ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ย่านประชาอุทิศ ครบด้วย facility ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
Facebook Twitter Email
       ปัจจัยสำคัญลำดับต้น ๆ ในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย คงหนีไม่พ้นเรื่องความสะดวกสบายในการเดินทาง ตั้งแต่ภายในและภายนอกพื้นที่ใกล้เคียง หรือเข้าสู่แหล่งงาน จนถึงการเชื่อมโยงกับสถานที่สำคัญอื่น ๆ ซึ่งย่านประชาอุทิศเอง เป็นอีกทำเลศักยภาพที่ถือว่ามีความสมบูรณ์ระดับหนึ่ง เพียบพร้อมด้วยระบบโครงข่ายถนนและทางด่วน เส้นทางลัดเชื่อมโยงถึงกันมากมาย พร้อมเชื่อมโครงข่ายรอบทิศทั้งปัจจุบันและในอนาคต ในการเป็น HUB TRANSIT แห่งใหม่ รวมทั้งยังเป็นทำเลคุณภาพของการอยู่อาศัย ทั้งในเรื่องของแบบบ้านที่ทันสมัย สไตล์โมเดิร์น และครบครันไปด้วย Facility ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์



 
HUB TRANSIT แห่งใหม่ 
 
     ​  เนื่องจากย่านประชาอุทิศ เป็นโซนที่รวมที่อยู่อาศัย แหล่งงาน และโรงงานอุตสาหกรรม ทั้งแบบ SMEs และธุรกิจขนาดใหญ่ จึงทำให้มีศักยภาพโดดเด่นในเรื่องของเส้นทางการสัญจรเพื่อเข้าสู่ใจกลางเมือง และมีโครงข่ายถนนรองที่ช่วยกระจายการเดินทางไปยังพื้นที่ต่าง ๆ โดยรอบ ทำให้รถไม่ติด รวมทั้งยังมีเส้นทางที่หลากหลายสามารถใช้ลัดเข้าสู่ถนนเส้นหลักอื่น ๆ ได้เยอะ เพียงใช้ระยะทางแค่สั้น ๆ ก็เชื่อมต่อถนนประชาอุทิศ ถนนพุทธบูชา ถนนสุขสวัสดิ์ และ ถนนพระราม 2 ซึ่งสามารถใช้เป็นเส้นทางเข้า - ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ส่วนใครที่เดินทางด้วยรถสาธารณะถนนประชาอุทิศมีให้เลือกมากมายเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นรถกะป้อ รถสองแถว วินมอเตอร์ไซค์ และรถเมล์


ทำเลเชื่อมต่อโครงข่ายรอบทิศ 
 
​       นอกจากย่านประชาอุทิศจะมีเส้นทางการเดินทางที่หลากหลายแล้ว ทำเลนี้ยังเชื่อมต่อโครงข่ายรอบทิศ ด้วยทางด่วนเฉลิมมหานครที่สามารถเข้าสู่ย่าน CBD แหล่งงานขนาดใหญ่ศูนย์กลางธุรกิจได้ภายในเพียงไม่กี่นาที นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อสะพานวงแหวนอุตสาหกรรมใช้เป็นเส้นทางข้ามจากถนนสุขสวัสดิ์ไปลงถนนพระราม 3 พร้อมเชื่อมต่อถนนวงแหวนรอบนอกด้านใต้ เป็นโครงข่ายทางพิเศษที่เชื่อมโยงกับพื้นที่อื่น ๆ ของ กทม. และปริมณฑลได้สะดวกรวดเร็ว รวมถึงการเดินทางเข้าสู่สนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วยครับ


อนาคตรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ เชื่อม BTS 
 
     ​  สำหรับในอนาคตนั้นจะมีโครงการรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงใต้ ช่วงเตาปูน - ราษฎร์บูรณะ ที่ตัดผ่านถนนสุขสวัสดิ์ โดยสถานีที่ใกล้ย่านนี้ คือ สถานีครุใน สถานีดาวคะนอง สถานีบางปะกอก สถานีประชาอุทิศ ซึ่งการมาถึงของรถไฟฟ้าเหล่านี้จะทำให้พื้นที่ย่านนี้มีมูลค่าเพิ่มและมีความสะดวกสบายในการเดินทางมากขึ้น โดยตามแผนการก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการช่วงปี 2566 ครับ



ประชาอุทิศ ทำเลคุณภาพของการอยู่อาศัย
 

       เพราะเป็นทำเลที่มีเส้นทางการเดินทางที่สะดวกสบาย จึงทำให้โซนประชาอุทิศเป็นย่านของที่อยู่อาศัยยอดนิยม ที่มีความครึกครื้น และ ความอุดมสมบูรณ์สูง รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นแหล่งงานสำคัญ อาทิ โรงงานอุตสาหกรรม ทั้งแบบ SMEs และ ธุรกิจขนาดใหญ่ รวมไปถึงตลาดสดขนาดใหญ่ ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านขายยา ธนาคาร ปั๊มน้ำมัน พร้อมด้วยห้างขนาดใหญ่ และ ไฮเปอร์มาร์เก็ตให้เลือกอยู่หลายแห่ง ด้านสถานศึกษาก็มีให้เลือกตั้งแต่ระดับอนุบาลจนถึงมหาวิทยาลัย รวมทั้งสถานพยาบาลที่ครอบคลุมทั่วพื้นที่ในย่านนี้ 
​       ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งทำเลดี ๆ ที่รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังเดินทางสะดวกเหมาะแก่การมองหาบ้านสำหรับคุณและคนที่คุณรักอย่างโครงการ “ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76” โครงการใหม่จาก Helix บริษัทลูกของ Ananda Development กับแบบบ้านดีไซน์ร่วมสมัยสไตล์ Modern Loft เท่ แต่เรียบง่าย มาพร้อมกับฟังก์ชันบ้านที่กว้าง ครบครันด้วย Facility มากมาย ในราคาที่จับต้องได้



 
ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76 
​ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์
ครบด้วย facility ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ 

       โครงการ ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76 ทาวน์โฮมคุณภาพ 2 ชั้น สไตล์ Modern Loft ในฟังก์ชันที่ครบถ้วนตอบโจทย์ผู้พักอาศัย มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ คือ The Loft 1 The Loft 2 และ The Loft 3 บนที่ดิน เริ่มต้น 17.5 ตร.วา. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 112-115 ตร.ม. กับฟังก์ชันบ้าน 2 ห้องนอน, 1 ห้องอเนกประสงค์* 2 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ทั้ง 3 แบบบ้าน มาพร้อมกับฟังก์ชันบ้านใกล้เคียงบ้านเดี่ยว และจัด Facility มาให้มากมาย โดยมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ครบครันด้วย jogging track บรรยากาศร่มรื่น, Playground ที่ออกแบบมาเพื่อเด็ก ๆ Clubhouse สไตล์ Modern Loft Cafe สระว่ายน้ำ และพื้นที่ Workshop ต่าง ๆ พร้อมฟิตเนส ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์
 

ครบด้วย Facility มากมาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ 


​ซุ้มประตูทางเข้า Double Gate

       ซุ้มประตูทางเข้าจะเป็นแบบ Double Gate ขนาดใหญ่ที่ตกแต่งผนังด้วยคอนกรีตพิมพ์ลาย และระแนงเหล็กแนวตั้ง ดูทันสมัย ในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ด้วยระบบการเข้า 2 เลน แยกระหว่างผู้พักอาศัยและผู้มาติดต่อ และ ทางเดินเท้าแยกกันชัดเจน เข้าออกระบบ Easy Pass ตรงกลางมีป้อม รปภ. พร้อมเจ้าหน้าที่ประจำการตลอด 24 ชม.


สวนสาธารณะขนาดใหญ่ 
     ​  เมื่อเข้ามาในโครงการก็จะพบกับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่เป็นสวนสาธารณะ มีสนามหญ้า พร้อมสนามเด็กเล่น และ Jogging Track รอบสวนตกแต่งไม้ดอก ไม้ประดับ และต้นไม้ใหญ่เพิ่มความร่มรื่นให้แก่ผู้มาใช้งาน


Playground 
     ​  ภายในบริเวณสวนสาธารณะจะมีสนามเด็กเล่น พร้อมเครื่องเล่นที่เสริมสร้างพัฒนาการ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นสไลด์เดอร์ และหน้าผาจำลอง พร้อมเพิ่มความปลอดภัยโดยปูพื้นยางสังเคราะห์รองรับการกระแทกหรือหกล้ม ทำให้เด็ก ๆ สนุกสนานได้อย่างเต็มที่ โดยที่ผู้ปกครองไม่ต้องกังวลเรื่องการบาดเจ็บแต่อย่างใด


CLUBHOUSE 
     ​  บนพื้นที่สวนสาธารณะคุณจะพบกับ CLUBHOUSE ที่ตกแต่งมาในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ตามคอนเซ็ปต์ของโครงการที่สามารถนั่งพักชิล ในห้องรับรองสไตล์ Café บรรยากาศสุดผ่อนคลาย โดยภายในประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมสระเด็ก, พื้นที่พักผ่อนริมสระ, ห้องสันทนาการ, ห้องฟิตเนส และ ห้องน้ำส่วนกลางแยกชาย - หญิง


Fitness 
     ​  ห้อง Fitness จะอยู่บนชั้น 2 ของ CLUBHOUSE เป็นห้องขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมเครื่องออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นมุมคาร์ดิโอ ที่จะมีลู่วิ่งออกกำลังกายให้ 2 ตัว เครื่องเดินสลับ 1 ตัว และ เครื่องนั่งปั่นจักรยาน 2 ตัว พอหันมาอีกด้านก็จะเป็นมุมเวทเทรนนิ่ง มีบาร์เบลชุดใหญ่ พร้อมเตียงซิทอัพให้อีก 2 ตัว


สระว่ายน้ำระบบเกลือ 

     ​  ด้านนอกของ CLUBHOUSE จะเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือแบบน้ำล้น พื้นสระและขอบสระใช้เป็นกระเบื้องลายหินอ่อน ตัวสระว่ายน้ำมีขนาดใหญ่ ที่มีทั้งสระผู้ใหญ่ และสระเด็ก พร้อมพื้นที่พักผ่อนริมสระที่สามารถชมบรรยากาศของวิวสวนได้รอบด้าน
 
ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ 





       ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ ของโครงการ ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76 ออกแบบมาในฟังก์ชันใกล้เคียงบ้านเดี่ยว โดยแบบบ้าน The Loft 1 และ The Loft 2 จะมีหน้าตาบ้านภายนอกที่เหมือนกัน จะต่างกันเพียงภายในบ้านชั้น 2 คือ มีและไม่มีห้องอเนกประสงค์เพียงเท่านั้น ซึ่งภายในบ้าน The Loft 2 ชั้น 1 จะมาในฟังก์ชันแบบ Open Plan เชื่อมต่อพื้นที่เข้าหากันได้ทุกส่วนจากมุมพักผ่อน ต่อเนื่องไปเป็นมุมรับประทานอาหาร รองรับโต๊ะทานข้าว ขนาด 4 ที่นั่ง ถัดจากมุมพักผ่อนเข้ามาทางขวามือ จะเป็นมุมครัว และห้องน้ำชั้นล่าง พร้อมพื้นที่ซักล้างหลังบ้านที่เปลี่ยนเป็นห้องทำงานขนาดย่อมได้อย่างลงตัว เมื่อขึ้นมาบนชั้น 2 ของบ้าน จะพบกับห้องนอน 1 ที่กว้างขวางมาพร้อมกับพื้นที่ Walk in Closet และห้องน้ำส่วนตัว ตรงข้ามจะเป็นห้องนอน 2 มีพื้นที่ใช้งานกว้างขวาง รองรับเตียงนอน 5-6 ฟุต และเฟอร์นิเจอร์มาตรฐานได้ครบเซต




       ส่วนในแบบบ้าน The Loft 3 ภายนอกจะตกแต่งด้วยสีขาว สีเทา และสีน้ำเงิน ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เย็นสบายตา มาพร้อมกับฟังก์ชันบ้านที่กว้างกว่าแบบอื่น ๆ กับบริเวณชั้นล่างมีห้องรับแขก ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร ที่เชื่อมต่อกันทุกส่วน พร้อม 2 ห้องนอนที่สามารถแบ่งพื้นที่ใช้สอยวางเตียงนอน และเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างลงตัว เสริมพื้นที่การใช้สอยให้สะดวกมากยิ่งขึ้นด้วยห้องอเนกประสงค์ ที่สามารถปรับแต่งเป็นห้องทำงานส่วนตัวได้อีกด้วย

 
ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76 
“WHEEL OF LIFE" 

       โครงการ ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76 ตั้งอยู่ในซอยประชาอุทิศ 76 ทำเลศักยภาพที่สามารถเข้าออกได้ทั้งถนนประชาอุทิศ และถนนเลียบทางด่วนกาญจนาภิเษก ตรงจุดนี้เองทำให้สะดวกสบายต่อการสัญจรของผู้ที่ใช้รถยนต์ส่วนบุคคลเป็นอย่างมาก พร้อมเชื่อมต่อทางด่วนและถนนสายหลัก ได้หลายเส้นทาง อาทิ ถนนพุทธบูชา, ถนนสุขสวัสดิ์, ถนนพระราม 2, ทางด่วนกาญจนาภิเษก, ทางพิเศษเฉลิมมหานคร, ถนนวงแหวนอุตสาหกรรม ที่สามารถเชื่อมต่อเข้าเมืองย่านพระราม 3, สาทร และสีลมเพียง 15-20 นาทีได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งนี้ยังสามารถเดินทางเข้าสู่แหล่งงาน และสถานที่อื่น ๆ ได้ง่ายเข้าไปอีกด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ในอนาคต โดยสถานีที่ใกล้ คือ สถานีครุในครับ 



      ด้านแหล่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการถือว่ามีความอุดมสมบูรณ์มาก ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอดสองข้างทางไม่ว่าจะเป็นถนนประชาอุทิศ หรือในซอยประชาอุทิศ 76 ก็ตาม นอกจากร้านค้าระดับชุมชนที่รายล้อมแล้ว โครงการยังใกล้เทสโก้ โลตัส ประชาอุทิศ และแม็กซ์แวลู เพียง 1.9 กม. ใกล้ตลาดยิ่งรวย เพียง 400 ม. รวมไปถึงห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ อย่างเซ็นทรัล พระราม 2 เพียง 11.6 กม. ด้านสถานศึกษาก็มีมากมายหลายแห่ง ทั้งโรงเรียนบูรณะศึกษา 30 ม. โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ธนบุรี 5.8 กม. ยังมีสถานพยาบาลใกล้ ๆ เช่น โรงพยาบาลเปาโล พระประแดง โรงพยาบาลบางปะกอก 17.4 กม. รวมไปถึงสวนสาธารณะอย่างสวนธนบุรีรมย์ 3.6 กม. และศูนย์กีฬาเฉลิมพระเกียรติ (บางมด) เพียง 3.2 กม. เท่านั้น 
       สำหรับใครที่กำลังมองหาทาวน์โฮมที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นทำเล รูปแบบบ้านที่ดีไซน์ทันสมัยเป็นเอกลักษณ์ ฟังก์ชันที่ครอบคลุมทุกการใช้งาน และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดเต็มแบบครบครัน โครงการ “ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76” เป็นอีกโครงการที่ไม่ควรพลาด
————————————- 
ติดต่อโครงการ : ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76 
พิกัดโครงการ : http://bit.ly/2NldciT 
โทรสอบถามเพิ่มเติม 02-032-2222 ​
​ข้อมูล ณ วันที่ 6 พ.ย. 2562

ไอเดียแต่งบ้าน