ประสบการณ์คอนโดแห่งใหม่ Feel Like Home
Facebook Twitter Email
          หากจะพูดถึงการอยู่อาศัยถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการดำรงชีวิตและเป็นสิ่งที่มีอิทธิพลต่อสุขภาพร่างกายและจิตใจเป็นอย่างมาก ที่อยู่ที่รายล้อมไปด้วยสภาพแวดล้อมที่ดีย่อมส่งผลให้เรามีความสุข ดังนั้น ทำเลและสภาพแวดล้อมจึงถือเป็นเรื่องที่สำคัญต่อการอยู่อาศัยมากเลยทีเดียว

การพักผ่อนในพื้นที่ของเรา ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในความสุขการพักผ่อนทั้งร่างกายและจิตใจช่วยให้เราได้ฟื้นฟูพลังบวกให้กับชีวิต การได้ใช้เวลาบนพื้นที่แห่งความสงบเงียบ สามารถช่วยให้เราผ่อนคลายความเครียดได้มากขึ้น

จะดีหรือไม่ ถ้าเราได้ อยู่อาศัย คอนโดอารมณ์บ้าน Feel Like Home
การพักผ่อนที่แท้จริงของทุกคน คือการได้อยู่บ้านท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่นถือว่าที่ช่วยเติมเต็มชีวิตในทุกวันได้อย่างแท้จริง ดังนั้น AP จึงให้ความสำคัญกับแนวคิดใหม่ Feel like Home เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านมากที่สุด

FEEL LIKE HOME AT RHYTHM EKKAMAI ESTATE

คอนโดแห่งใหม่ใจกลางทำเลเอกมัย-ทองหล่อ แต่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน จากการถอดรายละเอียดเส้นสายของบ้านเอกมัย มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบคอนโด RHYTHM EKKAMAI ESTATE พร้อมด้วยส่วนกลางขนาดกว่า 4,800 ตร.ม. ที่โดดเด่นอย่าง "Multi-Storey & Floating Lobby 7 ชั้น" แบบ Vertical Design เป็นครั้งแรกซึ่งผสมผสานความเป็นธรรมชาติเอาไว้ด้วยกัน 

ทางโครงการ RHYTHM EKKAMAI ESTATE ได้มีการออกแบบเพื่อผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านมากที่สุด โดยให้ความสำคัญกับส่วนกลางภายใต้คอนเซ็ป "FEEL LIKE HOME" โดยทางโครงการยังคงเก็บต้นจามจุรีขนาดใหญ่ 3 ต้นไว้สร้างความร่มรื่นและรู้สึกสงบเพื่อให้ผู้อยู่อาศัย ได้สัมผัสความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านมากที่สุด เหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัย

ต่อมาเป็น Multi-Storey – Social zone จุดเชื่อมต่อไปยัง Lobby ของโครงการซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น 7 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความพิเศษของที่นี่เลยครับ


เปิดประสบการณ์ใหม่ พร้อมรับแขกในบ้านของคุณด้วยส่วนกลาง FLOATING LOBBY 
ที่จะเนรมิตทุกที่ให้เหมือนได้อยู่บ้านของคุณเอง ครั้งแรกกับการออกแบบยกพื้นที่ FLOATING LOBBY มาไว้บนชั้น 7 โดยออกแบบให้เหมือนห้องรับแขกขนาดใหญ่เป็นโถงสูงมีมุมโซฟาขนาดใหญ่ให้คุณได้พักผ่อนเอนกายอย่างเต็มที่ มีมุมนั่งชิลล์ที่ออกแบบเป็น Pool Cabana ที่นั่งพักผ่อนริมสระ รับลมเย็นๆใต้ร่มไม้ใหญ่ นอกจากนี้มีการออกแบบทางเดินให้กลมกลืนกับธรรมชาติด้วยการนำพรรณไม้มาปลูกตลอดแนวทางเดินสลับกับบันไดม่านนำ้ตกเพื่อเพิ่มความสดชื่นตลอดทั้งวัน

ถัดมาจะเป็นพื้นที่ที่เรียกว่าชานบ้านใกล้สวนที่ยื่นออกไปริมสระน้ำ นอกจากนี้ยังมี FEATURE LOBBY มุมพักผ่อนของทุกคนคุณสามารถมาพักผ่อนอ่านหนังสือฟังเพลงได้ทั้งวัน

เติมเต็มทุกการอยู่อาศัย Facility ที่คิดมาเพื่อคนกรุง
ครบครันด้วยสิ่งที่อำนวยความสะดวกภายในโครงการกับ Facility ที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต

นอกจากนี้ยังมีพื้นที่แห่งการพักผ่อนอย่าง TEA PAVILLION ออกแบบเป็นผนังกระจกใสเปิดรับวิวเมืองได้อย่างเต็มตา คุณสามารถมานั่งจิบชาชมเเสงสียามค่ำคืนได้ ถือเป็นอีกมุมแห่งความสงบเงียบที่ให้คุณได้ผ่อนคลายในวันที่อ่อนล้า มีมุม QUIET ZONE มุมสำหรับคนที่ต้องการความสงบเพื่อใช้สมาธิในการคิดสร้างไอเดีย

พื้นที่ชั้น 31โครงการ 
RHYTHM EKKAMAI ESTATE ออกแบบเป็นสระว่ายน้ำเป็นสระแบบ Infinity edge pool สามารถว่ายได้รอบแบบ 360 องศาเลยครับ นอกจากนี้ยังมีทางเดินอุโมงค์ใต้สระว่ายน้ำที่สามารถมองเห็นผิวน้ำด้านบนดูสวยงามไปอีกมุม ถัดมาจะเป็นมุมระเบียงกระจกให้คุณได้เพลินเพลินกับการชมวิวสวยๆ อีกมุมเป็นพื้นที่ของ HONEYMOON SEAT ถูกออกแบบให้เป็นมุมพักผ่อนใกล้ๆกับสระว่ายน้ำ ถูกจัดเป็นที่นั่งสำหรับดื่มด่ำบรรยากาศความสวยงามของวิวเมือง


พื้นที่ชั้น 32 โครงการ RHYTHM EKKAMAI ESTATE มี Fitness และอุปกรณ์ครบครันให้คุณได้ออกกำลังกายพร้อมชมวิวเมืองได้อย่างเต็มที่ ถัดมาจะเป็นห้องสปาแบบระดับโรงแรม 5 ดาวเลยทีเดียวครับ โดยแยกโซนชายหญิง ฝั่งละ 2 บ่อ คือบ่อ World Pool และ White Ion Bath ซึ่ง White Ion เป็นบ่อที่ใช้เครื่องผลิตฟองอากาศขนาดเล็ก ประมาณ 5 ไมครอน ซึ่งเล็กกว่ารูขุมขนทำให้สามารถแทรกซึมเข้าสู่ผิวเราได้ง่ายและช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวพรรณเรียกว่าดีต่อผิวมากๆ นอกจากนี้ยังมี Sky Lounge และ Crown Garden ให้คุณได้นั่งพักผ่อนหรือปาร์ตี้กับเพื่อนๆได้อย่างเต็มพื้นที่เลยครับ

ดีไซน์แปลนห้องใหม่ ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งาน
แปลนห้องที่โครงการ RHYTHM EKKAMAI ESTATE ได้ออกแบบมาให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้เหมือนได้อยู่บ้านมีทั้งหมด 6 รูปแบบ
 - 1 BEDROOM  35 SQ.M.
 - 1 BEDROOM  PLUS  39.5 - 40 SQ.M.
 - 2 BEDROOM 75 - 86.5 SQ.M.
 - 2 BEDROOM DUPLEX 65.5- 129.5 SQ.M.
 - SKY VILLA  109 - 121 SQ.M.
 - PENTHOUSE 99.5 - 177 SQ.M.

 
สำหรับห้อง 2 Bed ส่วนระเบียงมีหน้าต่างอีกชั้นให้เลือกเปิดปิดได้ มีมุม Living room ที่กว้างขว้างเพื่อรองรับกิจกรรมของคนในครอบครัว 

อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับมุมห้องครัวโดยมีพื้นที่สำหรับวาง ชุดครัวแบบ Island kitchen ขนาดใหญ่ได้

ส่วนห้องนอนถูกออกแบบแปลนให้มีห้องน้ำในตัว แบ่งสัดส่วนการใช้งานได้อย่างลงตัว ผนังออกแบบให้มีกระจกบานใหญ่เข้ามุมเป็นตัวยูเปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

ส่วนห้องนอนถูกออกแบบแปลนให้มีห้องน้ำในตัว แบ่งสัดส่วนการใช้งานได้อย่างลงตัว ผนังออกแบบให้มีกระจกบานใหญ่เปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่

ทำเลเอกมัยเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์และการเดินทาง
โครงการ RHYTHM EKKAMAI ESTATE เป็นคอนโดใหม่ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเอกมัย-ทองหล่อ บนถนนสุขุมวิท 63 ใกล้ทองหล่อซอย 10 เพียง 180 ม. เท่านั้น สามารถทะลุไปซอยทองหล่อได้อย่างง่ายดาย ใกล้รถไฟฟ้า BTS เอกมัยเพียง 2 นาที อีกทั้งทำเลนี้ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์มากมายทั้ง ร้านอาหาร คาเฟ่, ร้านแฮงค์เอ้าส์, Donki ทองหล่อ, Big C เอกมัย, Gateway Ekamai, Major เอกมัย, Emporium, Emquartier, Terminal 21 จึงเป็นอีกหนึ่งทำเลยอดนิยมทั้งคนไทยและต่างชาติ โครงการ RHYTHM EKKAMAI ESTATE นี้จึงเหมาะสำหรับอยู่อาศัยเองหรือจะลงทุนปล่อยเช่าก็ดีครับ


ชั้น 1: Welcome Foyer ประกอบด้วย Lobby lounge, Feature mail room, Shop 1 ร้าน, Outdoor Terrace,จุด Drop off และ Smart Locker
ชั้น 2-6: Multi-Storey ประกอบด้วย Social Zone และ Quiet Zone
ชั้น 7: Floating Lobby ประกอบด้วย Feature Grand Lobby, Tea Pavillion, Flexible Lobby, Theatre Pavillion และสวนสีเขียว 

หากใครกำลังมองหาคอนโดใหม่​ใกล้ใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า ห้ามพลาดเลยครับ กับโครงการ RHYTHM EKKAMAI ESTATE ในวันที่ 21-24 มีนาคม 2562 นี้ งาน EXCULUSIVE LAUNCH ที่งาน Vertical World ณ สยามพารากอน ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ 
 - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 
ติดต่อโครงการ : RHYTHM EKKAMAI ESTATE
Website : www.apthai.com/th/home
Tel : 1623
ข้อมูล ณ วันที่ 06 มี.ค. 2562

ไอเดียแต่งบ้าน