5 เหตุผลที่ทำให้ Pleno ลาดพร้าว-เสรีไทย เป็นทาวน์โฮมแห่งศตวรรษ
Facebook Twitter Email
          บ้านหลังแรกกับเงินก้อนโตที่ทุ่มไปกับการซื้อที่อยู่อาศัยเราต่างคาดหวังความสุขที่จะตามมา ฉะนั้นการเลือกบ้านที่ตอบโจทย์กับชีวิตและความคุ้มค่าน่าลงทุนน่าจะเป็นปัจจัยหลักๆ ของการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดอาจจะเป็นความคุ่มค่ากับสิ่งที่เราจ่ายไป ซึ่ง Pleno ลาดพร้าว-เสรีไทย เป็นโครงการหนึ่งที่เราอยากจะแนะนำ ด้วยราคาที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับที่ตั้งบนทำเลโซนลาดพร้าว เพียง 2.88 ล้านบาท* ในระยะยาวยังสามารถเดินทางได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้า  รวมถึงทางด่วนและปัจจัยอื่นที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ดี โดยไม่ต้องถามเลยว่า ทำไมคุณเลือก ‘Pleno ลาดพร้าว-เสรีไทย’ กับ 5 เหตุผลสุดสตรอง
ลาดพร้าว ทำเลดี เดินทางสะดวก
          ทำเลโครงการ Pleno ลาดพร้าว-เสรีไทย อยู่ใกล้ถนนลาดพร้าวถนนที่มีความเจริญอย่างต่อเนื่อง รายล้อมด้วยโรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ซึ่ง Pleno ลาดพร้าว-เสรีไทย ตั้งอยู่ในซอยเสรีไทย 38 ถนนลาดพร้าวตอนปลายที่อยู่ห่างจุดขึ้นลงทางด่วนเพียง 1 กิโลเมตร หรือประมาณ 3 นาที ถึงทางด่วนกาญจนาภิเษก-วงแหวนตะวันออก การขยายเส้นทางรถไฟฟ้ายังทำให้ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเราจะเห็นโครงการคอนโดมิเนียมบนถนนลาดพร้าวเกิดขึ้นจำนวนมาก เพราะอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้มในอนาคต (ศูนย์วัฒนธรรมฯ-บางกะปิ–มีนบุรี) ทำให้เดินทางในอนาคตจะสะดวกสบายไม่แพ้ใจกลางเมืองเลยครับและลัดสู่ใจกลางย่าน CBD สยาม สีลม สาทร ได้อย่างสะดวกรวดเร็วขึ้นด้วย
ส่วนกลางยุคใหม่ New Premium Active Space
          โครงการ Pleno ลาดพร้าว-เสรีไทย ออกแบบมาเพื่อให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ คือ สามารถทำกิจกรรมได้หลากหลาย ทั้งการงานและเรื่องส่วนตัว เช่น คลับเฮาส์ 2 ชั้น สระว่ายน้ำ Co-Working Space Dynamic Fitness Center ที่มี Weight Training Cardio และ Boxing zone ในนี้ด้วย มีสนามเด็กเล่น สวนพักผ่อน และพื้นที่สีเขียวในโครงการ ด้านความปลอดภัยเขาดูแลด้วยระบบ KATSAN เฉพาะลูกบ้าน AP เพื่อคอยแจ้งเตือนข้อมูลต่างๆ แก่ลูกบ้าน และมี รปภ.พร้มระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

บ้านแบบ OPEN SPACE ครีเอทได้อย่างอิสระ
          พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน ควรจัดสรรได้อย่างลงตัวสำหรับสมาชิกในบ้าน ซึ่งของโครงการ Pleno ลาดพร้าว-เสรีไทย เขาสามารถดีไซน์พื้นที่ใช้สอย 107 ตร.ม. ออกมาให้สามารถใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าและตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะที่ชั้น 2 ของบ้านให้สามารถปรับฟังก์ชันเป็น 2 Master bedroom ได้ รวมถึงสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ชั้นล่างให้เป็นห้องผู้สูงอายุได้ด้วย เพราะเขาทำเป็น Open space เพื่อสร้างสรรค์และตกแต่งบ้าน อย่างเป็นอิสระ

สังคมคุณภาพ
          หลายคนมองหาที่อยู่อาศัยที่จะสามารถหลบหลีกความวุ่นวายในเมือง อยากพักผ่อนท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ดี มีความสงบ บ้างก็คัดเลือกจากชื่อเสียงของผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่ง AP คือ หนึ่งในแบรนด์อสังหาฯ ที่ได้รับการยอมรับ และโครงการ Pleno ลาดพร้าว-เสรีไทย เป็นทาวน์โฮมใหม่ล่าสุดที่มาจากแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่อง Quality of Life อย่าง AP เข้าถึงคนได้ทุกไลฟ์สไตล์ มีความส่วนตัวสูงเพียงขนาด 136 ยูนิต บนพื้นที่เกือบ 15 ไร่ เน้นความเป็นส่วนตัวและการพักผ่อนอย่างจริงจัง
ธรรมชาติและความส่วนตัว
          ชีวิตในเมืองที่ค่อนข้างห่างไกลจากธรรมชาติ โครงการ Pleno ลาดพร้าว-เสรีไทย ซึ่งได้พยายามนำธรรมชาติที่อยู่นอกบ้านเข้ามาอยู่ในบ้านให้ได้มากที่สุด โดยดีไซน์ให้โครงการเต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียว เพราะนอกจากจะช่วยถ่ายเทอากาศยังทำให้ทัศนียภาพของที่อยู่อาศัยสวยงาม ตัวบ้านเน้นใช้กระจกบานใหญ่ช่วยระบายอากาศและแสงธรรมชาติที่ส่องเข้าถึงภายในบ้านเป็นการลดพลังงาน เข้ากับเทรนด์ eco-friendly ที่กำลังมาแรง อีกทั้งยังรวมถึงการวางเลเยอร์ของตัวบ้านแต่ละหลังที่ไม่แออัด กับสังคมส่วนตัวเพียง 136 ครอบครัว
BOOST UP YOUR LIVING PASSION
ไปให้สุด…กับทุกจังหวะของการใช้ชีวิต
          หนึ่งในโครงการที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่สุดในยุคนี้ต้องมีชื่อของโครงการ Pleno ลาดพร้าว-เสรีไทย ติดอันดับด้วยครับ ด้วยแนวคิดของโครงการที่ต้องการให้เป็น Premium Active Space คิดขึ้นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่โดยมีพื้นที่กิจกรรมหลากหลาย เพื่อให้คุณได้เต็มที่กับทุกจังหวะของการใช้ชีวิต
          นอกจากนี้พื้นที่ตั้งโครงการซึ่งอยู่ในย่านของที่อยู่อาศัย ใกล้แหล่งทำงาน ด้านการเดินทางใกล้ทางด่วนรามอินทรา อาจณรงค์ และถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนฝั่งตะวันออก) ทำให้เดินทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว และย่านนี้ยังเต็มไปด้วยความสะดวกสบายรอบข้างที่มาสนองความต้องการของกลุ่มครอบครัว วัยทำงาน ไม่ว่าจะเป็นแหล่งช้อปปิ้ง เช่น The Mall บางกะปิ Fashion Island The Promanade ยังใกล้สถานศึกษาและมหาวิทยาลัยชั้นนำ เช่น Heartfield International school โรงเรียนบดินทรเดชา 2 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า สถาบันพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) และยังอยู่ใกล้โรงพยาบาลอีกหลายแห่ง อาทิ โรงพยาบาลนพรัตน์ โรงพยาบาลเสรีรักษ์ โรงพยาบาลเวชธานี โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 เป็นต้น

          26 - 27 ต.ค. นี้ ลดเปรี้ยง Free x 10 !!! ที่ Pleno ลาดพร้าว-เสรีไทย คลิกลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/2Xr0YXQ
          - จองเท่าไหร่ รับเพิ่ม x 10*
          - รับของแถม x 10*
 
          หากใครที่กำลังมองหาทาวน์โฮมทำเลแห่งอนาคตในโซนลาดพร้าว เสรีไทย และให้พื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง จึงไม่ควรพลาดกับโครงการ Pleno ลาดพร้าว-เสรีไทย 
---------------------------
ติดต่อโครงการ : Pleno ลาดพร้าว-เสรีไทย
Website :
http://www.apthai.com/
Tel : 1623
ข้อมูล ณ วันที่ 3 ก.ค. 2562
 

ไอเดียแต่งบ้าน