‘รามอินทรา’ ทำเลแห่งความสุข เชื่อมต่อทุกการเดินทาง
Facebook Twitter Email
เหตุผลหลักสำคัญของการเลือกที่อยู่อาศัย นั่นคือ ทำเล ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการ และความคุ้มค่าของงบประมาณที่จ่ายไปได้ และหนึ่งในทำเลทองนั้นก็คือ “รามอินทรา” ย่านที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ เดินทางสะดวก เหมาะสำหรับการเลือกเป็นที่อยู่อาศัยทั้งในปัจจุบันและในอนาคตครับ



 
รามอินทรา เชื่อมต่อการเดินทางที่สะดวก
 
          ถนนรามอินทรานั้นถือว่าเป็นถนนเส้นสำคัญในกรุงเทพ เป็นย่านที่พักอาศัยแนวราบ โดยพื้นที่นี้ในอดีตส่วนใหญ่จะเป็นที่ตั้งของอาคารพาณิชย์ ร้านค้า ศูนย์บริการรถยนต์ ธนาคาร ห้างสรรพสินค้า แหล่งที่อยู่อาศัย และโครงการหมู่บ้านจัดสรรอยู่ประปราย แต่ด้วยการมาถึงด้านคมนาคมที่รองรับการขยายตัวของเมือง ทำให้ปัจจุบันทำเลนี้กลายเป็นจุดศูนย์รวมธุรกิจการค้าในด้านต่าง ๆ และธุรกิจอื่น ๆ ที่เป็นการกระจายตัวของธุรกิจขนาดกลางไปถึงเล็กเข้ามาสู่พื้นที่ รวมไปถึงอสังหาริมทรัพย์ที่พากันผุดโครงการใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา พร้อมด้วยความโดดเด่นในเรื่องการคมนาคม เชื่อมโยงถนนสายหลักและสายรองที่สำคัญ ๆ มากมายเป็นปัจจัยบวกที่ทำให้แนวโน้มความเจริญของย่านนี้พุ่งสูงขึ้น ไม่ว่าจะเป็นถนนช่วงต้นตัดกับถนนพหลโยธินใช้เดินทางเข้าไปในเมือง ต่อเนื่องไปถึงถนนวิภาวดีรังสิต และถนนแจ้งวัฒนะ ช่วงปลายติดกับถนนสุวินทวงศ์ ช่วงกลางเชื่อมเป็นระยะกับถนนหลัก อาทิ ถนนนวมินทร์ ถนนเสรีไทย ถนนรามคำแหง ส่วนด้านเหนือเชื่อมกับถนนวัชรพล รวมไปถึงเชื่อมต่อทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์เพื่อมุ่งตรงสู่ใจกลางเมืองที่เป็นแหล่งงานสำคัญทั้งเอกมัย ทองหล่อ และถนนสุขุมวิท พร้อมด้วยถนนวงแหวนรอบนอกด้านตะวันออกตั้งแต่บางปะอินถึงบางนา-ตราด และยังสามารถตัดเข้าถนนมอเตอร์เวย์เพื่อไปสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ย่านรามอินทราจะทวีความคึกคัก และการคมนาคมที่สะดวกมากยิ่งขึ้นด้วยการมาถึงของรถไฟฟ้าสายสีชมพู (ช่วงแคราย-มีนบุรี) ที่ตัดผ่านย่านรามอินทราอีกด้วยครับ



รถไฟฟ้า ทำให้รามอินทราใกล้กว่าเดิม

          การมาถึงของโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู (ช่วงแคราย-มีนบุรี) จะทำให้เข้าถึงพื้นที่รามอินทรา และพื้นที่อื่น ๆ ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ซึ่งรถไฟฟ้าสายนี้จะมีสถานีรับส่งผู้โดยสารทั้งหมด 30 สถานี และย่านรามอินทราจะมีสถานีประกอบไปด้วย สถานีรามอินทรา กม.3 สถานีลาดปลาเค้า สถานีรามอินทรา กม.4 สถานีมัยลาภ สถานีวัชรพล สถานีรามอินทรา กม.6 สถานีคู้บอน สถานีสินแพทย์ สถานีวงแหวนตะวันออก สถานีนพรัตน์ สถานีบางชัน และสถานีเศรษฐบุตรบำเพ็ญ อีกความพิเศษของสายสีชมพูนี้คือการจะเชื่อมต่อกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ที่สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ ใช้เดินทางไปย่านหมอชิต สะพานใหม่ หรือคูคตได้ ทั้งนี้โครงการมีกำหนดแล้วเสร็จภายในปี 2564


ทางเลือกการลงทุนระยะยาว

          ด้วยการเติบโตแบบก้าวกระโดดของทำเลรามอินทรา ทำให้มีความสมบูรณ์พร้อมในทุก ๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นเส้นทางคมนาคม การเข้าถึงรถไฟฟ้า ความครบครันของสาธารณูปโภค ประกอบกับความต้องการที่อยู่อาศัยที่เพิ่มขึ้น เป็นปัจจัยให้ราคาที่ดินสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งราคาประเมินที่ดินใหม่ (รอบบัญชี พ.ศ.2559 - 2562) ของกรมธนารักษ์ ถนนรามอินทรา เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ ราคาประเมินที่ดินอยู่ที่ 95,000 - 100,000 บาทต่อตารางวา ซึ่งถ้าย้อนไปในปี 2551 - 2554 และระหว่างปี 2555 - 2558 ราคาประเมินอยู่ที่ 90,000 - 95,000 บาทต่อตารางวา ซึ่งโตขึ้นเฉลี่ย 5.5% และหากรถไฟฟ้าสีชมพูพร้อมเปิดให้บริการ ตลาดของที่ดินย่านนี้ยังมีแนวโน้มที่ราคาจะสูงขึ้นอีกเนื่องจากปัจจัยการคมนาคมที่ดีขึ้น ซึ่งหากใครกำลังมองหาทำเลดีมีอนาคตอยู่ “รามอินทรา” จัดเป็นตัวเลือกที่โดดเด่นสำหรับการลงทุนระยะยาวอย่างแน่นอน



ทำเลที่เหมาะกับการอยู่อาศัย
 
          เนื่องจากการคมนาคมที่ดีขึ้น ทำให้รามอินทราเต็มไปด้วยความเจริญ และการเข้ามาของโครงการที่อยู่อาศัยต่าง ๆ ที่กระจายตัวเป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดสถานที่ที่จะมาตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนในย่านนี้อย่างครบครัน ทั้งแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่อย่างเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา แฟชั่นไอส์แลนด์ เดอะพรอมานาด รวมไปถึงคอมมูนิตี้มอลล์อย่างอีสพาร์ค เดอะแจ๊ส รามอินทรา เดอะ วอล์ค เกษตร-นวมินทร์ ไปจนถึงร้านดังบรรยากาศดี อย่างร้าน Chocolate Ville ร้าน Waterside Restaurant Bangkok ร้านคาเฟ่ Stitch & Hammer และร้านคาเฟ่สุดชิค Amethyst Cafe พร้อมด้วยตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวเก่าแก่ในย่านนี้ก็มากมาย เช่น ซาฟารีเวิลด์ และสยามอะเมซิ่งพาร์ค ที่อยู่ในย่านเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีโรงเรียน อย่างโรงเรียนสารสาสน์ สายไหม โรงเรียนสาธิตพัฒนา สถานพยาบาลที่สำคัญ อย่างโรงพยาบาลสายไหม พร้อมด้วยสถานที่ออกกำลังกาย และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่จะมาช่วยเติมเต็มความต้องการในสไตล์ของตนเองได้อย่างครบถ้วน


 
AP เปิดมุมมองใหม่ของการใช้ชีวิตบนทำเลศักยภาพ ‘รามอินทรา’ 
 
​          รามอินทรา เป็นย่านยอดฮิตที่กำลังเป็นที่น่าจับตาของใครหลาย ๆ คน โดยเฉพาะโครงการที่อยู่อาศัยที่สร้างขึ้นมาอย่างมากมายในย่านนี้ และ AP เองก็เป็นแบรนด์อสังหาฯ รายใหญ่อันดับต้น ๆ ที่มองเห็นศักยภาพของทำเลรามอินทรา บริเวณเลียบถนนวงแหวน ที่นอกจากจะได้รับความสงบเป็นธรรมชาติ ยังสามารถเชื่อมต่อไปยังใจกลางเมืองได้รวดเร็วด้วยเส้นทางคมนาคมที่สะดวกสบาย ซึ่งได้มี 2 โครงการเกิดขึ้นในย่านนี้ด้วยเช่นกัน กับ โครงการ "พลีโน่ รามอินทรา-วงแหวน" และ โครงการ "พลีโน่ รามอินทรา" ทาวน์โฮมคุณภาพระดับพรีเมียม มาในแนวความคิดทำให้บ้านเป็นมากกว่าแค่การพักผ่อนหรืออยู่อาศัย และวันนี้เรามาทำความรู้จักกับทั้ง 2 โครงการกันครับ

 




พลีโน่ รามอินทรา-วงแหวน
สุขกว่าเคยกับบ้านที่พร้อมปรับเปลี่ยนตามไลฟ์สไตล์ 

​         “พลีโน่ รามอินทรา-วงแหวน” โครงการพรีเมียมทาวน์โฮมคุณภาพพร้อมอยู่ ที่ยกระดับและเป็นมากกว่าทาวน์โฮมทั่วไป ด้วยนวัตกรรมการออกแบบพื้นที่การใช้สอย ที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวผ่านทุกตารางเมตร ตอบสนองทุกรายละเอียดและความต้องการ มาพร้อมฟังก์ชันใหญ่กับพื้นที่ที่มากกว่า 2 ที่จอดรถ หน้าบ้านกว้าง 5.5 เมตร ลึก 8.5 เมตร หากมีรถน้อยพื้นที่ตรงนี้สามารถปรับเปลี่ยนเป็นสวนย่อมหน้าบ้าน และทำเป็นมุมนั่งเล่นนอกบ้านให้เหมาะสมกับทุกคนในครอบครัวได้ ภายในบ้านมีพื้นที่ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหารขนาดใหญ่ และครัวที่เป็นครัวเปิด เชื่อมต่อถึงกันหมด ทั้งยังมีพื้นที่ที่สามารถปรับเป็นห้องอเนกประสงค์ใช้สำหรับทำงาน อ่านหนังสือ หรือใช้เป็นพื้นที่ทำกิจกรรมระหว่างครอบครัว โดยมีพื้นที่ใช้สอยรวม 126 ตารางเมตรครับ


         ในส่วนของห้องนอนบนชั้น 2 จะประกอบไปด้วยห้อง Maser Bedroom ขนาดใหญ่ พร้อมพื้นที่ walk-in-closet สามารถวางเตียงขนาด King Size แบบมีเนื้อที่เหลือโดยในอนาคตหากมีสมาชิกเพิ่มสามารถจะปรับเปลี่ยนเป็นอีกห้องนอนได้เลยอย่างสบาย นอกจากนี้ยังมีห้องนอน 2 และห้องนอน 3 สำหรับสมาชิกภายในบ้าน และเป็นห้องรับรองแขกหรือญาติได้



          ด้านพื้นที่ส่วนกลางที่โครงการจัดมาให้อย่างครบครัน ด้วยคลับเฮาส์สุดหรู, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำระบบเกลือแยกสระเด็ก สระผู้ใหญ่ ขนาด 7 x 14 เมตร ลึก 1.5 เมตร และสวนพักผ่อนหย่อนใจในบรรยากาศธรรมชาติ พร้อมระบบ CCTV ที่ทางเข้าออกโครงการ ระบบ Key Card Access ระยะไกล แบบ Easy pass และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โดยโครงการนี้ตั้งอยู่บนถนนคู่ขนานกาญจนาภิเษก ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน 2 ทางด่วน คือ ทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ มีด่านใกล้สุด คือ ด่านจตุโชติ เพียง 3.6 กม. และจุดขึ้น-ลงทางด่วนวงแหวน - กาญจนาภิเษก เพียง 1 กม. เท่านั้น
          ซึ่งโครงการ “พลีโน่ รามอินทรา-วงแหวน” ยังรองรับสมาชิกครอบครัวในอนาคต ให้ได้ใช้เวลาร่วมกัน ทั้งในเรื่องของฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ และการเดินทางมุ่งสู่สถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้เป็นอย่างดีอีกด้วยครับ




พลีโน่ รามอินทรา
ตอบโจทย์ชีวิตแบบ WORK LIFE BALANCE 

 
          ​และอีกหนึ่งพรีเมียมทาวน์โฮมโครงการใหม่ใจกลางรามอินทรา กับ “พลีโน่ รามอินทรา” ตั้งอยู่ในซอยกาญจนาภิเษก 6/1 เดินทางเข้า - ออกเมืองแสนง่าย ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ (หรือทางด่วนฉลองรัช) ด่านจตุโชติ เพียง 5 นาที มุ่งสู่ย่านลาดพร้าว ห้วยขวาง พระราม 9 ซึ่งเป็นแหล่งงานขนาดใหญ่ได้เลยเพียงใช้เวลา 20 - 30 นาทีเท่านั้น และยังมีวงแหวนกาญจนาภิเษกมุ่งสู่รามคำแหง บางนา พระราม 2 หรือจะออกเมืองไปเขตอุตสาหกรรมอย่างบางปะอินได้อีกด้วยครับ
          ไม่เพียงแต่การเดินทางที่ตอบโจทย์ชีวิตคนทำงานเพียงเท่านั้น แต่ฟังก์ชันภายในบ้านก็ตอบโจทย์เช่นกัน ด้วยพื้นที่ใช้สอยรวม 106.8 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ โดยพื้นที่ชั้นล่างเป็น Common area และส่วนใช้งานสำหรับทุกคนภายในบ้าน ประกอบด้วยห้องนั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหารและครัวเปิด ทั้งนี้จากห้องรับประทานอาหารจะเชื่อมต่อไปยังลานซักล้างหลังบ้าน ส่วนห้องน้ำจะอยู่ติดกับห้องรับประทานอาหาร
 


           พื้นที่บนชั้น 2 แบ่งเป็นห้องนอน 3 ห้อง โดยห้องนอนแรกเป็น Master Bedroom สามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุตได้อย่างสบาย มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจ ด้านห้องนอนอีก 2 ห้องมีขนาดเท่ากัน โดยที่ผนังตรงกลางห้องมีฟังก์ชันสามารถทุบเพื่อเชื่อมต่อให้กลายเป็นห้องขนาดใหญ่ได้ ทั้งนี้สามารถจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน หรือห้องอเนกประสงค์ได้เช่นกัน


           
          โครงการนี้มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งคลับเฮาส์, สระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกสระผู้ใหญ่ ขนาด 6.2 x 15.9 เมตร และสระเด็ก ขนาด 2.2 x 3.65 เมตร ห้องฟิสเนส สวนสาธารณะขนาดใหญ่ พร้อมด้วยระบบ CCTV ที่ Main Gate 2 จุด และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงครับ และด้วยโครงการ “พลีโน่ รามอินทรา” มีเส้นทางการเดินทางที่แสนสะดวก ใกล้จุดขึ้น - ลงทางด่วนมุ่งสู่ย่านแหล่งงานได้เพียงไม่กี่นาที ทำให้สามารถจัดการชีวิตการทำงานและการพักผ่อนได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ชีวิตแบบ WORK LIFE BALANCE ได้เป็นอย่างดีเลยครับ


       
​           นอกจากนี้ทั้ง 2 โครงการยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูในอนาคต (แคราย-มีนบุรี) ที่วิ่งผ่านถนนรามอินทรา ซึ่งสายนี้จะเชื่อมต่อถนนสายสำคัญได้หลายเส้นทางและสามารถไปเปลี่ยนสายรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่วิ่งผ่านถนนพหลโยธินทำให้การเดินทางง่ายขึ้นไปอีก และที่สำคัญยังรายล้อมไปด้วยความสะดวกสบายทั้งห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ ร้านอาหาร โรงเรียน โรงพยาบาลชื่อดัง 
​           สำหรับใครที่กำลังมองหาทาวน์โฮมที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นทำเล รูปแบบบ้านที่ดีไซน์ทันสมัยเป็นเอกลักษณ์ ฟังก์ชันที่ครอบคลุมทุกการใช้งาน และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดเต็มแบบครบครัน โครงการ “ พลีโน่ รามอินทรา-วงแหวน” และ “พลีโน่ รามอินทรา” เป็นอีก 2 โครงการที่ไม่ควรพลาด 
--------------------------------------------
พลีโน่ รามอินทรา-วงแหวน เปิดจองโซนดีที่สุด ด้านหน้าโครงการ ลงทะเบียน รับส่วนลดเพิ่ม 50,000 บาท คลิก  https://bit.ly/2O0KuDb
พลีโน่ รามอินทรา
เปิดจองโซน หน้าคลับเฮ้าส์ ลงทะเบียน รับส่วนลดเพิ่ม 50,000 บาท คลิก  https://bit.ly/2O7ITLE 
--------------------------------------------
เจ้าของโครงการ : บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) 
Website : http://www.apthai.com/ 
Tel : 1623 
ข้อมูล ณ วันที่ 19 พ.ย. 2562

ไอเดียแต่งบ้าน