GRANDE PLENO ราชพฤกษ์ ที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ในสไตล์ Modern Classic
Facebook Twitter Email

Modern Classic สถาปัตยกรรมหรูหราเหนือระดับ
สถาปัตยกรรมคลาสสิก ประกอบด้วยศิลปะยุคกรีกและโรมัน สถาปัตยกรรมโรมันโบราณที่ประยุกต์มาจากสถาปัตยกรรมกรีกซึ่งเกิดขึ้นตั้งแต่ศตวรรษที่ 12 ก่อน คริสต์ศักราช เช่น การสร้าง “ห้องทริคลิเนียม” (Triclinium) ในคฤหาสน์โรมันเป็นห้องกินข้าวอย่างเป็นทางการ โรมันก็นำความรู้ต่างทางสถาปัตยกรรมมาประยุกต์ใช้เช่นการใช้ระบบไฮดรอลิคและการก่อสร้างซุ้มโค้ง การใช้ ยอดโค้ง (Vault) และ ซุ้มโค้ง ตัวอย่างเช่นสะพานส่งน้ำโรมัน, โรงอาบน้ำไดโอคลีเชียนและสิ่งที่สำคัญที่สุดคือโคลอสเซียมในกรุงโรม สถาปัตยกรรมเหล่านี้โดดเด่นด้วย โทนสีของอิฐ ลวดลายโมเสกที่เกิดขึ้นในยุคนั้น เมื่อกาลเวลาผ่านไปศิลปะเหล่านั้นก็ถูกลดทอนผสมผสานจนมาเป็นยุค สไตล์โมเดิร์น ซึ่งเป็นรูปแบบของสิ่งก่อสร้างที่ได้รับอิทธิพลมาจากยุคปฏิวัติอุตสาหกรรมในช่วงศตวรรษที่ 18 ซึ่งเป็นช่วงที่คนหันมาให้ความคำนึงถึง การใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า ดังนั้นจึงเกิดกระบวนการในการลดทอนส่วนประกอบของอาคารที่ฟุ่มเฟือยและหันมาใช้รูปทรงเรขาคณิตขั้นพื้นฐานที่มีความเรียบง่าย จึงเกิดการผสมผสานความสวยงามของความคลาสสิกและความโมเดิร์นในรูปแบบรูปทรงเลขาคณิตเกิดเป็นสไตล์ Modern Classic

GRANDE PLENO ราชพฤกษ์ ที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ในสไตล์ Modern Classic
    จากดีไซน์ที่น่าสนใจก่อเกิดเป็นดีไซน์ใหม่จากแบรนด์ AP ที่ผสมผสานกับที่อยู่อาศัยได้อย่างลงตัวในรูปแบบสไตล์ Modern Classic กับการจัดสรรให้ทุกพื้นที่เป็นพื้นที่เป็นแหล่งการเรียนรู้ร่วมกันของคนในครอบครัวทุกช่วงอายุ บนพื้นที่สีเขียวที่โอบล้อมด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่ ภายใต้บรรยากาศสุดร่มรื่นและเป็นส่วนตัวของโครงการ GRANDE PLENO ราชพฤกษ์ อีกทั้งการยังผสานกับงานศิลปะในรูปแบบสถาปัตยกรรมที่ลงตัว


STUNNING IMPRESSION ศิลปะสวยงามที่ผสานสถาปัตยกรรมที่ลงตัวบนที่อยู่อาศัย

จากงานศิลปะที่ถูกถ่ายทอดผ่านสถาปัตยกรรมผสมผสานดีไซน์ที่ลงตัวในสไตล์ Modern Classic สะท้อนรสนิยมความหรูหราเหนือระดับให้แก่ผู้อยู่อาศัยกับโครงการ GRANDE PLENO ราชพฤกษ์ ทาวน์โฮม 2 ชั้นและบ้านแฝด 2 ชั้น พร้อมฟังก์ชันพื้นที่ที่รองรับการใช้งานและไลฟ์สไตล์ของทุกคนภายในบ้าน ทาวน์โฮมที่บ่งบอกความเป็นพรีเมียม ด้วยการออกแบบที่เป็น Timeless ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนบ้านก็จะดูร่วมสมัยอยู่เสมอ ซึ่งถูกออกแบบให้มีหน้าบ้านที่กว้าง ดูโปร่งไม่อึดอัด สำหรับฟังก์ชันในการเก็บของบริเวณหน้าบ้านมีช่องสำหรับเก็บรองเท้าไว้ให้ ส่วนที่เก็บของใต้บันไดก็เพิ่มความกว้างขึ้นให้คุณได้เก็บของได้มากกว่าเดิม 


ทาวน์โฮม 2 ชั้น โครงการ GRANDE PLENO ราชพฤกษ์ ดีไซน์ใหม่ หรูหรา ผสานทุกฟังก์ชันให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัย Mira ทาวน์โฮม หน้ากว้าง 5.5 เมตร 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมพื้นที่ใช้สอย 105.42 ตารางเมตร 


พื้นที่ชั้น 1 โครงการ GRANDE PLENO ราชพฤกษ์ ออกแบบให้มีพื้นที่กว้างสามารถจัดเป็นห้องรับแขกและสามารถจัดวางชุดเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างเต็มที่ ประตูออกแบบให้มีความกว้างทำให้ดูปลอดโปร่งและสามารถรับแสงธรรมชาติจากด้านนอกได้มากกว่าเดิมอีกทั้งยังใช้เป็นกระจกตัดแสงที่สามารถสะท้อนความร้อนและกันรังสี UV ได้ช่วยลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้านได้ สำหรับพื้นที่ของ Living Room และ Dinning Room สามารถเชื่อมต่อถึงกันได้ให้คุณสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้ในพื้นที่เดียวกัน

สำหรับพื้นที่ด้านหลังบ้านสามารถต่อเติมขยายความสุขเพิ่มได้ โดยสามารถจัดเตรียมพื้นที่ครัวสำหรับทำอาหารได้ทั้งครัวไทย และครัวฝรั่งตามต้องการ อีกทั้งยังเหลือพื้นที่สำหรับจัดเป็นมุมพักผ่อนเล็กเพิ่มเติมได้ สำหรับห้องน้ำชั้น 1 ออกแบบให้รองรับทุก Generations สร้างความสะดวกสบายให้กับเด็กและผู้สูงอายุได้ นอกจากนี้ที่นี่ยังใส่ใจในทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิต ปลอดภัยด้วยไฟอัตโนมัติบริเวณบันไดขึ้นชั้น 2 


พื้นที่ชั้น 2 โครงการ GRANDE PLENO ราชพฤกษ์ ถูกออกแบบให้มีความสูงถึง 2.8 เมตร ซึ่งสามารถช่วยให้ห้องดูโปร่ง อากาศถ่ายเทได้สะดวก Master Bedroom บนพื้นที่ที่กว้างขวางพร้อมหน้าต่างบานใหญ่ที่เปิดรับเเสงธรรมชาติด้านนอกได้ด้วยนี้สามารถวางเตียงขนาดใหญ่ที่ช่วยให้นอนหลับได้อย่างเต็มอิ่มและยังมีมุมที่สามารถออกแบบเป็น Walk-in closet ขนาดใหญ่ได้ พร้อมห้องน้ำแบบส่วนตัวที่แบ่งโซนเปียกและโซนแห้งด้วย อีกทั้งยังมี shower room ไว้รับรองอีกด้วย

สำหรับห้องนอน 2 ออกแบบเป็นห้องนอนสำหรับเด็ก ห้องนี้มีขนาดกว้าง สามารถวางเตียงขนาดกลางได้ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ปลายเตียงสามารถวางเป็นโต๊ะทำงานของลูกๆได้ และยังมีมุมที่ออกแบบเป็นมุมตู้เสื้อผ้าเด็กได้


บ้านแฝด 2 ชั้น โครงการ GRANDE PLENO ราชพฤกษ์ ผสานงานศิลปะสไตล์ Modern classic รังสรรค์ทุกฟังก์ชัน สร้างทุกความสุขที่ดีที่สุดร่วมกัน Olivia บ้านแฝด หน้ากว้าง 12.9 เมตร 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ พร้อมพื้นที่ใช้สอย 149.19 ตารางเมตร 



GREENRY & PRIVACY ธรรมชาติบนพื้นที่ส่วนตัวของคุณ
พื้นที่สีเขียวท่ามกลางธรรมชาติที่ช่วยสร้างบรรยากาศให้มีชีวิต ความร่มรื่นการผ่อนคลายและความเป็นส่วนตัว สงบเหมาะแก่การพักผ่อน อีกทั้งการผสานงานศิลปะกับสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานดีไซน์ที่ลงตัวออกมาในรูปแบบ Clubhouse ดีไซน์หรูโครงการ GRANDE PLENO ราชพฤกษ์ ในสไตล์ Modern Classic ตอบสนองความต้องการด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครันทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 18 เมตร แบ่งเเยกสระเด็กและสระผู้ใหญ่พร้อม Jacuzzi ให้คุณได้แช่ผ่อนคลายตลอดทั้งวัน และห้องฟิตเนสที่มีทั้ง Cardio และ Body Weight ให้คุณได้ออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่พร้อมชมวิวสวนสีเขียว นอกจากนี้ยังมี Co-Working Space In-door และ Out-door ที่รายล้อมด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่เป็นอีกมุมให้คุณได้คิดงานและสร้างสรรค์ไอเดียได้


PLAYFUL EXPERIENCE พื้นที่พัฒนาการแห่งการเรียนรู้
การออกแบบพื้นที่สีเขียวให้สามารถใช้เป็นพื้นที่แห่งการเรียนรู้ร่วมกับทุกคนในครอบครัวได้ ทั้งพื้นที่ของ Inner court yard and enclose space ที่ถูกโอบล้อมด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่ที่คอยให้ร่มเงา พร้อม Education playgroup พื้นที่กิจกรรมและการเรียนรู้สำหรับเด็กๆ อีกทั้งยังใส่ใจเรื่องความปลอดภัย โดยออกแบบเป็นพื้นยางเพื่อลดการกระแทกขณะที่เด็กๆทำกิจกรรมด้วย อีกหนึ่งความพิเศษที่โครงการ GRANDE PLENO ราชพฤกษ์ ใส่ใจคือการออกแบบพื้นสำหรับรถเข็นและที่จอดรถเข็นสำหรับผู้สูงอายุและเด็กเล็กด้วยครับ


ความปลอดภัยที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ระบบความปลอดภัยที่เริ่มตั้งแต่ทางเข้าโครงการ GRANDE PLENO ราชพฤกษ์  ผ่านเข้าออกโครงการโดยใช้ระบบ Key Card Access พร้อม CCTV และ รปภ.คอยตรวจตราตลอด 24 ชม. ซึ่งทางโครงการคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ

สำหรับโครงการ GRANDE PLENO ราชพฤกษ์  มี Sales Office ภายในจัดวางด้วยชุดโซฟาขนาดใหญ่ เพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มครอบครัวใหญ่และผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมโครงการ ซึ่งเปิดทำการทุกวันเวลา 09.00-17.30 น. ครับ

ที่ตั้งโครงการ
โครงการ GRANDE PLENO ราชพฤกษ์ ตั้งอยู่ที่ตำบลอ้อมเกร็ด อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ทำเลสามารถเดินทางได้สะดวกสบายด้วยถนนราชพฤกษ์และถนนชัยพฤกษ์ หรือยังสามารถเลือกเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วงก็รวดเร็วเพียง 10 นาที* อีกทั้งบริเวณโดยรอบยังใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้ง แหล่งช้อปปิ้ง เช่น Central เวสเกต, HomePro ชัยพฤกษ์ , Max Value ราชพฤกษ์ ,Central แจ้งวัฒนะ รวมถึงโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงอย่าง โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อีกทั้งรายล้อมด้วยสถานศึกษาอย่างโรงเรียนเด่นหล้าบริสติสและโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัยอีกด้วยครับ

หากใครกำลังมองหาทาวน์โฮมและบ้านแฝดที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้กับคนในครอบครัวได้ทุกวัยบนพื้นที่แห่งความเป็นส่วนตัว มาพร้อมฟังก์ชันที่ลงตัวทุกรายละเอียดและทำเลการเดินทางที่สะดวกสบายกับโครงการ GRANDE PLENO ราชพฤกษ์ ดีไซน์ใหม่จากแบรนด์ AP โปรโมชันสุดพิเศษ 8-9 มิ.ย. นี้ พรีเซล...ทาวน์โฮมหรูที่สุด ใจกลางราชพฤกษ์ ราคาเริ่ม 2.59 ล้าน* ลงทะเบียน 100 ท่านแรกรับสิทธิ์ VIP รับส่วนลดรวม 700,000 บาท*

 - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 
Website : Grande Pleno Ratchapruek
Tel : 1623
ข้อมูล ณ วันที่ 07 พ.ค. 2562

ไอเดียแต่งบ้าน