พลีโน่ รามอินทรา-จตุโชติ
Facebook Twitter Email
พรีเมียมทาวน์โฮม EXTER SPACE หน้าลึก 8 เมตร ใกล้ทางด่วน บาลานซ์ชีวิตและงานได้อย่างลงตัว
          คนรุ่นใหม่ที่เริ่มมองหาที่อยู่อาศัยเพื่อเตรียมสร้างครอบครัว คนส่วนใหญ่ก็มักจะมองว่าบ้านเป็นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องขนาดพื้นที่ ความเป็นส่วนตัว และความเป็นสัดส่วนที่จะรองรับการขยายครอบครัวในอนาคต แน่นอนว่าหากจะต้องเสียเงินก้อนใหญ่สักครั้งในชีวิต บ้านจะต้องช่วยยกระดับชีวิตให้สมบูรณ์แบบ ทั้งสะดวกเรื่องการเดินทางไปทำงาน และอยู่ในย่านที่ใช้ชีวิตได้ง่าย ใกล้แหล่งของกินของใช้ เพราะเราจะต้องอาศัยชายคานี้ไปอีกยาวนาน แล้วถ้าทำเลที่ดีแต่ฟังก์ชันไม่ตอบโจทย์กับสมาชิกในบ้าน หรือได้บ้านที่ดีแต่ไกลจากที่ทำงาน ? ก็คงจะเหนื่อยในระยะยาว
 
' ทำเล ฟังก์ชัน ' 2 ปัจจัยการเลือกบ้านให้คุ้มค่า
 
          ต้องบอกว่าไม่ว่าจะเป็นทำเล หรือฟังก์ชัน ล้วนเป็นปัจจัยที่สำคัญสำหรับการเลือกที่อยู่อาศัยให้คุ้มค่า จะขาดสิ่งหนึ่งสิ่งใดไปก็คงจะไม่ได้ ฉะนั้นหากต้องเลือกบ้านสักหลังควรนึกถึง 2 ข้อหลักๆ คือ 1. ทำเลที่มีความพร้อมหรือเป็นทำเลที่ดีในอนาคตตอบโจทย์อยู่อาศัย เช่น ใกล้สิ่งอำนวยสะดวก มีทางสัญจรได้หลากหลาย ทั้งถนนหลัก ถนนรอง ทางด่วน หรือปัจจุบันคนมักจะเลือกอยู่ใกล้กับโครงการรถไฟฟ้าเพราะในอนาคตที่ดินโดยรอบก็จะถูกพัฒนายิ่งขึ้นรวมถึงราคาที่ดินก็จะสูงตามขึ้นไปด้วย 2. ฟังก์ชันที่ครบครันในตัวบ้าน มีพื้นที่ครบทุกความต้องการ เช่น ห้องนอน ห้องน้ำ ที่เพียงพอกับสมาชิก ห้องครัว ที่จอดรถ พื้นที่สังสรรค์ของครอบครัวและเพื่อนฝูงตามโอกาส ถ้ามีครบสองปัจจัยนี้ก็นับว่าคุ้มค่ากับเงินที่ลงทุนไปอย่างแน่นอน
 
The Best Location รามอินทรา-จตุโชติ
ทำเลที่อยู่อาศัยคมนาคมสะดวกครบวงจร ใกล้ทางด่วน อนาคตใกล้รถไฟฟ้า


          ในช่วงหลังทำเลรามอินทราถูกมองว่าจะเป็นอีกทำเลที่มาแรงมากในอนาคต ทำให้บรรดาดีเวลลอปเปอร์ต่างก็เข้ามาพัฒนาโครงการกันมากขึ้น นั้นอาจเป็นเพราะว่าความเจริญที่เชื่อมโยงมาจากรถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่เป็นระบบรถไฟฟ้ารางเดี่ยว (Stradle Monorial) ซึ่งการก่อสร้างระบบนี้จะทำได้เร็วกว่า จึงมีโอกาสที่จะเปิดใช้บริการได้รวดเร็วด้วยเช่นกัน 



ถ้าหากสังเกตเราจะเห็นได้ว่าเส้นทางที่อยู่ในบริเวณใกล้กับรถไฟฟ้าที่พร้อมใช้งานล้วนแล้วแต่จะนำความเจริญเข้ามาในพื้นที่นั้นๆ เช่น ย่านเกษตรนวมินทร์ที่ที่รถไฟฟ้าสายสีเขียวตัดผ่าน แล้วยังมาเชื่อมต่อกับสายสีชมพูในอนาคตอีกด้วย สำหรับรถไฟฟ้าสายสีชมพูนี้จะมีกำหนดการเปิดประมาณกลางปี 2564 หรือเร็วๆ นี้นั่นเอง และอีกความโดดเด่นที่ต้องเอ่ยถึงเลยก็คือ การคมนาคมทางรถยนต์ที่สะดวก มีทางด่วนมอเตอร์เวย์ที่เชื่อมสุขสวัสดิ์และบางนา และทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ที่สามารถไปเชื่อมต่อแหล่งงานย่านลาดพร้าว พระราม 9 สุขุมวิท




          นอกจากนี้ย่านรามอินทราถือเป็นย่านหนึ่งที่มีความอุดมสมบูรณ์มากๆ มีแหล่งช้อปปิ้งครบครันตั้งแต่ห้างขนาดใหญ่อย่างเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา แฟชั่นไอส์แลนด์ เดอะพรอเมอนาด และยังคอมมูนิตี้มอลล์อีกจำนวนมาก รวมถึงตลาดต้นไม้ ตลาดกลางคืน สามารถสลับสับเปลี่ยนไปได้ไม่จำเจ และยังมีโรงพยาบาล โรงเรียน และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่สามารถยกระดับคุณภาพชีวิต พร้อมเติมเต็มความต้องการได้อย่างครบถ้วน
 
พลีโน่ รามอินทรา-จตุโชติ พรีเมียมทาวน์โฮม ‘EXTER SPACE’
คุ้มค่ากว่าด้วยฟังก์ชันที่ ‘เปลี่ยน’ ได้หลากหลาย


          อีกหนึ่งโครงการใหม่จาก AP Thai บนทำเลรามอินทรา “พลีโน่ รามอินทรา-จตุโชติ” พรีเมียมทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นหน้าบ้านกว้าง 5.5 เมตร หน้าลึก 8 เมตร พื้นที่ใช้สอย 123 ตร.ม. ตำแหน่งที่ตั้งดีติดถนนเลียบทางด่วนมอเตอร์เวย์ สามารถขึ้นลงทางด่วนได้รวดเร็ว และแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและไลฟ์สไตล์ครบครัน สำหรับจุดเด่นที่ต้องเน้นเลยก็คือ ฟังก์ชันบ้านที่อัดแน่น ดีไซน์โปร่งโล่งสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลายตามความต้องการ รองรับครอบครัววัยรุ่นที่มีสมาชิก 2-3 คนได้อย่างสบายๆ อีกทั้งยังมีพื้นที่ที่เหลือของครอบครัวไว้เติมเต็มความสุขไปกับกิจกรรมของสมาชิก คราวนี้ลองไปดูในแต่ละส่วนของฟังก์ชันบ้านกันบ้าง
 
พรีเมียมทาวน์โฮมหน้าลึก 8 เมตร ทำอะไรได้มากกว่าจอดรถ?


          ฟังก์ชันภายนอกหรือบริเวณที่จอดรถของ พลีโน่ รามอินทรา-จตุโชติ มีหน้ากว้าง 5.5 เมตร และหน้าลึกถึง 8 เมตร จึงสามารถใช้จอดรถได้ 2 คัน และด้วยบ้านที่มีหน้าลึกทำให้สามารถที่จะจอดรถคันใหญ่ได้ด้วย อย่างรถกระบะที่มีความยาวประมาณ 5.3 เมตร หรือรถ SUV ที่ยาวประมาณ 5 เมตร ได้อย่างสบายๆ สำหรับบ้านที่มีรถคันเดียว พื้นที่ที่เหลือยังสามารถที่จะปรับเปลี่ยนไปได้หลากหลาย



Outdoor Living จัดเป็นมุมพักผ่อนนอกบ้าน  สำหรับบ้านที่ใช้รถ eco car ความยาว 3.7 - 4 เมตรกว่าๆ สามารถแบ่งที่จอดรถตรงบริเวณชิดประตูรั้วเป็นโซนจอดรถแล้วเว้นพื้นที่หน้าทางเข้าบ้านที่มีเกือบ 2 เมตร วางที่นั่งสนาม เพื่อทำเป็นมุมพักผ่อนพร้อมกั้นแนวรั้วด้วยต้นไม้พุ่มเช่น ไทรเกาหลี โมก แก้วอินเดีย เป็นต้น เพื่อเป็นการเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับบ้านอีกทางหนึ่ง



Courtyard Garden ไอเดียสวนหน้าบ้านเพิ่มความสดชื่น  อีกหนึ่งไอเดียสำหรับฟังก์ชันหน้าบ้าน คือจัดเป็นสวนหย่อมล้อมรอมที่จอดรถไปเลย ไม่ว่าจะจัดตามแนวขนานไปกับแนวรั้วด้านใดด้านหนึ่ง หรือจัดให้สวนอยู่แนวขนานกับรั้วทั้งสองด้าน โดยเว้นที่จอดรถให้อยู่ตรงกลาง
 
Living Area อิสระแห่งการพักผ่อน
เชื่อมต่อทุกกิจกรรมครอบครัว



          ส่วนพื้นที่ในบ้านจะวางแปลนให้ห้องน้ำและบันไดอยู่ในฝั่งเดียวกัน พื้นที่โถงชั้นล่างจึงกว้างและโปร่งโล่งสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นมุมพักผ่อน ดูทีวีของครอบครัว มุมรับประทานอาหาร มุมทำงาน นอกจากนี้บริเวณด้านหลังบ้านยังสามารถต่อเติมเป็นพื้นที่ครัวเชื่อมต่อตัวบ้านได้เลย
 
Master Bedroom กว้างขวาง เป็นสัดส่วนพร้อม Walk in closet
สงบและเป็นส่วนตัว สมกับช่วงเวลาของการพักผ่อนที่ดีที่สุด



          สำหรับห้องนอนหลักของบ้านค่อนข้างกว้าง มีพื้นที่รองรับสำหรับการทำเป็น Walk in closet และด้วยความสูงของเพดานเมื่อเราเลือกบิวท์อินเป็นตู้เสื้อผ้าแบบจรดฝ้าจะทำให้เราใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ ได้ตู้ที่ใหญ่ มีพื้นที่เก็บของได้เยอะ ตัวโครงการยังมีการดีไซน์ให้ห้องมีช่องแสงขนาดใหญ่ในทุกห้องเพื่อให้รู้สึกโปร่งโล่ง เปิดรับแสงธรรมชาติ โดยโครงการได้เลือกใช้กระจกที่ช่วยตัดแสง จึงช่วยลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้านได้แม้จะใช้ช่องแสงที่กว้างแล้วก็ตาม



นอกจากนี้ยังมีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อีก 2 ห้อง บนชั้นที่ 2 ซึ่งทั้งสองห้องนั้นมีช่องแสงขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะทำเป็นห้องนอนเพิ่ม ห้องทำงาน หรือห้องแต่งตัวก็ได้
 
PLENO บ้านหลังแรกที่ดีที่สุดของคนรุ่นใหม่
สังคมดี facility ครบครัน


          ทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมาแล้ว สุดท้ายทำไมต้องเลือก “PLENO” ให้เป็นบ้านหลังแรกที่ดีที่สุด ต้องบอกว่าทุกโครงการจากพลีโน่ ล้วนแล้วแต่มีรายละเอียดและผ่านขบวนการคิดที่คำนึงถึงการใช้ชีวิตของคนในบ้านเสมอ ด้วยแนวคิดที่ต้องการให้ “บ้านเป็นได้มากกว่าแค่การอยู่อาศัย” แต่ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานได้จริงของทุกคนในทุกเจนเนอเรชัน ใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่การหาทำเลที่ตั้งโครงการที่ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ทั้งรถไฟฟ้า ทางด่วน รวมถึงฟังก์ชันบ้านที่พัฒนามาให้สอดรับกับความต้องการของคนรุ่นใหม่อย่างเสมอ ผสมผสานกับนวัตกรรมการออกแบบที่ล้ำสมัย ดีไซน์สวยงามมีความพรีเมียม ระบบความปลอดภัยที่เข้มงวดและทันสมัยด้วย KATSAN เอกสิทธิ์เฉพาะลูกบ้าน AP ด้วย 3 ฟังก์ชัน E-Stamp, Car Directory และ Call Security ยังรวมไปถึงพื้นที่คลับเฮาส์ที่จัดมาอย่างเต็มที่ ทุกกิจกรรม ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม สนามเด็กเล่น ลานวิ่งจ็อกกิ้ง เชื่อมต่อทุกชีวิตของครอบครัวกับสังคมที่อยู่อาศัยให้เป็นหนึ่งเดียว และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ยังเต็มไปด้วยความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะทำงาน เรียนหนังสือ การกินอยู่ ความบันเทิง หรือสุขภาพ หาได้ง่ายครบครันและยังอยู่เพียงรอบตัวนี่เอง



          สำหรับใครที่กำลังมองหาทาวน์โฮมราคา 2 ล้านต้นๆ ย่านรามอินทรา โครงการ พลีโน่ รามอินทรา-จตุโชติ #บ้านหลังแรกที่ดีที่สุด เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ตอบโจทย์เรื่องการเดินทางและฟังก์ชันที่สมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ตำแหน่งโครงการที่ติดถนนเลียบทางด่วนมอเตอร์เวย์ ขึ้นลงทางด่วนสะดวกรวดเร็ว ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู และสิ่งอำนวยความสะดวกย่านรามอินทราตอนต้น  สนใจโครงการลงทะเบียนคลิก https://bit.ly/3oVA0GU
-------------------------------

ลงทะเบียนโครงการ : พลีโน่ รามอินทรา-จตุโชติ คลิก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1623

 

ไอเดียแต่งบ้าน