THE CITY บรมราชชนนี - ทวีวัฒนา
Facebook Twitter Email
 
รวมทุกความหมายของคำว่า ‘บ้าน’ ที่
THE CITY บรมราชชนนี ทวีวัฒนา
          คำว่า “บ้าน” เป็นคำที่สามารถพูดแทนความหมายได้หลายสิ่งหลายอย่าง ทั้งรูปธรรมและนามธรรม ถ้าบ้านที่เป็นรูปธรรมคงสื่อความหมายได้ถึงสิ่งปลูกสร้างที่คุ้มแดดคุ้มฝนหรืออีกนัยหนึ่งก็คือที่พักผ่อนนอนหลับยามเหนื่อยล้า บ้านยังเป็นคำที่บ่งบอกได้ถึงความรู้สึก ทั้งความรักความอบอุ่น ฉะนั้นบ้านที่สมบูรณ์แบบจึงควรจะรวมทุกอย่างและจำเป็นที่จะต้องอธิบายความเป็นตัวเรา รวมถึงไลฟ์สไตล์ของสมาชิกภายในบ้านได้ นอกเหนือจากนี้เราต่างหวังอะไรจากบ้านอีกบ้าง?
 


ทำเลตอบโจทย์ บาลานซ์งานและชีวิตอย่างลงตัว
          แน่นอนว่านอกเหนือจากเวลาส่วนตัว เวลาอีกกว่าครึ่งค่อนวันเราต้องให้ความสำคัญกับการทำงาน และจะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถที่จะบาลานซ์งานและชีวิตส่วนตัวอย่างได้ลงตัว แต่ต้องยอมรับว่ามันก็ยังมีปัจจัยอีกหลายๆ อย่างไม่ว่าจะเป็นอาชีพ ช่วงวัย ลักษณะการทำงานล้วนแล้วแต่มีผลสำหรับการจัดการชีวิต ฉะนั้นการที่จะบาลานซ์ชีวิตอย่างง่ายที่สุดนั้นก็คือการเลือกทำเลที่เหมาะสม ปัจจัยแรกๆ ในการเลือกบ้านจึงควรเป็นทำเลที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์การทำงาน ความสะดวกสบายกับการใช้ชีวิต ทำให้คุณไม่เหนื่อยกับการเดินทาง และยังสามารถที่จะกลับมาใช้ชีวิตพร้อมครอบครัวได้มากขึ้น
 


ขยายพื้นที่แห่งความสุขได้อย่างเต็มที่ เติมเต็ม Happy Hour
          บ้านที่สมบูรณ์แบบนอกจากทำเลดี ควรมีพื้นที่เพียงพอ เมื่อช่วงวัยเปลี่ยนมักทำให้ความคิดเปลี่ยนตามไปด้วย เช่นเดียวกับการเลือกบ้าน หากถามวัยรุ่นส่วนใหญ่อยากอยู่บ้านแบบไหน เรามักจะได้คำตอบว่า คอนโด อาจจะด้วยวัยที่รักอิสระ และต้องการความเป็นส่วนตัวสูง แต่เมื่อถึงระยะเวลาหนึ่งที่ต้องการขยายครอบครัว ก็จะเริ่มมองหาบ้านอีกครั้งที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิต แต่ด้วยปัจจุบันวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไป คนวัยทำงานมองหาบ้านมากขึ้น และจะมองหาบ้านอีกครั้งในช่วงวัยที่รู้สึกถึงความมั่นคงในชีวิต ซึ่งส่วนใหญ่คนในวัยนี้จะมีแนวคิดการเลือกบ้านโดยมองไปถึงการใช้ชีวิตของครอบครัวในอนาคต บ้านจึงเน้นพื้นที่มากสามารถจะต่อเติมและขยับขยายได้ ซึ่งความสุขคือการที่ทุกคนในครอบครัวได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาได้ทำกิจกรรมในช่วงเวลาส่วนตัว



ฟังก์ชันบ้านรองรับการใช้งานในอนาคต
          นอกจากทำเลและพื้นที่ ฟังก์ชันถือเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่สำคัญ การมีบ้านที่ถูกคิดมาเผื่อเพื่ออนาคต นอกจากจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายยังจะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีเหมาะสมตามช่วงวัย เป็นความคุ้มค่าและยั่งยืน ซึ่งแนวคิดนี้บรรดาดีเวลลอปเปอร์ต่างก็นำไปพัฒนากับโครงการ โดยทำให้ฟังก์ชันของบ้านรุ่นใหม่ๆ ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตจริงได้อีกด้วย เช่น การดีไซน์ที่เชื่อมต่อกันสามารถที่จะต่อยอดไอเดียการตกแต่งได้มากกว่า ห้องนอนที่กว้างเพียงพอต่อการใช้งาน ห้องครัวกว้างและเป็นสัดส่วนสามารถพลิกแพลงประโยชน์ได้มากกว่าการทำอาหารแต่ยังต่อยอดการทำงานได้ด้วย หรือแม้แต่แนวคิดการออกแบบที่ยั่งยืน Universal Design ที่ทำให้ทุกคนอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข ไม่ว่าจะเป็นทางลาด ห้องนอนผู้สูงอายุ เป็นต้น


 
THE CITY บรมราชชนนี - ทวีวัฒนา จุดเริ่มต้นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ
          นอกจากปัจจัยทั้งหมดที่กล่าวมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ทำเล ขนาด และฟังก์ชัน การเลือกแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือและมีคุณภาพนั้นจะยิ่งทำให้บ้าน กลายเป็นจุดเริ่มต้นของครอบครัวที่สมบูรณ์แบบได้ไม่ยาก และถ้าหากเอ่ยถึงแบรนด์ AP (Thailand) เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก
          บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีทางเลือกหลากหลาย ทั้งคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว โดยเฉพาะบ้านเดี่ยว THE CITY นับเป็นแบรนด์บ้านเดี่ยวแรกภายใต้ AP ด้วยแนวคิดที่ต้องการตอบสนองความต้องการที่อยู่อาศัยของกลุ่มคนซื้อบ้านที่เปลี่ยนแปลงไป และให้ความสำคัญกับการดีไซน์และความสุขของการอยู่อาศัย เป็นบ้านที่เข้าใจชีวิต และจากหลากหลายโครงการที่ประสบความสำเร็จได้รับความไว้วางใจ วันนี้ AP ได้สร้างสรรค์ผลงานมาสเตอร์พีซอีกหนึ่งชิ้นกับโครงการ “THE CITY บรมราชชนนี – ทวีวัฒนา” บ้านเดี่ยว 2 ชั้นสุดหรู บรรยากาศร่มรื่นบนที่ดิน 100 ตร.ว. และที่สุดของความ Private เพียง 82 ครอบครัวเท่านั้น บนเนื้อที่ดินประมาณ 32 ไร่ บนทำเลศักยภาพบรมราชชนนีซึ่งมีความร่มรื่น และสะดวกสบายในการเดินทาง สำหรับที่พักอาศัยจะมีให้เลือก 4 แบบ ตอบโจทย์ได้ตั้งครอบครัวเริ่มต้นไปจนถึงครอบครัวใหญ่  3 เจนเนอเรชัน ได้แก่

    ▪ PRIVE พื้นที่ใช้สอย 225 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ
    ▪ RETREAT พื้นที่ใช้สอย 262 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ
    ▪ SPACIOUS พื้นที่ใช้สอย 309 ตร.ม. 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน
    ▪ SCENERY พื้นที่ใช้สอย 375 ตร.ม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน 1 ห้องพระ
          สำหรับพื้นที่ใช้สอยได้มีการแบ่งสัดส่วนระหว่างตัวบ้านและพื้นที่สีเขียวโดยรอบไว้อย่างลงตัว มีการเว้น Space ระหว่างบ้านข้างเคียง เพื่อความส่วนตัวอีกทั้งยังสามารถจะมารองรับการปรับเปลี่ยนพื้นที่ในอนาคตอีกด้วย



          ฟังก์ชันภายในบ้านตอบโจทย์ครอบครัวขนาดใหญ่ รองรับการใช้งานครบทุกเจนเนอเรชัน โครงการยังออกแบบให้คุณได้สามารถใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้นบนที่ดิน 100 ตร.ว. ขึ้นไป เปิดมุมมองที่โอ่อ่าล้อมรอบด้วยพื้นที่สีเขียวกว้างขวางนอกจากจะได้สูดอากาศบริสุทธิ์ทุกๆ วัน ยังสามารถที่จะสัมผัสได้ถึงความเป็นส่วนตัวเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง ทั้งนี้ด้วยเนื้อที่ที่กว้างมาก พอที่จะรองรับการตกแต่งเพิ่มเติมในอนาคต เช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว ศาลาพักผ่อน หรือแม้แต่การต่อเติมห้องนอนเพิ่มในอนาคต 



          พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน THE CITY บรมราชชนนี – ทวีวัฒนา มีการออกแบบให้สอดรับกับการอยู่อาศัยในทุกๆ ไลฟ์สไตล์ พื้นที่สามารถยืดหยุ่นได้ตามขนาดครอบครัว ตั้งแต่ครอบครัวเริ่มต้น ไปจนถึงครอบครัวใหญ่พร้อมห้องแม่บ้าน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 225 - 375 ตร.ม. สามารถจัดฟังก์ชันได้ครบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ห้องรับแขกมุมมองสุดหรูหราด้วย Double Volume เพดานสูง เชื่อมต่อห้องรับประทานอาหารขนาดใหญ่พร้อม Pantry ที่สามารถเปิดรับธรรมชาติจากพื้นที่สีเขียวโดยรอบ ห้องครัวขนาดใหญ่ หรือมุมพักผ่อนที่เพิ่มความเป็นส่วนตัวภายในครอบครัวที่ชั้นบนของบ้าน ไม่เพียงเท่านี้ยังใส่ใจการใช้ชีวิตของผู้สูงวัยด้วยห้องนอนชั้นล่างทุกแบบบ้าน และยังมีห้องนอนที่มีขนาดใหญสามารถรองรับการใช้งานไปจนถึงอนาคต และที่จอดรถในร่ม 2-3 คัน






          ภายในบ้านยังขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบ Home Automation, Smart Door Lock, Wi-Fi Camera 2 จุด, Smart Touch Switch และ สัญญาณกันขโมยระบบ Magnetic, Shock Sensor และ Motion Sensor นอกเหนือจากความสะดวกสบาย ยังมาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยทำให้เราจะรู้สึกอุ่นใจมากขึ้น




          และบ้านที่สมบูรณ์พร้อมยังต้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทุกรูปแบบ ซึ่งที่ THE CITY บรมราชชนนี – ทวีวัฒนา มี Facilities มากมายทำให้รู้สึกไม่อยากออกไปไหนทั้งสวนขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยต้มไม้นานาพันธุ์ คลับเฮาส์หรู สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พร้อมเทควิวที่สดชื่นสบายตา  ซึ่งทางโครงการนั้นยังออกแบบให้ทุกคนสามารถเข้ามาใช้พื้นที่ส่วนกลางได้ทุกวัย สัมผัสความสุขได้ทุกวัน พร้อมระบบการรักษาความปลอดภัยจากโครงการที่เข้มงวด 24 ชั่วโมง



          ด้านทำเลโครงการอยู่ในเขตทวีวัฒนา ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งทำเลที่ดีอากาศบริสุทธิ์จากพื้นที่สีเขียวที่มีอยู่เป็นจำนวนมากเหมาะแก่การอยู่อาศัย และที่นี่ยังเต็มไปด้วยบ้านเดี่ยวหรู และด้วยศักยภาพของพื้นที่ที่ถูกกำหนดให้เป็นพื้นที่สีเขียว ทำให้ที่อยู่อาศัยอยู่บริเวณนี้จะเป็นบ้านเดี่ยวขนาดพื้นที่ 100 ตารางวาขึ้นไป นอกจากความน่าอยู่ราคาที่ดินในย่านนี้ยังปรับสูงขึ้นทุกปี การเดินทางค่อนข้างสะดวกด้วยทางยกระดับบรมราชชนนี ซึ่งเชื่อมกับทางพิเศษศรีรัชวงแหวนรอบนอก เข้าออกเมืองโซนจตุจักร บางซื่อได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว นอกจากนี้ในอนาคตเมื่อโครงการระบบขนส่งมวลชนขนาดใหญ่แล้วเสร็จไม่ว่าจะเป็นโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายช่วงหัวลำโพง-หลักสอง-พุทธมณฑล และโครงการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงช่วงตลิ่งชัน-บางซื่อ ที่นี่ก็จะยิ่งสะดวกสบายไม่แพ้ย่านไหน รวมถึงการพัฒนาโครงการสนามบินนครปฐม จะทำให้ผู้คนในย่านนี้เข้าถึงสนามบินได้รวดเร็ว




          สำหรับโครงการ THE CITY บรมราชชนนี – ทวีวัฒนา ตั้งอยู่ภายในซอยบรมราชชนนี 78 ถนน บรมราชชนนี เขต ทวีวัฒนา ซึ่งเชื่อมต่อบนทำเลบรมราชชนนี เดินทางเข้าเมืองสะดวก ได้เพียง 5 นาที* ถึงทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี และยังเชื่อมต่อพุทธมณฑลสาย 3 และพุทธมณฑลสาย 4 ซึ่งเป็นย่านที่มีความอุดมสมบูรณ์สูง ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง และสถานที่สำคัญมากมาก อาทิ แมคโคร, เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา, เทสโก้ โลตัส, โฮมโปร พุทธมณฑล สาย 5, ไชน่าทาวน์ ศาลายา, เดอะพาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก, ม.มหิดล ศาลายา, ม.เทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์, ม.กรุงเทพธนบุรี, ตลาดธนบุรีหรือสนามหลวง 2, ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก (ศาลายา), พุทธมณฑล เป็นต้น



          ส่วนใครที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวโซนบรมราชชนนี – ทวีวัฒนา “THE CITY บรมราชชนนี – ทวีวัฒนา” เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ ความสงบไพรเวทของจำนวนบ้านที่ไม่มากทำให้คุณจะสามารถพักผ่อนได้อย่างส่วนตัวไร้การรบกวน รวมถึงการออกแบบฟังก์ชันมาให้ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตจริง คุ้มค่าทุกตารางเมตร

--------------------------
สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 1623 
หรือลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมที่ได้  https://bit.ly/3l3QJVj

ไอเดียแต่งบ้าน