ศรีนครินทร์ทำเลแห่งความอุดมสมบูรณ์ของ Lifestyle
Facebook Twitter Email
 
          ทำเลต่างๆถูกเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลาเรื่อยๆ และถูกพัฒนาปรับปรุงให้ตอบโจทย์ของผู้อยู่อาศัยในทำเลนั้นๆ ทั้งถนนหนทาง ร้านค้า ห้างสรรพสินค้า รวมถึงสถานที่ที่รวม Lifestyle ของผู้คนในทุกช่วงวัยเอาไว้ บางทำเลก็ปรับเปลี่ยนไปไม่มากนัก ทำให้แต่ละทำเลมีความเจริญที่แตกต่างกันไป


ทำเลที่ครบครันด้วยแหล่งรวม Lifestyle
          ศรีนครินทร์ถูกจัดให้เป็นอีกหนึ่งทำเลแห่งความเจริญ ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกของกรุงเทพฯ เลยครับ เพราะทำเลนี้รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้ามากมาย เช่น JAS URBAN Srinakarin, Mega Bangna, Seacon Square ศรีนครินทร์ อีกทั้งยังมีสถานที่ช้อปปิ้ง และแหล่งแฮงค์เอ้าท์ของวัยรุ่นอย่าง ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ ทำให้ตอบโจทย์ Lifestyle ได้ทุกช่วงวัยเลยครับ

สะดวกพร้อมด้วยเส้นทางการคมนาคม
          สำหรับการคมนาคมบนทำเลศรีนครินทร์นี้ถือได้ว่าเป็นเส้นทางที่เชื่อมต่อถนนเส้นหลักได้หลายสาย อย่างบางนา-ตราด เชื่อมต่อทางด่วนได้ทั้งถนนกาญจนาภิเษก ทางพิเศษเฉลิมมหานคร เพื่อเชื่อมต่อเข้าตัวเมืองกรุงเทพฯ ชั้นในได้ และทางพิเศษบูรพาวิถี ที่สามารถใช้ในการเดินทางไปยังพื้นที่ภาคตะวันออกสู่เขตอุตสาหกรรมอย่างสมุทรปราการ ฉะเชิงเทราและชลบุรีก็สะดวกสบาย สำหรับผู้ที่อยู่อาศัยและทำงานในแหล่งนี้มากๆ

นอกจากนี้ทำเลศรีนครินทร์ยังมีเส้นทางที่ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อสามารถเดินทางไปต่างประเทศ หรือภายในประเทศก็สะดวก

สำหรับในอนาคตอันใกล้ทำเลนี้จะยิ่งสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ซึ่งจะตัดผ่านถนนศรีนครินทร์ ยิ่งช่วยตอกย้ำให้ทำเลแห่งนี้กลายเป็นทำเลแห่งความสะดวกสบายในด้านการคมนาคมจริงๆครับ

จากความอุดมสมบูรณ์ของทำเลที่เป็นแหล่งรวมของ Lifestyle และความสะดวกในด้านการคมนาคม ทำให้ทำเลนี้เป็นที่น่าสนใจของแบรนด์อสังหาฯ ทั้งบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโดใหม่ๆ เพื่อรองรับการใช้ชีวิตของผู้คนที่นี่ให้สะดวกสบายในการใช้ชีวิตมากขึ้น และยูนิโอ ทาวน์ ศรีนครินทร์ บางนา เป็นอีกหนึ่งทาวน์โฮมคุณภาพที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตด้วยพื้นที่ส่วนตัวและสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ครับ



ยูนิโอ ทาวน์ ศรีนครินทร์-บางนา ทำเลของคนรุ่นใหม่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน
           ทาวน์โฮมของคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติภายใต้แนวคิด Living in Nature with Perfect Elegance แนวคิดที่ต้องการให้บ้านดูผสมผสานกลมกลืนไปกับธรรมชาติ มาพร้อมการออกแบบโทนสีของบ้านให้ดูอบอุ่นด้วยสีเทาและสีน้ำตาล ตกแต่งผนังด้วยการเซาะร่องเสมือนลายไม้ให้ดูสอดคล้องไปกับธรรมชาติโดยรอบที่ถูกโอบล้อมด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่

ซุ้มประตูทางเข้า คลับเฮ้าส์ และตัวบ้านให้ความรู้สึกอบอุ่น ร่มรื่นตั้งแต่แรกเห็น มีรปภ. รักษาความปลอดภัย 24 ชม. และกล้องระบบ CCTV บริเวณหน้าโครงการและส่วนกลางพร้อมพื้นที่สีเขียวอันร่มรื่น







พื้นที่ส่วนกลาง
            พื้นที่ส่วนกลางครบครัน สระว่ายน้ำระบบเกลือแบ่งแยกสระเด็กและสระผู้ใหญ่ คลับเฮ้าส์พร้อมห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์หลากหลาย และมีห้องรับรองให้ได้นั่งกันชิลล์ๆเลยครับ ภายในโครงการมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติเสริมสร้างแรงบันดาลใจให้คุณได้ทุกเมื่อ ด้วยบรรยากาศสวนที่ร่มรื่นทำให้คนทุกวัยสามารถใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า พร้อมด้วยสนามเด็กเล่น ที่เสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ และการออกกำลังกายสำหรับเด็ก อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างปฏิสัมพันธ์กันระหว่างครอบครัว


ทาว์นโฮมผสานความเป็นธรรมชาติ
           ทาวน์โฮมสไตล์ Modern Contemporary ที่ถูกออกแบบให้ผสมกลมกลืนไปกับธรรมชาติ มาพร้อมโทนสีเทาและสีน้ำตาล เพื่อให้บ้านดูอบอุ่น ตัวบ้านถูกออกแบบให้มีหน้ากว้างตามสไตล์โมเดิร์นคลาสสิค ทำให้ดูกว้างและโปร่งสบาย

แบบบ้าน UT-16A
          
แบบบ้าน UT-16A หน้ากว้าง 5.2 เมตร 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ครัว 1 ที่จอดรถ บนพื้นที่ใช้สอย 103 ตร.ม. ซึ่งจะเปิดขายประมาณต้นปี 2563


แบบบ้าน UT-18B
          แบบบ้าน UT-18B หน้ากว้าง 5.7 เมตร 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ครัว 2 ที่จอดรถ บนพื้นที่ใช้สอย 115 ตร.ม.

มุมรับแขก
          มุมรับแขกเป็นมุมที่เชื่อมกับประตูทางเข้าบ้าน ออกแบบเป็นมุมพักผ่อนสำหรับครอบครัว สามารถวางโซฟาชุดใหญ่พร้อมโต๊ะกลางได้เลย และยังมีพื้นที่สำหรับวางชั้นวางทีวีได้

มุมรับประทานอาหารและห้องครัว
          มุมรับประทานอาหารเชื่อมต่อกับมุมรับแขกมีพื้นที่กว้างขว้างสามารถวางชุดโต๊ะอาหารขนาดใหญ่ได้ ถัดมาเป็นห้องครัวออกแบบเป็นครัวแบบปิดโดยมีประตูกระจกกั้นเพื่อป้องกันกลิ่นเข้ามาภายในบ้าน สำหรับมุมครัวสามารถวางชุดครัวได้เต็มพื้นที่พร้อมจัดวางตู้เย็นและ เครื่องซักผ้าได้

MASTER BEDROOM
          สำหรับ Master Bedroom ถูกออกแบบให้มีพื้นที่ขนาดกว้างสามารถเตียงและตู้ข้างเตียงได้ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ของ walk in closet อีกด้วยครับ ถือว่ามีการจัดวางสัดส่วนของแปลนห้องได้อย่างลงตัว

ห้องนอน 2
          ห้องนอน 2 ห้องนี้สามารถวางเตียงขนาดใหญ่หรือจะจัดวางเป็นเตียงขนาดเล็กและเพิ่มตู้เสื้อผ้าด้านข้างได้อีก ตกแต่งให้ดูน่ารักสดใสเหมาะกับเด็กผู้หญิง

ห้องนอน 3
          ห้องนอน 3 ออกแบบเป็นเตียง 2 ชั้น แต่ปรับพื้นที่ชั้นล่างเป็นมุมทำงานส่วนชั้นบนเป็นเตียงสำหรับนอน ภายในห้องตกแต่งด้วยสีสันสดใสเหมาะสำหรับเด็กผู้ชาย

แบบบ้าน UT-20B
          แบบบ้าน UT-20B หน้ากว้าง 5.7 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ครัว 2 ที่จอดรถ บนพื้นที่ใช้สอย 130 ตร.ม.



 มุมรับแขก
          มุมรับแขกเป็นมุมที่เชื่อมกับประตูทางเข้าบ้าน สามารถวางโซฟาขนาด 4 ที่นั่งและอาร์มแชร์ พร้อมโต๊ะกลางได้เลย และยังมีพื้นที่สำหรับวางชั้นวางทีวี ตกแต่งสวยหรูด้วยวัสดุลายหินอ่อน

มุมรับประทานอาหารและห้องครัว
          มุมรับประทานอาหารเชื่อมต่อกับมุมรับแขกมีพื้นที่กว้างขวางสามารถวางโต๊ะอาหารขนาด 4 ที่นั่งได้ ถัดมาเป็นพื้นที่ของห้องครัว ถูกออกแบบเป็นครัวแบบปิด สำหรับมุมครัวสามารถวางชุดครัวได้เต็มพื้นที่


ห้องนอนชั้นล่าง
          ห้องอเนกประสงค์ด้านล่าง มีพื้นที่กว้างสามารถออกแบบเป็นห้องนอนชั้นล่างได้เลย และยังสามารถออกแบบโต๊ะเครื่องแป้งแบบยึดผนังติดตั้งไว้บริเวณปลายเตียงเพิ่มเติมได้

MASTER BEDROOM
          สำหรับ Master Bedroom ตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาลให้ดูกลมกลืนไปกับธรรมชาติ ภายในถูกออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับวางเตียงและโต๊ะทำงานด้านข้างได้ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่วางตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ได้ อีกทั้งยังสะดวกสบายด้วยห้องน้ำในตัว

ห้องนอน 2
          ห้องนอน 2 มีพื้นที่กว้างสามารถวางเตียงและโต๊ะทำงานด้านข้างได้ ภายในห้องตกแต่งด้วยสีที่กลมกลืนกับธรรมชาติอย่างผนังที่เป็นลายไม้ ห้องนี้ออกแบบให้เหมาะกับผู้หญิงวัยทำงานครับ

ห้องนอน 3
          ห้องนอน 3 มีพื้นที่กว้างสามารถวางเตียงและโต๊ะทำงานบริเวณปลายเตียงได้และยังเหลือพื้นที่สำหรับวางตู้เสื้อผ้าได้ ภายในห้องตกแต่งด้วยสีสันสดใสเท่ๆด้วยลวดลายของซุปเปอร์ฮีโร่ ห้องนี้เหมาะกับเด็กผู้ชายมากๆครับ

สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต
โครงการ UNIO TOWN ศรีนครินทร์-บางนา ตั้งอยู่ในซอยศรีด่าน 22 รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง JAS Urban ศรีนครินทร์ ,บิ๊กซี ,แม็คโคร, เทสโก้ โลตัส, เมกา บางนา, Seacon Square, Paradise Park อีกทั้งยังอยู่ใกล้รพ.ศิครินทร์และรพ.สินแพทย์ เทพารักษ์ เดินทางสะดวกสบายด้วยถนนศรีนครินทร์, ทางพิเศษบูรพาวิถี, ทางพิเศษกาญจนาภิเษก พร้อมด้วยรถไฟฟ้าสายสีเหลืองในอนาคตอีกด้วยครับ


หากใครกำลังมองหาทาวน์โฮมทำเลที่เป็นแหล่งรวม Lifestyle อย่างทำเลศรีนครินทร์ ห้ามพลาดกับโปรโมชัน ล่าสุด จาก ยูนิโอ ทาวน์ ศรีนครินทร์ -บางนา กับ โปรช้าหมดอดฟิน วันนี้-31 มีนา 62 ฟรี!ค่าใช้จ่ายวันโอน* ฟรี!เฟอร์นิเจอร์* ฟรี!แอร์ 3 ห้องนอน พร้อมฟินกันทุกหลัง กับพรีเมี่ยมทาวน์โฮมคุณภาพ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทาวน์โฮมหน้ากว้าง สไตล์โมเดิร์นคลาสสิค ใกล้รถไฟฟ้าในอนาคต เข้าออกได้หลากหลายช่องทาง ราคาเริ่ม 3.49 ล้านบาท ลงทะเบียนเพื่อสิทธิพิเศษคลิก https://goo.gl/5WbhY8
 - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ติดต่อโครงการ : UNIO TOWN ศรีนครินทร์-บางนา
Website : https://helix.co.th/
Tel : 02 032 2222
LINE@: http://http://bit.ly/LINE_Helix ได้ตลอด 24 ชม.
ข้อมูล ณ วันที่ 18 มี.ค. 2562

ไอเดียแต่งบ้าน