Living Greenery... วิถีบ้านกลางเมือง
Facebook Twitter Email

ชีวิตที่เลือก...ได้ใกล้ชิดธรรมชาติในบ้าน และทุกที่ที่คุณอยากไป คือทุกย่านความสุข

“คุณเป็นเหมือนกันไหม? เวลาที่เราได้ออกไปสัมผัสกับธรรมชาติ วิวสีเขียวขจีของภูเขา ทะเลสีคราม หรือแค่ได้นอนฟังเสียงน้ำตก มันทำให้เรารู้สึกหายเหนื่อยอย่างบอกไม่ถูก”

          แต่ความเป็นจริงวิถีชีวิตที่เร่งรีบของคนเมือง ทำให้เราใช้เวลาไปกับงานและการเดินทางจนแทบไม่มีแรงวิ่งเข้าหาธรรมชาติ เพื่อค้นหาแรงบันดาลใจอะไรใหม่ๆ แต่ท้ายที่สุดตัวของเราเองนั่นแหละที่จะเป็นผู้เลือกวิถีชีวิตรวมถึงสิ่งแวดล้อมรอบตัวที่จะเข้ามาทดแทนและสามารถที่จะสร้างธรรมชาติให้เข้ามาอยู่ใกล้ตัว ตั้งแต่การเลือกบ้านที่อยู่ใกล้กับแหล่งธรรมชาติ เช่น สวนสาธารณะขนาดใหญ่ ย่านที่มีความเป็นธรรมชาติโดยสามารถที่จะตอบโจทย์เรื่องการเดินทาง และการใช้ชีวิตในทุกๆ ด้าน จากธรรมชาติใจกลางเมือง สู่ธรรมชาติใจกลางบ้าน สร้างแรงบันดาลใจให้คุณได้ทุกวันและช่วยเติมเต็มความสุขในใช้ชีวิตในแบบฉบับที่คุณกำหนดเอง



 
 Living Greenery วิถีชีวิตคนเมือง
          ความเร่งรีบดูเหมือนจะเป็นกิจวัตรประจำวันของคนเมืองไปแล้ว โดยเฉพาะในวันทำงาน คนกรุงส่วนหนึ่งตื่นตีสี่ตีห้าเพื่อที่จะต้องเผื่อเวลาออกจากบ้านไปทำงานจะได้ไม่ต้องเผชิญกับปัญหารถติด ซึ่งเป็นต้นเหตุที่สำคัญของความเครียด แต่ในขณะเดียวกันก็มีคนส่วนหนึ่งที่วางแผนกับการใช้ชีวิตด้วยการเลือกบาลานซ์ชีวิตให้สมดุลระหว่างบ้าน การทำงาน และการเดินทาง เพราะการทำให้ชีวิตสมดุลสิ่งที่ตามมาก็คือคุณภาพชีวิตที่ดี มีเวลาในการทำสิ่งดีๆ ในสิ่งที่รักให้กับชีวิตมากขึ้น ก็ทำให้มีความสุขมากขึ้นด้วย อย่างการ ทำงานอดิเรก ออกกำลังกาย พักผ่อน ท่องเที่ยว และยังมีเวลาเข้าหาธรรมชาติใกล้ตัวค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ซึ่งคนรุ่นใหม่ก็เริ่มให้ความสำคัญกับพื้นที่สีเขียว เมื่อเรารู้สึกสดชื่นปลอดโปร่ง ก็ทำให้เกิดไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ไปต่อยอดกับงานในวันต่อๆ ไป


 
กอดธรรมชาติ ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ คลายเครียด
          ปัจจุบันคนเราอยู่กับงานและเทคโนโลยีเกือบทั้งวันอาจนำมาซึ่งความเครียดได้ ซึ่งวิธีที่จะช่วยผ่อนคลายได้ง่ายที่สุดก็คือการได้อยู่ใกล้ธรรมชาติ และจากงานวิจัยชิ้นหนึ่งของ David Strayer ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยาจากมหาวิทยาลัย University of Utah ยิ่งตอกย้ำความสำคัญของธรรมชาติโดยในงานวิจัยพบว่า การอยู่ในธรรมชาติเป็นเวลา 3 วัน โดยไม่มีการใช้เทคโนโลยีใดๆ เลย จะทำให้สมองพักผ่อนและช่วยกดปุ่ม “reset” ให้กับสมองได้รู้สึกผ่อนคลาย ปลอดโปร่ง พร้อมรับแรงบันดาลใจใหม่ๆ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการทำงานที่มีประสิทธิภาพ


 
Urban Green Space วิถีผ่อนคลายในแบบคนเมือง
          ความสำคัญของธรรมชาติ ทำให้หลายๆ เมืองตระหนักถึงการเพิ่มพื้นที่สีเขียว กรุงเทพมหานครก็เป็นเมืองที่มีโซนพื้นที่สีเขียวอยู่ไม่น้อย จะเห็นได้ว่าผังเมืองรวมกรุงเทพฯ ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 4 (ล่าสุด) มีพื้นที่ประเภทที่อยู่อาศัยหนาแน่นปานกลางเพิ่มขึ้น เป็นกว่า 60,000 ไร่ ในขณะเดียวกันพื้นที่สีเขียว (พื้นที่ชนบทและเกษตรกรรม) ก็มีเกือบ 60,000 ไร่ด้วยเช่นกัน สำหรับพื้นที่สีเขียวของกรุงเทพฯ มีทั้งพื้นที่ทางธรรมชาติ เช่น ป่าชายเลนย่านบางขุนเทียน พื้นที่เกษตรหนองจอก ตลิ่งชัน และพื้นที่สีเขียวที่เป็นสาธารณะ โดยแทรกตัวอยู่ท่ามกลางเมือง อีกทั้งยังเป็นแหล่งโอโซนขนาดใหญ่ของคนในย่านนั้นอีกด้วย เช่น สวนรถไฟ บางกระเจ้า สวนหลวง ร.9 โครงการป่าในกรุง เป็นต้น ซึ่งวิธีง่ายๆ ในการผ่อนคลายยามเหนื่อยล้าจากงาน การได้ออกกำลังกาย นั่งเล่น ท่ามกลางสวนสาธารณะขนาดใหญ่ก็ยังเป็นอีกวิธีคลายเครียดในแบบคนเมือง


 
เมื่อไปหาธรรมชาติไม่ได้ทุกวัน ก็แทรกตัวเข้าไปอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ
          และเมื่อมนุษย์ไม่สามารถที่จะแยกขาดจากธรรมชาติ วิธีหนึ่งที่หลายคนเลือกก็คือการสร้างธรรมชาติให้เข้ามาอยู่ใกล้ตัว หรือแทรกตัวเข้าไปหาธรรมชาตินั้นเอง การเลือกทำเลที่อยู่อาศัยใกล้สิ่งแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติ จึงเป็นปัจจัยแรกๆ ที่คนยุคใหม่ให้ความสำคัญ ประกอบกับรูปแบบชีวิตที่เปลี่ยนไปคนรุ่นใหม่ทำงานได้อิสระมากขึ้น จึงมีเวลาที่จะอยู่บ้านอยู่กับธรรมชาติมากขึ้น บ้านและสังคมรอบตัวจึงเป็นตัวแปรที่สำคัญให้เราหันมาพิถีพิถันในการเลือกบ้านและทำเลที่สะดวกสบายและต้องทำให้เรารู้สึกถึงความผ่อนคลาย และช่วยเติมเต็มความสุขของสมาชิกได้ทุกวัน

 
“วิถีบ้านกลางเมือง” ชีวิตที่สมบูรณ์พร้อม รายล้อมธรรมชาติ
          หนึ่งในดีเวลลอปเปอร์ที่ให้ความสำคัญระหว่างพื้นที่พักผ่อนควบคู่กับธรรมชาติเหมาะกับคนเมือง อย่างโครงการ “บ้านกลางเมือง” ก็เป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ บ้านกลางเมืองเป็นบ้านที่มอบวิถีชีวิตใหม่อย่างมีคุณภาพ รูปแบบ Hi-end Townhome ที่มอบชีวิตให้คุณอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติในบ้านของเราเอง และยังรายล้อมไปกับแหล่งท่องเที่ยว การใช้ชีวิตไปคู่กับธรรมชาติ การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศสาขา 'สถาปัตยกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี' บนเวที Asia Pacific Property Awards 2019 – 2020 สำหรับการเป็นต้นแบบโครงการที่พักอาศัยที่โดดเด่นด้วยการพัฒนาและสร้างประสบการณ์ใหม่ ทั้งมิติพื้นที่ที่ตอบรับการอยู่อาศัยร่วมกันหลายช่วงวัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมภูมิทัศน์โดยรอบ ยกระดับการใช้ชีวิตชิดธรรมชาติของครอบครัวเมือง
          ต้องบอกว่าวิถีบ้านกลางเมือง ออกแบบผ่านกระบวนการ Design Thinking เพื่อการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดสำหรับคนเมือง และมากกว่าฟังก์ชันการอยู่อาศัยคือทำเลที่ตั้งที่เดินทางสะดวกสบายและใกล้ชิดธรรมชาติ แต่ละโครงการของบ้านกลางเมืองยังเชื่อมต่อแต่ละย่านแต่ละโซนที่อยู่ใจกลางความเป็นธรรมชาติ ใกล้ทำเลแหล่งพื้นที่สีเขียวและยังเต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพเพื่อชีวิตที่สมบูรณ์พร้อม และวันนี้เราจะพาไปสำรวจสิ่งแวดล้อม The Hub of Zone ของวิถีบ้านกลางเมือง ได้แก่ โซนย่านลาดพร้าว-รามอินทรา โซนบางนา-พระราม 9 โซนสาทร-ราชพฤกษ์  และโซนสาทร-สุขสวัสดิ์ กันครับ
 
วิถีบ้านกลางเมือง ย่านลาดพร้าว-รามอินทรา
 
          โซนลาดพร้าว-รามอินทรา ถือว่าเป็นสังคมที่มีความสงบและเป็นธรรมชาติ โดดเด่นด้วยระบบคมนาคมทั้งรถยนต์และรถไฟฟ้าในอนาคต อีกทั้งยังเต็มไปด้วยตลาดต้นไม้ และเป็นโอเอซิสของกรุงเทพฯ ตอนเหนือ  สนใจ บ้านกลางเมือง โซนลาดพร้าว-รามอินทรา คลิก https://bit.ly/3563wSp


 
The Hub ย่านลาดพร้าว-รามอินทรา ใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติและความสะดวกสบาย
          หากพูดถึงทำเลลาดพร้าว-รามอินทรา โซนนี้จะมีพื้นที่เชื่อมต่อจังหวัดนนทบุรีและปทุมธานี มีความสงบน่าอยู่และโดดเด่นด้านการเดินทาง โดยเฉพาะทางรถยนต์ เนื่องจากมีถนนใหญ่ และทางพิเศษหลายเส้นทางตัดผ่าน อย่างถนนใหญ่ 2 สายหลัก ได้แก่ ถนนรามอินทรา และถนนเสรีไทย สามารถเชื่อมตรงกับถนนลาดพร้าวออกสู่ถนนพหลโยธินเพื่อวิ่งตรงสู่ใจกลางเมืองอย่างพระราม 9 และในอนาคตการเดินทางจะยิ่งสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยรถไฟฟ้า 4 สาย คือ สายสีชมพู (มีนบุรี-แคราย) สายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรมฯ-มีนบุรี) สายสีเทา (วัชรพล-ทองหล่อ) และสายสีน้ำตาล (แคราย-ลำสาลี) และด้วยย่านนี้เป็นย่านที่มีโครงการที่อยู่อาศัยกระจายตัวอยู่เป็นจำนวนมาก จึงพร้อมด้วยทำเลที่อุดมสมบูรณ์ครบทุกความต้องการกับสถานที่สำคัญ อาทิ The Crystal, CDC, Fashion Island, Central East Ville, Central รามอินทรา, The Promenad, The Jas รามอินทรา ฯลฯ ความโดดเด่นไม่ซ้ำใครอีกประการหนึ่งก็คือ ที่นี่ยังเป็นแหล่งรวมของคนรักบ้านรักการจัดสวน เพราะใกล้ตลาดต้นไม้ราบ 11 และตลาดต้นไม้ริมถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ซึ่งเป็นแหล่งขายต้นไม้ที่มีชื่อเสียง ตั้งแต่ไม้ดอก ไม้ประดับขนาดเล็กขนาดใหญ่ และอุปกรณ์ตกแต่งสวนที่นำมาจำหน่ายในราคาถูก
          สำหรับบ้านกลางเมืองที่น่าสนใจในย่านนี้ จะมาพร้อมฟังก์ชัน Greenery Balcony Series โมเดลบ้านที่มีพื้นที่ระเบียงสวนส่วนตัว บริเวณชั้น 2 และ ชั้น 3 เพื่อมอบวิวธรรมชาติในห้อง Master Bedroom ที่ดีที่สุดในบ้าน คุณสามารถจะเนรมิตให้กลายเป็นสวนหย่อมเล็กๆ แบบส่วนตัวหรือมุมอ่านหนังสือแบบ Outdoor ก็สวยงามลงตัวสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของสายกรีน ช่วงเวลาว่างๆ สามารถช้อปปิ้งที่ตลาดต้นไม้มาปลูกทั้งยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับครอบครัวอีกด้วย สามารถพบกับ บ้านกลางเมือง โซนลาดพร้าว-รามอินทรา HI-END Townhome ในวิถีบ้านกลางเมือง เริ่ม 4.29 ล้าน* พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% คงที่ 3 ปี เลือกบ้านใหม่ให้วิถีชีวิตที่ดีที่สุด ทั้งหมด 6 โครงการ ดังนี้


◾ พบกับ VVIP DAY พิเศษเฉพาะ 14-15 พ.ย. นี้ บ้านกลางเมือง รามอินทรา 83 สเตชั่น (โครงการใหม่) เริ่ม 6.99 ล้าน* ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ มูลค่า 100,000 บาท คลิก https://bit.ly/3n1i7om
◾ พบกับ Pre-sale วันที่ 7-8 พ.ย. นี้ บ้านกลางเมือง พหลฯ-รามอินทรา (โครงการใหม่) เริ่ม 4.29 ล้าน* ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ มูลค่า 100,000 บาท คลิก https://bit.ly/2JAUZ1i
◾ บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว-เสรีไทย ติดถนนใหญ่ ใกล้ลาดพร้าว ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ มูลค่า 100,000 บาท คลิก https://bit.ly/3k8WOyZ
◾ บ้านกลางเมือง รามอินทรา ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่น พร้อมพื้นที่สีเขียว ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ มูลค่า 100,000 บาท คลิก https://bit.ly/3ewY3ac
◾ บ้านกลางเมือง รามอินทรา-วัชรพล โซนที่ดีที่สุด หน้าสวนคลับเฮาส์ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ มูลค่า 100,000 บาท คลิก https://bit.ly/3mYNvUq
◾ บ้านกลางเมือง วัชรพล ใกล้ชิดธรรมชาติกว่าที่เคย ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ มูลค่า 100,000 บาท คลิก https://bit.ly/353V9Xl

บ้านกลางเมือง รามอินทรา 83 สเตชั่น (ใหม่) ใกล้ด่านนวลจันทร์ ทางด่วนฉลองรัช (รามอินทรา-อาจณรงค์) 5.3 กม. สถานีรามอินทรา 83 1.2 กม. แฟชั่นไอส์แลนด์ 2.5 กม. Chocolate Ville 6.7 กม. และตลาดต้นไม้ราบ 11 10 กม.

บ้านกลางเมือง พหลฯ-รามอินทรา (ใหม่) ใกล้ทางด่วนฉลองรัช (รามอินทรา-อาจณรงค์) 3.6 กม. สถานีสายหยุด (สายสีเขียว) 1.2 กม. เซ็นทรัล รามอินทรา 4 กม. Plearnary Mall 5.3 กม. The H Cafe 4.5 กม.

จากทางด่วนฉลองรัช (รามอินทรา-อาจณรงค์) 1.5 กม. และ ร้าน Misstar Cafe by Davika 2.1 กม. ถึงบ้านกลางเมือง รามอินทรา-วัชรพล จากบ้านกลางเมือง วัชรพล ถึง Plearnary Mall เพียง 5.9 กม. และจากบ้านกลางเมือง รามอินทรา ถึงสถานีคู้บอน (สายสีชมพู) 4 กม. และตลาดต้นไม้เลียบทางด่วนรามอินทรา 7 กม.

บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว-เสรีไทย ใกล้ทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษก 3 กม. สถานีราษฎร์พัฒนา (สายสีส้ม) 1.5 กม. เดอะมอลล์ บางกะปิ 7.5 กม. ร้าน Organic Supply 13 กม. และสวนนวมินทร์ภิรมย์ 7 กม.
 
วิถีบ้านกลางเมือง ย่านบางนา-พระราม 9
 
           โซนบางนา-พระราม 9 มีความโดดเด่นทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นระบบคมนาคม ศูนย์กลางของไลฟ์สไตล์ เป็นความเจริญที่ไม่แพ้ย่าน CBD ไหนๆ และในขณะนี้เดียวกันก็แทรกด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นเสมือนปอดขนาดใหญ่ของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก สนใจ บ้านกลางเมือง โซนบางนา-พระราม 9 คลิก https://bit.ly/2GAa8yX


 
The Hub ย่านบางนา-พระราม 9 ใช้ชีวิตความท่ามกลางธรรมชาติและความสะดวกสบาย
          หากพูดถึงทำเลที่มีความเจริญและมาแรงที่สุดในขณะนี้ ก็คงหนีไม่พ้นย่านบางนา ซึ่งเป็นพื้นที่เชื่อมต่อระเบียงเศรษฐกิจ EEC และยังเชื่อมโยงกับการคมนาคมอื่นๆ ที่ทำให้การเดินทางเป็นเรื่องที่สะดวกสบาย สามารถเดินทางสู่ย่านธุรกิจสำคัญๆ อย่างอโศก ชิดลม และสยาม ได้โดยตรงแบบไม่ต้องเปลี่ยนขบวนด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียว  ซึ่งปัจจุบันได้เชื่อมต่อถึงช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการ ในอนาคตยังเดินทางไปโซนรามคำแหง พัฒนากาการได้ง่ายด้วยรถไฟฟ้าสายสีเหลืองช่วงหัวหมาก-สำโรง สำหรับโครงการในอนาคตบนถนนบางนา-ตราด ยังจะมีรถไฟฟ้าที่ตรงไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ อย่างรถไฟฟ้าขนาดเบา (Light Rail) สายบางนา-สุวรรณภูมิ เป็นต้น การเดินทางด้วยรถยนต์ก็ค่อนข้างสะดวกสบายโดยมีจุดขึ้นลงทางด่วน ได้แก่ ทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ทางด่วนขั้นที่ 2) สาหรับ เข้า - ออก เมือง และทางพิเศษบูรพา วิถี เชื่อมต่อไปยังเส้นวงแหวนกาญจนา สนามบินสุวรรณภูมิ ตลอดทั้งเส้นทางจนถึงเขตเศรษฐกิจพิเศษ EEC ภาค ตะวันออกอีกด้วย
          และต้องบอกว่านอกจากความสะดวกสบายในการเดินทาง การใช้ชีวิต ช้อปปิ้งแล้ว บางนายังมีกลิ่นอายของธรรมชาติ โดยแวดล้อมไปด้วยสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่มีขนาดใหญ่ เช่น สวนหลวง ร.9 ศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอน โครงการป่าในกรุงของ ปตท. สนามปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต เรียกว่าเป็นทำเลที่ครบเครื่องที่สุด
  คุณสามารถสูดอากาศบริสุทธิ์ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ดีภายในโครงการโดยไม่ต้องออกไปไกล ด้วยพืน้ ที่ส่วนกลาง สวนสีเขียวขนาดใหญ่กว่า 1-3 ไร่ ให้คุณสัมผัสวิถีชีวิตที่ได้สัมผัสที่สุดของความร่มรื่นจากโครงการสู่ภายในบ้านพร้อมฟังก์ชั่น Pocket Garden และ Greenery Balcony
          สามารถพบกับ บ้านกลางเมือง โซนพระราม 9-ศรีนครินทร์-บางนา ด้วย HI-END Townhome ในวิถีบ้านกลางเมือง พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% คงที่ 3 ปี เลือกบ้าน ใหม่ให้วิถีชีวิตที่ดีที่สุด ทั้งหมด 4 โครงการ ดังนี้


◾ พบกับ Pre-sale วันที่ 7-8 พ.ย. นี้ เริ่ม 4.29 ล้าน* บ้านกลางเมือง ศรีนครินทร์-อ่อนนุช (โครงการใหม่) ใกล้รถไฟฟ้าเพียง 5 นาที* https://bit.ly/3p2MDQe
◾ รวม 4 โครงการ บ้านกลางเมือง โซนพระราม 9-ศรีนครินทร์-บางนา เริ่ม 4.29 ล้าน* ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ มูลค่า 100,000 บาท คลิก  https://bit.ly/2GAa8yX

บ้านกลางเมือง ศรีนครินทร์-อ่อนนุช ใกล้ทางด่วนศรีรัช 5 กม. สถานีอ่อนนุช (สายสีเขียว) 7 กม. สถานีศรีนุช (สายสีเหลือง) 1.8 กม. โครงการป่าในกรุง 8.6 กม.

บ้านกลางเมือง The Edition พระราม 9 - พัฒนาการ ใกล้มอร์เตอร์เวย์ 1 กม. Airport Rail Link สถานีบ้านทับช้าง 2.7 กม. ร้าน 99 Rest Backyard Cafe 11 กม. สนามปั่นจักรยานเจริญสุขมงคลจิต 12 กม.

บ้านกลางเมือง บางนา-วงแหวน, บ้านกลางเมือง The Edition บางนา-วงแหวน ใกล้ด่านบางแก้ว ทางด่วนกาญจนาภิเษก 4 กม. Airport Rail Link สถานีบ้านทับช้าง 8 กม. เมกา บางนา 7 กม. โครงการป่าในกรุง 2.6 กม.
บ้านกลางเมือง สวนหลวง ใกล้ทางด่วนกาญจนาภิเษก 5 กม. BTS อุดมสุข 7.8 กม. Naiipa Art Complex 12 กม. สวนหลวง ร.9 2.4 กม.

บ้านกลางเมือง The Edition พระราม9-กรุงเทพกรีฑา, บ้านกลางเมือง พระราม9-กรุงเทพกรีฑา ใกล้มอเตอร์เวย์ 3 กม. Airport Rail Link บ้านทับช้าง 4 กม. Cafe du Coq 8.6 กม. โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ 5.5 กม.
 
วิถีบ้านกลางเมือง ย่านสาทร-ราชพฤกษ์
 
          โซนสาทร-ราชพฤกษ์ ทำเลมาแรงแหล่งที่อยู่อาศัยและที่พักผ่อนแห่งใหม่ เชื่อมต่อ CBD สาทร ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงและเชื่อมต่อสายสีเขียว ได้อย่างสะดวกสบาย สนใจ บ้านกลางเมือง โซนสาทร-ราชพฤกษ์ คลิก https://bit.ly/2U2oivE


 
The Hub ย่านสาทร-ราชพฤกษ์ จุดนัดพบแห่งใหม่ที่ลงตัว ผสมผสานความเป็นเมือง ท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบ
          สำหรับย่านสาทร-ราชพฤกษ์ ซึ่งเป็นการเรียกตามถนนราชพฤกษ์ เป็นถนนตัดใหม่ที่เปิดใช้งานมาได้ประมาณ 10 ปี เชื่อมต่อมาจากถนนตากสิน-เพชรเกษม สามารถตรงสู่ใจกลาง CBD เชื่อมต่อแหล่งธุรกิจชั้นนำอย่างสาทรและจตุจักรได้อย่างรวดเร็วด้วยทางด่วนศรีรัช ทั้งยังตอบโจทย์การใช้ชีวิต ซึ่งปัจจุบันทำเลราชพฤกษ์มีความคึกคักเป็นอย่างมาก มีร้านค้า ร้านอาหาร คอมมูนิตี้มอลล์ ชั้นนำหลายแห่ง เช่น เดอะ คริสตัล ราชพฤกษ์ เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ เดอะ คริสตัล พีทีที ชัยพฤกษ์ เป็นต้น รวมถึงยังเป็นแหล่งรวมของตกแต่งบ้านเช่น โฮมโปร โฮมเวิร์ค บุญถาวร ไทวัสดุ เป็นต้น อีกทั้งยังมีคาเฟ่เก๋ๆในย่านนี้อีกมาก นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง
          สำหรับบ้านกลางเมืองในย่านนี้จะมาพร้อมกับ Pocket Garden เป็นพื้นที่ทำสวนที่เตรียมไว้ให้แล้วได้อย่างลงตัว ให้ใกล้ชิดธรรมชาติบริเวณ ชั้น 2 จากมุมห้องนอน Master Bedroom และชั้น 3 บริเวณห้องน้้ำ เพื่อช่วยให้อากาศถ่ายเท ปลอดโปร่ง เป็นมุมสวนหลังบ้านที่ร่มรื่นสามารถพบกับ บ้านกลางเมือง โซนสาทร-ราชพฤกษ์ HI-END Townhome ในวิถีบ้านกลางเมือง เริ่ม 4.29- 6.29 ล้าน* พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% คงที่ 3 ปี เลือกบ้านใหม่ให้วิถีชีวิตที่ดีที่สุด ทั้งหมด 5 โครงการ ดังนี้

◾ รวม 5 โครงการ โซนสาทร-ราชพฤกษ์ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ มูลค่า 100,000 บาท คลิก
https://bit.ly/2U2oivE
  - บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์
  - บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์-สาทร 
  - บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์-พระราม5
  - บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์
  - บ้านกลางเมือง The Era ปิ่นเกล้า-จรัญ

◾ บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์-สาทร (โครงการใหม่ล่าสุด) เริ่ม 4.29 ล้าน* ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ มูลค่า 100,000 บาท คลิก
https://bit.ly/3pdWxyO 


บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์ ใกล้ทางพิเศษศรีรัช 5.4 กม. MRT สิรินทร 12 กม. Crystal SB ราชพฤกษ์ 1.8 กม. บุญตาคาเฟ่ 3 กม.

บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์-สาทร (ใหม่) ใกล้ทางพิเศษศรีรัช 4.2 กม. MRT บางขุนนนท์ 9 กม. The Walk ราชพฤกษ์ 2.1 กม. COME escape cafe 140 เมตร

บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์-พระราม 5 ใกล้ทางพิเศษศรีรัช 6.7 กม. MRT แยกติวานนท์ 5 กม. The Walk ราชพฤกษ์ 6 กม. The BLOC BKK 12 กม.

บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ ใกล้ทางพิเศษศรีรัช 12 กม. MRT บางรักใหญ่ 500 เมตร เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต 5 กม. 5522 Cafe 4 กม.

บ้านกลางเมือง The Era ปิ่นเกล้า-จรัญ ใกล้ทางพิเศษศรีรัช 1 กม. สถานีบางอ้อ 2.3 กม. Foodland 4.4 กม. ร้านกินลม ชมสะพาน 8 กม.

 
วิถีบ้านกลางเมือง ย่านสาทร-สุขสวัสดิ์
 
โซนสาทร-สุขสวัสดิ์ เป็นอีกหนึ่งทำเลในฝั่งธนบุรีที่มีความเก่าแก่มีเสน่ห์ในตัวเอง ซึ่งพื้นเพของพื้นที่นี้คือแหล่งเกษตรกรรม ทำให้ที่นี่ยังมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ไว้รองรับกิจกรรมสันทนาการของคนทุกวัย สนใจ บ้านกลางเมือง โซนสาทร-สุขสวัสดิ์ คลิก https://bit.ly/38heEh7

 
The Hub ย่านสาทร-สุขสวัสดิ์ เงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติ เชื่อมต่อ CBD สาทรเพียง 15 นาที
          สุขสวัสดิ์ก็เป็นอีกทำเลหนึ่งที่มีความเป็นธรรมชาติสูง เนื่องจากอยู่ในเขตพื้นที่เกษตรกรรม ทำให้เราจะเห็นได้ว่าสุขสวัสดิ์นั้นเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียวที่กระจายอยู่ทั่วทุกตารางเมตร อีกทั้งยังมีสวนสาธารณะอยู่จำนวนมาก ซึ่งสถานที่หนึ่งที่เป็นไฮไลท์ของย่านนี้เลยก็ว่าได้ “คุ้มบางกระเจ้า” พื้นที่อนุรักษ์และเป็นเส้นทางเรียนรู้ธรรมชาติ แหล่งโอโซนขนาดใหญ่ที่มีความสำคัญ ซึ่งคนในพื้นที่ก็มักจะพาครอบครัวมาท่องเที่ยว พักผ่อนปั่นจักรยาน ชมตลาดน้ำ ชมธรรมชาติ ในช่วงวีคเอน นอกจากสุขสวัสดิ์จะเป็นทำเลที่เงียบสงบน่าอยู่ ยังโดดเด่นด้วยการเดินทาง โดยเชื่อมต่อกับย่านอื่นๆ ได้หลายเส้นทาง เช่น ถนนสุขสวัสดิ์ ถนนประชาอุทิศ ถนนพุทธบูชา ถนนพระราม2 เป็นต้น และจากสุขสวัสดิ์ไปพระราม 3 มีระยะทาง 6.4 กม. หรือใช้เวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น ทั้งนี้ยังมีทางด่วน 2 สาย นั่นคือ ทางด่วนเฉลิมมหานครและทางด่วนวงแหวนอุตสาหกรรม และมีจุดขึ้นลงทางด่วน 3 จุดด้วยกัน ได้แก่ จุดขึ้นลงทางด่วนดาวคะนอง จุดขึ้นลงทางด่วนสุขสวัสดิ์ และจุดขึ้นลงทางด่วนบางครุ และในอนาคตบนถนนสุขสวัสดิ์จะเป็นเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่เชื่อมต่อมาจาก ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ รวมระยะทางทั้งสิ้น 23.6 กม. ในแง่ของชื่อเสียงต้องบอกว่าโซนนี้เหมือนจะเป็นย่านที่คนไม่ค่อยรู้จัก แต่สำหรับชาวฝั่งธนบุรีนั้นจะทราบกันดีว่าบนถนนแห่งนี้เปรียบเหมือนทำเลทองเลยทีเดียว
          สามารถพบกับ บ้านกลางเมือง โซนสาทร-สุขสวัสดิ์ HI-END Townhome ในวิถีบ้านกลางเมือง พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% คงที่ 3 ปี เลือกบ้านใหม่ให้วิถีชีวิตที่ดีที่สุด  ดังนี้

◾ บ้านกลางเมือง The Edition สาทร-สุขสวัสดิ์ (โครงการใหม่)
-บ้านซีรีส์ใหม่ 3 ชั้น NEW X-TALE MODEL พร้อมวิวสวนกลางขนาดใหญ่ เริ่ม 8.49 ล้าน*
-ทาวน์โฮม 3 ชั้น พร้อมพื้นที่สวน Pocket Garden เริ่ม 4.79 ล้าน* ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ มูลค่า 100,000 บาท คลิก https://bit.ly/2JJJdlt
◾ บ้านกลางเมือง The Edition สุขสวัสดิ์-พระราม 3 เริ่ม 7.29 ล้าน* ด้วยสังคมส่วนตัว 28 ยูนิต รายล้อมไปกับธรรมชาติ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ มูลค่า 100,000 บาท คลิก https://bit.ly/38iEMbm
 
บ้านกลางเมือง The Edition สาทร-สุขสวัสดิ์ ใกล้ทางด่วนเฉลิมมหานคร 5.4 กม. สถานีราษฎร์บูรณะ (สายสีม่วง) 4 กม. ร้าน Cafe de Canal 3 กม. สวนธนบุรีรมย์ 3.9 กม. ตลาดน้ำยามเย็น คลองขุดเจ้าเมือง 4.2 กม.

บ้านเมือง The Edition สุขสวัสดิ์-พระราม 3 ใกล้ทางพิเศษกาญจนาภิเษก 4 กม. สถานีราษฎร์บูรณะ (สายสีม่วง) 4 กม. ร้าน the Garden Dough 2.9 กม. ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง 11 กม. สวนพฤกษชาติศรีนครเขื่อนขันธ์ 12 กม.
 

          ทั้งหมดนี้เตรียมพบกับโครงการ ‘บ้านกลางเมือง’ พร้อมเปิดประสบการณ์วิถีชีวิตใหม่ๆ ท่ามกลางคุณค่าของธรรมชาติ ในทำเลศักยภาพ ใกล้ชิดธรรมชาติ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสอบถามโทร : 1623
----------------
ข้อมูล ณ วันที่ 5 พ.ย 2563

ไอเดียแต่งบ้าน