‘บางนา’ ทำเลศักยภาพ สู่ความเป็นย่านบ้านสุดหรู
Facebook Twitter Email
          นับตั้งแต่รถไฟฟ้าสายสุขุมวิทเริ่มเปิดให้บริการเมื่อปี 2542 ความเจริญตลอดแนวถนนสุขุมวิทก็ขยับขยายเรื่อยมาทำให้ต้นถนนสุขุมวิทอย่างย่านบางนา มีความเจริญคึกคักตามไปด้วย จากที่เคยเป็นเพียงศูนย์รวมการขนส่งไปยังต่างจังหวัด ทุกวันนี้กลายเป็นย่านที่รวมโครงการระดับเมกะโปรเจกต์ในหลายๆ ด้าน ทั้งการค้า ขนส่ง ไลฟ์สไตล์ ฯลฯ บางนาไม่ได้เป็นเพียงทางผ่านออกสู่ภาคตะวันออกอีกต่อไป แต่เป็นทำเลที่เต็มไปด้วยศักยภาพ


บางนาซิตี้
          การเชื่อมต่อเมืองและนอกเมืองได้ง่าย รวมถึงการเป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่หลากหลาย ทั้งทางรถ ทางเรือ ทางอากาศ ทำให้บางนามีศักยภาพด้านการขนส่งและอุตสาหกรรม ซึ่ง 10 กว่าปีที่ผ่านมาบางนาเติบโตไปอย่างรวดเร็วในทุกๆ ด้าน เนื่องจากการคมนาคมที่ดีขึ้นจากแต่ก่อน รวมถึงการเปลี่ยนแปลงของพื้นที่สู่การเป็นถนนแห่งไลฟ์สไตล์มากขึ้น ทำเลบางนาจึงเป็นที่หมายปอง สำหรับกลุ่มธุรกิจ นักลงทุน การขนส่ง และอสังหาริมทรัพย์ อาจเรียกได้ว่าเป็นก้าวกระโดดสู่การเป็น New CBD หรือศูนย์รวมเศษฐกิจใหม่ของกรุงเทพมหานครอีกแห่งหนึ่ง

ถนนหนทาง ‘บางนา’
เดิมทีก่อนการพัฒนาเข้าสู่ยุครถไฟฟ้า ยุคสนามบินสุวรรณภูมิ บางนาเป็นเพียงประตูสู่ภาคตะวันออก คล้ายๆ กับถนนพระรามสองที่เป็นเส้นทางสู่ภาคใต้ มีถนนสายหลักคือ ถนนบางนา-ตราด ซึ่งเปลี่ยนชื่อเป็น ถนนเทพรัตน เชื่อมต่อ ถนนสุขุมวิท ที่ช่วงแยกบางนาสามารถวิ่งเข้าสู่กรุงเทพฯ ชั้นในได้โดยตรง นอกจากนี้ยังตัดกับถนนศรีนครินทร์ที่สามารถตรงไปยังถนนรามอินทรา เข้าสู่พระราม 9 ได้ง่าย ด้านถนนกิ่งแก้วเป็นอีกถนนหนึ่งที่ตัดกับถนนบางนา สามารถเดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ ถนนมอเตอร์เวย์ (กรุงเทพ - ชลบุรี) ออกนอกเมืองได้ง่ายขึ้น

TRANSPORTATION @บางนา
ถนนบางนา-ตราด มีศักยภาพสูงด้านการเดินทางโดยมีทางเลือกการเดินทางเยอะ ทั้งรถ เรือ ราง
          - ทางพิเศษ ด้านทางพิเศษมีด้วยกัน 3 เส้นทาง คือ ทางพิเศษบูรพาวิถี ที่มีต้นทางอยู่ที่แยกบางนาตรงสามารถไปยังอำเภอเมืองชลบุรีได้โดยตรง หากจะเดินทางเข้าเมืองสามารถใช้ทางพิเศษเฉลิมมหานคร สายบางนา-ท่าเรือ เมื่อมุ่งไปทางทิศตะวันตก จะผ่านจุดตัดทางพิเศษฉลองรัชที่ทางแยกต่างระดับสุขุมวิท สามารถต่อไปยังเส้นทางรามอินทราได้ อีกหนึ่งเส้นทางคือ ทางพิเศษกาญจนาภิเษก เชื่อมกับทางหลวงวงแหวนกาญจนาภิเษกด้านใต้ สามารถเดินทางถนนพระรามที่ 2 ต่อไปยังมหาชัย จังหวัดสมุทรสาครได้ หรือตรงไปยัง นนทบุรี ช่วงบางบัวทองก็ได้อีกด้วย
          - รถไฟฟ้า ช่วงกลางปี 2554 รถไฟฟ้า BTS ได้ขยายสถานีจากอ่อนนุชมาถึงแบ่ริ่ง ตัดกับถนนบางนา ซึ่งปัจจุบันสามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการได้สะดวก สำหรับในอนาคตยังมีแผนจะก่อสร้างส่วนต่อขยายเพิ่มเติม คือ รถไฟฟ้า LRT บางนา-สุวรรณภูมิ นอกจากนี้ก็ยังมีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง เส้นทางลาดพร้าว-พัฒนาการ-สำโรง ซึ่งจะมาเชื่อมกับรถไฟฟ้าสายสีเขียวที่สถานีสำโรง

จากแหล่งจับจ่ายกลายเป็น LIFESTYLE CENTER
พื้นเพดั้งเดิมของย่านบางนาเป็นแหล่งที่อยู่อาศัย ต่อมามีการพัฒนาสู่การเป็นย่านการค้าและเขตอุตสาหกรรม โดยขยับขยายมาจากปากน้ำ สมุทรปราการ ทำให้ที่นี่มีตลาดเก่าดั้งเดิมอยู่หลายแห่ง จากความเจริญที่เข้ามาในพื้นที่ทำให้ย่านนี้เริ่มเปลี่ยนไปสู่ไลฟ์สไตล์คนเมืองมากขึ้น มีแลนด์มาร์กขนาดใหญ่หลายแห่งที่ใครๆ ก็รู้จัก เช่น ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เฟส 1-2 เมกาบางนา ไม่เพียงเท่านี้แต่ยังมีเมกะโปรเจกต์ที่เตรียมขึ้นในย่านบางนา เช่น Bangkok Mall มิกซ์ยูสจากเดอะมอลล์กรุ๊ป พื้นที่กว่า 650,000 ตารางเมตร และยังมี Mega City Bangna ภายในจะมีครบทุกอย่างตั้งแต่ห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร แหล่งไลฟ์สไตล์ ที่พัก ออฟฟิศ โรงแรม นอกจากนี้ยังมีศูนย์การค้าโดยรอบอีกมาก เช่น เซ็นทรัลพลาซา บางนา บิ๊กซี โลตัส แกรนด์โฮม มาร์เก็ตวิลเลจ โฮมโปร ฯลฯ ตอบสนองผู้บริโภคในย่านนี้ที่เต็มไปด้วยคนรุ่นใหม่ คนทำงาน และนักธุรกิจที่มีเพิ่มมากขึ้น จึงไม่แปลกที่โครงการเกิดใหม่ในย่านบางนานี้ จะเต็มไปด้วยบ้านราคาสูง เนื่องจากความเจริญของที่ดินในย่านนั่นเอง


X-TREND New Series แบบบ้านใหม่ตอบโจทย์ทุกสไตล์
          ปัจจุบันบางนามีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันอย่างมาก ทั้งการเดินทาง ความเป็นอยู่ และที่พักอาศัย โดยเฉพาะการเติบโตด้านอสังหาฯ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน และนักธุรกิจมากขึ้นที่เข้ามาอยู่ในย่านนี้ ทำให้ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของพื้นที่เปลี่ยนไป มีความทันสมัยมากขึ้น และที่พักอาศัยส่วนใหญ่ก็เข้ามาตอบสนองกลุ่มคนที่มีรสนิยมการใช้ชีวิตแบบลักซูรี่มากขึ้นด้วย ต้องยอมรับว่าวิถีชีวิตของคนกรุง ชอบความสะดวกสบาย รักธรรมชาติ และชื่นชอบความหรูหรา คนรุ่นใหม่จึงมีความพิถีพิถันในการเลือกบริโภคสินค้า ไม่เว้นแต่เรื่องที่อยู่อาศัย ซึ่งหากใครที่มองหาบ้านที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ “บ้านกลางเมือง” มักจะเป็นแบรนด์ที่ติดอันดับที่คนพูดถึง ซึ่งในโซนบางนานี้ “บ้านกลางเมือง The Edition บางนา-วงแหวน” ถือเป็นโครงการที่ตอบโจทย์แก่คนรุ่นใหม่ได้ดีทีเดียว คือ


แบบบ้านที่ออกแบบมาใหม่ เป็นบ้านแฝด 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 218 ตร.ม. ซึ่งต่างจากบ้านแฝดทั่วไปที่ผนังจะติดกันตลอดทั้งแนวรั้ว แต่ที่นี่จะทำให้ผนังติดกันเพียงบางส่วน ให้ความรู้สึกคล้ายกับบ้านเดี่ยว และยังมีพื้นที่เพื่อจัดเป็นสวนข้างบ้านได้ ตอบสนองคนรุ่นใหม่ที่รักธรรมชาติ


ด้วยกิจกรรมการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการพื้นที่มากขึ้น ของสมาชิกภายในบ้านรวมถึงสัตว์เลี้ยง ทำให้ความต้องการพื้นที่ใช้สอยมาเป็นอันดับแรกๆ ซึ่งโครงการนี้มีพื้นที่ใช้สอยมากพอให้คุณได้สร้างสรรค์กิจกรรมในครอบครัว รวมถึงมีพื้นที่หลังบ้านและข้างบ้านที่ทางโครงการได้ทำเป็นห้อง Glasshouses Living เช่นเดียวกับร้านอาหารหรูๆ ไว้เป็นไอเดียสำหรับลูกบ้าน


บ้านกลางเมือง The Edition บางนา-วงแหวน มาพร้อมกับห้องนอนขนาดใหญ่ สามารถขยายเป็นแบบ Penthouse ตอบโจทย์คนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและชอบความหรูหรา

          จากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้คน เราจะเห็นว่าผู้พัฒนาอสังหาฯ มักจะค้นหาสิ่งที่ผู้อยู่อาศัยต้องการ เพื่อมาตอบสนองความสุข และวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไป


บ้านกลางเมือง THE EDITION บางนา-วงแหวน ออกแบบมาเพื่อทุก GENERATION
          บ้านกลางเมือง The Edition บางนา-วงแหวน ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความอบอุ่นของครอบครัว ทุกคนภายในบ้านสามารถใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวครบทุกเจนเนอเรชั่น ซึ่งทางโครงการนี้มีบ้านอยู่เพียงแบบเดียว เป็นบ้านแฝด 3 ชั้น รูปทรงทันสมัย พื้นที่ใช้สอยกว้างถึง 218 ตารางเมตร ขนาดเทียบเท่าบ้านเดี่ยว ภายในมี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ หน้าบ้านกว้าง 11 เมตร พื้นที่ด้านข้างให้สามารถจัดสวนได้อีกด้วย ขนาดภายในบ้านกว้างสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของทุกคนรองรับได้ทุกกิจกรรม ซึ่งนอกเหนือจากดีไซน์ทางโครงการได้วางโครงสร้างของอาคารไว้ค่อนข้างดี แข็งแรงด้วยคอนกรีตเสริมเหล็ก ก่อผนังด้วยอิฐมวลเบา Q-CON แล้วฉาบปูนเรียบ หลังคาออกแบบให้กันความร้อนจากแสงแดดได้อย่างดี โดยการติดแผ่นสะท้อนความร้อนไว้ใต้หลังคาด้วย และยังมีสิ่งที่สร้างความแตกต่างให้แก่โครงการคือ


SMART HOME บ้านยุคใหม่ระดับลักชูรี่แทบทุกโครงการมีการปรับตัวให้เข้ากับยุคมากขึ้น ซึ่งบ้านกลางเมือง The Edition บางนา-วงแหวน ได้ตอบโจทย์นี้โดยการติดตั้ง GRATIA ให้ทุกจุดภายในบ้าน พร้อมการรองรับเครื่องใช้ไฟฟ้าระบบสมาร์ทโฮม สั่งงานผ่าน Gratia Application เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน


ULTIMATE PRIVACY โครงการนี้ค่อนข้างเน้นความเป็นส่วนตัว ทั้งจำนวนบ้านที่มีเพียง 50 ยูนิต มีการทำระแนงหลังบ้านเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้แก่คนในบ้าน รวมถึงสระว่ายน้ำของโครงการซึ่งมีกำแพงกั้นกันคนที่ขับรถผ่านมองเห็น



FACILITY & SECURITY พื้นที่ส่วนกลางมีมากกว่าซึ่งถือว่าเหนือกว่าหากเทียบด้วยจำนวนบ้านที่น้อยกว่าโครงการอื่นๆ ซึ่งมีครบทั้งคลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น ระบบรักษาความปลอดภัยภายในโครงการค่อนข้างหนาแน่น ทั้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ระบบ Easy Pass สำหรับเข้า-ออกโครงการ ระบบ CCTV ทางเข้า-ออกโครงการ และกระจายตามถนนของโครงการ และใช้ระบบ Bit Visitor ในการบันทึกข้อมูลผู้มาติดต่อโครงการ สำหรับภายในบ้านทางโครงการได้ใช้ประตูแบบ Digital Door Lock ให้ทุกหลัง เป็นระบบที่ช่วยกำจัดรอยนิ้วมือ ใช้ตัวเลขแบบสุ่มตำแหน่งของตัวเลขปรับเปลี่ยนทุกครั้ง

สำหรับที่ตั้งโครงการ ตั้งอยู่ทางขนานวงแหวนกาญจนาภิเษก (ทางหลวงพิเศษหมายเลข 9) ใกล้กับเมกาบางนา สามารถใช้ 2 เส้นทางหลัก คือ

          1.ถนนบางนา-ตราด วิ่งมาเลี้ยวเข้าถนนทางคู่ขนานวงแหวนกาญจนาภิเษก แล้วกลับรถที่จุดกลับรถแรก ซึ่งห่างจากโครงการประมาณ 1.25 กิโลเมตร
          2.ทางด่วนมอเตอร์เวย์ เลี้ยวโค้งตามป้ายบอกไปถนนกาญจนาภิเษก วนลงมาถนนอ่อนนุชแล้วเลี้ยวเข้าถนนทางคู่ขนานวงแหวนกาญจนาภิเษก เส้นทางนี้จะเข้าโครงการได้เลย ไม่ต้องกลับรถ

หากใครกำลังมองหาบ้านที่มีความเป็นส่วนตัว ตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้กับคนในครอบครัวได้ทุก Generation
บ้านกลางเมือง The Edition บางนา-วงแหวน เป็นอีกโครงการคุณภาพ บนทำเลศักยภาพที่มีความพร้อมในทุกด้าน

          บ้านกลางเมือง The Edition บางนา-วงแหวน 24 – 25 ส.ค.นี้ Pre-Sale โครงการใหม่ จาก AP UPPER EAST STATE “เมกะโปรเจกต์แห่งใหม่” แห่งการใช้ชีวิต ติดถนนใหญ่ ใจกลางบางนา เริ่มต้น 7.99 ล้าน* ลงทะเบียนรับสิทธิ์ VIP สูงสุด 200,000 บาท* คลิก
https://bit.ly/2YPgQYU บ้านดีไซน์ใหม่หนึ่งเดียวของโซนบางนา ที่ให้ความเป็นส่วนตัวได้ดีที่สุด
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Website : www.apthai.com/th/home
Tel : 1623
​ข้อมูล ณ วันที่ 8 ส.ค. 2562

ไอเดียแต่งบ้าน