บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา-เสรีไทย 2
Facebook Twitter Email
 
บ้านหรูสไตล์ Luxury Nordic
แรงบันดาลใจการสรรสร้างจาก คริสตัลพาเลซ หรูหราในนิทรรศการเรือนแก้ว
 
          ความงามที่ต้องตาของทวีปยุโรป กลายเป็นจุดหมายปลายทางในฝันของนักเดินทางหลายๆ คน รวมถึงยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับงานสถาปัตยกรรมทั่วโลก โดยเฉพาะในแวดวงอสังหาฯ ซึ่งนิยมใช้สไตล์ยุโรปเป็นแนวคิดในการออกแบบบ้าน หากจะถามถึงสไตล์ยุโรปทรงยอดนิยม เมื่อลองค้นหาใน Google บ้านสไตล์ยุโรป เราจะพบ “สไตล์สแกนดิเนเวีย” อยู่ในลำดับต้นๆ ของหน้า Google
          สแกนดิเนเวีย (Scandinavia) ในแง่ของการตกแต่งบ้าน หรือบางครั้งเรียกว่า สไตล์นอร์ดิก (Nordic) แรงบันดาลใจนั้นมาจากกลุ่มประเทศนอร์ดิก 5 ประเทศ คือ เดนมาร์ก นอร์เวย์ สวีเดน ฟินแลนด์ และไอซ์แลนด์ นอร์ดิกสไตล์ เป็นการออกแบบที่สะท้อนแนวคิดการอยู่ร่วมกับธรรมชาติ ให้ความอบอุ่นท่ามกลางอากาศหนาวเย็น เน้นฟังก์ชันการใช้สอยมากกว่าความหรูหรา สำหรับเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของสไตล์นอร์ดิก คือ หน้าจั่วแหลมสูง ซึ่งเป็นวิธีการดึงแสงเข้าสู่ตัวบ้าน เนื่องจากเป็นบ้านในเขตเมืองหนาว องค์ประกอบของแสงจึงเป็นสิ่งสำคัญ ปัจจุบันบ้านสไตล์นอร์ดิกในเมืองไทย มีค่อนข้างแพร่หลาย ตามรีสอร์ท บ้านพักตากอากาศ แต่เรามักไม่ค่อยจะพบบ้านสไตล์นี้จากโครงการบ้านเท่าไหร่นัก ซึ่ง SC Asset ถือว่าเป็นผู้พัฒนาอสังหาฯ รายแรกๆ ที่นำเอาสไตล์การออกแบบดังกล่าวมาพัฒนาเป็นที่อยู่อาศัย โดยเพิ่มมุมมองความหรูหราเข้ามากลายเป็นแนวคิด “ Luxury Nordic ”



          ความงดงามของธรรมชาติผสมผสาน 4 ฤดูกาล คือ ฤดูร้อน ฤดูหนาว ฤดูใบไม้ผลิ และฤดูใบไม้ร่วง ของประเทศแถบนอร์ดิก ยังเป็นแรงบันดาลใจในการตั้งชื่อของบ้านแต่ละแบบ ในโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา-เสรีไทย 2 อีกด้วย ซึ่งแต่ละฤดูนั้นก็จะมีความสวยงามและบรรยากาศที่แตกต่างกันออกไป โดยโครงการยังได้เลือกหยิบเอาเสน่ห์เล็กๆ ในฤดูกาลต่างๆ มาใส่ไว้ในโครงการ อย่างเช่น
 


FINLAND... ฤดูหนาวที่สวยที่สุดดุจเทพนิยาย
         
Winter หรือ Vinteren ฤดูหนาว ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ที่สำคัญของนอร์ดิก ดินแดนที่ฤดูหนาวสวยงามดุจเทพนิยาย ในฤดูหนาวทุกพื้นที่จะปกคลุมไปด้วยสีขาวโพลนของหิมะ และที่จุดเหนือที่สุดของฟินแลนด์ เป็นเวลาที่พระอาทิตย์ไม่ขึ้นเลยตลอด 51 วันในฤดูหนาว และสถานที่หนึ่งที่น่าสนใจ คือ แลปแลนด์ ประเทศฟินแลนด์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของซานตาคลอส และกวางเรนเดียร์ บนป่าสนผืนใหญ่ สัญลักษณ์หนึ่งในโครงการด้วย



NORWAY... พระอาทิตย์เที่ยงคืนความงามท่ามกลางความอบอุ่นในฤดูร้อน
          Summer หรือ Sommeren ฤดูร้อนของนอร์ดิกจะเริ่มราวๆ เดือนมิถุนายน-สิงหาคม ช่วงเวลากลางวันจะยาวนานกว่ากลางคืน ทำให้เกิดปรากฏการณ์ที่ชื่อว่า พระอาทิตย์เที่ยงคืน โดยเฉพาะประเทศนอร์เวย์ ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนแห่งพระอาทิตย์เที่ยงคืน มุมน่ารักๆ ของนอร์เวย์ คือ แทบทุกเมืองของนอร์เวย์จะสามารถสัมผัสธรรมชาติได้ทุกอณู มีโลเคชั่นที่บ้านโอบล้อมไปด้วยภูเขาสูง เสน่ห์เล็กๆ นี้ คือ ความพยายามที่ SC Asset จะสร้างบ้านให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติ



SWEDEN... สดใสในฤดูใบไม้เปลี่ยนสี
          สวีเดน เป็นอีกหนึ่งประเทศในกลุ่มนอร์ดิก ที่มีความเป็นเมืองสูงกว่าประเทศอื่นๆ ในกลุ่ม จุดเช็คอินยอดนิยมจะอยู่ที่เมืองสตอกโฮล์ม ซึ่งเต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน แต่อย่างไรนั้นในช่วงฤดูใบไม้ร่วง Autumn หรือ Varen ถือว่าสวยงามที่สุด ใบไม้ที่กำลังเปลี่ยนสี ช่วยให้สถาปัตยกรรมสีเอิร์ธโทนดูโดนเด่นและทรงคุณค่าขึ้นกว่าเคย



DENMARK... งดงามที่สุดในช่วงฤดูใบไม้ผลิ
         เดนมาร์ก ประเทศที่ถูกโอบล้อมไปด้วยมหาสมุทร ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ Spring หรือ Foraren ถือเป็นเวลาที่เดนมาร์กงดงามที่สุด เพราะธรรมชาติได้ทำหน้าที่ของเขาได้อย่างเต็มที่ด้วยการอวดโฉมความเขียวขจี นอกจากนี้ที่นี่ยังเต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมเก่า อาจเรียกได้ว่าเดนมาร์กเป็นตัวแทนของความหรูหราของกลุ่มประเทศนอร์ดิก จนถูกขนานนามให้เป็นดินแดนของปราสาทพระราชวัง ซึ่งความงามท่ามกลางความยิ่งใหญ่ของฤดูกาล Foraren ช่วงเวลาที่สวยที่สุดในเดนมาร์ก ยังถูกนำมาเป็นชื่อของ แบบบ้านที่ใหญ่ที่สุดในโครงการอีกด้วย
 


CRYSTAL PALACE... แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมสมัยวิกตอเรีย
          อีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่เป็นแรงบันดาลใจที่สำคัญ คือ The Crystal Palace อาคารที่สร้างจากเหล็กหล่อและกระจกศิลปะในสมัยวิกตอเรีย อยู่ที่ไฮด์พาร์ค กรุงลอนดอน เคยใช้เป็นสถานที่จัดแสดงนิทรรศการครั้งยิ่งใหญ่ในปี ค.ศ.1851 แม้ต่อมาจะถูกไฟไหม้ แต่สถาปัตยกรรมนี้ได้ถูกถอดแบบเพื่อสร้างใหม่ชื่อว่า ปาลาซิโอเดกริสตัล ตั้งอยู่ในประเทศสเปน ความโดดเด่นของสถาปัตยกรรมยังถูกนำมาเป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา-เสรีไทย 2 ทั้งอาคารคลับเฮาส์และพื้นที่นั่งเล่นในสวนอีกด้วย


 

บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา - เสรีไทย 2

ศิลปะสะท้อนตัวตน บนสังคมแห่งความสำเร็จ
 

 

          นอกเหนือจากคุณภาพ บ้านภายใต้ชื่อของ SC Asset ยังเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ น่าอยู่ เสมือนได้พักผ่อนทุกๆ วัน สำหรับโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา - เสรีไทย 2 คือบ้านเดี่ยวระดับ Luxury เนื้อที่โครงการประมาณ 24 ไร่ กับบ้านเพียง 77 หลังเท่านั้น ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่ เข้าออกได้ 2 เส้นทาง 1. ฝั่งถนนเลียบวงแหวนฯ เข้าทางสำนักงานเขตคันนายาว 2. ถนนเสรีไทย (ช่วงซอยเสรีไทย71) ท่ามกลางความเจริญรอบโครงการ SC Asset ได้ออกแบบให้ บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา - เสรีไทย 2 หลุดจากความวุ่นวายภายนอก โดยสร้างบรรยากาศที่เงียบสงบภายใน ร่มรื่นตั้งแต่ทางเข้าโครงการ และไม่ใช่เพียงสไตล์บ้านเท่านั้นที่ได้ไอเดียมาจากประเทศแถบนอร์ดิก แต่ยังรวมถึงบรรยากาศที่แนบชิดธรรมชาติ แนวต้นสน และพรรณไม้ที่เขียวขจี ซึ่งเป็นธรรมชาติที่งดงามยกมาจากยุโรปเหนือ




          เพราะ “บ้าน” ควรเป็นที่พักผ่อนที่ปลอดภัยที่สุด โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา - เสรีไทย 2 ยังให้ความสำคัญกับระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสุด ด้วยการดูแลแบบ Triple Security System จากพนักงานรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนผู้พักอาศัยสามารถใช้ระบบ Easy Pass ในการเข้า-ออก และยังมีกล้อง CCTV ที่ครอบคลุมทุกจุดสำคัญ รวมถึงในตัวบ้านที่ติดตั้งสัญญาณกันขโมยแบบ Magnetic และ Shock Sensor ซึ่งจะแจ้งเตือนผ่านโทรศัพท์มือถือ พร้อมส่งสัญญาณไปที่ศูนย์รักษาความปลอดภัยอีกด้วย





          Facilities เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของโครงการที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก The Crystal Palace อาคารทรงวิคตอเรียที่มีความโดดเด่นเรื่องการออกแบบสะท้อนศิลปะชั้นสูงของยุโรป ที่ยุคนึงเคยยิ่งใหญ่มาก่อน ไอเดียนี้ได้นำมาผสมผสานกับความทันสมัยโดยลดทอนรายละเอียดบางอย่างลงเพื่อให้ดูร่วมสมัยและเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น ศิลปะที่ว่านั้นเป็นส่วนหนึ่งของ คลับเฮาส์ 2 ชั้น ที่อยู่ด้านหน้าสุดของโครงการ โซนนี้ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย Co-working space และ Lounge นอกจากนี้ยังมีสวนสาธารณะในออกแบบครอบคลุมธีมเดียวกันทั้งหมด พื้นที่ตรงนี้สามารถใช้เป็นลานกิจกรรมกลางแจ้ง ออกแบบตามแนวคิด Universal Design รองรับคนทุกวัย และสำหรับรถเข็นผู้สูงอายุ สามารถใช้ Facilities ได้ทั้งโครงการ
 
GARDEN



 
CLUBHOUSE

 
SWIMMING POOL

 
FITNESS & CO-WORKING




          ด้านแบบบ้าน SC Asset ได้แรงบันดาลใจมาจาก “ Nordic Style ” บ้านในแถบยุโรปเหนือ โดยนำเอกลักษณ์ของรูปทรงสามเหลี่ยมของจั่วบ้านแล้วผสมผสานความร่วมสมัยด้วยช่องแสงขนาดใหญ่และการตกแต่งภายในตาม Concept บ้านหรูสไตล์ Luxury Nordic โดยมีการใช้โทนสีและการใช้วัสดุที่อิงไปกับธรรมชาติทำให้ดูอบอุ่นและกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกันกับบรรยากาศโดยรวมของโครงการ



          สำหรับโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา-เสรีไทย 2 นั้นมีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบด้วยกัน แต่ละแบบมีที่มาจาก 4 ฤดูกาลของประเทศแถบนอร์ดิกที่เรากล่าวมาข้างต้นแล้ว
- Varen พื้นที่ใช้สอย 238 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 54.3 ตร.วา ขนาด ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 Living 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ
- Vinteren พื้นที่ใช้สอย 254 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 64.5-74.2 ตร.วา ขนาด 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 Living 1 ห้องครัว 2 ที่จอดรถ
- Sommeren พื้นที่ใช้สอย 330 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 72.6-86.7 ตร.วา ขนาด 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 Living 1 ห้องครัว 3 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน
- Foraren พื้นที่ใช้สอย 434 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 91 ตร.วา ขนาด 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 Living 1 ห้องครัว 4 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน
          วันนี้เราได้นำแบบบ้านทั้ง 4 แบบ มาให้ชม พร้อมยังเก็บภาพห้องตัวอย่างของบ้าน Vinteren และ Sommeren มาให้ชมกันด้วบครับ




          แบบบ้าน Vinteren เป็นบ้านไซต์กลางแต่สามารถรองรับครอบครัวใหญ่ได้ด้วย 4 ห้องนอน ชั้นล่าง 1 ห้องนอน และชั้นบนอีก 3 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง สัดส่วนก็ลดหลั่นกันไป เมื่อกลับมาดูในส่วนของมุมต้อนรับแขกมีพื้นที่รองรับถึง 3 จุดด้วยกัน ชั้นล่างซึ่งมาแบบ Double Living Room คือบริเวณทางเข้าของบ้าน และอีก 1 จุดที่เชื่อมต่อกับสวนนอกบ้านได้ จุดนี้จากแปลนจะเห็นว่ามุมรับแขกที่ 2 มีขนาดของห้องสี่เหลี่ยมได้มุมพอดิบพอดีทำให้ง่ายต่อการกั้นโซนเพื่อความเป็นส่วนตัว และจุดที่ 3 ซึ่งอยู่โถงกลางบ้านบนชั้น 2 ต่อเนื่องจากบันไดทางขึ้น ทางค่อนข้าง Private ทางโครงการจึงประสงค์ให้ใช้เป็นมุมนั่งเล่นของครอบครัว ด้วยพื้นที่บ้านเน้นที่ความกว้างมากกว่าความลึกจึงทำให้การวางสัดส่วนของแต่ละมุมทำได้ลงตัวยิ่งขึ้น สำหรับพื้นที่โซนกลางของชั้นล่างสามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารเป็นแนวยาวได้สูงถึง 8 ที่นั่ง ถ้าสมาชิกในบ้านมีมากที่ชั้นล่างยังมีอีกห้องนอนซึ่งอยู่ใกล้กับบันได และไม่ห่างจากห้องน้ำชั้นล่าง ซึ่งห้องน้ำชั้นล่างและห้อง Master Bedroom ทางโครงการจะให้เป็นสุขภัณฑ์แบบอัตโนมัติ รวมถึงประตูบริเวณทางเข้าออกที่จอดรถจะเป็นประตูแบบ Digital Door Lock แบบบ้านยังถูกออกแบบตามแนวคิด Universal Design รองรับคนทุกวัย และเข็นผู้สูงอายุ
 

 
DOUBLE LIVING ROOM
 
DINING ROOM

 
BEDROOM 4
 
KITCHEN ROOM
 
FAMILY AREA


         ไฮไลท์ที่สำคัญคงอยู่ที่ Master Bedroom ซึ่งมีขนาดใหญ่สามารถใช้งานได้ครบทุกฟังก์ชัน ด้วย walk in closet และห้องน้ำส่วนตัว แต่ความพิเศษจะอยู่ Master Bedroom ที่จัดตำแหน่งให้อยู่บริเวณหน้าจั่วพอดี ความสูงจากพื้นจรดเพดาน 4.4 เมตร ผนังด้านหน้าออกแบบให้เป็นกระจกบานใหญ่สามารถตัดแสงจากภายนอกทำให้ห้องดูสว่างขึ้นแต่อุณหภูมิไม่สูงตาม ทั้งนี้ผนังที่เป็นกระจกยังสามารถเปิดออกไปสู่ระเบียงด้านนอก ซึ่งระเบียงค่อนข้างกว้างใช้งานได้จริง สามารถทำเป็นมุมพักผ่อนส่วนตัววางโซฟาขนาดกลาง หรือเดย์เบด ใช้เป็นจุดดูดาว
          ส่วนห้องนอนอีก 2 ห้อง มีขนาดลดหลั่นกันไปครับ แต่ด้วยพื้นที่ที่กว้างทำให้ภายในห้องสามารถจัดฟังก์ชันให้มีครบทุกอย่างภายในห้องเดียว และทั้ง 2 ห้องนี้ยังมีห้องน้ำส่วนตัว เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน ส่วนของพื้นบนชั้น 2 เป็น พื้นไม้ Engineering Wood ซึ่งข้อดีของเขาคือ พื้นผิวสัมผัสที่ไม่ลื่น และมีความยืดหยุ่น นุ่มเท้า ทำให้ลดอันตรายจากการอุบัติเหตุลื่นหกล้ม
 
MASTER BEDROOM
 
BEDROOM 2

 
BEDROOM 3





 
          แบบบ้าน Sommeren เป็นบ้านไซส์ใหญ่อันดับ 2 พื้นที่ใช้สอย 330 ตร.ม. ทรงของบ้านยังคงเอกลักษณ์ความเป็นสไตล์นอร์ดิก คือ หน้าจั่วสูง ซึ่งชื่อแบบบ้าน Sommeren อิงมาจากฤดูร้อนของทางยุโรปเหนือ สีสันของบ้านจึงค่อนไปในทางสว่าง ด้วยโทนสีขาวน้ำตาล แต่ยังคงความเป็นโทนสีธรรมชาติ พื้นที่หน้าบ้านยังคง Concept คล้ายๆ กัน คือ การออกแบบให้สามารถใช้งานได้ทุกวัยตามแนวคิด Universal Design พื้นที่จอดรถหน้าบ้านสามารถจอดรถขนาดใหญ่ได้ 3 คันแบบในร่ม มีทางเข้าด้วยกัน 2 ทาง คือ บริเวณที่จอดรถ เปิดปิดด้วยประตูแบบ Digital Door Lock และทางเข้าอีกด้านจะผ่านโซน Living room ซึ่งมีชานพักเล็กๆ สำหรับวางรองเท้า เป็นการนำแบบอย่างมาจากวัฒนธรรมของญี่ปุ่น จุดที่เชื่อมต่อกันสามารถทำเป็นอีกหนึ่งมุมรับแขก เป็น Double Living Room และห้องนึงที่เชื่อมต่อกับสวน ทั้งโครงการกั้นเป็นห้องนอนผู้สูงอายุ มีห้องน้ำภายในตัว ในห้องน้ำยังมีราวจับเพื่อช่วยพยุงตัว มุมประตูห้องไม่มีธรณีทำให้รถเข็นสามารถเข็นเข้าไปได้ รวมถึงพื้นยังเป็น พื้น Soft floor ที่จะช่วยลดการบาดเจ็บเมื่อมีการล้มกระแทกพื้น ดีต่อผู้ใหญ่และเด็ก สำหรับบ้านใน Type นี้ มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น ทำให้ Dining room สามารถรองรับที่นั่งรับประทานอาหารได้ถึง 10 ที่นั่ง ทั้งนี้ยังมีพื้นที่เหลือ สำหรับทำ Pantry แบบจัดวางไว้ชิดผนังต่อเนื่องห้องครัว สำหรับบ้านหลังนี้ยังมีห้องแม่บ้านอีก 1 ห้อง ซึ่งอยู่ด้านนอกเพื่อให้คนในบ้านรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัว
 
 
DOUBLE LIVING ROOM
 
BEDROOM 4
 
DINING ROOM

 
KITCHEN ROOM

ตั้งแต่บริเวณบันได จะเปลี่ยนพื้นเป็นไม้มะค่าแดง ซึ่งเป็นไม้จริง ข้อดีของเขาทนทานต่อการใช้งาน บนชั้น 2 ยังมี พื้นที่สำหรับครอบครัวอยู่ที่บริเวณโถงกลางบ้าน พื้นที่ตรงนี้จะใหญ่ตามขนาดสัดส่วนของบ้าน อย่างบ้านไซต์นี้ ก็จะมีพื้นที่สำหรับวางชุดโซฟาขนาด 3-4 ที่นั่ง สามารถเป็นที่นั่งดูทีวีขนาด 40 ถึง 50 นิ้ว ได้สบายๆ ครับ ในส่วนของห้องนอน ห้อง Master Bedroom มีขนาดใหญ่โตมากความสูงจากพื้นจรดเพดาน 4.4 เมตร มีพื้นที่สำหรับห้องแต่งตัวได้ 1 ห้องใหญ่ พร้อมห้องน้ำที่ใช้ได้ครบทุกฟังก์ชัน ทั้งอ่างอาบน้ำ ฝักบัวซึ่งทางโครงการได้บิวท์อินที่นั่งอาบน้ำมาให้พร้อมสรรพ ส่วนห้องนอนที่เหลือมีขนาดลดหลั่นกันไป ทั้งนี้ภายในห้องนอนมาพร้อมห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง
 
FAMILY AREA

 
MASTER BEDROOM
 
BEDROOM 2


 
BEDROOM 3


แบบบ้าน Varen เป็นบ้านใน Type ที่เล็กสุด ขนาดพื้นที่ใช้สอย 230 ตร.ม. ทรงของบ้านจะมีความแตกต่างจากแบบอื่น คือ ไม่มีหน้าจั่วสูง แต่ในส่วนของฟังก์ชันนั้น สามารถรองรับครอบครัวรุ่นใหม่ที่มีทั้งพ่อแม่และลูกๆ
 


 แบบบ้าน Foraren เป็นบ้านที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโครงการ คือ พื้นที่ใช้สอย 434 ตร.ม. 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถขนาดใหญ่ พร้อมห้องแม่บ้าน สำหรับวัสดุนั้นล้วนแต่อยู่ในเกรด Premium ทั้งสิ้น
 

          ที่ตั้งโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา - เสรีไทย 2 ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่ เข้าออกได้ 2 เส้นทาง 1. ฝั่งถนนเลียบวงแหวนฯ เข้าทางสำนักงานเขตคันนายาว 2. ถนนเสรีไทย (ช่วงซอยเสรีไทย71) เชื่อมเมืองได้สะดวกทุกจุดหมาย 5 นาที ถึงเกษตรนวมินทร์ บนทำเลศักยภาพแห่งอนาคตใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ แฟชั่นไอส์แลนด์ เดอะมอลล์บางกะปิ เดอะคริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลอีสวิล นอกจากนี้ยังใกล้กับโรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ โรงพยาบาลนพรัตน์ โรงพยาบาลสินแพทย์ โรงพยาบาลพญาไทนวมินทร์ และยังใกล้สถานศึกษา อาทิ โรงเรียนเตรียมอุดมน้อมเกล้า นิด้า โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เป็นต้น


 
          ส่วนใครที่ชื่นชอบ บ้านสไตล์นอร์ดิกเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา - เสรีไทย 2 น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ใครหลายๆ คนได้ดีทีเดียว เพราะนอกจากตัวโครงการที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ด้านทำเลโครงการก็ยังตอบโจทย์กับชีวิตที่สะดวกสบาย และการเดินทางที่เชื่อมต่อเมืองและออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย

 
โปรโมชั่น :
13-14 มิ.ย. นี้ GRAND OPENING สโมสรและสวน สไตล์ คริสตัล พาเลช ครั้งแรก
พร้อมเปิดโซนใหม่ หน้าสวน กับโปรโมชั่นพิเศษปิดไตรมาส รับสูงสุด 2 ล้าน ฟรีทุกค่าใช้จ่าย*
ลงทะเบียนและจองในวันงาน รับทันที MacBook Pro 16 นิ้ว : http://bit.ly/2p2GIk2 เริ่ม 11.9 - 20 ล้าน
-----------------------
ติดต่อโครงการ :
สำนักงานขายเปิดให้ลูกค้าทุกท่านเข้ามาเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. - 18.00 น.
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 062-592-5777
Call center 1749
Line : @BBSRT2
หรือคลิ๊ก http://line.me/ti/p/~@bbsrt2
Website : https://bit.ly/37iQbFL
แผนที่: http://bit.ly/2LYcSpM
 

ข้อมูล ณ วันที่ 1 มิ.ย. 2563












 

ไอเดียแต่งบ้าน