แกรนด์ พลีโน่ รามอินทรา-วงแหวน
Facebook Twitter Email
 
 
นิยามของบ้านยุคใหม่ ยืดหยุ่นได้ ขยายพื้นที่แห่งความสุข บนทำเลศักยภาพรามอินทรา
 
          เหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น อย่างเช่น โควิด-19 ทำให้เราอยู่บ้านกันมากขึ้น ทำงานที่บ้าน Work From Home มากขึ้น ตรงนี้ทำให้เห็นได้ชัดเลยว่าพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนไป เกิด New Lifestyles ใหม่ๆ และคงดีไม่น้อยถ้าจะมีบ้านที่ปลูกบนความเข้าใจชีวิตในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อน การทำงาน การเดินทาง หรือการกินอยู่ บ้านในยุคใหม่จึงพยายามทำให้บ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัยแบบเดิมๆ มีฟังก์ชันที่ดี พื้นที่ส่วนตัว และมี facilities ครบจนอยากจะกลับมาใช้ชีวิตในบ้านมากขึ้น
          AP Thai ซึ่งก็เป็นแบรนด์อสังหาชั้นนำที่รังสรรค์พื้นที่ทุกตารางนิ้วอย่างเข้าใจ โดยวิเคราะห์จากปัญหาและความต้องการต่างๆ เพื่อออกแบบให้ทุกพื้นที่สามารถใช้ประโยชน์ได้จริง พร้อมยืดหยุ่นรองรับกับไลฟ์สไตล์แห่งอนาคต ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย ซึ่งหนึ่งในโครงการที่มีความสมบูรณ์พร้อมสมนิยามบ้านยุคใหม่ก็คือ “GRANDE PLENO รามอินทรา-วงแหวน” (แกรนด์พลีโน่ รามอินทรา-วงแหวน) ที่มาพร้อมกับบ้านดีไซน์ใหม่ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการด้วยพื้นที่ที่พร้อมจะปรับเปลี่ยนให้สอดรับกับทุกคนทุกวัย บนเนื้อที่กว้าง 50 ตร.วา และที่สำคัญยังอยู่บนทำเลศักยภาพรามอินทราที่สามารถเชื่อมโยงบ้านและที่ทำงานให้ใกล้กัน เพิ่มช่วงเวลาแห่งความสุขได้ยาวนานมากขึ้น และวันนี้ inside2home ก็จะพาไปชมบ้านดีไซน์ใหม่ของ “แกรนด์พลีโน่ รามอินทรา-วงแหวน” ในทุกมุมมองตั้งแต่ทำเลที่ตั้งไปจนถึงฟังก์ชันของบ้านกันเลยครับ

RAMINTRA-WONGWAEN
โลเคชั่นแห่งการเดินทาง เติมเต็มรอยต่อวิถีชีวิตและการทำงาน

 


          ต้องบอกว่าทำเลรามอินทรา-วงแหวน เป็นทำเลแห่งการเดินทางอย่างแท้จริงครับ เพราะสามารถเชื่อมต่อการคมนาคมได้หลายรูปแบบ ทั้งรถยนต์ รถไฟฟ้า และยังมีทางเลือกการเดินทางที่รวดเร็วขึ้นด้วยทางพิเศษ โดยตัวโครงการแกรนด์พลีโน่ รามอินทรา-วงแหวน สามารถที่จะเชื่อมต่อถนนวงแหวนตะวันออก ซึ่งใกล้กับจุดขึ้นลงทางพิเศษฉลองรัช ด่านจตุโชติ เพื่อไปยังโซนลาดพร้าว พระราม9 ซึ่งเป็นแหล่งรวมออฟฟิศ ศูนย์การค้า และสถานที่ราชการชั้นนำ และในอนาคตอันใกล้ บนถนนรามอินทราก็จะสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีชมพู และเมื่อมีการเปิดให้บริการแล้วก็ยังจะสามารถเดินทางเชื่อมกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวได้ทันที ช่วยเพิ่มทางเลือกการเดินทางที่สะดวกสบายและรวดเร็วกว่าเดิม
 


          นอกจากความโดดเด่นด้านการเดินทาง ทางเลือกสำหรับการ Shopping ถือว่าสะดวกสบายไม่แพ้กัน ซึ่งก็ต่อเนื่องจากการเดินทางทำให้สามารถลัดเลาะไปถึงได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว อย่างเส้นรามอินทรา เช่น แฟชั่นไอส์แลนด์ เดอะพรอมานาด เพลินนารี่มอลล์ เซ็นทรัลรามอินทรา หรือเส้นเกษตร-นวมินทร์ เช่น เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสวิลล์ Crystal Design Center(CDC) The Walk เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีตลาด โรงเรียน โรงพยาบาล สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ อาทิ ซาฟารีเวิลด์ สนามกอล์ฟ ตลาดแพรกษา ตลาด กม.8 รร.นวมินทราชินูทิศเบญจมราชาลัย และรร.สารสาสน์วิเทศ สายไหม รวมถึงยังมีร้านอาหารร้านกาแฟเก๋ๆ อยู่จำนวนมากเรียกว่าสะดวกสบายเหมาะแก่การอยู่อาศัยอย่างยิ่งเลยครับ



          “เราเชื่อว่าหลายคนกว่าจะเลือกเฟ้นที่อยู่อาศัยสักแห่งได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ต้องเข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในด้านต่างๆ นอกจากทำเลแล้วทุกรายละเอียดของบ้านก็ยังเป็นเรื่องที่มองข้ามไม่ได้ เช่น รูปแบบบ้าน ขนาดพื้นที่ จำนวนสมาชิก ฟังก์ชันห้อง ทุกอย่างนั้นสำคัญไปหมด ฉะนั้นเราลองไปดูในส่วนของตัวบ้านกันบ้าง”

GRANDE PLENO รามอินทรา-วงแหวน
บ้านดีไซน์ใหม่ที่มอบพื้นที่ส่วนตัวแสนสงบสุด Private
          โครงการ “GRANDE PLENO รามอินทรา-วงแหวน” (แกรนด์พลีโน่ รามอินทรา-วงแหวน) เป็นบ้านที่ออกแบบด้วยดีไซน์ใหม่ ทั้งภายนอกและฟังก์ชันภายในบ้าน เหมาะกับครอบครัวเริ่มต้นจนถึงครอบครัวที่มีสมาชิก 3-4 คน เอกสิทธิ์สำหรับ 80 ครอบครัวเท่านั้น แม้จำนวนยูนิตที่อาจดูน้อยแต่ทางโครงการไม่ได้ลดทอนในส่วนของ facilities ลงเลย เรียกว่าตอบโจทย์ผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แบบคนเมืองแต่ชื่นชอบการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว
          คราวนี้มาเจาะในแต่ละส่วนกับครับว่าฟังก์ชันบ้านจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง
 
 
ก ว้ า ง เหมาะกับยุค social distancing
          ความกว้างของพื้นที่ใช้สอยในแต่ละโซนน่าจะเป็นซิกเนเจอร์ของบ้านเลยก็ว่าได้ การจัดตกแต่งของโครงการที่ทำไว้เป็นไอเดีย เน้นความน้อยแต่มาก โดยใช้เลือกเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ซึ่งดูเหมือนจะไม่ทำให้พื้นที่ดูแคบลง และมีระยะเว้นวรรคออกจากแต่ละโซนแบบพอดีๆ เข้ากับยุค social distancing และยังมีการเชื่อมต่อบ้านและสวนด้วยกระจกบานใหญ่ ซึ่งเป็นความตั้งใจของโครงการที่จะทำให้ง่ายต่อการเปลี่ยนแปลง
 


 
ฟังก์ชันการใช้งานที่ยืดหยุ่นได้ตามไลฟ์สไตล์
          ฟังก์ชันใช้สอยภายในบ้าน โดยเฉพาะพื้นที่ชั้นล่างจะเป็นแบบ Open Space ซึ่งสามารถที่จะปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ เนื่องจากพื้นที่ค่อนข้างกว้างทำให้นอกเหนือที่จะจัดเป็น Living Room และ Dining Room เพียงเท่านั้น แต่ยังสามารถที่จะทำเป็น มุม Work From Home หรือเพิ่มในส่วนของมินิบาร์ไปเชื่อมต่อยังครัวได้อีก หรือแม่บ้านที่รักการทำอาหารก็ยังสามารถจะต่อเติมครัวไทยแบบจัดหนักอาหารต้มผัดแกงทอดได้อย่างสบายๆ บริเวณโซนซักล้าง หรือจะทำเป็นเรือนกระจกต่อเนื่องจากครัวไปก็ยังได้ครับ
 


 
ห้องนอนขนาดใหญ่
          จำนวนห้องสามารถรองรับสมาชิกได้ทั้งพ่อแม่และลูกๆ จำนวน 3 ห้องด้วยกัน ห้องนอน Master Bedroom มีขนาดใหญ่ขึ้น มาพร้อมกับ Walk-in Closet ขนาดใหญ่ และประตูจากห้องนอนใหญ่ที่สามารถเปิดเข้าห้องน้ำได้เลย ส่วนห้องที่ 2 และ 3 ก็ยังมีขนาดที่ใหญ่รองรับไปจนถึงอนาคต ซึ่งก็เพียงพอสำหรับการพักผ่อนแบบส่วนตัว แต่ละห้องก็ยังมีช่องรับแสงธรรมชาติที่กว้างและเปิดรับลมพร้อมอากาศที่ถ่ายเท
 


 
50 ตร.วา เนื้อที่มากกว่า ก็ขยายความสุขได้มากกว่า
          ที่ดินของตัวบ้านจะเริ่มต้นที่ 50 ตร.วา ซึ่งถือว่าใหญ่เทียบเท่าบ้านเดี่ยวเลยทีเดียว โดยพื้นที่ของตัวบ้านจะอยู่ที่... ทำให้มีพื้นที่โดยรอบตัวบ้านเหลือค่อนข้างมาก จึงสามารถที่จะปรับเปลี่ยนการใช้งานบริเวณ Outdoor ให้เป็น Green Living รองรับปาร์ตี้สำหรับครอบครัวและเพื่อนๆ หรือจะสร้างสรรค์พื้นที่สำหรับงานอดิเรก เช่น การทำโรงเรือนเพาะพันธุ์ไม้ ปลูกผัก ลานออกกำลัง หรือเปลี่ยนเป็นสระว่ายน้ำทวนกระแส ที่กำลังฮิตสำหรับสายเฮลตี้ก็สามารถทำได้
 

 
คุ้มค่าที่สุดในทำเล
          อย่างที่ทราบว่าโครงการ แกรนด์พลีโน่ รามอินทรา-วงแหวน มีเพียง 80 ยูนิต แต่ด้าน facilities มีครบทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็น คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะ สนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการ และโซนที่นั่งพักผ่อน ครบไม่แพ้โครงการขนาดใหญ่ที่มีนับร้อยยูนิต รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย ซึ่งโครงการนี้ยังมีแอปพลิเคชัน Katsan เพื่ออำนวยความสะดวก และช่วยเหลือลูกบ้านตลอด 24 ชั่วโมง ตัวโครงการยังอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุด ติดถนนใหญ่ ติดทางด่วนกาญจนาภิเษก ซึ่งทางสัญจรหน้าโครงการจะเป็นเลนที่สวนกันได้ ทำให้การเดินทางทั้งขาเข้าและขาออกสู่ทางด่วนง่ายและรวดเร็วขึ้น สำหรับราคาเริ่ม 4.98 ล้าน* ซึ่งถือว่าคุ้มค่ามาก ในแง่ของบ้านและทำเลที่จะได้รับครับ
 



          โครงการ GRANDE PLENO รามอินทรา-วงแหวน (แกรนด์พลีโน่ รามอินทรา-วงแหวน) ตั้งอยู่ติดถนนเลียบกับทางด่วนกาญจนาภิเษก ใกล้ทางด่วนจตุโชติ* ที่เชื่อมต่อโซนลาดพร้าวและเอกมัยได้อย่างสะดวกรวดเร็ว อีกทั้งยังเชื่อมต่อเส้นทางได้หลากหลาย อาทิ ถนนหทัยราษฎร์ ถนนสุขาภิบาล 5 และประมาณกลางปี 64 คาดว่ารถไฟฟ้าโมโนเรลสายสีชมพูจะทยอยเปิดได้แล้วบางส่วน จึงทำให้มีทางเลือกในการเดินทางมากขึ้น โดยรถไฟฟ้าสายดังกล่าวยังจะไปเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวซึ่งเปิดให้บริการแล้วปัจจุบัน การเดินทางไปย่านลาดพร้าว อนุสาวรีย์ฯ ในอนาคตจะรวดเร็วและมีทางเลือกมากขึ้นอีกครับ



          สำหรับใครที่สนใจโครงการ GRANDE PLENO รามอินทรา-วงแหวน” (แกรนด์ พลีโน่ รามอินทรา-วงแหวน) บ้านดีไซน์ใหม่ 2 ชั้น ฟังก์ชันเทียบเท่ากับบ้านเดี่ยว บนพื้นที่ดิน 50 ตร.วา ยูนิตน้อยมีความเป็นส่วนตัวสูง และมี facilities ที่ครบครันเปิดรับวิวธรรมชาติ สามารถลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมและสิทธิพิเศษ คลิก https://bit.ly/34eZplm หรือสอบถามและนัดเยี่ยมชมโครงการได้ที่เบอร์โทร 1623

-----------

ข้อมูล ณ วันที่ 16 พ.ย. 2563

ไอเดียแต่งบ้าน