ปักหมุด รามอินทรา อนาคตสดใส ใกล้ใจกลางเมือง
Facebook Twitter Email
          ปัจจัยสำคัญที่ทำให้คนทำงานยุคนี้เลือกที่อยู่อาศัย นั่นคือโลเคชั่น ต่อด้วยความคุ้มค่าของงบประมาณที่จ่ายไปสามารถตอบสนองการใช้ชีวิตไปถึงอนาคตได้ด้วย อย่างการขยายครอบครัว และการเดินทางไปทำงาน ซึ่งย่านรามอินทรา เป็นทำเลที่น่าสนใจ อนาคตสดใสแน่นอนครับ

ความเจริญของ “รามอินทรา”
         
รามอินทรา อยู่ในพื้นที่ตอนเหนือของกรุงเทพมหานคร เริ่มจากวงเวียนอนุสาวรีย์หลักสี่ เขตบางเขน ไปจรดแยกเมืองมีน เขตมีนบุรี รามอินทราคือย่านที่พักอาศัยแนวราบซึ่งส่วนมากเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ บรรยากาศที่นี่ค่อนข้างสงบน่าอยู่เหมาะแก่การพักผ่อน สิ่งอำนวยความสะดวกก็ตามมาอย่างครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ โรงพยาบาล โรงเรียน สถานที่ออกกำลังกาย สวนสาธารณะ เรียกว่าความจำเป็นในชีวิตค่อนข้างเพียบพร้อมครับ ย่านนี้ยังเต็มไปด้วยร้านอาหารบรรยากาศดีๆ ตลาดนัดกลางคืน ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของสำนักงานแห่งใหม่รูปแบบของโฮมออฟฟิศ ทำให้ความเจริญเริ่มขยับขยายมาหารามอินทรามากขึ้น อีกทั้งในอนาคตพื้นที่แห่งนี้จะสะดวกยิ่งกว่าเคยเมื่อรถไฟฟ้าแล้วเสร็จ

เชื่อมต่อรถไฟฟ้า 5 สี
          รถไฟฟ้าเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ย่านที่อยู่อาศัยอย่างรามอินทราคึกคักกว่าที่เคย ยิ่งการก่อสร้างรถไฟฟ้ามีความคืบหน้ามากขึ้น ทำให้ย่านนี้กำลังจะมีอนาคตที่สดใส โดยตามแผนแม่บทระบบขนส่งมวลชนทางรางในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล รามอินทราจะเชื่อมต่อรถไฟฟ้าถึง 5 สายด้วยกัน คือ สายสีชมพู แคราย-มีนบุรี ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าสายหลักบนถนนรามอินทรา ปัจจุบันกำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างคาดว่าจะเปิดใช้ได้ปี 2564 นอกจากนี้ยังมีจุดเชื่อมต่ออีก เช่น สายสีส้ม มีนบุรี-บางกะปิ เชื่อมต่อสถานีมีนบุรี สายสีเทา วัชรพล-พระราม9 เชื่อมต่อสถานีวัชรพล สายสีเขียวหมอชิต-สะพานใหม่ เชื่อมต่อสถานีวัดพระศรีมหาธาตุ สายสีแดงบางซื่อ-รังสิต เชื่อมต่อสถานีหลักสี่

เดินทางเชื่อมต่อสบาย
          ช่วงเวลาที่รอรถไฟฟ้าเปิดให้บริการ การเดินทางของคนในย่านรามอินทราสู่ใจกลางเมืองอย่างง่ายดายและที่สะดวกที่สุดคือ ทางด่วน ไม่ว่าจะเป็นทางด่วนฉลองรัช หรือทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ทำให้การเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง เช่น พระราม 9 สุขุมวิท เอกมัย ทองหล่อ ทำได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว หรือว่าจะออกเมืองก็สามารถใช้ ถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออก ที่วิ่งยาวไปจนถึงภาคเหนือและภาคตะวันออก และตัดเข้าถนนมอเตอร์เวย์เพื่อไปสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างรวดเร็ว "บ้านกลางเมือง รามอินทรา" ซึ่งเป็นโครงการหนึ่งในย่านรามอินทราที่อยากจะแนะนำครับ
 
บ้านกลางเมือง รามอินทรา
ก้าวไปอย่างมีวิสัยทัศน์
เจิดจรัสในทุกชีวิตเหนือระดับ
          โครงการใหม่จาก AP Thailand ทาวน์โฮมขนาด 3 ชั้น โมเดลดีที่สุดใจกลางรามอินทรา ตั้งอยู่ในซอยกาญจนาภิเษก 6/1 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร ทำเลย่านรามอินทราที่น่าสนใจด้วยทำเลที่สะดวกใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนฉลองรัช (จตุโชติ) และใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีชมพู
ซุ้มประตูขนาดใหญ่แยกทางเข้าออกเป็นสัดส่วน มีรปภ.คอยรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีการบันทึกการเข้าออกด้วยกล้อง CCTV นอกจากนี้ทางโครงการยังใช้ระบบ Katsan หรือนวัตกรรมรักษาความปลอดภัยรูปแบบใหม่ ผ่านแอปพลิเคชั่นเชื่อมต่อกับรปภ.ได้ง่ายดาย สามารถลงทะเบียนผู้ติดต่อล่วงหน้าไม่ต้องเสียเวลาแลกบัตรหรือแม้แต่ปฏิเสธคนเข้าพบตั้งแต่ป้อมรปภ. เรียกแท็กซี่ เรียกความช่วยเหลือฉุกเฉิน ฯลฯ
พื้นที่ส่วนกลาง ประกอบไปด้วย อาคารคลับเฮาส์ขนาด 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ชั้นล่างเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือแยกความลึกของเด็กและผู้ใหญ่ พร้อมห้องสำหรับอาบน้ำและเปลี่ยนชุด ส่วนชั้น 2 เป็นฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์การเล่นที่ครบครัน บรรยากาศโดยรอบโอบล้อมไปด้วยสวนขนาดใหญ่ และสวนหย่อมอื่นๆ ภายในโครงการรวมกันมากกว่า 1ไร่
ทาวน์โฮม 3 ชั้น เนื้อที่ 18.1 ตารางวา โมเดลดีที่สุด มีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 145 ตารางเมตร เทียบเท่าบ้านเดี่ยว หน้าบ้านกว้าง 5 เมตร สามารถจอดรถได้ 2 คัน  มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย พิเศษด้วยพื้นที่ Multi-Functional Room เพื่อเติมเต็มเวลาส่วนตัวแก่ทุกไลฟ์สไตล์
รูปแบบชีวิตรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพราะตลอดเส้นทางของถนนรามอินทรา ถือว่าอุดมสมบูรณ์มีครบทั้งห้างสรรพสินค้า เช่น เซ็นทรัล รามอินทรา แฟชั่นไอส์แลนด์ เดอะพรอเมอนาด รวมถึงมีคอมมูนิตี้มอลล์อีกมากมาย และ รร.สารสาสน์ สายไหม รร.สาธิตพัฒนา โรงพยาบาลเปาโล สินแพทย์ นพรัตน์ราชธานี ก็ไม่ห่างจากโครงการนัก นอกจากนี้ยังใกล้สถานที่พักผ่อนสุดฮิตสวนสยามแค่ 8 กม. พอตกกลางคืนก็สามารถช้อปปิ้งต่อได้ที่ตลาดเลียบทางด่วนรามอินทรา ด้านการเดินทางถือว่าสะดวกและตอบโจทย์คนที่ต้องทำงานในเมือง เนื่องจากโครงการตั้งอยู่ใกล้กับจุดทางขึ้นลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์(จตุโชติ) สามารถมุ่งตรงสู่ใจกลางเมืองทั้งเอกมัย ทองหล่อ และถนนสุขุมวิท นอกจากนี้ยังสามารถเลือกใช้เส้นทางอื่น เช่น ถนนเลียบทางด่วนที่เชื่อมไปยังพระราม 9 เอกมัย ทองหล่อได้โดยตรง รวมทั้งถนนวงแหวนรอบนอกด้านตะวันออกที่วิ่งยาวตั้งแต่บางปะอินถึงบางนา-ตราด และยังตัดเข้าถนนมอเตอร์เวย์เพื่อไปสนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างรวดเร็ว
หากใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่คุ้มค่า สงบและสามารถเดินทางสู่ใจกลางเมืองได้รวดเร็ว บ้านกลางเมือง รามอินทรา น่าจะตอบโจทย์ได้ดีทั้งรูปแบบทาวน์โฮมพื้นที่ใช้สอยเทียบเท่าบ้านเดี่ยว รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้ทางด่วน และใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูในอนาคต(สถานีคู้บอน)

PRE-SALE!! 27 - 28 เม.ย.นี้  ลดสูงสุด 1 ล้านบาท*
ราคาเฉพาะวันงาน 
3.79  2.79 ล้านบาท
ลงทะเบียนรับสิทธิ์
https://bit.ly/2CPUCtq
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ติดต่อโครงการ : บ้านกลางเมือง รามอินทรา
Website : www.apthai.com
Tel : 1623
ข้อมูล ณ วันที่ 3 เม.ย. 2562
 
 

ไอเดียแต่งบ้าน