The Origin พหลฯ-สะพานใหม่
Facebook Twitter Email
The Origin พหลฯ-สะพานใหม่
คอนโดที่ลงตัวของคน Gen Z ความคุ้มค่าบนทำเลสะพานใหม่
          หลังจากที่บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแบรนด์ “The Origin” แบรนด์น้องใหม่ที่จะมาตอบโจทย์ NewGen วัยเริ่มต้นทำงาน ด้วยแนวคิด Smart Finance เปลี่ยนค่าเช่าเป็นทรัพย์สิน ยึดพื้นที่ตามแนวรถไฟฟ้าเป็นจุดขาย ก็ได้รับความสำเร็จสวนกระแสความซบเซาของตลาดอสังหาฯ ซึ่งภายในปี 62 แบรนด์ “The Origin” เปิดตัวด้วย 6 โครงการ เปิดตัวไปแล้ว 5 โครงการ และจะเปิดตัวล่าสุดเดือนพฤศจิกายนกับโครงการ “The Origin พหลฯ–สะพานใหม่” คอนโด Mid Rise 14 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 537 unit ร้านค้า 1 shop ทำเลสะพานใหม่


ความสำเร็จ The Origin ในปี 62
          ความสำเร็จ The Origin ในปี 62 สำหรับโครงการที่เปิดตัวไปแล้ว เริ่มต้นด้วย The Origin ราม 209 อินเตอร์เชนจ์ เปิดตัวเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ขายหมด 100% ตามด้วย The Origin รัชดา–ลาดพร้าว และ The Origin ลาดพร้าว 15 เปิดตัว 3 สิงหาคม ขายหมด 100% ก่อนหมด Q3 มีการเปิดตัวโครงการ The Origin สุขุมวิท 105 เมื่อวันที่ 7 กันยายน เพียงวันเดียวมียอดจอง 85% เมื่อเริ่ม Q4 มีการเปิดตัว The Origin รามอินทรา 83 สเตชั่น อีกครั้งในวันที่ 19 ตุลาคม โดยมียอดจอง 80% และล่าสุด “The Origin” เตรียมส่งท้ายปีนี้ด้วยทำเลสะพานใหม่ คอนโดมิเนียม The Origin พหลฯ–สะพานใหม่ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายเขียว สถานีสายหยุด ในวันที่ 23 พฤศจิกายน โครงการนี้จะเป็นการรีแบรนด์ของ Notting Hill Hyde Park สะพานใหม่ โดยจะดีไซน์ใหม่ทั้งหมดรวมถึงเพิ่มส่วนกลางที่ทันสมัยมาตอบโจทย์คนใน GEN Z มากขึ้น



Notting Hill Hyde Park สู่ The Origin พหลฯ–สะพานใหม่
รีแบรนด์ใหม่ทั้งโครงการในราคาที่ถูกกว่าเดิม
          อย่างที่ทราบกันดีว่าโครงการ “Notting Hill Hyde Park–สะพานใหม่” ก็คือโครงการเดิมของ The Origin พหลฯ-สะพานใหม่ มีการ Redesign ใหม่ทั้งหมด Notting Hill Hyde Park–สะพานใหม่ ยังเป็นโครงการแรกๆ ที่เข้ามาบุกเบิกในพื้นที่ จึงส่งผลให้ The Origin พหลฯ-สะพานใหม่ สามารถทำราคาให้ถูกที่สุดในย่านนี้อีกด้วย แต่มากด้วยตัวสเปกที่แตกต่างจากเดิม ดีไซน์สวยและดูทันสมัยขึ้น ช่วยยกระดับแบรนด์ให้ดูพรีเมียมมากกว่าเดิมอีกด้วย

ล็อบบี้ที่มีความทันสมัย ใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ Unique โทนสีอ่อนสบายตา สะท้อนรสนิยมการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่

Co Kitchen และ Private Party Room ที่เน้นการตกแต่งภายในร่วมสมัยมากขึ้น แต่ยังโปร่งโล่งด้วย Double volume ทำให้ดูหรูหรา

Co Working Space นอกจากการตกแต่งที่แตกต่างจากเดิม มีการเพิ่มลูกเล่นที่ Chandelier สไตล์ Galaxy เหมือนอยู่ในห้วงอวกาศ ทำให้ห้องนี้ไม่เป็นห้องสำหรับผู้ใหญ่จนเกินไปด้วย แถมยังสามารถใช้บริการได้ 24 ชั่วโมง

Active Gym สไตล์โมเดิร์นโดยเพิ่มความคล่องแคล่ว ด้วยการเพิ่มกิมมิกผ่านแสงและสีที่ช่วยกระตุ้นการตื่นตัว อยากจะใช้พลังงาน



เข้าใจไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่
          ด้วยโครงการ The Origin พหลฯ-สะพานใหม่ เปิดตัวมาเพื่อตอบสนองกับคน GEN Z ยุคที่คนเกิดมาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยมีการผสมผสานเทคโนโลยีเข้ากับการใช้ชีวิตเพื่อความสะดวกสบาย โครงการจึงนำเอาระบบ Home Automation สามารถควบคุมรวมถึงสั่งการเปิด-ปิดประตู อุปกรณ์ไฟฟ้าภายในห้อง นอกจากนี้ยังเพิ่มส่วนกลางที่เข้าใจการใช้ชีวิตของคนใน Gen Z ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ทำงาน Co-Working Space ที่สามารถทำงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง และกิจกรรมต่างๆ เช่น ฟิตเนส สระว่ายน้ำ Co-Kitchen Private Party Room มาอำนวยความสะดวกต่อการใช้ชีวิตครบทุกมิติ ทั้งงาน สังคม และสิ่งแวดล้อม


สเปกห้อง รองรับการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ
          รูปแบบห้องของโครงการ มีขนาดตั้งแต่ 23.5 – 65.5 ตร.ม. ตอบโจทย์ตั้งแต่คนโสดไปจนถึงคนที่ใช้ชีวิตคู่หรือครอบครัวเล็กๆ ด้านพื้นที่ใช้สอยสามารถปรับเปลี่ยนได้หลากฟังก์ชัน เน้นพื้นที่ใช้สอยได้จริง โดยรูปแบบห้องของที่นี่จะมีดังนี้
  • 1 Bedroom ขนาด 23.5-24.5 ตร.ม.
  • 1 Bedroom ขนาด 26.0-34.0 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Smart Closet ขนาด 26.0 ตร.ม.
  • 2 Bedroom ขนาด 34.0-65.5 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Duo ขนาด 30.0-49.0 ตร.ม.




คอนโดมิเนียมสะพานใหม่ ดีอย่างไร
          หากพูดถึงทำเลสะพานใหม่ วันนี้มีเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมากจากที่สะพานใหม่เป็นเพียงย่านชุมชน การค้า และพื้นที่ของราชการ ซึ่งความเจริญนั้นเริ่มขยายออกไปเรื่อยๆ จากสถานที่ดั้งเดิมยังมีสถานที่สำคัญอีกหลายแห่ง เช่น ตลาดยิ่งเจริญ โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล โรงพยาบาลภูมิพล วัดพระศรีมหาธาตุฯ ฯลฯ ซึ่งการเข้ามาของรถไฟฟ้าสายสีเขียว จะทำให้ย่านสะพานใหม่เปลี่ยนไปอีกการเชื่อมต่อการเดินทางสู่ใจกลางเมืองจะรวดเร็วมากขึ้น ด้วยเหตุนี้เองทำให้สะพานใหม่อยู่ในทำเลที่น่าจับตาของกลุ่มอสังหาฯ โดยเฉพาะเส้นทางตามแนวรถไฟฟ้า คอนโดมิเนียมใกล้สถานีสะพานใหม่ สถานีสายหยุด ยังอยู่ในระดับราคาที่กลุ่ม First Jobber เป็นเจ้าของได้ ทั้งยังใกล้แหล่งของกิน ตลาดและสิ่งอำนวยความสะดวก แนวโน้มที่คอนโดในย่านนี้จะปรับตัวสูงขึ้นได้หากโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวแล้วเสร็จ เหมาะต่อการลงทุนกับที่อยู่อาศัยอย่างมาก


รถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต
          การคมนาคมที่เชื่อมต่อย่านสะพานใหม่ สามารถใช้ถนนเส้นพหลโยธินเป็นเส้นทางหลัก สภาพถนนค่อนข้างดี ช่องจราจรกว้างขวาง สามารถรองรับรถโดยสารปริมาณมาก ทั้งยังมีรถโดยสารประจำทางจำนวนมากให้บริการตลอดวัน รวมถึงมีทางพิเศษช่วยทำให้สภาพการจราจรคล่องตัว สำหรับในอนาคตสะพานใหม่ยังเป็นอีกเส้นทางที่มีการเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ซึ่งเชื่อมต่อมาจากสถานีหมอชิต ปัจจุบันมีการเปิดใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต แล้ว 1 สถานี คือ สถานีห้าแยกลาดพร้าว และภายในปี 62 นี้ยังจะมีการเปิดใช้บริการรถไฟฟ้าไปจนถึง สถานี ม.เกษตรศาสตร์ โดยคาดว่าจะเปิดได้ทั้งสายประมาณปี 63 หากรถไฟฟ้าสายนี้แล้วเสร็จทั้งสายจะทำให้คนที่อาศัยในย่านนี้มีความสะดวกสบาย คนในวัยทำงานสามารถที่จะเพิ่มโอกาศในการเลือกที่อยู่อาศัยใกล้ใจกลางธุรกิจได้มากขึ้น


สะพานใหม่จะเปลี่ยนไป
          ในอดีตสะพานใหม่อาจเป็นเพียงทำเลรอง แต่จากการเติบโตที่ค่อยๆเป็น ค่อยๆไป ทำให้สะพานใหม่ยังคงมีเสน่ห์และเต็มไปด้วยศักยภาพ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมารองรับการใช้ชีวิตของคนในย่านนี้ทั้งโรงพยาบาลขนาดใหญ่ มีตลาดขนาดใหญ่ แหล่งกินเที่ยว รวมถึงจุดเปลี่ยนที่สำคัญคือรถไฟฟ้า ซึ่งก้าวต่อไปของสะพานใหม่ คือ การเป็นย่านชุมชนคอนโด รวมถึงการขยายตัวของแหล่งทำมาหากินและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในอนาคต


          ดิ ออริจิ้น พหลฯ-สะพานใหม่ โครงการ The Origin พหลฯ – สะพานใหม่ ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีของสะพานใหม่ บนถนนเทพรักษ์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีสายหยุด (สายสีเขียว หมอชิต-คูคต) โครงการนี้เหมาะทั้งการซื้ออยู่เองและลงทุนปล่อยเช่า เพราะราคาที่ถูก เริ่ม 1.49 ล้าน* ราคาเริ่มเพียง 65,000 บาท/ตร.ม. Facility ครบครันใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย จากความสำเร็จ 5 โครงการที่ผ่านมา น่าจะการันตีได้ถึงคุณภาพและความคุ้มค่า สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมย่านพหลฯ-สะพานใหม่ พลาดไม่ได้กับโครงการ “The Origin พหลฯ–สะพานใหม่”


---------------------------

ติดต่อโครงการ : The Origin พหลฯ–สะพานใหม่

พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/WJf7GrZyiRKJXskw8
โทรสอบถามที่ได้ : 020 300 000
ข้อมูล ณ วันที่ 6 พ.ย.62


 

ไอเดียแต่งบ้าน