ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล28
Facebook Twitter Email
       หากนึกถึงทำเลที่มีอนาคตไกล พระราม 2 ต้องเป็นหนึ่งในลิสต์ของทำเลที่อนาคตดีในหลายๆ ด้าน ด้วยการคมนาคมในย่านนี้กำลังจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีมากกว่าเดิม ด้วยการก่อสร้างทางยกระดับบนทางหลวงหมายเลข 35 (ธนบุรี-ปากท่อ) หรือ มอเตอร์เวย์พระราม2 ทำให้ประตูสู่ภาคใต้จะยิ่งเดินทางง่ายและสะดวกรวดเร็วมากกว่าเดิม ปัจจุบันมีการขยายขนาดถนนเป็น 14 ช่องทาง เป็นการขยายทางคู่ขนานจาก 2 ช่องจราจร เป็น 3 ช่องจราจร เพื่อเป็นการเตรียมรับการก่อสร้างทางยกระดับจริงประมาณปลายปีนี้ หากโครงการดังกล่าวแล้วเสร็จถนนพระรามสองจะสามารถเชื่อมออกเพชรบุรี ราชบุรีได้รวดเร็วขึ้น อีกทั้งยังเชื่อมกับทางด่วนไปสู่เมืองได้รวดเร็ว

 
เส้นทางลัดเลี่ยงรถติดถนนพระราม 2
         แม้ว่าการปรับพื้นผิวถนนและการก่อสร้างทางยกระดับจะสร้างความสะดวกสบายได้ในอนาคต แต่ก็ทำให้ปริมาณรถสะสมทำให้เสียเวลาในการเดินทาง โดยรถที่เริ่มจะมีปัญหาจะเริ่มตั้งแต่ถนนกาญจนาภิเษกตัดเข้าสู่ถนนพระราม 2 มุ่งหน้าสมุทรสาคร สำหรับคนที่อยู่ในย่านพระรามสองได้รับผลกระทบโดยตรง ทว่ายังมีทางเลือกสำหรับการเดินทางในย่านนี้หรือออกสู่สมุทรสาครโดยเลี่ยงเส้นทางที่กำลังก่อสร้างได้แบบไม่ต้องเจอรถติดบนถนนพระราม2 ด้วย 3 เส้นทางด้วยกัน คือ

เส้นทางที่ 1 จากถนนเทียนทะเล มีทางออกได้ 2 ทาง คือ ขาออกสามารถเลี้ยวขวาถนนสะแกงาม ออกซอยสะแกงาม 14 ส่วนขาเข้า สามารถเลี้ยวซ้ายออกสู่ถนนเลียบทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษก ทั้ง 2 เส้นทางจะมาบรรจบกันที่ซอยสะแกงาม 14 จากนั้นตรงเข้าสู่ถนนซอยหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ 53 แล้วเข้าสู่บางกระดี่ 19 แยก 9 ออกสู่ซอยบางกระดี่ 19

เส้นทางที่ 2 จากซอยบางกระดี่ ตรงเข้าสู่ซอยบางกระดี่ 32 เชื่อมต่อซอยแสมดำ 17 เส้นทางนี้ไม่แคบมากสามารถขับได้อย่างสบายเนื่องจากมีโครงการที่อยู่อาศัยในซอยที่อยู่มาก แต่ก็มีถนนช่วงอยู่ในการปรับปรุง

เส้นทางที่ 3 จากซอยแสมดำ เลี้ยวเข้าซอยอาคารพาณิชย์วิเศษสุขนคร อยู่เยื้องกับโครงการซื่อตรงพรี่เมี่ยมพระราม 2 เส้นทางนี้จะเข้าสู่ทางหลวงชนบท สค.5021 เชื่อมต่อซอยพันท้ายนรสิงห์ ซอย 3 หากเลี้ยวขวาต่อไปอีกประมาณ 2 กม. จะเข้าสู่ถนนพระราม 2 ช่วงที่มีการก่อสร้างถนนแล้วเสร็จเกือบ 100% สามารถเดินทางต่อไปยังจังหวัดสมุทรสาครได้สะดวกขึ้น ซึ่งเส้นทางนี้ค่อนข้างกว้างและมีความเจริญมาก ทั้งอาหารการกิน และแหล่งท่องเที่ยวพร้อมมาก

พระราม 2 เส้นเลือดใหญ่ของคนฝั่งธนฯ...ถนนพระราม 2 เป็นเส้นทางหลักที่ใช้ออกสู่ภาคใต้ ทำให้ย่านนี้เต็มไปด้วยบริษัทขนาดใหญ่ โรงงานอุตสาหกรรม ด้วยขนาดถนนที่กว้างและตรงไปสู่ภาคใต้ ทำให้มีศักยภาพแก่การขนส่ง ในขณะเดียวกันย่านนี้เป็นเขตเกษตรกรรมที่มีชื่อ ที่มาของส้มบางมด มะพร้าวน้ำหอม ทั้งยังใกล้ทะเล ทำให้อาหารทะเลมีราคาถูกและหากินได้ง่ายแถบจะตลอดถนนเทียนทะเล การประมง การเกษตรจึงเป็นสิ่งที่หล่อเลี้ยงวิถีชีวิตของคนย่านนี้ และปัจจัยต่างๆ นี้ก็เป็นเสน่ห์ทำให้พระรามสองน่าอยู่อีกด้วย
 
สุข อบอุ่น ท่ามกลางธรรมชาติ...บ้านสไตล์โมเดิร์น พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างตอบโจทย์ทุกคนภายในบ้าน แรงบันดาลใจจากธรรมชาติโดยรอบ เป็นการดีไซน์โดยนำองค์ประกอบของธรรมชาติโดยรอบทั้งป่าชายเลน เส้นสาย รูปทรง โทนสี สะท้อนไปยังส่วนต่างๆ ของโครงการ รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ ด้วยพื้นที่ 100 ตร.ว. ขึ้นไป ล้อมรอบด้วยสนามหญ้า ทำให้มีพื้นที่สำหรับสร้างสรรค์ความสุขได้อย่างเต็มที่ พร้อมสัมผัสความร่มรื่นได้ตลอดเวลา

สำหรับแบบบ้านมีทั้งหมด 5 แบบ ได้แก่

◼️ แบบ HBP 1 พื้นที่ใช้สอยรวม 149 ตร.ม. บนที่ดินเริ่มต้น 100 ตร.ว. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ส่วนเตรียมอาหาร ครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน
◼️ แบบ HBP 2 พื้นที่ใช้สอยรวม 174 ตร.ม. บนที่ดินเริ่มต้น 100 ตร.ว. 4 ห้องนอน 3ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ส่วนเตรียมอาหาร ครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน
◼️ แบบ HBP 3 พื้นที่ใช้สอยรวม 178 ตร.ม. บนที่ดินเริ่มต้น 100 ตร.ว. 3 ห้องนอน 3ห้องน้ำ ห้องพักผ่อนชั้นบน ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ส่วนเตรียมอาหาร ครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน
◼️ แบบ HBP 4 พื้นที่ใช้สอยรวม 203 ตร.ม. บนที่ดินเริ่มต้น 100 ตร.ว 4 ห้องนอน 3ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องพักผ่อนชั้นบน ห้องรับประทานอาหาร ส่วนเตรียมอาหารครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน
◼️ แบบ HBP 6 พื้นที่ใช้สอยรวม 147 ตร.ม. บนที่ดินเริ่มต้น 100 ตร.ว. 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ส่วนเตรียมอาหาร ครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน

เพราะ 'บ้าน' คือ สถานที่ที่ควรปลอดภัย และอยู่สบายมากที่สุด...พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “Human Scale” ในทุกส่วนของบ้าน ไม่ว่าจะเป็นตัวบ้านที่มีความโปร่งโล่งสบาย หน้าต่างและประตูบานใหญ่ ตำแหน่งไฟ หรือจุด Service ต่างๆ ถูกคำนวนถึงปัญหาที่จะเกิดขึ้นได้ในอนาคต เพื่อความสะดวกสบายอย่างแท้จริงของผู้อยู่อาศัย

สร้างกิจกรรมที่ดีนอกบ้านร่วมกัน...ส่งเสริมให้ครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกัน และสร้างสัมพันธ์กับสังคมภายนอกบ้านบ้าง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมว่ายน้ำ ออกกำลังกาย จ๊อกกิ้ง ฯลฯ ในคลับเฮาส์ของโครงการ ซึ่งตอบโจทย์สมาชิกในบ้านครบทุกช่วงวัย

          หากใครกำลังมองหาที่อยู่อาศัยบนทำเลพระราม 2 สะดวกด้วยการเดินทางและสิ่งอำนวยความสะดวก กับโครงการที่สวยโดดเด่นในย่านพระราม 2 พร้อมเติมเต็มทุกความสุขด้วยทุกกิจกรรมกับโครงการ ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28 ราคาเริ่ม 6.99 ล้านบาท
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

ติดต่อโครงการ : ฮาบิเทีย พาร์ค เทียนทะเล 28

เจ้าของโครงการ : แสนสิริ
นัดชมโครงการโทร : 02-4906780, 02-4906782
Website : www.sansiri.com

ข้อมูล ณ วันที่ 30 สิงหาคม 2562



 

ไอเดียแต่งบ้าน