พลีโน่ ศรีนครินทร์ - เทพารักษ์
Facebook Twitter Email
 
ทำเลศักยภาพ

‘ ศรีนครินทร์ - เทพารักษ์ ’ 

ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ และการเป็น HUB ใหญ่เชื่อมต่อกรุงเทพฯ
 

          ความเจริญจากใจกลางเมืองสู่ย่านใกล้เคียง ทำให้วันนี้ไม่ว่าจะเป็นโลเคชันใดในกรุงเทพฯ ก็เติบโตไม่แพ้กัน ย่านที่ดูจะเห็นการเปลี่ยนแปลงมากที่สุด น่าจะเป็นโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก เชื่อมต่อสมุทรปราการ อย่างโซนบางนา หากพูดถึงความเจริญในโซนบางนา อาจต้องย้อนไปถึงการเข้ามาของรถไฟฟ้าสายสีเขียว ซึ่งปัจจุบันขยายไปถึง ช่วงแบริ่ง - สมุทรปราการ การเดินทางเข้าออกง่ายขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก มีทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้น ทั้งรถไฟฟ้า ทางด่วน รถบริการสาธารณะ ทำให้โซนสุขุมวิทตอนปลายที่เชื่อมต่อจังหวัดสมุทรปราการ กลายเป็นย่านที่อยู่อาศัยที่น่าสนใจมีความสะดวกสบาย และก้าวสู่ทำเลแถวหน้าที่ราคาที่ดินปรับเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง


 

ศรีนครินทร์ - เทพารักษ์ ความน่าสนใจที่เชื่อมต่อบางนา

ทำเลทองของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก

          เส้นทาง ศรีนครินทร์ - เทพารักษ์ ถือเป็นเส้นทางการสัญจรหลักจากสมุทรปราการเชื่อมต่อเขตบางนา และอย่างที่ทราบกันดีว่าบางนามีศักยภาพด้านโลจิสติกส์สูง เนื่องจากเป็นประตูสู่ภาคตะวันออกของประเทศ ทำให้สามารถเชื่อมโยงวัตถุดิบจากต่างจังหวัดเข้ามากระจายในกรุงเทพฯ และพื้นที่ใกล้เคียงได้รวดเร็ว ตรงจุดนี้เองยังทำให้อาณาบริเวณรอบบางนา อย่างเช่น โซนศรีนครินทร์ เต็มไปด้วยแหล่งพาณิชยกรรมขนาดใหญ่ รวมถึงแหล่งไลฟ์สไตล์มากมายที่มารองรับคนทำงานในย่านนี้ด้วย อีกทั้งถนนเทพารักษ์ ก็ยังเชื่อมโยงพื้นที่เมืองกับนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ และนับวันการเดินทางเข้าถึงพื้นที่ยิ่งง่ายมากขึ้น เพราะมีรถบริการสาธารณะ การปรับปรุงถนนหนทางมารองรับศักยภาพด้านโลจิสติกส์ ซึ่งต้องบอกว่าพื้นที่นี้ยังสามารถพัฒนาได้อีกเยอะ รวมถึงยังมีโครงการสร้างรถไฟฟ้าสายสีเหลืองที่รอใช้งานอยู่ และมีโครงการส่วนต่อขยายสายสีเขียว จากเคหะสมุทรปราการไปถึงบางปูเพิ่มอีก 4 สถานี ระยะทาง 7 กิโลเมตร ทำให้โซนศรีนครินทร์ - เทพารักษ์ จะเป็นทำเลทองในอนาคตต่อจากบางนาอย่างแน่นอน



ส่องการเดินทาง โซนสุขุมวิทตอนปลาย

          หากจะกล่าวถึงเส้นทางกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก จากเมืองเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ต่างๆ ถนนสุขุมวิท ถือว่าเป็นหัวใจหลักที่เชื่อมคมนาคมในโซนนี้ ถนนสุขุมวิทซึ่งแบ่งเป็น สุขุมวิทตอนต้น สุขุมวิทตอนกลาง และสุขุมวิทตอนปลาย มีเสน่ห์และศักยภาพที่แตกต่างกัน สุขุมวิทตอนต้น ช่วงเพลินจิต ชิดลม โซนนี้ราคาที่ดินสูงลิบซึ่งเป็นแหล่งรวมของที่พักอาศัย สำนักงาน โรงแรมระดับ Luxury สุขุมวิทตอนกลาง หรือประมาณแยกอโศก พระโขนง ทองหล่อ เอกมัย โซนนี้มีความเป็นถนนไลฟ์สไตล์สูง แต่ราคาที่ดินในโซนนี้ก็ยังสูงลิบเช่นกัน ขยับมาที่สุขุมวิทตอนปลายกับบ้าง หรือช่วงถนนสุขุมวิท 101 ลงมา ย่านนี้เป็นพื้นที่ที่ได้รับการตอบรับอย่างสูงจากคนวัยทำงาน ด้วยพื้นที่ในย่านนี้เรียกว่าเป็นย่านของที่พักอาศัยราคาเข้าถึงได้อยู่พอสมควร แม้ว่าบางโครงการอาจจะต้องเข้าไปในซอยลึกบ้างก็ตาม แต่ก็ยังถือว่าการเชื่อมต่อของระบบคมนาคมยังสะดวกสบายอยู่ไม่น้อย แต่อย่างไรก็ตามราคาที่ดินก็ยังทำให้คนทำงานใหม่ๆ หรือ First Jobber ที่ต้องการอยู่ในโซนสุขุมวิท เลือกซื้อได้เฉพาะคอนโดเท่านั้น เนื่องจากพื้นที่ย่านนี้เริ่มหาบ้านแนวราบได้ยากแล้ว
          หากขยับออกมาอีกนิดเลยแยกบางนาไป โซนนี้สามารถเลือกที่อยู่อาศัยได้มากทีเดียว ทั้งบ้านแนวราบ คอนโด อีกทั้งการเดินทางที่สามารถเพิ่มทางเลือกได้มากกว่ารถไฟฟ้า ปัจจุบันโซนที่อยู่อาศัยแนวราบที่เชื่อมต่อถนนสุขุมวิท อย่างถนนเทพารักษ์ เป็นโซนที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้เพราะในอนาคตเทพารักษ์จะต้องเป็นหนึ่งในทำเลทองอย่างแน่นอน จากศักยภาพที่โดดเด่นเลยก็คือ การเดินทางบนถนนเทพารักษ์เชื่อมต่อกับ 4 ถนนสายสำคัญ เช่น ถนนสุขุมวิท ที่เชื่อมต่อใจกลางเมืองได้โดยตรง อีกทั้งยังเชื่อมต่อถนนบางนาตราดออกสู่ชลบุรีและทางพิเศษบูรพาวิถี ถนนกาญจนาภิเษก ที่มุ่งหน้าไปยังโซนพระรามสอง พระรามสาม อีกทั้งยังเชื่อมต่อ 
ถนนศรีนครินทร์ ต่อเนื่องถนนพัฒนาการ สวนหลวง แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ และสถานที่พักผ่อน และถนนศรีนครินทร์ยังเป็นเส้นทางหลักของรถไฟฟ้าสายสีเหลืองอีกด้วย



ใกล้ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์มอลล์ ระดับเมกะโปรเจกต์ย่านบางนา

          ความเจริญกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ไม่เพียงแต่จะมีการพัฒนาระบบคมนาคมเท่านั้น แต่เมื่อไม่นานมานี้ในโซนนี้ยังเกิดกระแสตื่นตัวอีกครั้งจากการเปิดตัว Siam Premium Outlets ทำให้พื้นที่กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก โซนสมุทรปราการ มี Lifestyle stores ขนาดใหญ่ เพิ่มขึ้นอีก 1 แห่ง หลังจากเปิดตัว เซ็นทรัล วิลเลจ ไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2562 ยังมีอิเกีย บางนา และศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค นอกจากนี้ยังมีแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ขนาดใหญ่ ที่รอเปิดตัวอีกเช่น Trust City มีกำหนดเปิดปี 2563 Bangkok mall มีกำหนดเปิดปี 2564 และ The Forestias มีกำหนดเปิดปี 2565



อานิสงส์ความเจริญจากบางนาสู่ ศรีนครินทร์ - เทพารักษ์

          ด้วยอานิสงส์ความเจริญบนทำเลบางนา ทำให้พื้นที่โดยรอบไม่ว่าจะเป็นถนนบางนาตราด ถนนศรีนครินทร์ ถนนเทพารักษ์ ต่างก็ได้รับประโยชน์จากความเจริญนี้ไปด้วย ซึ่งข้อมูลของกรมธนารักษ์ย้อนหลังพบว่า โซนสุขุมวิทตอนปลายและใกล้เคียงขยับตัวสูงขึ้นทุกปี สำหรับในปี 2559-2562 ราคาประเมินที่ดิน โซนบางนา-เทพารักษ์ ก็ขยับมาจากเดิมเฉลี่ยเกือบ 10 % โดยประมาณ โดย ถ.บางนา-ตราด ราคาประเมินอยู่ที่ ตร.ม. ละ 140,000-190,000 ถ.ลาซาล 50,000-86,000 ถ.แบริ่ง 60,000-70,000 ถ.เทพารักษ์ 34,000-77,000 สำหรับทำเลที่กล่าวมาแล้วแทบจะไม่ต้องรอจับตามอง แต่เรียกว่าลงทุนเร็วก็ยิ่งคุ้มค่ามากกว่า
 
 

PLENO ศรีนครินทร์ - เทพารักษ์

พรีเมียมทาวน์โฮมใกล้บางนา ราคาจับต้องได้
 
          AP ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของพื้นที่ ศรีนครินทร์-เทพารักษ์ จุดเชื่อมต่อบางนา ซึ่งมีความพร้อมในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นการเป็นแหล่งงาน การเดินทาง การใช้ชีวิตที่สามารถเชื่อมต่อความสุขให้กับคนทุกวัย สำหรับพื้นที่ในโซน ศรีนครินทร์-เทพารักษ์ ยังมีศักยภาพในการพัฒนาอีกมากและราคาไม่สูง ทำให้คนวัยทำงานก็มีโอกาสเข้าถึงบ้านราคา 2 ล้านต้นๆ ได้ ขนาดพื้นที่ใช้สอยยังตอบโจทย์กับครอบครัวเริ่มต้นและผู้ที่เริ่มวางแผนชีวิตอย่างสบายๆ ทำให้การมีบ้านจบได้ในที่เดียว

          โครงการ พลีโน่ ศรีนครินทร์ - เทพารักษ์ พรีเมียมทาวนโฮม โครงการใหม่ล่าสุดจาก AP ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้บางนา พื้นที่โครงการขนาด 31-0-1.5 ไร่ จำนวนบ้าน 299 ยูนิต โดยที่ตั้งโครงการอยู่ติดถนนใหญ่ ตำบล แพรกษา อำเภอ เมืองสมุทรปราการ จังหวัด สมุทรปราการ ใกล้ Mega อิเกีย บางนา ทั้งนี้บริเวณโดยรอบยังรายล้อมไปด้วยสถานศึกษาชื่อดัง โรงพยาบาลชั้นนำ และแหล่งงานมากมาย สะดวกต่อการใช้ชีวิตมากครับ


 

          สำหรับโครงการ พลีโน่ ศรีนครินทร์-เทพารักษ์ เป็นพรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น  ชื่อแบบบ้าน Espace หน้าบ้านกว้าง 5.5 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 106.85 ตร.ม. 2 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่ม 2.39 ล้าน*  คราวนี้มาดูฟังก์ชันของบ้านกันครับ



พื้นที่หน้าบ้าน กว้าง 5.5 เมตร ทำให้มีพื้นที่สำหรับจอดรถได้ถึง 2 คัน




ประตูหน้าบ้าน เป็นกระจกบานใหญ่สูงเกือบจรดเพดาน ทำให้ห้องดูกว้าง โปร่งสบาย ช่วยให้แสงธรรมชาติเข้าถึงภายในบ้านได้เยอะ อีกทั้งบานประตูทั้งกว้างและสูงสามารถนำเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ๆ เข้าได้สบายๆ





โถงชั้นล่างค่อนข้างกว้าง สามารถจัดวาง Living และ Dining ได้ลงตัวพอดีกับครอบครัวเริ่มต้น ไม่คับแคบ มีพื้นที่ให้แขกได้มาสังสรรค์ให้บ้านได้สบายๆ




พื้นที่ทำครัวทางโครงการได้จัดเป็น Pantry สำหรับเตรียมอาหารเช้าไว้ใกล้ๆ กับ Dining Room นอกจากนี้ยังสามารถต่อเติมครัวไทยไว้หลังบ้านได้เลยครับ ไว้สำหรับทำอาหารหนักๆ เก็บภาชนะชิ้นใหญ่ๆ




 
          ชั้นบนจัดฟังก์ชันได้เป็น 2 ห้องนอน และ 1 พื้นที่อเนกประสงค์ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ เป็นสัดส่วนได้มากกว่าคอนโด จะช่วยเติมเต็มความต้องการของไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป หนึ่งในสไตล์นั้นคือ ชีวิตแบบ New Normal ปัจจุบันคนรุ่นใหม่เลือกบ้านที่มีพื้นที่มากกว่าห้องนอนเพราะหลายๆ คน ต้องการใช้พื้นที่ไปกับกิจกรรมใหม่ๆ เช่น เล่น TikTok การไลฟ์สดขายสินค้า หรือแม้แต่การทำเป็นมุมสำหรับใช้ Zoom กับหัวหน้างาน เป็นต้น นอกจากนี้ยังพื้นที่ที่มากกว่านั้นยังเอื้ออำนวยในการขยับขยายครอบครัวในอนาคต โดยไม่ต้องหาซื้อที่อยู่ใหม่เพื่อขยับครอบครัว




          ไม่เพียงเท่านี้ พลีโน่ ศรีนครินทร์ – เทพารักษ์ ยังมีพร้อมด้วย Facility มากมาย อาทิ คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สนามเด็กเล่น สวนสาธารณะภายในโครงการ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง และยังมีระบบ KATSAN เพื่อความสะดวกสบายแก่ลูกบ้าน
          ด้านการเดินทางจากโครงการ พลีโน่ ศรีนครินทร์ – เทพารักษ์ สามารถเดินทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว สะดวกสบาย ใกล้ ด่านเทพารักษ์ ทางด่วนวงแหวนรอบนอก - กรุงเทพฯ ฝั่งใต้ อีกทั้งยังเชื่อมต่อถนนเทพารักษ์ ถนนแพรกษา ถนนสุขุมวิท ถนนศรีนครินทร์ และใกล้ BTS ศรีนครินทร์และ BTS แพรกษา อาณาบริเวณรอบโครงการยังเต็มไปด้วยสถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า สถานพยาบาล อาทิ รร.แพรกษาวิเทศศึกษา รร.แพรกษา รร.สมุทรปราการ วิทยาลัยเทคโนโลยีสุวรรณภูมิ รร.สารสาสน์วิเทศ สมุทรปราการ รร.นานาชาติไทย-สิงคโปร์ เมกา บางนา IKEA เทสโก้ โลตัส ศรีนครินทร์ Big c บางพลี Big c สมุทรปราการ Homepro สมุทรปราการ Robinson สมุทรปราการ Jas urban รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์ รพ.ศิครินทร์ รพ.บางนา 5 รพ.จุฬารัตน์1 และ รพ.เปาโล สมุทรปราการ เป็นต้น


 
          สำหรับใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก หรือใกล้บางนา ย่านศรีนครินทร์ – เทพารักษ์ เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจทีเดียวครับ เดินทางด้วยรถยนต์ง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และราคาที่อยู่อาศัยในย่านนี้ยังสามารถเข้าถึงได้ง่าย และโครงการ พลีโน่ ศรีนครินทร์ – เทพารักษ์ เป็นอีกหนึ่งโครงการที่อยากจะแนะนำครับ

------------------
 

พลีโน่ ศรีนครินทร์ – เทพารักษ์ 

โครงการใหม่ ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วนเพียง 10 นาที* เริ่ม 2.39 ล้าน*
คลิกลงทะเบียน https://bit.ly/30XJBBz

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : 1623

ไอเดียแต่งบ้าน