Atmoz Season Ladkrabang
Facebook Twitter Email
 
แอทโมซ ซีซั่น ลาดกระบัง
คอนโดตอบโจทย์ Sustainable Living ห้องฟังก์ชันใหม่ ใกล้ นิคมฯ ลาดกระบัง 5 นาที*

 
          คอนโดมิเนียม คือ หนึ่งในรูปแบบที่อยู่อาศัย ที่เข้ามารองรับการใช้ชีวิตแบบ Urban Life ตอบโจทย์เรื่องความคล่องตัว ทั้งการเดินทาง การใช้ชีวิต รวมถึงการพักผ่อนสุดชิค ยิ่งไปกว่านัั้นหากโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพการเติบโตสูง มีความพร้อมในทุกๆ ด้าน นั้นหมายถึงความคุ้มค่าไม่ว่าจะอยู่เองหรือลงทุน และวันนี้… inside2home จะพาทุกคนไปรู้จักกับคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ ที่มาพร้อมแนวคิดที่น่าสนใจ บนทำเลศักยภาพศูนย์กลางความเจริญในอนาคต ย่านตะวันออกของกรุงเทพฯ ไปหาคำตอบนี้พร้อมๆ กันครับ

          ความโดดเด่นไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของคอนโดหรือทำเล อย่างที่ได้กล่าวมาแล้ว เรากำลังหมายถึงคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด Atmoz Season ลาดกระบัง ที่พัฒนาโดย บริษัท WISE ESTATE 14 ภายใต้บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ AssetWise (ASW) นั่นเอง และนับเป็นครั้งแรกกับการเข้ามาบุกเบิกของ ASW บนพื้นที่ลาดกระบัง ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง และสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (KMITL) ซึ่งความพยายามที่จะเข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่ของที่อยู่อาศัยในโซนนี้ ด้วยแบรนด์ Atmoz คอนโดมิเนียมที่ชูกลยุทธ์จาก 3 จุดเด่น คือ ฟังก์ชัน สิ่งอำนวยความสะดวก และทำเล ซึ่งก็ประสบความสำเร็จไปไม่น้อยด้วยตัวเลขการจองในครั้งแรกที่เกือบจะ Sold Out ในวันเดียว



          สำหรับโครงการ Atmoz Season ลาดกระบัง คือคอนโด Low Rise ความสูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร พัฒนาบนที่ดินประมาณ 5 ไร่ ที่พักอาศัยจำนวน 706 ยูนิต มีที่จอดรถ 41% รวมจอดซ้อนคัน รูปแบบห้องพักพร้อมเฟอร์นิเจอร์มีให้เลือก 4 Type ได้แก่
◾ 1 Bedroom
◾ 1 Bedroom Exclusive
◾ 1 Bedroom Extra
◾ 1 Bedroom Plus

 

          ความน่าสนใจของโครงการ Atmoz Season ลาดกระบัง ซึ่งต้องขอยกให้ที่นี่เป็นคอนโดมิเนียมที่มีแนวคิดแบบ Sustainable Living ตั้งแต่การออกแบบอาคารให้เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติที่เปลี่ยนแปลงได้ทุกฤดู ซึ่งก็มาจากการวางกรอบแนวความคิด "สีสันของชีวิตที่แตกต่าง" ผ่านการวางผังอาคารเป็นรูป I Shape วางเรียงกัน 3 อาคาร โดยคำนึงถึงทิศเหนือ-ใต้ ซึ่งจะได้รับแสงและลมธรรมชาติได้อย่างเหมาะสม และที่สำคัญไม่มีการบดบังมุมมองของกันและกัน โดยพื้นที่ส่วนกลางซึ่งมีพื้นที่สีเขียวกว่า 2,000 ตร.ม. หรือกว่า 3 ไร่ ช่วยให้ความร่มรื่นและเป็นการดึงธรรมชาติให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการใช้ชีวิตประจำวัน โดยยังออกแบบให้กระจายครอบคลุมทั่วทุกอาคาร ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างในแต่ละตึก สำหรับรูปแบบอาคารภายนอกเลือกใช้สีโมโนโทนเพื่อลดความแข็งของอาคารให้ดูละมุนขึ้นและได้มีการสอดแทรกสีสันของแต่ละอาคารทำให้ดูมีชีวิตชีวา ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

 
          พื้นที่ส่วนกลางที่มีมากถึง 2,000 ตร.ม. จัดเต็ม 44 รายการ มาพร้อมคอนเซปต์ “Enjoy Season Change at Atmoz Season” ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลงไป โดยแต่ละอาคารจะมีคอนเซปต์แตกต่างกัน เริ่มจาก อาคาร A เป็นตัวแทนของฤดูหนาว หรือ Winter Concept จึงเลือกใช้โทนสีเย็น เช่น สีฟ้าอ่อน สีขาว สีน้ำเงิน และสีม่วง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อย่างมีสีสัน สำหรับไฮไลท์ของอาคาร A คือ Moonlight Pool & Stella Pavilion สระว่ายน้ำและมุมพักผ่อนแรงบันดาลใจมาจาก The Light of Winter และ Snowflakes นำมาเป็นไอเดียในการออกแบบ โดยเลือกใช้วัสดุสระว่ายน้ำที่เป็น Reflective ให้ความวิบวับระยิบระยับ เมื่อมีแสงตกกระทบ และการเลือกชนิดพันธุ์ต้นไม้ในฤดูหนาว เพิ่มสีเขียวให้ผสมกลมกลืนเพิ่มสีสันที่น่าจดจำ




อาคาร B ความโดดเด่นของฤดูใบไม้ผลิ หรือ Spring Concept เป็นสีสันที่หลากหลายของดอกไม้ผลิ ผสานเข้ากับการออกแบบที่ทันสมัย เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์หลากหลาย โดยอาคาร B จะเน้นกิจกรรม Work & Learn อ่านหนังสือ จิบกาแฟ เช่น Library Lounge, Podcast Room, Photo Studio, Co-Living, Musician Studio เป็นต้น





และอาคาร C สีสันแห่งซัมเมอร์ หรือ Summer Concept ซึ่งเลือกใช้โทนสีร้อน เช่น สีส้มแสด สีน้ำเงิน และสีเหลืองสด แรงบันดาลใจมาจากความสดใส ร่าเริง และสีสันในฤดูร้อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เน้นกิจกรรมแบบกลุ่มและครอบครัว สร้างความต่อเนื่องพื้นที่ส่วนกลางภายในอาคาร มีส่วนนั่งเล่น และสไลเดอร์สระเด็ก สร้างความสนุกสนานโดยใช้ Water feature เนันสีสันของตันไม้ให้สะท้อนถึงสีสันในฤดูร้อน สำหรับไฮไลท์ของอาคาร C เช่น Palm Beach Pool, Kid’s pool, Jacuzzi, Flamingo Pavilion, Co-Kitchen & living (Chef’s Table) เป็นต้น



 
ทำเลแห่งการลงทุน
ใกล้แหล่งงาน ใกล้สถาบันศึกษาชั้นนำ
          นอกจากคอนเซปต์และส่วนกลางที่โดดเด่นแล้วอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่แพ้กัน คือทำเลที่ควรค่าแก่การลงทุนโครงการ Atmoz Season ลาดกระบัง ยังมีที่ตั้งอยู่บนทำเลที่สมบูรณ์แบบ โดยตั้งอยู่ติดถนนฉลองกรุง เขตลาดกระบัง โซนนี้อยู่ใกล้ทั้งแหล่งงาน อย่าง นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง เดินทางสะดวก มีรถประจำทางผ่านหน้าโครงการ ถนนฉลองกรุงยังเชื่อมต่อเสันทางหลัก และเส้นทางลัดได้หลากหลาย เช่น ถนนเจ้าคุณทหาร อ่อนนุช ถนนสุวินทวงศ์ ถนนกิ่งแก้ว มอเตอร์เวย์ และยังไกล้กับรถไฟฟ้า Airport Rail Link ทั้งสถานีลาดกระบัง และ สถานีสนามบินสุวรรณภูมิ นอกจากแหล่งงานแล้วหากขยับออกไปอีกนิด เดินทางไม่เกิน 10 นาที จะถึง สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง สถาบันการศึกษาชั้นนำของไทย ทำให้พื้นที่โดยรอบทั้งนิคมฯ และ โรงเรียน เป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ขนาดใหญ่ มี Community Mall ที่หาของกินของใช้ได้ง่าย ทั้ง iPlace Park, V Market และตลาด โซนนี้จึงเหมาะแก่การเป็นย่านที่พักอาศัยอีกด้วย



          ความสะดวกสบายโดยรอบโครงการ…
◾ นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง 3.7 กม.
◾ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง 4.9 กม.
◾ iPlace Park 2 กม.
◾ V Market 3.7 กม.
◾ รพ.ลาดกระบัง 7.2 กม.
◾ ตลาดคุ้มเกล้า 7.8 กม.
◾ ตลาดนัดสุวรรณภูมิ 8.7 กม.
◾ ARL ลาดกระบัง 9.6 กม.
◾ สนามบินสุวรรณภูมิ 11 กม.
◾ Paseo 13.6 กม.
◾ โรบินสัน ลาดกระบัง 13.9 กม.
◾ ARL สุวรรณภูมิ 14 กม.

          และอย่างที่ได้บอกไปก่อนหน้านี้ว่าโครงการ Atmoz Season ลาดกระบัง ยังมีการอัปเกรดห้องฟังก์ชันใหม่เป็นที่แรก และยังเพิ่ม Gadget ใหม่ๆ เข้ามาเพื่อรองรับการใช้งานที่ทันสมัยตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากขึ้น และวันนี้ inside2home มีภาพห้องตัวอย่างมาให้ชมกันด้วย

 
1 Bedroom 23.50 ตร.ม.
ฟังก์ชันครบ อยู่สบาย ไม่อึดอัด
          ห้องแรกกับขนาดเริ่มต้นคือ 23.50 ตร.ม. เป็นห้องหน้ากว้างซึ่งมีการวางตำแหน่ง ห้องครัวและห้องน้ำเชื่อมต่อกันติดกับระเบียง จึงลดปัญหาเรื่องกลิ่นได้มากขึ้น เหมาะกับคนที่ชื่นชอบการทำอาหาร และขนาดพื้นที่ใช้สอยสามารถจัดวางฟังก์ชันได้ครบภายในห้องเดียว อยู่ได้คนเดียวหรือเป็นคู่ได้ แบบไม่อึดอัด

 

          เมื่อเข้ามาภายในห้องจะพบกับ Living Area แบบ Open Plan พื้นที่กว้างขวางแต่ละโซนแบ่งเป็นแนวลึก ข้อดีก็คือสามารถปรับเปลี่ยนง่าย อย่างมุมแรกจะเป็นพื้นที่นั่งเล่นที่จัดวางโซฟาขนาด 2 ที่นั่ง ซึ่งโซฟาเป็นเฟอร์ฯ ที่โครงการมอบให้ซึ่งมีความพิเศษตรงที่พักแขนจะมีช่องเสียบ USB สำหรับชาร์จมือถือ




ถัดจากมุมนั่งเล่นจะต่อเนื่องด้วยโซนห้องนอนเลย ซึ่งมุมนี้โครงการจะให้ฐานเตียงนอนขนาด 5 ฟุต มีช่องเก็บของและบิวท์อินตู้เสื้อผ้าให้ความสูงจรดเพดาน




ครัวและห้องน้ำถูกมูฟไปอยู่ในฝั่งเดียวกัน โดยครัวจะอยู่ติดระเบียง เวลาอุ่นอาหารหรือปรุงอาหารกลิ่นจะเร่งระบายกลิ่นอาหารออกทางระเบียง และช่วยหมุนเวียนอากาศในโซนนี้ได้ดีมากขึ้น และโครงการกั้นโซนด้วยประตูกระจกเลื่อนนอกจากป้องกันกลิ่นแล้วยังช่วยเพื่อประหยัด สำหรับระเบียงในไทป์นี้จะกว้างพอจะวางเครื่องซักผ้าได้




ส่วนห้องน้ำมาพร้อมฟังก์ชันครบครัน มีการกั้นโซนเปียกและแห้งด้วยฉากกั้นแบบเลื่อน ภายในห้องน้ำยังมีตู้แขวนซึ่งอัปเกรดจากลิ้นชักที่อยู่ใต้อ่างล้างหน้าเป็นตู้แขวนที่เป็นกระจกแทน และมีการเจาะช่องวางแชมพู มีให้ทุกห้อง




ส่วนประตูจะใช้เป็น Digital Door Lock 5 ระบบ คือ กุญแจ คีย์การ์ด รหัส สแกนลายนิ้วมือ และ Unlock ผ่านแอปพลิเคชันมือถือได้ นอกจากนี้ก็ยังมี Bluetooth Sound System พร้อมลำโพงแบบฝังฝ้า ซึ่งเป็นฟังก์ชันที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างมาก




 
1 Bedroom Exclusive 27.10 ตร.ม.
เน้นความเป็นส่วนตัว ฟังก์ชันครบเหมือนอยู่บ้าน
ห้องนี้มีการวางตำแหน่งพื้นที่ห้องนอนให้มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น โดยเชื่อมต่อพื้นที่ Bedroom กับ Walk in Closet และห้องน้ำส่วนตัว อยู่ในพื้นที่เดียวกันให้อารมณ์เหมือนอยู่บ้าน และมุมครัวอยู่ติดกับระเบียง กั้นโซนด้วยประตูกระจกเช่นเดียวกัน
 
          
ส่วนแรกคือ Living Area ที่เชื่อมต่อ Dining Area ซึ่งระยะของห้องค่อนข้างกว้างทำให้วางโซฟาและชุดโต๊ะรับประทานอาหารแล้วไม่รู้สึกอึดอัด และจากมุมนั่งเล่น ฝั่งตรงกันข้ามจะเป็นประตูห้องน้ำซึ่งเข้าได้ทั้ง 2 ทาง






อย่างที่บอกว่าห้องนี้จะมีความเป็นส่วนตัวสูง เนื่องจากกำแพงปิดทึบในโซนห้องนอน และภายในห้องมีฟังก์ชันครบทั้ง Walk in Closet และห้องน้ำที่มีประตูที่เข้าได้จากห้องนอนด้วย






ส่วนครัวจะเป็นครัวปิดติดระเบียงเช่นกัน ลงตัวกับการใช้งานจริง ลดปัญหาเรื่องกลิ่นที่จะเข้ามาภายในห้อง





 
1 Bedroom Plus 34.90 ตร.ม.
เป็นส่วนตัวสูง รองรับการขยายฟังก์ชัน
          ห้องนี้มีพื้นที่อเนกประสงค์ที่เพิ่มขึ้นมา รองรับการขยายฟังก์ชัน หรือปรับเปลี่ยนตามความต้องการ และพื้นที่ที่กว้างขวางมากขึ้น ทำให้สามารถจะรองรับการอยู่อาศัยได้มากกว่า 1 คน
 

เมื่อก้าวเข้ามาโซนแรกเราจะเจอกับพื้นที่นั่งเล่นที่เชื่อมต่อกับ Dining Area เฟอร์นิเจอร์จริงโครงการให้เป็นโต๊ะที่สามารถกางและพับเก็บได้ พร้อมโซฟาแบบใหม่ที่เป็นที่ชาร์จแบตได้




ตรงข้าม Living Area จะเป็นครัวปิด พร้อมกั้นโซนกันกลิ่นด้วยประตูกระจกแบบเลื่อน พื้นที่ใช้สอยภายในวางได้ครบทุกฟังก์ชัน




ถัดไปในโซนของห้องนอน นอกจากจะมี Master Bedroom ก็ยังมีอีกหนึ่งพื้นที่อเนกประสงค์ที่สามารถทำได้ทั้งห้องนอนหรือห้องทำงานส่วนตัว เชื่อมต่อกับระเบียง





ส่วนห้องนอนจะมีขนาดใหญ่ ซึ่งวางเฟอร์นิเจอร์ได้ครบ พร้อมห้องน้ำที่เข้าได้ 2 ทาง จากห้องนอน และ Living Area ให้ความรู้สึกถึงความเป็นส่วนตัว รวมถึงห้องนี้ยังเหมาะที่จะรองรับการเริ่มต้นครอบครัวได้ด้วย







และทั้งหมดเป็นแนวคิด ทำเลที่น่าสนใจ และฟังก์ชันภายในโซนที่พักอาศัยของ 
Atmoz Season ลาดกระบัง คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ตที่มาแรงมากบนทำเลลาดกระบัง ซึ่งหลายเหตุหลายปัจจัยที่โครงการนี้เป็นที่น่าสนใจ เรามาลองสรุปจุดเด่นโครงการให้เห็นอีกครั้ง…
 



 
 
8 จุดเด่นโครงการ
Atmoz Season ลาดกระบัง
 
Location โดยเป็นหนึ่งในทำเลศักยภาพที่น่าสนใจ ติดถนนฉลองกรุง ใกล้นิคมฯ ลาดกระบัง ใกล้ ม.พระจอมเกล้า ลาดกระบัง และสนามบินสุวรรณภูมิ

Green Living สามารถใช้ชีวิตทุกวันกับพื้นที่สีเขียวกว่า 3 ไร่ หรือ 2,000 ตร.ม. ร่มรื่น สงบทั้งกายและใจ

Fully Furnished มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์ไตล์

Room Layout มีรูปแบบให้เลือกใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ ทั้งคนที่ชอบทำอาหาร หรือรักความเป็นส่วนตัว โดยทุกฟังก์ชันเน้นการใช้งานเป็นหลัก ตอบโจทย์ทั้งอยู่คนเดียว หรือเริ่มมีครอบครัว

Smart Living สะดวกสบายพร้อมฟังก์ชันที่อุ่นใจ ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งภายนอกและภายใน

All Seasons Facilities รองรับกิจกรรมจัดเต็มกว่า 44 รายการ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ และห้องทำกิจกรรมที่ทันสมัย

Health Station โครงการมีการร่วมกับ รพ.สมิติเวช ดูแลสุขภาพลูกบ้านแบบ Real Time

Investment Service สำหรับนักลงทุนมือใหม่ โครงการมีทีมที่ปรึกษาด้านการลงทุน ฝากขาย-เช่า ครบวงจร ไว้คอยในบริการและรับปรึกษา

---------------
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก https://bit.ly/40VNILG
จองวันนี้ 999 บ.* ลดสุงสุด 150,000 บ.* เริ่ม 1.29 ล.*

สนใจโครงการ atmoz season ลาดกระบัง รีบมาจองนะ

Pre-Sale 26-28 พฤษภาคมนี้
มีกิจกรรมให้ร่วมมากมาย พร้อม mini concert ศิลปินชั้นนำ
เบอร์โทร 02-168-0000
แผนที่ : https://goo.gl/maps/gP9h71HZvfTSvwWD6

 

ไอเดียแต่งบ้าน