บริทาเนีย วงแหวน - หทัยราษฎร์
Facebook Twitter Email

จับตาหทัยราษฎร์ “ทำเลแห่งคุณภาพชีวิต” สะดวกx2 ทางด่วนใหม่ ฉลองรัช-สระบุรี รถไฟฟ้าใหม่ คูคต-คลอง 4
          ‘ถนนหทัยราษฎร์’ เป็นถนนสายสั้นๆ เพียง 15 กม. ซึ่งเชื่อมต่อถนนสุวินทวงศ์และถนนสายไหม ซึ่งสามารถไปออกสู่ถนนพหลโยธิน ที่เป็นเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียว สำหรับจุดเด่นของถนนหทัยราษฏร์คือศักยภาพในการเดินทางที่คล่องตัวมากแม้เป็นช่วงเวลาเร่งด่วน ทั้งยังสามารถตัดเข้าสู่ทางด่วนได้รวดเร็ว เข้าเมืองสะดวกเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีศักยภาพครบทุกด้าน ทั้งระบบคมนาคมที่เชื่อมโยงการเดินทางเข้าสู่เมือง และด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้ศูนย์การค้า ร้านค้า ร้านอาหาร โรงพยาบาล โรงเรียน เป็นย่านที่อยู่อาศัยที่เติบโตในระยะเวลาอันรวดเร็ว อีกสิ่งที่กำลังจะเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญในอนาคตในย่านนี้ คือ โครงการทางพิเศษสายฉลองรัช-นครนายก-สระบุรี โดยจะมีจุดทางขึ้นลงอยู่ที่ถนนหทัยราษฎร์ และอีกโครงการคือรถไฟฟ้าสายสีเขียว ส่วนต่อขยาย คูคต-คลอง 4 ซึ่งจะเป็นทางเลือกอีกหนึ่งการเดินทางจากหทัยราษฎร์ ไปเพียงประมาณ 10 นาที ซึ่งสิ่งที่ตามมาคือมูลค่าที่ดินที่สูงขึ้น เป็นย่านที่พักอาศัยที่น่าจับตามองอีกแห่งหนึ่ง



หทัยราษฎร์ ทำเลทองของกรุงเทพฯ โซนตะวันออก ทำเลการเดินทางใหม่
          ถนนหทัยราษฎร์มีจุดเริ่มต้นที่ถนนสุวินทวงศ์ เขตมีนบุรี ย่านนี้มีความอุดมสมบูรณ์สูง โดยเป็นแหล่งรวมร้านค้า ร้านอาหาร ไฮเปอร์มาร์เก็ต เป็นต้น สำหรับโซนกลางของถนนหทัยราษฎร์จะตัดกับถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก (หมายเลข 9) ซึ่งเชื่อมต่อเข้า-ออกเมืองด้วยทางด่วนและมอเตอร์เวย์ไปโซนต่างๆ ได้ เช่น รามอินทรา พระราม 9 ลาดพร้าว ฯลฯ และนอกจากนี้ยังสามารถใช้ถนนหมายเลข 9 ไปยังถนนลำลูกกา ซึ่งเป็นแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียว ส่วนต่อขยายช่วงหมอชิต-คูคต ที่กำลังจะเปิดให้บริการช่วงสิ้นปี 63 และในอนาคตก็ยังจะขยายต่อไปจนถึงคลอง 4 ซึ่งก็จะช่วยย่นระยะทางจากหทัยราษฎร์ได้อีก ส่วนตอนปลายของถนนหทัยราษฎร์ จะเชื่อมต่อกับถนนสุขาภิบาล 5 เขตสายไหม ออกสู่รังสิต เรียกว่าเป็นทำเลที่ครบเครื่องตอบโจทย์การอยู่อาศัยและการเดินทางมากๆ จึงไม่แปลกเลยที่เราจะเห็นทำเลหทัยราษฎร์ก้าวขึ้นมาเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับคนที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยในโซนสายไหม สุขาภิบาล 5 ลำลูกกา วงแหวนกาญจนาภิเษก (ฝั่งตะวันออก) โดยเฉพาะปัจจัยด้านการเดินทางถือว่าสะดวกสบายที่สุดในย่านนี้ทั้งในปัจจุบันและอนาคตเลยทีเดียว



“ทางพิเศษสายฉลองรัช-นครนายก-สระบุรี” โครงการทางด่วนใหม่ ยกระดับการเดินทางกรุงเทพฯ โซนตะวันออก
          และหนึ่งในโครงการที่จะทำให้ถนนหทัยราษฎร์ยิ่งจะเป็นที่รู้จักมากขึ้นต่อจากนี้นั้นก็คือ โครงการทางพิเศษสายฉลองรัช-นครนายก-สระบุรี หรือโครงการทางด่วนแห่งใหม่ที่เชื่อมต่อมาจากทางพิเศษฉลองรัช เป็นทางยกระดับที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางสู่ภาคกลางตอนบนและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีจุดเริ่มต้นที่ด่านจตุโชติบริเวณถนนกาญจนาภิเษกวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก และไปสิ้นสุดที่ถนนมิตรภาพหรือทางหลวงหมายเลข 2 อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี โดยมีทางขึ้นลง 9 จุด ด้วยกัน หนึ่งในนั้น คือ บริเวณถนนหทัยราษฎร์ ซึ่งนั้นหมายถึงคนในย่านหทัยราษฎร์ก็จะสามารถใช้ทางด่วนใหม่เพื่อเข้าเมืองย่านลาดพร้าว พระราม 9 พัฒนาการ หรือออกเมืองได้บนถนนหทัยราษฎร์อย่างรวดเร็วขึ้นกว่าเดิม
 


          สำหรับโครงการดังกล่าวมีระยะทาง 104.7 กิโลเมตร ครอบคลุมพื้นที่ 4 จังหวัด คือ กรุงเทพมหานคร ปทุมธานี นครนายก และสระบุรี เป็นทางยกระดับขนาด 6 ช่องจราจร (ทิศทางละ 3 ช่องจราจร) เริ่มทำ EIA ปีงบประมาณ 2561 โดยคาดว่าจะเปิดใช้งานได้ประมาณปี 2568
          ทั้งนี้จุดเริ่มต้นเชื่อมต่อกับทางพิเศษฉลองรัช บริเวณด่านจตุโชติ ถนนวงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานครด้านตะวันออก (ถนนกาญจนาภิเษก) แนวเส้นทางจะไปทางทิศตะวันออกตัดผ่านถนนหทัยราษฎร์และถนนนิมิตใหม่ จากนั้นเลี้ยวขึ้นไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ตัดผ่านถนนลำลูกกา บริเวณ กม. 22+500 ทางหลวงชนบท นย. 3001 ถนนรังสิต-นครนายก บริเวณ กม. 59+800 แล้วขึ้นไปทางทิศเหนือ ตัดผ่านทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 33 (ถนนสุวรรณศร) บริเวณ กม.116+000 และทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3222 จากนั้นแนวเส้นทางจะขนานไปตามทางหลวง แผ่นดินหมายเลข 3222เชื่อมต่อกับโครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 6 (บางปะอิน-นครราชสีมา) และทางเลี่ยงเมืองสระบุรี (ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 362)
          ส่วนด้านตะวันออก สิ้นสุดโครงการที่ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2 (ถนนมิตรภาพ) ที่บริเวณ กม. 10+700 อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี มีทางขึ้น-ลง 9 จุด คือ 1. ถนนวงแหวนรอบนอกฯ 2. ถนนหทัยราษฎร์ 3. ถนนลำลูกกา 4. ทางหลวงชนบท นย. 3001 (องครักษ์) 5. ถนนรังสิต-นครนายก (บางอ้อ) 6. ถนนสุวรรณศร (บ้านนา) 7. ทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหมายเลข 6 (บางปะอิน-นครราชสีมา) 8. ทางเลี่ยงเมืองสระบุรี 9. ถนนมิตรภาพ และมีจุดพักรถ (Rest Area) 1 จุด บริเวณด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษบางอ้อ
​          ดังนั้นหากโครงการนี้แล้วเสร็จนอกจากจะเพิ่มความสะดวกสบายและประหยัดเวลาแก่ผู้ใช้เส้นทาง ยังทำให้พื้นที่โดยรอบเกิดความเจริญและพัฒนาได้อย่างเต็มศักยภาพอีกด้วย



รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม ส่วนต่อขยาย ช่วงคูคต-คลอง 4
          อย่างที่ทราบกันดีว่าทำเลหทัยราษฎร์ มีความเชื่อมต่อกับย่านสำคัญๆ ซึ่งก็ยังใกล้กับเส้นทางรถไฟฟ้าถึง 2 สายด้วยกัน คือ รถไฟฟ้าสายสีชมพู และรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม สำหรับรถไฟฟ้าสายสีชมพู จะเชื่อมต่อกับถนนหทัยราษฎร์ช่วงต้นถนนฝั่งที่ติดกับถนนสุวินทวงศ์ มีนบุรี โดยใกล้กับสถานีตลาดมีนบุรี และสถานีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ ส่วนสายสีเขียวเข้ม จะอยู่ใกล้กับถนนหทัยราษฎร์ ช่วงปลายถนนที่ติดกับสายไหม และโซนกลางช่วงตัดกับถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งมีระยะห่างเพียง 5 กม. หรือประมาณ 10 นาทีเท่านั้น และรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้มในช่วงคูคตยังจะเปิดใช้งานแล้วเร็วๆ นี้ด้วย
          ทั้งนี้ในอนาคต รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม ยังมีแผนที่จะขยายเส้นทางจาก คูคต-ลำลูกกา ในเส้นทางเพิ่มเติมอีก 4 สถานี คือ สถานีคลอง 3 สถานีคลอง 4 สถานีคลอง 5 และสถานีวงแหวนตะวันออก ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ประมาณปี 2565 เป็นการเพิ่มทางเลือกการเดินทางโซนลำลูกกา และโซนใกล้เคียงอย่างหทัยราษฎร์ อีกด้วย

 

 
BRITANIA วงแหวน-หทัยราษฎร์ ซิกเนเจอร์ใหม่ บนทำเลหทัยราษฎร์
          ด้วยศักยภาพของทำเลหทัยราษฎร์ ทำให้บรรดา Developer เริ่มเข้ามาปักหมุดบนถนนหทัยราษฎร์มากขึ้น โดยเฉพาะช่วงกลางไปจนถึงปลายถนนหทัยราษฎร์ โซนนี้ถือว่าสะดวกสบายในการเดินทางมากที่สุด เพราะใกล้จุดทางขึ้นลงทางด่วนกาญจนาภิเษก (หมายเลข 9) และยังเป็นโซนที่เดินทางสู่รถไฟฟ้าสายสีเขียวได้ง่ายและรวดเร็ว ซึ่งโครงการ บริทาเนีย วงแหวน-หทัยราษฎร์ เป็นอีกหนึ่งโครงการใหม่ที่สนใจจากออริจิ้น และอยู่ในทำเลที่ดี ใกล้ถนนกาญจนาภิเษก เพียง 1.4 กม. ในอนาคตยังใกล้กับจุดทางขึ้นลงทางด่วนใหม่ และอยู่ติดถนนใหญ่เดินทางง่าย โครงการสวยโดดเด่นที่สุดในย่านหทัยราษฎร์




         สำหรับ บริทาเนีย วงแหวน-หทัยราษฎร์ นั้นเป็นโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝด 2 ชั้น สไตล์ Modern British Luxury 288 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 100 – 140 ตร.ม. ฟังก์ชันขนาด 2 – 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน แนวคิด A Life You Love ความพิเศษของทาวน์โฮมคือเป็นทาวน์โฮมหน้ากว้างสูงสุด 5.7 เมตร ขนาด BIGSIZE ฟังก์ครบตอบโจทย์คู่รักและครอบครัวเริ่มต้น มีให้เลือกทั้งแบบ Double Master Bedroom* และแบบ 3 ห้อง พร้อม Multipurpose เริ่ม 2.99 ล้าน* ส่วนบ้านแฝดเป็นซีรีย์ใหม่ฟังก์ชันเทียบเท่าบ้านเดี่ยวตอบโจทย์ได้ถึง 3 Generations ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ครัวปิดตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบการทำอาหาร เริ่ม 4.99 ล้าน*



          สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ Club Britania สระว่ายน้ำ ฟิตเนส Steam Room Co–working Space Co–living Space และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ เพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มที่ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. รวมถึงระบบ Home Security ประกอบด้วย Magnetic Sensor Motion Sensor กล้องวงจรปิด IP Camera และ Digital Door Lock ในบ้านทุกหลัง สะดวกสบายบนทำเลหทัยราษฎร์รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว (หมอชิต-คูคต) ทาวน์โฮม BIGSIZE สไตล์ Modern British Luxury ฟังก์ครบตอบโจทย์คู่รักและครอบครัวเริ่มต้น หากคุณเป็นคนเมืองที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่จะเพิ่มมูลค่าให้คุณได้ในอนาคต และตอบโจทย์ได้ในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง การใช้ชีวิต การพักผ่อน และรองรับการขยายครอบครัวในอนาคต บริทาเนีย วงแหวน-หทัยราษฎร์ เป็นอีกหนึ่งคำตอบที่ดีที่สุด บนทำเลหทัยราษฎร์

----------------
สนใจโครงการ บริทาเนีย วงแหวน-หทัยราษฎร์
สามารถเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน เวลา 10.00 – 20.00 น.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : 062 437 0111 ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก


 

ไอเดียแต่งบ้าน