ลำลูกกา ทำเลที่เพียบพร้อม รองรับอนาคตสดใส
Facebook Twitter Email
          จากพื้นที่เกษตรกรรม ปัจจุบัน “ลำลูกกา” เป็นทำเลทองที่มีการพัฒนาไปสู่ความเป็นเมืองมากขึ้น การเดินทางเข้าออกเมืองได้สะดวก รวมถึงความเจริญรอบด้าน ทำให้ลำลูกกาเป็นย่านที่น่าอยู่อีกแห่งหนึ่ง

การเดินทาง กิน เที่ยว ครบ
          หากกล่าวถึงการคมนาคมในพื้นที่ลำลูกกา ย่านนี้ล้อมรอบไปด้วยทางพิเศษ และเชื่อมต่อถนนสายหลักและถนนสายรองหลายสาย เช่น ถนนสายไหม ถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนรังสิต-นครนายก ทางด่วน 2 เส้นทาง ได้แก่ ทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ และ ถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนตะวันออก) เชื่อมกับทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ทำให้เดินทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวก หรือจะออกต่างจังหวัดไปสู่ฉะเชิงเทรา พระนครศรีอยุธยา ก็ง่าย ด้านความเจริญของลำลูกกาไม่แพ้ย่านอื่น โดยล้อมรอบไปด้วยไฮเปอร์มาร์เก็ต และยังใกล้กับสนามบินดอนเมือง ซึ่งติดกับพื้นที่รังสิตที่เต็มไปด้วยความเจริญมีห้างสรรพสินค้าใหญ่ เช่น ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต Zpell ตลาดสี่มุมเมือง โรงเรียน โรงพยาบาล สวนสนุกดรีมเวิลด์ เรียกว่าทั้งการเดินทาง กิน เที่ยว ครบครัน

อนาคตสดใส ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว
          นอกจากถนนหนทางที่ค่อนข้างเพียบพร้อมเรื่องความสะดวก ในอนาคตย่านลำลูกกายังเป็นหนึ่งในเส้นทางที่เชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีเขียวเหนือ(หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต)ได้ง่าย รวมถึงมีอาคารจอดรถยนต์ 713 คัน เพื่อปลี่ยนการเดินทางสู่รถไฟฟ้า ในสถานีโรงพยาบาลภูมิพล-สถานีคูคต จะเป็นสถานีที่จะมารองรับคนในย่านลำลูกกา รังสิต ปทุมธานี โดยจะมีจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีชมพู(แคราย-มีนบุรี) ที่สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ ซึ่งรถไฟฟ้าสายสีเขียวเหนือนี้จะมีกำหนดแล้วเสร็จประมาณกลางปีหน้า(2563) 

ชีวิตดีท่ามกลาง พื้นที่สีเขียว
         แม้ว่าลำลูกกาจะอยู่ชายขอบของกรุงเทพฯ แต่ก็มีถนนสายหลักที่เชื่อมใจกลางเมืองได้ไม่ยาก และในอีกมุมหนึ่งของชีวิตคนเราต้องการมุมสงบเพื่อพักผ่อน ลำลูกกามีความสงบไม่ได้น้อยหน้าย่านอื่นๆ นอกจากนี้ยังอยู่ในทำเลที่เชื่อมต่อบ้านและที่ทำงานได้รวดเร็ว มีความเป็นส่วนตัว ครบถ้วนด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งกินที่ยวครบ ตอบโจทย์การเป็นย่านที่อยู่อาศัยน่าอยู่ ด้วยทำเลที่เหมาะสมทำให้ย่านนี้เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยแนวราบ ซี่งหนึ่งโครงการย่านนี้ที่อยากจะแนะนำคือ ยูนิโอ ลำลูกกา คลอง4 ไฮไลท์คือพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ บ้านที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอยู่ใกล้กรุง
 
UNIO TOWN ลำลูกกา คลอง4
เริ่มต้นชีวิตที่สมบูรณ์กับความใกล้ คุ้ม ครบ
          Unio Town (ยูนิโอทาวน์) ลำลูกกา คลอง4 ตั้งอยู่บนถนนลำลูกกาคลอง4 ห่างจากถนนรังสิต-นครนายก 6.9 กิโลเมตร โครงการคุณภาพจาก Helix เหมาะกับครอบครัวทันสมัยที่ชื่นชอบความสงบ อบอุ่น ตัวโครงการออกแบบให้สอดรับกับธรรมชาติโดยรอบ เน้นโทนสีเทา สีน้ำตาล สื่อถึงความบ้านที่อบอุ่น

ซุ้มประตูที่ใหญ่อลังการ มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยรปภ. และกล้อง CCTV ที่หน้าโครงการและสวนส่วนกลาง

พื้นที่สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ คอนเซ็ปต์ Creative Park นับเป็นไฮไลท์ที่สำคัญของโครงการ มีทั้งต้นไม้ใหญ่และไม้พุ่ม มีทางเดินเล่นในสวน และพื้นที่นั่งเล่นในร่มด้วย ทางเดินของสวนเชื่อมต่อกับคลับเฮาส์ โดยมีบ้านซึ่งหันหน้าเข้าหาสวนโอบล้อมเป็นรูปตัวยู ทำให้บ้านโซนนี้จะสัมผัสได้ถึงความเขียวขจีเป็นพิเศษ

ส่วนของคลับเฮาส์เป็นอาคาร 2 ชั้น รูปทรง Modern ชั้นล่างเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือที่แยกความลึกของเด็กและผู้ใหญ่ มีพื้นที่นั่งเล่นริมสระ พร้อมห้องอาบน้ำสำหรับเปลี่ยนชุดและทำธุระส่วนตัว

ชั้นบนของคลับเฮาส์เป็นส่วนของห้องฟิตเนส พร้อมอุปกรณ์ครบครัน เครื่องเล่นและมุมพักผ่อนหันหน้าเข้ากับผนังที่เป็นกระจกบานใหญ่ช่วยเปิดมุมมองสู่สวนส่วนกลางเสมือนได้ออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติ


ยูนิโอ ลำลูกกา คลอง 4 เป็นทาวน์โฮมทรง Modern classic  ผสมผสานความเป็นธรรมชาติ ผนังที่เซาะร่องทำให้ดูคล้ายลายไม้ เพื่อให้สอดคล้องไปกับบริบทโดยรอบดูเป็นหนึ่งเดียวกัน พร้อมเปิดมุมมองบ้านให้กว้างขึ้นด้วยประตูและหน้าต่างกระจกบานใหญ่ ทำให้บ้านโปร่งโล่ง สบายตา สำหรับตัวบ้านมีให้เลือกเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น และ 3 ชั้น ใน 3 แบบด้วยกัน คือ
AMORE ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 115 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ
AMARI ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ

ATTIC ทาวน์โฮม 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 170 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
         สำหรับแบบบ้านที่เรานำมาให้ชมกันเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น 2 แบบด้วยกันคือ AMORE และ AMARI
แบบบ้าน AMARI ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยขนาด 125 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ
พื้นที่ใช้สอยบริเวณชั้นล่าง ทางโครงการได้จัดเป็นมุมต้อนรับแขก มุมรับประทานอาหาร และครัวฝรั่งเชื่อมต่อกัน


พื้นที่ครัว สามารถขยายเพิ่มเติมได้ในอนาคต

ชั้นล่างนี้จะมีห้องอเนกประสงค์ 1 ห้อง รองรับการเป็นห้องผู้สูงอายุได้ด้วย มีหน้าต่างสำหรับระบายอากาศ

เมื่อขึ้นมาสู่ชั้น 2 จะพบกับ ห้องนอน Master Bedroom ซึ่งมีห้องน้ำในตัว

นอกจากนี้ยังมีห้องนอน อีก 2 ห้องที่ขนาดลดหลั่นกันไป



แบบบ้าน AMORE ทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 115 ตร.ม. มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ 
ชั้นล่างนี้ประกอบไปด้วย มุมต้อนรับแขกเชื่อมต่อมุมรับประทานอาหาร สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจชอบ


หากต้องการพื้นที่ครัวที่ใหญ่ขึ้น สามารถขยายไปสู่พื้นที่ด้านนอกได้ ซึ่งครัวภายในทางโครงการได้ทำไว้เป็นตัวอย่างเท่านั้น
เมื่อขึ้นมาสู่ชั้นบนจะเจอกับห้องนอน Master Bedroom เน้นเปิดรับธรรมชาติด้วยช่องรับแสงบานใหญ่


ห้อนนอนเล็ก เป็นอีกหนึ่งห้องนอนบนชั้น 2 ที่มีขนาดกะทัดรัด

อีก 1 ห้องบนชั้น 2 นอกจากจะทำเป็นห้องนอน หากมีสมาชิกในบ้านไม่มาก ห้องนี้สามารถทำเป็นห้องทำงาน ห้องดูหนังฟังเพลง หรือเป็นห้องพระ ก็ได้ครับ

สำหรับที่ตั้งโครงการนี้อยู่บนถนนลำลูกกาคลอง 4 ซึ่งสามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง ใกล้ทางพิเศษกาญจนาภิเษกวงแหวนตะวันออก เชื่อมต่อทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ เข้าสู่อโศก รัชดา นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมไปสู่ถนนรังสิตนครนายก ออกสู่จังหวัดนครนายก พระนครศรีอยุธยาได้ บริเวณโดยรอบยังเต็มไปด้วยสถานที่สำคัญ เช่น สนามบินดอนเมือง สนามกีฬาธูปะเตมีย์ สวนสนุก ดรีมเวิลด์ บิ๊กซี โลตัส ตลาดสี่มุมเมือง ฯลฯ

หากใครกำลังมองหาที่อยู่อาศัยย่านรังสิต ลำลูกกา กับทาวน์โฮมสังคมดีล้อมรอบด้วยพื้นที่สีเขียว ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4 สามารถตอบโจทย์ได้อย่างแน่นอน

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ติดต่อโครงการ :
ยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4
Website : www.helix.co.th
Tel : 02-032-2222
LINE : @helix
ข้อมูล ณ วันที่ 18 มีนาคม 2562


 



 

ไอเดียแต่งบ้าน