X-TREND New Series บ้านของคนรุ่นใหม่ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุก Generation
Facebook Twitter Email


    พื้นที่ความสุขมิติใหม่ที่ออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่กว้างขึ้น เติมเต็มการใช้ชีวิตมีความสุขได้มากกว่าที่คุณคิด บนพื้นที่แห่งความเป็นส่วนตัวที่ออกแบบเพื่อทุกคนในครอบครัว พร้อมพื้นที่สีเขียวที่โอบล้อมทุกพื้นที่ของการอยู่อาศัยที่มอบช่วงเวลาผ่อนคลายแสนพิเศษให้คุณดื่มด่ำบรรยากาศธรรมชาติรอบโครงการ อีกทั้งการยังรวมถึงใช้ชีวิตที่บ่งบอกสถานะทางสังคมที่เหนือกว่ากับทุกรูปแบบของการเดินทางเชื่อมต่อสู้ใจกลางเมืองได้  X-TREND บ้านดีไซน์ใหม่ล่าสุด จากบ้านกลางเมือง THE EDITION



ตอบโจทย์ทุกสไตล์ ด้วยดีไซน์รูปแบบใหม่ X-TREND NEW SERIES
ดีไซน์รูปแบบใหม่ บ้าน New Ultimate Luxury 3 ชั้น ฟังก์ชันพื้นที่ที่รองรับการใช้งานหรือกิจกรรมที่หลากหลายและปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของทุกคนภายในบ้าน ที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบบ้านให้ทันสมัยมากขึ้น โดยเน้นความ Private ในทุก Design ทุกมิติในแต่ละชั้น พร้อมใส่ใจทุกรายละเอียด แข็งแรงด้วยโครงสร้างที่เป็นคอนกรีตเสริมเหล็ก ผนังก่อฉาบอิฐมวลเบา Q-CON ฉาบปูนเรียบ สำหรับหลังคาได้ติดแผ่นสะท้อนความร้อนภายใต้หลังคาไว้ให้ ส่วนวัสดุตกแต่งคัดเลือกวัสดุพรีเมียม


เชื่อมต่อทุกความสัมพันธ์ภายในบ้านด้วย MULTI DIMENSION SPACE 
การออกแบบพื้นที่ด้วยการคำนึงถึงการอยู่อาศัย แบ่งแยกสัดส่วนและใส่ใจในทุกฟังก์ชันของการใช้งาน มาพร้อมพื้นที่ที่กว้างขวางเพื่อทุกคนภายในบ้านมากกว่าที่เคย


พื้นที่ชั้น 1 ออกแบบ Outside-In เชื่อมต่อทุกกิจกรรมทั้งภายในและภายนอก ผนังเน้นกระจกบานใหญ่รอบด้านเพื่อให้สามารถรับแสงจากธรรมชาติด้านนอกได้อีกทั้งเพิ่มความสดชื่นด้วยวิว Vertical Garden กว่า 180 องศา กระจกที่ใช้เป็นกระจกเขียวตัดแสงเพื่อกัน UV และสะท้อนความร้อน กรอบประตูบานเลื่อนเลือกใช้ของ WINDSOR เป็นแบรนด์ของ SCG ซึ่งมีความแข็งแรง สำหรับพื้นที่ของ Living Room และ Dinning room สามารถเชื่อมต่อความสุขถึงกันได้




สำหรับพื้นที่ด้านหลังบ้าน The Ambulation พื้นที่ที่ขยายความสุขรอบตัวบ้านให้คุณต่อเติมออกมาเป็นมุมโปรดสำหรับทำกิจกรรมของทุกคนในครอบครัวได้ แต่ยังคงเน้นความเป็น Privacy คุณสามารถดื่มด่ำบรรยากาศความสดชื่นของพื้นที่สีเขียวรอบตัวบ้านได้อย่างเต็มที่ เสมือนทุกวันเป็นวันพักผ่อนของคุณบนพื้นที่ของความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง 


นอกจากนี้คุณยังมีพื้นที่ห้อง Elderly room ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานหรือ Entertainment room หรือแม้แต่ห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุได้ สะดวกสบายด้วยห้องน้ำที่แบ่งแยกพื้นที่โซนเปียก โซนแห้งมาพร้อม Shower room ในตัวและสุขภัณฑ์ที่ได้รับรองคุณภาพอย่างแบรนด์ COTTO



สำหรับพื้นที่ครัวโครงการได้จัดเตรียมพื้นที่ครัวขนาดใหญ่ สามารถทำอาหารได้ทั้งครัวไทย และครัวฝรั่งตามต้องการ พร้อมกระจกสำหรับระบายอาการและกลิ่นอับด้วยครับ








พื้นที่ชั้น 2 ถูกออกแบบให้เป็น Master Bedroom ขนาด Penthouse ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างเป็นอิสระบนพื้นที่ที่กว้างขว้างพร้อมหน้าต่างบานใหญ่ที่เปิดรับเเสงธรรมชาติด้านนอกได้ด้วย ชั้นนี้สามารถวางเตียงขนาดใหญ่ที่ช่วยให้นอนหลับได้อย่างเต็มตื่น พร้อม Living room ส่วนตัวที่คุณสามารถให้เป็นมุมพักผ่อน นั่งดูทีวี อ่านหนังสือหรือแม้แต่เอนกายพักผ่อนในระหว่างวันได้และยังมีมุมที่สามารถออกแบบเป็น Walk-in closet ขนาดใหญ่ได้ 


และมีห้องน้ำแบบส่วนตัวขนาดใหญ่ที่แบ่งโซนเปียกและโซนแห้งด้วยฉากกั้นเป็นกระจกใสมาพร้อมอ่างอาบน้ำที่ให้คุณได้นอนแช่ตัวได้อย่างอิสระ ในส่วนของห้องน้ำ master bedroom ออกแบบเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกได้ถึงการพักผ่อนอย่างเต็มที่โครงการยังมีในส่วนของ bathtub เตรียมไว้ด้วย และอีกทั้งยังมี shower room ไว้รับรองอีกด้วย ระบบน้ำที่รองรับจะเป็น 2 รอบ มีระบบน้ำร้อน และเย็น


นอกจากนี้บริเวณหน้า Master Bedroom ชั้น 2 ยังมีมุมที่สามารถออกแบบเป็นพื้นที่ส่วนตัวได้สามารถจัดเป็นมุมแต่งตัวและจัดวาง Accessories ได้ตามต้องการ หรือมุมนี้สามารถทำเป็นมุมสำหรับสะสมของชินโปรดของคุณได้ไม่ว่าจะเป็นโมเดลต่างๆหรือกระเป๋า รองเท้าคู่โปรดที่ชื่นชอบได้ครับ ถือเป็นอีกมุมที่ตอบโจทย์นักสะสมเลยครับ


พื้นที่ชั้น 3 เติมทุกความสุขด้วย Double Master Bedroom ห้องนอนขนาดใหญ่สองห้องที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างเต็มรูปแบบ ห้องขนาดใหญ่ที่สามารถวางเตียงขนาดใหญ่ได้ พร้อมมุมสำหรับวางตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ได้ อีกทั้งยังมีห้องน้ำขนาดใหญ่ในตัวที่แบ่งโซนเปียก โซนแห้งให้เรียบร้อยพร้อมสุขภัณฑ์ที่ได้รับการรองรับมาตรฐานอย่าง COTTO สำหรับพื้นที่ชั้น  3 สามารถออกแบบเป็นห้องนอนของลูกๆได้ครับ Master Bedroom 1 สามารถจัดวางเตียงขนาดใหญ่และตู้เสื้อผ้าพร้อมโต๊ะเครื่องแป้งได้ ตกแต่งสวยหรูหราด้วยวัสดุพรีเมียม แต่แฝงด้วยโทนสีสุดอบอุ่นให้วันพักผ่อนของคุณเป็นวันสุดพิเศษ พร้อมมีห้องน้ำในตัวเพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย




สำหรับ Master Bedroom 2 ตกแต่งดูน่ารักสดใสด้วยโทนสีชมพูเป็นห้องนอนสำหรับเด็กผู้หญิงห้องนี้มีขนาดกว้าง สามารถวางเตียงขนาดใหญ่หรือจะแบ่งเป็นเตียงขนาดเล็กได้ถึง 2 เตียงเลยครับ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ปลายเตียงสามารถวางเป็นโต๊ะทำงานของลูกๆได้ และยังมีมุมที่ออกแบบเป็นมุมตู้เสื้อผ้าสุดน่ารักให้เด็กๆได้ 











เติมเต็มความสดชื่นด้วย GREENRY SPACE
ออกแบบพื้นที่สีเขียวที่เชื่อมต่อ ตั้งแต่ภายในตัวบ้านสู่ภายนอก สวนสีเขียวที่เริ่มตั้งแต่รอบตัวบ้านเชื่อมต่อไปจนถึงสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่ที่ให้สามารถเพลิดเพลินไปกับการสร้างกิจกรรมในแต่ละวันได้ Clubhouse ดีไซน์สวยที่มาพร้อมสระว่ายน้ำแบ่งเเยกสระเด็ก สระผู้ใหญ่และฟิตเนสให้คุณได้ออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่พร้อมชมวิวสวนสีเขียว อีกทั้งมี JOGGING TRACK ให้ได้วิ่งบนพื้นที่สีเขียวรอบส่วนกลาง พร้อมสนามเด็กเล่นที่ใส่ใจความปลอดภัยด้วยพื้นยางเพื่อลดการกระแทกและมีลานออกกำลังกายสำหรับผู้สูงอายุ เป็นพื้นที่แห่งความสุขที่ให้ทุกคนได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน


ความปลอดภัยที่ใส่ใจทุกรายละเอียดด้วย WARMLY SECURITY ระบบความปลอดภัยที่เริ่มตั้งแต่ทางเข้าโครงการ ทางเข้าโครงการมีการติดตั้ง Digital Community หรือนำเทคโนโลยีต่างๆเข้ามาใช้ตอบโจทย์ของการใช้ชีวิตและช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยมากขึ้น ประตูทางเข้าถูกควบคุมด้วย Automatic Digital Gate ควบคุมผ่าน Electric Remote โดยสามารถเปิดประตูโดยไม่ต้องลงจากรถ เพียงแค่กด Electric Remote Automatic Digital Gate ก็จะทำงานทันที ซึ่งทางโครงการคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ

ขอแนะนำ Smart door lock pin genie smart door lock ตัวนี้ทางโครงการนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยจะมี Digital Door Lock ที่ใช้ระบบ pick proof digital สามารถปรับเปลี่ยนแป้นพิมพ์ ทุกครั้งหลังจากที่ลูกค้าใช้งานและช่วยกำจัดลายนิ้วมือ พร้อมป้องกันการโจรกรรมรหัสปลดล็อคประตู อีกทั้งลูกค้าสามารถล็อคหรือปลดล็อค ผ่านมือถือด้วยการต่อ Bluetooth อีกด้วย และมี Magnetic & Motion Sensor มาให้ด้วย พร้อมกรอบประตูบานเลื่อนเลือกใช้ของ WINDSOR เป็นแบรนด์ของ SCG ซึ่งมีความแข็งแรง

จากรูปแบบของบ้านดีไซน์ใหม่ จะเห็นได้ว่ารูปแบบของบ้านนั้นสามารถตอบโจทย์ของผู้อยู่อาศัยได้ทุก Generation รองรับการใช้ชีวิตทั้ง 3 ชั้น อีกทั้งสามารถจอดรถได้ถึง 3 คัน รองรับกลุ่มลูกค้าที่อยู่อาศัยเป็นครอบครัวขนาดกลาง และมีรถส่วนตัวเยอะ เพราะมีหน้ากว้างถึง 11 เมตร วัสดุผนังก่ออิฐฉาบปูนจึงมีความแข็งแรงและกันเสียงได้ดี พร้อมห้องอเนกประสงค์เพิ่มเข้ามาให้ อีกทั้งยังมี Digital community ซึ่งเป็นสัญญาณตรวจจับความเคลื่อนไหวผ่านมือถือง่ายๆ ส่วนชั้น 2 โครงการมีการปรับเปลี่ยนให้ Master Bedroom กว้างมากขึ้นยิ่งให้คุณได้ใช้พื้นที่ได้เยอะขึ้น ส่วนชั้น 3 เป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่ทางโครงการได้ออกแบบให้เป็น Double Master Bedroom ยิ่งเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้เป็นอย่างมาก ซึ่งการออกแบบในสไตล์ X-TREND นี้จะมีบ้านอยู่ถึง 4 โครงการที่เราอยากจะมาแนะนำครับ

สรุปโครงการกับสไตล์บ้านแบบ X-TREND
- บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น พระราม 9-พัฒนาการ ราคาเริ่ม 7.69 ล้าน*
- บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น สุขสวัสดิ์-พระราม 3 ราคาเริ่ม 7.99 ล้าน*
- บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา ราคาเริ่ม 8.39 ล้าน
- บ้านกลางเมือง ดิ อิดิชั่น บางนา-วงแหวน ราคาเริ่ม 9.89 ล้าน*
หากใครกำลังมองหาบ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้กับคนในครอบครัวได้ทุก
Generation บนพื้นที่แห่งความเป็นส่วนตัว มาพร้อมฟังก์ชันที่แบ่งสัดส่วนที่ลงตัวทุกการใช้งาน และวัสดุที่ทางโครงการได้คัดสรร ใส่ใจในทุกรายละเอียดและทำเลของการเดินทางที่สะดวกสบายกับ บ้านกลางเมือง X-TREND ดีไซน์ใหม่จากแบรนด์ AP
 - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 
Website : www.apthai.com/th/home
Tel : 1623
ข้อมูล ณ วันที่ 04 เม.ย. 2562

ไอเดียแต่งบ้าน