Centro ราชพฤกษ์-สวนผัก 2
Facebook Twitter Email
บ้านที่รวมทุกความต้องการของชีวิต
ความสะดวกสบาย การเดินทาง และฟังก์ชันเพื่อครอบครัว

 
          บ้าน คือ จุดเริ่มต้นที่สำคัญของชีวิตครอบครัว และทุกตารางนิ้วมีความหมายกับสมาชิกภายในบ้าน การเลือกบ้านที่ตอบโจทย์ทั้งฟังก์ชันการใช้สอย มีความสะดวกสบายในการเดินทางและการใช้ชีวิต ข่วยเชื่อมชีวิตที่สมบูรณ์แบบในอนาคต การตัดสินใจเลือกบ้านสักหลังเราจึงควรพิจารณาให้รอบคอบมากที่สุด เช่น ทำเล การคมนาคม สิ่งแวดล้อมรอบบ้าน และที่สำคัญคือพื้นที่ใช้สอยที่เพียงพอกับการใช้งานในระยะยาวเพื่อเตรียมพร้อมการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ
          และทำเลอาจเรียกได้ว่าเป็นปัจจัยแรกๆ ที่เราควรคำนึงถึง สำหรับทำเลที่ดีของแต่ละคนนั้นยังแตกต่างกัน เพราะต่างคนก็มีความชอบ มีไลฟ์สไตล์ และมีความจำเป็นที่ไม่เหมือนกัน บางคนชอบอยู่ในเมือง บางคนชอบชีวิตชานเมืองเพราะความสงบและเป็นส่วนตัว แค่มีพร้อมด้วยสาธารณูปโภคที่จำเป็นและการเดินทางเชื่อมต่อไม่ว่าจะออกนอกเมืองหรือเข้าเมืองได้สะดวกรวดเร็ว ซึ่งในกรุงเทพฯ เองก็มีหลายทำเลที่น่าสนใจ พร้อมที่จะตอบโจทย์ในทุกด้าน



          ทำเลราชพฤกษ์ เป็นหนึ่งในทำเลที่น่าสนใจและถูกพูดถึงกันมาก โดยถนนสายนี้ยังมีการเชื่อมต่อกับเส้นทางใหม่ๆ ช่วยเลี่ยงการจราจร รวมถึงช่วยให้เข้าเมืองสู่ใจกลางสาทรได้ยาวๆ แบบไม่ผ่านแยกสัญญาณจราจร และปัจจุบันยังมีการเชื่อมต่อกับทางด่วนไปยังโซนจตุจักร นี่เองจึงเป็นคำตอบว่าที่พักอาศัยไม่จำเป็นต้องอยู่ใจกลางเมืองเสมอไป นอกจากนี้ทำเลย่านราชพฤกษ์ ยังมีเนื้อที่ให้พัฒนาเป็นที่อยู่อาศัยอีกมาก เหมาะสำหรับคนที่ชอบความสงบเป็นตัว ในขณะเดียวกันในย่านนี้ถือว่ามีความอุดมสมบูรณ์สูง ล้อมรอบไปด้วยสถานที่จำเป็นในการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล สถานที่ราชการ ร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ


          AP ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลย่านราชพฤกษ์ จึงได้มีการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในย่านนี้หลากหลายรูปแบบ หนึ่งในนั้นคือ โครงการบ้านเดี่ยว ' Centro ราชพฤกษ์ - สวนผัก 2 ' ซึ่งมีการพัฒนาต่อเนื่องมาจากความสำเร็จและการตอบรับที่ดีจากโครงการแรก โดยโครงการนี้ได้นำเอาความต้องการของผู้อยู่อาศัยจริง มาปรับใช้และเพิ่มฟังก์ชันให้กับบ้านของโครงการ Centro ราชพฤกษ์ - สวนผัก 2 อีกด้วย แต่ก่อนอื่นขอพูดถึงตัวทำเลของโครงการที่ตั้งอยู่ใจกลางการคมนาคมที่สามารถเชื่อมต่อได้ถึง 4 เส้นทางด้วยกัน

 
 
 
เชื่อมต่อ 4 เส้นทางหลัก

          Centro ราชพฤกษ์ - สวนผัก 2 มีที่ตั้งอยู่ที่ถนน บางกรวย - จงถนอม ตำบล มหาสวัสดิ์ อำเภอ บางกรวย จังหวัดนนทบุรี โดยมีพื้นที่ติดกับกรุงเทพฯ ชั้นนอก อย่าง เขตบางพลัด เขตตลิ่งชัน เขตทวีวัฒนา และเขตบางซื่อ สามารถเชื่อมต่อด้วย 4 เส้นทางหลักด้วยกันคือ ถนนราชพฤกษ์ เชื่อมต่อสู่ย่านสีลม สาทร สำหรับถนนเส้นนี้ยัง เป็นแหล่งรวมของคอมมูนิตี้มอลล์ ร้านค้าขนาดใหญ่ไว้มากมาย ถนนบรมราชชนนี เส้นทางนี้เชื่อมต่อไปเส้นปิ่นเกล้า ราชดำเนิน และมุ่งหน้าไปยังศาลายา นครปฐม ถนนนครอินทร์ สามารถเชื่อมต่อไปยังสู่ศูนย์กลางของหน่วยราชการ ในอำเภอเมืองนนทบุรี และอีกหนึ่งเส้นทางคือ สะพานพระราม 7 ซึ่งเชื่อมต่อวงศ์สว่าง บางซื่อ หรือย่านรัชดาภิเษก แหล่งงานได้สะดวกสบาย



 
การเดินทางสะดวกสบาย เชื่อมต่อคมนาคมทั้งในปัจจุบันและอนาคต
 
          แม้ตัวโครงการจะอยู่โซนชานเมือง แต่หากย้อนดูความเจริญที่ผ่านมาจะพบว่าทำเลนี้ในสมัยก่อน นับเป็นทำเลทองของที่พักอาศัยของคนระดับเจ้าสั่ว เจ้าของกิจการในพื้นที่ ด้วยในเวลานั้นพื้นที่กรุงเทพฯ ชั้นนอก ซึ่งเชื่อมต่อนนทบุรี กำลังจะมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงและนับเป็นครั้งแรกในการขยายระบบรถไฟฟ้าออกสู่จังหวัดปริมณฑล และในเวลาใกล้เคียงกันก็มีโครงการพัฒนาทางด่วนศรีรัช - วงแหวนรอบนอก ขึ้นอีกทำให้ ย่านนี้จึงกลายเป็นย่านที่ถูกปักหมุดไว้มากที่สุดย่านหนึ่ง พอในปี 2559 โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง และทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก แล้วเสร็จในเวลาไล่เลี่ยกันยิ่งเพิ่มศักยภาพให้ทำเลนี้น่าสนใจ
​          การพัฒนาโครงข่ายระบบคมนาคมในพื้นที่โซนกรุงเทพฯ ชั้นนอก เชื่อมต่อนนทบุรี ยังมีเส้นทางที่เปิดใช้ใหม่อีกเช่น ถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ 346 ช่วยเชื่อมต่อกรุงเทพฯ-นนทบุรี-ปทุมธานี ได้รวดเร็วมากขึ้นคนที่อยู่แถบนนทบุรีสามารถเดินทางต่อเนื่องไปยังรังสิตโดยไม่ต้องผ่านเมือง นอกจากนี้ในปัจจุบันยังมีโครงการที่รอเปิดใช้งานอีก เช่น โครงการรถไฟความเร็วสูง ที่ห่างจากตัวโครงการออกไปเพียง 4 กม. (สถานีบางบำหรุ) การเดินทางในย่านนี้จึงสะดวกสบาย ทั้งในปัจจุบันและในอนาคต

 

Centro ราชพฤกษ์ - สวนผัก 2

บ้านเดี่ยวที่รวมทุกความต้องการของชีวิต
 

          นอกเหนือจากการเดินทางที่สะดวกสบาย โครงการ Centro ราชพฤกษ์ - สวนผัก 2 ได้ออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตจริง โดยพื้นที่ทุกตารางนิ้วจะถูกใช้ไปอย่างคุ้มค่าไม่เปล่าประโยชน์ อีกทั้งยังได้คิดเผื่อไปจนถึงอนาคต ไม่ว่าจะเป็นความกว้างของห้องนอนที่มีพื้นที่พอที่จะรองรับลูกๆ ที่จะเติบโตในอนาคต ห้องนอนชั้นล่างพร้อมห้องน้ำในตัวที่เตรียมไว้รองรับผู้สูงอายุ ทั้งนี้การออกแบบยังรวมถึงรายละเอียดปลีกย่อย แต่ล้วนเป็นทุกความต้องการในชีวิต

​          สำหรับโครงการ Centro ราชพฤกษ์ - สวนผัก 2 สร้างในคอนเซ็ปต์ The joy of life begins here บ้านที่เป็นจุดเริ่มต้นของความสุข และการเริ่มต้นของครอบครัว มีความสงบเป็นส่วนตัวสูงเพียง 68 หลัง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ คลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ Kids Room Co-Working Space อีกทั้งยังมีระบบความปลอดภัยสูง มาตรฐาน AP พร้อมระบบ Katsan ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้าน



SWIMMING POOL
FITNESS

KIDS ROOM

CO-WORKING SPACE

          ตัวบ้านซีรีย์ใหม่ของโครงการ Centro ราชพฤกษ์ - สวนผัก 2 ตอบโจทย์การอยู่อาศัยทุกขนาดครอบครัว ตั้งแต่ครอบครัวเริ่มต้น ไปจนถึงครอบครัวใหญ่พร้อมห้องแม่บ้าน พื้นที่ใช้สอย 193-274 ตร.ม. ขนาด 3-4 ห้องนอน ที่จอดรถ 3 คันในร่ม* ฟังก์ชันปรับเปลี่ยนจากความต้องการและการใช้งานจริง และมีกิมมิกการใช้งานที่ตอบโจทย์กับการใช้งานได้ทุกวัน เช่น




          วัสดุอุปกรณ์ภายในบ้านมีการเลือกใช้ของระดับพรีเมียม เช่น กรอบประตูและหน้าต่าง ซึ่งจะใช้เป็นวัสดุ UPVC ซึ่งมีความทนทานต่อแสงแดด ความชื้น และสภาพอากาศภายนอก ตัวช่องกระจกบานใหญ่เป็นกระจกสีเขียวตัดแสง ช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้าน ช่องกระจกแบบ 2-6 ช่อง สามารถเลื่อนเปิดรับอากาศภายนอกได้บางส่วนแบบไม่จำเป็นต้องเปิดกว้างทั้งบาน ประตูจะเป็นบานเลื่อนออกซ้าย-ขวา ช่วยเพิ่มความกว้างสะดวกสบายในการเคลื่อนย้ายสิ่งของชิ้นใหญ่



          ทางเข้าบ้านมี 2 ทาง คือ ผ่านทางโซน Living Room และจากที่จอดรถเพื่อเลี่ยงการเดินผ่านมุมรับแขก และสำหรับทางเข้าฝั่งที่จอดรถยังใช้ประตูระบบ Digital Door Lock เปิดเข้าด้วย 3 วิธีคือ รหัส คีย์การ์ด และการสแกนนิ้ว



          การจัดวางบันได ยังง่ายต่อการใช้ประโยชน์อื่น เช่น บิวท์อินเป็นตู้ซ่อนของ เก็บรองเท้าที่นานๆ จะเอามาใช้งาน ตรงนี้ทำให้เราจะได้ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ว่างได้จริงๆ


 

          ย้อนมาดูแบบบ้านของโครงการ Centro ราชพฤกษ์ - สวนผัก 2 กันบ้าน ซึ่งแบบบ้านนั้นมีให้เลือก 4 แบบด้วยกัน ได้แก่

     - แบบบ้าน Asher พื้นที่ใช้สอย 193 ตร.ม. ที่ดิน 51 ตารางวา
3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 2 ที่จอดรถ (ในร่ม)
     - แบบบ้าน Beatrix พื้นที่ใช้สอย 210 ตร.ม. ที่ดิน 52 ตารางวา
4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 2 ที่จอดรถ (ในร่ม)

     - แบบบ้าน Chara พื้นที่ใช้สอย 252 ตร.ม. ที่ดิน 62 ตารางวา
4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 3 ที่จอดรถ (ในร่ม)

     - แบบบ้าน Double Bliss พื้นที่ใช้สอย 274 ตร.ม. ที่ดิน 67 ตารางวา
4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ (ในร่ม)

 

          วันนี้ inside2home ได้นำภาพบ้านตัวอย่าง ซึ่งเป็นแบบบ้าน Chara มาให้ชมกันครับ บ้านหลังนี้เป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 252 ตร.ม. ที่ดิน 62 ตารางวา ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 3 ที่จอดรถแบบในร่ม การออกแบบตัวบ้านขยายเกือบเต็มพื้นที่ มีการเว้นพื้นที่รอบบ้านสำหรับจัดสวน ภายในบ้านออกแบบมาให้ใช้สอยประโยชน์ใด้ทุกๆ มุมอย่างเต็มที่ เช่น ระเบียงห้องนอนมีพื้นที่เพียงพอและใช้งานได้จริง หรือพื้นที่จอดรถที่สามารถจอดรถได้ในระยะที่ประตูไม่ชนกัน





          พื้นที่นั่งเล่นในบ้าน จะมี 2 จุดด้วยกันครับ จุดแรกเป็นโถงหน้าบ้าน ซึ่งเชื่อมต่อมุมรับประทานอาหารบริเวณนี้เจ้าของจะปรับแต่งพื้นที่ได้ตามความเหมาะสม ระยะความกว้างประมาณ 4 เมตร ทำให้มุมรับแขกนี้สามารถรับแขกชุดใหญ่ได้เลย อีกมุมหนึ่งคือบริเวณโถงกลางของชั้น 2 พื้นที่ตรงนี้ส่วนใหญ่จะใช้เป็นพื้นที่นั่งเล่นของครอบครัวหรือคนสนิทๆ ฟังก์ชันของชั้นล่างยังประกอบด้วย Dining Room มีประตูเชื่อมต่อสวนหลังบ้าน ห้องนอน 4 พร้อมห้องน้ำในตัว ครัวปิด และมุมเตรียมอาหาร ทั้งนี้ตัวบ้านสามารถต่อเติมได้ง่าย เนื่องจากก่อด้วยอิฐมวลเบา

LIVING & DINING ROOM


KITCHEN ROOM

BEDROOM 4




          ส่วนชั้นสองประกอบด้วย โถงนั่งเล่น และ 3 ห้องนอนมีห้องน้ำในตัวทุกห้อง Master Bedroom มีระเบียงที่ใช้งานได้จริง พร้อมช่องแสงแบบบานเล็กหลายจุด ข้อดีคือเราสามารถที่เลือกวางเฟอร์นิเจอร์ได้ลงตัวมากขึ้น และการวางแปลนห้องให้สามารถกั้นโซนได้ง่ายขึ้นด้วย สำหรับอีก 2 ห้องนอน มีพื้นที่สำหรับวางเตียงขนาดใหญ่ เพดาน 2.6 เมตร สามารถบิวท์อินเตียง 2 ชั้น หรือตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ไว้รองรับอนาคตได้เลย

FAMILY AREA

MASTER BEDROOM



BEDROOM 2


BEDROOM 3




          โครงการ Centro ราชพฤกษ์ - สวนผัก 2 เข้าออกไม่ยากและมีทางเข้าออกให้เลือกถึง 4 เส้นทาง ทั้งจากถนนเทอดพระเกียรติ เชื่อมต่อกับทางพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอก และสถานีรถไฟสายสีแดง สถานีบางบำหรุ โดยเส้นทางเดียวกันนี้ยังออกสู่ถนนบรมราชชนนีได้ด้วย อีกทั้งยังออกทางถนนบางกรวย-จงถนอม ออกไปสู่ถนนราชพฤกษ์ หรือออกถนนบางกรวยไทรน้อย เพื่อต่อไปยังถนนนครอินทร์ ภายในซอยอุดมสมบูรณ์เรื่องอาหารการกิน เหมาะแก่การพักอาศัยครับ

          สำหรับใครมองหาบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์ Centro ราชพฤกษ์ - สวนผัก 2 บ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ โครงการใหม่จาก AP ซึ่งน่าสนใจด้วยทำเลที่อยู่ชิดกรุงเทพฯ ใกล้ความสะดวกสบายในการเดินทาง และหากถ้าชื่นชอบความสงบจำนวนบ้านไม่เยอะ ลองมาสัมผัสบ้านจริงและบรรยากาศภายในโครงการดูครับ ผมเชื่อว่าหลายคนต้องเก็บไว้ในลิสต์อย่างแน่นอน


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโครงการ

Centro ราชพฤกษ์ - สวนผัก 2

เบอร์โทร 1623

ไอเดียแต่งบ้าน