3 โครงการบ้านเดี่ยวแบบบ้านใหม่ จาก AP ลงตัวทุก Lifestyle โซนราชพฤกษ์ – พระราม 5 – รัตนาธิเบศร์
Facebook Twitter Email
          การเลือกซื้อบ้านสักหลังที่จะตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้ยาวนาน สำหรับหลาย ๆ คนคงจะเป็นเรื่องใหญ่และต้องคิดให้ดีก่อนที่จะซื้อ สำหรับบ้านของ AP Thai ถือเป็นโครงการคุณภาพที่ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนาน และสำหรับบ้านเดี่ยวแบรนด์ Centro เป็นบ้านเดี่ยวที่โดดเด่นในด้านพื้นที่ที่ใหญ่ ฟังก์ชันบ้านแบบพิเศษไม่ซ้ำใคร และในครั้งนี้ AP Thai เลือกมาตั้งในทำเล “นนทบุรี” โซนราชพฤกษ์ – พระราม 5 – รัตนาธิเบศร์ ที่โดดเด่นด้านการเดินทางและสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ มากมาย ซึ่งถือว่าตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุก ๆ ด้าน



          เมื่อพูดถึง “นนทบุรี” น่าจะเป็นทำเลที่ทุกคนคุ้นเคยกันดี อยู่ติดกับกรุงเทพฯ จนถือว่าเป็นเมืองพี่เมืองน้องกัน ในแง่ของการอยู่อาศัย “นนทบุรี” เป็นพื้นที่ที่รองรับที่อยู่อาศัยที่มีความน่าสนใจ จุดเด่นสำคัญจุดหนึ่ง คือ เรื่องของความสะดวกสบายในการเดินทาง ทั้งจากถนนสายหลักและสายรองที่เชื่อมต่อกับกรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ยังมีโครงข่ายรถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่ช่วยให้การเดินทางระหว่างกรุงเทพมหานครและนนทบุรีเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นเป็นอย่างมาก
          สำหรับโซนพระราม 5 - ราชพฤกษ์ เป็นย่านที่มีความเจริญ และขยายตัวมาจากทางฝั่งราชพฤกษ์ และฝั่งแจ้งวัฒนะ ทำให้ตลอดแนวถนนนั้นมีความเจริญ เป็นทำเลที่ นอกจากนี้ ยังเป็นพื้นที่รองรับกิจกรรมนัดพบปะสังสรรค์บนถนนราชพฤกษ์ เช่น เดอะวอล์ค ราชพฤกษ์, Crystal Ratchapruek ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้เป็นอย่างดี ถนนราชพฤกษ์ เป็นถนนเส้นที่ทอดยาวจากกรุงเทพฯ ไปจนถึงนนทบุรี เป็นอีกหนึ่งเส้นทางที่สามารถขับรถข้ามสะพานตากสินไปสู่ย่าน CBD อย่างสาทร สีลม รวมถึงเขตอื่น ๆ ในกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวก
          และโซนรัตนาธิเบศร์ เป็นโซนที่เชื่อมต่อถนนสายสำคัญอย่างถนนราชพฤกษ์ที่สามารถเดินทางไปยังศูนย์กลางเมืองกรุงเทพฯ อย่างสาทร - สีลม และถ้าพูดถึงความสะดวกสบายในย่านนี้ รัตนาธิเบศร์ถือเป็นศูนย์รวมของความสะดวกแทบทุกประเภท อาทิ ห้างสรรพสินค้า, Central Westgate, เซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์, โลตัส, บิ๊กซี รวมถึงตลาดขนาดใหญ่อย่าง ตลาดศรีเมืองนนท์
          และด้วยความอุดมสมบูรณ์ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ ทำให้ทำเล “นนทบุรี” โซนราชพฤกษ์ – พระราม 5 – รัตนาธิเบศร์ เป็นทำเลที่คึกคักและพร้อมรองรับการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ



          พบกับบ้านเดี่ยว Centro 3 โครงการ ทำเลนนทบุรี โซนราชพฤกษ์ – พระราม 5 – รัตนาธิเบศร์ กับ 2 แบบบ้านใหม่ 2 สไตล์ โดดเด่นด้วยทำเลที่สามารถเข้า-ออก ได้หลากหลายเส้นทาง เชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่าย รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึงพื้นที่บ้านที่มากขึ้น เพื่อความอิสระในการใช้ชีวิต ตอบโจทย์ความต้องการในทุกด้านของทุกคนในครอบครัว
CENTRO ราชพฤกษ์ 3 บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ พื้นที่ใช้สอยที่ใหญ่กว่าเดิม 289 ตร.ม. 3 จอด* บนทำเลใจกลางราชพฤกษ์ พร้อมที่สุดของสังคมส่วนตัวเพียง 97 ครอบครัว
CENTRO รัตนาธิเบศร์ 2 บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่สไตล์อังกฤษ บนทำเลรัตนาธิเบศร์ เชื่อมต่อราชพฤกษ์-กาญจนาฯ เพียง 1.5 กม.* ถึง MRT บางพลู ใกล้ Central Westgate เริ่ม 8.99 - 15 ล้าน*
CENTRO พระราม 5-นครอินทร์ บ้านเดี่ยวใกล้วงเวียนพระราม 5 พร้อมเปิดตัวดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันใหม่ บนทำเลเชื่อมต่อเมือง ใกล้ทางด่วนศรีรัช 5 นาที* เริ่ม 8.99 - 15 ล้าน*

 
Centro SPACE COMPLETES LIFE
พื้นที่ที่มากกว่า เพื่อความสุขที่แท้จริง



 
          แบรนด์เซ็นโทร (Centro) แบรนด์บ้านเดี่ยว 2 ชั้นจาก AP Thai ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อการเริ่มต้นของครอบครัวอย่างแท้จริง เพื่อให้ได้ “บ้าน” ที่ตอบโจทย์ทุกด้านของการใช้ชีวิต โดดเด่นด้วยสเปซที่มากกว่า เพื่อการใช้สอยแบบอเนกประสงค์ พร้อมทั้งพื้นที่เพื่อการผ่อนคลายแบบส่วนตัวทุก ๆ มุมของบ้าน เพื่อความสุขที่แท้จริงของทุกคนในครอบครัว ในแบบฉบับของ Centro จาก AP Thai
 
พบกับ 2 แบบบ้านใหม่ 2 Style จาก Centro


 
Angelo แบบบ้านซีรีส์ใหม่ สไตล์อังกฤษ การออกแบบ Facade ลักษณะหน้าจั่ว ช่วยสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย เน้นความเป็นธรรมชาติ ทำให้บ้านดูอบอุ่นและดูเรียบง่าย พื้นที่บ้านกว้าง พร้อมฟังก์ชันใหม่ที่ครบครัน สเปซที่ลงตัว สามารถรองรับได้ทั้งครอบครัวเดี่ยวและครอบครัวขยาย ด้วยฟังก์ชัน 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และ 3 ที่จอดรถ
Bandele แบบบ้านสไตล์โมเดิร์น New design ซึ่งโครงการ CENTRO ราชพฤกษ์ 3 เป็นโครงการแรกที่ลงแบบบ้านนี้ โดดเด่นด้วยพื้นที่ใช้สอยที่ใหญ่กว่าเดิม เพื่อมอบอิสระในการใช้ชีวิตให้กับทุกคนในครอบครัว ด้านหน้าบ้านโดดเด่นด้วยระเบียงกว้างที่สามารถเชื่อมต่อได้จากทั้งมุมนั่งเล่นชั้น 2 และห้องนอนใหญ่ ช่วยเพิ่มพื้นที่การใช้สอยให้มากขึ้น เพื่อรองรับการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัวลงตัวทุกจังหวะชีวิต

 
แบบบ้าน Bandele


 
          พบกับแบบบ้าน Bandele ขนาดพื้นที่ใช้สอย 289 ตร.ม. พร้อมด้วยฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 พื้นที่นั่งเล่น 3 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน
          ด้วยขนาดบ้านที่กว้างขึ้น มีสเปซเพิ่มขึ้น จึงทำให้แบบบ้านนี้เหมาะสำหรับครอบครัวเดี่ยวไปจนถึงครอบครัวขยาย ฟังก์ชันภายในบ้านสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระตามต้องการ Facade บ้านเป็นสไตล์โมเดิร์น ดูทันสมัย แต่ยังคงความอบอุ่นเอาไว้ด้วยพื้นที่ภายในที่ถูกออกแบบ โดยให้ความสำคัญในเรื่องการใช้งานเป็นหลัก บนพื้นที่ใช้สอยที่ใหญ่กว่าเดิม อีกหนึ่งความโดดเด่นของแบบบ้านนี้คือพื้นที่ระเบียงหน้าบ้านบริเวณชั้น 2 ที่สามารถเชื่อมต่อได้จากห้องนอนใหญ่และพื้นที่นั่งเล่นได้ มีพื้นที่กว้าง สามารถทำเป็นพื้นที่ Semi Outdoor หรือจัดสวนเล็ก ๆ บริเวณชั้น 2 เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวได้
 
Centro
ราชพฤกษ์ 3



 
          บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ บนทำเล ใจกลางราชพฤกษ์ เชื่อมต่อ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์-นครอินทร์ กับบ้านที่ใหญ่ขึ้น พื้นที่เพิ่มขึ้น พร้อมรองรับทุกขนาดครอบครัว บนสังคมส่วนตัวเพียง 97 ครอบครัว
▪ ลักษณะโครงการ : บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
▪ รูปแบบบ้าน : Bandele ขนาดพื้นที่ใช้สอย 289 ตร.ม. พร้อมด้วยฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 พื้นที่นั่งเล่น 3 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน
▪ ราคาเริ่มต้น : 8.99 - 15 ล้านบาท*




          FACADE บ้านเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น ให้ความรู้สึกยิ่งใหญ่แต่อบอุ่นในเวลาเดียวกัน หน้าบ้านสามารถจอดรถในร่มได้ 3 คันเรียงกัน โดยจะมีประตูทางเข้าบ้านได้ 2 ทาง คือ จากทางโรงจอดรถ และจากหน้าบ้านที่สามารถเข้าสู่โซนรับแขกได้เลย พื้นที่รอบบ้านทางโครงการปูหญ้าจริงมาให้ทุกหลัง พร้อมให้ต้นไม้ใหญ่ 1 ต้น ระยะตัวบ้านกับรั้วไม้ต่ำกว่า 1 เมตร สามารถจัดสวนหรือทำพื้นที่นั่งเล่น Outdoor ได้


          
          
บริเวณชั้น 1 จะประกอบไปด้วย Living area ขนาดใหญ่ เชื่อมต่อกับโซน Dinng area สามารถวางโต๊ะรับประทานอาหารประมาณ 6 - 8 ที่นั่งได้แบบไม่อึดอัด ซึ่งจะอยู่ติดกับห้องครัวที่ทางโครงการทำเคาน์เตอร์ครัวมาให้เหมือนกับบ้านตัวอย่าง และโซนซักล้างด้านหลังบ้านทางโครงการวางระบบท่อมาให้พร้อมใช้งาน และยังมีห้องนอนชั้นล่าง ซึ่งมีห้องน้ำในตัว พร้อมสำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุ หรือสามารถเปลี่ยนเป็นห้องอเนกประสงค์ได้



          
          บริเวณชั้น 2 ของบ้านประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ โดยจะอยู่ในห้องนอนทุกห้อง และ 1 มุมนั่งพักผ่อน ซึ่งจะมีห้องนอนเล็ก 2 ห้อง แต่ก็ยังสามารถวางเตียง 5 - 6 ฟุตได้ เพื่อรองรับการขยายครอบครัวในอนาคต



          
          
และอีกหนึ่งจุดเด่นของบ้าน คือ มุมห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ที่คนในครอบครัวสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้ ซึ่งจะสามารถเชื่อมต่อกับระเบียงขนาดใหญ่ไปที่ห้องนอนใหญ่ได้



          ห้องนอนใหญ่ของบ้านหลังนี้ มีพื้นที่ใหญ่มากโดยบ้านตัวอย่างแต่งให้ดูเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนของห้องนอนที่สามารถวางเตียง King size และโซฟานั่งเล่นที่ปลายเตียงได้อีก ซึ่งห้องนอนด้านนี้จะอยู่ติดกับประตูกระจกติดระเบียง และอีกด้านหนึ่งของห้องสามารถกั้นเป็นพื้นที่ Walk-in Closet ขนาดใหญ่ได้ ซึ่งจะเชื่อมต่อกับห้องน้ำขนาดใหญ่ที่ทางโครงการให้อ่างล้างหน้าแบบ His&Her และอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่มาให้เหมือนกับบ้านตัวอย่าง





สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :
- สระว่ายน้ำ
- ฟิตเนส
- Kid’s Room
- Co-working Space
- ห้องรับรอง
- สวนกลางโครงการ พร้อมสนามเด็กเล่น
- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
สิ่งอำนวยความสะดวกภายนอกโครงการ :
Central Westgate
IKEA บางใหญ่
Bic C บางใหญ่
The Walk ราชพฤกษ์
ร.ร.เตรียมอุดม นนทบุรี
ร.ร.นานาชาติ ร่วมฤดี
ร.ร.นานาชาติ เด่นหล้า
ร.พ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์
เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/42ikSWR
พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/4bjnrrCPzqGC9ogQ8



 
แบบบ้าน Angelo


 
          บ้านใหม่แบบที่ 2 แบบบ้าน Angelo ขนาดพื้นที่ใช้สอย 303 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 พื้นที่นั่งเล่น 3 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน
          บ้านสไตล์อังกฤษ โดดเด่นด้วยพื้นที่ชานพักขนาดใหญ่ที่ชั้น 2 สามารถทำพื้นที่ตรงนี้เป็นที่นั่งเล่น Semi Outdoor ได้ หรือสามารถกั้นเป็นห้องเพิ่มขึ้นมาอีกห้องหนึ่งได้ ซึ่งถือว่าเป็นฟังก์ชันพิเศษอีกหนึ่งจุดของบ้าน รวมจุดพักผ่อนในบ้านที่มีถึง 2 จุด ทำให้คนในครอบครัวมีอิสระในการพักผ่อนมากขึ้น หลังคาทรงจั่วให้ความรู้สึกอบอุ่น รวมถึงไฟกิ่งหน้าบ้านที่ให้อารมณ์เหมือนบ้านสไตล์อังกฤษ และยังได้รับรางวัล Highly Recommended Design จากงาน Property Guru Asia Property Awards 2022 ที่การันตีการออกแบบจากเวทีประกวดดีไซน์บ้านในวงการอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย
 
CENTRO
รัตนาธิเบศร์ 2



 
          บ้านเดี่ยวแบบบ้านใหม่ สไตล์อังกฤษ New Space พื้นที่กว้าง บรรยากาศอบอุ่น เพื่อพื้นที่ชีวิตที่มากขึ้น ฟังก์ชันพิเศษที่ครบครัน บนทำเลรัตนาธิเบศร์ เชื่อมต่อราชพฤกษ์-กาญจนาฯ เพียง 1.5 กม.* ถึง MRT บางพลู ใกล้ Central Westgate

ลักษณะโครงการ : บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
รูปแบบบ้าน : Angelo ขนาดพื้นที่ใช้สอย 303 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 พื้นที่นั่งเล่น 3 ที่จอดรถ พร้อมด้วยฟังก์ชัน 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 พื้นที่นั่งเล่น 3 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน ▪ ราคาเริ่มต้น : 8.99 - 15 ล้านบาท*




          หน้าบ้านของบ้านแบบบ้าน Angelo จะมีลักษณะที่โดดเด่นคือ เป็นแบบบ้านสไตล์อังกฤษ 2 จั่ว ให้ความรู้สึกอบอุ่น การใช้สีเทาและสีขาวไข่ ยิ่งช่วยทำให้บรรยากาศของบ้านดูน่าอยู่มากยิ่งขึ้น
          โดยพื้นที่จอดรถของบ้านหลังนี้สามารถจอดรถในร่มได้ 3 คัน และมีประตูทางเข้าบ้าน 2 ทาง คือ จากประตูโรงจอดรถ และจากประตูหน้าบ้าน ส่วนห้องนอนและห้องน้ำส่วนตัวของแม่บ้านจะซ่อนอยู่ทางด้านหลังบ้านซึ่งสามารถเดินเข้าบ้านได้จากประตูด้านหลังบ้าน



          บริเวณชั้น 1 ของบ้านจะประกอบไปด้วย Living area ขนาดใหญ่เชื่อมต่อกับ Dinning area ให้ความรู้สึกถึงการเชื่อมต่อกันของทุกพื้นที่ในบ้าน โดยพื้นที่นั่งเล่นสามารถวางโซฟาขนาดใหญ่ได้ประมาณ 5 - 6 ที่นั่งได้โดยที่ยังเหลือพื้นที่โดยรอบพอสมควร ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด และโต๊ะรับประทานอาหารสามารถวางได้ประมาณ 6 - 8 ที่นั่ง



          และบริเวณชั้นล่างยังมีห้องอเนกประสงค์อีกหนึ่งห้อง ซึ่งสามารถทำเป็นห้องนอนชั้นล่างแบบที่โดยจะมีห้องน้ำในตัวเพื่อความสะดวกสบาย หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานตามที่โครงการจัดไว้ให้ดูได้



          บริเวณชั้น 2 จะมีห้องนอนทั้งหมด 3 ห้อง โดยทุกห้องนอนมีห้องน้ำในตัวและมีมุมนั่งพักผ่อนอีกหนึ่งจุดบริเวณโถงชั้น 2



          บริเวณโถงนั่งเล่นสามารถใช้เป็นมุมทำกิจกรรมของครอบครัวได้ เพื่อความเป็นส่วนตัว โดยสามารถวางโซฟาขนาดใหญ่ได้ทั้งแบบ U shape และ L shape



          2 ห้องนอนเล็กสามารถทำเป็นห้องนอนเด็กเหมือนที่ทางโครงการทำให้ดูได้ แต่ก็ยังสามารถวางเตียง 5 - 6 ฟุตได้ เพื่อรองรับการเติบโตของคนในครอบครัว ห้องนอนเล็กอีกห้องถูกแต่งเป็นห้องงานอดิเรกศิลปะ โดยจะเชื่อมต่อกับระเบียงขนาดใหญ่ที่สามารถทำมุมนั่งเล่น Outdoor หรือปลูกต้นไม้ เล่นโยคะก็ทำได้ แสดงให้เห็นว่าบ้านสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระตามไลฟ์สไตล์และการใช้งานของทุกคนในครอบครัว



          และห้อง Master bedroom จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ด้าน คือ ด้านเตียงนอนที่สามารถวางเตียงขนาดใหญ่ได้ และสามารถจัดมุมนั่งเล่นในห้องนอนเพิ่มได้ด้วย เนื่องจากมีพื้นที่ขนาดใหญ่ และอีกด้านหนึ่งคือพื้นที่ที่สามารถกั้น Walk-in Closet ขนาดใหญ่ได้ โดยจะเชื่อมต่อกับห้องน้ำที่มี อ่างล้างหน้า His&Her และอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ ที่ทางโครงการให้มาเหมือนกับบ้านตัวอย่าง



          และอีกหนึ่งความโดดเด่นของแบบบ้านนี้คือ พื้นที่ระเบียงขนาดใหญ่ที่ชั้น 2 ซึ่งสามารถจัดพื้นที่นี้เป็นที่นั่งเล่นแบบ Semi outdoor ได้ หรือใช้ทำกิจกรรมตามไลฟ์สไตล์ของทุกคนในบ้าน






สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :
- สระว่ายน้ำ
- ฟิตเนส
- Boxing Room
- Kids Room
- Working Space
- สวนส่วนกลาง
- สนามเด็กเล่น
- Kids Bike Lane
- Vegetable Garden
- ระบบ Katsan
- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
สิ่งอำนวยความสะดวกภายนอกโครงการ :
- Central Westgate
- IKEA, Central รัตนาธิเบศร์
- Bic C บางใหญ่
- Lotus s North ราชพฤกษ์
- ร.ร. อนุบาลเลิศวินิต
- ร.ร.เตรียมอุดม นนทบุรี
- ร.ร.นานาชาติ ร่วมฤดี
- ร.พ.เกษมราษฎร์ อินเตอร์
- รพ. พระนั่งเกล้า
- ร.พ.บางใหญ่
เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/411VDXL
พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/6vC1EYJGf86cyDoMA




 
CENTRO
พระราม 5-นครอินทร์



          บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ English ด้วยฟังก์ชันบ้านที่ใหญ่กว่า พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ใกล้วงเวียนพระราม 5 บนทำเลเชื่อมต่อเมือง ใกล้ทางด่วนศรีรัช 5 นาที*
ลักษณะโครงการ : บ้านเดี่ยว 2 ชั้น
รูปแบบบ้าน : Angelo ขนาดพื้นที่ใช้สอย 303 ตร.ม. พร้อมด้วยฟังก์ชัน 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 พื้นที่นั่งเล่น 3 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน
ราคาเริ่มต้น : 8.99 - 15 ล้านบาท*




          แบบบ้านของ CENTRO พระราม 5-นครอินทร์ เป็นแบบบ้าน Angelo แบบบ้านซีรีส์ใหม่ เหมือนกับบ้านของ CENTRO รัตนาธิเบศร์ 2 ซึ่งเป็นแบบบ้านสไตล์อังกฤษให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนกัน โดยพื้นที่จอดรถสามารถจอดรถในร่มได้ 3 คัน มีพื้นที่รอบบ้านที่ทางโครงการลงหญ้าจริงไว้ให้ สามารถเข้าบ้านได้จาก 2 ทาง คือ บริเวณที่จอดรถและบริเวณหน้าบ้าน ส่วนห้องแม่บ้านจะซ่อนอยู่ด้านหลังบ้าน



          ภายในบ้านหลังนี้จะถูกตกแต่งคนละสไตล์กับ CENTRO รัตนาธิเบศร์ 2 แต่มีแปลนบ้านแบบเดียวกัน Living area เชื่อมต่อกับ Dinning area และห้องอเนกประสงค์ของบ้านหลังนี้ถูกจัดเป็นห้องทำงาน และห้องครัวจะอยู่ใกล้กับประตูทางเข้าบ้านจากโรงจอดรถ



          บริเวณชั้น 2 ของบ้านจะมี 3 ห้องนอนและห้องน้ำในตัว ห้องนอนเล็กห้องหนึ่งถูกแต่งเป็นห้องทำงานที่ชั้น 2 โดยจะเชื่อมต่อกับระเบียงขนาดใหญ่ แสดงให้เห็นว่าบ้านสามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างอิสระตามไลฟ์สไตล์และการใช้งานของทุกคนในครอบครัว และห้อง Master bedroom ของบ้านมีขนาดใหญ่และมีพื้นที่ที่สามารถกั้น Walk-in Closet ขนาดใหญ่ได้โดยจะเชื่อมต่อกับห้องน้ำ






สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ :
- สระว่ายน้ำ
- ฟิตเนส
- Co - Living Space
- สวนส่วนกลาง
- สนามเด็กเล่น
- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
สิ่งอำนวยความสะดวกภายนอกโครงการ :
- Plus Mall ราชพฤกษ์
- The Walk ราชพฤกษ์
- Central Westville ราชพฤกษ์
- ร.พ.บางใหญ่
- ร.พ.บางกรวย
- ร.ร.นานาชาติ ดราก้อน
- ร.ร.เด่นหล้า พระราม 5
- ร.ร.เทพศิรินทร์ นนทบุรี
เว็บไซต์โครงการ : https://bit.ly/3VoDWR5
พิกัดโครงการ : https://goo.gl/maps/FeCG1D5YAzvjKZ12A



 

ไอเดียแต่งบ้าน