ทาวน์โฮมติดรถไฟฟ้า ตอบโจทย์ชีวิตแบบ NEW NORMAL บ้านที่คนรุ่นใหม่เลือก
Facebook Twitter Email

          ซื้อบ้านหลังแรก เป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ครั้งหนึ่งในชีวิตเลยก็ว่าได้ ฉะนั้นถ้าจะเลือกซื้อบ้านสักหลังก็ควรตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์และใช้สอยประโยชน์ได้ในระยะยาว คนรุ่นใหม่ในปัจจุบันก็ค่อนข้างพิถีพิถันในการเลือกซื้อสิ่งของต่างๆ ไม่เว้นเรื่องที่อยู่อาศัย และคิดเร็วทำเร็ว ทำให้เราจะเห็นว่าหนุ่มสาวสมัยนี้พอเริ่มทำงานใหม่ๆ ก็เริ่มมีความคิดที่จะซื้อบ้าน ซื้อรถเป็นของตัวเองแล้ว โดยบ้านที่เลือกไม่จำเป็นจะต้องแพงมากแต่ต้องตอบโจทย์ในการใช้ชีวิตเสียมากกว่า ทั้งไลฟ์สไตล์การทำงาน การใช้ชีวิตความสะดวกสบาย เดินทางสะดวก มีพื้นที่รองรับกิจกรรม และงานอดิเรก ครั้นจะเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งที่ตอบโจทย์ เช่น คอนโดติดรถไฟฟ้า ก็อาจสะดวกสบายจริงเรื่องการเดินทาง แต่ถ้าขอพื้นที่ที่มากขึ้นเพื่อจัดสรรกิจกรรมให้ลงตัว นั้นหมายถึงราคาที่แรงขึ้นตามพื้นที่ขึ้นไปอีก จึงไม่แปลกเลยที่จะเห็นคนรุ่นใหม่เริ่มมองหาบ้านที่ใกล้รถไฟฟ้ากันมากขึ้น เนื่องจากตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้มากกว่าทั้งในปัจจุบันและระยะยาว



รูปแบบชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไป ทำไม YOUNG GEN ถึงเทใจให้บ้าน
          คนรุ่นใหม่ส่วนใหญ่จะมีครอบครัวที่เล็กลง หรืออยู่แบบคู่รัก รายได้หลักมาจากงานประจำและบางคนมีรายได้เสริมจากการขายของออนไลน์ ซึ่งรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ตั้งแต่ First Jobber – 30 ปี มีไลฟ์สไตล์ใช้ชีวิตอยู่กับที่ทำงาน 8 ชั่วโมง ใช้เวลาเดินทางไปกลับจากที่ทำงานอีกร่วม 3 ชั่วโมง นอกจากนั้นจะใช้เวลาไปกับการช้อปปิ้งหลังเลิกงาน แวะกินข้าวนอกบ้าน พูดคุยกับเพื่อน ออกกำลังกาย เล่นเกม เล่น Tiktok ส่วนวันหยุดก็จะเดินทางหรือไปตามคาเฟ่ที่เจอรีวิวมาจาก Facebook กินข้าวนอกบ้าน ฉะนั้นคนกลุ่มต้องเลือกที่อยู่อาศัยที่ตอบกิจกรรมที่เยอะมากในวันนี้และความสะดวกสบายในอนาคต



ความแตกต่างของทาวน์โฮมและคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้า งบประมาณ 2-3 ล้านบาท
          จากการสำรวจทาวน์โฮมและคอนโดแนวรถไฟฟ้าในงบประมาณ 2-3 ล้านบาท พบว่าคอนโดใกล้รถไฟฟ้าที่เปิดใช้งานแล้วในปัจจุบันจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ตารางเมตรละ 120,000 บาท ขนาดเริ่มต้นที่ 21 ตารางเมตร ถ้าหากจะหาคอนโดแนวรถไฟฟ้างบ 2-3 ล้านบาท ในโซนกรุงเทพฯ ชั้นกลาง หรือกรุงเทพฯ ชั้นนอก ก็พอจะมีให้เห็นอยู่บ้างครับ แต่ในขณะเดียวกันในโซนที่กล่าวมานั้น ก็จะมีทาวน์โฮมที่พัฒนาอยู่พื้นที่ใกล้เคียงกันอยู่ไม่น้อยครับ เพราะการขยับขยายของโครงข่ายรถไฟฟ้าทำให้ Developer เริ่มมีการจับจองพื้นที่ใกล้รถไฟฟ้ามากขึ้น รวมถึงเทรนด์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนไปด้วย ทำให้ Developer หันมาพัฒนาที่อยู่อาศัยประเภทบ้านแนวราบใกล้รถไฟฟ้ามากขึ้นเพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตของ NEW GEN
          ทำไม Developer สนใจที่จะพัฒนาทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า? เพราะพฤติกรรมการอยู่อาศัยที่เปลี่ยนไปนั้นเอง คนรุ่นใหม่ต้องการพื้นที่ใช้สอยมากๆ เพื่อทำกิจกรรมมากมาย รวมถึงต้องการพื้นที่จอดรถ และอยู่ในงบประมาณไม่สูงมาก ทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้าจึงตอบโจทย์อย่างมาก และเพื่อให้เห็นภาพได้ชัดเจนมากขึ้น มาดูความแตกต่างระหว่างทาวน์โฮมและคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้า งบประมาณ 2-3 ล้านบาท กันครับ
 
  ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม
 จำนวนสมาชิก โสด คู่รัก ครอบครัว 3-4 คน โสด คู่รัก
 ฟังก์ชันห้อง แยกเป็นสัดส่วน 3-4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องครัว โถงรับแขก (ชั้น 2) ห้อง Studio หรือ 1 ห้องนอน จัดทุกฟังก์ชันให้ลงตัวภายในห้องเดียว
 พื้นที่ใช้สอย พื้นที่ใช้สอยเฉลี่ย 110 ตร.ม.  พื้นที่ใช้สอยเฉลี่ย 21 - 35 ตร.ม.**
 ราคา/ตารางเมตร ราคาต่อตารางเมตรเฉลี่ย 26,000 บาท** ราคาต่อตารางเมตร เฉลี่ย 65,000 บาท**
 ที่จอดรถ ที่จอดรถ 1-2 คัน 1 ที่จอดรถ หรือซ้อนคัน
 พื้นที่ส่วนกลาง ✔ คลับเฮาส์
✔ สระว่ายน้ำ
✔ ฟิตเนส

✔ Co-Working Space
✔ สนามเด็กเล่น
✔ Jogging track
✔ สวนขนาดใหญ่ประมาณ 1 ไร่ ขึ้นไป 
✔ Lobby Lounge
✔ สระว่ายน้ำ
✔ ฟิตเนส
✔ Co-Working Space
✔ สวนพักผ่อน
✔ Pocket Courtyard
✔ Jogging track
 

PLENO PREMIUM TOWNHOME 
บ้านหลังแรกที่ดีที่สุดใกล้รถไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 3 ล้าน* 
มาดูกันว่ามี “บ้าน” เปลี่ยนอะไรเราได้บ้าง??
 
 
          เอพี ไทยแลนด์ ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลแห่งการเดินทางและได้พัฒนาโครงการแนวราบภายใต้แบรนด์ พลีโน่ (PLENO) พรีเมียมทาวน์โฮมมาเพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตง่าย ใกล้เมือง และรองรับการขยายครอบครัวได้ในอนาคต โดยมีโครงการอยู่ใกล้รถไฟฟ้าหลายแห่ง มาพร้อมทางเลือกที่หลากหลาย รองรับการเดินทางทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นรถ ราง และสนามบิน ในราคาที่คนรุ่นใหม่ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ เรียกได้ว่า เอพี ไทยแลนด์ เป็นผู้สร้างนิยามที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

          นอกจากนี้รูปแบบทาวน์โฮมพลีโน่ ยังออกแบบมาให้สอดรับกับความต้องของคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่จอดรถส่วนตัว หรือพื้นที่ส่วนกลางเช่น คลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนหย่อม สนามเด็กเล่น ฯลฯ ระดับความพรีเมียมเดียวกับคอนโด อีกทั้งสถาปัตยกรรมภายในและภายนอกโครงการที่ผ่านแนวคิด Design Think ยังโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้อารมณ์ในการพักผ่อนจริงๆ ซึ่งวันนี้เราจะพาไปรู้จักกับ 7 ทาวน์โฮมพลีโน่ ทั่วกรุงเทพฯ พร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า 4 สาย ที่จะทำให้ชีวิตของคุณใกล้ขึ้น

 
สายสีม่วง (ช่วงเตาปูน-บางใหญ่)

          เริ่มกันที่ทาวน์โฮมพลีโน่ 2 โครงการใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สำหรับรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน - บางใหญ่ (สายฉลองรัชธรรม) เป็นเส้นทางรถไฟฟ้าที่เปิดใช้อยู่ในปัจจุบัน เปิดให้บริการจำนวน 16 สถานี จากสถานีเตาปูน ถึงสถานีคลองบางไผ่ โดยเชื่อมต่อตรงกับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน 2 ช่วง คือ บางซื่อ - หัวลำโพง และ หัวลำโพง – หลักสอง โดยจะผ่านกรุงเทพฯ ชั้นใน ย่าน CBD สีลม สาทร ไปจนถึงฝั่งธนบุรี สำหรับโครงการพลีโน่ ในเส้นทางนี้ได้แก่ พลีโน่ บางใหญ่ และ พลีโน่ บางใหญ่ 2

◾ พลีโน่ บางใหญ่

ทาวน์โฮมสไตล์ Modern Art Deco ออกแบบพิถีพิถันตอบโจทย์ทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัย






          พลีโน่ บางใหญ่  พรีเมียมทาวน์โฮมสไตล์ Modern Art Deco มาพร้อมแนวคิด The Reflection Of Connecting Living โดดเด่นด้วยแบบบ้านดีไซน์ใหม่มีการนำเอาลวดลายดอกกล้วยไม้มาผสมผสานศิลปะแบบ Art Deco ใส่ลงบนฟาซาดบ้าน คลับเฮาส์ และซุ้มประตูทางเข้า งานออกแบบสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ โอบล้อมด้วยความสงบร่มรื่นของธรรมชาติเข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัย ให้ทุกช่วงเวลาสัมผัสกับความสุขเหนือระดับ มีแบบบ้าน ให้เลือก 2 แบบ หน้ากว้าง 5.5 เมตร คือ แบบบ้าน Vanilla ที่ดิน 18 ตร.วา. พื้นที่ใช้สอย 100.71 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน และแบบบ้าน Aerides ที่ดิน 20.6 ตร.วา. พื้นที่ใช้สอย 130.55 ตร.ม. ฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ คลับเฮาส์สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะ กล้อง CCTV พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.
          สำหรับที่ตั้งโครงการเดินทางสะดวกสบาย เชื่อมต่อถนนเส้นหลักได้ทั้งถนนกาญจนาภิเษกฯ ถนนชัยพฤกษ์ ถนนราชพฤกษ์ ถนนบรมราชชนนี ทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก และใกล้รถไฟฟ้า สถานีคลองบางไผ่ เพียง 2 นาที โอกาสเดียว 2 แปลงสุดท้าย ก่อนปิดโครงการ รับส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท* เริ่ม 3.29 ล้าน* (จากเดิม 4.29ล้าน*) พิเศษ! เพียงลงทะเบียนและ ADD LINE โครงการรับสิทธิพิเศษเพิ่มสูงสุด 100,000 บ.*  คลิก >> https://bit.ly/2XyEoQ6
 

◾ พลีโน่ บางใหญ่ 2

ผสานทุกพื้นที่ให้เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ พร้อมสร้างความรู้สึกสงบผ่อนคลายและเป็นส่วนตัว







          พลีโน่ บางใหญ่ 2 โครงการ Pleno บางใหญ่ 2 เป็นทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่ที่สามารถปรับเปลี่ยนหรือเพิ่มฟังก์ชันได้หลากหลาย ห้องอเนกประสงค์ สามารถปรับเป็นห้องนอน ห้องนั่งเล่นหรือห้องทำงานได้ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางครบครัน อาทิ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ คลับเฮาส์ สนามเด็กเล่น Co-working space สวนสาธารณะภายในโครงการ ระบบรักษาความปลอดภัย ระบบ KATSAN ทำเลโครงการอยู่บนถนนคลองถนน ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วงคลองบางไผ่ และ Central Westgate ประมาณ 5-10 นาที เส้นทางหลักที่จะเดินทางมาโครงการ คือ ถนนกาญจนาฯ โซนบางใหญ่ เชื่อมต่อกับถนนสายหลักหลายสาย เช่น ถนนรัตนาธิเบศร์ ถนนราชพฤกษ์ ถนนกาญจนาภิเษก ถนนชัยพฤกษ์ ถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ โดยย่านนี้ยังรวมความสะดวกสบายไว้มากมายทั้งร้านค้า ร้านอาหาร คอมมูนิตี้มอลล์ ครบ
          ทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่ที่ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์พร้อมห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ลงเสาเข็มหลังบ้านรองรับการใช้งานเพิ่มเติม ห้องนอน Master bedroom พร้อมห้องน้ำในตัว 
ราคาพิเศษ 2.09 ล้าน* ฟรีโอนฯ* ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า* ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 600,000 บ.*  พิเศษ! เพียงลงทะเบียนและ ADD LINE คลิก >> https://bit.ly/39XV9Jo
 
สายสีเขียว (ช่วงหมอชิต – สะพานใหม่ - คูคต)


          สำหรับเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียว (ช่วงหมอชิต – สะพานใหม่ - คูคต) ทางเอพี ไทยแลนด์ ได้พัฒนาโครงการให้ใกล้กับสถานีสะพานใหม่ ซึ่งในสายนี้กำลังจะเปิดใช้บริการถึงสถานีคูคต ในเดือนธันวาคม 2563 นี้อีกด้วยทำให้คนที่อยู่ในโซนนี้จะเดินทางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้รถไฟฟ้าสายสีเขียวในปัจจุบันยังสามารถเดินทางได้ตั้งแต่กรุงเทพฯ โซนเหนือ ไปยังโซนตะวันออกได้ตลอดเส้นทาง โดยผ่านถนนพหลโยธิน ผ่านย่านลาดพร้าว มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และสามารถเชื่อมต่อโดยตรงไปยังใจกลางเมือง ย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ สยามสแควร์ สีลม สาทร อโศก บางนา ฯลฯ สำหรับโครงการพลีโน่ ในเส้นทางนี้ได้แก่ พลีโน่ พหลโยธิน และ พลีโน่ พหลโยธิน-วัชรพล 2
 

◾ พลีโน่ พหลโยธิน

ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นมาพร้อมส่วนกลางที่โดดเด่น แนวคิด UNIVERSAL DESIGN







          พลีโน่ พหลโยธิน บ้านหลังแรกที่ดีที่สุด พรีเมียมทาวน์โฮม สำหรับคนเมือง ใกล้รถไฟฟ้าสถานีสะพานใหม่ แบบบ้านโมเดลใหม่ หน้ากว้าง 2 จอด ห้องนอนใหญ่ master bedroom พร้อม walk in closet และห้องน้ำในตัวให้ความเป็นส่วนตัวสุดๆ พร้อมลงเสาเข็มรองรับการต่อเติมในอนาคต อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกของพลีโน่ สระว่ายน้ำสระกายวิวสุดอลังการ พร้อมฟิตเนส สนามเด็กเล่นสุดครีเอทีฟกว่า 3 ไร่*
          การใช้ชีวิตในย่านนี้ค่อนข้างอุดมสมบูรณ์ด้วยร้านค้า ร้านอาหารใกล้โครงการมากมาย อีกทั้งยังอยู่ใกล้ตลาดยิ่งเจริญ ตลาดออเงิน และตลาดวงศกรที่อยู่ไม่ห่างจากโครงการมากนัก นอกจากนี้ยังสามารถช้อปปิ้งได้ที่ Big C สะพานใหม่ Lotus บางเขน เซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา แฟชั่นไอส์แลนด์ การเดินทางเข้าออกเมืองก็ง่ายด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียวและทางพิเศษฉลองรัช (ด่านจตุโชติ)-ทางพิเศษกาญจนาภิเษกเพียง 10 นาที* เท่านั้น ราคาพิเศษ 2.59 ล้าน* (ปกติ 3.29 ล้าน*) (จำนวนจำกัด) พิเศษ! เพียงลงทะเบียนและ ADD LINE โครงการรับสิทธิพิเศษเพิ่มสูงสุด 100,000 บ.* คลิก >> https://bit.ly/3kpg8d1
 

◾ พลีโน่ พหลโยธิน-วัชรพล 2

ทาวน์โฮมอารมณ์รีสอร์ท เปลี่ยนทุกวันให้เป็นวันพักผ่อน







          พลีโน่ พหลโยธิน-วัชรพล 2 โครงการ พลีโน่ พหลโยธิน-วัชรพล 2 เป็นทาวน์โฮมอารมณ์รีสอร์ทสไตล์มาราเกรซ มีกลิ่นอายของโมร็อกโกผสานดีไซน์แบบโมเดิร์น ทำให้รู้สึกถึงการพักผ่อนทุกวัน ด้านฟังก์ชันของบ้านมีให้เลือก 2 แบบด้วยกัน คือ พื้นที่ใช้สอย 100 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ 1 คัน และแบบพื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เพดานสูงถึง 3 เมตรพร้อมกระจกบานใหญ่ ทำให้บ้านอยู่สบายเปิดรับแสงทำให้ห้องดูกว้างเป็นพิเศษ พร้อมกับการตกแต่งด้วยหินธรรมชาติและกระจก Temper Glass ให้บ้านดูหรูหรามากขึ้น
          ด้านการเดินทางใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนกาญจนาภิเษก และทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานี รพ.ภูมิพลอดุลยเดช และสถานีสะพานใหม่ รายล้อมด้วยสถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า สถานที่สำคัญมากมาย เช่น เซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา บิ๊กซีสะพานใหม่ รพ.ภูมิพลอดุลยเดช รพ.เซนทรัลเยนเนอรัล สถานีตำรวจนครบาลสายไหม กองทัพอากาศ ตลาดยิ่งเจริญ เป็นต้น ราคาเริ่ม 2.99 ล้าน* ปกติ 3.79 ล้าน* (3 ยูนิตเท่านั้น!) พิเศษ! เพียงลงทะเบียนและ ADD LINE โครงการรับสิทธิพิเศษเพิ่มสูงสุด 100,000 บ.*   คลิก >> https://bit.ly/31uNUVd
 
สายสีชมพู (ช่วงแคราย - มีนบุรี)


          สำหรับเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีชมพู (ช่วงแคราย - มีนบุรี) ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ประมาณปี 2564 มีเส้นทางลากยาวตั้งแต่มีนบุรีไปจนถึงนนทบุรี จำนวน 30 สถานี มีการเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 7 สายด้วยกัน คือ สายสีส้ม สายสีเทา สายสีเขียว แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สายสีแดงเข้ม สายสีม่วง และสายสีน้ำตาล ทั้งนี้จะช่วยทำให้การเดินทางทั่วถึงทุกโซนของกรุงเทพฯ ทางเอพี ไทยแลนด์ ได้เห็นถึงศักยภาพจึงได้พัฒนาโครงการใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู บริเวณสถานีคู้บอน และสถานีบางชัน สำหรับโครงการพลีโน่ ในเส้นทางนี้ได้แก่ พลีโน่ รามอินทรา บางชัน สเตชั่น และพลีโน่ รามอินทรา
 

◾ พลีโน่ รามอินทรา บางชัน สเตชั่น

พรีเมียมทาวน์โฮมฟังก์ชันครบ ใจกลางธรรมชาติ พร้อมส่วนกลางจัดเต็ม







          พลีโน่ รามอินทรา บางชัน สเตชั่น #บ้านหลังแรกใกล้รถไฟฟ้า ทาวน์โฮมทำเลคอนโดใกล้รถไฟฟ้า สถานีบางชัน พรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น เรียบง่าย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ หน้ากว้าง 5.5 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 18.0 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 106.85 ตร.ม. ฟังก์ชัน 1 ห้องนอน 2 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน รองรับการใช้เวลาร่วมกันของครอบครัว ตัวโครงการยังเชื่อมต่อกับธรรมชาติโดยรอบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ อาทิ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ คลับเฮาส์ สวนสาธารณะ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
          นอกจากนี้รอบโครงการยังมีความอุดมสมบูรณ์สูงเต็มไปด้วย ร้านค้า ร้านอาหาร ตลาดสด สถานศึกษาชั้นนำ โรงพยาบาลชื่อดัง และนิคมอุตสาหกรรมบางชันที่อยู่ใกล้ โครงการยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีบางชัน เพียง 2 นาที หรือประมาณ 1.2 กม. เท่านั้น และใกล้ทางพิเศษฉลองรัช (รามอินทรา-อาจณรงค์) เพียง 5 นาที ราคาพิเศษ 2.79 ล้าน* ปกติ 3.19 ล้าน* พิเศษ! เพียงลงทะเบียนและ ADD LINE โครงการรับสิทธิพิเศษเพิ่มสูงสุด 100,000 บ.*  คลิก >> https://bit.ly/2XzQDvE
 

◾ พลีโน่ รามอินทรา

ทาวน์โฮมที่ใกล้ทุกสิ่ง สอดรับวิถีชีวิตในเมือง







พลีโน่ รามอินทรา
          พรีเมียมทาวน์โฮม LANDMARKใหญ่ ใจกลางรามอินทรา คู้บอน กม.8 โดดเด่นด้วยทำเลที่อยู่ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ (หรือทางด่วนฉลองรัช) ด่านจตุโชติ เพียง 5 นาที เชื่อมต่อย่านลาดพร้าว ห้วยขวาง พระราม 9 และใกล้สถานีรถไฟฟ้าอนาคต สายสีชมพู สถานีคู้บอน ตอบโจทย์วัยทำงาน ฟังก์ชันภายในบ้านก็ตอบโจทย์ด้วยพื้นที่ใช้สอย 106.8 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ โครงการนี้ยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะขนาดใหญ่ CCTV และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
          ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งที่ที่กิน ที่เที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง โรงพยาบาล สถานศึกษา อาทิ ม.เวสเทิร์น ม.ศรีปทุม Fashion Island เซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา รพ.สายไหม รพ.สินแพทย์ สวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์ สยามอะเมซิ่งพาร์ค การเดินทางสามารถใช้เส้นทางหลัก คือ ถนนเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษก ถนนกาญจนาภิเษก ถนนรามอินทรา (คู้บอน) เป็นต้น ราคาพิเศษ 2.69 ล้าน* ปกติ 2.99 ล้าน* (จำนวนจำกัด!) พิเศษ! เพียงลงทะเบียนและ ADD LINE โครงการรับสิทธิพิเศษเพิ่มสูงสุด 100,000 บ.* คลิก >> https://bit.ly/3gAaWk9
 
สายสีแดงเข้ม (ช่วงบางซื่อ - รังสิต)


          รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้มถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของโครงการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง โดยการรถไฟแห่งประเทศไทย ถ้านับเส้นทางรวมทั้งหมดของเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม จะมีระยะทางรวม 114.3 กม. ทั้งหมด 38 สถานี สำหรับช่วงบางซื่อ - รังสิต ที่จะเปิดให้บริการก่อนจะมีระยะทาง 26.3 กม. ทั้งหมด 10 สถานี ถ้าตามกำหนดสายสีแดงเข้มจะเปิดให้บริการได้ประมาณปี 2564 ซึ่งจะมีจุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่สถานีหลักสี่ และเชื่อมต่อสายสีน้ำเงินที่สถานีบางซื่อ สำหรับโครงการพลีโน่ ในเส้นทางนี้ได้แก่ พลีโน่ ดอนเมือง-สรงประภา
 

◾ พลีโน่ ดอนเมือง-สรงประภา

ทาวน์โฮมทำเลดีสุดในโซนดอนเมือง เชื่อมต่อการเดินทางเข้าเมืองได้ง่าย







         พลีโน่ ดอนเมือง-สรงประภา #บ้านหลังแรกใกล้รถไฟฟ้า สถานีดอนเมือง โครงการพรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร ตอบโจทย์ด้วยแนวคิด “Transition of Impressive Life ผสานช่วงเวลาแห่งชีวิต เชื่อมต่อความสุขที่มากกว่า” ซึ่งโครงการเขาได้ให้ความสำคัญกับการเดินทางและการพักผ่อนเท่าๆ กัน แบบ work life balance ตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตง่าย ใกล้เมือง และรองรับการขยายครอบครัวได้ในอนาคต
          สำหรับโครงการเนื้อที่ 26-1-22 ไร่ ที่พักอาศัยทั้งหมด 270 ยูนิต ซึ่งถือว่าไม่มากและเป็นส่วนตัวพอสมควร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 106.85 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เพดานสูง 2.8 เมตร ทำให้ห้องดูโปร่งโล่ง ตกแต่งง่าย และยังสามารถใช้พื้นที่ความสูงเพื่อเพิ่มฟังก์ชันการเก็บส่งของได้มากว่าเดิม ถือว่าเหมาะกับครอบครัวเริ่มต้นและครอบครัวขยายได้เลย ทั้งนี้สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการยังค่อนข้างครบครันและใกล้ชิดธรรมชาติ มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย ควบคุมผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือได้ ด้านที่ตั้งโครงการนั้นอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีดอนเมือง เพียง 2 นาทีเท่านั้นนอกจากนี้ยังใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนศรีสมาน ทำให้การเดินทางเข้าเมืองได้ง่าย ทั้งวันที่ต้องใช้รถยนต์หรือไม่อยากใช้รถยนต์ส่วนตัวก็ตาม ราคาพิเศษ 2.89 ล้าน* ปกติ 3.29 ล้าน* (จำนวนจำกัด!) พิเศษ! เพียงลงทะเบียนและ ADD LINE โครงการรับสิทธิพิเศษเพิ่มสูงสุด 100,000 บ.* คลิก >> https://bit.ly/2F2SQJL

          ...สำหรับใครที่กำลังมองหาทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้า ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นทำเล รูปแบบบ้านที่ดีไซน์ทันสมัยเป็นเอกลักษณ์ ฟังก์ชันที่ครอบคลุมทุกการใช้งาน และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดเต็มแบบครบครัน ไม่ควรพลาด 7 โครงการพลีโน่ ได้แก่ พลีโน่ บางใหญ่, พลีโน่ บางใหญ่ 2, พลีโน่ พหลโยธิน, พลีโน่ พหลโยธิน - วัชรพล 2, พลีโน่ รามอินทรา บางชัน สเตชั่น, พลีโน่ รามอินทรา และ พลีโน่ ดอนเมือง - สรงประภา

 

ไอเดียแต่งบ้าน