจำเป็นต้องเปิดพัดลมหรือแอร์ไว้ให้เขาตลอดทั้งวัน ห้องนี้ก็ค่อนข้างตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว
 
Double Living Room ห้องรับรองแขกสุดพิเศษ เอาใจสาย Hangout
 
          ทาวน์โฮมก็ทำเป็น Double Living Room ได้เช่นเดียวกับบ้านเดี่ยวเลยครับ ยิ่งห้องอเนกประสงค์ห้องนี้ถูกจัดให้มาไว้ที่โซนหน้าบ้าน ทำให้เวลาที่บ้านมีแขกพิเศษ สามารถใช้ห้องนี้รับรองแขกได้โดยไม่ไปรบกวนในส่วนอื่นๆ ของบ้าน ลูกๆ หรือแม่บ้านก็สามารถใช้งานส่วนโถงกลางบ้านหรือ Living Area ได้อย่างสะดวก หรือหากต้องการเปิดเพลง ร้องคาราโอเกะก็ไม่ไปรบกวนเพื่อนบ้านอีกด้วย ทั้งนี้ยังอยู่ใกล้กับห้องน้ำ ทำให้สะดวกสบายในเวลาที่ต้องลุกไปทำธุระ ถูกใจสาย Hangout อย่างแน่นอน

          นอกจากห้องอเนกประสงค์ ซึ่งถือเป็นฟังก์ชันไฮไลท์ของบ้าน พลีโน่ บางใหญ่ 2 แล้วภายในบ้านยังมีมุมอื่นที่น่าสนใจ เช่น 2 ห้องนอนขนาดใหญ่ พื้นที่ส่วนตัวขยาย




          ด้วยโครงการต้องการออกแบบให้บ้านมีความโปร่งสบายแสงธรรมชาติส่องถึงภายในบ้านผสานความเป็นธรรมชาติ จึงดีไซน์ให้บ้านมีช่องประตูและหน้าต่างที่กว้าง พร้อมโถงรับแขกของบ้านจะมีความกว้างเป็นพิเศษ สามารถตกแต่งพื้นที่โซน Living ได้ง่ายพร้อมเชื่อมต่อมุมต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน




          ทั้งนี้ฟังก์ชันภายในบ้าน พลีโน่ บางใหญ่ 2 ยังคอนเนคถึงกัน ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำชั้นล่าง ซึ่งเชื่อมต่อกับห้องอเนกประสงค์ทำให้สะดวกสบายต่อการใช้งาน อีกทั้งพื้นประตูห้องน้ำยังไร้สเตปทำให้ปลอดภัยสำหรับเด็กและผู้สูงอายุ และยังมีชาวเวอร์เพื่ออาบน้ำได้ด้วย

 

 
          โซนหลังบ้าน ซึ่งเป็นส่วนที่สามารถต่อเติมเป็นครัวหรือฟังก์ชันอื่นในอนาคตได้ เนื่องจากโครงการได้ลงเสาเข็มเท่าตัวบ้านไว้ให้รองรับการต่อเติม ไม่ว่าจะทำเป็นครัวเปิดที่คอนเนคกับมุมรับประทานอาหาร หรือครัวปิดสำหรับทำอาหารหนักๆ เพื่อคนที่ชื่นชอบการทำอาหารก็ลงตัวทุกความต้องการ



          ในส่วนของห้องพักอาศัยชั้นสองจะแบ่งเป็น 2 ห้องนอนขนาดใหญ่ สำหรับห้องแรกซึ่งอยู่โซนหน้าบ้านห้องนี้จะเป็น Master Bedroom ที่มาพร้อมพื้นที่เพื่อทำเป็น Walk in Closet และมีห้องน้ำในตัว นอกจากนี้ภายในห้องยังให้ความรู้สึกถึงความโปร่งสบายจากช่องหน้าต่างขนาดใหญ่ และเพดานที่สูงเป็นพิเศษ พื้นที่กว้างสามารถวางเตียงขนาดคิงไซต์ อาศัยได้ 2 คนสบายๆ




           อีกหนึ่งห้องซึ่งมีขนาดใหญ่ไม่แพ้กัน สามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตพร้อมทำเป็นมุมทำงานเล็กๆ และตู้ที่เก็บสัมภาระบริเวณปลายเตียง ซึ่งห้องนี้สามารถรองรับได้ตั้งแต่วัยเด็กจนถึงตอนโตได้เลย แต่สำหรับห้องนี้สามารถที่จะใช้ห้องน้ำที่แยกออกมาเป็นอิสระบนชั้นสองได้

 
Facilities ครบครันแนบชิดธรรมชาติ
          นอกจากฟังก์ชันบ้านที่น่าสนใจแล้ว พื้นที่ส่วนกลางของโครงการยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ โดยโครงการออกแบบภายใต้แนวคิด Reconnect with Nature ผสานทุกพื้นที่ให้เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ ซึ่งจะเห็นได้ว่าโครงการมีความร่มรื่นของธรรมชาติ ทำให้รู้สึกสงบ ผ่อนคลาย และเป็นส่วนคัว โดยสิ่งปลูกสร้างรวมถึงที่พักอาศัยยังใช้สีแนวเอิร์ธโทน เพื่อให้ดูกลมกลืนไปกับธรรมชาติภายในโครงการ ทั้งนี้ยังพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนพักผ่อน สนามเด็กเล่น ในท่ามกลางบรรยากาศสไตส์ Resort Pavilion




          ในความใส่ใจเรื่องความปลอดภัยและความสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัย โดยมีการนำระบบ KATSAN ซึ่งเป็นระบบสั่งการด้วยแอปพลิเคชัน โดยระบบนี้จะครอบคลุมการใช้งาน อาทิ การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้มาเยือนหรือเลือกปฎิเสธก็ได้ ระบบลงทะเบียนล่วงหน้าโดยไม่ต้องแลกบัตร ขอความช่วยเหลือจาก รปภ. ฯลฯ
 
ทาวน์โฮมบางใหญ่ราคา 2 ล้านต้นๆ บนในทำเลศักยภาพ
ใกล้ MRT เซ็นทรัลเวสเกต เพียง 5 นาที*
          ด้านทำเลตำแหน่งที่ตั้งของโครงการ พลีโน่ บางใหญ่ 2 ตั้งอยู่บนเส้นคลองถนน สามารถเดินทางสู่ถนนกาญจนาภิเษก เพียง 3 กม. และสามารถเชื่อมต่อถนนราชพฤกษ์ ย่านคอมมูนิตี้มอลล์ นอกจากนี้ยังใกล้กับ รถไฟฟ้าสายสีม่วง MRT สถานีคลองบางไผ่ เพียง 5 นาที หรือประมาณ 3 กม. ด้วยตัวโครงการยัง ใกล้สามแยกบางใหญ่ ซึ่งเป็นช่วงที่ถนนกาญจนาภิเษกตัดกับถนนรัตนาธิเบศร์ สามารถตรงสู่ใจกลางเมืองนนทบุรี ซึ่งเป็นย่านของสถานที่ราชการและแหล่งงาน ทำให้ทำเลนี้เหมาะทั้งพนักงานราชการ ออฟฟิต หรืออาชีพอิสระ



          นอกจากนี้ยังใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เนื่องจากอยู่ในทำเลย่านที่พักอาศัย ที่นี่จึงมีความสะดวกสบายครบทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็น แหล่งช้อปปิ้ง ไฮเปอร์มาร์เก็ต โรงเรียน โรงพยาบาล ตลาด ร้านค้าร้านอาหารเต็มสองข้างทาง อาทิ Central Westgate IKEA บางใหญ่ แมคโคร บางบัวทอง โลตัส Big C โฮมโปร ตลาดบางใหญ่ รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ รร.กสิณธร เซนต์ปีเตอร์ รร.เด่นหล้า พระราม 5 ฯลฯ



          สำหรับใครที่กำลังมองหาทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์พร้อมห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง รองรับการใช้งานเพิ่มเติมในอนาคต ราคาเบาๆ เหมือนซื้อคอนโดแต่ได้ฟังก์ชันใหญ่และเป็นสัดส่วน กับราคาที่เริ่มต้นเพียง 2.09 ล้าน*

------------------
สนใจโครงการ พลีโน่ บางใหญ่ 2
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://bit.ly/3oj24CG
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร : 1623

ไอเดียแต่งบ้าน